Kem trị mụn Kracie: Công dụng, cách dùng, giá bán và những lưu ý cần thiết

Trên diễn đàn webtretho không ít lời review khen ngợi về hiệu quả giảm sưng đỏ, gom cồi mụn, trẻ hóa làn da của kem trị mụn Kracie. Vậy liệu những phản hồi review đó có chính xác và thực hư công dụng của sản phẩm này là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu đáp án trong bài viết dưới đây.

Kem trị mụn Kracie là gì?

Kem trị mụn Kracie là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật, có khả năng chống viêm, sát khuẩn, ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn. Đồng thời giúp cấp ẩm, kích thích sản sinh collagen, giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh.

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và liên tục cháy hàng trong một thời gian dài. Kracie không chỉ “được lòng” các khách hàng trong nước mà còn nhận được săn đón bởi rất nhiều “thượng đế” trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người dùng yêu thích và tin dùng sản phẩm bởi chính thành phần an toàn, lành tính mà giá cả rất bình dân.

Hình ảnh kem trị mụn Kracie
Hình ảnh kem trị mụn Kracie

Đóng gói

  • Kem trị mụn Kracie Nhật Bản được thiết kế khá đơn giản và tinh tế. Sản phẩm được đóng gói trong hộp thủy tinh với hàm lượng 50g kèm theo tờ hướng dẫn sử dụng và các tem mác cần thiết.
  • Sản phẩm có kem màu trắng, độ kết dính vừa phải, không quá lỏng và quá đặc, mềm mịn và thẩm thấu rất nhanh. Mùi kem nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Dù được thiết kế nhỏ gọn, nhưng trung bình một lọ trị mụn Kracie có thể dùng trong khoảng từ 2-3 tháng tùy vào hàm lượng và tình trạng mụn của người dùng.

Thành phần kem trị mụn Kracie

Với những ai còn đang băn khoăn về thành phần của kem trị mụn Kracie thì có thể phần nào yên tâm. Bởi sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn lành tính cho người dùng, kể cả làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng để cải thiện mụn.

Những thành phần chính của Kracie trị mụn gồm:

Isopropylmethylphenol:

  • Là hoạt chất được ứng dụng thường xuyên trong các sản phẩm làm đẹp nhờ khả năng kháng khuẩn cao, ngăn chặn sự phát triển của các chủng khuẩn gây mụn.
  • Khi được thoa một lớp mỏng lên mặt, Isopropylmethylphenol sẽ nhanh chóng tác động vào sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ lâu ngày.
  • Ngoài ra hoạt chất này còn có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ quá trình phục hồi da nhanh chóng.

Glycyrrhizic Acid:

  • Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng Glycyrrhizic Acid có khả năng ức chế enzyme tyrosinase, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, đều màu.
  • Khả năng chống viêm, kháng khuẩn của hoạt chất này cũng đã được nghiên cứu và ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cá nhân như: Mỹ phẩm, nước hoa, kem chống nắng,…

Vitamin C:

  • Nổi tiếng với khả năng làm sáng da, mờ vết thâm, nám, sạm đen do mụn để lại.
  • Đồng thời hoạt chất này còn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành hắc tố Melanin- nguyên nhân dẫn đến tàn nhàng, nám da hoặc thay đổi sắc tố da.

Collagen:

  • Đây là thành phần quan trọng, quyết định sự tươi trẻ của làn da.
  • Hoạt chất này có khả năng cấp ẩm, tái thiết lập cấu trúc cho làn da, giúp săn chắc và trẻ hóa làn da hiệu quả.

Các chiết xuất từ thực vật:

Ngoài ra sản phẩm còn chứa chiết xuất của hoa Scutellaria, hoa Humulus Lupulus, trà Ô long,… giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, làm dịu các tổn thương, giúp da luôn khỏe mạnh.

Vitamin C là một trong những thành phần chính của sản phẩm
Vitamin C là một trong những thành phần chính của sản phẩm

Công dụng của kem Kracie

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất kết hợp với các thành phần tự nhiên, không hương liệu, chất bảo quản. Kem trị mụn Kracie chính là “vũ khí” bí mật giúp chị em sở hữu một làn da khỏe đẹp. Những công dụng không thể bỏ qua của dòng kem trị mụn này như:

  • Hỗ trợ giải quyết dứt điểm các vấn đề như: Da mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn mủ, mụn sưng tấy,…
  • Kháng viêm, sát khuẩn, ngăn chặn các ổ mụn lây lan sang vùng da khác. Đồng thời hỗ trợ làm lành vết mụn hiệu quả.
  • Làm sạch bã nhờn, ngăn chặn mụn mới hình thành.
  • Hỗ trợ khô, bong cồi mụn mà không gây thâm sạm hoặc để lại sẹo trên da.
  • Cấp ẩm và các dưỡng chất cần thiết khác giúp nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, mịn màng.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, xảy xệ đồng thời giúp da mềm mịn, căng bóng, độ đàn hồi tốt.

Cách sử dụng kem trị mụn Kracie

Mỗi ngày người bệnh nên sử dụng kem trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream 2 lần vào sáng sớm và tối muộn trước khi đi ngủ. Tốt nhất là nên sử dụng sản phẩm sau khi đã thực hiện xong quy trình chăm sóc da, gồm tẩy trang, rửa mặt và thoa nước hoa hồng.

Các bước để sử dụng kem trị mụn Kracie đạt hiệu quả cao nhất gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch sâu vùng da cần điều trị.
  • Bước 2: Dùng khăn bông thấm khô mặt và sử dụng thêm nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem trị mụn Kracie vừa đủ, chấm lên 5 điểm quan trọng trên khuôn mặt gồm: Hai má, mũi, cằm, trán.
  • Bước 4: Dùng tay tán đều rồi massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài khoảng 1-3 phút để tăng khả năng thẩm thấu của dưỡng chất.
  • Bước 5: Rửa sạch mặt vào buổi sáng hôm sau nếu dùng kem trị mụn Kracie vào buổi tối và thoa thêm một lớp kem chống nắng nếu dùng sản phẩm vào ban ngày.

Đối tượng chỉ định và chống chỉ định

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Kem trị mụn Kracie thường được chỉ định cho các đối tượng sau:

  • Người bị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen ở mức độ nhẹ đến trung bình.
  • Người muốn khắc phục tình trạng thâm mụn, nám sạm và các đốm nâu trên mặt.
  • Phụ nữ ngoài 20 bắt đầu có dấu hiệu lão hóa da cũng có thể sử dụng để cải thiện.

Tuyệt đối không tự ý dùng sản phẩm cho những đối tượng sau:

  • Những người mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của Kracie.
  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 12 tuổi cũng được khuyến cáo không nên dùng sản phẩm này.
Thận trọng khi dùng Kracie cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh
Thận trọng khi dùng Kracie cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh

Bảo quản

Để bảo quản kem trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream người bệnh nên thực hiện theo các nguyên tắc sau:

  • Bảo quản thuốc nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc nơi có độ ẩm cao.
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay của trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn.
  • Chỉ lấy một lượng vừa đủ khi có nhu cầu sử dụng, tránh gây lãng phí thuốc.

Kem trị mụn Kracie có tốt không?

Kem trị mụn Kracie của Nhật hiện đang là chủ đề thu hút và nhận được rất nhiều những đánh giá từ người sử dụng. Nhìn chung, phần lớn những review về kem dưỡng da mụn Kracie của các chị em đều khá hài lòng về hiệu quả và tính an toàn.

Kết cấu của sản phẩm là dạng gel sữa, giúp thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong da mà không gây nhờn rít, bí bách. Không những điều trị mụn hiệu quả mà Kracie còn có tác dụng dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa cho da cực tốt.

Theo đánh giá từ người tiêu dùng việc sử dụng thường xuyên kem trị mụn Kracie trong khoảng thời gian từ 4-8 tuần sẽ giúp làn da của người bệnh trở lên căng bóng, mềm mại và tươi trẻ hẳn. Thực tế, đã có rất nhiều phái đẹp xem kem trị mụn Kracie là bí quyết trẻ đẹp không thể thiếu của mình.

Mặt khác, bên cạnh chất lượng thì giá thành của sản phẩm cũng là chủ đề đáng chú ý và tranh cãi. Nhìn chung so với mặt bằng các sản phẩm trị mụn khác trên thị trường thì kem trị mụn Kracie của Nhật có giá thành khá rẻ, phù hợp với đại đa số người Châu Á.

Nhưng cũng giống như hầu hết các sản phẩm trên thị trường, hiệu quả của Kracie còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng mụn của mỗi người. Vì vậy, đối với những trường hợp mụn nặng, diện tích mụn rộng người bệnh nên đi kiểm tra và điều trị theo y khoa.

Tác dụng phụ khi dùng kem Kracie

Được sản xuất tại xứ sở “mặt trời mọc” hiện kem trị mụn Kracie đã có mặt tại rất nhiều quốc gia ở Châu Á và được vô số chị em tin dùng, coi đây là bí quyết làm đẹp hiệu quả.

Để làm được điều này, ngoài những thành phần được coi là “thần dược” cho làn da, kem dưỡng da mụn Kracie Hadabisei Facial Cream còn trải qua quy trình khép kín, được kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn trước khi lưu hành trên thị trường.

Chính bởi lẽ đó, nên sản phẩm được đánh giá rất cao về độ lành tình, ít tác dụng phụ khi sử dụng.

Tuy nhiên nếu dị ứng hay mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm thì người bệnh không nên sử dụng để tránh kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa rát,…

Việc sử dụng thuốc không đúng cách có thể bị dị ứng
Việc sử dụng thuốc không đúng cách có thể bị dị ứng

Một số câu hỏi liên quan đến kem trị mụn Kracie

Dưới đây là một số thắc mắc của người bệnh quanh việc dùng kem dưỡng trị mụn Kracie Hadabisei Facial Cream 50g.

Có dùng Kracie với các loại trị mụn khác được không?

Dù chưa có bất kỳ báo cáo nào về các tương tác có thể xảy ra khi dùng kem trị mụn Kracie với các loại thuốc khác. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, người bệnh nên hỏi qua ý kiến bác sĩ da liễu về khả năng kết hợp và trường hợp xấu có thể xảy ra để phòng ngừa hiệu quả.

Bà bầu có sử dụng sản phẩm được không?

Tính đến thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ báo cáo nào cho thấy sự ảnh hưởng của kem mụn Kracie với mẹ và bé. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, chúng tôi khuyên các mẹ bầu không nên sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào trong suốt quá trình mang thai và cho con bú.

Kracie có gây kích ứng da không?

Sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên nên lành tính và an toàn với cả làn da nhạy cảm. Đảm bảo không gây kích ứng, ngứa da lan rộng người bệnh nên dùng đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Những lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Kracie

Ngoài việc tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, khi sử dụng kem trị mụn Kracie người bệnh nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Để ý hạn sử dụng sản phẩm trước khi dùng, tuyệt đối không dùng hàng đã cận date, có mùi hoặc màu lạ.
  • Không lạm dụng quá mức việc dùng trị mụn Kracie vì có thể khiến da bị kích ứng, nổi mẩn và yếu hơn.
  • Trong quá trình điều trị, nên giữ da luôn sạch sẽ, tránh sờ lên da mặt hoặc các nốt mụn. Đặc biệt không tự ý nặn mụn bừa bãi, thay vào đó h nên tìm đến các spa uy tín để tiến hành xử lý những “em mụn” cứng đầu, tránh viêm nhiễm nặng hơn.
  • Ngoài việc sử dụng kem trị mụn Kracie người bệnh nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý tránh đồ ăn cay nóng và tăng cường bổ sung nước để đạt kết quả tối ưu.

Kem trị mụn Kracie Nhật Bản giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kem trị mụn Kracie hiện đang được bán với giá khoảng 350,000- 400,000đ/ hộp 50g. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng người bệnh nên tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm chuyên về đồ Nhật nổi tiếng trên toàn quốc.

Hoặc để thuận tiện hơn, có thể đặt mua tại các shop bán hàng online hay trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…

Tuy nhiên là một sản phẩm hot và chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nên việc xảy ra tình trạng làm giả, làm nhái kem trị mụn Kracie là điều không thể tránh khỏi.

Vì vậy khi mua, để đảm bảo chắc chắn độ thật giả, người bệnh nên kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm về thông tin, màu sắc, kích thước, tem chống hàng giả và hạn sử dụng thật kỹ.

Bộ kem trị mụn Kracie

Để nâng cao hiệu quả trong việc điều trị mụn, ngoài việc sử dụng kem trị mụn Kracie người bệnh nên kết hợp dùng thêm các sản phẩm khác trong bộ trị mụn cùng thương hiệu gồm sữa rửa mặt và nước hoa hồng.

Kết hợp dùng cả bộ trị mụn Kracie để đạt được hiệu quả tốt nhất
Kết hợp dùng cả bộ trị mụn Kracie để đạt được hiệu quả tốt nhất

Sữa rửa mặt trị mụn Kracie:

Thành phần chính của sữa rửa mặt Kracie là các hoạt chất như: Isopropyl metyl phenol, Glycyrrhizin Dipotassium, chiết xuất từ chanh giúp diệt khuẩn, kháng viêm, loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Nước hoa hồng trị mụn Kracie:

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là các hoạt chất có lợi cho da mụn, như:

  • Isopropylmethylphenol (IPMP): Có tác dụng diệt khuẩn,ngăn chặn sự phát triển của mụn.
  • Glycyrrhizic acid 2K: Giúp giảm sưng tấy, làm dịu nốt đỏ do mụn.
  • Vitamin C: Làm mờ thâm mụn, giảm tàn nhang.
  • Chiết xuất collagen: Giữ ẩm và chống khô da.
  • Chiết xuất thực vật tự nhiên: Chống oxy hóa, làm sạch da.
  • Chiết xuất từ chanh, quả kiwi: Loại bỏ tế bào chết, chống bít lỗ chân lông.

Cách sử dụng bộ sản phẩm trị mụn Kracie

  • Bước 1: Người bệnh dùng sữa rửa mặt Kracie để làm sạch bề mặt da và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Bước 2: Thoa nước hoa hồng Kracie để cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bước 3: Dùng kem dưỡng da mụn Kracie Hadabisei Facial Cream và vỗ nhẹ nhàng.

Nhờ tính an toàn, hiệu quả, ít tác dụng phụ mà kem trị mụn Kracie hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu cơ thể có những biểu hiện lạ người bệnh cần chủ động dừng ngay sản phẩm và đến gặp bác sĩ da liễu.

Bên cạnh việc sử dụng kem trị mụn Kracie, bạn có thể tìm đến cho mình một lựa chọn khác có nguồn gốc từ thảo dược Đông y tự nhiên lành tính chính là BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên. Đây là sản phẩm độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng.

BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên
BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên

BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên có tốt không?

Chất lượng của bộ sản phẩm này nhận được khá nhiều sự quan tâm của những khách hàng đang có ý định sử dụng. Vậy thực hư chất lượng sản phẩm này là như thế nào?

Bắt nguồn từ bài thuốc cổ “Hoàn Nguyên Vượng Khí Huyết” của Danh y Tuệ Tĩnh, các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành gia giảm thảo dược và cải tiến bài thuốc thành sản phẩm trị mụn Hoàn Nguyên như hiện tại. Thông qua đề tài nghiên cứu khoa học “Điều trị mụn trứng cá hiệu quả từ thảo dược Đông y”, bộ sản phẩm chính thức ra đời.

BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên và công dụng trị mụn toàn diện
BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên và công dụng trị mụn toàn diện

BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên gồm 2 chế phẩm chính là viên uống và tinh chất bôi thảo dược vô cùng tiện dụng. Trong đó, viên uống sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, hỗ trợ cải thiện chức năng tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết. Tinh chất bôi thảo dược sẽ tác động ngay tại chỗ, giúp loại bỏ nhân mụn, đẩy nhân, se khít lỗ chân lông và làm đều màu da hiệu quả.

Các thảo dược được sử dụng để bào chế BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, sau đó đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Do đó, chất lượng của Hoàn Nguyên luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.

Các loại thảo dược có trong BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên
Các loại thảo dược có trong BSP Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên

Các loại thảo dược có trong Hoàn Nguyên đều có công dụng đặc biệt tốt với da, trong đó vị thảo dược Kim ngân hoa được đánh giá cao. Kim ngân hoa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, cải thiện lưu thông khí huyết. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 19921/2016/ATTP-XNCB.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhận định Hoàn Nguyên là một sản phẩm ngừa mụn toàn diện tác động cả trong lẫn ngoài. Sản phẩm được bào chế từ thảo dược nên cũng rất lành tính, an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, khi sử dụng Hoàn Nguyên, khách hàng sẽ được ký “Cam kết hoàn tiền 100% bằng văn bản nếu phát hiện hàng kém chất lượng hoặc không hiệu quả”. Cam kết này giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng Hoàn Nguyên trị mụn.

>> XEM THÊM: Chuyên gia VTV2 đánh giá công dụng trị mụn tận gốc của BSP Hoàn Nguyên

Hiện nay, Hoàn Nguyên đang được bán với giá 2.700.000 VNĐ/bộ, trong đó viên uống là 1.600.000 VNĐ, tinh chất bôi là 1.100.000 VNĐ. Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – Hotline/ Zalo: (024) 626 05 6660983 058 939.

Cơ sở TP.Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – Hotline/ Zalo: (028) 710 99 8080903 047 368.

Website: trungtamdalieudongy.com 

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trên đây là những thông tin về kem trị mụn Kracie mà bạn nên biết trước khi quyết định sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gợi ý cho bạn về một giải pháp khác đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình phương pháp điều trị mụn an toàn, phù hợp để nhanh chóng tìm lại làn da sáng mịn, sạch mụn.

4.7/5 - (7 bình chọn)

Bình luận (37)

  1. Đào Hồng Hoa says: Trả lời

    Kem trị mụn này là của Nhật Bổn phải không các chị, giờ cấm hàng xách tay rồi chứ không em nhờ đứa bạn mua xách tay về thì đỡ hơn, chứ mấy hàng này mua ở Việt nam chẳng có chỗ nào uy tín hết

    1. Trần Thị Thanh Nga says: Trả lời

      Đúng đấy ạ, trên shoppe , lazzada bán đầy nhưng mỗi chỗ mỗi giá, shop nào cũng cam kết hàng thật, cơ mà giá khác nhau như thế thì không biết đâu mà lần. Ai có địa chỉ shop uy tín mách giúp mình với ạ

      1. KIm Yến_90 says:

        Kem này da dầu dùng được không ạ, có bị bí da không. Da em trước giờ nhạy cảm lắm, ai mách loại gì cũng dùng thử nhưng đều thấy tình trạng mụn không những không đỡ mà còn nặng lên chắc do bị bít tắc lỗ chân lông

    2. Hải Hà says: Trả lời

      Kem này thẩm thấu nhanh lắm bạn, bạn chấm tí ti lên nốt mụn thôi đùng bôi cả mặt nhé, sau này quen rồi thì bôi toàn mặt sau. Nên test trước khi dùng

  2. Lê Kim Mỹ says: Trả lời

    Mình dùng em này được 2 tháng và có cảm nhận : em này dạng gel trắng trong thấm khá nhanh, cấp nước tốt, mình da dầu nhưng không thấy bị đổ dầu nhiều.Về giá mua với giá 360k cho hũ 50g khá chát nhưng vì hàng chuẩn nội địa nên chấp nhận được. Về hiệu quả điều trị mụn thì chắc được 5/10 vì mình chưa thấy hiệu quả nhiều lắm, nói chung chưa được như mong đợi

    1. Tăng Vũ says: Trả lời

      Cùng cảm nhận, huhu. Bôi kem này được cái không lên mụn nhưng em thấy những mụn nhỏ li ti ở dưới da thì vẫn còn nhiều, lợi thế hơn ở khoản nếu mụn chồi lên khỏi mặt da thì chấm kem này mụn sẽ nhanh khô cồi và đẩy nhân ra, nhưng nếu mụn ẩn dưới da thì cũng bó tay. Không biết mọi người có bí kíp gì cao tay hơn không, em bị mụn mấy năm nay rồi, mụn nội tiết nên có lẽ khó điều trị hơn mọi người

    2. Nguyễn Hiền Linh says: Trả lời

      Mụn nội tiết mà bạn chỉ dùng độc thuốc bôi, không có uống thì không đỡ là phải thôi. Mình trước cũng bị mụn nội tiết thuộc dạng khá nặng, thường xuyên có mụn viêm và mụn bọc. Bôi thuốc mãi không khỏi thì biết đến bộ sản phẩm hoàn nguyên cả thuốc uống thuốc bôi thì thấy đỡ hẳn, thời gian đầu mụn đẩy lên nhiều khủng khiếp, sau đó mình dùng tinh chất bôi bôi lên mụn để mụn nhanh khô rồi đi nặn, chỉ vài lần thôi là thấy nhẹ mặt hẳn đi rồi. Đến nay mình dùng hết liệu trình 3 tháng thì mặt cũng nhẵn nhụi hơn. Bạn thử tìm hiểu và dùng xem sao nhé

      1. Thảo Nhi FPT says:

        Có phải bộ này không chị, đợt trước em có xem trên VTV2 và biết đến bộ sản phẩm này rồi, nhưng không ngờ lại có hiệu quả như thế

    3. Nguyễn Hiền Linh says: Trả lời

      Đúng Hoàn Nguyên này rồi đấy bạn, hoàn nguyên này bao gồm cả thuốc uống và tinh chất bôi dùng song song, ngoài ra nếu có điều kiện thì định kì đến trug tâm bác sĩ ở đây lấy nhân mụn và đắp mặt nạ cho thì càng hiệu quả hơn

    4. Thảo Nguyên says: Trả lời

      Em mới tuần vừa rồi đến trung tâm da liễu ở 123 hoàng ngân soi da và mua hoàn nguyên để điều trị mụn đây. Em được bác sĩ Nhuần khám, soi da rồi sau đó kê cho Hoàn nguyên để điều trị mụn. Em thấy tivi có bài phóng sự về hoàn nguyên điều trị khỏi mụn nên em yên tâm lắm

  3. Linh Phương Nguyễn says: Trả lời

    Đợt rồi vét sạch túi đầu tư nguyên 1 bộ Kracie cả face wash, lotion và cream. Face wash thì không nói làm gì nhưng cái cream mua về kiểu bị tách nước nhìn rất kinh, nước 1 lớp kem 1 lớp, nhắn tin hỏi shop thì họ bảo đó là chuyện bình thường, liệu có phải bình thường thật không các chị, hay do em bị mua phải hàng giả rồi

    1. Châu Linh _ LInh says: Trả lời

      Tách nước như vậy thì đừng có dùng bạn ơi, kể cả hàng thật thì khéo cũng hết date rồi. Kem này hàng chuẩn chất mịn lắm làm gì có chuyện nước 1 nơi kem 1 nơi

    2. Ngô Trang Nhung says: Trả lời

      Bỏ đi bạn ơi, coi như mất tiền chứ đừng cố bôi cái thứ ấy vào mặt mà nát bét đấy. Kem này nổi tiếng nên bị làm giả nhiều lắm, mua không khéo là bị dính hàng giả ngay. Hàng ngoại này cứ dùng hàng xách tay vẫn là chuẩn nhất đó

    3. Thái Bảo says: Trả lời

      Sao mình ở bên Nhật thấy kem này có nổi đâu, về Việt Nam lại thấy mọi người pr ầm ầm thế nhỉ. Đến lạ ??

  4. Hồ Hăng says: Trả lời

    Mụn trứng cá dùng rau diếp cá là đỡ các c à, gái nông thôn chúng mình toàn dùng vậy thôi. Mùi có hơi tanh một chút nhưng bù lại hiệu quả vô cùng, bạn nào không dùng được thì xay nhỏ ra, nước để uống còn cái gạn lại đắp mặt thêm ít sữa chua nữa thì tuyệt vời. Chỉ vậy thôi mà bọn mình cư dầm mưa dãi nắng quanh năm có mụn gì đâu, mỗi tội đen nhẻm thôi à. hihi

    1. Kiều OanhPham says: Trả lời

      Này còn tùy thuộc vào khí hậu nữa bạn ạ, trên thành phố bụi bẩn, nắng nóng nhiều nên tụi tớ mà đắp cái này không ăn thua đâu, chỉ bổ sung hàng ngày thôi thì được

      1. Chu Thinh says:

        Rấp cá bạn dùng tuần mấy lần thế, vườn nhà mình mẹ cũng trồng ít rấp cá mà không ai ăn, thử xay ra đắp mặt xem sao

  5. Yến Hi Vũ says: Trả lời

    Da mình là loại da dầu, trước đây toàn ham hố những loại sữa rửa mặt khô rits, rửa mặt xong càng khô càng thấy thích. Nhưng thời gian gần đây mình thấy bị lên mụn nhiều quá, thấy bảo da khô không đủ độ ẩm cũng dễ lên mụn, mà toàn mụn to tổ chảng mới tức chứ, để lúc nó chín lấy cây kim nặn ra thì toàn mủ bên trong, rất đau và mất thẩm mĩ. Mình đã dùng qua nhiều mỹ phẩm tây y nhưng thấy hình như không mấy hiệu qả nên cũng dừng rồi. Mình thấy mấy chị ở công ty đang dùng bộ sản phẩm hoàn nguyên của trung tâm da liễu đông y nên mình đang tính mua hoàn nguyên để điều trị mụn đây

    1. Thái An says: Trả lời

      Thuốc đông y thì an toàn rồi bạn, nhưng vẫn đề là bạn có kiên trì không, vì dùng thuốc này thấy ai cũng bảo tầm 2-3 tháng mới đỡ đấy, không phải vài ngày mà khỏi được đâu, mình cũng phải điều trị hơn 2 tháng mới có thể khỏi được

      1. Đặng Thị Thanh Hòa says:

        Mình cũng có một quá khứ không xinh đẹp lắm vì mụn trứng cá đầy trên mặt. Bị mụn lần đầu tiên là vào năm lớp 11, khi ấy mẹ mình cũng nói dậy thì bị mụn trứng cá là điều đương nhiên, nhưng sau đó mẹ vẫn mua thuốc bôi và đắp mặt nạ sữa chua cho mình. Mình nhớ lúc ấy thuốc mẹ mua chỉ là typ kem rau má màu xanh xanh để chấm lên mụn thôi chứ không nhiều loại hiện đại như bậy giờ. Bạn bè mình thời đó bị mụn cũng mua kem này về chấm và đều khỏi nhưng mình thì không. Tình hình mụn càng lúc càng nặng cho đến khi mình lên đại học thì mụn cũng vẫn còn. Ý thức được ngoại hình quan trọng nên mình cũng đi khám chữa ở nhiều nơi, nhưng uống thuốc bác sĩ kê loại thì mình thấy mô khô nứt ra dù mình uống nhiều nước như thế nào vẫn không hết, loại thì thấy đau đầu chóng mặt, vậy nên mình không dùng được hết liệu trình thì đều bỏ dở. Sau này mình có được bạn giới thiệu cho trung tâm da liễu đông y , mình đến tận nơi và được bác sĩ Nhuần khám và điều trị cho, bác sĩ kê cho mình bộ Hoàn nguyên trị mụn bao gồm hoàn nguyên uống, tinh chất hoàn nguyên và sửa rửa mặt omdic của hàng image của Mỹ và kem chống nắng, kèm thêm 1 tuần 2 buổi mình đến chăm sóc da nữa. Thời gian đầu mụn đẩy lên nhiều và mình đến trung tâm năn mụn và sau đó mụn đỡ dần và khoảng 1 tháng thì mình thấy không còn lên thêm mụn nữa, da cũng đã mịn hơn. mình vẫn bôi thuốc đều kèm đến trung tâm nặn mụn đều. Mình hay nặn mụn bạn Thư ở trung tâm. Kiên trì điều trị khoảng hơn 2 tháng thì mụn của mình được đẩy sạch ra, cũng không còn dấu hiệu lên mụn nữa. Những chỗ còn sẹo thâm thì mình dùng nước chanh pha loãng chấm lên, vài lần là mờ. Đến nay nghĩ lại mình vẫn thấy may mắn khi biết đến bộ sản phẩm này, vì nếu không chắc bây giờ mình vẫn đang loay hoay tìm cách chữa mụn

      2. Ngân Béo says:

        Bộ này có vẻ nổi tiếng ha, sao nay em mới nghe thấy nhỉ. Có bán ở hiệu thuốc không các chị, chiều đi làm về qua hiệu thuốc bếch ngay 1 bộ về dùng mới được

      3. Lan Mộc.NTH says:

        Em ơi thuốc độc quyền của nhà thuốc nên em chỉ có thể mua tại nhà thuốc thui nhé, 2 cơ sở là Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội và 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh em có thể qua đó mua thuốc, hoặc gọi điện đến số hotline này (024) 626 05 666 bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho nhé. Em thảo khảo thêm ở đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-mua-o-dau.html

      4. Vũ Thu Hà says:

        Em bị mụn mấy năm nay rồi dùng thuốc tây nhiều quá cũng rệu rã hết cả người, chắc thử đổi qua đông y dùng xem sao. Mỗi cái mặt tiền thôi mà khổ sở quá

      5. Trình Tuấn says:

        Thuốc này có dùng được cho nam hay không, thấy nhiều thuốc trị mụn chỉ có chuyên dành cho nữ mà không biết thuốc này sao

    2. Đặng Thị Thanh Hòa says: Trả lời

      Mình điều trị bằng Hoàn Nguyên được hơn 1 năm rồi nhưng mụn chưa lên lại, có ngày đèn đỏ thì nổi ít mụn thôi. Thuốc này vừa uống vừa bôi nên mình nghĩ sẽ điều trị được mụn tận gốc, không phải là thuốc nội tiết nên không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

  6. Đặng Ngọc Bích says: Trả lời

    Em năm nay mới 18 tuổi mà đã bị mụn trứng cá chi chít rồi, mụn nhiều nhất ở vùng chán và 2 bên gò má, cảm giác ngứa và sần sùi nên em hay có thói quen cạy mụn, lần nào cạy cũng thành sẹo. Đợt nào đến tháng mụn còn mọc lên nhiêu hơn nữa. Em thực sự rất stress và đã thử qua nhiều thuốc, kiên trì điều trị theo viện da liễu trung ương cũng 1 năm rồi nhưng mặt vẫn đổ dầu nhiều, da vẫn nhiều mụn sần sùi. Các chị cho em hỏi kem bôi Kracie em có dùng được không, các chị có cách gì thoát khỏi mụn chỉ cho em với. em chân thành cảm ơn

    1. Hồng Duyên says: Trả lời

      Dùng được em ơi, kem kra này nhẹ dịu, nhưng mà mua về cũng nên thử test trước, vì không phải ai cũng hợp loại này đâu. Chấm nhẹ lên đầu mụn thôi thử vài hôm rồi mới được chấm nhiều nhé

    2. Nga 020995 says: Trả lời

      Mới 18 tuổi cứ bình tĩnh e ạ, sau này qua tuổi dậy thì là mụn tự hết, không cần thuốc thang gì đâu, trước chị cũng bị vậy mà

      1. Lê Hồng Nhung says:

        Úi không bỏ lơ được đâu ạ, dậy thì tận mấy năm mà cứ để cái mẹt như thế thì không ổn, mụn rồi còn sẹo nữa, mụn có thể chữa được nhưng sẹo nếu không điều trị đúng cách là hậu quả lâu dài đấy. Có cái mặt tiền nên đầu tư thui

    3. Đặng Ngọc Bích says: Trả lời

      Dùng thử bộ Hoàn nguyên đi em , cuối bài viết cũng nhắc đến đó. Đây là bộ trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên nên hầu như ai cũng hợp hết, bạn chị mấy người dùng chưa thấy ai kêu cả, ai cũng khen hiệu quả

    4. Ngát Xanh@gmail says: Trả lời

      Dùng thử bộ Hoàn nguyên đi em , cuối bài viết cũng nhắc đến đó. Đây là bộ trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên nên hầu như ai cũng hợp hết, bạn chị mấy người dùng chưa thấy ai kêu cả, ai cũng khen hiệu quả

      1. Đặng Ngọc Bích says:

        Hoàn Nguyên này mua ở đâu vậy chị, cho em xin địa chỉ mua uy tín với ạ. Thuốc đông y có sợ mấy loại trộn tân dược không, em nghe bảo đông y cũng nhiều nơi thuôc kém chất lượng lắm

    5. Ngan Minh says: Trả lời

      Cho mình hỏi Hoàn Nguyên này bao nhiêu tiền và thời gian điều trị trong bao lâu là hết được mụn trứng cá ạ

      1. Hà Kem says:

        Khá chát đấy bạn ạ, nhất là tháng đầu tiên phải mua cả thuốc uống và thuốc bôi nhưng sang tháng thứ 2 chỉ cần mua thuốc uống thôi thì là hơn 1 triệu. Điều trị 3 tháng là khỏi nhé. Tháng đầu tiên khoảng gần 2.7 triệu nhé

  7. Đặng Thu Quỳnh says: Trả lời

    Mng cứ bảo Kracie không gấy kích ứng, nhưng em dùng bị ngứa da kinh khủng đây. Không biết do em bị dị ứng gì hay mua phải loại rởm nữa. Thôi giờ em sợ lắm, mụn đã đủ stress rồi giờ còn ngứa với dị ứng nữa

    1. Hồng Ninh says: Trả lời

      Phải test trước khi sử dụng bạn ơi, da mình nhậy cảm nên mình làm gì cũng đều phải test trước hết đấy. Được cái mình dùng kem này lại hợp đấy

  8. KimNhung Bùi says: Trả lời

    Đang cho bé bú dùng kem Kracie được không các chị đẹp, bôi ngoài da chắc không sao đâu nhỉ. Em cũng sinh cháu được 6 tháng rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hình ảnh thuốc Hyland's Hives
Thuốc Hyland’s Hives: Công dụng, cách dùng, giá bán [Từ A-Z]
Thuốc Hyland’s Hives là một trong những loại thuốc chữa mề đay, dị ứng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm…