“Hô biến” làn da sạm nám sau 2 tháng sử dụng Vương Phi, nữ quân nhân 7X lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ

Cô Tạ Thị Vân (47 tuổi), một nữ quân nhân đã về hưu cũng từng ngao ngán thở dài mỗi khi đứng trước gương nhìn làn da ngày càng lão hóa, kém thẩm mỹ vì nám thâm đen lan rộng. Tuy nhiên, không ngừng nỗ lực tìm kiếm giải pháp cho mình, cuối cùng cô Vân cũng đã thành công khi quyết định đặt niềm tin vào giải pháp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang thảo dược Vương Phi.

Nữ quân nhân “khủng hoảng” vì nám khi bước vào tuổi trung niên

Cô Tạ Thị Vân là một cán bộ quân đội đã nghỉ hưu được 2 năm, năm nay cô đã 47 tuổi. Thế nhưng, khi nhìn cô ở thời điểm hiện tại, ít ai nghĩ rằng cô đã “tứ tuần”. Thu hút người đối diện bằng tính cách dễ gần và gương mặt căng mịn, hồng hào, ít ai biết rằng cô Vân (tên thường gọi là Hồng Vân) đã từng phải trải qua những ngày tháng “khủng hoảng” vì nám diện rộng trên khuôn mặt.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Cô Hồng Vân chia sẻ: “Trước đây trông mặt cô kinh khủng lắm. Khi còn công tác, do đặc thù công việc, có những khi thường xuyên phải trực đêm từ 10 giờ tối đến tận 7 giờ sáng hôm sau nên sức khỏe và làn da cũng không được tốt. Da lão hóa sớm nên nám mới xuất hiện sớm và nhiều như vậy. Cô bị nám tính tới hiện tại cũng 5, 6 năm rồi. Thời gian đó với cô thực sự vô cùng “khủng hoảng”. Ngày nào tỉnh dậy, nhìn mặt mình trong gương là cô lại thở dài ngao ngán.

Thấy bạn bè đồng trang lứa người da mặt trắng hồng, người lại có làn da căng mềm đầy sức sống, quan trọng nhất là không xuất hiện dấu vết của nám mà cô thèm. Khi nào loanh quanh gần nhà hoặc đi ra chợ thì cô đeo khẩu trang kín mít suốt. Những lúc cần ra ngoài ăn uống, tụ tập bạn bè hoặc gặp gỡ, hội hợp thì phải trang điểm, kem nền rồi che khuyết điểm, phấn phủ đến mốc cả mặt ra mới giấu diếm được mấy mảng nám. Nghĩ lại, cô thấy khoảng thời gian đó đúng là ác mộng”.

Tình trạng nám của khách hàng Hồng Vân khá rộng, có cả nám chân sâu và nám mảng, da sạm
Tình trạng nám của khách hàng Hồng Vân khá rộng, có cả nám chân sâu và nám mảng, da sạm

Không chịu đầu hàng khi thấy “dấu vết của thời gian và tuổi tác” dần phủ đầy trên khuôn mặt của mình, ngay khi được nghỉ hưu, cô Hồng Vân đã kiên trì tìm hiểu, dùng thử đủ mọi phương pháp để điều trị nám. Thấy người ta nói nám rất khó trị, chỉ có thể sử dụng laser để  loại bỏ, cô Vân cũng tự mình tìm đến một vài spa để hỏi và thực hiện. Tốn kém nhiều tiền bạc, thời gian, công sức, phải kiêng khem, chăm sóc đủ kiểu, vậy mà nám vẫn quay trở lại chỉ sau vài tháng. Da yếu đi, cô Hồng Vân lại tiếp tục sử dụng một số phương pháp như kem bôi, dưỡng, các mẹo dân gian cây nhà lá vườn như nước cốt chanh, dầu dừa, bột nghệ và sữa chua,… nhưng thất bại vẫn hoàn thất bại. 

Loay hoay, tuyệt vọng, có những lúc nữ cán bộ 7X đã cho rằng có lẽ chỉ cần làn da khỏe là được, còn xác định nám sẽ theo mình đến hết cuộc đời. Ấy thế mà, may mắn đã đến với cô khi người em chồng biết được tâm tư của chị dâu, giới thiệu cho cô biết tới Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện).

“Tái sinh” làn da sau 2 tháng sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Sau khi được giới thiệu, cô Hồng Vân cũng đã tham khảo ý kiến của rất nhiều chị em trên mạng xã hội cũng như những bài báo về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Nhận thấy giải pháp này nhận được nhiều lượt giá cao, thậm chí còn được diễn viên Lương Thu Trang tin tưởng sử dụng và giới thiệu trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? trên VTV2, cô Hồng Vân đã phần nào yên tâm hơn và quyết định tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để thăm khám và xử lý nám.

Liệu trình Vương Phi được nhiều người biết đến thông qua chương trình Cơ thể bạn nói gì? trên VTV2
Liệu trình Vương Phi được nhiều người biết đến thông qua chương trình Cơ thể bạn nói gì? trên VTV2

Hẹn lịch khám tại Trung tâm, cô Vân được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT TW trực tiếp phụ trách hỗ trợ điều trị, thăm khám. Sau khi soi da, hỏi han một số vấn đề về cách sinh hoạt, công việc, cuộc sống, cách chăm sóc da và bắt mạch cho cô Vân, bác sĩ Nhuần cho biết cô Vân hiện gặp tình trạng nám hỗn hợp, bao gồm cả nám chân sâu và nám mảng. Ngoài ra, qua thăm khám theo Vọng – Văn – Vấn – Thiết, bác sĩ cũng cho biết do đang ở vào giai đoạn tiền mãn kinh ở tuổi trung niên nên cô Vân có mạch tượng không được ổn định, mạch trầm – trì, chức năng gan và thận suy yếu, nội tiết tố không cân bằng. Vì vậy, những điều này cũng gây ảnh hưởng đến tinh thần, khí huyết, làm tăng sinh hắc sắc tố melanin trên da mặt và khiến cho tình trạng da khô, xỉn màu, nám ngày càng lan rộng và có chân sâu. 

Để xử lý tình trạng nám, cải thiện các tế bào biểu bì và ổn định nội tiết tố cho cô Hồng Vân, bác sĩ Nhuần đã chỉ định cô sử dụng liệu trình thảo dược Vương Phi. Với phác đồ xử lý dự kiến kéo dài 4 tháng, cô Vân trở về, sử dụng Vương Phi bao gồm tinh chất bôi và bài thuốc uống để vừa loại bỏ các yếu tố khiến nám tăng sinh từ bên trong, cải thiện khí huyết, sức khỏe, nội tiết, vừa giúp nuôi dưỡng, tái tạo, phục hồi làn da từ bên ngoài.

Chia sẻ về quá trình sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, nữ quân nhân tuổi tứ tuần chia sẻ: 

“Vài tuần đầu sử dụng Vương Phi, cô thấy hình như nám có đậm hơn một chút. Sau đó cô có liên hệ với bác sĩ Nhuần, được bác sĩ giải thích đây là tình trạng công thuốc, do các dược chất thảo dược có trong Vương Phi đang tác động dần dần vào khí huyết, bài độc, thanh lọc cơ thể từ bên trong nên mới có tình trạng như vậy. Bác sĩ cũng động viên cô cứ kiên trì sử dụng đúng chỉ định, liều lượng và liệu trình thì sau đó sẽ thấy tình trạng được cải thiện tốt hơn.

Đến gần hết tháng đầu tiên, cô bắt đầu thấy rất tình trạng của mình được cải thiện rõ hơn. Những vùng da mặt có nám mảng, da mới được tái tạo lại thì nám mờ hẳn đi. Cô mừng quá, tiếp tục kiên trì. Đến hiện tại đã là 2 tháng sử dụng Vương Phi rồi, cô vừa có buổi tái khám với bác sĩ Nhuần.

Qua kiểm tra, soi da, bác sĩ cho biết cơ địa của cô đáp ứng thuốc rất tốt. Nám mảng được cải thiện hẳn 60 đến 70%, ngoài ra thì nám chân sâu do phát triển nhiều năm nên có chậm hơi một chút, khoảng 40 đến 50%. Tuy nhiên, cho đến hiện tại cô thấy hiệu quả như vậy là hợp lý và đáng mong đợi. Mọi người nhìn da mặt cô bây giờ, ai cũng khen hồng hào, tươi sáng, có sức sống hẳn ra, trông cứ như mới bước sang tuổi 40 khiến cô rất hạnh phúc. Cô tin rằng với tác dụng và hiệu quả như hiện tại, nếu tiếp tục kiên trì đều đặn, áp dụng thêm chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, chăm sóc da mà bác sĩ Nhuần đưa ra thì sau 2 tháng tới, làn da của cô có thể cải thiện được nám tới 90%.”

Tình trạng của khách hàng được cải thiện rõ rệt, không chỉ bớt nám mà làn da cũng trở nên khỏe hơn, đều màu hơn nhờ tác động từ các dược chất
Tình trạng của khách hàng được cải thiện rõ rệt, không chỉ bớt nám mà làn da cũng trở nên khỏe hơn, đều màu hơn nhờ tác động từ các dược chất

Bên cạnh những thay đổi tích cực của làn da, cô Hồng Vân cũng cảm thấy sức khỏe của mình được cải thiện khá tốt. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc uống Vương Phi, cô thấy cơ thể mình nhẹ nhàng hơn, ăn ngon miệng, ngủ cũng sâu giấc hơn. Không còn tình trạng bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm, không còn rụng tóc hay thường xuyên chóng mặt, mệt mỏi, nữ quân nhân 47 tuổi hiện đang rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống một cách lành mạnh. Mỗi ngày, cô đều cảm thấy thoải mái và luôn nở nụ cười trên môi, càng khiến bản thân trông tự tin và trẻ trung ra vài phần.

Ngoài sự hài lòng về hiệu quả của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, cô Hồng Vân cũng cho biết bản thân cảm thấy rất vui vẻ, phấn khởi khi lựa chọn thăm khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tại đây, cô cảm thấy mình được trân trọng, được thăm khám và quan tâm một cách nhiệt tình, như thể tất cả đều xuất phát từ trái tim. Qua mỗi tháng, cô đều được nhân viên và bác sĩ nhắc lịch tái khám cũng như dặn dò cách sử dụng, chăm sóc bản thân sao cho thật tốt để sớm có được làn da như ý muốn. Điều này cũng giúp cho cô cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều cũng như càng tin vào quyết định của bản thân mình khi đặt niềm tin nơi đây.

VIDEO: Nám lâu năm của bệnh nhân trên 40 tuổi cải thiện đến 80% sau 1 liệu trình

Liệu trình thảo dược Vương Phi giúp nữ cán bộ 7X gạt bỏ nỗi lo về nám

Theo như cô Hồng Vân đánh giá, liệu trình thảo dược nám tàn nhang Vương Phi thực sự đem tới cho cô trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Vậy giải pháp này có gì mà khiến người phụ nữ đã từng thử qua rất nhiều phương pháp trị nám cảm thấy hài lòng đến vậy?

Qua tìm hiểu từ bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, chúng tôi đã nhận được rất nhiều thông tin chi tiết về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi để lý giải cho thắc mắc trên. Sở hữu nhiều đặc điểm “có 1 không 2”, đây thực sự xứng đáng trở thành một trong những giải pháp hiệu quả, an toàn hàng đầu cho công cuộc giữ gìn nét đẹp xuân thì của chị em phụ nữ. 

Kế thừa tinh hoa, giá trị từ bài thuốc bí truyền thời Lê Sơ

Tương truyền, vào thời Lê Sơ, có một nữ ngự y nổi tiếng với các bài thuốc dưỡng nhan, có tác dụng làm đẹp hiệu quả, đó là ngự y Trần Kim Thu. Khi các cung tần, mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long đứng trước nguy cơ bị thất sủng vì làn da bắt đầu lão hóa, xuất hiện nám thì bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu đã giúp họ lấy lại được vẻ đẹp xuân thì cùng làn da trắng hồng mịn màng. Bài thuốc nhanh chóng được các phi tần “săn đón” để sử dụng và trở thành một trong những bài thuốc cổ phương vang danh một thời. 

Vương Phi được kế thừa những giá trị tuyệt vời từ bài thuốc cổ phương của nữ Ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi được kế thừa những giá trị tuyệt vời từ bài thuốc cổ phương của nữ Ngự y Trần Kim Thu

Nhận thấy tiềm năng cũng như giá trị của bài thuốc này, các bác sĩ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu kỹ lưỡng, ứng dụng thêm một số kiến thức về YHCT phù hợp với xã hội hiện đại và phát triển, hoàn thiện thành Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi hiện nay.

Kết hợp Y học cổ truyền và Y học hiện đại

Khi xử lý nám bằng Vương Phi, người bệnh sẽ được thăm khám, tiến hành soi da cẩn thận, xác định tình trạng da và sức khỏe bằng cả máy móc, thiết bị hiện đại lẫn Vọng – Văn – Vấn – Thiết của Y học cổ truyền. 

Sau khi đã xác định được cụ thể và chính xác nguyên nhân, các yếu tố gây nám, bác sĩ sẽ lên kế hoạch, phác đồ cũng như liệu trình phù hợp với từng đối tượng. Vì vậy, việc sử dụng Vương Phi sẽ đem đến hiệu quả tốt, phù hợp với đúng nhu cầu của người bệnh.

Được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi được hoàn thiện và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đã có tới hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT là bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền TW, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Không chỉ có vốn hiểu biết sâu về các loại thảo dược, về các vấn đề Da liễu mà các bác sĩ còn rất thấu hiểu tâm lý bệnh nhân, biết được nhu cầu và mong muốn thực sự của người bệnh. Vì vậy, bằng tất cả khả năng và tâm huyết của mình, họ đã đưa hết tinh hoa của Y học cổ truyền vào bộ sản phẩm Vương Phi nhằm đem đến hiệu quả phục hồi nét đẹp thanh xuân cũng như cải thiện sức khỏe cho phái đẹp.

Những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT tham gia vào nghiên cứu, ứng dụng Vương Phi xử lý nám, tàn nhang
Những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT tham gia vào nghiên cứu, ứng dụng Vương Phi xử lý nám, tàn nhang

An toàn, thân thiện với sức khỏe và làn da

Sử dụng hoàn toàn dược liệu, thảo dược lành tính, an toàn, chất lượng, được nuôi trồng và chọn lọc trực tiếp từ những vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Vương Phi khiến cho bất cứ người dùng nào cũng cảm thấy yên tâm. Thảo dược được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh, an toàn và chất lượng, không sử dụng hóa chất bảo quản hay ngâm tẩy. Vì vậy, khi được đưa vào bào chế sẽ không để lại tác dụng phụ hay gây kích ứng cho da.

Quy trình bào chế khép kín tại nhà máy chuẩn GMP – WHO sẽ cho ra những chế phẩm được cô đọng dược chất hoàn hảo, với liều lượng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, độc tính của thảo dược cũng được loại bỏ để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

ĐỪNG BỎ LỠ: Nám da Tàn nhang Vương Phi: Quy trình bào chế chuẩn sạch, chuẩn an toàn

Dược liệu chuẩn sạch, đảm bảo chất lượng, đem lại hiệu quả đáng tin cậy
Dược liệu chuẩn sạch, đảm bảo chất lượng, đem lại hiệu quả đáng tin cậy

Đặc biệt, chế phẩm tinh chất bôi Vương Phi đã được Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 3848/2016/ATTP-XNCB.

Tác động toàn diện, trong uống – ngoài bôi, loại bỏ tận gốc căn nguyên gây nám

Liệu trình thảo dược Vương Phi xử lý nám bởi sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi. Mỗi loại chế phẩm này có một tác dụng đặc hiệu riêng, sử dụng chung trong 1 liệu trình giúp giải quyết các vấn đề bên trong cơ thể, lại vừa có thể nuôi dưỡng, cải thiện sắc tố và tế bào da, cho tác động tối ưu và hiệu quả ổn định lâu dài hơn.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi trên thực tế đã được kiểm chứng trong một thời gian dài. Cụ thể, qua khảo sát trên 1.000 nữ giới bị nám da, tàn nhang sau 1 liệu trình sử dụng Vương Phi:

  • 748 người khỏi nám da, tàn nhang hoàn toàn
  • 202 trường hợ khỏi từ 80-95%
  • 50 trường hợp các vết nám, tàn nhang thuyên giảm so với ban đầu
  • Hầu hết trường hợp không tái phát trở lại

Sử dụng tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng

Vương Phi được bào chế tiện lợi mang lại sự tối giản, cách dùng dễ dàng cho người dùng. Với chế phẩm tinh chất bôi dạng nước nhỏ gọn, không cần đun sắc người dùng có thể mang theo bất cứ đâu, xử lý bất cứ khi nào. Ngoài ra, Vương Phi cũng được chỉ định riêng theo từng trường hợp, mức độ nám, tàn nhang sau quá trình thăm khám của các bác sĩ. Vì vậy, tùy từng đối tượng sẽ được chỉ định dùng thuốc một cách linh hoạt để đảm bảo hiệu quả sau cùng.

XEM THÊM: “Hội chị em” nói gì sau khi sử dụng liệu trình Nám da Tàn nhang Vương Phi?

Vương Phi được cải tiến trong cách sử dụng
Vương Phi được cải tiến trong cách sử dụng

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã được hàng nghìn chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn từ khi được đưa vào ứng dụng đến nay. Trong đó, diễn viên Lương Thu Trang cũng đã trải nghiệm và cho thấy hiệu quả bất ngờ sau 3 tháng áp dụng. Trên chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” của đài VTV2, Thu Trang đã chia sẻ hết sức chi tiết quá trình cải thiện nám của mình khi sử dụng Vương Phi. Cũng như cô Cúc trong “Những cô gái trong thành phố”, khách hàng Hồng Vân – nữ quân nhân 47 tuổi cũng đã sử dụng và rất hài lòng về hiệu quả đạt được. 

VIDEO: Lương Thu Trang chia sẻ về hiệu quả xử lý nám với Vương Phi

Qua những thông tin trên, có thể thấy, hiện nay, với phương pháp Y học cổ truyền, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đang thực sự thống lĩnh trên khắp các phương tiện truyền thông và được chị em phụ nữ đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính an toàn. Không chỉ đem đến tác dụng loại bỏ nám, tàn nhang, Vương Phi còn hạn chế tình trạng này quay trở lại, nuôi dưỡng làn da hồng hào, mịn màng trông thấy và cải thiện được rất nhiều vấn đề sức khỏe cho phái đẹp. Nếu bạn cũng đang quan tâm về liệu trình này, cũng như muốn được tư vấn, phân tích tình trạng nám da, tàn nhang một cách chính xác nhất, hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa theo thông tin sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Lưu ý:

  • Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.
4.3/5 - (3 bình chọn)

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng càng thông minh hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da khác, đặc biệt là các loại kem trộn kích trắng “siêu tốc”, trị nám, sạm, tăng sắc tố da “siêu nhanh”. Thế nhưng, hậu quả mà những sản phẩm này để lại chính là sự tổn thương tới làn da, tình trạng nám da, tàn nhang nghiêm trọng hơn. Vậy, Vương Phi có thể giải quyết được tình trạng này? Click xem ngay!

Bình luận (35)

  1. Bích Loan says: Trả lời

    Mẹ mình cũng bị nám giống hệt cô này luôn nè, do tuổi tác vói cả lão hoá sớm nên mặt mẹ mình cũng chi chít nám. Mng có biết chi phí chữa trị bên nhất nam thường bao nhiêu không v ạ? có đắt lắm không

    1. Phạm Thu Thảo says: Trả lời

      E cũng thắc mắc chi phí thuốc bên này quá mà kiếm khắp gg luôn hk thấy public giá thuốc, kiểu này chắc phải alo trung tâm thôi chị oii

    2. Nhi Trương says: Trả lời

      Hình như do mỗi tình trạng da ntn mà bên đó sẽ có phác đồ riêng nên mỗi ng sẽ có chi phí chữa trị khác nhau đó, nên trung tâm k public giá cụ thể như nào đâu. T cũng vừa gọi lên hỏi trung tâm thì họ bảo v đó

    3. Bé Voi says: Trả lời

      E họ tui có trị nám bên trung tâm nhất nam, khám trực tiếp luôn. thì sẽ trả chi phí khám lần đầu 200k + tiền thuốc thang. Tiền thuốc thang thì tuỳ tình trạng da nhưng sẽ nằm trong khoảng 2-3tr gì thôi. Những lần tái khám sau thì k tốn gì cả. Nói chung tui thấy tiền nào của nấy thôi mấy chị ạ, e họ tui giờ da dẻ nó ngon lành lắm, ai nhìn cũng mê mà, rất đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra.

    4. Linh FPT says: Trả lời

      Htai bạn đang bị gì? Và bị bao lâu r, bởi vì chi phí điều trị và tgian điều trị sẽ phu thuộc vao tình trạng da của bạn htai ntn. T thấy bài viết này cung cấp mấy thông tin bạn cần á bạn xem thử cho rõ https://www.trangtinnamtannhang.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

  2. Mèo Con says: Trả lời

    Toi phân vân giữa dùng thuốc và bắn laser quá, nghe bảo dùng thuốc thì lâu còn bắn laser thì nhanh, haiz chứ nám 2-3 năm nay r tự ti quá mấy bà ơi

    1. Hà Thu Trang says: Trả lời

      Theo tui nghĩ chậm mà chắc bà ơi. Cứ uống thuốc hay bôi gì đó mà kiếm địa chỉ mua uy tín á, chứ bắn laser cũng hên xui lắm, t có bà bạn bắn laser xong 2 tháng sau vẫn bị lên lại đó

    2. Nhi Ngọc says: Trả lời

      Mình thấy tốt hơn hết vẫn nên dùng thuốc, vì thuốc sẽ điêu trị từ bên trong. Chứ mình có quen 1 bà từng bắn laser, giờ thấy da bả yếu với mỏng đi nhiều, nhìn mất sức sống lắm. Giờ bả phải bổ sung collagen để da hồng hào khoẻ mạnh trở lại

  3. Phấn Hường says: Trả lời

    Cho mình hỏi da mình cũng bị nám k đều màu, mình cũng chưa từng sd qua sản phẩm nào lên mặt cả. Mọi người tư vấn giúp mình tình trạng này mình nên chữa nám bằng cách uống thuốc hay bôi đây ạ? nghe nhiều ng nói vương phi có cả uống và bôi luôn mà k biết thực hư hiệu quả như nào nữa nên cũng hoang mang.

    1. Minh Thu Phạm says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm chữa trị nám của t thì tốt nhất nên trong uống ngoài bôi mới hiệu quả. Mẹ t từng dùng qua bsp vương phi của nhất nam, vừa uống bôi khoảng 2-3 tháng gì thôi mà nám mờ hẳn rồi, giờ cũng đã 2 năm hơn r mà da mẹ t vẫn xịn vl, kiểu không còn thấy nám nhiều như trước luôn

    2. Trúc 97 says: Trả lời

      Dĩ nhiên vừa uống vừa bôi thì mới hiệu quả hơn chứ chế, uống thuốc để điều trị bên trong căn nguyên gây nên nám, còn bôi bên ngoài để cải thiện tình trạng da. 2 cái này bổ trợ cho nhau nên giúp tình trạng bệnh khỏi nhanh hơn. T đánh giá cao bộ vương phi vì thuốc này vừa uống lại vừa bôi luôn, nên mới vừa gọi lên trung tâm order thuốc đấy. Chứ t thấy nhiều sp khác chỉ thiên về bôi thôi thì chữa nám lâu lắm.

  4. phuongthaov_2000 says: Trả lời

    Nhà mình có ai lăn kim hay peel da mà hết nám không? tôi tính thử 2 pp này chứ uống thuốc hoài mà chẳng cải thiện gì cả, nám thì ngày càng lên nhiều nản gì đâu

  5. Linh Đan Trương says: Trả lời

    E 35t, da mỏng, nổi gân đỏ và bị nám. Ai tư vấn e cách trị với ạ chứ e da yếu quá k xài đồ linh tinh được đâu, miễn sao tốt và hiệu quả, tốn bao nhiêu tiền cũng dc

    1. Nguyễn Trang says: Trả lời

      Da c yếu thế nên ưu tiên sd mỹ phẩm hoặc sản phẩm từ thiên nhiên. Bộ vương phi này có tp từ thảo dược đó, ngày trước da mặt bạn e bị nám cũng yếu như v, sd vương phi theo phác đồ bs chia sẻ tầm 2-3 tháng gì thôi da thấy khoẻ hơn, nám thì mờ dần, mà giá bsp này cũng k đắt đâu, đợt đó nó bảo e 1 tháng thuốc của nó tầm 2-2.5tr thôi gì á

    2. Yến Yến says: Trả lời

      Da mỏng thế thì hạn chế bôi, bạn mua mấy viên uống trị nám của nhật đó, mẹ t uống suốt thấy cũng có đỡ nám dần mà cũng an toàn nữa, k hại da.

  6. girlsaigon 99 says: Trả lời

    Đọc xong bài viết e cũng muốn đặt lịch khám bs Phương cho mẹ em. Mẹ em cũng bị nám gần 10 năm nay rồi, chữa đủ cách mà vài tháng sau lại lên lại. Ai biết cách liên hệ với bs Nhuần hay bs Nhuần có phòng khám riêng gì không chỉ em với

    1. Phương Crystal says: Trả lời

      Theo t tìm hiểu thì bs Phương không có phòng khám riêng nha bạn, kiểu chỉ tập trung làm ở trung tâm Nhất Nam thôi ấy nên có gì bạn cư qua trực tiếp trung tâm khám là được thôi nè. Trung tâm nằm ở biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn ấy

    2. Hồng Ngân says: Trả lời

      Muốn đặt bs Phương khám thì bác điền đầy đủ thông tin vào link này https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online . Đây là link đặt online, điền xong thông tin là bên đó liên hệ lại ngay. Rồi tới lịch là đi khám thôi.

  7. Bảo Anh says: Trả lời

    Mẹ tui bị nám do thay đổi nội tiết tố thì nên chữa trị sao đây mn? bạn nào chữa khỏi nám nội tiết tố rồi chỉ t cách với nghen t cảm ơn

    1. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Nám nội tiết tố tui thấy nhiều chị e trong hội nhóm khuyên dùng các sản phẩm bổ sung estrogen ngoại sinh như Spacaps, Estrogen G 100, mầm đậu nành… á bà. Mấy này ra tiệm mỹ phẩm lớn đều có cả, bà ra đó mua rồi sẵn nhờ họ tư vấn cho luôn. Chứ trước mẹ tui cũng nám do nội tiết tố, uống cái mầm đậu nành 1 thời gian thì thấy da đều màu lại, tuy không nhiều nhưng cũng có cải thiện được chút chút đó.

    2. Diep Ngoc 107 says: Trả lời

      Dạ người nhà e trước đây cũng bị nám nội tiết tố, đi khám ở bệnh viện thì bs cho chế độ ăn uống hợp lý với cho thuốc uống để cân bằng nội tiết tố. Khoảng chừng 3 tháng sau là da đều với sáng màu lại thôi ạ. Có gì chị đi khám để bs tư vấn cho phù hợp với tình trạng da của chị.

  8. Trà Sữa says: Trả lời

    Ở tphcm có ai biết trung tâm hay bệnh viện nào điều trị nám ổn mà hiệu quả không? chị gái t về vn mới mấy tháng nay, k biết do k hợp thời tiết hay sao mà nám lên nhiều quá. Ai biết thì liên hệ sdt 098485*** tư vấn giúp t với nha

  9. Cam Nguyễn says: Trả lời

    Mình bị nám sau sinh, tìm các phương pháp điều trị mà không đỡ mà do có con nhỏ nên mình cũng ngại bắn laser. Ck mình có tìm hiểu thì chỉ cho mình dùng vương phi do bạn ck mình cũng từng dùng qua. Do không tiện đến trực tiếp trung tâm nên mình khám onl, cứ tưởng khám onl thì dịch vụ k tôt bằng đến trực tiếp trung tâm khám, mà k ngờ bên đây khám với tư vấn kĩ lắm mọi người. Mình dùng được 2 tuần thấy có giảm đi những đốm nám nhẹ, da cũng căng hơn trước nữa. Bs cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm để điều chỉnh liệu trình phác đồ cho phù hợp. Hiện tại mình đã xong phác đồ chữa trị của nhất nam r, tình trạng da tốt hơn hẳn trước đây, ck mình cũng khen mà, nám gì mờ hết luôn, k ngờ thuốc đông y lại tốt và hợp với da mình như vậy. a. Chia sẻ lên đấy xem ai cần có thể tìm hiểu nhé.

    1. Tiên Trần says: Trả lời

      nghe chị chia sẻ mà thích ghê, không biết hết liệu trình của chị thì chi phí là bao nhiêu v ạ? tại e cũng đang sinh viên, muốn tìm chỗ trị nám hiệu quả mà giá ổn xíu tại e cũng khum có nhìu xiền

    2. Đào Huyền Trân says: Trả lời

      Bé ơi cái gì sd trên mặt thì nên mua loại tốt tốt xịn xịn mà xài, tuy hơi đắt xíu mà thuốc ok thì cũng k đáng bao nhiêu đâu, chứ đừng ham rẻ toàn thuốc trôi nổi xài 1 thời gian là hỏng hết da thôi. C cũng đang dùng vương phi, 1 tháng tầm 1tr8 thôi do da chị cũng bị nám k nặng mấy. Có gì e liên hệ bên trung tâm để họ tư vấn cho chi tiết

  10. Pupu Phạm says: Trả lời

    Có sản phẩm nào trị nám mà không ăn nắng nhiều không mn? trước đây mình dùng mỹ phẩm nội địa Nhật trị nám mà khổ cái ăn nắng kinh quá, xài 1 thời gian dù nám có mờ nhưng mà da xuống hẳn 1-2 tone luôn đấy mn

    1. Mít Phạm says: Trả lời

      Mỹ phẩm Nhật trị nám ok mà, nhưng mà khi ra ngoài phải che chắn kỹ càng. Dù cho mỹ phẩm có hiệu quả cỡ nào mà ra đường không che chắn thì cũng = 0 thôi chị ơi chứ không trách mỹ phẩm được.

    2. Trương Andriew says: Trả lời

      Mình thấy mẹ mình đang trị nám bằng cách xay nhuyễn lá rau diếp cá rồi lọc lấy nước đắp lên vùng bị nám, 1 tuần mẹ làm 3-4 lần thôi. Mà ra đường mẹ vẫn trùm chắn kỹ càng. Cũng 2-3 tháng rồi thấy da mẹ đỡ hơn chứ không ăn nắng gì cả. Bạn thử tham khảo xem.

  11. Ngọc Đặng says: Trả lời

    Theo kinh nghiệm chữa trị nám trong 3 tháng của e thì e thấy muốn trị nám cho khỏi trước hết phải tìm hiểu nguyên nhân mình bị nám là gì. Vì nám do nhiều nguyên nhân lắm, phải biết chính xác nguyên nhân do nội tiết tố hay do môi trường thì mới áp dụng pp chữa phù hợp được. Ai cần thêm cách chữa chi tiết thì cứ để thông tin dưới đây mình add zalo chia sẻ thêm cho.

    1. Bão Mập says: Trả lời

      Chị ơi e bị nám bẩm sinh từ nhỏ thì chữa như nào v chị? bị nám bẩm sinh có khả năng chữa trị khỏi không ạ? e cảm ơn

  12. Châu Thảo Như says: Trả lời

    Dạ năm nay em 16t mà em bị nám từ hồi học tiểu học ạ ,hồi đó em hay đi nắng lắm mà chẳng che chắn gì, không biết có phải do vậy ko mà giờ qua trời luôn không biết làm sao luôn. Cho đến giờ e thấy tự ti vô cùng, đắp đủ thứ mà không hết. K biết giờ e dùng vuong phi dc không có ảnh hưởng td phụ gì sau này k ạ

    1. Nhật Nhật says: Trả lời

      hiện tại e đang bao nhiêu tuổi và tình trạng da e cụ thể ntn? e chia sẻ chi tiết hơn để mn biết mà tư vấn chứ, còn k thì e chụp da e gửi qua zalo 038456*** chị xem r chỉ cho cách chữa

    2. Quỳnh Diệp Nguyễn says: Trả lời

      Bé liên hệ với trung tâm để họ xem tình hình da e ntn rồi họ sẽ cho phác đồ phù hợp với em nè. Chứ e hỏi đây cũng k ai có chuyên môn ca o để tl đâu. Hồi trước chị có quen 1 bé 20t cũng bị nám, bé đó có dùng vương phi 2-3 tháng, nghe bé đó bảo dùng rất thích, da sáng căn mịn hơn mà nám cũng mờ, dùng xong 2-3 năm rồi vẫn chưa thấy td phụ gì

  13. Nhi US says: Trả lời

    Vương Phi đã dc kiểm định an toàn cho sức khỏe chưa vậy mn? Bayh thấy thuốc đông y xuất hiện qtr mà k biết thuốc nào uy tín chất lượng

    1. Bích Châm says: Trả lời

      Bộ trị nám vương phi dc chuyên gia trên vtv2 khuyên dùng mà bác, phải kiểm định rõ ràng ms dám đem lên tivi chứ. Vả lại t thấy nhất nam này có cái trung tâm ở HN lớn lắm, nếu làm ăn k uy tín thì bị dẹp lâu r, còn đây nó hoạt động hơn chục năm gì r mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

hinh anh truoc va sau xu ly nam tan nhang voi vuong phi khach hang 34 tuoi
Nhật ký đẩy lùi sạm nám, tìm lại nét đẹp đôi mươi của mẹ bỉm sữa 34 tuổi
Sau cuộc “vượt cạn" đầy vất vả, phụ nữ không chỉ phải chịu những thay đổi lớn về sức khỏe mà còn phải đối diện với nỗi sợ hãi xuống…