Paula’s Choice 2 Bha Liquid trị mụn ẩn có hiệu quả như lời đồn?

Paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn đang là một sản phẩm hot được nhiều chị em quan tâm sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người đang ngờ vực về công dụng của loại mỹ phẩm trị mụn này. Những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm trên.

Paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn có tốt không?

Trước khi tìm hiểu về việc paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn có tốt không thì bạn nên nắm được paula’s choice 2 bha liquid là gì? Bởi khi bạn hiểu rõ về sản phẩm này thì nhận được hiệu quả tốt khi trị mụn ẩn.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Liệu trình này mang đến cơ chế trị mụn cả trong lẫn ngoài, từ đó giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn là gì?

Paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn thực chất là sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học đang được nhiều chị em để ý. Đây là một sản phẩm tạo nên tên tuổi và danh tiếng cho thương hiệu Paula’s Choice  – một dòng mỹ phẩm chăm sóc da mặt cao cấp.

Paula's choice 2 bha liquid trị mụn ẩn là gì?
Paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn là gì?

Các sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice đều có đặc điểm chung là đảm bảo tối đa sự an toàn cho da mặt và sức khỏe khách hàng. Vì thế, paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn đã được sản xuất với những thành phần từ tự nhiên, không có hoá chất độc hại, thích hợp với mọi làn da.

Đặc biệt, sản phẩm Paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn rất phù hợp với làn da Á Đông như ở Việt Nam. Làn da ở đây được đánh giá là khá mỏng manh và cần nhiều sự bảo vệ, chăm sóc chu đáo hơn. Nguyên nhân là ở đây có khí hậu nhiệt đới, thời tiết thay đổi thất thường khiến da luôn gặp phải các vấn đề như mụn.

Ngoài ra, paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn luôn được sản xuất an toàn và cam kết về bảo vệ môi trường, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sản phẩm này còn là một trong số ít mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật.

Paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn  có thành phần chính là BHA với hàm lượng 2%. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm thành phần methylpropanediol giúp khả năng thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông của BHA tăng lên.

Độ pH sản phẩm  này được cân nhắc tối ưu tác dụng của BHA ở khoảng 3.2-3.8 nên bạn có thể an tâm về độ an toàn, sẽ không kích ứng da.

Tác dụng của paula’s choice 2 bha liquid trong trị mụn ẩn?

Paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn đang là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Paula’s Choice. Sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học có 2% BHA Liquid sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề bất thường liên quan đến da và lỗ chân lông trên da mặt

Sản phẩm  paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn thích hợp với mọi loại da từ da thường cho đến da khô, da nhạy cảm, da nhờn. Vì thế, bạn sẽ không cần phải lo lắng, đắn đo sản phẩm này không phù hợp với da mặt của mình.

Công dụng của paula's choice 2 bha liquid trị mụn ẩn
Công dụng của paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn

Công dụng chính của paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn được chị em đánh giá cao là:

  • Thành phần BHA có trong paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn sẽ phá vỡ liên kết của lớp sừng trên da và đi sâu vào lỗ chân lông. Hoạt động này sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy tế bào chết và tăng cường khả năng tái tạo lại da.
  • Ngoài ra, khi các dưỡng chất có trong paula’s choice 2 bha liquid đi sâu vào lỗ chân lông sẽ giúp mở các đầu mụn và cải thiện vấn đề trên bề mặt da. Làn da của bạn sẽ trẻ trung, mịn màng hơn trông thấy.
  • Các chuyên gia nghiên cứu đã chỉ ra BHA có trong paula’s choice 2 bha liquid làm mềm lớp bề mặt da. Nó rất thích hợp với da mụn, da bị bít tắc lỗ chân lông.
  • Paula’s choice 2 bha liquid là dạng nước nên khả năng thấm sẽ nhanh hơn dạng gel và Lotion.
  • Sản phẩm paula’s choice 2 bha liquid  trị mụn ẩn chứa 2% BHA có tính kích thích làn da phản ứng, gây khô da. Vì thế khi bạn điều trị mụn ẩn thì nên chú ý các phản ứng trên để xử lý kịp thời.

Cách sử dụng paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn hiệu quả

Có rất nhiều người đã chia sẻ rằng họ cũng dùng paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn nhưng sao không thấy hiệu quả. Khi sử dụng paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn phải xây dựng các bước chăm sóc da đúng cách, hợp lý.

Trị mụn ẩn bằng paula’s choice 2 bha liquid như thế nào? Bạn có thể tham khảo các bước chăm sóc da với paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn dưới đây.

  • Bước 1: Tẩy trang bằng nước tẩy trang phù hợp với da hoặc làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng toner để làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông.
  • Bước 3: Sử dụng paula’s choice 2 bha liquid  trị mụn ẩn. Bạn đổ 3 – 4 giọt ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt và để khoảng 20 phút để dung dịch thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông.
  • Bước 4: Bạn dùng serum để dưỡng da.
  • Bước 5: Bước này bạn có thể dùng thêm kem trị mụn ẩn đặc trị.
Cách dùng paula's choice 2 bha liquid trị mụn ẩn
Cách dùng paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn

Lưu ý: Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên dùng paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn 2 lần/ tuần để da thích ứng. Sau đó khi da bạn đã quan thì có thể dùng 1 lần/ ngày hoặc 2 lần/ ngày vào sáng và tốt để có hiệu quả tốt nhất.

Trị mụn ẩn có hiệu quả hay không phụ thuộc nhiều vào sản phẩm mỹ phẩm mà bạn sử dụng. Hy vọng những thông tin chia sẻ về paula’s choice 2 bha liquid trị mụn ẩn ở trên sẽ giúp hiểu hơn về công dụng và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả. 

Muốn có một làn da đẹp thì trước hết phải loại bỏ mụn ẩn nên chúc các bạn sớm có được làn da như ý!

Hình ảnh sản phẩm kem trị mụn Eucerin
[REVIEW A-Z] Kem Eucerin trị mụn: Công dụng, cách dùng, giá bán
Trong các kem trị mụn hiện nay thì Eucerin trị mụn đang là cái tên sáng giá nhất vì được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *