“Hội chị em” nói gì sau khi sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi?

“Chào chuyên trang! Mình là Huyền, 35 tuổi và đang sống ở Hà Nội. Hiện mình đang rất stress do da mặt bị tàn nhang nặng hơn sau sinh lần 2. Mình có đi bệnh viện da liễu được kê thuốc bôi nhưng dùng 3 tháng mà vô thưởng vô phạt. Hôm trước, chồng mình có rỉ tai dùng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi xem thế nào? Bản thân chưa kinh qua YHCT nên không rõ hiệu quả. Nhờ chuyên trang tư vấn giúp”.

Trên đây là câu hỏi của độc giả Bùi Thu Huyền gửi về cho centerforhealthreporting.org. Ngoài trường hợp chị Huyền, thời gian gần đây chúng tôi đã nhận được không ít tin nhắn từ hội chị em ngỏ lời quan tâm về thông tin của Vương Phi. Sau khi tìm hiểu chi tiết về câu chuyện các khách hàng đã qua sử dụng giải pháp này cùng đánh giá khách quan từ chuyên gia Da liễu, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Chị em phản hồi gì sau khi sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi?

Để có cái nhìn rõ nhất về chất lượng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, đội ngũ phóng viên chuyên trang đã tìm hiểu và thu thập thông tin trên các diễn đàn của các chị em đã và đang sử dụng giải pháp này:

Chị Nguyễn Thị Hiền chia sẻ, cảm nhận sau 5 tháng sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi:

“Mình bị nám lâu năm và tìm đến phương pháp xử lý bằng Y học cổ truyền. Nghe nói đến Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được đánh giá cao với nguyên tắc tác động sâu vào căn nguyên nên mình tin tưởng.

Sau tháng thứ nhất chấm Vương Phi, da mình không hề giảm thâm nám mà ngược lại, các vết nám nổi lên nhiều hơn. Bước sang tháng thứ 2 sử dụng, tình trạng nám đặc lên và cũng chưa có thay đổi gì tích cực. Sau khi nghe bác sĩ tư vấn, tôi tiếp tục dùng và đến tháng thứ 3 thì Vương Phi đã cho thấy kết quả, các vết nám mờ dần đi. Do bị nám chân sâu nên tình trạng thuyên giảm khá chậm, tôi tiếp tục được kê sử dụng sang tháng thứ 4 thì thấy hiệu quả ngày một rõ rệt. 

Hiện tại, kết thúc tháng thứ 5 của liệu trình Vương Phi, da mặt mình sáng lên rất nhiều và tình trạng đã cải thiện được tới 80%. Đợt này, mình sẽ tái khám để tiếp tục theo chỉ dẫn của bác sĩ.”

=> Xem video: Khách hàng Nguyễn Thị Hiền phản hồi sau 5 tháng sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi 

Gặp nhiều khó khăn hơn là trường hợp của chị Phạm Thị Nụ (37 tuổi, Bình Phước). Chia sẻ sau khi kết thúc liệu trình tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện), chị vui vẻ cho biết: “Khi đang loay hoay không biết tìm giải pháp nào tối ưu nhất để xử lý cả nám và mụn, mình được chị bạn giới thiệu đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tới đây, bác sĩ tư vấn và phân tích cụ thể cho mình tình trạng nám, mụn trứng cá và làm rõ phương pháp xử lý. Sau đó, mình được kê Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Một thời gian sau khi sử dụng, da mặt mình có nhiều tiến bộ, bớt thâm sạm và nám.

Thời điểm hiện tại, kết thúc 3 tháng dùng, da mình đã mờ hẳn thâm nám, hết mụn và sắc tố da đều màu hơn. Vui mừng nhất là mình không còn tự ti mỗi khi đi ra đường hay giao tiếp với mọi người xung quanh. Rất cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.”

Đọc ngay: Vương Phi: Giải pháp loại bỏ nám từ thảo dược được 10000 chị em tin dùng

Làn da của chị Nụ thay đổi sau khi dùng Vương Phi
Làn da của chị Nụ thay đổi sau khi dùng Vương Phi

Trường hợp tiếp theo là cô Trần Hà Thu (44 tuổi, quê Phủ Lý, Hà Nam). Ở cái tuổi tứ tuần, nhận thấy làn da xuống cấp do lão hoá, xỉn màu lại kết hợp nám mảng, nám đốm chồng lên nhau, chị sốt sắng tìm cách lấy lại “tuổi xuân” cho làn da.

Chị Thu đã kinh qua đủ phương pháp điều xử lý nám da, tàn nhang trước khi đến với liệu trình thảo dược Vương Phi. Ban đầu, chị áp dụng những mẹo dân gian cơ bản nhất, dùng lá trầu không để làm sạch da đồng thời hi vọng cải thiện sắc tố các vết nám. Sau đó, nghe bạn bè giới thiệu mỹ phẩm ngoại xịn, chị quyết tâm đầu tư để sử dụng xem thế nào nhưng cũng không xê dịch gì. Một thời gian sau, chị đi bệnh viện Da liễu và được kê thuốc bôi kèm thuốc uống, đáng buồn là chị bị kích ứng với thuốc và gặp phải tác dụng phụ nên quyết định ngưng.

“Trong 1 lần tìm hiểu trên mạng thì tôi thấy bài báo về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi nến ấn vào thử xem sao. Mình đang tâm lý có bệnh thì “vái tứ phương” nên cũng không nghĩ nhiều lắm, thấy được đánh giá tốt, lên hẳn truyền hình VTV2 nên tôi quyết định đặt lịch tới khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Khi tới đây, tôi gặp bác sĩ và được thăm khám cẩn thận, từ bắt mạch, soi da đến tư vấn về tình trạng nám của mình. Sau đó, bác sĩ kê cho tôi liệu trình dùng Vương Phi trong 3 tháng. 

Sau  khoảng ngày thứ 15 ngày sử dụng thì da tôi bắt đầu khô căng, thậm chí bong tróc và mốc da như tình trạng thường gặp vào mùa đông. Tôi liên hệ với bác sĩ thì được giải đáp rằng do sắc tố dưới bề mặt da đang được đẩy lên trên bề mặt, hay nói cách khác là bung sắc tố rải rác. Khi đó, da mặt sẽ xuất hiện các triệu chứng trên là hoàn toàn bình thường. 

Kết thúc tháng đầu tiên, tôi đến Trung tâm tái khám. Khi này, tình trạng da ổn định hơn, tình trạng khô căng giảm hẳn và đốm nám có mờ đi. Tuy không quá rõ rệt nhưng tôi có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực trên da mặt. Về nhà tôi kiên trì dùng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi cho đến khi hết 3 tháng theo liệu trình, lúc này da mặt cải thiện tới 90%.

Hiện tại, các vết đốm nám đã biết mất, mảng nám thì mờ rõ rệt và da sáng hơn trước rất nhiều. Liệu trình thảo dược Vương Phi đã khiến tôi cảm thấy khá bất ngờ khi cho thấy kết quả vượt xa mong đợi. Cảm ơn bác sĩ và Trung tâm rất nhiều”.

Một số hình ảnh khác của khách hàng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

phan hoi vuong phi sau 2 thang su dung

phan hoi cua khach hang sau 2 thang dung vuong phi 730

pahn hoi sau khi dung vuong phi 730

Nếu bạn đọc từng nghe nói hay đọc qua thông tin về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi thì chắc hẳn biết đến trường hợp của nữ diễn viên Lương Thu Trang – Gương mặt không còn xa lạ trên các phim truyền hình của đài VTV. 

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” được phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, Vương Phi được nhắc đến là giải pháp bằng YHCT được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

=> Xem video: Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ về hành trình 3 tháng sử dụng liệu trình thảo dược Vương Phi

Phản hồi về Nám da Tàn nhang Vương Phi trên các diễn đàn

Ngoài một số trường hợp điển hình loại bỏ thành công nám da, tàn nhang bằng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được chúng tôi tiếp cận chi tiết, còn hàng trăm phản hồi tích cực từ các chị em đã và đang sử dụng Vương Phi với nhiều ưu điểm vượt trội này. Cụ thể, chúng tôi đã tổng hợp lại trên các trang tin uy tín như sau:

Khách hàng phản hồi trên trang webtretho sau khi sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi

Phản hồi của khách hàng dùng bộ sản phẩm Vương Phi trên trang ihs.org

Phản hồi của khách hàng dùng bộ sản phẩm Vương Phi trên trang vhea.vn

Khách hàng từng kinh qua nhiều phương pháp điều trị nám nhưng đạt hiệu quả cuối cùng với Vương Phi

=>> Xem thêm video: Kết quả đẩy lùi nám, tàn nhang của cựu nữ quân nhân Tạ Thị Vân, 47 tuổi chỉ sau 1 liệu trình Vương Phi.

Qua những thông tin được cung cấp ở trên, hy vọng các độc giả quan tâm sẽ hiểu rõ và có cái nhìn khách quan về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Qua đó, các bạn có thể cân nhắc và quyết định giải pháp xử lý nám, tàn nhang phù hợp với giải pháp này. Để hỗ trợ tốt nhất cho độc giả của trang CHR, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi như sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Tham khảo thêm:

4.5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (79)

  1. Hằng Nga says: Trả lời

    Em mới bị một ít tàn nhang trên má, em nghĩ là do tháng vừa rồi công việc bị áp lực quá phải thức khuya nhiều nên da mới xuống sắc vậy. Em nghe nhiều người nói dùng nghệ tươi chữa được tàn nhang hiệu quả và tiết kiệm, nay lại thấy các chị bảo trị nám bằng bộ sản phẩm Vương Phi cũng mất ít nhất 3 tháng mới khỏi hoàn toàn khiến em hơi phân vân không biết nên chọn cách chữa trị nào được đây, các chị cho em lời khuyên với ạ?

    1. Ton Ton says: Trả lời

      Chị chỉ nghe nói nghệ tươi kết hợp với rượu trắng trị thâm với rạn da sau sinh thôi chứ chưa nghe dùng nó trị nám bao giờ. Với lại mấy kiểu mẹo dân gian này kỳ công lắm, dùng luôn bộ sản phẩm Vương Phi sẵn tiện cho dễ.

    2. Hiền 1992 says: Trả lời

      Dùng nghệ không có hiệu quả gì đâu cậu ơi, tớ bôi vàng cả mặt mà có thấy nám bớt đi đâu, nó ngày càng đậm màu hơn ấy. Bây giờ đang phải điều trị theo liệu trình thuốc của trung tâm da liễu đông y này.

    3. Quách Huyền Nhi says: Trả lời

      Không phải ai cũng biết cách dùng nghệ tươi để chữa nám, tàn nhang hiệu quả đâu mấy bạn, nhiều khi làm không vệ sinh còn gây bẩn cho da, làm da yếu hơn. Tốt nhất cứ mua sản phẩm được điều chế sẵn rồi mà sử dụng cho đảm bảo. Mình cũng đang dùng Vương Phi gần 2 tháng, các điểm tàn nhang bong khá nhiều đi rồi.

    4. Tam Thảo says: Trả lời

      Nếu tàn nhang của bạn nhẹ thì thử dùng nghệ chữa trước một thời gian xem được không, nếu không được thì lúc đó chuyển qua mua Vương Phi dùng sau, đỡ phải nghĩ nhiều mệt đầu.

    5. Minee Khánh Lan says: Trả lời

      Chị gái tôi trước đây không biết học cách trị tàn nhang bằng nghệ ở đâu về, thấy người ta bảo sao cũng làm vậy, kết quả là tàn nhang ngày càng nhiều hơn. Hãi quá mới đi da liễu khám và lấy thuốc uống, uống mãi cũng chẳng đỡ đi phần nào. Sau đó lại tìm mua được bộ sản phẩm Vương Phi của trung tâm da liễu đông y về điều trị 3 tháng thì da sạch sẽ tàn nhang luôn. Nên tôi khuyên bạn đừng dại mà dùng nghệ tươi nha, mua Vương Phi mà chữa.

  2. Diệu Hà QC says: Trả lời

    Trước lướt trên facebook cũng thấy có người nhắc đến bộ sản phẩm Vương Phi, cứ tưởng là mỹ phẩm hay kem trộn đang được quảng cáo nên bỏ qua, giờ mới biết hóa ra nó là thuốc điều trị nám da, tàn nhang, loại này cho hiệu quả lâu dài không, nám tàn nhang sau khi chữa khỏi rồi có quay lại nữa không?

    1. Phan Châu Quỳnh says: Trả lời

      Mình dùng nguyên bộ sản phẩm Vương Phi chữa nám khỏi hơn 1 năm nay không thấy bị tái lại nữa đâu, da mịn đẹp lắm. Còn việc sau này nám, tàn nhang có quay lại nữa không thì mình không chắc chắn được vì có nhiều yếu tố như ô nhiễm môi trường, ăn ngủ nghỉ,…ảnh hưởng đến da nữa mà.

    2. Lệ 97 says: Trả lời

      Tôi từng đi bắn laser trị tàn nhang nhưng chỉ được chừng hơn nửa năm hoặc lần lâu nhất cũng chỉ được 1 năm rưỡi là tàn nhang đã quay lại rồi. Nhưng sau này dùng Vương Phi xong thì khỏi tàn nhang, kết hợp luôn che chắn kỹ khi đi nắng thì đến giờ hơn 2 năm rồi da tôi vẫn chưa có dấu hiệu nào của nám, sạm hay tàn nhang xuất hiện lại cả, sản phẩm đấy cho hiệu quả lâu dài đó.

    3. Như says: Trả lời

      Em vừa mới đi soi da ở trung tâm da liễu về, bác sĩ ở đây có nói với em là chỉ cần dùng đủ liệu trình Vương Phi cộng với việc chú ý bảo vệ da cẩn thận thì không lo nám hay tàn nhang quay lại đâu ạ. Trước khi quyết định đến đây chữa trị nám da em đã đọc rất nhiều thông tin về trung tâm cũng như các sản phẩm điều trị, cũng có nhiều người nói không hề thấy nám tái phát sau một thời gian dài chữa trị bằng sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi đâu, chị có thể tham khảo thêm một số thông tin và những review khác về sản phẩm ở trang này này https://centerforhealthreporting.org/dieu-tri-nam-tan-nhang-tan-goc-voi-bo-san-pham-vuong-phi-28019.html

    4. Diễm Lynk says: Trả lời

      Bạn chữa nám bằng bộ sản phẩm Vương Phi xong và vẫn dưỡng da tốt, bảo vệ da dưới nắng bụi cẩn thận, ăn uống uống thì tránh các thực phẩm không có lợi cho da thì không sợ da bị nám, tàn nhang lại đâu. Mình cũng đang áp dụng những điều này mỗi ngày để giữ gìn làn da sau 4 tháng điều trị tàn nhang bằng sản phẩm Vương Phi đấy.

    5. Vuu Ann says: Trả lời

      Hiệu quả lâu dài hay không còn phụ thuộc vào cả việc chăm sóc dưỡng da của mỗi người nữa, chữa xong khỏi rồi mà đi nắng đi bụi không che chắn mặt cẩn thận thì chẳng mấy chốc nám mới cũng xuất hiện thôi chứ chưa nói đến nám cũ quay lại.

  3. Hạnh says: Trả lời

    Thời gian điều trị nám tàn nhang ở trung tâm da liễu đông y lâu thế, toàn đến 4, 5 tháng liền. Tôi thấy nhiều spa quảng cáo chỉ 1 tháng trị liệu nám giảm tới 80-90% rồi cơ mà, sao không qua các spa, viện thẩm mỹ mà chữa, dùng thuốc này chi mất thời gian?

    1. Lục Thu Qúy says: Trả lời

      Tôi đây có một khoảng thời gian nghiện đi spa, bắn laser trị nám, tiêu tốn biết bao nhiêu tiền bạc vào các viện thẩm mỹ mà nám có hết được đâu, cứ đỡ được một thời gian ngắn rồi lại đâu vào đó. Chỉ đến khi thay đổi địa điểm chăm sóc da đến trung tâm da liễu đông y kết hợp dùng bộ sản phẩm Vương Phi mà bác sĩ của trung tâm tư vấn sử dụng hơn 4 tháng mới hết sạch hẳn nám da.

    2. Tèo Em says: Trả lời

      1 tháng mà gần hết sạch nám da chỉ có điêu, quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng thôi. Mình đây từng đi bắn laser theo công nghệ hiện đại nhất mà cũng phải cần hơn 3 tháng mới hoàn toàn khỏi nám, nhưng bắn laser này không tốn ít tiền đâu nha, phải thực sự chắc kinh tế mới nên theo, còn không thì cứ phải kiên trì với các sản phẩm trị nám.

    3. Vũ Mỹ 222 says: Trả lời

      Lâu là bởi vì thuốc trị nám của trung tâm này là thuốc đông y, chữa từ gốc, từ trong ra ngoài nên cho tác dụng từ từ, chậm mà chắc.

    4. Thương Sacombank says: Trả lời

      Mất 4-5 tháng chữa nám là vì những trường hợp đó nám nặng, nám lâu năm, chứ nếu mới bị nám da nhẹ thì chỉ cần 2-3 tháng, thậm chí có bạn trẻ chỉ cần gần 2 tháng cũng đã chữa sạch nám bằng bộ sản phẩm Vương Phi rồi. Nói chung còn tùy vào tình trạng nám da của từng người nữa thì liệu trình sẽ khác nhau chứ không phải ai cũng cần nhiều thời gian chữa trị như thế. Với cả việc đi spa trị liệu nếu được thì là cái tốt nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện đến đó mỗi tuần, nếu ham rẻ đến những spa kém chất lượng thì da không được chăm sóc tốt, còn có thể gặp nhiều rủi ro khác nữa.

  4. Phạm Oanh says: Trả lời

    Mình cũng đang tính mua 1 bộ về dùng thử xem nám có mờ đi tí nào không mà không rõ dùng loại này cần lưu ý vấn đề gì không hay chỉ việc dùng như mỹ phẩm dưỡng da thông thường?

    1. Lê Thùy says: Trả lời

      Kể cả là mỹ phẩm thông thường khi dùng lên da vẫn cần phải tuân thủ đúng quy trình chăm sóc thì mới mang lại hiệu quả tốt cho da chứ huống hồ bộ sản phẩm Vương Phi này lại là thuốc đặc trị nám, đương nhiên vẫn cần dùng đúng cách, đúng hướng dẫn từ bác sĩ rồi.

      1. Hạt É says:

        Dùng loại này cần uống đủ số lượng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tinh chất bôi thì cũng dùng một lượng vừa phải thôi chứ không trát đầy mặt vì tinh chất này đậm đặc.

      2. Bánh Quy Bơ says:

        Hôm bữa mình mới đi khám da bên trung tâm da liễu về, bác sĩ cũng hướng dẫn cho cách sử dụng bộ sản phẩm Vương Phi để chữa nám, tàn nhang hiệu quả, ngoài những gì mấy bạn vừa nói ra thì còn cần phải chú ý thêm khi sử dụng nám da tàn nhang Vương Phi đó là tránh tiếp xúc da trực tiếp với ánh nắng mặt trời, ăn nhiều rau củ quả, tránh các loại thức ăn nhiều dầu mỡ không tốt cho da.

      3. Kiều Tâm says:

        Mọi người vẫn quên một điều quan trọng nữa để có một làn da khỏe đẹp dù có sức đủ loại kem dưỡng hay đặc biệt đang trong quá trình điều trị nám tàn nhang đấy là phải nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc, không nên làm việc quá sức khiến cơ thể dễ bị stress gây ảnh hưởng đến làn da. Nếu chỉ chăm chăm vào việc uống thuốc, thoa kem để trị nám mà không lưu tâm đến việc nghỉ ngơi, tránh gây áp lực cho da thì khó có kết quả tốt như mong đợi lắm.

  5. Hồ Châm says: Trả lời

    Điều trị nám tại trung tâm da liễu đông y chỉ cần dùng đến bộ sản phẩm trị nám Vương Phi này thôi hay có phải trải qua các quy trình chăm sóc, trị liệu gì nữa cho da không vậy mọi người? Em bị tàn nhang đang cần tìm địa chỉ uy tín để cải thiện làn da.

    1. Thyy says: Trả lời

      Bộ Vương Phi này đủ để chữa trị hết nám rồi, còn việc chăm sóc da hay trị liệu gì thì lúc bình thường vẫn có thể làm nếu có điều kiện kinh tế mà, đâu phải cứ khi cần chữa cái gì mới thực hiện theo.

      1. Nguyễn Hiền Nga says:

        Bạn xem thêm quy trình điều trị nám, tàn nhang tại trung tâm da liễu đông y ở đây nè, mình cũng vừa mới đặt lịch khám da nám với bác sĩ Nhặn xong, giờ đang tìm hiểu cụ thể lại các phương pháp cũng như những bước trị liệu cho da nám, tàn nhang của trung tâm https://www.trungtamdalieudongy.com/quy-trinh-dieu-tri-tan-nhang-nam-da-tai-trung-tam.html

    2. Maikaa says: Trả lời

      Nếu có thời gian thì cậu đến trực tiếp trung tâm để được trải nghiệm tất cả các bước điều trị nám da bằng thảo dược đông y theo hướng hiện đại kiểu đông tây y kết hợp ấy, còn không thì chỉ cần nhờ tư vấn online xong đặt mua bộ sản phẩm Vương Phi về dùng theo liệu trình bác sĩ nói vẫn ok nha, tớ ban đầu cũng tính đến trực tiếp trung tâm da liễu đông y để được trị liệu cho nhanh mờ nám nhưng do bận việc quá nên lại thôi, chỉ mua thuốc về điều trị tại nhà, giờ tớ dùng bộ sản phẩm Vương Phi gần 3 tháng rồi, nám mờ nhiều rồi thích lắm.

    3. Quế Nhung says: Trả lời

      Tôi đây trước giờ dùng thuốc hay các sản phẩm trị mụn rồi trị nám của trung tâm da liễu đông y toàn là đặt mua online về thôi, có phải trị liệu hay trải qua những quy trình chăm sóc da đặc biệt nào đâu, mụn vẫn hết, nám da vẫn sạch bóng.

  6. Thúy Ngà says: Trả lời

    Sản phẩm Vương Phi này họ bán giá bao nhiêu thế, tôi muốn đặt mua về trị nám chân sâu?

    1. Suny says: Trả lời

      Tuần trước em đặt mua hết 3 triệu chị nhé

      1. Tổ chim ri says:

        3 triệu là giá của cả bộ sản phẩm hay chỉ 1 loại trong bộ thế, mấy lần trước mua các thuốc trị nám khác người ta nói không rõ giá của 1 bộ hay của 1 loại chế phẩm, làm mua về chỉ toàn kem bôi dùng hoài không thấy mờ nám?

      2. Hương says:

        3 triệu này là giá của 1 bộ sản phẩm Vương Phi bao gồm lọ viên uống và lọ tinh chất bôi nha. Chứ nếu mua riêng thì lọ viên uống giá 1,7 triệu còn lọ bôi da 1,3 triệu

    2. Loan Phan says: Trả lời

      Một bộ sản phẩm này dùng được lâu không?

    3. Cam Cam says: Trả lời

      Loại lọ viên uống thì dùng trong 1 tháng, còn lọ tinh chất bôi dùng được nguyên cả liệu trình 3-4 tháng lận.

  7. Phạm Minh Lan says: Trả lời

    Mẹ em năm nay 47 tuổi, có nhiều nám đốm, nám mảng và cả tàn nhang, từ nhỏ đến giờ mẹ em luôn ở quê lam lũ nên cũng không bao giờ quan tâm đến vấn đề nám da đó. Bây giờ em cũng gọi là có chút điều kiện nên muốn chăm sóc, làm đẹp cho mẹ. Với tình trạng nám và độ tuổi đấy của mẹ em thì sử dụng bộ sản phẩm trị nám Vương Phi có tốt không, điều trị có hết sạch nám da và tàn nhang không ạ?

    1. Liệu Vân says: Trả lời

      Ở tuổi của mẹ em vẫn dùng tốt bộ sản phẩm này nha, chị có bà dì hơn 50 tuổi vẫn đang điều trị nám mảng bằng chính Vương Phi đấy, sử dụng hơn 4 tháng thấy nám cũng dần mờ đi rồi, sản phẩm cũng rất an toàn, không gây bào mòn da, em thử mua cho mẹ dùng xem sao.

      1. Khánh Vu says:

        Má tôi 45 tuổi đã chữa sạch nám bằng bộ sản phẩm Vương Phi của trung tâm da liễu đông y, vì tuổi của các má cũng lớn, lại để tình trạng nám lâu năm nên muốn chữa sẽ cần khá nhiều thời gian, má tôi cũng phải kiên trì đến tháng thuốc thứ 5 mới hoàn toàn hết nám da đó. Sản phẩm đấy trị nám rất ok, chỉ cần sử dụng đúng hướng dẫn của bác sĩ là có hiệu quả.

    2. Duyến says: Trả lời

      Mẹ mình cũng từng giống như mẹ bạn hiện giờ, quanh năm suốt tháng với vườn ruộng nên chả bao giờ quan tâm đến các đốm nám, tàn nhang, cứ nghĩ già rồi ai cũng sẽ bị và không cần tốn tiền chữa. Nhưng nhìn thấy mẹ của bạn bè trẻ đẹp hơn so với tuổi thật, còn mẹ mình thì mới ngoài 40 mà ngỡ gần 60 tuổi đến nơi vậy, nhìn mà thương. Sau khi tốt nghiệp đại học, tìm được công việc với mức thu nhập khá mình quyết định tìm hiểu các phương pháp làm trẻ hóa da, trị thâm nám cho mẹ. Qua nghiên cứu trên báo đài cũng như được bạn bè giới thiệu, mình biết đến trung tâm da liễu đông y chuyên điều trị các bệnh về da liễu và có các phương pháp trị liệu, chăm sóc da theo hướng đông y kết hợp tây y rất hiệu quả được nhiều người tin tưởng nên mình đã đặt ngay lịch khám da vào cuối tuần cho mẹ. Khi đưa mẹ đến đây, được bác sĩ Nhặn tận tình khám, soi da, tư vấn tỉ mỉ, bác cũng chỉ hướng điều trị nám cho mẹ mình bằng bộ sản phẩm trị nám Vương Phi cho mẹ tiện sử dụng tại nhà, còn khi có thời gian rảnh cuối tuần mình sẽ đăng ký thêm cho mẹ các dịch vụ chăm sóc da mặt tại trung tâm. Liệu trình điều trị nám của mẹ mình bằng bộ sản phẩm Vương Phi là 5 tháng bởi vì mẹ bị nám chân sâu, nám hỗn hợp, lại lâu năm nên khó điều trị, cần nhiều thời gian hơn những người trẻ khác. Vì đã tìm hiểu trước rồi nên mình hoàn toàn tin tưởng vào quá trình điều trị nám của mẹ sẽ thành công. Mẹ dùng sản phẩm khoảng 1 – 2 tuần đầu thì da mặt có hơi căng và bong da, mẹ có sợ định bỏ thuốc thì mình giải thích cho mẹ rằng đây là hiện tượng bong nám, sau quá trình bong này da sẽ sáng hơn và mờ nám dần chứ không phải bị mòn da nên mẹ yên tâm chữa tiếp. Qủa đúng thật, đến chừng 1 tuần sau thì mẹ hết bị bong da và da trở nên đều màu hơn. Cứ như vậy cho đến khi hết liệu trình 5 tháng thì da của mẹ gần như hết nám, tàn nhang, không thâm sạm da nữa, da cũng trắng lên nữa, kiểu nám mờ phải được 90% ấy. Có rất nhiều người nói nám với tàn nhang không thể chữa được nên sau khi nhận thấy kết quả này cả mình và mẹ đều rất vui, cảm giác sung sướng lắm, giờ mẹ mình vẫn tiếp tục uống viên Vương Phi để giữ cho làn da khỏe mạnh, tránh lão hóa ấy.

    3. Cao Oanh says: Trả lời

      Bộ sản phẩm trị nám Vương Phi có thành phần toàn là thảo dược, kiểu như thuốc đông y vậy nên rất lành tính, an toàn cho mọi đối tượng khi sử dụng. Mẹ tớ cũng dùng bộ sản phẩm này trị nám với tàn nhang hơn 3 tháng nay mà không hề gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào đâu, tình trạng nám cũng mờ đi trông thấy, da sáng trông trẻ hơn nhiều so với trước đây.

  8. Trần Hoa Tú says: Trả lời

    Mình có xem trên vtv2 bác sĩ Nhuần của trung tâm da liễu đông y tư vấn điều trị nám da, tàn nhang và đồi mồi rồi, bây giờ mình muốn đặt lịch khám da với bác thì phải làm sao? Có bạn nào biết số điện thoại hay cách đặt lịch hẹn khám với bác ấy chỉ giúp mình được không?

    1. Chị Cả says: Trả lời

      Em gọi vào số của trung tâm ấy có ở cuối bài viết trên kia kìa, liên hệ qua đó nhờ nhân viên hỗ trợ đặt lịch khám trước với bác sĩ Nhuần là được nha, chị cũng hay đặt lịch khám qua điện thoại như thế cho nhanh

    2. Trịnh Thị Sáng says: Trả lời

      Bạn vào facebook cá nhân này của bác sĩ Nhuần rồi kết bạn với bác ấy xong nhắn tin nhờ tư vấn và xin cái hẹn khám bệnh xem được không nha https://www.facebook.com/bacsidalieunhuan

    3. Hiền Phương 9x says: Trả lời

      Ờ đặt lịch hẹn khám qua facebook này được đấy, tuần trước cũng vô tình vào trang cá nhân của bác sĩ Nhuần tìm thông tin đến cách chăm sóc da mùa đông xong cũng nhắn tin vu vơ hỏi vài câu, vậy mà một lúc sau được bác ấy trả lời, trao đổi một hồi thấy thích quá nên mình đã đặt luôn lịch đến trung tâm để nhờ bác khám, soi da cho và bác cũng đã nhận lời đó.

  9. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Dạo này mọi người có xem Hướng Dương ngược nắng không? Hình như chị diễn viên chính đóng vai Minh điều trị nám bằng Vương Phi đấy đúng không nhỉ?

    1. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

      Đúng rồi, Chị Lương Thu Trang á chị, bài viết ở đâu thế, diễn viên nổi tiếng dùng chắc đắt lắm, mặt em nám mà chưa có tiền điều trị đây nè, chứ bôi kem không không đi laser sao mà khỏi được

    2. Trần Thị Liễu says: Trả lời

      Mấy hôm lao tâm khổ tứ lướt web, xâm nhập hội chị em đủ kiểu để tìm phương pháp điều trị nám, thì thấy chị em nhắc đến điều trị theo phương pháp đông y, mình lướt lướt một hồi đọc hết bài này đến bài khác, chỗ mục gợi ý có ảnh nhìn quen quen mình click vào thì thấy bài này luôn nè, chị ý điều trị 3 tháng, bây giờ da chị ý trong phim hình như không có trang điểm cầu kì đâu mà đẹp phết đó, có thấy nám gì đâu https://ihs.org.vn/hanh-trinh-tri-khoi-nam-da-tan-nhang-sau-3-thang-25689.html

    3. Quách Gia Linh says: Trả lời

      Trừi ưi đúng kiểu mặt mà không bị nám là nó lên tầm nhan sắc luôn á, thấy đâu điều trị đến hết tháng thứ 2 là cũng giảm được đến 6 – 70% các vết nám trên da rồi, mong là mình mà đc điều trị cũng mát tay như chị ý thì quá tốt, chứ tết nhất đến nơi, về quê ng ta lại xì xào to nhỏ là có tiền mà không biết tiêu, không biết làm đẹp…ahuhu, nỗi lòng này ai hiểu

    4. Hồng Anh says: Trả lời

      Chịu khó theo đúng chỉ định của bác sĩ nha chị, em trước cũng dùng vương phi rồi mà tình trạng nám của em hơi nặng kiểu nám chân sâu ấy,nên đến tháng thứ 2 mới kiểu sáng hẳn da lên ấy, cách tầm 1m nhìn không rõ lắm đâu, mà nhìn gần thì vẫn thấy, hồi tháng thứ 2 em có cái sự kiện của công ty, tối mắt tối mũi, chỉ dùng mỗi kem nền có dưỡng nhẹ mà nhìn tự nhiên lắm luôn,ai cũng khen da dạo này đẹp rồi xin bí quyết đó, là con gái phải xinh…

  10. Bùi Bích Phương says: Trả lời

    Trung tâm da liễu đông y Việt Nam có phải là trung tâm có bác sĩ Nhuần trước làm trưởng khoa khám bệnh ở bệnh viện y học cổ truyền Trung ương mà trước lên VTV 2 trả lời về phương pháp điều trị nám tàn nhang không vậy ạ?

    1. Nguyễn Thị Thắm says: Trả lời

      Cái chương trình bạn nói có phải là chương trình vì sức khỏe người Việt không, bình thường chả bao giờ xem ti vi được hôm về nhà ngoại thấy ông bà xem thì cũng ngồi nghe ké, đúng tình trạng mình nên cũng lắng tai, hôm đó nghe phát là mình phải lùng sục ra cái cơ quan bác sĩ làm việc để đến khám, lên sóng truyền hình quốc gia là uy tín rồi, bây giờ tìm được nơi chất lượng tốt mà uy tín nó cũng khó ấy chứ

    2. Tạ Mai Hằng says: Trả lời

      Ủa sao mình thấy chỗ trung tâm da liễu bác sĩ khám có 2 cơ sở thôi nhỉ? không có văn phòng giao dịch à? mình ở Đà Nẵng sao mua đây, có bán trên mạng không ạ?

    3. Nguyễn Thị Thục Anh says: Trả lời

      yep, hiện tại mới có 3 cơ sở ở Hà Nội, Sài Gòn thôi bạn êyyy, không có văn phòng giao dịch đâu bạn, trung tâm là khám chữa bệnh mà, đến khám để được điều trị chứ có bán hàng đơn thuần đâu

    4. Viên hồng ngọc says: Trả lời

      Ủa thế sao mà dùng sản phẩm được, có phải ai cũng ở 2 thành phố đó đâu bạn, thế thì chịu, khoe lên cho người ta thấy xong không tạo điều kiện, đâu phải ai cũng có tiền có thời gian để đi đi lại lại khám đâu, mà cái nám này thì là nám chứ khám gì nữa

    5. Dương Thúy Hằng says: Trả lời

      Nám cũng là 1 bệnh nha bạn, thường là do rối loạn nội tiết, với cả có phải ai cũng bị giống ai đâu, còn có nhiều nguyên nhân khác nữa, phải điều trị triệt để tận ngọn nguồn vấn đề thì mới khỏi được, chứ đi chiếu laser được thời gian lại bị lại thôi bạn. Bên trung tâm có hỗ trợ gửi hàng về cho khách xa và tư vấn cho họ nha, nếu bạn muốn dùng vương phi mà được tư vấn nữa thì liên hệ qua số này (024) 62 605 666/ (028) 710 99 838 hoặc cứ inbox thẳng cho bên trung tâm nhá

    6. Mo Mo says: Trả lời

      Bạn ơi, thế tư vấn thì có mất phí gì không bạn? mình cứ inbox là người ta tư vấn cho mình á,nhỡ mình được tư vấn xong không mua thì sao? với cả tư vấn thì người ta tư vấn cho gì?

    7. Jen says: Trả lời

      Không mất phí nha bạn, nhưng để được tư vấn kĩ thì bạn cần đặt lịch để được các bác sĩ khám online đấy, thì khi đó bác sĩ mới nắm rõ tình trạng da của bạn rồi mới đứa ra các chỉ định củ thể cho bạn được á

  11. Nguyễn Loan says: Trả lời

    Mình đang sử dụng Vương phi được 3 tuần thấy da có hiện tượng bong tróc, như thế này là bị sao? không hợp với thuốc à hay sao mọi người? Bỏ tiền mua cả bộ rồi, giờ bỏ thì phí lắm

    1. Phạm Duyên says: Trả lời

      Để không tốn tiền thì bạn phải gọi điện đến trung tâm để kiện chứ, bạn hiền và chủ quan quá, nhỡ da mình bị dị ứng thì sao? chịu chịu luôn

    2. Đoàn Khánh Linh says: Trả lời

      Lúc trước bác sĩ không nhắc bạn à, đấy chỉ là bong da để đào thải sắc tố melanin gây nám da á bạn chứ không phải do bạn không hơp đâu, chúc bạn sớm có lành da đẹp nha, trước mình cũng bị như vậy, da nó bong ra là nó càng đẹp đó bạn ạ

    3. Trần Diệu Hằng says: Trả lời

      Bong da ra như vậy thì có bị mòn da không thế? Sao ghê thế, tưởng nó kiểu như đi laser nó mờ rồi biến mất chứ

    4. Minh Minh says: Trả lời

      Trong quá trình điều trị sẽ có một giai đoạn để loại bỏ sắc tố melanin trên bề mặt da sẽ có hiện tượng hơi bong nhẹ, nhưng yên tâm đây không phải hiện tượng bào mòn da, chỉ khi loại bỏ các sắc tố melanin da bạn mới có thể sáng hơn và sạch nám.với cả bộ sản phẩm có sản phẩm gel đắp mặt tạo màng tự nhiên, sản phẩm này sẽ giúp da bạn phục hồi sau quá trình loại bỏ này đó bạn

  12. Linh Cáo says: Trả lời

    mọi người ơi da mình vừa khô, vừa nám liệu dùng có hợp không? mình tham khảo giá cũng không phải là rẻ, mà dùng không hợp thì phí lắm, vì mình không đến khám được nên chỉ định đặt mua về thôi ấy

    1. Lệ Quyên says: Trả lời

      Mình cũng là da khô bạn ạ, nên rửa mặt hay dùng kem dưỡng hay bất cứ thứ gì cũng rất kén,cứ sợ PH cao làm khô da ấy, nhưng đúng vương phi kiểu đông y ấy, tinh chất bôi thì thơm kiểu tự nhiên ý, chứ giờ nhiều sản phẩm ngửi mùi đã cảm thấy đầy hóa chất ấy,mình dùng cái nào mà lắm hóa chất mình biết ngay

    2. Trà Mi Nguyễn says: Trả lời

      sản phẩm từ thảo dược nên nó khá là lành tính á bạn, nhưng bạn cứ nhờ bên trung tâm tư vấn trước khi đặt về đi, chứ kiểu không hợp cũng phí ấy,dùng cái gì cũng phải hợp thì mới được

    3. Mỹ Linh says: Trả lời

      Mình thấy Vương Phi dịu nhẹ nên hợp với tất cả các loại da luôn ấy chứ,với cả nó là điều trị nám mà, người ta cũng phải tính hết rồi, bào chế dạng gì cho nhiều người có thể sử dụng chứ

    4. Hoàng Mai Nhi says: Trả lời

      Đặt mua về kiểu gì vậy Linh Cáo, mình cũng muốn đặt về, chứ cũng không có ở gần để mà đi khám được . Chán nhỉ, nhiều khi không được ở thành phố lớn lại thiệt thòi đủ kiểu

    5. Linh Cáo says: Trả lời

      Mình gọi điện qua số điện thoại của trung tâm để đặt đó bạn, ui mình tham khảo bên trung tâm cũng có nhiều dịch vụ khác nữa mà giá cũng phải chăng, kể mà mình ở gần mình lại lui tới thường xuyên, khám soi da không mất phí luôn https://www.tapchidongy.org/gia-kham-chua-benh-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-bao-nhieu.html

  13. Đỗ Ngân Hà says: Trả lời

    em thấy mọi người mách nhau peel da cũng hết được ấy,mà lại nhanh, nhưng cũng chưa biết thực hư như nào? mọi người có ai peel da mà hết tàn nhang chưa

    1. Lê Thúy Vân says: Trả lời

      bạn ơi, peel da thì chỉ loại bỏ tế bào chết với kích thích các tế bào da mới mọc lên, bong chóc lớp da cũ thôi, bạn làm như vậy thì giúp da sạch và bóng sáng hơn thôi, chứ tàn nhang nó sâu bên trong sao mà hết được, chắc mấy bạn mách bạn da hơi sạm tí thì nó trắng lên chứ sao mà khỏi được

    2. Hường Hồng says: Trả lời

      Các yếu tố melanin gây nám tàn nhang nó nằm sâu dưới các lớp biểu bì mà, có phải bị mình ở lớp biểu bì trên đâu mà khỏi được, ai mà khỏi được tớ ạ luôn, peel da chỉ là da sáng lên thôi nha bạn ơi, mà cũng không peel thường xuyên được đâu, phải theo lộ trình á, peel nhiều dồn dập tác dụng còn trái ngược cơ vì da bị mất lớp bên ngoài bảo vệ

    3. Trần Thị Trang says: Trả lời

      Bạn ơi, bây giờ làm cái gì cũng cần có hướng dẫn của người có chuyên môn hoặc đọc ở chỗ nào uy tín thôi, thời bây giờ loạn lạc lắm thông tin cứ xào xáo hết cả lên, trước bạn mình cũng học trên mạng, da thì đang vừa mụn vừa thâm, nghe peel da giảm vết thâm về cũng peel về mỏng hết da, da còn nổi thêm mụn đó, bạn cẩn thận nhé

  14. Blink says: Trả lời

    Dùng 1 bộ sản phẩm thì đã khỏi chưa mọi người? 1 bộ dùng được bao lâu vậy ạ?

    1. Trần Anh Thư says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng chứ bạn, 1 bộ sản phẩm mà ai cũng khỏi chắc phải trao giải nobel vì nó cứu dỗi quá nhiều nhan sắc luôn rồi hahaha

    2. Phạm Nhung says: Trả lời

      Viên Uống Vương phi thì dùng 1 tháng là hết, còn tinh chất bôi thì tùy vào chỉ định mà bôi, thường 2 lần sáng tối, mình bôi được mấy tháng lận luôn đó

    3. Lee Hiền says: Trả lời

      Tinh chất bôi ấy, có phải bảo quản trong tủ lạnh không? tại bình thường có một số loại của mình cũng phải bảo quản lạnh ấy

    4. Bùi Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Cũng không cần quá khắt khe thuốc với tinh chất nên bảo quản chỗ mát tránh nắng nóng trực tiếp, còn có tủ lạnh bảo quản thì càng tốt rồi, mình ở Sài Gòn mùa mưa thì hổng sao chứ mấy mua nắng, chọi ơi là chọi ta nói người đang còn hư hỏng luôn á chòi

  15. Phạm Diệu Tiên says: Trả lời

    Sài Gòn nắng ơi là nắng á, ta nói chỉ muốn nấp trong nhà cả ngày thôi, bình thường tối tui mới ra khỏi nhà á, hổng biết trung tâm da liễu đông y có mở cửa buổi tối không zậy mọi người ơi?

    1. Kiều Anh Tồ says: Trả lời

      Mình chưa đến khám buổi tối bây giờ, toàn đi cuối tuần nên cũng không rõ, thấy người ta có lưu ý là đi sau 17h30 thì gọi điện liên hệ trước đó, bạn thử liên hệ bên trung tâm xem sao nha

    2. Panda Nguyễn says: Trả lời

      Đến khám thì có chỗ đỗ xe không zậy hay có chỗ nào gửi xe không ạ? Ta nói là đi vô giờ tắt đường thì đỗ được cái xe tui cũng thấy cả 1 kì tích luôn đó

    3. Huyền My says: Trả lời

      không rõ Sài Gòn như nào trước mình khám ở Hà Nội là có chỗ để xe cho ô tô đó bạn, mà Sài Gòn phát triển thế, nhiều người đi ô tô chắc là cũng có, lúc bạn gọi điện đặt lịch khám á, hỏi người ta cho chắc chứ mình đến địa chỉ phát có người chỉ mình chỗ đậu xe luôn rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nám da mặt vùng má là tình trạng rất phổ biến ở chị em phụ nữ
Nám da mặt vùng má: Nguyên nhân, giải pháp chữa trị
Nám da mặt vùng má gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng khiến bạn tự ti, ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội. Nếu không chữa trị kịp thời,…