Đông phương Thần hiệu chữa bệnh gì? Bao lâu có hiệu quả? Ưu điểm & Chi phí

Đông phương Thần hiệu là liệu trình chữa bệnh lý Thần Kinh không dùng thuốc được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng liệu trình này bao lâu thì có kết quả? Ưu điểm nào khiến phương pháp được hàng nghìn người bệnh tin tưởng lựa chọn đến thế? Chi phí điều trị có cao không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Đông phương Thần hiệu điều trị DỨT ĐIỂM nhóm bệnh lý THẦN KINH không dùng thuốc

Đông phương Thần hiệu là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia Y học cổ truyền đầu ngành tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp. Chúng ta có thể kể đến những cây kim vàng, kim bạc như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Doãn Hồng Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Đông Phương Y Pháp, nguyên Phó trưởng khoa Nội, BV Châm cứu Trung Ương) với hàng chục năm thăm khám và chữa bệnh cho người dân.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Đông Phương Y Pháp, Nguyên PGĐ chuyên môn BV Y học cổ truyền Trung Ương), bác sĩ với hơn 40 năm châm cứu, bấm huyệt…
  • Ngoài ra, chúng ta có thể kể thêm các cố vấn chuyên môn cấp cao, kỹ thuật viên, chuyên môn có tay nghề, kinh nghiệm.
Đội ngũ bác sĩ Đông phương Y pháp
Đội ngũ bác sĩ Đông phương Y pháp

Theo bác sĩ Phương, điều trị bệnh lý thần kinh hiện nay thực sự rất phức tạp và khó. Đa phần người bệnh hiện nay chỉ sử dụng thuốc Tây hoặc ngoại khoa điều trị. Việc này gây rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng, tác dụng phụ.

Đông phương Thần hiệu chấm dứt đau đầu, mất ngủ, tiền đình, suy nhược cơ thể hiệu quả đến 80%

Đông phương Thần hiệu chính là liệu trình chữa các bệnh Nội thần kinh như đầu, mất ngủ, tiền đình, suy nhược cơ thể, suy giảm trí nhớ mà không cần dùng đến thuốc, không gây tác dụng phụ.

 Liệu trình Đông phương Thần hiệu Định tâm sẽ đi sâu vào xử lý các vấn đề như khí hư, huyết hư, cảm mạo phong hàn, định tâm, an thần, kích thích xóa bỏ căng thẳng, lo âu.

Liệu trình Đông phương Thần hiệu chữa mất ngủ
Liệu trình Đông phương Thần hiệu chữa mất ngủ

Công dụng của liệu trình Đông phương Thần hiệu trong điều trị bệnh Nội khoa thần kinh như sau:

  • Chấm dứt các vấn đề mất ngủ, ngủ không sâu giấc, tỉnh giấc trong đêm, lấy lại giấc ngủ tự nhiên cho người bị rối loạn giấc ngủ.
  • Xua tan các cơn đau đầu, đau nửa đầu.
  • Xóa bỏ hoàn toàn các triệu chứng tiền đình như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, choáng váng…
  • Người bệnh loại bỏ được chứng sợ hãi, lo âu, suy nhược cơ thể và phục hồi sức khỏe ổn định.

Phác đồ Đông phương Thần hiệu Định tâm là sự kết hợp của vật lý trị liệu với các liệu pháp hỗ trợ KHÔNG DÙNG THUỐC, chỉ thông qua huyệt đạo nhằm tăng cường lưu thông phế khí, kích thích tuần hoàn để máu lên não, giảm chèn ép, ứ tắc. Cụ thể:

  • Đông phương Thần hiệu sử dụng các kỹ thuật điện châm, châm cứu, thủy châm, xoa bóp, bấm huyệt tác động lên các huyệt An thần như Bách hội, Thượng tỉnh, Đồng tử liêu, Thái dương xuyên, Phòng trì để định tâm, an thần, giảm đau đầu điều hòa tâm thể, định tâm, an thần.
  • Ngoài sử dụng vật lý trị liệu, phác đồ còn kết hợp thêm các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc xu hướng mới như âm nhạc, dưỡng sinh, thuốc bổ, bài tập yoga, khí công, ăn uống giúp kích thích giấc ngủ tự nhiên, cung cấp dưỡng chất bồi bổ các tổn thương trong can, thận, cân bằng thể trạng.

Đặc biệt hơn, Đông phương Thần hiệu điều trị Nội khoa thần kinh như đau đầu, mất ngủ, suy nhược cơ thể, tiền đình không chỉ chứng minh trên lý thuyết mà còn được kiểm nghiệm thực tế. Những con số BIẾT NÓI chứng minh sự hiệu quả vượt trội Đông phương Thần hiệu Định tâm của Đông Phương Y Pháp.

Hiệu quả điều trị Đông phương Thần hiệu
Hiệu quả điều trị Đông phương Thần hiệu

Hơn hết khi sử liệu trình chữa bệnh nội khoa thần kinh, 100% bệnh nhân đều được đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ trong quá trình điều trị. Vì thế, 100% bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng với kết quả điều trị đạt được.

Liệu trình Đông phương Thần hiệu chữa AN TOÀN, HIỆU QUẢ đau thần kinh tọa, liệt dây 7 ngoại biên, hội chứng vai cánh tay

Đau thần kinh tọa, liệt dây 7 ngoại biên, hội chứng vai cánh tay được xếp vào nhóm bệnh lý thần kinh Ngoại biên. Phác đồ Đông phương Thần hiệu, cụ thể là Đông phương Thần hiệu Ôn kinh là giải pháp chữa bệnh bao gồm vật lý trị liệu kết hợp các bài tập với mục đích giảm các cơn đau nhức, tê bì, co giật bệnh. Mỗi giải pháp sử dụng trong liệu trình đều có những công dụng riêng biệt.

  • Sử dụng các kỹ thuật châm cứu, điện châm, thủy châm nhằm mục đích kích thích lưu thông khí huyết để cân bằng tuần hoàn, giảm chèn ép, giảm đau.
  • Các kỹ thuật massage, xoa bóp, bấm huyệt giúp làm mềm các cơ, hạn chế tình trạng co cứng, giúp bệnh nhân có thể hồi phục chức năng vận động.

Bài tập thể dục thể thao, dưỡng sinh, yoga, dinh dưỡng: Thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh nhất có thể, loại bỏ tình trạng cứng khớp, gia tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho các chi.

Đông phương Thần hiệu tích hợp nhiều phương pháp chữa bệnh
Đông phương Thần hiệu tích hợp nhiều phương pháp chữa bệnh

Áp dụng cơ chế tự chữa lành, các bệnh nhân bị đau thần kinh tọa, hội chứng vai cánh tay, liệt dây 7 ngoại biên đều hồi phục cơ thể một cách toàn diện, không bị tác dụng phụ. Đặc biệt hơn cơ thể còn vô cùng thoải mái, dễ chịu, hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng, vận động bình thường.

Đông phương Thần hiệu phục hồi sau tai biến, bại não, trẻ tự kỷ KHÔNG DÙNG THUỐC, KHÔNG XÂM LẤN

Đông phương Thần hiệu Minh tuệ là phác đồ chuyên biệt điều trị cho bệnh nhân gặp phải các thương tổn liên quan đến hệ thần kinh trung ương và không có nhận thức về mọi vật xung quanh như người bệnh sau tai biến, đột quỵ, trẻ bị tự kỷ, chậm phát triển.

Với nhóm bệnh bại não, chậm phát triển, chậm nói  trẻ tự kỷ, phác đồ lựa chọn các kỹ thuật châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt với một lực vừa đủ tác động lên các huyệt đạo với mục đích phục hồi, điều hòa chức năng, kích thích chữa lành các tổn thương của não bộ.

Phương pháp này sẽ khắc phục rất nhiều các nhược điểm của phương pháp sử dụng thuốc Tây, thuốc kháng sinh, ngoại khoa lên cơ thể của trẻ.

Ngoài ra, để trẻ đạt hiệu quả điều trị cao nhất, các bác sĩ tại Trung tâm Đông phương Y pháp còn kết hợp thêm nhiều liệu pháp khác như âm nhạc trị liệu, ngôn ngữ trị liệu, các bài tập vận động như tập đứng, tập đi, cười đùa, giao tiếp… với mục đích giúp trẻ kích thích giác quan, nhận thức hành vi, nhận thức xã hội. 

Từ đó các bé nhanh chóng phục hồi, phát triển toàn diện não bộ giúp trẻ tự kỷ, bại não bắt đầu có nhận thức, có cảm xúc, hòa đồng với mọi người.

Đông phương Thần hiệu Minh tuệ
Đông phương Thần hiệu Minh tuệ

Với người bệnh phục hồi chức năng sau tai biến, đột quỵ vẫn sử dụng các kỹ thuật VẬT LÝ TRỊ LIỆU như điện châm, cấy chỉ, thủy châm, xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt. Thông qua tác động các huyệt vị để kích thích tuần hoàn, giảm chèn ép giúp người bệnh không bị đau nhức, tê bì.

Song song với vật lý trị liệu, người bệnh sau tai biến, đột quỵ sẽ được sử dụng các bài tập chân tay, đi lại do kỹ viên hướng dẫn hoặc tập luyện tại nhà. Ngoài ra, tùy từng tình trạng và mức độ, bệnh nhân vẫn phải sử dụng thêm thuốc tây, thuốc đông y để cơ thể nhanh chóng phục hồi.

Sử dụng phác đồ Đông phương Thần hiệu đạt hiệu quả nhanh hay chậm? Đối tượng áp dụng? Chuyên gia giải đáp

Liệu trình Đông phương Thần hiệu chữa các nhóm bệnh về thần kinh như bệnh nội khoa thần kinh, thần kinh trung ương, thần kinh ngoại biên thông thường sẽ có hiệu quả chỉ sau 7 ngày điều trị bệnh và để điều trị bệnh TẬN GỐC, ổn định bệnh hoàn toàn thì chỉ sau 3 tháng. Tuy nhiên tùy theo tình trạng người bệnh mà bác sĩ có những thay đổi ở từng liệu trình để người bệnh phục hồi TOÀN DIỆN và thích ứng tốt nhất.

Bác sĩ Doãn Hồng Phương chia sẻ hiệu quả của liệu trình Đông phương Thần hiệu như sau: 

  • Từ 7 đến 10 ngày: Người bệnh sẽ giải quyết được các vấn đề lâm sàng như đau đầu, tiền đình, mất ngủ, lo âu, đau nhức, cơ thể thoải mái, dễ chịu.
  • Từ ngày 10 đến 2 tháng: Các căn nguyên gây bệnh được loại bỏ từ trong ra ngoài, cơ thể tăng cường thể trạng, phục hồi sức khỏe, trẻ bắt đầu có nhận thức, người bị tan biến, đột quỵ bắt đầu phục hồi vận động, người mất ngủ, lo âu dần dần phục hồi thể chất, trí nhớ được cải thiện.
  • Từ 2 tháng đến sau 3 tháng: Người bệnh hồi phục toàn diện cơ thể cơ,các liệu pháp tăng cường hạn chế tái phát.

Ngoài ra, khi người bệnh tuân thủ đúng theo quy định và thực hiện nghiêm ngặt phác đồ điều trị của bác sĩ thì chỉ sau 3 tháng có thể khỏi bệnh.

Khác xa với các phương pháp điều trị thông thường, Đông phương Thần hiệu là phác đồ điều trị không dùng thuốc, ứng dụng cơ chế tự chữa lành nên không ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây tác dụng phụ. Đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng từ người cao tuổi đến trẻ em, đặc biệt cả phụ nữ sau sinh, người bị bệnh mãn tính. 

BS Phương nhận xét về liệu trình Đông phương Thần hiệu
BS Phương nhận xét về liệu trình Đông phương Thần hiệu

Đặc biệt hơn, khi sử dụng phác đồ Đông phương Thần hiệu điều trị nhóm bệnh thần kinh bệnh thì tỷ lệ bệnh tái phát rất thấp do trước đó phác đồ đã xử lý tận gốc căn nguyên gây bệnh. Từ đó người bệnh hoàn toàn chủ động phòng bệnh, kích thích sự khỏe mạnh để chống lại tác nhân gây bệnh.

Chi phí chữa nhóm bệnh Thần Kinh theo phác đồ Đông phương Thần hiệu có đắt không? Cụ thể bao nhiêu?

Khi điều trị bất cứ một phương pháp nào, chi phí là vấn đề người bệnh rất quan tâm và mong muốn được giải đáp. Khi nhắc đến Liệu trình Đông phương Thần hiệu chữa các nhóm bệnh nội khoa thần kinh, thần kinh trung ương, thần kinh ngoại biên người bệnh hoàn toàn yên tâm về chi phí.

So với việc mua 1 đơn thuốc tây vài trăm nghìn chỉ có tác dụng giảm đau, hạn chế tức thời, bị tái phát liên tục thì chi phí trị liệu loại bỏ TẬN GỐC cao hơn 2 đến 3 lần thực sự không đáng bao nhiêu.

Hơn nữa, khi lựa chọn Đông phương Thần hiệu điều trị, người bệnh sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Đông phương Y pháp tư vấn, thăm khám và lên phác đồ điều trị. Những người bệnh có cơ địa tốt có thể kết thúc liệu trình chỉ sau 7 ngày hoặc tối đa 3 tháng.

3 ưu điểm VƯỢT TRỘI của liệu trình Đông phương Thần hiệu trong điều trị nhóm bệnh lý Thần kinh

Sau khi được nghiên cứu chính thức và áp dụng rộng rãi trong quá trình điều trị, Phác đồ Đông phương Thần hiệu được đánh giá rất cao với 3 ưu điểm VƯỢT TRỘI mà không phải bất cứ phương pháp điều trị nào đặt được.

Đông phương Thần hiệu – Ứng dụng cơ chế TỰ CHỮA LÀNH , KHÔNG DÙNG THUỐC điều trị tận gốc căn nguyên bệnh

Liệu trình Đông phương Thần hiệu được nghiên cứu rất kỹ lưỡng và kết hợp các phương pháp VẬT LÝ TRỊ LIỆU cùng với các cách chữa bệnh tự nhiên để kích thích khả năng TỰ CHỮA LÀNH trong cơ thể, phục hồi tổn thương. Từ đó điều trị các nhóm bệnh thần kinh mãn tính một cách AN TOÀN, HIỆU QUẢ, KHÔNG ĐAU ĐỚN, KHÔNG XÂM LẤN

Một số cách cách chữa bệnh không dùng thuốc tại Trung tâm thường xuyên áp dụng như vật lý trị liệu, âm nhạc trị liệu, dùng hương dược, thảo dược tự nhiên, liệu pháp tâm lý, dinh dưỡng… từ đó giúp kích thích lưu thông khí huyết, hồi phục chính khí, thư giãn cơ thể.

Vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp
Vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp

Thêm nữa, cách chữa bệnh không dùng thuốc, tự chữa lành tại Trung tâm đều dựa trên những căn cứ khoa học rõ ràng.

  • Thứ nhất, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Đông phương Y pháp  đã dựa trên tất cả tài liệu nghiên cứu y khoa, vật lý, sinh lý, bệnh lý để đưa ra phác đồ phù hợp nhất với cơ địa.
  • Thứ hai, phác đồ được xây dựng dựa trên kiến thức nền tảng bền vững, khoa học của trường phái Tân Châm của giáo sư tài Thu kết hợp với đề tài nghiên cứu khoa học về 12 cặp huyệt nguyên của tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Chính vì thế, phác đồ đạt hiệu quả điều trị cao gấp 5 lần với những phương pháp châm cứu thông thường.
  • Thứ ba, dựa vào cơ chế bệnh loại bệnh, phục hồi sức khỏe bằng các kỹ thuật châm cứu, bấm huyệt, điện châm, cấy chỉ…. Tác động lên các huyệt đạo để điều trị bệnh, điều hòa khí huyết, giảm đau đớn.

Từ những điều này đã tạo ra một tiếng vang lớn cho đơn vị trong việc chữa bệnh Thần kinh không dùng thuốc, đem đến hiệu quả đa chiều, có khả năng xử lý nhiều bệnh.

Chuyên gia đánh giá cao hiệu quả điều trị của phác đồ

Các liệu pháp được áp dụng trong liệu trình Đông phương Thần hiệu của Đông phương Y pháp được giới chuyên gia đánh giá rất cao là giải pháp thay thế thuốc nhờ cơ chế tự chữa lành.

Cụ thể:

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn, kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương, đã phân tích rằng: 

“Đông phương Thần hiệu tại Trung tâm Đông phương Y pháp đang vận dụng rất tốt cơ chế tự chữa lành. Các liệu pháp điều trị của phác đồ đều có khả năng sản sinh hormone endorphin, điều hòa cơ thể, giảm đau, lưu thông máu.

Không những thế, Đông phương Y pháp còn là đơn vị DUY NHẤT ứng dụng thành công kỹ thuật trường phái Tân Châm và Đề tài cấp nhà nước của tiến sĩ Vân Anh. Vì thế, tôi đánh giá rất cao liệu trình Đông phương Thần hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của Đông phương y Pháp, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng”.

Bác sĩ Nhuần với hơn 40 năm kinh nghiệm
Bác sĩ Nhuần với hơn 40 năm kinh nghiệm

Thầy thuốc ưu tú, chuyên viên cao cấp Bộ Y tế Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam cũng có những đánh giá rất khách quan về liệu trình Đông phương Thần hiệu điều trị bệnh lý Thần kinh của Trung tâm Đông phương Y pháp:

Vui mừng hơn, ngày 6/11/20020, Trung tâm vinh dự được đón đoàn đại biểu từ VTV2 Chất lượng cuộc sống về tham quan mô hình điều trị và cơ sở vật chất. Thông qua phóng sự này, Trung tâm còn được fanpage chính thống  của VTV2 Chất lượng cuộc sống đăng bài viết giới thiệu và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

Ngoài những điều kể trên, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Trung tâm điều trị và tiếp nhận trị liệu. Phác đồ Đông phương Thần hiệu đã được nghiên cứu rất cẩn thận và kiểm tra lâm sàng trước khi đưa vào sử dụng, trên hết quy trình khám chữa bệnh của liệu trình đều đạt chuẩn Bộ y tế.

VIDEO VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG GIỚI THIỆU ĐÔNG PHƯƠNG Y PHÁP

 

Trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm dịch vụ tại Trung tâm Đông phương Y pháp

cta dat lich kham

Hy vọng rằng với những chia sẻ chân thực và chi tiết nhất về phác đồ Đông phương Thần hiệu chữa bệnh gì? Hiệu quả bao lâu? Ưu điểm và Chi phí, người bệnh sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về phương  pháp chữa bệnh Không dùng thuốc theo cơ chế tự chữa lành tự nhiên.

Xem thêm: 

Vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp
Lý do khiến hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn vật lý trị liệu tại Đông phương Y pháp
Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển phương pháp khám chữa bệnh không dùng thuốc bằng Vật lý trị liệu YHCT.…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *