Nám da – Tàn nhang Vương Phi: Bí quyết giúp mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam giữ mãi nét thanh xuân

Là người đứng sau thành công và là điểm tựa vững chắc của thần đồng Đỗ Nhật Nam, chị Phan Hồ Điệp thường được nhiều người nhớ tới với những chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái thiết thực và có giá trị. Nhưng, người mẹ đặc biệt này cũng là một phụ nữ, vẫn có nhiều trăn trở và mối quan tâm về làm đẹp, chăm sóc bản thân.

CLICK NGAY: Giải pháp loại bỏ nám bằng thảo dược được hơn 10.000 phụ nữ tin dùng

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Bên cạnh vai trò là Giảng viên của Khoa Giáo dục đặc biệt – Đại học Sư phạm Hà Nội, chị Phan Hồ Điệp nổi tiếng hơn trong vai trò là mẹ của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam. Trong năm vừa qua, nối tiếp niềm vui khi cậu bé thần đồng ngày nào đã bước vào Giảng đường Đại học danh tiếng, gia đình chị hạnh phúc vỡ òa chào đón thiên thần nhỏ.

Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam - chị Phan Hồ Điệp sinh năm 1975 tại thành phố Hải Phòng
Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam – chị Phan Hồ Điệp sinh năm 1975 tại thành phố Hải Phòng

Tuy bận rộn với công việc trường lớp, gia đình, con cái… nhưng chị Phan Hồ Điệp vẫn luôn ý thức dành thời gian để yêu thương, tôn trọng và chăm sóc bản thân. Trong video chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, chị Phan Hồ Điệp đã “bật mí” bí quyết gìn giữ nét thanh xuân và cách thực hành yêu thương chính mình. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ để lắng nghe chị chia sẻ kỹ hơn về chủ đề này.

Phan Hồ Điệp: Sống chậm lại để biết yêu bản thân nhiều hơn

Phóng viên: Chào chị Phan Hồ Điệp! Cảm ơn chị đã dành thời gian trò chuyện với Chuyên trang. Theo chị, khi làm đẹp, chị em thường quan tâm tới những điều gì?

Rất vui khi được góp mặt trong buổi trò chuyện ngày hôm nay. Không biết chị em phụ nữ khác nghĩ gì về làm đẹp. Còn đối với mình, có 2 yếu tố mà mình hết sức quan tâm, đó là làn da và mái tóc.

Một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã từng nói rằng làn da có ký ức của riêng nó. Trong 10, 20 hoặc 30 năm nữa, làn da của bạn sẽ cho thấy kết quả của việc nó đã được chăm sóc như thế nào trong quá khứ. Bởi vậy, chúng ta hãy đối xử tử tế và tôn trọng làn da.

Mình rất tin tưởng rằng nếu tập trung chăm sóc da tốt, thì chúng ta vẫn có thể tự tin ngay cả khi không trang điểm nhiều. Một làn da khỏe mạnh sẽ khiến cho chúng ta trẻ trung hơn rất nhiều.

phan ho diep 5

Mình sở hữu làn da phải nói là khá khó chịu và khó chiều. Sở dĩ nói vậy vì da mình thường xuyên tiết dầu, nên hồi thanh niên thường xuyên bị mụn trứng cá và lỗ chân lông khá to. Kinh khủng nhất là vào thời điểm Nhật Nam đi du học. Do quá căng thẳng, lo lắng nên mình đã bị mất ngủ triền miên. Có thể đó chính là lý do khiến mình bị nám dày đặc 2 bên gò má.

Thời điểm đó, ai cũng nói mình xuống sắc và già đi rất nhiều.

Phóng viên: Quả đúng như vậy, căng thẳng và lo âu là “kẻ thù” hàng đầu của sắc đẹp, đặc biệt là làn da. Vậy, đối với tình trạng nám nặng như vậy, chị đã xử lý như thế nào?

Ngay khi nghe được những lời nhận xét của bạn bè, người thân về tình trạng da của mình, mình đã quyết định đi trị nám. Mình đã đi tới rất nhiều thẩm mỹ viện có tiếng ở Hà Nội và chịu đựng nhiều phương pháp điều trị khác nhau.

Sở dĩ nói là “chịu đựng” vì có những phương pháp gây ra đau đớn và khiến da tổn thương. Như laser chẳng hạn, trong quá trình điều trị, da mặt mình bị sưng phồng, ửng đỏ và bong tróc khiến mình phải nghỉ làm. Thế mà nám vẫn chẳng chịu đi.

Vào thời điểm đó, mình tìm cách sống chậm lại để yêu thương cơ thể và lắng nghe xem làn da thực sự muốn gì, cần gì.

phan ho diep 7

Mình nghĩ rằng cũng giống như khi dậy dỗ một đứa trẻ, tất cả sự dịu dàng, ôm ấp với đứa trẻ của mình cũng chính là cách mình đối xử với làn da. Và mình đã lựa chọn chăm sóc, vỗ về da bằng các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên.

Đó cũng là cơ duyên giúp mình biết tới và sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi – giải pháp trị nám, tàn nhang từ thảo dược thiên nhiên của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Vương Phi – bí quyết gìn giữ thanh xuân

Phóng viên: Chị Phan Hồ Điệp có thể chia sẻ cụ thể hơn về giải pháp trị nám, tàn nhang từ thảo dược thiên nhiên mà chị đã lựa chọn được không ạ?

Vương Phi – từ cái tên chắc chắn mọi người cũng đã đoán ra đây là sản phẩm có nguồn gốc từ cung đình. Mình đã tìm hiểu và được biết tiền thân của Bộ sản phẩm Vương Phi chính là bài thuốc làm đẹp của lương y Trần Kim Thu – một nữ Ngự y rất nổi tiếng thời Hậu Lê. Bài thuốc này được bà bào chế dành riêng cho những cung tần, mỹ nữ và tiểu thư con nhà quyền quý ở thành Thăng Long.

Kế thừa bí kíp làm đẹp đó, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện và các đồng nghiệp tại Trung tâm đã nghiên cứu, phát triển và giúp bài thuốc đó trở nên ưu việt và tiện dụng hơn.

Bộ sản phẩm Vương Phi của Trung tâm bao gồm 2 chế phẩm, bao gồm lọ tinh chất thảo dược bôi ngoài da và viên uống thảo dược.

Mình sử dụng Bộ sản phẩm này theo đúng chỉ dẫn, phác đồ của bác sĩ Lê Phương.

Tinh chất bôi ngoài da Vương Phi
Tinh chất bôi ngoài da Vương Phi

Lọ tinh chất bôi da sử dụng cũng giống như serum dưỡng da, những không cần kết hợp sử dụng thêm với bất cứ sản phẩm nào khác. Bởi vì làn da cần thời gian chờ, làm quen với tinh chất và thẩm thấu dưỡng chất sâu xuống từng cấu trúc da.

Trong khi sử dụng tinh chất, làn da của mình cũng bị khô, đỏ, nhưng vấn đề này hoàn toàn không giống như khi áp dụng các phương pháp điều trị mà mình vừa nói. Nó diễn ra rất êm dịu, thậm chí mình còn không cảm thấy sự khó chịu gì, làn da cũng không bị ửng đỏ nghiêm trọng tới mức phải nghỉ việc như trước.

Khi đọc thành phần thì mình rất thích vì đó đều là những thảo dược lành tính. Ví dụ như nha đam chẳng hạn, đây là nguyên liệu vô cùng nổi tiếng, xuất hiện trong nhiều sản phẩm chăm sóc da vì đặc tính giữ ẩm, dưỡng da sâu, làm dịu da và chăm sóc da dịu nhẹ. Tuy da mình thiên dầu, nhưng khi chấm tinh chất lên da không hề có cảm giác bết dính. Da dường như vẫn được thở.

Vài ngày điều trị đầu tiên, chân nám có đậm hơn một chút, nhưng mình được bác sĩ chuyên khoa giải thích đó là hiện tượng bung sắc tố cần thiết, nên không quá lo lắng.

Khi trị nám, chúng ta cũng cần biết rằng nám không chỉ nằm ở bề mặt da, mà còn nằm sâu dưới da, ở lớp hạ bì mà các sản phẩm bôi ngoài da khó có thể tác động được. Hơn nữa, căn nguyên gây nám nằm ở trong cơ thể, cần phải tác động triệt tiêu chúng hoàn toàn thì mới chặn đứng nguy cơ nám tái phát.

Viên uống Vương Phi
Viên uống Vương Phi

Đó là lý do vì sao chúng ta cần tới viên uống Vương Phi. Viên uống chính là “linh hồn” của phác đồ điều trị nám, tàn nhang Vương Phi. Theo như mình tìm hiểu, chế phẩm này có công dụng là điều hòa, ổn định khí huyết, cân bằng nội tiết tố, kiểm soát tăng sinh melanin, tăng cường độ đàn hồi cho da và thúc đẩy sản sinh collagen, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa.

Mỗi ngày mình uống 24 viên, chia làm 2 lần.

Mình thực sự ấn tượng với bảng thành phần của chế phẩm uống, đặc biệt là Đông trùng Hạ thảo và nhân sâm. Đây là 2 thảo dược thượng hạng, không chỉ quý hiếm mà còn cực kỳ đắt đỏ, có nhiều công dụng cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Điều này giải thích vì sao kể từ khi sử dụng Bộ đôi sản phẩm Vương Phi, mình ngủ ngon hơn hẳn. Da dẻ vì đó cũng tươi nhuận hơn.

Phóng viên: Chị đánh giá như thế nào về Bộ sản phẩm Vương Phi trong xử lý nám sạm ạ? Và tại sao trong rất nhiều sản phẩm cùng loại, chị lại quyết định lựa chọn sử dụng Bộ sản phẩm này?

Đầu tư cho làn da sẽ không bao giờ thiệt. Hơn nữa, trong xã hội văn minh lịch sự, thì việc duy trì thói quen chăm sóc da tốt là một trong những thành công lớn. Mình cảm thấy khá may mắn vì đã lựa chọn Vương Phi để xử lý hiệu quả những tì vết trên da. Bộ sản phẩm Vương Phi được thiết kế nhỏ gọn nên mình có thể đem theo khi đi công tác.

XEM NGAY: Chuyên gia đánh giá về bộ sản phẩm Nám da Tàn nhang Vương Phi

Chị Điệp chia sẻ về BSP Vương Phi
Chị Điệp chia sẻ về BSP Vương Phi

Về lý do vì sao mình tin tưởng lựa chọn Vương Phi, trong khi mình có cơ hội tiếp cận với rất nhiều sản phẩm khác đắt đỏ, có thương hiệu lớn hơn… có lẽ là do Vương Phi đã đáp ứng được mọi tiêu chí mà mình cần.

Thứ nhất, do Vương Phi là giải pháp điều trị hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên với những thành phần lành tính, không chứa hóa chất tổng hợp hay những chất bảo quản có thể gây hại cho da và cơ thể.

Thứ hai, đó là tính chân thực và tử tế mà mình cảm nhận được từ lúc đọc hướng dẫn sử dụng và công dụng được in trên bao bì sản phẩm, tới khi được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám. Theo đó, Vương Phi có công dụng “làm mờ các vết sạm, nám”. Đây là thông tin có tính chân thực và đáng tin rất cao.

Mình nghĩ rằng những người làm ra sản phẩm này đã đặt trái tim của người phụ nữ vào đó, không hề tâng bốc, không hề nói quá. Cho nên, mình đã sử dụng Vương Phi với sự trân trọng và biết ơn.

Mẹ "thần đồng" Đỗ Nhật Nam giới thiệu bộ sản phẩm Vương Phi
Mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam giới thiệu bộ sản phẩm Vương Phi

Thứ ba, cơ chế tác tác động chậm mà chắc. Trong bất cứ việc gì cũng vậy, dục tốc bất đạt. Khi chăm sóc, trị liệu da, nếu chúng ta quá nôn nóng, quá mưu cầu vào một phương pháp có thể làm đẹp ngay tức khắc, thì điều này không tốt một chút nào.

Chúng ta cần phải có đủ thời gian để chính bản thân thay đổi, để chúng ta có thể cảm thấy rằng mọi điều đến từ từ và tự nhiên, hợp với quy luật.

Với Vương Phi, bạn cần sống chậm lại, lắng nghe cơ thể để cảm nhận sự bình yên. Khi đó, hiệu quả mới ổn định, bền vững, không chỉ tốt cho làn da và còn vượng sức khỏe.

Phóng viên: Như vậy, chắc hẳn chị đang rất hài lòng về hiệu quả điều trị nám bằng Bộ sản phẩm Vương Phi?

Đúng vậy! Sau 1 liệu trình sử dụng Vương Phi, tình trạng nám của mình đã được cải thiện tới 80%. Da mình đã đều màu, khỏe khoắn và có sức sống hơn.

Đối với mình, làn da đẹp không nhất thiết phải trắng, mà phải là một làn da khỏe mạnh. Làn da như một tấm gương phản chiếu các vấn đề của sức khỏe. Cho nên, mình mong muốn các bạn hãy đón nhận Vương Phi bằng những gì mà bạn thực sự cảm nhận, rung động một cách từ từ và tự nhiên.

XEM THÊM: “Hội chị em” nói gì sau khi sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi?

phan ho diep 11

Điều tuyệt vời nữa là các bà mẹ “bỉm sữa” hoàn toàn có thể sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chỉ cần em bé của bạn hơn 6 tháng tuổi.

Là một người phụ nữ, một người mẹ, một người vợ và người tử tế trong xã hội, nếu bạn muốn mang lại hạnh phúc cho người khác, thì bạn thực sự cảm thấy hạnh phúc trước đã.

Vương Phi giúp mình giữ được nét thanh xuân, làm mình cảm thấy hạnh phúc, và từ đó đem lại hạnh phúc cho con mình nữa.

Mình hy vọng rằng sẽ truyền tải được những năng lượng tích cực tới tất cả mọi người. Hãy yêu thương bản thân, yêu làn da và cơ thể mình. Bởi lẽ, hạnh phúc là khi mình tự cảm thấy mình đẹp hơn, tốt hơn mỗi ngày!

Phóng viên: Cảm ơn chị Phan Hồ Điệp về cuộc trò chuyện cảm xúc và nhiều giá trị ngày hôm nay. Chúc chị luôn bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống. Và hy vọng rằng, thông qua những chia sẻ của chị Phan Hồ Điệp, độc giả của Chuyên trang CHR sẽ tìm được giải pháp xử lý tình trạng nám sạm hiệu quả và thực hành tự chăm sóc bản thân tốt hơn.

Đối với những độc giả quan tâm về Bộ sản phẩm Vương Phi và phác đồ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, vui lòng liên hệ ngay để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:

Liệu trình thảo dược Vương Phi là một trong những bước đột phá trong hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang bằng Y học cổ truyền hiện nay. Không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài. =>> CLICK XEM NGAY!!!

Bình luận (18)

  1. Võ Minh Thúy says: Trả lời

    Sau khi sinh bé thứ 2. E thấy bắt đầu sạm da ở hai bên má. Nám thành từng mảng nên em tự ti lắm. Em cũng có tìm hiểu qua sản phẩm vương phi bê nhất nam nhiều chị em khen lắm nên cũng muốn dùng thử xem như nào. Không biết có ok ko nhỉ, da em cũng yếu sợ ko hợp ấy

  2. Phạm Hoà says: Trả lời

    Tôi bị nám hỗn hợp nhiều năm nay rồi, nám đậm, mà cứ thành mảng đen 2 bên má. Tôi cũng có uống hết thuốc tây thuốc ta ai bảo gì nghe đó uống mong đỡ 1 phần nhưng dường như ko có hiệu quả. Không biết với kiểu nám chân sâu với nhiều như của tôi thì vương phi có trị được ko nhỉ, chứ trước giờ bao nhiêu tiền đắp vào nhưng ko ăn thua, haiz

  3. Quang Ahh says: Trả lời

    Trung tâm có da liễu đông y có làm việc buổi tối ko mn nhỉ? Chứ ban ngày đi làm suốt rồi ko có thời gian với lại trời nắng nóng dã man lười qua khám lắm.

  4. Thu Hà says: Trả lời

    E bị nám 5 năm nay r, trước ai cứ mách dùng thuốc nào là e lại mua liền, giờ thấy nhiều ng bảo bắn laser trị được tốt. Mà e đang phân vân về chi phí có cao ko, đốt xong rồi có bị tái trở lại ko?

  5. Trần Thị Thanh says: Trả lời

    E nghe bảo dùng tinh bột nghệ đắp mặt có thể mờ được thâm nám phải không ạ ?

  6. Hà Ngọc Khánh says: Trả lời

    Cả nhà ơi cho e hỏi sp Vương phi dạng gì vậy ? Nếu mà là sắc chắc em bỏ thôi chứ chả có thời gian, cv bận tối mặt tối mũi lại còn chuyện chồng con nữa

  7. Phan Minh Tâm says: Trả lời

    Các chị ơi ở đây đã có ai dùng bộ sp của Obagi để chữa nám chưa vậy? E đang phân vân loại này với bộ Vương Phi.

  8. Bùi Ánh Dương says: Trả lời

    Đã mẹ nào chữa tàn nhang dùng sản phẩm vương phi này khỏi chưa vậy. Chả là e bị tàn nhan bên má. Giờ muốn chữa quá nhưng thấy trên mạng chỉ nhiều pp lắm mà không biết cái nào mới hiệu quả.

  9. Đỗ Phương Trinh says: Trả lời

    Hôm bữa, e có xem trên VTV2 về bác sĩ Lê Phương. Bs chữa giỏi và mát tay ghê, e thấy nhiều người đến khám chữa bệnh lắm.

  10. Anh Thư says: Trả lời

    Tôi dùng vương phi này đc 2 tuần thì thấy vùng da mặt bôi kem bị đỏ lên, tróc da từng mảng nữa chứ hoang mang quá đi haizzz

  11. Loan Oanh says: Trả lời

    Hôm đấy tôi cũng thấy chị Hồ Điệp giới thiệu bộ này trên fb mà theo dõi thấy có thời gian bà ấy cũng có bị nám thật nhưng sau khi dùng thì da sáng hẵn ra nên tôi mới liên hệ với bên trung tâm nhờ tư vấn và đặt mua ngay một bộ, tháng vừa rồi có nhiều chuyện khiến tôi phải lo lắng và stress nhiều, đêm cũng ngủ ít đi, chẳng những da nổi nám tàn nhang mà còn bị mụn li ti nữa, đến nay dùng đã gần 3 tháng rồi, tôi thì có phần đỡ hơn chị ấy, da mặt mờ nám với cả tàn nhang đến 9 phần có, tuy nhiên tôi chỉ thấy da đều màu và se đi lỗ chân lông chứ sáng lên 2 3 tone thì chưa rõ ràng lắm, không biết mọi người dùng thấy giống tôi không?

  12. Ngọc Quyền says: Trả lời

    Mình xớn xác đặt mua luôn mà ko hỏi trước, sao dùng bôi dc 1 tuần da mình nám đậm hơn cả trước đấy mọi người ơi, hoang mang với lo quá tr gọi qua bên trung tâm này thì mới biết là dùng ai cũng sẽ bị hiện tượng đó xong rồi sẽ đỡ, cứ tưởng là bị lừa r chứ

  13. Nguyen Mai77 says: Trả lời

    Mình sinh con xong 8 tháng rồi mà vẫn còn bị thay đổi sắc tố da nặng, mặt vừa bị tàn nhang vừa bị nám mà còn thấy càng ngày càng sạm đi chứ không đỡ, cho hỏi dùng bộ này đặc biệt là viên uống có ảnh hưởng đến sửa mẹ kg các bạn? Lo con cái đã kg có thời gian chăm sóc bản thân nhiều rồi mà còn gặp như vậy nữa nhìn già đi cả mấy tuổi, bị quở miết luôn đấy

  14. Trần Kim Tiên says: Trả lời

    Trị nám đi đốt laser có nhanh khỏi hơn ko các bác, review cho em tham khảo vs! em nghe nói liệu trình trị nám vương phi này phải dùng tận 3 tháng cơ, lâu sợ theo kh nổi

  15. Bình yên123 says: Trả lời

    Em thì hay dùng kem trị nám của nước ngoài hơn vì thấy công nghệ họ làm cũng đâu ra đấy, dùng được 3 năm rồi, nhưng dạo gần đây cv của em phải đi ra nắng nhiều, rồi làm như bị nhờn hiệu quả hay sao mà bôi không hết, tình trạng nám còn bị lan và da mặt sạm hơn trc khong biết sản phẩm này trong nước dùng có uy tín không, tinh chất tự nhiên thì tốt mà em sợ nhiều khi lại không đủ đô với da ấy mấy chị ơi

  16. Ngiuem says: Trả lời

    Bác sĩ Phương chỗ trung tâm da liễu đông y còn làm k mn , trước em qua được bác khám tư vấn rất nhiệt tình lắm, với cả hôm đó em đến ngay t5 k biết cuối tuần bên tt có làm việc định dẫn đứa bạn qua khám ạ

  17. Đỗ Thị Kiều Trang says: Trả lời

    Em thấy nhiều ng nổi tiếng gioi thiệu bộ trị nám Vương Phi này mà, chị Hồ Điệp này bữa lên chương trình cơ thể nói gì của VTV 2 phải ko mọi ngưòi

  18. YueMY says: Trả lời

    Em chia sẻ với mọi người cách đắp mặt nạ trị nám này làm tại nhà, đơn giản lắm, học lóm được của bà chị gần nhà nè, đầu tiên rửa sạch 1 nắm bạc hà, thêm 1 quả chuối chín, nghiền nhuyễn. Sau đó chị em đắp trực tiếp hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Thư giãn khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch nha. Vậy thôi mà em thấy bớt bớt nám, thấy mát với sáng da lên đó nhe

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kem trị nám Dongsung: Công dụng, cách dùng, giá bán chi tiết
Kem trị nám Dongsung: Công dụng, cách dùng, giá bán chi tiết
19Kem trị nám Dongsung đang là sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm. Thậm chí, mục review kem trị nám Dongsung Webtretho còn thu hút một…