Saffron Vietfarm quyến rũ khách hàng bởi những sợi nhuỵ hoa chất lượng tốt nhất thế giới

Hiện nay, thị trường Saffron Việt Nam rất đa dạng, nhộn nhịp nhưng không kém phần hỗn loạn. Vấn nạn Saffron kém chất lượng, Saffron giả khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên đặt niềm tin vào đâu. Hội tụ những loại Saffron chất lượng tốt nhất thế giới, Saffron Vietfarm ghi dấu ấn và là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng hiện nay nhờ chất lượng thượng hạng.

Saffron Vietfarm chất lượng thượng hạng nhận lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng

Giữa muôn vàn thương hiệu khác trên thị trường, hàng ngàn khách hàng đã dành sự tin tưởng và đổi lấy sự hài lòng tuyệt đối từ Saffron Vietfarm. Rất nhiều những chia sẻ, phản hồi từ những khách hàng thân thiết mỗi ngày là động lực to lớn để Saffron Vietfarm nỗ lực từng ngày trên hành trình đưa “vàng đỏ” về đất Việt.

Đã nhiều lần không hài lòng khi mua Saffron từ trước, chị Thanh Ngân tìm đến Saffron Vietfarm với tâm thế cẩn trọng và có phần khắt khe hơn hẳn. 

Từ lâu, Saffron đã nổi tiếng với tác dụng giảm căng thẳng, an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ, đặc biệt tốt cho người khó ngủ, mất ngủ. Cũng không ngoại lệ, chị Ngân một người phụ nữ trẻ nhưng lại gặp phải triệu chứng mất ngủ kinh niên cũng tìm hiểu về nhuỵ hoa nghệ tây.

Chị Thanh Ngân tin dùng Saffron Vietfarm để cải thiện mất ngủ, làm đẹp
Chị Thanh Ngân tin dùng Saffron Vietfarm để cải thiện mất ngủ, làm đẹp

Chị Thanh Ngân chia sẻ với Vietfarm:

Tôi tình cờ được biết đến Saffron Vietfarm và có tìm hiểu rất kỹ lưỡng, bởi những trải nghiệm sử dụng trước đây của các nơi khác chưa như mong đợi. Tôi rất khó ngủ, hay trằn trọc, khi đang ngủ mà đột nhiên giật mình bị tỉnh dậy thì sẽ không thể ngủ lại được nữa. 

Sau khi được tư vấn, tôi được biết đến Saffron Tây Ban Nha, trước đây tôi chỉ biết đến loại Iran mà thôi, và quyết định thử dùng 1G xem sao.”

Dành khá nhiều lời khen cho loại Saffron Tây Ban Nha của Vietfarm, chị Ngân rất ấn tượng bởi hình thức của sản phẩm. Sợi Saffron Tây Ban Nha to dày, có màu đỏ đậm rực rỡ, sấy khô vừa độ. Đặc biệt, mùi hương nồng nàn quyến rũ, hoà quyện giữa mùi thảo mộc và mật ong hoa cỏ, vị đắng nhẹ nhàng không quá nồng gắt đã khiến chị Ngân yêu thích ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Hơn nữa, những dấu hiệu tích cực từ sức khoẻ, chị Ngân hoàn toàn tin tưởng và hài lòng với sản phẩm.

Từ ngày dùng Saffron Vietfarm, tình trạng mất ngủ được cải thiện rõ rệt, chắc chỉ cần khoảng 1 tuần là tôi thấy rõ điều này rồi. Hơn nữa, da dẻ tôi cũng hồng hào, rạng rỡ hơn hẳn khiến tôi thấy rất hài lòng. 

Ngoài ra, tôi tìm hiểu thấy Saffron còn có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác nhau, cả ngăn ngừa ung thư nữa. Tuy nhiên những công dụng này chắc tôi phải trải nghiệm thêm thời gian nữa thì mới khẳng định được.”

Chị Ngân cũng chia sẻ sẽ tiếp tục chọn lựa Saffron Vietfarm và sẽ đặt thêm để làm quà tặng cho những người thân, bạn bè của mình.

Là một người am hiểu sâu rộng về Saffron, chị Bích lựa chọn Saffron Vietfarm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp

Chị Bích vốn là du học sinh tại Châu Âu mới về nước, nên cũng có nhiều kiến thức về nhuỵ hoa nghệ tây và cũng là “tín đồ” của dược liệu quý hiếm này. Song, không riêng gì chị Bích, mà rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam gặp khó khăn trong việc tìm mua Saffron nhập khẩu từ xứ sở bò tót này.

Bởi hiện nay, Saffron Iran chiếm đến 90% thị trường. Rất ít đơn vị cung cấp Saffron Tây Ban Nha, nếu có cũng chủ yếu là hàng gắn mác xách tay, nhỏ lẻ, độ tin cậy khó nói.

Chị Ngọc Bích hài lòng với chất lượng sản phẩm Saffron Vietfarm
Chị Ngọc Bích hài lòng với chất lượng sản phẩm Saffron Vietfarm

Chị Bích tâm sự với chúng tôi:

Saffron Tây Ban Nha là loại chất lượng tốt nhất thế giới. Bởi nơi đây có điều kiện khí hậu, thổ những ưu đãi cùng truyền thống sản xuất Saffron lâu đời nhất. Các chỉ số quan trọng gồm màu sắc, hương thơm, mùi vị đều cao vượt trội so với nhiều loại Saffron ở các địa danh khác.

Khi biết tới Vietfarm có cung cấp sản phẩm từ Tây Ban Nha, tôi đã rất vui mừng và tìm mua ngay và Vietfarm đã không làm tôi thất vọng. Chất lượng đảm bảo y như loại tôi thường dùng. 

Được biết thì hiện nay, Vietfarm có đoàn kỹ sư đang làm việc trực tiếp ở Tây Ban Nha, công việc kiểm định từ lúc sản xuất đến xuất khẩu về Việt Nam đảm bảo nên tôi rất tin tưởng.”

Xem thêm những chia sẻ của chị Thanh Ngân về Saffron Vietfarm:

Chị Bích sử dụng Saffron để pha trà cùng với hoa hồng để nâng cao sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật. Bên cạnh đó, chị cũng chọn mua Saffron Iran của Vietfarm để làm đẹp da bởi giá thành thấp hơn chút.

Saffron Vietfarm – Món quà lý tưởng dành tặng những người phụ nữ thân yêu nhất của anh Định

“Thần dược dưỡng nhan” hay thảo dược quý cho sức khoẻ đều là những mỹ từ mà người ta dành cho nhuỵ hoa nghệ tây. Chính vì thế, đây là sản phẩm được rất nhiều phụ nữ lựa chọn để chăm sóc cơ thể.

Anh Định cũng là một trong hàng ngàn khách hàng hài lòng khi lựa chọn Saffron để tặng những người phụ nữ trân quý nhất trong cuộc đời.

“Tôi không rành về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hay làm đẹp nhưng em gái có tư vấn mua Saffron để tặng bạn gái dịp đặc biệt sắp tới. Do đó tôi có tìm hiểu thêm và biết đến Vietfarm là đơn vị cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Trước đó thì tôi cũng biết đến Vietfarm nổi tiếng với cung cấp dược liệu quý và sạch rồi nên cũng yên tâm.”

Anh Định lựa chọn Saffron Vietfarm dành tặng mẹ và bạn gái nhân dịp đặc biệt
Anh Định lựa chọn Saffron Vietfarm dành tặng mẹ và bạn gái nhân dịp đặc biệt

Đến với showroom của Vietfarm, anh Định rất ấn tượng với đa dạng các sản phẩm khác nhau. Sau khi được tư vấn viên giải thích kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm và giá thành từng loại. Anh Định quyết định mua 2 lọ Saffron Super Negin – loại tốt nhất của hàng nhập khẩu Iran.

“Sản phẩm được thiết kế rất thời thượng, đẹp mắt, chắc chắn, có tem chống hàng giả, đầy đủ giấy tờ nên tôi hoàn toàn yên tâm. Tôi sẽ mua 1 lọ tặng bạn gái và 1 lọ để biếu mẹ tôi dùng thử vì bà thường bị mất ngủ.”

Anh Định dành nhiều lời khen cho Saffron Vietfarm:

Saffron Vietfarm – Thương hiệu tiên phong đưa sợi vàng đỏ tinh tuý nhất về đất Việt

Trước thực trạng thị trường Saffron Việt Nam nhộn nhạo, Trung tâm Vietfarm đã lựa chọn riêng cho mình một hướng đi mới.

Sau những năm tháng miệt mài nghiên cứu tìm hiểu, Vietfarm đã lựa chọn hai đất nước nuôi trồng và sản xuất Saffron chất lượng nhất là Iran và Tây Ban Nha. Nếu như người ta dành cho Iran thương hiệu “kinh đô Saffron” thì nhuỵ hoa nghệ tây Tây Ban Nha lại được đánh giá là loại tốt nhất thế giới.

Saffron Vietfarm phân phối những sợi nhụy hoa trứ danh thế giới
Saffron Vietfarm phân phối những sợi nhụy hoa trứ danh thế giới

Saffron Vietfarm được nhập khẩu nhưng độc đáo ở chỗ, đây là loại Saffron kết hợp giữa đoàn kỹ sư Việt Nam và nghệ nhân lành nghề của nước bạn. Ngay từ những năm 2014 trong chiến lược dài kỳ của Vietfarm, đoàn kỹ sư chuyên môn cao đã được cử sang sinh sống, làm việc trực tiếp tại những nông trường hoa nghệ tây danh giá và lớn nhất Iran và Tây Ban Nha. Trực tiếp trồng trọt, thu hoạch, sản xuất, đồng thời không ngừng tìm tòi, ứng dụng công nghệ vào cải tiến chất lượng Saffron.

Chính vì thế, Saffron Vietfarm luôn được kiểm định chặt chẽ, cho ra đời những sợi nhuỵ tinh khiết, có ba chỉ số màu sắc – hương thơm – mùi vị CAO NHẤT theo tiêu chí đánh giá chất lượng Saffron của thế giới ISO 3632.

Để đưa được những sợi “vàng đỏ” tinh tuý nhất về với đất Việt, Vietfarm đã rất nỗ lực cũng như trải qua nhiều thách thức. Đặc biệt, với phương châm “không chạy theo sản lượng, chắt chiu những sợi nhuỵ tốt nhất thế giới”, Vietfarm đã có sự đầu tư kỹ lưỡng, quy trình chuyên nghiệp, chuẩn hoá.

Xem thêm: Hành trình mang “vàng đỏ” từ những thương hiệu đẳng cấp quốc tế về Việt Nam

  • Nuôi trồng hữu cơ, sử dụng nhuỵ hoa từ những cây nghệ tây 4 và 5 năm tuổi

Rất nhiều loại Saffron xách tay không kiểm soát được quy trình nuôi trồng cây nghệ tây. Những phương thức canh tác nhỏ lẻ truyền thống thường không đặt nặng tiêu chí “sạch”, sử dụng phân bón, chất hoá học, thuốc trừ sâu hay thậm chí thuốc kích thích sinh trưởng.

Saffron Vietfarm được nuôi trồng tại những cánh đồng nghệ tây đạt chuẩn hữu cơ với quy mô lớn, chăm sóc hoàn toàn thủ công, cho ra đời những bông hoa tinh khiết nhất.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị khai thác hoa ồ ạt bất kể độ tuổi của cây. Trong khi đó, chỉ những cây nghệ tây 4 và 5 năm tuổi mới cho những bông hoa trọn vẹn dưỡng chất nhất. Những cây non ( 1 đến 3 tuổi) hay cây già (6 đến 8 tuổi) sẽ có những thiếu hụt về dinh dưỡng.

100% nghệ tây Vietfarm là những bông hoa từ cây được nuôi trồng đủ 4 và 5 năm tuổi, cho giá trị dưỡng chất tối ưu.

  • Thu hoạch thủ công, công nghệ sấy khô tân tiến và khâu đóng gói tối ưu

Hoa nghệ tây Vietfarm được khai thác thủ công vào buổi sáng sớm những ngày tháng 10 đến tháng 12 hàng năm. Quá trình này đòi hỏi sự công phu cũng như công sức của những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm và có trái tim kiêu hãnh với “báu vật” Saffron.

Những bông hoa tím ngắt được thu hoạch và tách từng sợi nhuỵ, trực tiếp được kiểm định và phân loại bởi đoàn kỹ sư Vietfarm.

Saffron Vietfarm nuôi trồng hữu cơ, thu hoạch thủ công cho chất lượng sợi tối ưu nhất
Saffron Vietfarm nuôi trồng hữu cơ, thu hoạch thủ công cho chất lượng sợi tối ưu nhất

Sau đó tiếp tục được đưa vào khâu sấy khô thăng hoa trên những dây chuyền tự động hoá hiện đại.

Đoàn kỹ sư Vietfarm đã dày công tìm tòi, nghiên cứu công nghệ đóng gói sao cho tối ưu nhất với thị trường Việt. Nhờ đó, đem về những sợi Saffron hoàn hảo, về cả sắc màu rực rỡ, hương thơm nồng nàn, vị đắng đặc trưng và giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Đồng thời, bảo quản chất lượng sản phẩm tối đa khi về với khí hậu nhiệt đới của nước ta.

  • Đa dạng sản phẩm, giá thành phải chăng, được kiểm định chặt chẽ

Với mong muốn đưa nhiều loại Saffron tốt nhất thế giới về với đất Việt, hiện nay Vietfarm cung cấp nhiều dòng Saffron khác nhau. Gồm có Saffron Iran (đầy đủ các loại Super Negin, Sargol, Pushal, Bunch), Saffron Tây Ban Nha (Trader Joe, Abad Guerra, SUNBrand, Princesa de Minaya), các chế phẩm như ngâm mật ong, bột, viên uống, tinh chất,…

Saffron Vietfarm đa dạng sản phẩm cao cấp
Saffron Vietfarm đa dạng sản phẩm cao cấp

Các sản phẩm nguyên bản đều đạt tiêu chí ISO 3632, 100% sản phẩm được kiểm định chặt chẽ và cấp phép lưu hành toàn quốc. Ngoài ra trên bao bì còn được tích hợp công nghệ truy xuất nguồn gốc QR Code, gắn tem chống hàng giả bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng.

cta san pham saffronvietfarm

Để tìm hiểu thêm các thông tin về Saffron Vietfarm cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn, quý bạn đọc có thể xem thêm tại website. Ngoài ra, bạn đọc có thể đến trực tiếp hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc của chúng tôi để trải nghiệm và đặt mua những sản phẩm Saffron cao cấp nhất.

cta saffron vietfarm 1

Đừng Bỏ Qua

omega 3 kirkland thong tin 1
Món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng ông bà xuân Nhâm Dần 2022
Tặng quà cho ông bà mỗi dịp Tết đến xuân về là một truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *