Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chữa mề đay mẩn ngứa có hiệu quả và an toàn không?

“Xin chào chuyên trang, sau sinh 1 tháng thì tôi bị nổi mề đay. Ban đầu thì thấy ngứa ngáy với có những vết sẩn phù, nổi mẩn đỏ ở cổ và ở đùi. Hôm nào mà thay đổi thời tiết thì tôi lại bị nổi mề đay khắp người. Tôi đã uống thuốc Tây rồi nhưng không chữa dứt điểm được. Hiện tôi đang định chuyển sang dùng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Vậy chuyên trang cho tôi hỏi bài thuốc này có hiệu quả không, liệu có chữa dứt điểm được mề đay không ạ ? Tôi xin cảm ơn!”

Chị Thu Hà (35 tuổi, Hưng Yên) 

Lựa chọn bài thuốc Y học cổ truyền (YHCT) điều trị mề đay hiện đang là xu hướng của nhiều bệnh nhân bởi tính hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Trên thị trường Đông dược, có rất nhiều bài thuốc chưa thực sự được kiểm chứng gây khó khăn trong việc lựa chọn. Thể theo mong muốn từ phía độc giả muốn tìm hiểu về thực hư chất lượng bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trong điều trị mề đay mẩn ngứa, ban biên tập đã tìm hiểu nhiều nguồn tin và đưa ra thông tin chi tiết trong nội dung bài viết này.

Tiêu ban Giải độc thang – Giải pháp “vàng” điều trị mề đay, dứt điểm mẩn ngứa

Được biết, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Bài thuốc chắt lọc tinh hoa từ bài thuốc Nam chữa mẩn ngứa của người Mường cùng hàng chục bài thuốc cổ phương quý giá. Tiêu ban Giải độc thang là lựa chọn số 1 cho những ai đang bị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng, phong ngứa. Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại thuốc thông thường và được chứng minh hiệu quả, tính an toàn trong thực tế điều trị. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của bài thuốc:

Tiêu ban Giải độc thang sở hữu công thức thuốc đặc biệt vừa trị dứt mề đay vừa ngăn tái phát

Khi bị mề đay đa số người bệnh đều sử dụng thuốc Tây hoặc lá tắm để giảm ngứa. Thuốc Tây hay lá tắm chỉ có tác dụng giảm triệu chứng tạm thời mà không thể chữa dứt điểm bệnh. Khắc phục nhược điểm này, các chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã kết hợp nguyên tắc trị bệnh của YHCT chính thống (vừa trị bệnh vừa phục hồi và ngăn tái phát) cùng thành tựu y khoa hiện đại. Sự kết hợp này giúp hoàn thiện công thức thuốc đặc biệt chữa dứt điểm mề đay toàn diện và phù hợp nhất với người bệnh hiện nay.

Tiêu ban Giải độc thang hòa quyện 2 phép trị bệnh căn bản trong Đông y
Tiêu ban Giải độc thang hòa quyện 2 phép trị bệnh căn bản trong Đông y

Tiêu ban Giải độc thang kết hợp 2 nhóm thuốc là GIẢI ĐỘC HOÀN (thuốc điều trị) và BÌNH CAN HOÀN (thuốc bổ) hòa quyện nhau, bổ trợ nâng đỡ nhau tạo tác động kép trong suốt quá trình điều trị. Trong đó:

  • Giải độc hoàn: Là sự hòa quyện của các thảo dược có tác dụng tiêu viêm giảm ngứa như kim ngân cành, bồ công anh, đơn đỏ, tang bạch bì, ké đầu ngựa,… cùng nhiều vị thuốc quý khác. Nhóm thuốc đóng vai trò là thuốc điều trị giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc, khu phong, trừ tà, thông mật. Khi các yếu tố sinh bệnh được đẩy lùi thì các triệu chứng ngứa, nổi mẩn đỏ, sẩn phủ từng bước thuyên giảm.
  • Bình can hoàn: Với sự góp mặt của các thảo dược có tác dụng dưỡng huyết, phục hồi sức khỏe cơ thể như phòng phong, xuyên khung, diệp hạ châu, ngải cứu, cúc tần…  cùng nhiều vị thuốc khác. Nhóm thuốc chú trọng ổn định cơ địa, hoạt huyết, lương huyết, nâng cao vinh vệ, phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, chống dị ứng, chống tái phát mề đay.
Tiêu ban Giải độc thang dứt điểm tình trạng sẩn phù, ngứa ngáy
Tiêu ban Giải độc thang dứt điểm tình trạng sẩn phù, ngứa ngáy

Sau khi sử dụng Tiêu ban Giải độc thang người bệnh không chỉ dứt điểm triệu chứng mà còn ngăn chặn bệnh tái phát. Cụ thể những công dụng mà bài thuốc mang lại như:

  • Cơ thể được thanh lọc, độc tố được loại bỏ ra bên ngoài, không còn nóng trong.
  • Thông mật, dưỡng gan, giải độc, đào thải tà khí ra khỏi cơ thể.
  • Loại bỏ triệu chứng phát ban, nổi sẩn phù, nổi nốt sưng phồng trên da, chấm dứt tình trạng ngứa da nhanh chóng.
  • Bồi bổ chính khí, ổn định cơ địa.
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao vinh vệ.
  • Phục hồi chức năng ngũ tạng, bồi bổ sức khỏe toàn diện.
  • Phục hồi và tái tạo da, tăng cường bảo vệ da trước các tác nhân gây dị ứng, mề đay từ bên ngoài.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tạo hàng rào bảo vệ vững chắc, ngăn bệnh tái phát.

Thành phần thảo dược sạch tuyệt đối an toàn, 100% không gây tác dụng phụ

Người bệnh mề đay thường có cơ địa rất nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ và mẹ sau sinh. Do vậy, người bệnh rất cần một liệu pháp an toàn, không tác dụng phụ. Để mang lại bài thuốc an toàn cho người bệnh, đội ngũ bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc đã không quản ngại khó khăn trong hành trình “đãi cát tìm vàng” phân tích, nghiên cứu vị thảo dược quý. Trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng, gần 30 vị thảo dược thượng hạng mang dược tính mạnh mẽ trong điều trị mề đay được lựa chọn. Trong đó một số chủ dược chính có thể kể tới như:

  • Bồ công anh giúp giải độc, thanh nhiệt cơ thể.
  • Hồng hoa mang tới tác dụng dưỡng huyết, bổ huyết, tiêu trừ ban đỏ, mụn mẩn.
  • Kim ngân cành tác dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm.
  • Đơn đỏ giải độc, trừ phong, tiêu trừ ban đỏ, mẩn ngứa.
  • Cúc tần sát trùng, trừ phong hàn, tiêu ban độc.
  • Diệp hạ châu bồi bổ gan, phục hồi chức năng gan, thận, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Bài thuốc được tinh chiết từ nhiều thảo dược quý chủ trị các bệnh ngoài da hiệu quả
Bài thuốc được tinh chiết từ nhiều thảo dược quý chủ trị các bệnh ngoài da hiệu quả

Đáng nói, toàn bộ thành phần thuốc trong Tiêu ban Giải độc thang đều được chọn lọc từ nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn chất lượng GACP – WHO. Để chuẩn hóa chất lượng dược liệu, Trung tâm Thuốc dân tộc đã quy hoạch và phát triển hệ thống vườn thuốc Nam tại nhiều địa phương trên cả nước. Vì vậy, Tiêu ban Giải độc thang 100% không tác phụ, tuyệt đối an toàn, phù hợp cho cả người già, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.

Tiêu ban Giải độc thang hiệu quả với mọi thể mề đay, bào chế tiện lợi phù hợp với cuộc sống hiện đại

Bản chất là bài thuốc bốc thang Y học cổ truyền truyền thống nên Tiêu ban Giải độc thang có thể linh hoạt gia giảm các thành phần. Bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ tùy thuộc sức khỏe, cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi người mà cân nhắc, định lượng thành phần cho phù hợp nhất. Vì vậy, Tiêu ban Giải độc thang phù hợp điều trị mọi thể mề đay từ cấp tính tới mãn tính, dị ứng cơ địa, dị ứng thời tiết, mẩn ngứa, phong ngứa, sản ngứa…

Trung tâm Thuốc dân tộc không chỉ chú trọng tới tính hiệu quả, an toàn của bài thuốc mà sự tiện lợi, phù hợp với cuộc sống hiện đại cũng được đặt lên hàng đầu. Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được bào chế cải tiến theo dạng cao cô đặc thành viên hoặc tinh chất hòa cùng nước sôi khi sử dụng. Ngoài ra, Trung tâm còn cung cấp dịch vụ sắc thuốc sẵn đóng gói tiện lợi gửi về tận nhà tiết kiệm thời gian và công sức cho người bệnh.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang được VTV2 đưa tin trong phóng sự về công tác khám chữa bệnh mề đay bằng Y học cổ truyền. Phóng sự được đăng tải trên VTV2 Chất lượng cuộc sống thu hút hàng chục ngàn lượt xem, hàng trăm tương tác, bình luận và chia sẻ. [Bạn đọc vui lòng xem thêm chi tiết phóng sự TẠI ĐÂY]

Hoặc theo dõi trực tiếp qua video sau:

Hàng ngàn người bệnh dứt điểm mề đay nhờ bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Tiếp tục quá trình tìm hiểu về bài thuốc, ban biên tập biết được đã có hàng ngàn người bệnh điều trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa nhờ Tiêu ban Giải độc thang. Trong đó có cả bệnh nhân là diễn viên, nhà văn nổi tiếng.

Diễn viên Phùng Khánh Linh (chị Linh Về nhà đi con) từng là nạn nhân của mề đay mẩn ngứa. Điều trị nhiều cách không khỏi, dứt bệnh hoàn toàn sau 2 tháng dùng thuốc, nửa năm không tái phát.

Xem chi tiết hành trình chữa bệnh của diễn viên Khánh Linh:

Nhà văn trẻ Hạc Xanh (chị Trần Thị Tuyết Trinh) bị mề đay hành hạ sau sinh khiến chị phải tạm gác nghiệp diễn. May mắn biết tới bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang chị đã dứt điểm bệnh sau liệu trình 3 tháng, gần 1 năm chưa thấy dấu hiệu tái phát.

Xem chi tiết:

Ngoài ra, bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh khác:

Chị Đỗ Thị Ngọc (Phú Thọ, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị mề đay sau khi sinh bé được 3 ngày. Những mảng da sưng phồng nóng rát ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hằng ngày, những cơn ngứa ngáy đến rách da rách thịt khiến tôi luôn bốc hỏa, cáu gắt và có dấu hiệu trầm cảm nhẹ sau sinh. Tôi đã thử đủ mọi cách từ dân gian tới thuốc kháng sinh, có khi còn đi tiêm truyền trên bệnh viện Bạch Mai nhưng tất cả đều không ăn thua. May mắn biết tới Tiêu ban Giải độc thang tôi thoát mề đay hoàn toàn sau 5 tháng dùng thuốc, đến nay đã 3 năm không thấy tái phát. Tôi cảm ơn Trung tâm nhiều lắm.”

Gửi bạn đọc hành trình trị bệnh mề đay của chị Ngọc:

Bạn Nghiêm Huyền Linh (25 tuổi, Hà Nội) bị mề đay mãn tính từ nhỏ cũng chữa bệnh thành công nhờ Tiêu ban Giải độc thang. Huyền Linh chia sẻ: “Căn bệnh mề đay theo mình từ hồi nhỏ, cứ mỗi lần thay đổi thời tiết hoặc ngồi điều hòa quá lạnh là da mình lại ngứa ngáy, nổi sẩn phù rất khó chịu. Mặc dù đã tìm hiểu và chữa bằng nhiều cách khác nhau nhưng bệnh chỉ đỡ lúc đó mà không thể dứt điểm.

Sau khi sử dụng Tiêu ban Giải độc thang 1 tuần thì cơ thể mình nhẹ nhõm hẳn, các cơn ngứa ngáy, những vết sẩn đỏ giảm dần. Sau 1 tháng thì bệnh phải khỏi 8 – 9 phần. Uống hết tháng thuốc thứ 2 thì dứt điểm hẳn. Trong suốt quá trình sử dụng mình không thấy tác dụng gì, bài thuốc còn bào chế tiện lợi mình có thể mang theo sử dụng bất cứ lúc nào mà không cần đun sắc mất thời gian.”

Lắng nghe chia sẻ của Huyền Linh tại đây:

Trên đây là toàn bộ thông tin về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang. Hy vọng với những chia sẻ này chị Hà cùng các độc giả có thể biết được lý do tại sao bệnh mề đay tái phát dai dẳng, liệu pháp hoàn hảo điều trị dứt điểm mề đay mẩn ngứa, không tái phát. Chúc chị Hà và những ai bị bệnh mề đay, mẩn ngứa sẽ sớm khỏi bệnh!

Kết thúc bài viết, ban biên tập xin để lại thông tin liên hệ của Trung tâm Thuốc dân tộc để bạn đọc tiện trong việc liên hệ thăm khám và được tư vấn điều trị mề đay bằng bài thuốc thảo dược hiệu quả nhất.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (66)

  1. Hạ Lan says: Trả lời

    Ông nhà tôi bị dị ứng hải sản, chạm vào tôm cái là nổi mẩn đỏ thành từng mảng trên da. Đi viện thì toàn được kê cho thuốc chống dị ứng kháng sinh liều cao, nên càng uống càng thấy người mệt mỏi, đôi khi còn buồn nôn chóng mặt nữa. Thấy tình hình không ổn nên chuyển qua đông y, thấy có mấy người hàng xóm mách nên 2 vợ chồng cũng dắt díu nhau lên Sài Gòn, đến chỗ trung tâm thuốc dân tộc để khám thử rồi mua 1 liệu trình về uống. Tuần đầu không thấy gì cứ tưởng không có tác dụng, kiên trì uống tiếp đến 10 ngày sau thì ổng bảo người nhẹ nhõm hẳn đi, tỉnh táo mà cũng không có cảm giác ngứa ngáy nôn nao nữa. Bọn tôi mừng lắm, xong tháng sau quay lại tái khám thì được bác sĩ bảo bệnh có tiến triển tốt, thêm 1 tháng nữa là được. Bây giờ cũng qua 3-4 tháng rồi, nhà tôi cũng ăn uống bình thường, dù tôm dù cá tuy chưa dám ăn nhiều nhưng cũng đều ăn được, cũng không bị tái phát lần nào nữa. Giải độc thang này không chỉ tác dụng mỗi dị ứng nổi mẩn mà ai hay ăn uống ngoài hàng quán, rượu bia nhiều cũng uống được đấy, nó giúp đẩy độc tố ra khỏi người đỡ hại gan hại thận

  2. Caramen says: Trả lời

    Chị dâu mình mới sinh em bé được 3 tháng, nhưng từ khi sinh thì cứ chạm vào nước lạnh là nổi mẩn đỏ ngay tại chỗ ướt nước. Trước sinh thì chị chưa hề bị mề đay hay dị ứng gì luôn. Mấy vệt mẩn đỏ để yên tầm 30 phút là nó sẽ lành lại dẹp xuống, nhưng trong lúc đó thì cảm giác ngưa ngứa râm ran í. Mình tìm hiểu thì thấy có vài loại thuốc tây trị nhưng tác dụng phụ nên ảnh hưởng sữa, có ai uống tiêu ban giải độc thang này rồi không cho mình hỏi nó có tác dụng phụ gì không. Mẹ đang cho con bú có uống được không ạ?

    1. Hiếu Hòa says: Trả lời

      Mình cũng nổi mề đay sau sinh này, không chạm nước không gió máy gì nhưng cũng tối đến là nó lại nổi đầy lên phần bụng với bắp đùi. Từng mảng từng mảng đỏ thẫm phồng rộp lên nhìn kinh lắm. Uống tiêu ban này đến ngày thứ 3 thì nó còn nổi lên nhiều hơn, lan ra cả những chỗ khác luôn. Lúc đó tưởng có vấn đề rồi hoảng lên gọi thẳng bác sĩ hỏi, bác ấy bảo đấy là do đang trong quá trình đẩy độc tố ra khỏi cơ thể nên mới biểu hiện ra ngoài, chịu khó uống thêm 3 ngày nữa là sẽ đỡ. Thế là mình vừa uống tiếp vừa nơm nớp trong lòng vì lo. Ai ngờ đúng là uống đến ngày thứ 4 thì đỡ hẳn, những chỗ đậm màu nó nhạt dần, các nơi nổi mẩn nhỏ thì lặn luôn. Uống hết 2 tháng thì cũng hết mẩn luôn. Mà bác Nhung chỗ trung tâm thuốc dân tộc này tốt lắm, vừa khám cẩn thận vừa hỏi han theo sát tiến trình bệnh. Đến khi hết bệnh rồi mà mấy bạn nhân viên thỉnh thoảng vẫn nhắn tin zalo thăm hỏi mà

    2. Tú Vertu says: Trả lời

      Thuốc này uống tốt bạn bạn nhé, lúc khám biết mình đang cho con bú thì họ tăng thêm mấy thành phần gì đó cho mát sữa cho mình nữa. Trộm vía uống xong hết mề đay mà sữa cho con cũng nhiều hơn hẳn

    3. Bá Văn says: Trả lời

      Mấy mẹ ơi thế mang bầu uống có được không ạ, em đến tháng thứ 4 rồi tự nhiên nổi mẩn hai bắp chân, không đau nhưng ngứa lắm

  3. Hoàng Quốc Nghĩa says: Trả lời

    Tôi bị mề đay do uống quá nhiều kháng sinh khi điều trị thời gian dài viêm loét đại tràng. Tay chân không sao mà chỉ bị nổi sau lưng, thành cả mảng lấm tấm đỏ, ngày thì đỡ chứ về đêm là nó nóng rát khó chịu. Bạn bè thương nên mách cho đi khám đông y chỗ trung tâm thuốc dân tộc. Họ kê đơn cho uống cái tiêu ban giải độc thang này được 2 tuần rồi, đỡ rát hẳn, người cũng khỏe hẳn ra chứ không lờ đờ mệt mỏi như lúc trước.

    1. Mai Lê says: Trả lời

      Cháu không uống kháng sinh nhưng lại bị nổi mề đay do tiêm phòng chống cảm cúm thì có dùng được thuốc này không ạ? Họ bảo là do phản ứng với vắc-xin, 2-3 ngày là hết nhưng đợi cả tuần rồi mà các nốt mẩn đỏ ngày càng dày đặc lên, không nóng nhưng ngứa ngáy kinh khủng, nhất là phần cánh tay và cổ.

    2. Quỳnh says: Trả lời

      Bạn nên đi khám trực tiếp với bác sĩ ngay đi, biến chứng nguy hiểm rồi đấy. Trước mình cũng đi tiêm phòng về là nổi mẩn, nhưng mình không hợp thuốc tây nên đến trung tâm thuốc dân tộc khám thử thì được bác sĩ kê cho cái tiêu ban này, uống tầm 1,5 tháng là khỏi. Sau mình có tiêm thêm 2 mũi nữa phòng ung thư cổ tử cung với HP mà vẫn không tái phát gì

    3. Đặng Thanh says: Trả lời

      Đúng rồi, mề đay nhìn ngoài thì có vẻ nhẹ nhưng không chú ý để lâu nó biến chứng thì chỉ có cấp cứu may ra mới kịp, mọi người xem mấy cái biến chứng của mề đay ở đây mà phòng này https://www.thuocdantoc.org/trieu-chung-va-cac-bien-chung-thuong-gap-cua-benh-noi-me-day-man-ngua.html

  4. Đạt Hoàng says: Trả lời

    Thấy thuốc nam cũng thích đấy, cây cỏ thì lành tính hơn bên tây y nhiều. Hiềm nỗi sắc nấu vất vả quá, mà vị cũng khó uống, mình lại không chịu nổi mùi thuốc khi nấu

    1. Anh Trai Mưa says: Trả lời

      Bác ơi bây giờ đông y hiện đại lắm, không phải sắc nấu lỉnh kỉnh như ngày xưa đâu. Mình đến khám họ kê đơn xong bốc thuốc thì có thể chọn dạng viên hoặc dạng cao, còn nếu thích thì có thể dặn để họ nấu hộ luôn cho, thuốc nấu xong bỏ vào các túi đem về cất tủ lạnh ngăn mát, lúc nào uống lấy ra ngâm cho ấm ấm là được.

  5. Đặng Kiều Trinh says: Trả lời

    Chồng mình làm việc ở trạm xăng dầu, làm được 4-5 năm rồi mà tự nhiên dạo gần đây trên tay chân và ngực cổ nổi lên mấy cái vùng da rộp đỏ, lúc nào gặp gió cái là lên cơn ngứa và lan ra mạnh hơn. Mình nghĩ là do anh ấy tích độc do tiếp xúc hóa chất nhiều, có ai bị giống vậy mà uống giải độc thang này rồi cho mình xin ý kiến với ạ

    1. Thanh Phúc says: Trả lời

      Cùng câu hỏi, mình là nhân viên phòng thí nghiệm hóa ở trường đại học và cũng bị nổi mề đay mấy tuần nay, mấy người trong khoa cũng giới thiệu mình uống thuốc này để giải độc nhưng không biết thực hư thế nào

    2. Tân Hoàng Long says: Trả lời

      Tui cũng làm ở cửa hàng bán xăng nè, làm riết rồi chất độc nó ngấm vào người, ảnh hưởng lắm. Chịu khó uống tầm 1-2 tháng là mấy nốt đỏ lặn gần hết luôn

    3. Giang Nguyễn says: Trả lời

      Nói thật không chỉ riêng người làm ở trạm xăng mà người bình thường đi ngoài đường cũng hít khói xăng mệt nghỉ. Không khí thì ô nhiễm khói bụi, thêm mấy vụ nước sinh hoạt bị dầu nữa nên cơ thể cứ bị tích độc hằng ngày. Nhà mình người lớn không sao chứ 2 đứa trẻ nó yếu nên nổi phát ban ngứa ngáy khắp người. Tìm hiểu mãi thì thấy cái giải độc thang này của bên thuốc dân tộc này được đánh giá cao, mua về cho con uống thì cũng đỡ đỡ ngứa. Mới uống được 1 tuần, không biết sau hết liệu trình kết quả có được đúng như trên báo nói không

  6. Đạt Tiến Nguyễn says: Trả lời

    Cháu cũng bị dị ứng nổi mề đay do thời tiết, gió mùa về là lại nổi. Uống thuốc tây trị dị ứng mấy tháng không được, nó chỉ làm lặn được ngay lúc uống thuốc thôi, hôm sau lại bị nổi lại. Cháu muốn đi mua cái giải độc thang này về uống thử xem sao. Một liệu trình điều trị hết bao nhiêu vậy mọi người? Uống trong bao lâu thì khỏi ạ?

    1. Lê Nam says: Trả lời

      Tùy vào sự kết hợp các thang thuốc khác nhau em nhé. Như chị đây theo liệu trình cả thuốc uống và 4 gói để tắm thì hết tầm 1,5tr. Được 2 tháng thì lặn mề đay hết ngứa. Nhưng để chắc ăn tháng thứ 3 chị vẫn mua thêm 1 liệu trình uống để đảm bảo không bị tái phát bệnh

    2. Thảo Vân says: Trả lời

      Chị ơi chị tự mua thuốc uống luôn hay có đi khám ở đâu không ạ? Em muốn tìm chỗ nào bên Đông y có uy tín tí để khám chứ vào mấy phòng khám nhỏ nhỏ họ toàn cho thuốc rồi nghiền mấy loại thuốc tây linh tinh bỏ vào cho nhanh có kết quả, uống được 2 ngày người sưng phù tích nước thấy sợ

    3. Trần Vi says: Trả lời

      Đông y hay tây y thì tìm mấy chỗ to to mà khám chứ vào phòng mạch nhỏ thì bị lừa là đúng rồi. Họ khám rồi tranh thủ bán thuốc lấy tiền chứ có sợ nghiệp quật gì đâu.

    4. Long Thành says: Trả lời

      Chị vào trung tâm thuốc dân tộc để khám rồi mới cắt thuốc em nhé. Họ có 3 cơ sở ở HN, HCM với Hạ Long đấy. Em lướt đến phần cuối bài báo này sẽ có địa chỉ cụ thể của họ đó

    5. Quỳnh Nga Trọng Hải says: Trả lời

      Bạn mà muốn khám chỗ trung tâm thuốc dân tộc thì mình khuyên chân thành là đặt lịch hẹn khám trước đi. Đông dã man, bệnh nhân đến chờ từ tờ mờ sáng để xếp hàng lấy số khám. Mình cũng từng nghệt mặt đứng chờ đó, vào link này mà đặt lịch hẹn trước này https://www.thuocdantoc.org/dat-lich-kham-benh

    6. Cây Tre Làng says: Trả lời

      Họ có dịch vụ khám tại nhà không nhỉ, bà mình cũng nổi mề đay, nhưng mà đang bó thạch cao nên không di chuyển được

    7. Siberian Linh says: Trả lời

      Bên thuốc dân tộc này họ không có dịch vụ đó đâu, nhưng họ có khám online đó. Kiểu bạn gọi video với họ để trao đổi trực tiếp thăm khám luôn ấy. Khám xong cần thì họ gửi thuốc về tận nhà cho mình luôn, nếu không tiện đến nơi để lấy. Cần thì bạn vào page Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc inbox để nhân viên trực bên đó họ hỗ trợ này https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc/

  7. Lê Hào says: Trả lời

    Có ai uống tiêu ban giải độc thang này được 1 tuần mà tình trạng còn nghiêm trọng hơn không, mình trước bị nhẹ nhưng nghĩ nó giải độc nên mua uống. Nhưng không hiểu sao được mấy ngày thì thấy càng nhiều mẩn đỏ nổi lên, ngứa ngáy nhiều hơn cả lúc chưa uống thuốc nữa.

    1. Hoàn Hùng says: Trả lời

      Giống tui rồi, tui nổi thành từng mảng phồng rộp đỏ rực lên luôn. Lên hỏi thì bác sĩ bảo đó là do bị công thuốc. Vì cơ chế là nó sẽ đẩy độc từ sâu bên trong cơ thể ra ngoài nên nó biểu hiện ngay trên da luôn. Cố gắng uống thêm tuần nữa là sẽ bắt đầu đỡ dần đó. Tui uống đủ 2 tháng là hết mẩn đỏ luôn này, da láng mịn luôn. Đến tận giờ 8 tháng rồi cũng không bị lại

    2. Minh Hồ Vũ says: Trả lời

      Tình trạng bình thường thôi, không phải giống thuốc Tây uống phát là hết luôn rồi ỉm bệnh vào người đâu. Vài ngày nữa độc được đẩy ra hết thì sẽ đến giai đoạn chữa lành kiểu nó lặn dần rồi khỏi hẳn luôn ấy. Đừng lo quá, uống thuốc này thì phải kiên nhẫn mà uống cho hết liệu trình nà

  8. Nguyễn Vũ Toàn says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc trị bệnh Gout thì có thể uống tiêu ban này nữa được không? Hai loại thuốc có đấu nhau không nhở?

    1. Hoàng Hảo says: Trả lời

      Thực ra mấy cái giải độc này uống kết hợp với các loại thuốc khác cũng được, chẳng sao cả. Cái chính là bác phải tách ra chứ đừng uống cùng lúc. Kiểu uống xong loại này thì chờ tiếng sau mới uống tiếp loại khác ấy.

    2. Kiếp Phong Ba says: Trả lời

      Thuốc tây thuốc ta đôi khi chống nhau lắm đấy, nó gây ảnh hưởng khiến bệnh từ nhẹ thành nặng lên luôn. Nên tốt nhất trước khi dùng thì đi khám hay hỏi bác sĩ cho chắc ăn chứ đừng tự uống lung tung.

  9. Nguyễn My My says: Trả lời

    Tiêu ban giải độc thang này có điều trị được mề đay mãn tính không hả mọi người? Tôi bị mề đay 7 năm rồi, uống rồi chuyền đủ kiểu cũng không được. Cứ lặn một thời gian lại tái phát lại. Mệt mỏi lắm

    1. Thủy Hoàng says: Trả lời

      Thấy nhiều người cũng mề đay mãn tính mà uống thuốc này có hiệu quả tốt đấy. Nhưng phải kiên trì chứ nó không nhanh như thuốc tây. Bà tớ đây cũng uống rồi ngâm tắm đủ 3 tháng mới hết bệnh

    2. Phạm Hào says: Trả lời

      Phải ngâm tắm nữa hả, tưởng là chỉ cần uống thuốc là khỏi chứ. Mình dân lái toàn di chuyển, mang theo uống dọc đường còn được chứ tắm thì chịu rồi

  10. Cẩm Tú Lương says: Trả lời

    em không rõ nguyên nhân mà cả tuần nay em bị nổi mề đay ngứa rất nhiều, các nốt to lan rất nhanh. em phát ban từ tầm 7-8h tối cho đến 3-4h sáng mới dịu thì mới ngủ được, hic hic, thuốc này có hiệu quả thật không đẻ em mua về dùng ạ.

    1. Đặng Tuyết Sương says: Trả lời

      Ôi bạn giống mình thế, nhiều khi ngứa phát điên lên được, ngứa ban ngày thì còn đơ, đây cứ đi làm về là mẩn đỏ các thứ nổi nên, người ngứa ngáy khó chịu ngủ không ngủ yên được, đi làm về mệt mỏi mà còn bị cái bệnh này nó hành, không tài nào ngủ được vì nó, mình cũng dã làm đủ mọi cách từ dùng thuốc uống, rồi tắm lá trà xanh, sài đắt, cứ bớt ngứa lúc đấy chứ hôm sau mẩn vân mọc lên bình thường. Thế mà từ khi được chị đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc tiêu ban giải độc thang này, mình mới qua khám và mua về uống. Tháng đầu tác dụng hơi chậm còn cứ nghí mình mất tiền oan vì thuốc cũng không hề rẻ, gần 2 tuần đầu chẳng thấy có chuyển biến gì hỏi bác sĩ thì vẫn cứ khuyên kiên trì uống tiếp mà mình cũng chả biết nên uống tiếp hay thôi vì thực sự lúc đấy nản ý, thế nhưng chị đồng nghiệp cũng bảo mình uống qua 1 tháng mới thấy đỡ được, chị ý bảo đợt chị ấy uống còn nổi mề đay nhiều hơn, ngứa hơn thế mà sau nó cũng đỡ dần rồi hết hẳn, thấy vậy mình mới lại tự đông viên mình cứ uống hết tháng xem tình hình thế nào, thì sau đó thấy ngứa ngáy đơ dần thật, tần suất xuất hiện mề đay giãn ra, thưa dần, các nốt cũng ít hơn. Tháng thứ hai thì các nốt mẩn đỏ xuất hiện rất thưa thớt và cũng k ngứa nhiều như trước, dần dần mề đay nó tịt không thấy lên nữa. Dùng thuốc hết tháng thứ ba là mình khỏi hẳn không còn ngứa ngáy nổi mẩn gì nưa đó. Qúa trình dùng thuốc thì cũng k kiêng khem gì nhiều, chủ yếu đồ tanh như tôm, cua cá, chất kích thích như bs dặn là rượu bia, cafe…cứ vừa ăn vừa nghe ngóng xem cơ thể phản ứng với đồ ăn thức uống nào thì tránh nó đi. thế mà cũng được 2 năm khỏi bệnh này rồi đấy

    2. xuanlan.ng92 says: Trả lời

      tôi bị nổi mè đay hay bị ngứa vào buổi tối nổi lên từng mảng cứng nhưng tôi đi xiêu âm xét nghiệm thì ko bị gì có khi ngứa mà ko ngủ được tôi rất lo tôi bị đau dạ dày cho tôi hỏi mua thuốc này uống được không chứ thuốc tây tôi uống bụng dạ cồn cào rất khó chịu

    3. Đặng Tuyết Sương says: Trả lời

      Mình cũng bị dạ dày đây nhưng mình bị mãn tính rồi thế mà trộm vía uống thuốc mề đay kia k thấy hề hấn gì, nhưng mình nghĩ thuốc đông y thành phần thảo dược nên sẽ k ảnh hưởng như thuốc tây đâu. Cẩn thận cậu hỏi BS của trung tâm trước rồi hãng dùng

    4. Ban Mai says: Trả lời

      Bệnh mề đay này mọi người phải chú ý cả chế độ ăn uống thì nó cũng sẽ bớt như mình mình hay bị dị ứng nổi mề đay nhiều nuc còn sưng hết cả moi mặt ngày nào cg ngứa
      nhưng từ lúc quan tâm hơn đến việc ăn uống hàng ngày thấy bệnh giảm đó, không bị nhiều như trước. KN của mình đây, chia sẻ cho mọi người tham khảo
      + Nên ăn nhiều thực phẩm giàu Omega 3 (cá hồi, cá thu…)
      + Ăn nhiều tỏi, nghệ.
      + Bổ sung rau, củ, trái cây tươi, nhất là những loại quả chứa nhiều Vitamin C (cam, bưởi, ổi…)
      + Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây dị ứng (tôm, cua, hải sản…)
      + Kiêng thực phẩm giàu đạm (thịt bò, sữa, thịt gà…)
      + Không ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ.
      + Kiêng thuốc lá, bia, rượu, chất kích thích…

  11. nguyencongchua says: Trả lời

    c cứ mùa đông là bị nổi mề đay, năm nào cung thế, năm nay tìm được được thuốc giúp c thoat khỏi cái căn bệnh nổi mề đay dai dẳng mấy năm nay rồi, vào mua rồi mà không thấy nổi mẩn gì hết.

    1. Lý Hồng Ngọc says: Trả lời

      Chị dùng thuốc gì vậy ạ, khỏi lâu chưa ạ, em bị nổi mề đay lâu lắm rồi, mà làm bao nhiêu cách không chưa khỏi được, mà em thì chả phân biệt mùa đông hay hè, nó cứ thích là nổi lên thôi. khổ sở lắm ak.chị dùng thuốc gì chỉ em với?

    2. nguyencongchua says: Trả lời

      c dùng thuốc tiêu ban giai độc thang của trung tâm thuốc dan tộc uống từ tháng 10 năm ngoái dùng đến hết tháng 12 là khỏi em ạ, tính ra khỏi được năm rồi đấy em c thấy thuốc này nó tốt thật, em chưa nhiều noi rồi không khỏi uống thuốc này xem, còn băn khoăn thì đọc thêm ở đây, c thấy nhiều người dùng khỏi hẳn lắm: https://www.benhmedaymanngua.com/thuc-hu-hieu-qua-thuoc-tieu-ban-giai-doc-thang-dac-tri-day-man-ngua.html

    3. Vũ Thị Thu Hoài says: Trả lời

      Em vừa đọc thấy bảo thuốc này giờ được bào chế rất tiện lợi không phải đun sắc hay gì cả, phải không chị?

    4. Huỳnh Ái Nhi says: Trả lời

      Đứng rồi em, bây giờ thuốc họ bào chế hiện đại lắm,dạng viên cao chỉ việc hòa vào nước ấm rồi uống thôi. chứ k phải mất công đun sắc hàng tiếng đồng hồ như ngày xưa nữa.như c hay phải đi công tác thế nhưng mà dùng loại này mình mang theo được nên điều trị k bị ngắt quảng còn ai thích uống thuốc thang thì ở đấy họ có dvu hỗ trợ sắc thuốc sẵn đóng túi cũng chả phải đun nấu phức tạp gì

    5. Tốt Phạm says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình hỏi, dịch vụ sắc thuốc săn là sao nhỉ, nghĩa là họ sắc sẵn trước cho mình phải không, có mua được luôn không bạn?

    6. Huỳnh Ái Nhi says: Trả lời

      Đối với dịch vụ sắc săn thuốc chỉ áp dụng cho ai mua thuốc thang mà không có thời gian sắc thuốc thì trung tâm sắc săn cho thôi, bạn không có mua được luôn đâu, phải đi khám vì thuốc này kê theeo tình trạng bệnh của mình mà, sau đó trung tâm se sắc rồi gừi về tận nhà cho mình. Thuốc này thì bạn lưu ý phải bảo quản trong ngan mát tủ lạnh chứ k để ở nhiệt độ thường giống loại viên cao kia được

  12. hông ngọc kfc says: Trả lời

    mình cứ ra đường đi làm là người nổi mề đay, dù che chắn cẩn thận nhưng vân không tránh được, mình chán lắm, rồi, nó ảnh hưởng đến cuộ sống của mình quá, mình tìm đến nhiều loại thuốc rôi, nhưng đều không có kết quả, đọc bài viết này thấy có niềm tin quá, mình vừa mua thuốc về uống mong rằng sẽ sớm khỏi.

    1. Lương Minh Phương says: Trả lời

      Khói bụi ngoài đường là một trong nhưng nguyên nhân gây ra nổi mề đây mà, bạn mà bị cái này thì tránh lắm sao được, giờ chỉ có cách điều trị từ bên trong thôi.

    2. Hồ Minh Hằng says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc chưa… có hết mề đay k

    3. tuyết vũ says: Trả lời

      e đag ún thuốc nì số lần nổi mề đay đã giãm mà các nốt k có nỗi dày như chước kia nữa có đìu e k biết có hết hẵn k vì chước e ún nhiều thuốc lm. khi ún cũng hết mề đay á nhưng hết thuốc nó lại lên bực lắm.rất nhiều lần e bị vậy rồi nên giờ k có dám vui mừng quá sớm

  13. như tuệ lâm says: Trả lời

    Con minh dc hon 4 tuoi,khoang nua thang nay cung noi man do,nhat la ö vong 2 măt,vay co phai me day kg,bs cho hoi minh phai lam sao cho no mau lăn hêt,va khi dang nôi nhu vay co tam cho be duoc kg.mong cac me chia se kinh nghiem dum

    1. Trần Nguyễn Như Ý says: Trả lời

      Vẫn tắm cho con bt mom ơi, kiếm đc lá khế chua hoặc sài đất, trà xanh thì mom đun lên lây nước tắm cho con còn bã thì chà nhẹ lên da con nó cũng diu da hơn đấy chứ trẻ con ngứa ngáy khó chịu khổ lắm

    2. Hồng Lệ Đỗ says: Trả lời

      Bé nhà e cũng bị nổi mề day hơn tháng nay rôi, da nổi sẩn từng mảng trên da, ngứa ngáy ăn ngủ k yên e cho đi khám uống thuốc dị ứng thấy hết rồi mà mấy nay lại thấy lên nữa. Các mẹ cho e hỏi thuốc này trẻ nhỏ dùng đc k ạ, bé nhà e cháu được 5 tuổi ạ?

    3. Châu Đông Khuê says: Trả lời

      Bé dùng được em ơi thuốc đông y bao giờ cũng lành tính hơn thuốc tây mà em dùng không có tác dụng phụ gì cả, trước giờ nếu không cần thiết chị không cho bé uống thuốc tây đâu, nhà chị chị cũng cho con chữa ở trung tâm thuốc dân tộc này, bs kê cho thuốc uống có 2 tháng thôi là khỏi hẳn em ạ, lâu lắm rồi chị không thấy bé bị nổi bệnh lại. Đây chị thấy BS họ có chuyên môn nên đến khám thấy yên tâm lắm mà họ tư vấn hướng dẫn mình cách dùng thuốc ra sao, cho con kiêng cái gì rất cẩn thận luôn

    4. Ng T Thanh Trúc says: Trả lời

      Mẹ Khuê cho bé theo bs nào đấy ạ?

    5. Cao Huyền My says: Trả lời

      Ở bên này mình thấy bác si Quyen là được nhiều người nhắc đến, bác si còn làm cố vấn sức khỏe về bệnh này tren truyền hình nữa, khám thì mình nghĩ khám bác sĩ này là ổn nhất. Có hẳn bài báo viết về bác sĩ đó bạn: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bac-si-le-quyen-chua-me-day.html

    6. Đỗ Thị Huyềm Trang says: Trả lời

      Nhưng bác sĩ này hình như khám ở Hà Nội thôi, chứ mình ở Đồng Nai không ra khám với bác sĩ được.

    7. Phương Hà says: Trả lời

      tui đang chưa với bs Thư cũng rất đk nghen, mới uống có tháng à, mà đơ bao nhiêu rôi, mẩn đỏ sắp hết rùi này. Ở Sài Gòn thì vô địa chỉ : 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận mom à

    8. Hương Vũ says: Trả lời

      Đến lúc nào cũng gặp được bác sĩ phải không, tại mình thấy ở nhiều nơi, bác si chỉ khám một vài khung giờ nhất định thôi,

    9. Phương Hà says: Trả lời

      mom đặt lịch khám trước được mom ơi. mom gọi số này nhé 028.71096699

  14. Đặng Thu Thảo says: Trả lời

    tớ bị mê đay cũng gần năm nay rồi , ngứa khổ sở lắm ai mách tắm lá gì hay cách gì là mình lại loay hoay kỳ cạnh để làm nhưng dường như không có kết quả gì cả , ai chữa khỏi rồi chia sẻ cho e cách chữa với ạ

    1. Tùng Thanh Vũ says: Trả lời

      Mình cũng từng chạy chữa khắp nơi nhưng không khỏi nên cũng nghĩ phải sống chung với bệnh, một lần đi họp lớp do lâu ngày gặp các bạn cũ nên cũng chúc tụng hàn huyên, sau đó mề đay nổi khắp người, thấy vậy nên có cậu bạn mách đến trung tâm thuốc dân tộc ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định hn tôi mới đến khám lấy thuốc về uống. Đúng là may mắn gặp đúng thầy đúng thuốc, 2 năm rồi rượu bia thoải mái mà không hề hấn gì. Vừa rồi có anh hàng xóm bị mề đay tôi cũng giới thiệu lấy thuốc uổng cũng khỏi. Bạn đến đấy mua thuốc uống xem sao, ngứa quá họ cho cả lá tắm để tắm

    2. Hà Lunna says: Trả lời

      mang thai có sử dụng được ko hả bạn ơi, mình đang bầu bí tháng t2, mua o dau va gia ca nhu the nao a? mình ở hồ chí minh, thanks

    3. Tùng Thanh Vũ says: Trả lời

      Cái vấn đề này thì mình không rõ bạn có bầu thì đến tận nơi khám hoặc k gọi điện cho bs bên đấy hỏi cho kỹ

    4. Phan Thị Lan says: Trả lời

      Bầu dùng được thuốc này á nhưng phải trên 5 tháng. Nàng mới bầu tháng thứ 2 thì chưa có dùng được thuốc đâu. Nàng mua lá tắm của họ về tắm, sau đó thoa cái hồ nước vào sẽ bớt ngứa. Dùng mấy cái đó thì lành tính k có sợ ảnh hưởng gì hết à

  15. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc này thì mua được ở đâu vậy mọi người.

    1. Phan Thanh Thanh says: Trả lời

      Địa chỉ của trung tâm này bạn, cứ đến đây là mua được bạn nhé:
      Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699
      Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM – (028)7109 6699
      Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long – 0203 6570128

    2. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

      mình cũng bị mề đay, cứ tối và đêm là nổi rầm rộ, ngứa ngáy, nóng rát. nói chung là cũng đã chữa nhiều nơi lắm, đông tây y kết hợp, đủ các thể loại.mà đến giờ vẫn k khỏi. k biết thuốc này mình dùng có hợp thuốc k nữa, mà nghe mn khen cũng ham. cho mình hỏi tiền thuốc hết nhiều k vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nổi mề đay - Nguyên nhân và cách điều trị tốt nhất
Nổi Mề Đay Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tốt Nhất
Nổi mề đay là bệnh da liễu phổ biến và có thể gặp ở mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Nhiều người chủ quan cho rằng…