TOP 6+ bài thuốc chữa viêm lộ tuyến bằng đông y hiệu quả, an toàn

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y là biện pháp được rất nhiều phụ nữ quan tâm bởi an toàn, không xâm lấn. Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em còn e ngại vì không biết phương pháp này có hiệu quả thật sự hay không? Tác dụng ra sao? Nên sử dụng bài thuốc nào tốt nhất? Thông tin trong bài dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn đọc.

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y có tốt không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa nhiều phụ nữ mắc phải, nhất là ở độ tuổi sinh sản. Đây là tình trạng lộ tuyến tử cung bị viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn, virus tấn công. Nếu không chữa đúng cách và kịp thời, bệnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của phụ nữ.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung và căn bệnh thường gặp và ngày càng phổ biến ở chị em phụ nữ. Nó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn thường xuyên tái phát, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản.

Hiện nay, ngoài Tây y nhiều chị em tin tưởng và áp dụng chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả cao và được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Theo quan điểm của Đông y, những tổn thương trong sinh lý của người phụ nữ do bất ổn trong cơ thể và liên quan đến sự suy giảm của chức năng thận, can tỳ. Các tổn thương này ảnh hưởng đến phần huyết và 2 mạch nhâm – xung, từ đó sinh ra các bệnh thuộc thai, sản, kinh, đới…

Với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, nguyên nhân gây bệnh là do thấp nhiệt, sinh ra những vi khuẩn ở khoang tràng, kết hợp nhân tạng hư khiến vi khuẩn nổi lên. Chúng xâm lấn vào bên trong âm hộ, âm đạo, rồi di chuyển lên phần lộ tuyến cổ tử cung gây viêm nhiễm. Lúc này, người bệnh sẽ cảm thấy ngứa và ra nhiều khí hư.

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y mang lại hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe nữ giới
Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y mang lại hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe nữ giới

Ngoài ra, căn nguyên dẫn tới bệnh còn do một số yếu tố khác như nội tiết tố mất cân bằng, các thể bệnh thuộc chứng đàm thấp, tỳ hư, thận hư, can uất…

Để loại trừ bệnh, Đông y vừa chữa trị từ sâu bên trong, vừa điều trị triệu chứng bên ngoài. Cụ thể, phương pháp này tác động sâu, loại bỏ căn nguyên gây bệnh, đồng thời điều hòa khí huyết, bồi bổ và nâng cao chức năng thận, can, tỳ vị, tăng cường sức đề kháng. Có như vậy, bệnh mới khỏi triệt để tận gốc.

Các bài thuốc Đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thành phần từ thảo dược tự nhiên, với nhiều vị thuốc quý có tác dụng tốt với sinh lý nữ. Những dược liệu được gia giảm liều lượng, thành phần phù hợp với cơ địa, tình trạng viêm nhiễm của mỗi người.

Thuốc Đông y trị viêm phụ khoa có nhiều dạng thức khác nhau như: Thuốc uống, thuốc ngâm, thuốc rửa, thuốc đặt… Các thầy thuốc sẽ căn cứ vào từng thể bệnh mà kê đơn thích hợp.

Ưu điểm của việc chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y:

  • Chữa bệnh dứt điểm, không tái phát, hiệu quả cao và lâu dài nhờ cơ chế điều trị từ gốc đến ngọn.
  • Thuốc gồm nhiều thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới.
  • Không xâm lấn, không gây đau đớn cho cổ tử cung.
  • Nâng cao sức khỏe, tăng cường chức năng phủ tạng và các cơ quan sinh sản.

Tuy nhiên, thuốc Đông y cũng có một số nhược điểm nhất định như: Hiệu quả chậm, phải điều trị thời gian dài.  Hiệu quả chữa bệnh của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa. Bên cạnh đó, một số loại thuốc thang thô phải đun sắc tốn thời gian.

So với thuốc Tây hoặc một số biện pháp khác như đốt điện, áp lạnh, đốt laser… Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y được coi là an toàn và tối ưu nhất hiện nay.

Top 6 bài thuốc Đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

Trong kho tàng của y học cổ truyền, có rất nhiều bài thuốc chữa viêm lộ tuyến tốt và hiệu quả. Dưới đây là Top 5 bài thuốc Đông y thường được sử dụng:

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y với bài thuốc từ trinh nữ hoàng cung

Trinh nữ hoàng cung là vị thuốc Đông y sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh phụ khoa. Loại thảo dược này chứa lượng kháng sinh tự nhiên mạnh, có khả năng giải độc, kháng viêm, tăng sức đề kháng.

Bài thuốc từ trinh nữ hoàng cung có tác dụng kháng viêm, giải độc, chữa viêm lộ tuyến hiệu quả.
Bài thuốc từ trinh nữ hoàng cung có tác dụng kháng viêm, giải độc, chữa viêm lộ tuyến hiệu quả.

Ngoài ra, theo nghiên cứu khoa học, trinh nữ hoàng còn chứa chất Lycorin, có công dụng ức chế, ngăn chặn sự phát triển của các khối u.

Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung từ trinh nữ hoàng cung như sau:

  • Lấy khoảng 2 – 3 lá khô hoặc tươi, rửa sạch, cắt khúc và sắc với 3 bát nước. Đun đến khi còn 1 bát. Sử dụng hàng ngày, uống liên tục trong 7 ngày. Sau đó nghỉ 1 ngày và tiếp tục sử dụng. Uống 3 tháng và nghỉ 1 tháng.
  • Hoặc người bệnh có thể kết hợp trinh nữ hoàng cung với các vị thuốc khác: Trinh nữ hoàng cung 20g, Xạ tiền tử 12g, Hoa đinh hương 6g. Sắc thuốc mỗi ngày 1 thang, chia uống làm 3 lần.

Sử dụng Hoàng bá để chữa viêm lộ tuyến

Hoàng Bá là vị thuốc có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng, được sử dụng trong điều trị các bệnh liên quan đến sinh dục, bàng quang, tiết niệu.

Nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra rằng, trong Hoàng Bá có chứa nhiều Berberin – chất có tác dụng diệt khuẩn mạnh với các vi khuẩn Gram âm và Gram dương.

  • Chuẩn bị nguyên liệu: Hoàng bá 50gram, Hổ trương 40gram, Liên kiều 50gram, Thiên lý quang 40 gram, Tử thảo 30 gram.
  • Rửa sạch tất cả nguyên liệu, cho vào nồi đun sôi cùng 2 lít nước. Để nước nguội bớt rồi dùng nước thuốc xông và rửa vùng kín.
  • Hoặc chị em có thể sử dụng bài thuốc khác như sau: Hoàng bá 20gram, Xà sàng tử 20gram, Địa cốt bì 30gram. Rửa sạch nguyên liệu, cho vào nồi đun sôi với nước. Dùng nước thuốc để rửa vùng kín.

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y với vị thuốc Ích mẫu

Ích mẫu có vị cay, đắng và tính hàn, là một trong những vị thuốc có công dụng tốt trong điều trị bệnh phụ khoa như: Viêm lộ tuyến, khí hư, rối loạn kinh nguyệt…

Ích mẫu là vị thuốc Đông y được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa viêm lộ tuyến
Ích mẫu là vị thuốc Đông y được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa viêm lộ tuyến
  • Nguyên liệu: Ích mẫu tươi đem phơi khô.
  • Mỗi ngày dùng 10gram ích mẫu khô, rửa sạch và sắc với 500ml nước. Đun đến khi còn 200ml. Chia thuốc ra làm 2 phần, sử dụng trong ngày.
  • Hoặc kết hợp Ích mẫu với các vị thuốc khác để chữa viêm lộ tuyến: Ích mẫu 50gram, Lá nhội 30gram, Bồ kết khô 10gram. Rửa sạch nguyên liệu, cho các thảo dược vào nồi đun sôi với nước. Để nguội bớt và dùng nước thuốc rửa bên ngoài vùng kín.

Sử dụng hạt Xà sàng

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt xà sàng chứa các thành phần như Ostala, Camphen, L.pinen… Có tác dụng trị viêm, giảm ngứa, phục hồi tổn thương và chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.

  • Lấy 100gram hạt, cho vào nồi đun cùng 1 lít nước.
  • Chia làm 2 phần, uống hàng ngày.
  • Kiên trì áp dụng bài thuốc này cho đến khi các triệu chứng bệnh thuyên giảm.

Dùng Đương quy chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đương quy là dược liệu có vị ngọt, cay, tính ôn. Trong Đông y, vị thuốc này thường được sử dụng để điều hòa kinh nguyệt, bổ huyết, trị viêm lộ tuyến.

  • Cách dùng: Sử dụng Đương quy khô hoặc tươi, rửa sạch, cho vào nồi cùng nước sắc lên uống. Chia đều uống trong ngày.
  • Hoặc người bệnh có thể kết hợp Đương quy với các loại thảo dược khác để rửa bên ngoài. Bài thuốc rửa gồm có: Đương quy 20gram, Trinh nữ hoàng cung 30gram, lá đào tươi 30gram, phèn chua 10gram.
Đương quy có tác dụng bổ huyết, chữa viêm lộ tuyến hiệu quả
Đương quy có tác dụng bổ huyết, chữa viêm lộ tuyến hiệu quả

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y với bài thuốc từ Khổ sâm

Cây khổ sâm là cây dược liệu quý của nước ta với nhiều thành phần dược chất tốt cho sức khỏe. Khoa học đã chứng minh, loại cây này chứa nhiều Alcaloid – Đây là một loại kháng sinh thực vật nhóm Quinolon có khả năng chống loét, chống viêm, tái tạo phục hồi vết thương hiệu quả.

Khổ sân là vị thuốc Đông y quý bạn nên dùng khi muốn chữa viêm lộ tuyến cổ tử cụng. Cách thực hiện bài thuốc này như sau:

  • Chuẩn bị 12 – 20gr khổ sâm.
  • Cho khổ sâm vào nồi hoặc siêu sắc thuốc, đổ thêm 3 chén nước rồi đun nhỏ lửa còn 1 chén.
  • Uống ngày 1 thang, chia 2 lần cho đến khi triệu chứng giảm dần và khỏi hẳn.

Chữa viêm lộ tuyến bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Có thể thấy, những thảo dược kể trên đều cho tác dụng điều trị viêm lộ tuyến rất tốt, tuy nhiên, nếu sử dụng đơn lẻ từng thảo dược thì hiệu quả không cao. Đó cũng là lý do các lương y, bác sĩ  nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dày công nghiên cứu dược tính các thảo dược, gia giảm thành phần để hoàn thiện bài thuốc chữa viêm lộ tuyến – Phụ Khang Đỗ Minh.

Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến Phụ Khang Đỗ Minh
Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến Phụ Khang Đỗ Minh

Bài thuốc cổ phương được kết hợp từ hơn 50 vị thảo dược thiên nhiên. Trong đó có nhiều vị thuốc quý cho phụ nữ như trinh nữ hoàng cung,  trinh nữ tử, sa sàng tử, đinh hương, đương quy, ích mẫu… mang đến tác dụng:

  • Khử mùi hôi, diệt nấm, tạp khuẩn gây bệnh phụ khoa.
  • Đào thải các tế bào chết, khí hư tích tụ ở cổ tử cung, tử cung ra ngoài.
  • Cân bằng độ pH vùng kín, giữ cho “cô bé” luôn khô thoáng, se khít và làm hồng làn da vùng kín.
  • Thông kinh, bổ huyết, kháng khuẩn, ngừa viêm.
  • Hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh xâm nhập.

Đặc biệt, thành phần thảo dược trong bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đều là những nam dược sạch từ vườn nhà Đỗ Minh Đường, trải qua quy trình chăm sóc, thu hái và điều chế đạt chuẩn. Bởi thế, bài thuốc chữa viêm lộ tuyến từ dòng họ Đỗ Minh lành tính, có thể dùng được cho mọi đối tượng. Thuốc được điều chế sẵn thành dạng viên, thuốc bột, dung dịch, cao nên chị em không cần lo lắng về quá trình đun nấu cầu kì.

Bài thuốc gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn phụ nữ khỏi viêm lộ tuyến, đây cũng là phương pháp được Đài truyền hình Hà Nội giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”.

Xem thêm

Đài PT&TH Hà Nội giới thiệu phương pháp chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y cần lưu ý những gì?

Khi điều trị viêm lộ tuyến bằng Đông y, chị em cần lưu ý các vấn đề sau:

Về cách điều trị:

  • Đông y là phương pháp an toàn, lành tính nhưng tốt nhất người bệnh nên hỏi và tham khảo ý kiến của thầy thuốc. Từ đó tìm được bài thuốc phù hợp, tránh sử dụng quá liều, sai thuốc hoặc dùng không đúng cách.
  • Hiện nay có rất nhiều cơ sở khám, chữa bệnh bằng Đông y, vì vậy chị em cần chú ý lựa chọn các địa chỉ chất lượng, uy tín.
  • Tái khám sau khi dùng hết thuốc để bác sĩ biết được tình trạng bệnh. Nếu bệnh chưa dứt, thầy thuốc sẽ tiếp tục kê đơn để trị dứt điểm, tránh bệnh tái phát trở lại.
  • Khám định kỳ 6 tháng/lần để nắm bắt, hiểu rõ tình trạng sức khỏe.

Về cách sử dụng:

  • Uống thuốc đủ liều, đúng chỉ dẫn về thời gian. Không thay đổi, tăng hoặc giảm thuốc. Không kết hợp với các bài thuốc Đông y, thuốc Tây y khác khi bác sĩ chưa đồng ý.
  • Trước khi đun sắc, cần rửa sạch nguyên liệu để loại bỏ bụi, vi khuẩn có hại.
  • Đun sắc thuốc đúng kỹ thuật, thời gian, nhiệt độ để đảm bảo dược tính và không làm thay đổi chất lượng thuốc. Với những thảo dược dễ bay hơi, người bệnh cần ngâm thuốc trước khi sắc, sắc với nhiệt độ thấp và chỉ sắc 1 thang 1 lần. Với những thảo dược không dễ bay hơi, cần ngâm và sắc trong thời gian dài để lấy được các tinh chất từ thuốc, sắc mỗi thang khoảng 2 – 3 lần.

Về chế độ sinh hoạt, ăn uống:

  • Có chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý để bệnh mau khỏi. Uống nhiều nước, ăn trái cây và rau xanh. Bổ sung các thực phẩm như tỏi, bồ công anh, thực phẩm chứa Vitamin C, sữa chua…
  • Không ăn đồ cay nóng, dầu mỡ. Hạn chế ăn hải sản, đồ ngọt… Tránh xa chất kích thích, đồ uống có cồn.
  • Luôn luôn giữ vùng kín khô, sạch sẽ, vệ sinh thường xuyên trong quá trình chữa bệnh.
  • Không quan hệ, giao hợp để tránh tình trạng viêm phụ khoa tăng nặng.
  • Làm việc và nghỉ ngơi điều độ. Không thức khuya, tránh căng thẳng và stress.
  • Tập thể dục để nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh. Nên tập Yoga hoặc đi bộ hàng ngày.
Khi chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y cần chú ý ăn uống khoa học, bổ sung dinh dưỡng phù hợp.
Khi chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y cần chú ý ăn uống khoa học, bổ sung dinh dưỡng phù hợp.

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y ở đâu tốt?

Dưới đây là một số địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y chất lượng và uy tín:

Viện Y học cổ truyền Quân đội

Đây là cơ sở đầu ngành về chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Đối với bệnh phụ khoa, bệnh viện đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh như: Vô sinh, hiếm muộn, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt…

  • Địa chỉ: Số 442 đường Kim Giang, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương

Bệnh viện thuộc Top những cơ sở khám, chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y nổi tiếng, tập trung nhiều bác sĩ giỏi.

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Tp Hồ Chí Minh

Đây là địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y hàng đầu tại khu vực phía nam. Bệnh viện điều trị hiệu quả các bệnh về phụ khoa như: Viêm cổ tử cung, huyết trắng, rối loạn kinh nguyệt…

  • Địa chỉ: Số 187 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P.7 – Q.3 – Hồ Chí Minh

Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam

Là cơ sở chuyên khám, chữa bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe cho chị em bằng y học cổ truyền uy tín và chất lượng. Trung tâm sử dụng thảo dược tự nhiên để điều trị, không xâm lấn, không kháng sinh, giúp giải quyết tận gốc tình trạng viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến…

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 3 – Số 91 Nguyễn Xiển – P Hạ Đình – quận Thanh Xuân
  • Hồ Chí Minh: Địa chỉ tại số 48B Đặng Dung – Tân Định – Quận 1

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc là một trong những địa chỉ chữa bệnh bằng y học cổ truyền nổi tiếng, có truyền thống 5 đời. Nhà thuốc sở hữu bài thuốc chữa phụ khoa, viêm lộ tuyến hiệu quả, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Ngoài ra, đây cũng là cơ sở có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm.

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – P25 – Bình Thạnh

Chữa viêm lộ tuyến bằng Đông y là phương pháp an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, người bệnh không nên chủ quan tự ý dùng thuốc, mà cần đến cơ sở uy tín để khám và điều trị theo liệu trình.

5/5 - (2 bình chọn)

Xem thêm

Bình luận (35)

  1. Kiều Hoa says: Trả lời

    Trinh nữ hoàng cung cũng chữa được viêm lộ tuyến à? giờ mình mới biết đó. trong vườn nhà có khu cây này mọc nhiều ghê, không biết chưa bị thì dùng cái này có ngăn tình trạng bệnh này không ạ?

    1. bình an says: Trả lời

      chưa bị thì dùng làm gì vậy? bệnh này đến thường do sinh hoạt thường sai cách. mình thấy để ngăn chặn bệnh chỉ cần giữ gìn vệ sinh cá nhân, chú ý các sinh hoạt liên quan như tình dục rồi ăn uống,… là được rồi.

    2. Đỗ phương Linh says: Trả lời

      Đọc kĩ 1 chút thì trinh nữ hoàng cung có kháng sinh tự nhiên mạnh, có khả năng giải độc, kháng viêm, tăng sức đề kháng. nhưng mà mình nghĩ k nên dùng đâu đó, khi cơ thể mình bình thường tức là mọi thứ trong cơ thể đều đang ở mức cân bằng, giờ cứ chú ý vệ sinh ăn uống thôi. Còn khi nào bị bệnh thfi đi bác sĩ khám kê đơn thuốc mà điều trị.

  2. tú tú says: Trả lời

    Thấy các bài thuốc toàn 1 loại cây thuốc hoặc kết hợp thêm 1 vài vị, có mỗi cái Phụ khang Đỗ minh là nhiều vị thế nhỉ, tận mấy chục vị lận, không biết tác dụng có khác với các loại vị thuốc kia không? Ai điều trị bằng thuốc này rồi xin chia sẻ

    1. Linh tèo says: Trả lời

      Mình bị viêm lộ tuyến , dùng phụ khang Đỗ Minh và khỏi rồi đây ạ. trước mình cũng nghĩ 1 loại mà chữa khỏi thì dùng luôn cho nó đỡ rườm rà, nhưng mà dùng nó chỉ đỡ 4-5 hôm thôi. xong lại thấy hiện tượng y như cũ. mãi sau dùng Phụ khang Đỗ Minh kết hợp của 3 loại thuốc điều trị thì mới dứt hoàn toàn được

    2. Đỗ thị Nhung says: Trả lời

      Chị Linh ơi. thuốc này nhiều loại thuốc thế thì có đắt lắm không ạ? em cũng vừa mới phát hiện hiện viêm lộ tuyến mà chưa tìm được chỗ nào chữa tốt cả

    3. Linh tèo says: Trả lời

      Theo chị thấy so với việc mua lắt nhắt từng loại thuốc điều trị tháng này qua tháng khác thì đầu tư 1 lần mua thuốc này dứt điểm luôn bệnh thì chị thấy rẻ mà hợp lí luôn em ạ

      1. phạm hồng liên says:

        https://www.tapchidongy.org/phu-khang-do-minh.html dành cho bạn nào chưa rõ về Phụ Khoa Đỗ Minh nè. có mấy chục vị thuốc nhưng chia đều vào 4 loại thuốc khác nhau, mỗi loại các tác dụng khác nhau và bổ trợ cho nhau. mình bị viêm lộ tuyến độ 2, đổi hết nhiều loại thuốc đông tây y khác nhau nhưng đến khi dùng Phụ khoa Đỗ Minh mới khỏi hoàn toàn được

  3. Vũ thị Kiều says: Trả lời

    Nếu muốn tự mua về dùng ở nhà thì ra mua hiệu thuốc đông y rồi làm như hướng dẫn này là được hả các bác? đã có ai tự mua thuốc mà tự nấu ở nhà không có em xin ý kiến với

    1. Lan Lan says: Trả lời

      Muốn mua tự về dùng thì đầu tiên bạn phải xác định đúng bạn đang bị gì đã. tốt nhất trước khi sử dụng bất kì loại thuốc gì bạn nên đi khám được hiểu rõ hơn về bệnh tình, lúc đó lựa chọn thuốc mà uống cũng chưa muộn,

    2. hồng xinh says: Trả lời

      nếu bạn có ý định đi mua thuốc ngoài thì chọn thuốc uy tín mà mua bạn ạ. gần đây nhiều bài báo hay đăng về các loại thuốc dởm, thuốc nhập ở Trung quốc về,uống chả khỏi mà còn thêm bệnh vào người. mình cũng dùng thuốc đông y mà phải lựa chọn những Nhà Thuốc uy tín mình mới mua, thuốc ở ngoài rẻ hơn 1 chút nhưng thật hư thì không ai biết đượv

      1. Lê Minh Tuệ says:

        @ hồng xinh chị ơi, chị hay mua thuốc ở đâu thế. em cũng muốn chuyển sang đông y dùng mà thấy giờ phòng khám đông y mở ra cũng nhiều, chảng biết mua ở đâu mới là thuốc sạch ấy

      2. hồng xinh says:

        mình dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. nhà thuốc này lên tivi khá là nhiều như kênh vtv2, h1, thuốc của họ là thuốc gia truyền 5 đời… nên được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. với cả các dược liệu của nhà thuốc đều được hái từ vườn thuốc của họ tự trồng nên càng đảm chất chất lượng thuốc. dùng thuốc khỏi được bệnh rồi người cũng thấy khỏe hơn trước

  4. Mỹ Linh 86 says: Trả lời

    Không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có khám luôn không ạ? mình muốn sắp xếp 1 ngày để đi mua thuốc nhưng muốn mua ở đâu thì khám ở đấy luôn cho đỡ bất tiện. mình ở Thành phố HCM ạ

    1. Phạm thị Hoa says: Trả lời

      Nhà thuốc có khám ấy chị. hôm qua em vừa khám xong. mà ở đây còn khám free nữa cơ. chỉ có 1 cái là hơi đông nên chị nên đặt lịch khám trước đơcx phải chờ nhá. địa chỉ ở : Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh ạ.

    2. miêu miêu says: Trả lời

      bạn ơi. làm sao đặt được lịch khám trước vậy ạ, để mình sắp xếp rồi ngày kia đi luôn, chứ để bệnh này càng lâu càng thấy khó chịu quá, không chỉ cuộc sống mà công việc cũng bị ảnh hưởng nhiều

      1. Phạm thị Hoa says:

        Mình thì mình đặt trên trang wed của nhà thuốc vì lúc đầu chưa biết sdt của nhà thuốc. nếu bạn muốn đặt có thể liên hệ 028 3899 1677 / 0932 088 186 để đặt lịch khám với bác sĩ Duyên nhé. còn đây là trang wed, nếu cần thì bạn cứ vào xem 1 số thông tin ở đây, họ cung cấp đầy đủ các thông tin luôn : http://dominhduong.com/.

  5. Ngân says: Trả lời

    Có cái trung tâm phụ khoa đông y, có ai đã khám ở đây chưa, có khỏi được không vậy, sao tôi dun gf thuốc đặt bác sĩ kê cho hẳn hoi để chữa cái viêm lộ tuyến cổ tử cung mà không khỏi được

    1. Phạm minh Nguyệt says: Trả lời

      Giờ họ chuyển thành bệnh viện rồi không chỉ chữa phụ khoa mà cnf chữa các đầu bệnh luôn, trước tôi đến khám được bác sĩ Phương kê đơn cho về nhà điều trị khỏi được rồi, họ không chỉ dùng thucoos đặt mà còn có cả thuốc uống nữa đó

    2. thuong vp says: Trả lời

      cho xin địa chỉ của trung tâm này để qua khám cái, bị viêm lộ tuyến dộ 3 rồi còn hy vọng dùng thuốc không hay là phải đốt

  6. Nguyễn Nga Daizzy says: Trả lời

    Em gần nửa tháng nay khí hư ra khá nhiều dù không phải gần đến ngày kinh, khí hư có màu xanh và mùi khá hôi. vì đi làm không thay đồ lót được nên phải mua băng vệ sinh dùng dù chẳng phải đến tháng. ngày nào cũng dùng 2-3 tấm mới đủ, từ ngày bị đến giờ lúc nào cũng thấy cơ thể không được thoải mái, cuộc sống lúc nào cũng bất tiện, không biết chị em mình có ai có cách nào không thì chỉ mình với ạ?

    1. Vương duyên says: Trả lời

      Chị thử nấu lá trầu với lá chè xanh xem có đỡ không. em làm cũng thấy ổn lắm. thấy mấy bài ở trên toàn mấy loại khó tìm, toàn phải ra nhà thuốc đông y mới có

    2. Hương Lý says: Trả lời

      Bạn ơi bạn đã đi khám chưa? mình thấy tình trạng như thế cũng không hẳn là nhẹ đâu. mà mấy bệnh phụ khoa này nếu bị lâu thì nhiều tác hại khó lường với chị em chúng mình lắm như vô sinh hay ung thư cổ tử cung,.. nên đi khám và sử dụng thuốc điều trị sớm đi ạ

    3. Phương uyên 123 says: Trả lời

      Triệu chứng khá giống em lúc phát hiện bị viêm lộ tuyến tử cung, cái này k điều trị sớm sẽ bị tăng độ đấy ạ. may hồi đấy độ 1 là em đi khám rồi điều trị luôn nên hơn tháng sau là khỏi luôn rồi

      1. liễu says:

        @Phương Uyên chị ơi, chị khám ở đâu vậy ạ? chị có thể cho em địa chỉ được không ạ? thấy mọi người bảo vậy em cũng lo quá mất

      2. Phương uyên 123 says:

        Mình khám ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ : Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội ấy. các bác sĩ ở đây nhiệt tình mà cẩn thận lắm, cũng hiểu tâm lý bệnh nhân nữa nên đừng ngại ngùng quá. giờ đa số chị em toàn bị bệnh này mà, đến bác sĩ khám bác sĩ kê đơn thuốc cho mà chữa sớm

  7. Trần thị Mỹ Hằng says: Trả lời

    Đã ai khám phụ khoa chỗ bác sĩ Hằng chưa ạ? mình tìm hiểu thông tin mà cứ ngờ ngợ thế nào ấy, không biết chuyên môn có thực sự giỏi không nữa. mình thì không ngại chi tiền, miễn chỗ nào tốt thì thì mình sẽ lựa chọn để điều trị

    1. Huế Nguyễn says: Trả lời

      Ban đầu em cũng suy nghĩ như chị đấy nhưng sau khi tìm hiểu thì biết bác sĩ Hằng tốt nghiệp trường học viện Y Dược Cổ Truyền Việt Nam, ngôi trường hàng đầu về đào tạo bác sĩ YHCT của nước mình chị ạ, rồi bác sĩ còn được mời tư vấn trong chường trình sức khỏe trên ti vi. Sau khi em đến thăm khám và chữa trị thì hoàn toàn không thất vọng.

    2. Nguyễn Thị My says: Trả lời

      Em thấy lên tivi thì chuyên môn phải tốt mới lên được chứ ạ? lỡ có khán giả hỏi câu gì không biết thì lại dở. chưa kể điều trị bệnh nhân có chuyện gì thì dân lại phốt cả truyền hình lừa gạt quần chúng. Mà em thấy trên mạng rất nhiều người chữa khỏi rồi lên mạng chia sẻ về quá trình chữa cùng Đỗ Minh Đường luôn, chị xem tham khảo đi

  8. nhi nhi says: Trả lời

    Cây ích mẫu này xưa ở quê cứ mọc đầy đường. giờ về thấy cũng còn ít. cứ nghĩ là cây dại, hóa lại là thuốc, chữa được cả viêm lộ tuyến cổ tử cung luôn á

    1. Bông hồng xanh says: Trả lời

      Mấy cái mẹo này chỉ dùng để hỗ trợ điều trị được phần nào thôi còn không khỏi được bệnh đâu nhất là mấy cái bệnh viêm tử cung phải đi khám dùng thuốc cho hẳn hoi

  9. Phạm Hương _ hà Nam says: Trả lời

    Em đang dùng phụ khoa Đỗ Minh, mới dùng ngày thứ 4 mà em thấy ngứa ngáy hơn mọi người ạ, thấy khí hư cũng ra nhiều hơn nữa. có ai dùng mà gặp tình trạng như em chưa ạ? em hoang mang ghê, thấy nhiều ng phản hồi tốt mà đến lúc mình lại bị thế này thì không biết thế nào

    1. cánh cam xinh xinh says: Trả lời

      đó là phản ứng bình thường khi dùng thuốc thôi em ơi. ai dùng cũng bị cả nhưng chỉ 5-7 ngày đầu thôi. từ 10 ngày đổ đi các triệu chứng giảm dần, em sẽ thấy thoải mái ngay. bác sĩ bảo thuốc tác dụng đẩy viêm nhiễm ra ngoài nên khí hư sẽ ra nhiều hơn, cứ theo bác sĩ dùng thuốc đều rồi ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn đó

    2. hà miu says: Trả lời

      @cánh cam chị ơi. dùng bao lâu thì mới khỏi được vậy ạ?

    3. Cánh cam xinh xinh says: Trả lời

      Tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của em thôi em ạ. tình trạng nặng nhẹ sẽ quyết định sẽ liệu trình em sử dụng, mà 1 liệu trình thì khoảng 1 tháng. chị dùng 2 liệu trình thuốc, chữa khỏi được cả năm nay trộm vía không bị tái phát lại, khỏi được bệnh rồi mới thấy cuộc sống thoải mái dệ chịu hơn hẳn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *