Khám phá bài thuốc thảo dược đặc trị mề đay được VTV2 giới thiệu

Ngày 20/10/2010, VTV2 Chất lượng cuộc sống đăng tải phóng sự giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay, mẩn ngứa của Trung tâm Thuốc dân tộc. Phóng sự nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh những phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc, cũng có nhiều độc giả bày tỏ mong muốn tìm hiểu nhiều hơn cơ chế trị bệnh cũng như hiệu quả thực sự của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. 

Để đáp ứng nhu cầu của độc giả cũng như người bệnh, trong bài viết này ban biên tập sẽ tổng hợp phóng sự VTV2 giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Đồng thời, ban biên tập kết hợp tìm hiểu, tham vấn ý kiến chuyên gia, phản hồi người bệnh giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về liệu pháp đặc trị mề đay mẩn ngứa của Trung tâm Thuốc dân tộc.

VTV2 giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang
VTV2 giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

VTV2 giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang là liệu pháp đặc trị mề đay hoàn chỉnh

VTV2 Chất lượng cuộc sống – Kênh tương tác khán giả dành cho những chương trình Truyền hình phát sóng trên VTV2 thu hút hàng triệu lượt theo dõi. Phóng sự về công tác điều trị mề đay bằng Đông y do VTV2 đăng tải giới thiệu tới đông đảo khán giả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang – liệu pháp chữa mề đay được nghiên cứu và bào chế độc quyền của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Theo đó, VTV2 đưa tin, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang hòa quyện phương thuốc Nam của người Mường – Hòa Bình; các bài thuốc cổ phương cùng công nghệ hiện đại. Bài thuốc mang công thức hoàn chỉnh nhất khi kết hợp 2 nhóm thuốc tạo tác động kép vừa điều trị dứt điểm mề đay, vừa phục hồi cơ thể toàn diện, ngăn bệnh tái phát. Trong đó:

GIẢI ĐỘC HOÀN – Thuốc đặc trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng tận gốc

Thành phần: Kết hợp các vị thảo dược bao gồm: tang bạch bì, ké đầu ngựa, đơn đỏ, hồng hoa, bồ công anh cùng nhiều vị thuốc khác.

Công dụng: Giải độc, thanh nhiệt, hóa ứ, loại bỏ phong hàn, nhiệt độc, giúp mát gan. Các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa được điều trị dứt điểm,

BÌNH CAN HOÀN – Thuốc bổ, tăng miễn dịch, chống dị ứng, ngăn tái phát

Thành phần: Kết hợp phòng phong, cúc tần, xuyên khung, diệp hạ châu, ngải cứu, hồng hoa,… cùng nhiều thảo dược khác.

Công dụng: Lương huyết, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, phục hồi chức năng ngũ tạng, ổn định cơ địa, nâng cao vinh vệ ngăn bệnh tái phát.

Công thức thuốc Tiêu ban Giải độc thang được giới thiệu trên VTV2
Công thức thuốc Tiêu ban Giải độc thang được giới thiệu trên VTV2

Theo ghi nhận trong phóng sự VTV2, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng theo từng giai đoạn. Kết quả khảo sát người bệnh đã sử dụng thuốc: Hơn 95% bệnh nhân dứt điểm bệnh sau liệu trình từ 1 – 3 tháng. Số ít bệnh nhân còn lại do mề đay diễn tiến phức tạp nên cần thời gian lâu hơn; hoặc một số người bệnh do không tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị nên bị tái phát.

Tìm hiểu thêm về thời gian điều trị mề đay, mẩn ngứa của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, ban biên tập ghi nhận người bệnh sẽ cảm nhận hiệu quả theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: (1 – 2 tuần đầu): Cơ thể sẽ được đào thải toàn bộ độc tố, phong hàn nhiệt độc gây bệnh ra bên ngoài.
  • Giai đoạn 2 (15 – 30 ngày): Các triệu chứng mẩn đỏ, sẩn phù, ngứa rát bắt đầu thuyên giảm từ từ, làn da từng bước được phục hồi.
  • Giai đoạn 3 (2 – 3 tháng): Mề đay dứt điểm hoàn toàn, cơ thể sảng khoái, khỏe khoắn, không còn nóng trong, bốc hỏa, ngăn bệnh tái phát.
Kết quả điều trị theo từng giai đoạn
Kết quả điều trị theo từng giai đoạn

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang tuyệt đối an toàn từ nguồn dược liệu sạch

Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết sử dụng 100% dược liệu sạch đạt chuẩn GACP – WHO trong bào chế thuốc. Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang hòa quyện gần 30 “thiên dược” có nguồn gốc dược liệu sạch tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ. Cả người già, trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú hay người có cơ địa yếu đều có thể yên tâm sử dụng. Trong đó một số chủ vị của bài thuốc gồm:

  • Bồ công anh: Đào thải độc tố cho gan, thanh nhiệt cơ thể.
  • Hồng hoa: Dưỡng huyết, bổ huyết, tiêu trừ ban đỏ, mẩn ngứa.
  • Kim ngân cành: Có tác dụng sát khuẩn, chống viêm.
  • Đơn đỏ: Giải độc cơ thể, điều trị ban nhọt, mẩn ngứa, trừ phong.
  • Cúc tần: Trừ phòng hàn, tiêu độc, sát trùng.
  • Diệp hạ châu: Phục hồi chức năng lục phủ ngũ tạng, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng.
  • Ké đầu ngựa: Vị thuốc chuyên dùng trong điều trị lở loét, ngứa ngáy, tiêu độc, trị mẩn ngứa.
  • Phòng phong: Kháng khuẩn, giảm đau, đặc trị ban chẩn.
  • Xuyên khung: Tăng cường lưu thông khí huyết, hoạt huyết.

Không chỉ đưa tin khách quan về hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, phóng sự VTV2 đã trực tiếp đến và thăm quan vườn dược liệu sạch đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO của Trung tâm Thuốc dân tộc được đặt tại Chí Linh, Hải Dương.

Vườn dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 đưa tin
Vườn dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 đưa tin

Hệ thống phòng thuốc, quy trình sơ chế, bảo quản thuốc tại Trung tâm Thuốc dân tộc cũng được phóng sự đưa tin chi tiết. Đơn vị được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến. Hệ thống phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng trị liệu, phòng lấy thuốc khang trang, sạch sẽ được Bộ y tế lựa chọn là mô hình kiểu mẫu cần nhân rộng.

Xem chi tiết: Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng

VTV2 ghi nhận phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Để đưa tin khách quan về hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, phóng sự VTV2 ghi nhận phản hồi của người bệnh đã và đang điều trị mề đay, mẩn ngứa tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Dưới đây là những phản hồi mà chuyên trang tổng hợp được:

Chị Đỗ Thị Ngọc (38 tuổi, Phú Thọ) bị nổi mề đay sau khi sinh được 3 ngày. Bệnh mề đay của chị diễn tiến nặng nề nhất mỗi khi thời tiết thay đổi đột ngột. Đã mất nhiều thời gian thử nhiều cách chữa nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm mà còn kéo dài dai dẳng suốt 1 năm rưỡi. Chỉ sau khi biết và sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, tình trạng mề đay mẩn ngứa sau sinh của chị Ngọc mới chấm dứt hoàn toàn.

Trở lại Trung tâm sau 4 năm, chị Ngọc đưa người nhà đến khám chữa bệnh. Tại đây, chị đã có dịp chia sẻ may mắn khỏi bệnh của mình trong phóng sự VTV2: “Mình cắt 5 thang thuốc uống đều trong 2 tháng. Sau 2 tháng sử dụng thì triệu chứng mề đay của mình giảm nhiều, da chỉ hơi châm chích nhẹ. Sau 5 tháng thì tự nhiên mề đay hết hẳn. Mình để ý ngay cả những lần thời tiết thay đổi, lạnh đột ngột thì mề đay cũng không thấy tái phát. Đến nay đã 4 năm trời mình chưa bị tái phát lần nào. Nghĩ lại thì mình thấy bài thuốc hiệu nghiệm thật.”

VTV2 phỏng vấn bệnh nhân điều trị thành công mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc
VTV2 phỏng vấn bệnh nhân điều trị thành công mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Anh Nguyễn Minh Vương (30 tuổi, Hà Nội) sau khi sử dụng 1 tháng thuốc Tiêu ban Giải độc thang, bệnh mề đay của anh cũng đã có những chuyển biến tích cực. Tìm hiểu thêm về trường hợp này, chuyên trang được biết, anh Vương bị mề đay do di truyền khi trong gia đình có mẹ và chị gái anh đều bị mề đay.

Chị gái của anh Vương đã điều trị khỏi mề đay sau sinh sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Sau này, anh Vương được chị gái giới thiệu tới thăm khám và điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trong lần tái khám và lấy thuốc thêm, anh Vương cho biết:

“Mình đến Trung tâm thăm khám và được bác sĩ kê đơn thuốc dạng viên hoàn. Sau 1 tuần đầu sử dụng thì các triệu chứng nổi mề đay thấy giảm rõ. Dùng hết tháng đầu tiên thì các triệu chứng mẩn đỏ, sẩn phù, ngứa ngáy gần như là không còn. Nay mình đến đây để tái khám và lấy thêm thuốc. Mong là sau đợt thuốc này mình sẽ khỏi hẳn bệnh mề đay”

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang còn chinh phục được cả diễn viên nổi tiếng Phùng Khánh Linh – Vai chị Linh trong bộ phim giờ vàng ăn khách “Về nhà đi con”. Diễn viên Khánh Linh bị nổi mề đay mẩn ngứa sau sinh, bệnh diễn tiến phức tạp khiến chị đối mặt với nhiều khó chịu, bất tiện trong cuộc sống và công việc.

Diễn viên Phùng Khánh Linh đặc trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang
Diễn viên Phùng Khánh Linh đặc trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Mặc dù đã chữa bằng nhiều cách từ mẹo dân gian tới sử dụng thuốc Tây y nhưng mề đay không ngừng đeo bám. May mắn biết tới bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, diễn viên Khánh Linh đã dứt điểm bệnh sau 2 tháng điều trị. Trong phóng sự VTV2, diễn viên Khánh Linh chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang:

“Mình sử dụng thuốc Tiêu ban Giải độc thang được 1 tuần thì các triệu chứng mề đay mẩn ngứa thuyên giảm hẳn. Uống hết tháng thuốc đầu tiên thì mề đay gần như đã hết và không có dấu hiệu tái phát. Sau 2 tháng dùng thuốc thì mề đay đã chấm dứt hoàn toàn. Kết thúc liệu trình mình thấy cơ thể thoải mái, khỏe khoắn, chứng nóng trong, nhiệt miệng của Linh cũng không còn nữa.”

Bạn đọc xem chi tiết phóng sự VTV2 TẠI ĐÂY hoặc xem qua video sau:

Để kiểm chứng nhiều hơn về hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang, ban biên tập tiếp tục tìm hiểu, tổng hợp thông tin từ bệnh nhân đã điều trị thành công mề đay mẩn ngứa tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Bạn Nghiêm Huyền Linh (25 tuổi, Hà Nội) bị mề đay mãn tính từ nhỏ mặc dù đã áp dụng nhiều cách chữa nhưng bệnh không thuyên giảm. Biết tới bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc, Huyền Linh đã hoàn toàn chữa dứt điểm bệnh sau 2 tháng sử dụng thuốc.

Huyền Linh chia sẻ về quá trình điều trị bệnh của mình: “Cứ hễ ngồi điều hòa lạnh hoặc thay đổi thời tiết là mình lại bị mề đay mẩn ngứa, sẩn phù khắp người. Tắm nước lá thì không thuyên giảm, uống thuốc Tây thì mệt mỏi buồn ngủ cả ngày. Chỉ khi biết và sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc bệnh của mình mới thuyên giảm và hết hẳn sau 2 tháng điều trị. Mình cảm ơn Trung tâm Thuốc dân tộc nhiều lắm.”

Xem chi tiết:

Nhà văn trẻ Hạc Xanh (Hà Nội) bị mề đay đeo bám ảnh hưởng tới công việc hàng ngày, chị phải dừng nghiệp sáng tác. Nhờ đồng nghiệp giới thiệu sử dụng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc, nhà văn Hạc Xanh đã dứt điểm bệnh ngoạn mục.

Chia sẻ về quá trình trị bệnh, nhà văn Hạc Xanh cho hay: “Bệnh mề đay của mình là từ hồi con gái tuy nhiên sau khi sinh thì bệnh nặng nề hơn. Mề đay mẩn ngứa khiến mình mất ăn mất ngủ, mệt mỏi, bực tức cả ngày. May mắn được người bạn giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc mình đã hoàn toàn khỏi bệnh sau 1 thời gian kiên trì dùng thuốc.”

Xem chi tiết:

Điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc cơ sở 145 Hoa Lan, Phú Nhuận, TP HCM, bạn Vũ Huy (22 tuổi) đã lành bệnh mề đay mãn tính sau 1 liệu trình dùng thuốc Tiêu ban Giải độc thang.

Xem chi tiết phản hồi của bạn Vũ Huy:

Trên đây là những thông tin mà phóng sự VTV2 giới thiệu bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang điều trị mề đay ghi lại. Hy vọng qua đây người bệnh sẽ có thêm liệu pháp điều trị dứt điểm mề đay, mẩn ngứa hiệu quả, an toàn, không tái phát.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bài viết nên đọc:

4/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (77)

  1. ?? ??? ?? says: Trả lời

    trường hợp uống thuốc tây quá nhiều bị nhờn thuốc thì chuyển qua thuốc này liệu có còn tác dụng ko, chữa dứt điểm như báo nói đk ko?

    1. Binh Nguyen says: Trả lời

      Bản thân tôi cũng uống mãi thuốc tây rồi đây, thấy không khỏi mới dùng thuốc này, trộm vía uống hợp thuốc thế nào uống 2 tháng không thấy nó nổi lên nữa tôi mới uống thêm tháng nữa cho dứt điểm hẳn là thành ba tháng điều trị khỏi hẳn hơn năm nay không thấy phát mề đay lần nào trước thuốc tây chỉ vài ba tháng là bị lai không khỏi được lâu

    2. Tiên Thông Thái says: Trả lời

      Đông y chữa các bệnh mãn tính mới hiệu quả chứ thuốc tây chỉ cấp tính thôi thuốc này chủ yếu người ta uống mãi thuốc tây không khỏi mới tìm đến thuốc này đẻ chữa, chứ bình thường bảo bạn dùng thuốc đông y luôn chắc gì bạn đa dùng phải không, thể nên không có vấn đề gì hết, cứ đi khám lấy thuốc ở đấy về mà uống, đầy người họ bệnh nặng hơn, bị mãn tính hơn chục năm còn khỏi được cơ mà, để hiểu hơn vè hiệu quả của thuốc này bạn đọc ở bài viết này thêm thông tin này: https://www.benhmedaymanngua.com/thuc-hu-hieu-qua-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-day-man-ngua.html

    3. HOANG HAI LINH says: Trả lời

      bạn nhờn thuốc tây không có nghĩa là bạn chuyển sang thuốc đông y sẽ bị mất tác dụng, uống thuốc không có hiệu quả bạn nhé, như mình cứ hở ra thời tiết thay đổi tí là nổi mẩn, cách dân gian tây y đều thử qua không khỏi, vậy mà sau khi dùng thuốc này một thời gian khỏi được đó, nên bạn cứ yên tâm dùng thuốc mà điều trị, bạn có thời gian thì đi khám để nghe bác sĩ tư vấn như thế bạn sẽ hiểu hơn về thuốc cũng như phương pháp điều trị ở bên đây đó, có bệnh vái tứ phương mà, giờ có thuốc tốt lẽ nào lại không dùng đúng không bạn?

  2. Minh Xoài says: Trả lời

    bác sĩ bảo mình uống thuốc chống dị ứng 2,5 tháng sẽ khỏi, sáng uống 1 lần tối uống 1 lần.
    có ai kiên trì uống thuốc chống dị ứng vài tháng và đã khỏi không?
    mình không tin bác sĩ, vì uống được 9 ngày rồi tác dụng phụ gây mệt mỏi, chóng mặt. mình dừng thuốc 2 ngày thì lại bị lại. không biết có nên kiên trì uống không? vì mình nghĩ thuốc chống dị ứng chỉ chữa triệu chứng chứ không chữa được bệnh.
    làm ơn cho mình xin lời khuyên với ạ

    1. Lộc Nguyễn says: Trả lời

      bác sĩ cuả mình bảo cứ kiên trì uống thuốc chống dị ứng sẽ hết, mình cũng thắc mắc là nó không chữa tận gốc, bác sĩ vẫn cứ bảo cứ uống hết 2,5 tháng sẽ khỏi, nên cũng không biết sao nữa, mình khám và lấy thuốc ở 1 bệnh viên uy tín của thái lan. mình bị gần 4 tháng rồi, mệt mỏi lắm.

    2. Minh Xoài says: Trả lời

      mình cũng nghĩ thế đó, nhưng không biết thực tế ra sao? nhưng ai đã uống chống dị ứng liên tục nhiều tháng sẽ thấy như thế nào? chứ uống vào tác dụng phụ rất mệt mỏi

    3. Minh Xoài says: Trả lời

      Mình uống cả nửa năm rồi dung là bị chan mệt mỏi với bệnh lắm

    4. Pinky1207 says: Trả lời

      Dừng đi bạn nhé, khỏi thì k thấy đâu nhưng khi dừng thuốc tình trạng sẽ nặng hơn nhé. Vì thuốc chống dị ứng nó như làm ức chế tê liệt cơn ngứa, giống như viên thuốc ngủ uống vào thì ngủ ngon k uống thì vẫn mất ngủ. Bạn nên cân nhắc khi sử dụng thuốc dị ứng

    5. Bella Nguyễn says: Trả lời

      B nên dừng thuốc nhé.thuốc càng tích tụ độc gây gan thận k bài tiết đk ngấm vào máu b ạ.b thải độc bằng pp tự nhiên nhé

  3. Huỳnh Ngọc Mai says: Trả lời

    Trị thâm sau mề đay mẩn ngứa ntn vậy ạ :(((

    1. Lan Chitoo says: Trả lời

      C làm sao mà khỏi đc v ạ

  4. Mer Boutique says: Trả lời

    Cho tôi hỏi một chút, tôi có tìm hiểu và đọc phản hồi của mọi người về thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc, thấy nhiều bạn uống thuốc cung chỉ tầm tháng là hết mẩn ngứa rồi, tại sao lại thường dùng thêm 1 tháng thuốc nữa vậy, điều này có cần thiết không thế, vì thấy uống như thế tương đối lãng phí tiền bạc dù sao cũng khỏi rồi mà.

    1. Phạm PhươngAnh says: Trả lời

      Không hẳn là thế đâu bạn ạ, lúc đây bạn chỉ có thể coi là cơ thể đang phục hồi mới hết được triệu chứng, chứ chưa thể nói là khỏi hoàn toàn được. Tại sao lại phải uống thêm một đến hai tháng nữa vì nếu dừng thuốc quá sớm, thì khả nắng tái lại bệnh là rất lớn, một tháng sau này là để bệnh được trị dứt điểm và ngăn bệnh tái phát về sau, như thế thì sau này bạn không còn lo lắng bệnh tái phát lại nữa, thế nên phải tuân theo đúng lộ trình bác si đưa ra nha, không được ngưng thuốc quá sớm đâu, chữa bệnh nên chữa tận gốc mà bạn, không phải tự nhiên bác sĩ lại bảo uống thêm 1 tháng thuốc đâu bạn ạ.

    2. Mer Boutique says: Trả lời

      Cảm ơn bạn nhé, tôi hiểu thêm về thuốc này rồi, trước đây cứ thắc mắc mãi không hiểu tại sao lại vây, may mà có bạn., chứ không biết bỏ sớm quá lại ảnh hưởng đến kết quả điều trị

  5. Nguyệt Huệ says: Trả lời

    Ai bà bầu mà vẫn bị mề đay dị ứng có uống được thuốc gì không nhỉ. Chia sẻ với ạ. Mình bắt đầu có em bé mà dị ứng từ trước không khỏi giờ vẫn bị nặng quá

  6. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    em có thể không đến mua truc tiếp tại trung tâm thay vào đó đặt mua về thì có được không ạ?

    1. Bita Quang Nguyen says: Trả lời

      Được b, nhưng b tư vấn đi hẵng, bạn điện số này mà tv này 0247 109 6699 hoặc b gửi ảnh chụp vùng da bị nổi mẩn cho bs họ xem (gửi qua zalo ấy) bs họ cần nắm đc tình trạng của b để kê đơn thuốc. thuốc thì gửi qua đường bưu điện thôi 2-3 hôm là nhận được

    2. Trang Mikez says: Trả lời

      tien thuoc het co nhieu k ha ban?

    3. Ramie Le says: Trả lời

      Cũng nhiều nàng ah. 2 loại thuốc uống với thuốc lá tắm mề đay hết hơn 2tr tiền thuốc. Nhưng thật sự mình chỉ muốn khỏi bệnh, khỏi hẳn ấy. Chứ lúc ấy nhiều ít chả quan trọng nũa đâu mà.

  7. Lys? says: Trả lời

    mình bị ngứa mấy năm nay, ngày nào cũng ngứa không kể trời nắng mưa, nóng lạnh, ăn hay không ăn cũng ngứa. Ngứa rất đúng giờ và nếu k uống thuốc thì sẽ phù hết người ngợm, chân tay mặt mày lên. Giờ cũng muốn có em bé nhưng lại không dám thả vì sợ uống thuốc ảnh hưởng bé, buồn gì đâu luôn

    1. wengii says: Trả lời

      cùng cảnh ngộ, có ng có bầu là hết ngứa nhưng cũng có ng bầu lại ngứa nặng hơn, chẳng bít tnao mà lần

    2. Moctra 1082 says: Trả lời

      Vậy bạn đã dùng phương pháp gì cho đỡ chưa @Lys?

    3. Hong Tham Nguyen says: Trả lời

      Sinh em bé đi bạn, sinh xong đổi máu sẽ hết đó, mình hồi trẻ bị sinh xong hai bé đầu hết, đến đứa t3 sinh xong bị lại. Nghĩ nó chán. Mỗi lần mà bị thực sự như phát dồ người

  8. Lê Thị Hằng says: Trả lời

    Có ai đi điều trị mề đay ở bệnh viện nhiệt đới, hay viện nội tiết tw chưa ạ. Có thể cho em xin ý kiến dc ko. Chứ ngày nào cũng phải uống thuốc , mệt mỏi đến nỗi cứ cầm viên thuốc lên là stress. K muốn uống nữa. Mà ko uống thuốc thì chắc chết còn sướng hơn cái bệnh này

    1. Lê Thảo Hương says: Trả lời

      Mình rất hiểu bạn . Và mình đang bị nó gần 10 năm.

    2. edward says: Trả lời

      Khổ lắm chị ạ, phải sống chung với thuốc, em cũng bị từ năm 2016 mà uống thuốc khỏi xong giờ lại mới bị lại từ tháng 6, cứ uống thuốc miết đến giờ. ngưng thuốc cái là em bị nặng lắm, có khi chết khi ngủ ấy , có hôm em bị khó thở quằn quại chị ạ

  9. Toàn Khỉ says: Trả lời

    Bố mình bị nổi mề đay do dị ứng hải sản thì mình uống thuốc này xong có ăn được hải sản không hay vẫn phải kiêng?

    1. Hoàng Ngọc Anh says: Trả lời

      Khỏi rồi thì chắc không còn vấn đề gì nữa đâu mà cứ ăn uống bình thường thôi, nhưng cái gì cũng không nên quá, vừa ăn vừa nghe ngóng cơ thể xem phản ứng với đồ ăn thức uống gì, dù sao cơ địa của mình cũng mới khỏi bệnh mà, nhưng trước mắt thì phải kiên trì uống cho khỏi hẳn đã bạn ah.

  10. nguyen.thi.bich.ngoc. says: Trả lời

    em bị nổi mề đây khoảng 3 năm nay rồi, mà không cách nào chữa khỏi được vẫn bị nổi lại thường xuyên, mọi người ơi cho em hỏi hiệu quả của thuốc này thế nào ạ, có hết hẳn được không ạ. Em cảm ơn nhiều ạ

    1. Ddly says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban giải độc thang đó tốt bạn ơi. như mk uống 1 tháng của bv da liễu trung ương xong ” nguyễn vân y ” xong đổi uống thuốc lá đỡ hơn tẹo, lúc ngữa vẫn phải làm 1 viên thuốc kháng histamin ( 3-4 ngày/viên) xong đổi qua thuốc nam này uống với tắm lá, tháng đầu thì vẫn thỉnh thoảng thấy nổi nhưng hết tháng thứ 2 thì lặn hẳn k thấy lên nữa cẩn thận mk mới uống thêm thuốc hên sau mấy tháng nay k thấy lên lại . Giờ mk uống thêm cà gai leo thay nc hàng ngày nữa để giải độc mát gan. Đây là review của 1 đứa bị mắc căn bệnh cờ hó nè từ năm COVID thứ nhất. Khám từ bv TW108 đến da liễu hết hơn chục củ xong cx ko bằng bài thuốc nam này. Chúc bẹn mau tìm được phương thuốc phù hợp! Cố linnn
      ah thông tin về thuốc ấy đây, mình share bạn tìm hiểu cân nhắc thêm, có bệnh vái tứ phương bạn ah https://www.trangtinyduoc.com/bai-thuoc-nam-chua-me-day-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc-co-tot-khong-1874.html

  11. Đinh Quỳnh says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mãn tính do dị ứng thời tiết, mỗi lần thời tiết thay đổi là người nổi sẩn phù, cả mặt và người kín bưng, tôi có đang uống thuốc tây điều trị nhưng chỉ đỡ ngứa,chỉ được vài hôm lại bị, liệu dùng thuốc tiêu ban giải độc thang có hiệu quả thật như bài báo nói không

    1. Ly Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng bị y như bạn vậy, sao người ta bị mề đay chỉ bị mỗi người mà mình lên hết mặt, mắt và môi sưng như ong đốt, bị vào người rồi còn mặc quần áo dài che được nhưng vào mặt thì chịu, mình còn là giáo viên nữa nên mỗi lần bị là bắt buộc phải nghỉ ở nhà, chồng cũng đưa đi chữa khắp nơi rồi nhưng không khỏi, rồi may quá có hôm xem tivi đúng chương trình Chất lượng cuộc sống của VTV2 giới thiệu thuốc tiêu ban giải độc thang hiệu quả nên mua về uống luôn, chỉ sau 2 tuần là các nốt ngứa bắt đầu mờ dần, mắt và môi cũng dịu đi đỡ sưng, nhưng mà vẫn còn ngứa lắm chỉ là mức độ nó không kinh khủng như trước thôi. Mình kiên trì dùng thêm thuốc qua 1 tháng thấy đỡ hẳn, các nốt vẫn rải rác xuất hiện và thưa dần. Mình dùng liệu trình 2 tháng là dừng thuốc, hết thuốc vẫn không bị lại như các loại thuốc khác, nhưng mình mới theo dõi được gần năm nay thôi cũng chưa phải lâu lắm nên bảo khỏi hẳn thì mình cũng không biết được. nhưng mình thấy được lâu như vậy là quá tốt rồi bạn không cần phân vân nhiều đâu, mua thuốc về dùng chắc chắn hiệu quả vì rất nhiều người dùng thuốc này và khỏi rồi bạn cứ tham khảo thêm này https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-giai-doc-thang.html

    2. Lê An says: Trả lời

      Thuốc uống chữa bệnh thì càng phải tìm hiểu kỹ hẵng dùng bạn ah. Mình cũng vậy thôi chứ tù mù dùng khi chưa tìm hiểu kỹ khéo lại tiền mất tật mang. Nhưng với thuốc này thì mình cũng có chia sẻ một chút, mình đã dùng và hết mề đay 2 năm nay. Hết hẳn thì không bạn nhé, trong thời gian 2 năm đó mình có bị lại 1 lần, nhưng mề đay phát rất thưa, các nốt cũng không sưng phù to thành mảng lớn như trước. Mình tắm lá sau 2 hôm thì tịt hẳn mà hoàn toàn không phải dùng thuốc. chế độ ăn mình không kiêng khem quá nhiều đâu, vừa ăn mình vừa theo dõi xem có phản ứng với đồ nào không thì tránh mà trộm vía ăn uống vô tư không làm sao. chia sẻ 1 chút đến bạn như vậy

    3. Phan Ai Phương says: Trả lời

      Ly Nguyễn ơi thuốc tiêu ban giải độc thang phải dùng tận 2 tháng cơ ah, bình thường mình điều trị các thuốc khác bác sĩ chỉ kê không quá 2 tuần

    4. Tessa Huỳnh says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban giải độc thang hay kể cả thuốc đông y khác thì hầu như thời gian điều trị đều phải lâu như thế vì thuốc tác động vào nguyên nhân gây bệnh từ đó ngăn ngừa tái phát, còn thuốc tây bình thường bạn dùng chỉ điều trị ức chế triệu chứng thời gian điều trị loanh quanh 1 tuần, 10 ngày hoặc 2 tuần thôi nhưng nhanh tái lại lắm. Bạn bị lâu chưa, nếu bạn dùng thuốc tây nhiều thì mới hiểu được?
      Còn dùng đông y có người bị nặng, độc tố nhiều có khi còn chữa 3 tháng 4 tháng ấy chứ, tùy tình trạng và cơ địa hấp thu thuốc. Ở đây mọi người chia sẻ về thuốc nhiều lắm bạn tham khảo thêm thông tin này https://www.benhmedaymanngua.com/thuc-hu-hieu-qua-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-day-man-ngua.html

  12. Phạm Bích Hòa says: Trả lời

    Thế thuốc tiêu ban giải độc thang là gồm 2 loại thuốc nhỏ là giải độc hoàn và bình can hoàn hả, đóng chung lại 1 bình hay phải chia ra hay thế nào, mình mua cho mẹ uống, mẹ có tuổi rồi sợ nhiều loại quá không biết cách uống

    1. Trang Yumi says: Trả lời

      Bác sĩ kê cho mình gồm 2 loại thuốc giải độc hoàn, bình can hoàn, 2 lọ thuốc riêng biệt đều hòa với nước ấm uống, dễ sử dụng lắm, có thêm cả lá ngâm rửa nữa cho đỡ ngứa

    2. Lý Tồ says: Trả lời

      À thế hóa ra thuốc tiêu ban giải độc thang đã được đóng sẵn vào lọ rồi, mình lại đang lo về phải tự sắc thì mệt, như thế này thì tiện quá rồi

  13. Hoàng Ngọc Diếp says: Trả lời

    Mua thuốc Tiêu ban giải độc thang ở đâu vậy, tôi muốn mua 1 liệu trình về điều trị thì giá thế nào

    1. Kem says: Trả lời

      Bạn qua trung tâm thuốc dân tộc khám bệnh rồi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho, tùy mỗi người khác nhau sẽ có đơn thuốc khác nhau, mình mới đi khám hôm qua bác sĩ kê đơn hết 2tr4 với 30 ngàn phí sắc nữa là 2tr7

    2. Bích Oanh says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc ở đâu thế, mình cũng muốn đưa con trai đi khám, ở đây khám có cần đặt lịch trước không?

    3. Thanh Nga says: Trả lời

      Trung tâm ở B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định Hà Nội, bạn qua muốn không phải chờ thì đặt lịch trước qua số điện thoại này là được này 02471096699

    4. Nguyễn Hương Quỳnh says: Trả lời

      Xa thế, mình ở Thái Bình muốn đi khám cũng khó, trung tâm có bán thuốc ở bên ngoài hay qua mạng không, mình muốn mua về uống không đến khám có được không?

      1. Thanh Nga says:

        Được bạn ơi, mình cũng chỉ có tháng đầu tiên đến khám xem trung tâm này thế nào, khám trước tin tưởng mình mới lấy thuốc mà còn các tháng sau lấy thuốc mình cũng chỉ điện trao đổi tình hình với bác sĩ rồi nhờ trung tâm họ gửi thuốc về nhà cho. Ở đây bs họ nhiệt tình lắm, dăm bữa nửa tháng cũng gọi hỏi thăm việc dùng thuốc thế nào. Bạn ở xa thì bạn gọi vào số điện thoại của trung tâm, bác sĩ của trung tâm sẽ tư vấn cho, rồi bạn cân nhắc lấy thuốc. giả sử bạn thanh toán chuyển khoản trước thì không mất ship

  14. Mến Mến says: Trả lời

    Trong thời gian uống Tiêu ban giải độc thang thì có cần kiêng gì không đấy mọi người?

    1. Thu Hiền says: Trả lời

      Bạn dị ứng với cái gì thì kiêng cái đó, như mình vừa dị ứng thời tiết lại còn thêm dị ứng lông chó mèo với hải sản nữa, nên ăn uống sinh hoạt phải cẩn trọng lắm

    2. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

      Thuốc chỉ là 1 phần thôi, quan trọng bạn vẫn phải giữ cho mình chế độ sinh hoạt tốt lành mạnh thì bệnh sẽ không tái phát lại, như mình kiêng hết những đồ nhiều đạm như hải sản, thịt bò và ăn nhiều rau xanh

    3. Mạc Hà Phương says: Trả lời

      Mề đay có kiêng tắm không, mình bị mề đay mà nhà bảo trong thời gian bị không được tắm, mình lại nghĩ để vậy nó càng bị nặng vì tế bào chết, bụi bẩn cũng là dị nguyên

    4. Thành Đông says: Trả lời

      Mề đay bạn tắm nước ấm là được, vẫn phải vệ sinh hàng ngày, còn nếu có thời gian thì nên tắm nước lá kinh giới giảm ngứa cũng tốt

  15. Trang Mốc says: Trả lời

    Thuốc tiêu ban giải độc thang có gây tác dụng phụ gì không, tôi uống mấy thuốc dị ứng thấy nhiều tác dụng phụ quá nên không dám dùng lâu

    1. Qúy says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban giải độc thang toàn là các thảo dược trong tự nhiên nên lành tính không có tác dụng phụ, thuốc đã được giới thiệu trên vtv2 kênh truyền hình quốc gia thì bạn không phải lo lắng gì đâu

    2. Bùi Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Thế các thảo dược này là bên trung tâm thuốc dân tộc nhập của trung quốc hay việt nam vậy kg biết?

    3. Lạc Vân says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc có 2 vườn dược liệu lớn ở Hải Dương và Sapa, mình cũng phải tìm hiểu kĩ lắm rồi mới dám mua dùng, đây bạn vào đây xem này

  16. Anh Dương says: Trả lời

    Thế thuốc tiêu ban giải độc thang có dùng được phụ nữ đang cho con bú không, trước mình chưa bị bao giờ mà sau sinh được 10 ngày lại bị, hơn 1 tháng rồi vẫn chưa lặn

    1. Tố Nương says: Trả lời

      Tiêu ban giải độc thang dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú bạn ạ, mình sinh xong cũng bị mề đay, uống 2 tháng là khỏi, không ảnh hưởng gì đến sữa và con đâu

    2. Hương Ly says: Trả lời

      Thế thì tốt quá mình cũng đang cần tìm thuốc dùng được cho phụ nữ sau sinh, mình chẳng dám dùng gì cả vì các thuốc chống dị ứng nhiều tác dụng phụ, thế mới biết nhiều mẹ bị giống mình ghê

    3. Lê thùy Vân says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban giải độc thang chi phí điều trị như thế nào thế các bạn, lấy 2 tháng thuốc thì hết tầm bao nhiêu ?

  17. Li Li says: Trả lời

    Mình không đi khám trực tiếp được, giờ định mua thuốc qua mạng nhưng sợ thuốc không chuẩn, đã ai mua qua mạng chưa tư vấn giúp mình với

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Bạn yên tâm, sẽ có bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn rồi mới gửi thuốc về, trong khi dùng thuốc có gì thắc mắc bạn có thể gọi bác sĩ tư vấn thoải mái, không mất phí gì cả

    2. Bé Sương says: Trả lời

      Mình cũng thế này, trong tuần đầu dùng thuốc mình có ngứa hơn nên lo gọi cho bác sĩ, bác sĩ giải thích cặn kẽ do tác động của thuốc thời gian đầu sẽ đào thải độc tố nên 1 số biểu hiện có xu hướng tăng lên (như là nặng hơn) nhưng chỉ sau khoảng 3-5 ngày thì tình trạng sẽ thuyên giảm dần. mình thấy đúng như vậy thật, mề đay nó phát lên kín người mà ngứa dã man luôn ấy lúc đấy cũng hoảng lắm nhưng cố gắng kiên trì nghe theo bác sĩ thế là bệnh nó cứ bớt dần rồi khỏi nên bạn cứ an tâm kiên trì điều trị tiếp, từ tuần thứ 2 là đỡ rất nhiều, nói chung bác sĩ ở trung tâm nhiệt tình lắm, mình gọi lúc 9h đêm vẫn nghe máy, bạn cứ đặt thuốc về dùng có gì không biết gọi cho bác sĩ giải đáp cho

  18. mẹ cá heo nhỏ says: Trả lời

    Con m bị mề đay đã 2 mùa lạnh rồi, cứ vào lúc thời tiết này, là ngứa như điến, cào cấu, gãi như ghẻ ý, mà chữa đủ phương pháp mà ko có khỏi mn oi, giờ còn có loại thuốc thảo dược là chưa dùng thôi có nên thử không mọi người nhỉ, cho xin y kiến với.

    1. Hồng Bích says: Trả lời

      t cung phát mệt vs căn bẹnh này đây, con thì ngứa ngáy, mẩn nổi đầy cả người
      quấy khóc suất ngày, chẳng chịu ăn uống gì cả, lắm khi mẩn khắp người phát sốt lên
      đi cả bv nhi đồng r mà vẫn chẳng đỡ, người ta mách cho bảo dùng thuốc này
      mà cũng chả biết có hết hẳn được k nữa. con nhà t uống thuốc tây nhiều giờ ăn uống chán , người gầy nhìn chán lắm

  19. ___seamoon___ says: Trả lời

    mjk đang bau ma co noi me day rat ngua có thuoc nam hay thuoc tay gi chua het ngua dk k?

    1. @n.d.s.humor says: Trả lời

      Dùng gừng nhiều vào , gừng trị mề đay rất tôt luôn, vừa uống vừa đun nước ngâm chân tay, rửa qua vùng da bị mề đây, nếu đun nước tắm có thể thả vào vài hạt muối biển thì càng tốt

  20. Trúc Linh says: Trả lời

    Cho em hỏi là em bị nổi mề đay mấy tháng mà uống thuốc tây,uống lá,đi tiêm cũng không khỏi là sao ạ?có người bảo dị ứng thời tiết dừng thuốc là lại bị lại ngay.cho em hỏi có thuốc nào trị dứt điểm được không ạ

    1. Cao Thị Lài says: Trả lời

      không khỏi là không khỏi thôi, còn sao trăng gì nữa, dùng thuôc tây mà không khỏi thì thấy cũng là chuyện bình thường vào hội mề đay nhiều người kêu lắm dân gian cũng thế cách thì nhiều mà đâu phải ai làm cũng có kết quả đâu..nhiều người keu mình dùng sang đông y mà mình nghĩ cũng hên xui lắm.chẳng qua là dùng đông y thì nó lành tính. chứ k có nhiều tác dụng phụ như thuốc tây

  21. Camilla Lê says: Trả lời

    Mình bị mấy năm rồi, cứ gãi đến đâu nổi mẩn đến đây, hơi đụng vào da là đỏ lên lằn, ngứa lắm,có nghe đến thuốc tiêu ban giải độc thang nhiều mà không biết thuốc này thì có mấy dạng thuốc với cách dùng từng loại như nào ạ

    1. Ng Phượng says: Trả lời

      Thuốc sắc thì pk đông y nào cung có rồi, ngoài ra thì có loại viên hoàn, thuốc dạng cào, và thuốc sắc sẵn, mình thì dùng thuốc viên hoàn, loại này đã được bào chế cô đặc thành dạng viên, cách dùng thuốc này là pha thuốc với nước ấm để thuốc tan hết rồi uống là tốt nhất, còn ai không thích uống kiểu này thì có thể uống chay không cần pha với nước cũng được, thuốc dạng này thì nó cũng đỡ đắng hơn thuốc sắc một chút bạn nào sợ đắng uống thuốc này là hợp lý vị nó chỉ hơi nhặng nhặng một chút thôi

  22. ngôi nhà nhiều cửa sổ says: Trả lời

    mình rất hay bị nổi mề đay tháng khoảng 1,2 lần ngoài các triệu chứng ngứa ngay, phát ban, nổi mẩn đỏ còn bị nổi mụn nước giờ phải chữa thế nào

    1. son tây hotel says: Trả lời

      bị cái này chỉ bôi hồ nước vào mới đỡ được thôi

  23. Ngô Thị Duyên says: Trả lời

    mẹ em hơn 3 tháng nay cứ có cảm giác ngứa ngáy lẩn mẩn, da cứ bứt rút khó chịu k ngủ được đi khám mà bác sĩ bảo mề đay mản ngứa di ứng mà uống thuốc k đỡ, boganic, với mát gan uống nhiều cũng k hết, em có đang tham khảo thuốc tiêu ban giải độc thang của trung tâm thuốc dân tộc, mọi người tư vấn giúp em thuốc này có được không ạ?

    1. Bùi Thanh Hà says: Trả lời

      Mề đay mẩn ngứa chữa bằng cái này không sai đâu, mề đây là cứ phải điều trị từ căn nguyên thì mới mong bệnh ổn định lâu dài được, thuốc này chữa bệnh tận gốc khỏi được lâu lắm, như trường hợp của tôi ba năm nay không có bị lại. Đây gửi bạn bài viết thông tin bài thuốc này nè bạn đọc thêm phản hồi của những người đã dùng rồi đây này https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-giai-doc-thang.html

  24. bellsaedy says: Trả lời

    cái bệnh này em thấy giờ bị nhiều, chắc ăn uống k đảm bảo thực phẩm bẩn tràn lan, rau quả thì của trung quốc nhiều toàn thuốc bảo quản thực phẩm, ăn nhiêud độc tố tích lũy trong cơ thể càng nhiều mà ra đường gặp chục người ita cũng thấy một người bị, thoii cứ phòng tránh trước, thực phẩm thì khò nhưng có thể thay vào uống giải độc hàng ngày, nhà em uống thường xuyên nên ít khi bị mụn nhọt gì lắm

    1. Châu Minh says: Trả lời

      mk thì mk chỉ cần thải độc tố ra ngoài, có điều kiện mk uống thuốc k thì dùng cách thải độc tự nhiên là tập thể dục để cơ thế tiết mồ hôi, cách này hiệu quả mà không tốn kém chỉ cần dành chút thời gian vào buổi sáng hay tối là được

  25. Nguyễn Hoài An says: Trả lời

    mọi người cho em hỏi cái bệnh này thì ăn uống kiêng khem như thế nào ,chỉ e với,sợ ăn uống k đúng cách nó bị nặng hơn thì khổ

    1. Trần Khánh Minh says: Trả lời

      Cứ tránh mấy loại dầu mỡ, cay nóng, rồi đồ ngọt các thứ, hải sản các kiểu thì càng k nên ăn, mề đay rất kị vs hải sản đặc biệt là tôm, cua, gặp thì cứ tránh, k ăn vào sẽ bị ngứa ngáy hơn, ròi rượu bia, chất kích thích mấy cái loại đấy thôi, cái này cũng k cần kiêng quá nhiều thứ đâu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *