Nhật ký đẩy lùi sạm nám, tìm lại nét đẹp đôi mươi của mẹ bỉm sữa 34 tuổi

Sau cuộc “vượt cạn” đầy vất vả, phụ nữ không chỉ phải chịu những thay đổi lớn về sức khỏe mà còn phải đối diện với nỗi sợ hãi xuống cấp về nhan sắc và vóc dáng. Chị Bùi Ngọc Hương cũng không ngoại lệ. Sinh con ở tuổi 34, chị phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Mệt mỏi với chuỗi ngày trị nám không hồi kết

Chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi), hiện đang làm công việc thư ký Giám đốc và sinh sống tại Hà Nội. Chị Hương hiện đã có con. Đúng như lời người ta thường nói, “gái một con trông mòn con mắt”, chị Hương nhìn vẫn trẻ trung, xinh đẹp và sở hữu làn da bóng, mịn, nuột nà như gái đôi mươi.

Sinh con khá muộn nhưng chị Hương vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để có được nhan sắc như hiện tại chị cũng phải trải qua quãng thời gian khủng hoảng nặng nề vì sạm nám sau sinh. Biết đến chị Hương qua một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân, chúng tôi, ban Biên tập trang tin centerforhealthreporting.org đã chủ động liên hệ và mong muốn chị chia sẻ rõ hơn về quá trình thoát khỏi nám, tàn nhang sau sinh của mình.

Chị Hương từng chia sẻ trải nghiệm điều trị nám của bản thân và nhận được rất nhiều sự quan tâm
Chị Hương từng chia sẻ trải nghiệm xử lý nám của bản thân và nhận được rất nhiều sự quan tâm

Chị Hương là một người phụ nữ rất thân thiện, dễ gần, lại hoạt ngôn. Chia sẻ với chúng tôi, chị cho biết: “Công việc của chị là thư ký Giám đốc nên ngoại hình rất cần được ưu tiên, đặc biệt là khuôn mặt lúc nào cũng phải tươi tắn, rạng rỡ để có thể gây thiện cảm với người đối diện. Đặc biệt, chồng chị còn là…sếp, chính là anh Giám đốc mà chị đang làm thư ký cho. Vì vậy, chị càng quan trọng ngoại hình của bản thân hơn, nhất là khuôn mặt. Dù không vì công việc thì cũng là để giữ thể diện cho chồng mình khi đi ra ngoài tiếp đón khách hàng hoặc đối tác đúng không?”.

Bà mẹ một con cũng chia sẻ rằng trước đây hoàn toàn tự tin với ngoại hình, khuôn mặt thanh tú của mình, nhất là làn da. Khi chưa sinh bé Gạo (con gái đầu lòng của chị), chị Hương lúc nào cũng được các chị em xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi, ghen tỵ với làn da của mình. Chị sở hữu làn da trắng, lỗ chân lông nhỏ và không đổ dầu. Dù đã quá 30 nhưng làn da của chị luôn đầy sức sống và trẻ hơn so với tuổi. Chỉ có một chút tàn nhang nhạt màu hai bên má, tuy nhiên có thể xử lý được bằng kem che khuyết điểm nên vẫn không ảnh hưởng đến vẻ ngoài của chị.

Chị chia sẻ: “Chị rất quan tâm đến việc chăm sóc, bảo vệ làn da. Các cụ mình có dạy “Nhất dáng – Nhì da” mà, bởi vậy, chị thường đi soi da, kiểm tra da định kỳ vì rất sợ qua tuổi 30 sẽ xuất hiện nám, tàn nhang – kẻ thù của sắc đẹp. Chị giữ cũng kỹ lắm, lúc nào cũng dưỡng da đầy đủ, đi nắng thì bôi kem chống nắng thường xuyên vì sợ có vài đốm tàn nhang, không giữ gìn lại lên rộng. Nhà có mẹ chị bị nám, nên ngay từ khi còn trẻ, chị đã rút kinh nghiệm cho bản thân phải có ý thức bảo vệ làn da”.

Thế nhưng, chị Hương chẳng thể ngờ, sau khi sinh bé Gạo, làn da của chị lại bắt đầu “dở chứng”. Kể về những ngày đầu bắt gặp những đốm nám mờ “ngự trị” hai bên gò má, chị Hương vẫn cảm thấy đáng sợ: “Có nằm mơ chị cũng không nghĩ được mình sẽ bị nám. Sau khi sinh bé Gạo được khoảng hơn 1 tháng, vì kiêng cữ nên chị cũng hơi bỏ bê bản thân.

Cho đến khi có một người bạn thân đến thăm, trò chuyện một lúc, người bạn đó hỏi hai bên má mày có nám từ bao giờ vậy, trước giờ da dẻ đẹp lắm mà, chị mới hoảng hốt đi soi gương thì ôi thôi, hình như nám bắt đầu xuất hiện thật, to hơn đốm tàn nhang. Kể từ lúc đó, cứ rảnh là chị lại lấy gương ra soi, càng soi càng như thấy mấy đốm nám xuất hiện ngày một rõ hơn. Sau khi cảm thấy con đã cứng cáp, sức khỏe cũng đã ổn định, chị bắt đầu lao vào cuộc chiến đánh bay nám, tàn nhang với đủ mọi phương pháp”.

Lúc đầu, vì vẫn đang trong giai đoạn cho con bú nên chị Hương lựa chọn sử dụng một số phương pháp dân gian để thử trước tại nhà. Chị mua khoai tây tươi về đắp lên da, mua nha đam, lấy vỏ cam để đắp mặt. Những vết nám có mờ đi sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng. Thế nhưng, chị Hương lại nhanh chóng thấy chúng xuất hiện nhiều hơn, đậm màu hơn ngay sau đó ít lâu.

Thấy cách này không ổn lắm, chị Hương thử tìm kiếm một số phương pháp trị nám khác. Sau khi tham khảo một số bạn bè và trên mạng xã hội, bà mẹ một con quyết định thử sử dụng liệu pháp công nghệ cao Perfection Ericson dành cho các mẹ sau sinh từ 1-6 tháng. Công nghệ này sử dụng các hoạt chất tự nhiên tác động trực tiếp lên các vết nám ở da. Trong thời gian ngắn, da của chị Hương đã được cải thiện đáng kể, nám mờ đi và da bắt đầu đều màu hơn.

Tưởng chừng sau khi dùng đến công nghệ hiện đại, chị có thể vĩnh biệt những vết nám xấu xí. Thế nhưng, mọi việc không đơn giản như chị tưởng. Sau khi sinh, vì chồng chị Hương thường xuyên bận rộn hơn, không có chị phụ giúp công việc nên việc chăm sóc con nhỏ hầu như đều dồn cho chị. Thức khuya, ăn uống không đúng giờ giấc, lại không có thời gian chăm sóc da thường xuyên nên da của chị Hương lại nhanh chóng xuất hiện nám. Quá lo sợ, chị Hương đã quyết định tìm kiếm kỹ hơn. Lần này, chị quyết tâm phải tìm được một giải pháp có thể loại bỏ nám tận gốc, không tái phát và còn phải an toàn, củng cố được làn da sau khi sinh nở của mình.

Biết đến Trung tâm Da liễu Đông y và liệu trình thảo dược Vương Phi, mẹ bỉm sữa lột xác ngoạn mục

Sau một thời gian dài lùng sục khắp các hội nhóm, các diễn đàn dành cho mẹ bỉm sữa bị nám da sau sinh, chị Ngọc Hương đã được các chị em khuyên nên thử tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) và sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Tìm hiểu thêm một chút thông tin về trung tâm cũng như giải pháp, chị Hương nhận thấy có khá nhiều người đã sử dụng thành công. Đặc biệt, một trong số những bà mẹ từng thoát khỏi nám, tàn nhang có diễn viên nổi tiếng Lương Thu Trang – một trong số những diễn viên mà chị yêu thích. Bởi vậy, bà mẹ một con đã quyết định đặt lịch hẹn khám với Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam y viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để được thăm khám và tư vấn sử dụng Vương Phi.

Đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, chị Hương được tiếp đón rất chu đáo, tận tình. Bên cạnh đó, sau khi nhận được sự tư vấn, thăm khám tận tình của bác sĩ Lê Phương, chị hiểu hơn về tình trạng da của mình cũng như biết rõ phải làm thế nào để cải thiện nám hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe, làn da.

Chị Hương nói về tình trạng da của mình lúc đó: “Sau khi bắt mạch, khám tổng quát và tiến hành soi da, phân tích da, bác sĩ Lê Phương đã cho chị biết chị bị nám hỗn hợp gồm nám chân sâu và nám mảng. Tuy nhiên, do chị chăm sóc và giữ gìn da khá tốt, cộng với việc đã từng áp dụng nhiều cách loại bỏ nám trước đó nên nám mảng chỉ mờ, chưa rõ, chủ yếu là nám chân sâu.

Bác sĩ cũng phân tích cho chị hiểu rằng sau sinh, nội tiết tố thay đổi, quá trình tăng tiết sữa cũng làm ảnh hưởng nhiều đến sinh lý nên gây thay đổi tình trạng da, da trở nên yếu hơn và dễ bị hắc sắc tố melanin tấn công hơn. Gia đình lại có người bị nám, dẫn đến nám di truyền nên điều cần thiết lúc đó là chị cần chăm sóc làn da từ bên trong lẫn cả bên ngoài. Đó cũng là lý do chị thất bại với những lần trước, do không hiểu rõ làn da của mình cần gì”.

Sau khi thăm khám, xác định rõ nguyên nhân, đồng thời nhận thấy biểu hiện huyết ứ khiến da kém sắc, bác sĩ Lê Phương tiến hành lên phác đồ xử lý nám với liệu trình thảo dược Vương Phi trị nám từ gốc. Đây là liệu trình xử lý nám, tàn nhang độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và được kế thừa từ bài thuốc cổ của Ngự y Trần Kim Thu từ thời Hoàng triều Thăng Long. Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng, đã từng được diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” trên VTV2. 

Xem thêm: Hành trình thoát khỏi nám của diễn viên Lương Thu Trang

Chương trình Cơ thể bạn nói gì VTV2 giới thiệu Liệu trình xử lý Nám da Tàn nhang Vương Phi:

Sau khi trải nghiệm 3 tháng đẩy lùi nám sau sinh với Vương Phi, chị Hương đã thực sự bị thuyết phục và cảm thấy rất bất ngờ với hiệu quả của một giải pháp từ thảo dược. Bà mẹ một con chia sẻ: 

Thực sự đến giờ chị vẫn không dám tin rằng việc sử dụng Vương Phi lại tốt đến vậy. Giải pháp này đáp ứng được tất cả những gì mà chị đang tìm kiếm. Thứ nhất, Vương Phi được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn. Suốt thời gian sử dụng, chị không hề bị kích ứng da hay cảm thấy sức khỏe có vấn đề gì hết.

Thứ hai, Vương Phi mang lại tác động kép trong uống – ngoài bôi nên hiệu quả đem lại rất tốt. Chị dùng viên uống và tinh chất bôi kết hợp để đạt được hiệu quả ổn định, chuyên sâu theo phác đồ của bác sĩ Lê Phương. Sau tháng đầu sử dụng, chị cảm thấy những vùng da nám mảng mờ dần đi, cải thiện phải đến 80%, da đều màu hơn, nám cũng không xuất hiện thêm nữa. Ngoài ra, sức khỏe của chị cũng tốt hơn, cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon, da và tóc đều mịn, mượt hơn nhiều”.

Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, đem tới tác động toàn diện trong loại bỏ nám, tàn nhang
Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, đem tới tác động toàn diện trong loại bỏ nám, tàn nhang

Sang đến tháng thứ hai sử dụng Vương Phi, chị Hương nhận thấy làn da của mình được chăm sóc tốt lên trông thấy. Chị thấy rõ da căng hơn, đều màu hơn, vùng da bị nám cũng được cải thiện. Qua kiểm tra, soi da, được bác sĩ Lê Phương khen chân nám bung tốt, các mô tế bào liên kết hơn, da có độ đàn hồi và trẻ hóa hơn khiến chị rất vui.

Kết quả, hết 3 tháng sử dụng Vương Phi, giờ đây chị Ngọc Hương đã có một làn da đẹp hơn rất nhiều. Nám da không còn, da khỏe, mịn, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Chị tự tin quay trở lại công việc, tiếp tục hỗ trợ chồng trong những buổi gặp mặt khách hàng. Giờ nhìn chị trẻ hơn tuổi, ai cũng khen chị tuy đã ngoài 30, có một con nhưng làn da lại tươi trẻ như gái đôi mươi. Nhận được những lời khen ngợi đó, chị càng cảm thấy mình đã có một sự lựa chọn sáng suốt khi đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Kết quả sau khi sử dụng Vương Phi loại bỏ nám sau sinh của mẹ một con Ngọc Hương
Kết quả sau khi sử dụng Vương Phi loại bỏ nám sau sinh của mẹ một con Ngọc Hương

Ngoài hiệu quả của giải pháp này mang lại, bà mẹ một con Ngọc Hương cũng đánh giá rất cao sự tận tâm, nhiệt tình của bác sĩ Lê Phương trong suốt quá trình: “Không thể phủ nhận chị có thể đẩy lùi nám tốt như vậy cũng nhờ sự tận tình và quan tâm từ bác sĩ Lê Phương. Cô rất hiểu tâm lý phụ nữ, vì thế luôn cho chị những lời động viên và lời khuyên hữu ích, giúp chị củng cố tinh thần và niềm tin hơn.

Áp dụng những lời dặn của bác sĩ Lê Phương vào chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, chăm sóc da, chị cũng thấy rất hiệu quả, rất tốt cho sức khỏe. Bởi vậy, chị hy vọng qua chia sẻ từ trường hợp của bản thân mình có thể giúp cho nhiều chị em bị nám, đặc biệt là nám sau sinh biết thêm một phương pháp hiệu quả, một địa chỉ đáng tin cậy.”

Bạn đọc quan tâm đến phương pháp loại bỏ nám, tàn nhang bằng thảo dược Đông y hoặc muốn được giải đáp những thắc mắc của bản thân có thể liên hệ theo thông tin.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN THAM KHẢO

4/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (80)

  1. Bạch Nga says: Trả lời

    Khi sử dụng bộ sản phẩm trị nám Vương Phi có gây rối loạn kinh nguyệt không? Tôi từng đi chữa nám ở viện da liễu trung ương, bác sĩ ở đó có kê thuốc uống mà uống được một thời gian kinh nguyệt của tôi bị đảo lộn hết cả, chu kỳ không đều đặn như trước đây nữa, lúc nhanh lúc chậm.

    1. Dâu Họ Mã says: Trả lời

      Mình đang dùng bộ sản phẩm này chữa tàn nhang hơn 2 tháng nay thấy sức khỏe vẫn đảm bảo, kinh nguyệt vẫn đều, không có gì bất thường hết, sản phẩm này có nguồn gốc từ thảo dược lành tính nên không lo gây ra tác dụng phụ gì đâu, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về thành phần cũng như công dụng, cơ chế tác động của sản phẩm trong điều trị nám da, tàn nhang ở đây cho yên tâm hơn nha https://ihs.org.vn/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-23738.html

    2. Qúy Phụng Nghi says: Trả lời

      Tôi từng dùng mấy loại thuốc trị tàn nhang của Mỹ rồi cũng gây rối loạn kinh nguyệt nhưng khi sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi thì không thấy bị làm sao cả, kinh nguyệt vẫn đều như các tháng trước, bạn muốn dùng Vương Phi thì cũng cứ yên tâm đi, loại này an toàn lắm.

    3. Huỳnh Thảo Trân says: Trả lời

      Tớ cũng dùng vương phi rồi mà theo như những gì tớ biết thì dùng cái này không có tác dụng phụ nào đâu. Tớ bị nám chân sâu kèm nám đốm, da khô, đi khám ở trung tâm da liễu cũng được bác sĩ chỉ định sử dụng liệu trình 4 tháng bộ sản phẩm tị nám tàn nhang Vương Phi. Trước khi quyết định mua tớ cũng có hỏi qua bác sĩ các thành phần có trong sản phẩm cũng như tác dụng phụ nếu có thì bác sĩ nói rằng bộ sản phẩm này được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược từ tự nhiên, cam kết không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào. Nghe thế cũng an tâm phần nào nên tớ đã mua đủ cả liệu trình luôn, đến thời điểm này tính ra tớ dùng được hơn 3 tháng Vương Phi rồi, nám mờ đi nhiều, da đều màu hơn. Lại nói đến kinh nguyệt, trước kia tớ bị rối loạn kinh nguyệt, có tháng đến sớm, có tháng chậm cả chục ngày, ăn ngủ không ngon thì kể từ ngày sử dụng sản phẩm Vương Phi kinh nguyệt đến đều lắm, không sớm không muộn, ăn ngủ khỏe hơn ấy. Trong lúc bác sĩ nhắn tin hỏi về tình hình điều trị nám thì tớ có kể đến cả vấn đề kinh nguyệt được chữa đều, không biết là trùng hợp hay là sản phẩm đó có thêm tác dụng điều hòa kinh nguyệt thật thì bác sĩ có giải thích thêm rằng hầu hết các vị thảo dược có trong Vương Phi đều có công dụng cân bằng nội tiết tố, cải thiện tình trạng nguyên san không đều, đào thải độc tốt, giúp cải thiện sức khỏe. Bây giờ tớ vẫn đang tiếp tục sử dụng sản phẩm này để chữa dứt điểm nám da và ngày càng tin tưởng vào nó hơn khi nhìn thấy rõ những công dụng mà nó mang đến. Thấy cậu thắc mắc nên tớ cũng review một chút về sản phẩm để cậu yên tâm hơn mà mua về dùng, sớm có làn da khỏe đẹp, sạch nám tàn nhang.

    4. Xảo Xảo says: Trả lời

      Đúng là Vương Phi không hề gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt mà ngược lại còn giúp điều hòa kinh nguyệt trở lại. Em cũng đang chữa nám do rối loạn nội tiết tố gây ra bằng sản phẩm Vương Phi đó chị Trân ạ, từ sau khi dùng sản phẩm này kinh nguyệt của em cũng trở nên đều đặn hơn và không còn bị đau bụng hay đau lưng mỗi lần đèn đỏ tới nữa.

    5. Tuyết Food says: Trả lời

      Tôi cũng đã chữa hết tàn nhang bằng sản phẩm Vương Phi của trung tâm da liễu đông y. Trong quá trình điều trị suốt 4 tháng liên tục tôi không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào từ sản phẩm kể cả là rối loạn kinh nguyệt, tôi thấy sản phẩm rất an toàn, mọi người chỉ cần kiên trì chữa nám thôi còn không cần phải lo lắng về những thứ khác đâu.

  2. Trần Hạ says: Trả lời

    Bao nhiêu tiền 1 bộ Vương Phi đấy vậy, có ship về Nghệ An không? Mình muốn đặt mua 1 liệu trình Vương Phi trị tàn nhang, nhờ trung tâm hỗ trợ tư vấn thêm.

    1. Túy Liên says: Trả lời

      1 bộ sản phẩm Vương Phi có giá 3 triệu. Họ hỗ trợ gửi hàng về tận nhà cho khách hàng đó, ở đâu họ cũng nhận ship hết.

      1. Fast&Fast says:

        Mình cũng ở Nghệ An đây, chiều qua vừa nhận được bộ sản phẩm Vương Phi đặt từ 3 hôm trước trên website của trung tâm da liễu đông y. Chỉ cần đặt số lượng xong là họ xác nhận lại rồi gửi về luôn cho.

      2. Rong Biển says:

        Phí ship hàng bao nhiêu thế, có chính sách miễn ship gì không?

      3. NgôThị Hồ Khang says:

        Phí gửi hàng là 22.000, còn nếu muốn freeship thì cần chuyển khoản thanh toán trước đó, mình thấy như thế cũng tiện, còn đỡ được cả phí thu hộ cho bên chuyển phát nữa

  3. Hỏa Tinh says: Trả lời

    Ủa sao chữa tàn nhang mà cũng phải bắt mạch vậy, có liên quan gì không trời, nghe cứ sai sai?

    1. Chuột Cống says: Trả lời

      Nghe hơi lạ thôi chứ không sai đâu, chữa cái gì cũng cần xác định rõ căn nguyên của nó thì mới có kết quả tốt chứ bạn, ngoài soi da còn kết hợp cả bắt mạch để tìm hết tất cả những yếu tố gây nám, tàn nhang, như vậy việc kê đơn thuốc cũng như chọn từng phương pháp trị liệu cho da đảm bảo chuẩn hơn, mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

    2. Tân Linh says: Trả lời

      Ở trung tâm da liễu đông y người ta chữa nám, tàn nhang chủ yếu theo phương pháp đông y nên phải bắt mạch là đúng rồi, để còn xem nguyên nhân dẫn đến nám là do các bệnh lý bên trong khác hay không nữa thì mới có liệu trình chữa chính xác được.

    3. Phí Phi says: Trả lời

      Có nhiều yếu tố gây nên nám da, tàn nhang như rối loạn nội tiết tố, di truyền, stress, tuổi tác, do môi trường bụi bẩn, tiếp xúc ánh nắng mặt trời liên tục,… nên bác sĩ phải bắt mạch để kiểm tra và xác định xem yếu tố bên trong hay bên ngoài gây ra nám da để còn lên phác đồ điều trị hiệu quả, chứ không chữa tào lao được, vậy trung tâm họ mới khác biệt, uy tín hơn những spa, viện thẩm mỹ khác.

  4. Mai Hà Nội says: Trả lời

    Tôi cũng muốn đặt lịch khám với bác sĩ Nhuần đã chữa khỏi nám cho chị Hương kia, có ai biết cách làm thế nào để hẹn được lịch khám da với bác sĩ ấy không?

    1. Em Sam 2k says: Trả lời

      Chị gọi vào số điện thoại này đi 0972196616, hôm qua em cũng gọi đến số này nhờ đặt lịch soi da với bác sĩ Nhuần của trung tâm da liễu đông y thì được nhân viên bên đó hỗ trợ nhiệt tình lắm.

      1. Linh Đoàn says:

        Bạn vào cái link tôi để đây mà đặt lịch khám da với bác sĩ Nhuần này, đặt qua đây là chuẩn nhất https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si/bac-si-nguyen-thi-nhuan

      2. Thục tt says:

        Trung tâm này không còn bác sĩ nào giỏi như bác sĩ Nhuần à mọi người, nếu chỉ có một mình bác ấy tiếp đón tất cả các khách hàng chả cực lắm sao?

      3. Hà An Vân says:

        Còn nhiều bác sĩ khác nữa chứ, một trung tâm lớn vậy sao có chuyện chỉ có 1 bác sĩ khám bệnh. Đợt trước mình đến đây chữa tàn nhang được bác sĩ Nhặn khám cho và theo sát suốt cả liệu trình điều trị, đến khi khỏi rồi vẫn được tư vấn chăm sóc da cẩn thận. Bây giờ thì không biết bác Nhặn còn làm việc tại trung tâm đó không nữa, nếu còn thì mọi người đăng kí khám với bác này cũng tốt đấy.

      4. Dona Diễm says:

        Bác sĩ Nhặn vẫn làm việc ở trung tâm da liễu đông y đó mấy chị ơi, tuần trước em có đến đấy soi da nám cũng được bác sĩ Nhặn khám cho mà.

  5. Dương Nguyễn Hường says: Trả lời

    Phí khám soi da nám tàn nhang với các bác sĩ giỏi của trung tâm da liễu có đắt không, hết bao nhiêu tiền một lần khám? Mình bị nám lâu năm, bây giờ cũng muốn đi chữa cho bớt.

    1. Phạm Bích says: Trả lời

      Một lần khám da ở đây hết 200.000/1 người, phí này niêm yết rồi, vào khám với bác sĩ nào thì cũng chỉ phải trả giá đó thôi chứ không phân biệt các bác sĩ với nhau nên không có đắt hay rẻ hơn khi khám với từng bác sĩ khác nhau.

      1. 0902 Sao Băng says:

        Thời gian làm việc của các bác sĩ tại trung tâm da liễu đông y như thế nào? Trung tâm đấy bán thuốc đến mấy giờ?

      2. Mưa Rào says:

        Họ làm việc từ 8 giờ sáng đến 5 rưỡi chiều tất cả các ngày trong tuần, còn nếu muốn khám ngoài giờ này phải liên hệ hẹn trước sao ý. Họ cũng bán thuốc trong khung giờ đó luôn.

      3. Cố Vị Phượng says:

        Giờ làm việc thì đúng rồi, nhưng còn bán thuốc thì không hoàn toàn chuẩn đâu nhé vì họ có bán online nên là dù tối muộn thì mình vẫn đặt hàng qua các trang web bình thường, chỉ khi đến mua tận nơi mới cần căn giờ chính xác.

  6. Hồng Babye says: Trả lời

    Có cách nào ngăn ngừa nám, tàn nhang hiệu quả không mọi người, hằng ngày đi làm mình đều thoa kem chống nắng, mặc quần áo dài che kín mặt lẫn người rồi mà lâu lâu lại xuất hiện thêm các đốm nám, lo quá đi?

    1. Sụn says: Trả lời

      Phòng nám da đâu chỉ mỗi bôi kem chống nắng là được, còn phải kết hợp nhiều thứ nữa như là ngủ đúng giờ giấc, tránh ăn nhiều đồ chiên rán, cay nóng, uống các loại vitamin A, C, E nữa.

      1. Lan Lan says:

        Còn phải thường xuyên tập thể dục thể thao, giải trí,…để tránh căng thẳng, lo lắng và không thức đêm làm ảnh hưởng đến da. Thức khuya nhiều dễ làm da bị lão hóa sớm đó.

    2. Vì Thùy Minh says: Trả lời

      Mọi người ơi, để phòng nám hiệu quả còn phải cẩn trọng trong việc dùng mỹ phẩm nữa, bây giờ có nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da có các thành phần tẩy trắng có hại dùng lâu ngày gây mỏng với teo da, xuất hiện đốm nám tàn nhang, vậy nên khi mua mỹ phẩm phải lựa hãng uy tín mà chọn, đừng ham rẻ ham nhanh đẹp mà dùng mấy loại vớ vẩn sớm ngày da bị tàn nhang thôi.

    3. Cúc Cu says: Trả lời

      Tổng hợp những cách ngăn ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả đây các bạn nhá, mình vừa copy trên 24h.com đấy:
      – Không nên lạm dụng mỹ phẩm, nhất là mỹ phẩm tẩy trắng có chứa thành phần gây teo da như thủy ngân hoặc gây kích ứng viêm da như corticoid.
      – Tránh căng thẳng, lo lắng, thức đêm,… cân bằng cuộc sống bằng các hoạt động như yoga, thể dục thể thao, giải trí,…
      – Che chắn cẩn thận khi ra ngoài và sử dụng kem chống nắng.
      – Cung cấp đầy đủ Vitamin cần thiết cho cơ thể như A, C, E, B12; uống nhiều nước, tránh thức ăn cay nóng, các loại rượu, bia,…
      – Khi da có các dầu hiệu lão hóa, cần sớm đến các cơ sở y tế, cơ sở thẩm mỹ, spa,… để được chuyên viên da liễu thăm khám và đưa ra giải pháp điều trị và ngăn ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả.

  7. Vượn Non says: Trả lời

    Các chị có biết mua sản phẩm Vương Phi chính hãng ở đâu không ạ, chả lẽ chỉ có bán ở mỗi trung tâm da liễu đông y thôi sao? Em ra mấy cửa hàng mỹ phẩm rồi vào cả các hiệu thuốc hỏi mua bộ sản phẩm này chữa nám da mà người ta đều lắc đầu bảo không có bán.

    1. Mỹ Hảo says: Trả lời

      Nám da tàn nhang Vương Phi là sản phẩm độc quyền của trung tâm da liễu đông y Việt Nam mà nên muốn mua hàng chính hãng phải đến trực tiếp trung tâm đấy hoặc liên hệ đúng số điện thoại của họ để đặt hàng.

      1. Sườn Chua Ngọt says:

        Chỉ giúp tôi cách đặt mua bộ Vương Phi với?

      2. Phan Thị Hải Âu says:

        Đây, bác vào link này điền đủ các thông tin là được này, tôi cũng từng đặt mua hàng qua đây tiện lắm https://www.trungtamdalieudongy.com/san-pham/nam-tan-nhang-vuong-phi-cao-cap

      3. Lam Anh Ba Vì says:

        Các bạn vào trang facebook của trung tâm da liễu đông y Việt Nam để lại comment hoặc nhắn tin vào messenger hỏi mua bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi cũng được admin của trang hỗ trợ cho đấy nhé.

  8. Tố Thùy says: Trả lời

    Lộ trình sử dụng bộ sản phẩm trị nám da, tàn nhang Vương Phi kéo dài tận 3 tháng cơ á, sao lâu vậy, thế thà đi bắn laser còn nhanh hơn?

    1. Liệu Thị Thập says: Trả lời

      Nếu bạn có tiền thì cứ việc đi bắn laser, mà bắn laser nhanh cũng phải 5-7 buổi mới có thể sạch nám, chưa kể biện pháp này cũng đâu cho hiệu quả lâu dài, sau 1,2 năm vẫn bị nám lại như thường.

    2. Ngoan says: Trả lời

      3 tháng là còn nhanh đấy, như tôi bị nám chân sâu phải chữa mất 5 tháng trời mới khỏi hết hoàn toàn được đấy, mặc dù thời gian điều trị có lâu một chút nhưng hiệu quả nó mang lại rất tốt, gần 3 năm nay tôi chưa hề bị nám da lại đâu, bây giờ da vẫn chắc khỏe lắm, không có dấu hiệu của sự lão hóa da luôn nhé.

    3. Ốc Sên says: Trả lời

      Bắn laser cũng có nhiều rủi ro mà, nhiều trường hợp nám nặng lâu năm cũng phải bắn nhiều lần, cần nhiều thời gian và chi phí bỏ ra cũng khá cao nữa, không phải ai cũng có điều kiện theo phương pháp này đâu bạn. Dùng sản phẩm Vương Phi tuy có mất thời gian chút nhưng nó an toàn vì thành phần toàn là thảo dược tự nhiên, chữa được tận gốc và không lo nám quay lại bạn à.

    4. Lê Huyền Châu says: Trả lời

      Cái thời gian điều trị nám da, tàn nhang bằng bộ sản phẩm Vương Phi còn phụ thuộc vào tình trạng nám ở mỗi người nữa. Hôm đi khám bác sĩ có nói với tôi là thông thường với tình trạng nám mảng, tàn nhang thời gian sử dụng sẽ ngắn hơn từ 1-3 tháng. Còn với nám chân sâu, nám đốm và nám hỗn hợp do chân nám ăn sâu vào lớp biểu bì nên thời gian để bung chân nám sẽ lâu hơn kéo theo thời gian sử dụng dài hơn từ 2-6 tháng. Vậy nên không phải ai cũng cần 3 tháng sử dụng bộ trị nám Vương Phi đâu, nếu may mắn tình trạng nám nhẹ thì chẳng mấy hồi chữa mà khỏi.

  9. Hòa says: Trả lời

    Thành phần trong sản phẩm Vương Phi này gồm những gì vậy, da nám mà nhạy cảm như tôi dùng có được không, có bị dị ứng không? Sau đợt trị nám bằng laser năm ngoái da tôi trở lên yếu, nhạy cảm hơn, nám ngày càng nhiều và đậm hơn nên giờ muốn dùng cái gì lên mặt cũng phải hỏi cho kỹ đã.

    1. Bồ Công Anh says: Trả lời

      Bác sĩ hôm khám da cho em có nói là thành phần trong sản phẩm này 100% là các thảo dược thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da chị nha, nên da nhạy cảm như chị vẫn dùng được bình thường.

    2. Oanh 1991 says: Trả lời

      Tôi đây cũng da nhạy cảm mà dùng Vương Phi đấy có bị kích ứng gì đâu, dùng đủ liều lượng theo chỉ định là an toàn. Mà bộ sản phẩm này thơm mùi dược liệu lắm, dùng rồi sẽ rất nghiền.

    3. Kòi Dung says: Trả lời

      Mình vừa dùng hết liệu trình Vương Phi trị nám tàn nhang, may vẫn còn giữ lại vỏ của nó đây. Trên này ghi thành phần có trong sản phẩm gồm nhân sâm, ngưu hoàng, đương quy, hoa hồng, diệp hạ châu, dầu gấc, nha đam,…chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất mầm đậu nành, chiết xuất tinh nghệ vàng, chiết xuất hoắc hương, chiết xuất tinh chất khổ qua,… nhiều loại thảo dược quý lắm. Họ điều chế sản phẩm phù hợp với mọi làn da rồi nên không lo vấn đề bị dị ứng khi sử dụng đâu.

  10. Ngọc Huế says: Trả lời

    Bộ này có phù hợp cho người bị lâu năm không thế? Từ hồi sinh đứa thứ 2 thì tôi bắt đầu bị nám, bây giờ con tôi đã 7 tuổi rồi.

    1. Thủy Đặng says: Trả lời

      Bà tôi bị nám 12 năm rồi mà vẫn đang uống viên trị nám này đó. Lúc đầu tôi mua về bà cứ cằn nhằn mãi bảo phí tiền, đến khi uống được hơn tháng thấy nám có dấu hiều mờ mờ dẫn lại chủ động nhắc tôi mua tiếp đấy

    2. Bảo Chung says: Trả lời

      Trị thì vẫn trị được nhưng phải cần thời gian đấy. Tôi phải mất 5 tháng mới hết được cả nám với tàn nhang trên mặt. CŨng may là sau nó không lên lại tái phát như hồi bôi kem nhật

    3. Duy Phú Thủy Tiên says: Trả lời

      Bạn ơi bạn là cả uống thuốc với bôi hay chắc bôi tinh chất thế? Mình cũng đang muốn thử bộ này nhưng mà đang uống dở viên cấp nước của hàn

    4. Đỗ Thuyến says: Trả lời

      Bị nám lâu năm thì khó chữa được, đa số chỉ mờ đi được một chút là tốt lắm rồi, vì nó kiểu ăn sâu vào da rồi nên thường người nào bị nám là sẽ bị đến hết đời luôn ấy.

  11. Trần Như Ý says: Trả lời

    Thời còn trẻ tôi hay đi tình nguyện theo các đoàn, hồi ấy thì không biết gì về chăm sóc da nên cứ đầu trần thế mà đi, phơi nắng nhiều qua thì da bắt đầu lấm tấm tàn nhang ở trên mặt. Nhưng mà tôi cũng kệ không quan tâm, chỉ khi nào da khô phể quá thì mới dùng ít kem dưỡng nivea cho đỡ phể thôi. Đến sau lớn hơn một tí thì công việc cũng liên quan đến các chuyến công tác khảo sát địa hình, tôi lại càng không có thời gian để nghĩ đến việc chăm sóc da, kem chống nắng cũng có bôi nhưng hôm bôi hôm không. Đến khi đã có thời gian và điều kiện để chăm sóc cho bản thân hơn, thì da mặt tôi nám sạm cả lại, mụn ẩn hay viêm thì không có nhưng da thì xỉn màu do nám, khô, vết nhăn lão hóa xuất hiện. Tôi đã thử lấy lá trầu không hơ lửa đắp lên phần da bị nám, rửa mặt bằng sữa tươi, rồi đắp mặt nạ bằng bột nghệ với mật ong nhưng đều vô dụng. Sau đó tôi bắt đầu tìm hiểu mỹ phẩm ngoại, nào là mặt nạ vàng, viên uống đẹp da rồi serum trị nám nội địa Úc,… Nhưng sau vài tháng dùng tôi nhận thấy da chỉ mịn hơn một tí thôi, chứ nám sạm vẫn không mờ đi được tí nào. một hôm đi tập yoga, tôi được biết cô giáo dạy yoga tôi đang theo học cũng từng bị nám, mà da cô ấy giờ trắng hồng láng bóng. Thế là tôi hỏi thăm và được cô giới thiệu cho bộ sản phẩm vương phi này. Sau khi tìm hiểu rất kỹ từ các nguồn thông tin trên mạng thì thấy khá nhiều người đều khen về hiệu quả và độ lành tính của bộ này, thậm chí trên diễn đàn bỉm sữa cũng có khá nhiều bà mẹ trẻ đang cho con bú sử dụng vương phi này để trị nám. Thế là tôi thấy yên tâm và quyết định dùng thử. Sau 3 tháng thì nám trên mặt tôi đã mờ được tận 60%, điều này thực sự rất bất ngờ đối với tôi. Và chỉ sau 5 tháng điều trị da mặt tôi đã đổi khác hoàn toàn, nếu như không nhìn kỹ thì tuyệt đối không biết được là da tôi từng bị nám luôn ấy. Không chỉ thế, có vẻ như viên thuốc vương phi này nó còn điều hòa nội tiết khá tốt nữa nên là tôi luôn cảm thấy cơ thể cực kỳ thoải mái, dễ chịu, thành ra lúc nào cũng vui vẻ dễ tính hơn hẳn trước kia. Nói chung đi một vòng lớn quay lại vẫn là sản phẩm đông y của Việt Nam mình là hiệu quả nhất, giá cả lại phù hợp hợp lí nữa. Chị em nào mà vẫn đang phân vân vể hiệu quả của bộ này thì vào đọc bài này mà tham khảo nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    1. Nhỏ Nhài says: Trả lời

      Em cũng bị giống chị đấy, không chú ý che chắn cẩn thận cư phơi mặt dưới nắng nên là bị tàn nhang lấm tấm, đến khi muốn để ý đến muốn chữa thì bao nhiêu kem bôi vào cũng không được. Phải đến khi biết đến bộ trị nám vương phi này thì mấy cái nốt tàn nhang trên mặt mới thực sự là biến mất được đấy

    2. Phương Phương says: Trả lời

      Thế như trường hợp của em là trước khi bầu em có đi laze nám rồi, nó cũng hết rồi nhưng bầu rồi sinh con xong thì nám nó lại lên lại thì có dùng được bộ vương phi này không ạ?

    3. Kim Hoàn says: Trả lời

      Mình cũng bị thế, hồi mới bị nám nó mới lên nhạt nhạt thì bên serum trị nám tầm hơn 4 tháng là nó hết, được đâu 2-3 tháng có con cái người nó thay đổi thì bao nhiêu nám với mụn nó kéo đến bu đầy mặt, giờ nhìn vào gương chán chả muốn nhìn nữa, chồng rủ đi đâu cũng không muốn đi vì nhìn mình chán quá

    4. Lê Xuân says: Trả lời

      Hồi em mang bầu 6 tháng cũng dùng cái này, nhưng lúc bầu em chủ yếu dùng tinh chất bôi thôi, không dùng viên uống vì mẹ chồng không cho. Thế là em bôi mỗi tinh chất ngoài đến tận lúc đẻ luôn, thấy mấy chỗ nám cũng mờ mờ đi đôi phần. Đến khi đẻ xong rồi em uống thể 2 tháng nữa là mặt em sạch nám luôn

    5. Trần Ngọc Khánh Vy says: Trả lời

      Tui thì sợ chiếu laze rồi nó đốt luôn cả da của mình nên không dám đi đốt, may mà biết được bộ này do người quen giới thiệu nên mua dùng thử. Mới dùng có 2 tháng thôi mà nám giảm đáng kể rồi, cũng được 60-70% rồi đó

  12. Diễm Hương says: Trả lời

    Bộ này tôi thấy nhiều người khen nên là mua về cho con gái dùng thử xem, không ngờ là nó không chỉ trị được mấy nốt tàn nhang trên mặt con gái tôi mà còn giúp nó hết đau bụng kinh hàng tháng nữa. Nó cũng hợp thuốc này lắm,dùng có 2 tháng thôi mà da dẻ trắng trẻo hồng hào hẳn ra à

  13. Tú Trương says: Trả lời

    Thấy mọi người nói là cái này dùng tốt lắm, nhưng mà có thật là có hiệu quả với an toàn không thế, tôi thấy bây giờ tràn lan thuốc giả thuốc kem chất lượng, đến khi mua về dùng rồi thấy có vấn đề quay lại hỏi người bán thì cũng mất hút luôn.

    1. Nguyễn Thị Ánh Tuyết says: Trả lời

      cái này tôi thấy họ bảo là toàn làm từ thảo dược cả mà, toàn là từ cây cỏ tự nhiên thì nó lành tính không có vấn đề gì đâu. Mấy chị hàng xóm cạnh nhà tôi cũng đang bôi bộ này, thấy kết quả khá tốt nên tôi cũng đang tính mua về dùng thử đây

    2. Nguyễn Phượng says: Trả lời

      Sản phẩm này là từ trung tâm da liễu đông y họ điều chế sản xuất ra mà, trung tâm này uy tín nhận nhiều giải thưởng lắm, nên chắc chắn sản phẩm của họ sẽ không có vấn đề gì đâu. Mà chị không tin cũng có thể đọc kỹ thông tin về sản phẩm này, với tác dụng và đánh giá của mấy người dùng trong link này này, họ nói kỹ chi tiết lắm https://ihs.org.vn/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-23738.html

    3. Phương Mai says: Trả lời

      Bộ này dùng tốt lắm luôn đấy bồ ơi, tui dùng bộ này hết nám rồi còn mua cho cả mẹ với chị dâu dùng luôn đó. Mà mẹ tui mới uống viên trị nám có 3 tuần thôi mà không những sáng da mà mấy vết nhăn nơi khóe mắt với trán cũng mờ nhiều lắm đấy, mẹ với chị dâu cứ khen mãi

    4. Trần Ngọc says: Trả lời

      Mình cũng biết đến trị nám vương phi này từ hồi đọc chia sẻ của chị Thu Trang này trên facebook đó, thấy người ta nổi tiếng có nhiều tiền mà dùng thì chắc là tốt thật nên mình cũng bon chen thử. Nhưng cũng nhờ thế mà bây giờ mặt mình hết sạch tàn nhang luôn ấy, trắng mịn thích lắm

  14. Lạc Tiên says: Trả lời

    Thấy chị tôi uống vương phi này để trị nám nên tôi cũng muốn thử dùng xem sao, nhưng da tôi không chỉ bị nám mà còn bị mụn ẩn nữa, nên đang hơi băn khoăn.

    1. Mai Trần says: Trả lời

      Nó không ảnh hưởng đâu bạn ạ, ngược lại vì viên nám đó nó có giúp điều hòa nội tiết tố nên còn giúp giảm mụn cho mình nữa đó

    2. Đào Ngọc Vũ says: Trả lời

      Tinh chất bôi chỉ bôi vào chỗ bị mụn nám với nó làm đẩy chân nám ra ngoài, đồng thời thải độc tố ra trên bề mặt da nên mụn ẩn của bạn có thể được điều trị luôn đó. Hồi mình dùng cái này cũng giảm được cả mụn viêm với tàn nhang trên mặt luôn đấy

    3. Thy Thy says: Trả lời

      Thế có thể uống đồng thời cả viên trị nám này với viện trị mụn marud không vậy mọi người? Mới được bạn trai mua cho mà giờ mua cái này rồi bỏ cái kia không uống ổng lại giận dỗi mất

    4. Khánh Huyền says: Trả lời

      Lên đây tìm hiểu sản phẩm trị nám để mua về cho mẹ thôi mà cũng bị rắc cẩu lương nữa, thật mệt mỏi quá mà. Tui nói luôn cho bạn yên tâm là uống được thoải mái nhé, vì viên trị nám này nó là từ thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn lành tính, vậy nên dù uống cũng loại thuốc khác thì nó cũng sẽ không gây ra ảnh hưởng xấu gì đâu

    5. Quy Hiểu says: Trả lời

      Mình thì đang uống viên thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc với viên cấp nước cùng vương phi này luôn. Hôm đến khám bác sĩ bảo có thể uống cùng nhau không vấn đề gì cả, nên cứ thế uống thôi, chỉ cần các loại uống cách nhau tầm 30 phút – 1 tiếng là được. Mới có nửa tháng mà da tươi tắn mịn màng hẳn, chỗ bị nám dưới mắt cùng hơi mờ mờ tí rồi

  15. Huyền Thanh says: Trả lời

    Mình biết đến dòng trị nám vương phi cách đây cũng hơn năm rồi. Khi đó da mình bị nám ở 2 vùng má rất đậm màu và lớn. Mà vì đang cho con bú nên cũng không có thời gian để đi spa ngoài để điều trị nữa, vì nhà có mỗi 2 vợ chồng, mà chồng lại đi làm cả ngày nên có mỗi mình ở nhà trông con. Có hôm chồng mình về cầm theo hộp vương phi này, bảo là để cho mình bôi nám, anh ấy hỏi kỹ lắm rồi mới mua, an toàn cho mẹ bầu với mẹ cho con bú. Mình dùng được 3 bộ thì 2 vùng má đã sáng lên rất nhiều, bây giờ mặt láng mịn luôn, phải nhìn kỹ thì mới nhận biết được ấy.

  16. Thi Liễu says: Trả lời

    Lúc mới bị tàn nhang tôi toàn dùng lá trầu không nghiền với tỏi để đắp mặt, nhưng mà chắc là tôi làm không đúng cách hay sao ấy mà mới được 2 tuần thì da bắt đầu có dấu hiệu kích ứng với bỏng rát nên phải dừng gấp. Bây giờ tôi có nên thử trị bằng vương phi này không nhỉ, nó có bào mòn da không mọi người

    1. Phạm Chương says: Trả lời

      Đúng là bôi tỏi nhiều quá nó cũng có khả năng gây bỏng da đấy, tỏi nóng mà. Nên là tui mới không dám thử mấy cách dân gian lung tung là vì vậy đấy. Da bạn bị thế kia rồi thì thôi dứt khoát đến trung tâm da liễu đông y bác sĩ họ khám họ soi da cho luôn, xem có vấn đề gì thì chữa luôn một thể

    2. Bình Quân says: Trả lời

      Bôi vương phi này hơn 2 tháng rồi thấy da ngày càng sáng hơn chứ có bị bào mòn gì đâu nhỉ. Bào mòn là khi trong kem có thành phần như mấy chai tẩy rửa ấy, nên nó mới làm bong cả mảng da trên mặt rồi nhiễm trùng da chứ lọ tinh chất này toàn thành phần thiên nhiên nên không có chuyện đó đâu

    3. Ngọc Trang Nguyễn says: Trả lời

      Ở Long An thì làm cách nào để mua được bộ trị nám này thế, mình vào mấy hiệu rồi cả hiệu thuốc với mỹ phẩm mà đều không có chỗ nào bán cả?

    4. Van Cẩm Vân says: Trả lời

      Mình toàn mua tại trung tâm luôn ấy, đến khám da rồi mua ở đó luôn. Bạn mà ở xa thì tốt nhất nên nhắn tin cho trung tâm qua facebook để họ gửi về cho, cần thì vẫn có bác sĩ họ khám online cho mình nữa đó

  17. Trinh Mị says: Trả lời

    May mà mình bôi tinh chất vương phi này mới hết nám, chứ không lại đi theo bà cô chủ trọ bôi mấy tuýt kem mua ngoài shop rồi bây giờ thị bị nhiễm corticoid phải tốn bao nhiêu là tiền thuốc bù vào rồi

    1. Kim Lien says: Trả lời

      Tôi bị rối loạn sắc tố da lúc đầu đi bệnh viện da liễu cũng mua một đống thuốc về uống rồi bôi, mãi chả ăn thua gì. Chán bỏ rồi chuyển qua đông y để điều trị. Không ngờ thế mà da nó thật sự cải thiện được luôn. Viên nám thì có uống ngày 2 lần chứ tinh chất thì tôi bôi cả cho bà bi đồi mồi ở da nữa, có 5-6 tuần thôi mà da ai cũng đều trắng sáng hơn hẳn

    2. Mộc Mộc says: Trả lời

      Nói chớ mấy sản phẩm của bên trung tâm da liễu đông y này thật sự tôi thích hết nấc à, cái nào cũng lành tính mà có tác dụng tốt nữa. Giá tiền cũng vừa phải. Hơn đứt mấy cái liệu trình liệu trọt gì đó trong spa, phí thì đắt đỏ mà chả chữa được gì, đã thế còn mặt dày bảo do da mình không hợp, vớ vẩn thật ấy

    3. Đặng Chua says: Trả lời

      Tui cũng mua kem trị nám trong spa với bao nhiêu là loại dưỡng da khác đến mấy chục triệu đấy, rồi cái gì mà thải độc rồi hút chì các loại, 5 tháng trời vẫn chả có tác dụng gì. Sau nghe bà bạn bày nên mua uống viên nám vương phi này có 3 tháng thôi mà nám trên mặt nó mờ được hơn nửa, thành ra bây giờ lại ngồi tiếc giá biết cái này sớm mua dùng từ đầu rồi, đỡ vứt tiền ra ngoài cửa sổ

  18. Miền Nguyễn says: Trả lời

    Bôi tinh chất của vương phi này rồi có cần bôi thêm kem dưỡng hay loại kem nào khác nữa không mọi người, mình có bôi được vào ban ngày không hay chỉ bôi vào ban đêm thôi?

    1. Bon Nguyễn says: Trả lời

      Cái này chỉ là chấm lên chỗ bị nám thôi, còn đến khi chấm xong thì vẫn bôi kem dưỡng da bình thường nha bạn. Còn ban ngày thì bôi tinh chất này xong nhớ bôi kem chống nắng cẩn thận nữa, vì nắng gây ra nám mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kem trị mụn Miss White chính là giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề về da
Kem trị mụn Miss White có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Kem trị mụn Miss White  là một trong số ít các sản phẩm trị mụn được người tiêu dùng Việt bình chọn là sản phẩm của năm. Sản phẩm này…