Bật mí bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu”

Xuất tinh sớm là hiện tượng sinh lý ở nam giới thường gặp ở hiện nay, việc điều trị bằng thuốc tây thường khiến họ e ngại vì sợ những tác dụng phụ của nó. Vậy tại sao không sử dụng các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm để đánh bay nỗi lo của mình? Dưới đây là 11 cách kết hợp để tạo ra những bài thuốc đặc trị mà nhiều anh em có thể tham khảo và thực hiện.

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm không chỉ khiến anh em kém tự tin mà còn ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Bởi vậy nên việc điều trị sớm bệnh lý này là rất cần thiết. Dưới đây là tổng hợp những bài thuốc ngâm rượu trị xuất tinh sớm dễ thực hiện ngay tại nhà để sử dụng.

Rượu thuốc dâm dương hoắc

Một trong những bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm nổi tiếng được nhiều người biết đến là dâm dương hoắc. Được biết là cây thuốc nam thường xuất hiện trong các bài thuốc chữa các căn bệnh sinh lý của phái mạnh, giúp bổ thận tráng dương. Dược liệu này đã được kiểm chứng từ y khoa hiện đại, do đó quý ông bị xuất tinh sớm có thể hoàn toàn tin tưởng.

Công dụng của rượu thuốc dâm dương hoắc

Rượu dâm dương hoắc là một bài thuốc làm tăng ham muốn, khắc phục các tình trạng xuất tinh sớm mà được phái mạnh tin tưởng. Những công hiệu của bài thuốc ngâm rượu chữa chữa xuất tinh sớm này sẽ giúp cho các đấng mày râu tự tin hơn.

Bật mí bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu”
Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm dâm dương hoắc có công dụng chữa trị rất tốt

Cách thực hiện

  • Chọn những cành dâm dương hoắc còn nguyên lá sau đó đem đi rửa với nước sạch rồi phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.
  • Chuẩn bị một hũ thủy tinh sạch cùng rượu trắng khoảng 37 độ.
  • Sau khi dâm dương hoắc đủ độ khô thì cho vào hũ thủy tinh cùng số rượu đã chuẩn bị theo tỷ lệ 1:6 để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Để hũ thủy tinh vào một góc thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và sau khoảng 3 – 4 tháng thì lấy ra sử dụng.

Rượu thuốc chữa xuất tinh sớm từ nhung hươu

Nhung hươu được mọi người biết đến với công dụng chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhờ những chất lipid, magie, hormon pantocrin,… có ở bên trong. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nhung hươu ở các tiệm thuốc nam.

Công dụng

Rượu thuốc nhung hươu được mệnh danh là thần dược trong việc chữa trị các bệnh sinh lý nam giới, có tác dụng kích thích ham muốn, làm tăng lượng hormon sinh dục nam,… Bên cạnh đó, thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ nhung hươu còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, khí huyết ở phụ nữ.

Cách thực hiện

  • Nhung hươu tươi sau khi mua về bạn cần phải lau sạch và thái thành các đoạn dài khoảng 3 – 5cm.
  • Cho nhung hươu đã cắt vào bình thủy tinh sạch cùng với rượu khoảng 35 độ với tỷ lệ 1:8.
  • Bảo quản ở nơi thoáng mát và đợi 3 tháng để nhung hươu tiết ra hết chất dinh dưỡng là có thể dùng.

Ba kích – Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm cho mọi quý ông

Ba kích không còn là loại thảo dược xa lạ đối với phái mạnh trong việc hỗ trợ chức năng sinh lý. Rất nhiều bài thuốc bổ thận tráng dương, xuất tinh sớm đã sử dụng ba kích là nguyên liệu chính, giúp cải thiện đáng kể tình trạng của người bệnh.

Bật mí bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu”
Rượu thuốc ba kích giúp tăng cường sinh lý nam

Công dụng

Rượu ngâm ba kích có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ của phái mạnh, giúp các đấng mày râu tự tin hơn trong việc chăn gối. Bên cạnh đó, nó còn có tinh thần người dùng phấn chấn, cơ thể khỏe mạnh,…

Cách thực hiện

  • Ba kích sau khi mua về phải được rửa sạch phần đất bám trên, bạn chỉ sử dụng phần lõi để ngâm rượu.
  • Cho rượu trắng 45 độ cùng phần ba kích đã chuẩn bị theo tỷ lệ 8:1 vào trong bình.
  • Bạn nên cất giữ bình ở nơi thoáng mát và khoảng 3 – 4 tháng sau bạn có thể lấy ra sử dụng.

Rượu thuốc sâm cau

Sâm cau từ lâu đã được các thầy thuốc nam sử dụng trong việc điều trị các căn bệnh xuất tinh sớm, cương dương ở phái mạnh. Những công dụng thần kỳ của nó được đánh giá cao trong việc hỗ trợ nam giới cải thiện sức khỏe sinh sản.

Công dụng

Sự kết hợp hoàn hảo của rượu trắng cùng sâm cau đã tạo ra một bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm hữu ích đối với các quý ông. Chỉ sau một thời gian sử dụng rượu thuốc này, bạn sẽ nhận thấy được những tác dụng tuyệt vời của nó mang lại trong việc trị bệnh xuất tinh sớm tại nhà.

Cách thực hiện

  • Lựa chọn sâm cau tươi, có hương thơm dịu nhẹ và ngâm với nước muối khoảng 2 tiếng để loại bỏ vết bẩn bám trên thân sâm.
  • Sau khi để ráo thì ngâm sâm cau cùng với rượu 40 độ với tỷ lệ 1:4 trong bình thủy tinh.
  • Chỉ cần đợi trong 90 ngày là bạn đã có một bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Rượu thuốc đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo từ xưa đến nay luôn được đánh giá cao về khả năng điều trị các bệnh thường gặp. Không chỉ vậy, đây còn là một loại thảo dược quý giúp phái mạnh cải thiện các bệnh sinh lý như cương dương, xuất tinh sớm,…

Công dụng

Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ đông trùng hạ thảo có chức năng chữa trị hiệu quả các căn bệnh sinh lý ở đàn ông đặc biệt là căn bệnh xuất tinh sớm.

Bật mí bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu”
Rượu thuốc đông trùng hạ thảo

Cách thực hiện

  • Ngâm đông trùng hạ thảo nguyên con và nhân sâm thái lát cùng rượu 40 độ theo tỷ lệ 1:3.
  • Sau hơn 1 tháng khi đông trùng hạ thảo và nhân sâm tiết ra hết chất dinh dưỡng thì bạn có thể sử dụng.

Rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Loại bỏ xuất sớm, yếu, xìu chỉ với 2 ly/ngày

Sử dụng rượu thuốc thảo dược giúp tăng cường sinh lý được đánh giá là cách đơn giản nhưng cho hiệu quả cao. Nếu kết hợp nhiều vị thuốc thảo dược với tỷ lệ hoàn hảo sẽ giúp nam giới điều trị các vấn đề xuất tinh sớm giống như bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu.

Bài thuốc được nghiên cứu bởi các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nhờ việc chắt lọc và phục dựng công thức Minh Mạng Thang dưới triều Nguyễn – Bài thuốc gốc của mọi bài thuốc Minh Mạng Thang.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Sau khi đưa vào kiểm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược dân tộc, Nhất Nam Minh Mạng Tửu đã giúp cho hơn 39.000 nam giới điều trị khỏi xuất tinh sớm, lấy lại phong độ để quý ông “nhạy” hơn trong chuyện ấy. 

Nhiều nam giới đánh giá, Nhất Nam Minh Mạng Tửu chính là “vua” của mọi dược tửu tăng cường sinh lý hiện nay khi hội tụ đầy đủ các yếu tố an toàn – hiệu quả – bền vững. 

Rượu thuốc Bìm bịp

Có thể bạn khá bất ngờ khi một loại chim thường bắt gặp ở vùng nông thôn là bìm bịp lại là nguyên liệu quý trong việc điều trị căn bệnh xuất tinh sớm. Các bài thuốc từ bìm bịp sẽ giúp được các quý ông loại bỏ sự mặc cảm vì xuất tinh sớm.

Công dụng

Y học cổ truyền đã chứng minh, thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ bìm bịp có tác dụng điều hòa cơ thể, bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương,… Chính vì vậy, đây chính là một phương thuốc giúp các đấng mày râu trong việc điều trị căn bệnh “phóng” tinh nhanh một cách hiệu quả.

Cách thực hiện

  • Làm sạch bìm bịp, loại bỏ nội tạng và dùng rượu gừng để loại bỏ mùi hôi.
  • Cho bìm bịp đã chế biến vào bình rồi cho rượu trắng 60 độ cho ngập phần bìm bịp.
  • Hãy sử dụng nó sau 3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.

Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu hay gọi là tỏa dưỡng thường dễ bắt gặp ở các vùng núi cao dân tộc với sắc đỏ thẫm như máu. Trong đông y, nấm ngọc cẩu là một trong những vị thuốc dùng để chữa bệnh cứu người vì nó chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe.

Công dụng

Rượu ngâm nấm ngọc cẩu là một phương thuốc nam hiệu quả để phái mạnh lấy lại phong độ của bản thân, hỗ trợ căn bệnh xuất tinh sớm. Rượu thuốc nấm ngọc cẩu có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam giới và rất nhiều công dụng khác nữa.

Cách thực hiện:

  • Trước tiên bạn hãy làm sạch nấm ngọc cẩu bằng nước sạch, để ráo nước. Sau đó cắt thân nấm thành từng lát mỏng khoảng 2mm theo chiều dọc
  • Cho 500g nấm đã chế biến ở trên cùng 100ml mật ong rừng vào trong hũ thủy tinh sạch và cho vào đó 2l rượu trắng.
  • Không cần chờ đợi lâu, chỉ sau khoảng 25 – 30 ngày bạn đã có thể sử dụng sản phẩm.

Rượu thuốc từ lá hẹ

Lá hẹ là một loại rau có vị, hình dáng gần giống hành lá nhưng thân bè, mỏng hơn, thường được sử dụng để chế biến các món ăn. Không chỉ vậy, theo các thầy thuốc đông y thì lá hẹ còn có chức năng ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm.

Bật mí bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu”
Bật mí bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu”

Công dụng

Rượu ngâm lá hẹ có tác dụng cải thiện các bệnh sinh lý nam giới nói chung cũng như bệnh xuất tinh sớm nói riêng nhờ tính ấm của lá hẹ. Đây sẽ là loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm giúp cho những các quý ông thoát khỏi những mặc cảm của bản thân.

Cách thực hiện bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ lá hẹ

  • Sau khi rửa lá hẹ bằng nước sạch, sau đó dùng dao cắt nó thành những đoạn ngắn từ 3 – 5cm.
  • Cho tất cả lá hẹ vừa cắt ở trên vào một bình thủy tinh lớn và đổ ngập rượu trắng theo đúng tỷ lệ 1:2
  • Cất bình ở nơi thoáng mát để bảo quản tốt nhất, thi thoảng bạn nên dùng đũa sạch nhấn phần lá hẹ xuống dưới rượu để nó ngấm rượu đều hơn và sử dụng rượu thuốc này sau 10 ngày.

Rượu thuốc từ hạt sen

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với hạt sen – nguyên liệu thường được sử dụng để chế biến các món ăn. Bên cạnh công dụng giúp an thần, trị mất ngủ và bổ sung sức khỏe thì hạt sen còn có chức năng hỗ trợ chữa trị bệnh xuất tinh sớm.

Công dụng

Người mắc bệnh xuất tinh sớm khi không muốn dùng thuốc tây thì có thể sử dụng hạt sen ngâm với rượu trắng để dùng làm phương thuốc điều trị lâu dài thay thế. Đây là phương thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm này được dân gian lưu truyền bởi tác dụng hữu ích giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý,…

Cách thực hiện

  • Lấy hạt sen đã bóc vỏ ngâm trong nước nóng để rửa sạch, hãy giữ nguyên phần tâm bên trong để rượu thuốc đạt được hiệu quả.
  • Sau khi vớt hạt sen để khô ráo thì tiến hành đập dập để các chất dinh dưỡng ở trong hạt sen tiết ra nhanh hơn. Đổ phần sen vừa đập trên vào bình thủy tinh sạch cùng với rượu trắng 40 độ theo tỷ lệ 1:3.
  • Ủ rượu trong 30 – 35 ngày ở nơi có nhiệt độ thích hợp và lấy ra sử dụng.

Rượu thuốc cá ngựa – Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Cá ngựa là một loài sinh vật sống ở nước mặn, phần đầu có hình dáng hơi giống ngựa nên có tên gọi khác là hải mã. Từ xưa đến nay, các thầy thuốc nam đã xem cá ngựa là một bài thuốc quý và được sử dụng rộng rãi trong Y học cổ truyền.

Công dụng

Khi kết hợp cá ngựa cùng rượu trắng bạn sẽ có được một bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, tăng cường ham muốn cho phai mạnh. Bên cạnh đó, chỉ cần sử dụng đủ liều lượng thì sau một thời gian bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh hơn. Các bà vợ có thể tham khảo các bước ngâm rượu dưới đây để thực hiện khi không biết chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao.

Cách thực hiện thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ cá ngựa

  • Đầu tiên hãy rửa sạch các nguyên liệu cần dùng với nước sạch sau đó đem đi cắt nhỏ.
  • Bỏ cá ngựa nguyên con cùng những thảo dược trên vào trong một hũ thủy tinh và đổ ngập rượu.
  • Sau 10 ngày ngâm cá ngựa trong rượu thì bạn có thể lấy ra để sử dụng.

Rượu thuốc chống xuất tinh sớm từ chim sẻ

Hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp chim sẻ ở khắp mọi nơi. Với hình dáng nhỏ như nắm tay em bé nhưng chim sẻ lại là nguyên liệu để chế biến các món ăn giúp tăng cường sinh lý ở đàn ông.

Bật mí bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu”
Rượu thuốc chống xuất tinh sớm từ chim sẻ

Công dụng

Với thành phần giàu sắt, canxi, protein cùng các chất vitamin có trong thịt chim sẻ có tác dụng bổ sung các hoocmon sinh dục nam. Chim sẻ ngâm trong rượu trắng được biết đến là một bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm hiệu quả của phái mạnh.

Cách thực hiện

  • Chim sẻ sau khi làm sạch thì bạn sử dụng muối để chà xát để loại bỏ mùi.
  • Xếp chim sẻ vào hũ thủy tinh sạch và đổ ngập rượu thuốc đã chuẩn bị vào.
  • Không còn chờ đợi quá lâu, chỉ sau 14 ngày ủ rượu bạn có thể lấy ra sử dụng.

Những điều cần lưu ý dùng thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Cũng tương tự như thuốc tây chữa xuất tinh sớm, bạn cũng cần phải chú ý một số điều để đảm bảo an toàn cũng như để bài thuốc này có thể phát huy tối đa công dụng của mình.

  • Việc kết hợp vô tội vạ các thảo dược khác nhau trong một bài thuốc là điều sai lầm, bạn tuyệt đối không được thực hiện theo. Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm phải được sử dụng đúng nguyên liệu và liều lượng mới có thể mang lại hiệu quả cao.
  • Không nên lạm dụng rượu thuốc chữa xuất tinh sớm này quá nhiều, nó không những không giúp bạn trị được căn bệnh của mình mà còn khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng.
  • Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán rượu thuốc ngâm kém chất lượng, vì vậy bạn phải cẩn thận trong việc tìm địa chỉ bán uy tín để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân.
  • Khi sử dụng rượu thuốc nếu gặp những hiện tượng lạ như mệt mỏi, buồn nôn, mẩn đỏ,… thì bạn cần đến gặp các bác sĩ ngay lập tức.

Xuất tinh sớm không còn là nỗi lo khi bạn đã biết đến những bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm này. Mong rằng những chia sẻ bên trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về công dụng và cách thực hiện của các loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm được lưu truyền trong dân gian đến nay.

4.7/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *