Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y có hiệu quả không? 10 bài thuốc tốt nhất!

Hiện nay, ngày càng có nhiều người tìm hiểu và áp dụng cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y. Bởi so với Tây y, phương pháp này mang lại những ưu điểm riêng và an toàn với người bệnh. Vậy chữa yếu sinh lý bằng Đông y được tiến hành như thế nào và đâu là bài thuốc mang lại hiệu quả tốt nhất, được nhiều tin dùng?    

Tìm hiểu phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y
Tìm hiểu phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y

Nguyên lý chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y

Trong Đông y, yếu sinh lý ở nam giới là chỉ các tình trạng rối loạn tình dục như: Xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, đau nhức khi quan hệ, khó khăn khi cương cứng, hoặc liệt dương, không đạt khoái cảm khi xuất tinh,… Những tình trạng này mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại tác động không nhỏ đến khả năng sinh lý, chức năng sinh sản, tâm lý và đời sống tình dục của nam giới.

Hai vợ chồng tưởng như đã không thể hàn gắn được nữa. Nhưng may thay, cuối cùng tôi đã tìm được cách chữa bệnh cho chồng và cứu vãn hôn nhân.

Nguyên nhân khởi phát chứng bệnh này thường là do thận hư, huyết ứ, thấp nhiệt, và khí trệ. Từ đó, Đông y chia tình trạng yếu sinh lý thành từng thể bệnh riêng biệt. Dựa vào triệu chứng lâm sàng của từng thể bệnh mà cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y cũng khác nhau.

Ngoài tác dụng cải thiện các rối loạn tình dục, tăng cường khả năng sinh lý, các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam còn chú trọng đến việc bồi bổ khí huyết, điều hòa cơ thể và tăng cường sức khỏe toàn trạng.

Cụ thể, nguyên lý chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y tập trung vào các mục tiêu: 

  • Tăng cường quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh dục để tăng khả năng cương cứng và phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Tăng sản sinh testosterone trong cơ thể một cách tự nhiên, từ đó sẽ giúp tăng ham muốn tình dục và làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Tăng cường chức năng của tạng thận, bồi bổ khí huyết, giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng và cải thiện chức năng sinh sản ở nam giới.
  • Tăng cường sức mạnh của gân cốt, nâng cao sức bền, sự dẻo dai, giúp nam giới làm chủ và kéo dài cuộc yêu.
  • Thanh nhiệt, giải độc, nhằm tăng sức dẻo dai cho cơ thể và tạo tâm lý thoải mái cho nam giới.
Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y giải quyết từ căn nguyên gây bệnh
Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y giải quyết từ căn nguyên gây bệnh

Để đạt được các mục tiêu trên, hiện nay cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y thường được tiến hành bằng các biện pháp như:

  • Sử dụng bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam;
  • Châm cứu;
  • Xoa bóp, bấm huyệt;
  • Áp dụng các phương pháp trên để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y có hiệu quả không?

Cách chữa yếu sinh lý bằng Đông y mang lại hiệu quả tích cực, bền vững nhờ tác động vào nguyên nhân gây bệnh nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng như Tây y, phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y tồn tại những ưu và nhược điểm nhất định, đó là:

Ưu điểm

  • Các bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới thường sử dụng nguyên liệu là những thảo dược tự nhiên. Nhờ đó, đảm bảo được sự an toàn, không gây tác dụng phụ (khắc phục nhược điểm của Tây y) nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
  • Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam có nguyên lý điều trị là tác động trực tiếp vào nguyên căn gây bệnh. Vì vậy mà mang đến hiệu quả lâu dài và hạn chế nguy cơ tái phát.
  • Điều trị yếu sinh lý bằng Đông y được tiến hành trong thời gian dài không chỉ cải thiện triệu chứng bệnh mà còn giúp điều hòa khí huyết và nâng cao sức khỏe toàn cơ thể.
  • Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam không có tác dụng phụ nên cũng không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Thậm chí, còn giúp tăng khả năng sinh sản cho nam giới chưa có con nhờ vào vào việc nâng cao chất lượng và số lượng  tinh trùng. 
  • Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y phù hợp cho nhiều đối tượng, lứa tuổi.
  • Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể kết hợp với việc châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp để tăng hiệu quả trị bệnh mà vẫn đảm bảo an toàn.
Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y là phương pháp an toàn, hiệu quả lâu dài
Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y là phương pháp an toàn, hiệu quả lâu dài

Nhược điểm

  • Hiệu quả của bài thuốc còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. Đồng thời để đạt được hiệu quả khắc phục tận gốc nguyên nhân gây bệnh, người dùng cần kiên trì trong thời gian dài, tuân thủ đúng liều lượng và liệu trình được chỉ định.
  • Tác dụng cải thiện lâm sàng của phương pháp chữa yếu sinh lý bằng thuốc Đông y chỉ có hiệu quả đối với các trường hợp bệnh nhẹ đến trung bình.

Như vậy, dù Đông hay Tây y thì đều có những mặt tích cực và hạn chế riêng. Song chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y vẫn là một phương pháp mà các quý ông nên thử khi muốn cải thiện cả nguyên nhân gây bệnh thay vì chỉ muốn đạt được kết quả nhanh chóng mà không bền vững.

Những bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả nhất

Để quá trình chữa yếu sinh lý nam bằng thuốc Đông y đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh nên đến trực tiếp các nhà thuốc Đông y chữa yếu sinh lý. Khi được chẩn mạch, thăm khám và tư vấn một cách chi tiết, người bệnh có thể lựa chọn bài thuốc hoặc phương pháp chữa phù hợp, hiệu quả nhất.

Thông thường, chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y sẽ sử dụng các bài thuốc sau:

1. Mãnh Lực Trường Xuân thang – ‘Đông dược sung sướng, vạn người mê’

Mãnh Lực Trường Xuân thang được biết đến như “đông dược sung sướng” của phái mạnh – Đây là một một sản phẩm của Đông y, do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc nghiên cứu, bào chế dựa trên phương thuốc chữa yếu sinh lý bí truyền của dân tộc Thái. 

Công thức thuốc “độc nhất vô nhị”

Cùng với đó là hàng chục phương dược cổ tích lũy từ kinh nghiệm của nhiều thế hệ danh y, nhiều bài thuốc dân gian bản địa được nghiên cứu, phân tích và hoàn thiện công thức thuốc chuẩn nhất. Bộ sản phẩm Mãnh lực Trường xuân gồm 4 dạng:

  • Rượu ngâm: Đóng vai trò là bài thuốc dẫn giúp tăng hiệu quả điều trị, tăng cường ham muốn tình dục.
  • Thuốc sắc theo thang: Thuốc gồm 2 chế phẩm là ĐẠI BỔ HOÀN và BỔ THẬN HOÀN giúp cải thiện sinh lý từ gốc, khắc phục hiệu quả các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, thận hư, thận yếu.
  • Cố tinh trường xuân hoàn: Bài thuốc hỗ trợ tối đa trong việc ích tủy, sinh tinh, cố tinh, kiểm soát khả năng xuất tinh, được kê đơn trong trường hợp rối loạn xuất tinh.
Mãnh lực trường xuân thang là bài thuốc Đông y toàn diện chữa yếu sinh lý đã được nghiên cứu sâu
Mãnh lực trường xuân thang là bài thuốc Đông y toàn diện chữa yếu sinh lý đã được nghiên cứu sâu

Với mỗi dạng, Mãnh Lực Trường Xuân đều có 2 dòng: Phổ thông và cao cấp. Trong đó, những người bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ sẽ sử dụng dòng phổ thông và dòng cao cấp dành cho những trường hợp quá “yếu”. Tùy theo thể trạng mà bác sĩ sẽ cân nhắc gia giảm vị thuốc hoặc kết hợp dạng thuốc phù hợp nhất.

Bảng thành phần "vàng" của Mãnh Lực Trường Xuân thang
Bảng thành phần “vàng” của Mãnh Lực Trường Xuân thang

Sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân là biện pháp chữa yếu sinh ở nam giới bằng Đông y cho hiệu quả tốt bởi kết hợp gần 50  vị thuốc quý như: Tỏa dương, sâm cau, nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc, kim anh tử, thục địa, đỗ trọng,Đặc biệt, Mãnh lực Trường xuân có sự góp mặt của các vị thuốc quý hiếm như: Đông trùng hạ thảo, nhung hươu, tang phiêu diêu, ngài tằm đực…

Chủ động nguồn dược liệu với hệ thống vườn thuốc Nam ở nhiều địa phương, Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết sử dụng dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO trong bào chế thuốc. Vì vậy Mãnh lực Trường xuân an toàn, không tác dụng phụ.

Công dụng vượt trội, cải thiện sinh lý từ gốc:

Sở hữu công thức thuốc đặc biệt, thành phần quý hiếm, phối chế theo nguyên tắc Đông y, Mãnh lực Trường xuân mang lại hiệu quả vượt trội, phù hợp với mọi nam giới:

  • Giúp tráng dương, bổ thận, mạnh gân cốt, giảm đau lưng, mỏi gối, tê nhức chân tay.
  • Cải thiện sinh lý, khắc phục các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Ích tủy, sinh tinh, cố tinh, gia tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Bổ sung testosterone, tăng ham muốn và khoái cảm tình dục, làm chậm quá trình mãn dục nam, cải thiện chất lượng đời sống tình dục.
  • Đại bổ cơ thể, tăng cường thể trạng, kéo dài thanh xuân và tuổi thọ.
Lộ trình và kết quả điều trị ngoài mong đợi đã và đang giúp hàng triệu quý ông trở nên sung mãn hơn mỗi ngày
Lộ trình và kết quả điều trị ngoài mong đợi đã và đang giúp hàng triệu quý ông trở nên sung mãn hơn mỗi ngày

Hàng triệu nam giới đã tin dùng và thành công trong tăng cường sinh lý, lấy lại bản lĩnh với Mãnh lực Trường xuân. Ở độ tuổi mãn dục nam Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải nổi tiếng với vai Lão Cấn – Quỳnh Búp Bê đã tìm được bí quyết khỏe mạnh và sung mãn.

Xem chi tiết:

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Mãnh lực Trường xuân bạn đọc vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY. Bạn đọc cũng có thể liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc để đặt thuốc và được tư vấn, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý tốt nhất.

manh luc truong xuan 6

2. Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y do thận hư

Nam giới gặp tình trạng này thường có triệu chứng: Gặp khó khăn trong vấn đề cương dương, xuất tinh sớm, người mệt mỏi, hoa mắt, đau lưng mỏi gối, lưỡi nhợt nhạt.

Bài thuốc điều trị:

  • 32g thục địa;
  • 16g với mỗi vị: Lộc giác giao, quy bản giao, hoài sơn, kỷ tử, thỏ ty tử;
  • 12g mỗi vị: Ngưu tất, sơn thù.

Cách thực hiện và sử dụng: 

  • Sau khi đã chuẩn bị các nguyên liệu đầy đủ thì cho vào ấm để sắc cùng với khoảng 2 đến 3 lít nước.
  • Đun bằng lửa nhỏ khoảng tiếng cho đến khi nước cạn còn 1 nửa thì tắt bếp.
  • Mỗi ngày chỉ sử dụng 1 thang và chia thành 2 lần uống.
Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do thận hư
Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do thận hư

3. Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y do khí trệ

Bị yếu sinh lý do khí trệ, nam giới thường có biểu hiện: Bị liệt dương, da mặt nhợt nhạt, ăn ngủ kém, lưỡi nhợt nhạt và rêu lưỡi trắng,…

Chuẩn bị:

  • 20g thục địa;
  • Đẳng sâm 16g;
  • 12g với mỗi vị sau:  Đương quy, kỷ tử, hoài sơn, ý dĩ, bạch truật, long nhãn, hoài sơn, kỷ tử, hà thủ ô, hoàng kỳ;
  • 8g với mỗi loại: Viễn trí, phục thần, cao ban long, táo nhân;
  • 6g mỗi loại: Sa nhân, mộc hương;
  • 5g sinh khương.

Cách thực hiện:

  • Cho các nguyên liệu vào ấm sắc chuyên dụng, cho thêm 1 – 2l nước vào đun đến khi sôi thì cho lửa nhỏ.
  • Tiếp tục đun khoảng 1 tiếng, đến khi nước cạn một nửa thì mới tắt bếp.
  • Để thuốc nguội bớt rồi uống thành 3 lần trong ngày.
  • Kiên trì sẽ thấy tình trạng sinh lý được cải thiện rõ rệt.

4. Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do bị thấp nhiệt

Nhận biết nam giới bị yếu sinh lý do thấp nhiệt qua các biểu hiện sau: Liệt dương, suy giảm ham muốn, cảm thấy khát nước, rêu lưỡi vàng và dày, nước tiểu có màu khác thường,…

Nguyên liệu:

  • 15g mỗi loại: Hoài sơn, sơn thù;
  • 10g cho mỗi vị sau: Tri mẫu, bạch linh, đan bì, hoắc hương, hoàng bá, trạch tả;
  • 4g xà sàng.

Cách dùng như sau:

  • Cho các vị thuốc trên vào ấm sắc, tiếp tục cho thêm lượng nước vừa phải vào để sắc.
  • Đun đến khi nước cạn 1 nửa. Lưu ý nên đun với lửa nhỏ.
  • Mỗi ngày người bệnh chỉ nên sử dụng 1 thang, uống thành 2 lần khi còn ấm.

5. Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y do huyết ứ

Người gặp tình trạng này, ngoài vấn đề sinh lý thường có tâm lý không ổn định, tức ngực, luôn cảm thấy bức rứt, sắc mặt kém, hay cáu gắt, môi và lưỡi tím.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y do huyết ứ
Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y do huyết ứ

Bài thuốc cần chuẩn bị:

  • 16g đào nhân;
  • 12g với mỗi loại: Hồng hoa, ngưu tất, ba kích, phá cố chỉ, dâm dương hoắc, sinh địa, đương quy;
  • 10g kỷ tử;
  • Chỉ xác và hương phụ mỗi loại khoảng 8g;
  • 6g xuyên khung và 6g cát cánh;
  • 4g với mỗi vị: Sài hồ, cam thảo.

Cách thực hiện:

  • Các vị thuốc trên hợp thành một thang thuốc. 
  • Cho các dược liệu vào ấm và sắc kĩ với khoảng 2 – 3 lít nước.
  • Dùng mỗi ngày 1 thang và chia sử dụng thành 2 đến 3 lần. Nên uống khi còn ấm.

6. Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam từ nhung hươu

Nhung hươu từ lâu đã được biết là loại dược liệu vô cùng tốt với sức khỏe nam giới, đặc biệt là những trường hợp bị yếu sinh lý. Trong nhung hươu có hàm lượng dưỡng chất dồi dào, 26 loại nguyên tố vi lượng, 25 loại acid amin và nhiều khoáng chất khác giúp bồi bổ cơ thể, tráng dương và tăng cường chức năng thận. 

Chính vì vậy, loại dược liệu này được ví như “thần dược” trong Đông y, được sử dụng chữa yếu sinh lý nam giới. Đặc biệt, nhung hươu sẽ càng  phát huy được công dụng điều trị yếu sinh lý khi kết hợp với một số thành phần khác.

Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y từ nhung hươu được tiến hành như sau:

  • Nguyên liệu: 200g nhung hươu, hoài sơn khoảng 50g; 20g với mỗi vị: nhân sâm, hạ thảo 20g, cuối cùng là 25g đại táo.
  • Bạn chuẩn bị đầy đủ và rửa sạch các dược liệu trên.
  • Nhung hươu và nhân sâm thì đem cắt lát mỏng rồi để cho ráo nước. 
  • Tiến hành cho các nguyên liệu đã sơ chế vào hầm khoảng 3 tiếng.
  • Chia nhỏ thành 3 lần để sử dụng trong ngày. 

Bài thuốc này không chỉ giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà còn rất tốt cho những người bị giảm ham muốn tình dục, suy nhược cơ thể, hay đổ mồ hôi.

7. Chữa yếu sinh ở nam giới bằng Đông y từ sâm ngọc linh, sâm cau

Sâm cau, sâm ngọc linh, nhục thung dung, ba kích là những vị thuốc đứng đầu trong danh sách các “thần dược” giúp bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lý cho nam giới, đặc biệt là sâm ngọc linh và sâm cau.

Trong đó, sâm ngọc linh có đến 52 hợp chất saponin, còn thành phần của sâm thì có hoạt tính sinh dục cao gấp 1,5 lần so với nhiều loại thảo dược có tác dụng tăng cường sinh lý khác. Đặc biệt, chất curculiginis A trong sâm cau có khả năng rất tốt trong việc kích thích ham muốn tình dục, tăng khả năng quan hệ và tăng sinh tinh tới 150%.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y từ sâm cau, sâm ngọc linh
Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y từ sâm cau, sâm ngọc linh

Bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằn Đông y từ sâm cau, sâm ngọc linh được thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị: Sâm ngọc linh, sâm cau, nhục thung nhung, nhung hươu, dâm dương hoắc, ba kích, thỏ ty từ, đỗ trọng, tỏa dương, tang phiêu tiêu và rượu trắng.
  • Cho đầy đủ các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bình thủy tinh lớn.
  • Cho thêm rượu trắng vào sao cho ngập trên khoảng 10cm.
  • Sau đó đậy nắp và tiến hành hạ thổ trong vòng 3 tháng 10 ngày. 
  • Khi dùng thì chắt lấy phần nước để uống. Nên sử dụng 1 chén nhỏ vào buổi sáng sau khi thức dậy và tối trước khi ngủ. 
  • Nên kiên trì dùng đều đặn để thấy vấn đề sinh lý được cải thiện.

8. Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y với thục địa và đỗ trọng

Đỗ trọng và thục địa cũng là những vị thuốc quen thuộc thường được dùng để tăng cường khả năng sinh lý nam. Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y với bài thuốc từ thục địa, đỗ trọng được tiến hành như sau:

  • Chuẩn bị: 30g thục địa, 30g đỗ trọng, đuôi lợn 150g, 20g tỏa dương, 15g sinh khương  và 8 quả đại táo. 
  • Đem đuôi lợn làm sạch sẽ, sau đó chặt thành miếng nhỏ vừa ăn. 
  • Rửa sạch các nguyên liệu còn lại và để ráo nước. 
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi và hầm nhừ trong khoảng 3 tiếng. 
  • Cho gia vị phù hợp.
  • Ngày nên ăn vài lần và mỗi lần ăn khoảng một bát nhỏ.

Bài thuốc này được dùng để cải thiện các vấn đề về sinh lý như: Xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, thận yếu, tinh dịch kém, tiểu đêm và thần sắc không ổn định.

Theo bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường phân tích: “Không thể phủ nhận hiệu quả của các bài thuốc Đông y lưu truyền trong dân gian. Tuy nhiên, các phương thuốc này không được cập nhật, cải tiến nên có thể không còn phù hợp với thực tế thể trạng bệnh của đa số người hiện nay.

Hơn nữa, mỗi người có cơ địa khác nhau, bệnh giống nhau nhưng chứng chưa chắc đã giống, cần sử dụng những loại dược liệu tương ứng mới mang lại hiệu quả”.

Thời xưa, thần y Hoa Đà từng chữa cho 2 người bệnh cùng triệu chứng phát sốt, đau bụng. Người thứ nhất, ông kê bài thuốc “tả hạ” (thuốc thông đại tiện mạnh). Người thứ hai, ông kê bài thuốc “phát hãn” (thuốc thúc đẩy ra mồ hôi nhằm giải cảm).

Kết quả, cả 2 người bệnh đều bình phục nhanh chóng. Có người thắc mắc: “Vì sao 2 người cùng mắc một bệnh mà lại dùng thuốc chữa khác nhau như vậy?”

Hoa Đà giảng giải: “Hai người không phải cùng một bệnh, họ chỉ có cùng biểu hiện, còn 1 người thuộc chứng “nội thực”, người kia là thuộc chứng “ngoại thực”

Qua điển tích này có thể thấy, không thể tùy tiện áp dụng bài thuốc chữa của người này cho người khác được. Bởi vậy, người bệnh nên đến nhà thuốc uy tín để được thăm khám, bốc thuốc phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh. 

9. Bài thuốc chữa yếu sinh lý nổi tiếng của dòng họ Đỗ Minh – Thể lực sung mãn, chinh phục thời gian, làm chủ cuộc yêu

Sinh lý nam Đỗ Minh Đường chính là bài thuốc nổi tiếng được VTV2, VTC2 giới thiệu tới đông đảo khán giả cả nước trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, Góc nhìn người tiêu dùng. Đây cũng chính là phương thuốc được nhiều nam giới, trong đó có diễn viên Lê Bá Anh lựa chọn để đánh bại tình trạng yếu sinh lý.

Cải tiến từ công thức bí truyền 150 năm tuổi

Dựa vào bài thuốc bí truyền của dòng họ, kết hợp cùng những kiến thức Y học hiện đại, truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã điều chỉnh, cải tiến giúp bài thuốc phù hợp hơn với cơ địa nam giới hiện nay. 

Bác sĩ Tuấn cho biết: “Nhiều người cho rằng thuốc nam là thảo dược lành tính, dùng lượng bao nhiêu cũng được, không bổ chỗ này thì cũng bổ chỗ khác. Thực tế, để có được bài thuốc nam chữa Yếu sinh lý hiệu quả, đội ngũ bác sĩ, lương y của Đỗ Minh Đường đã phải nghiên cứu, tính toán, phối hợp các loại thảo dược một cách kỹ lưỡng, đạt tới tỷ lệ vàng hoàn hảo nhất”.

Sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ: Thuốc hồi xuân phục dương thang, Thuốc đại bổ phục dương hoànThuốc đại bổ thận cho hiệu quả tiêu diệt chứng Yếu sinh lý ở nam giới một cách toàn diện. Mỗi phương thuốc là sự kết hợp giữa 20-30 vị thuốc quý, được dùng trong cải thiện Sinh lý nam như:

  • Dâm dương hoắc: Giúp thanh nhiệt, cải thiện gân cốt, kích thích sản sinh testosterone nội sinh, tăng ham muốn ở nam giới.
  • Nhục thung dung: Giúp ôn thận, ích tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình mãn dục.
  • Cửu thái tử: Giúp bổ thận, tráng dương, tán ứ, giải độc, cân bằng âm dương.
  • Ba kích: Bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng sức bền, độ dẻo dai, giúp nam giới luôn sung mãn.
Thành phần và công dụng từng chế phẩm trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Thành phần và công dụng từng chế phẩm trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Nguyên tắc điều trị cốt lõi của bài thuốc là bổ thận, tráng dương, thúc đẩy sản sinh testosterone nội sinh. Bên cạnh đó, Sinh lý nam Đỗ Minh Đường được gia giảm thêm các vị thuốc như hạt sen, đương quy… nhằm cải thiện nền tảng sức khỏe, tăng cường tính bền vững cho quá trình điều trị.

Dược liệu sạch, an toàn, không tác dụng phụ

Đặc biệt, Đỗ Minh Đường đã xây dựng 3 vườn trồng dược liệu sạch để chủ động nguồn thảo dược. Sau khi trải qua quá trình chọn lọc, sơ chế kỹ lưỡng, bảo quản nghiêm ngặt, dược liệu đạt tiêu chuẩn sẽ được sao tẩm, sấy khô hoặc đưa vào bào chế trong thời gian và nhiệt độ chuẩn.

Cách sử dụng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường
Cách sử dụng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường

Sau đó, tùy yêu cầu của bài thuốc mà phối hợp với nhau, bào chế thành dạng viên hoàn, rượu ngâm hay dùng thang về tự sắc. Sau khi kiểm nghiệm hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc, Sở Y tế Hà Nội đã cấp phép cho lưu hành bài thuốc trên phạm vi toàn quốc.

Điều trị tận gốc, hiệu quả bền vững

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, số phát sóng chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh trên VTV2, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu tới khán giả cả nước với vị trí là bài thuốc điều trị yếu sinh lý tận gốc, bền vững, lại an toàn. 

Lý giải về cơ chế tác động của bài thuốc, thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ Trung tâm Kỹ thuật cao – BV YHCT Trung ương phân tích: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh khắc phục chứng yếu sinh lý theo đúng nguyên lý điều trị của Y học cổ truyền, giải quyết từ căn nguyên bệnh. Các dược liệu đều đã được chứng minh về công dụng, phối ngũ với nhau thành bài thuốc, quy trình đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.

Theo dõi tiến triển của các bệnh nhân điều trị, có thể chứng minh, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường đã mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị Yếu sinh lý:

Hơn 95% bệnh nhân điều trị tại Đỗ Minh Đường hài lòng với kết quả điều trị bệnh Sinh lý tại Đỗ Minh Đường
Hơn 95% bệnh nhân điều trị tại Đỗ Minh Đường hài lòng với kết quả điều trị bệnh Sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Kết thúc 2 tháng liệu trình, anh Bá Anh vui vẻ chia sẻ: “Mình rất bất ngờ về kết quả nhận được, cảm giác ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần sảng khoái, sung mãn như thời 30 vậy”.

[Đừng bỏ lỡ: Diễn viên Bá Khôi đánh giá hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường như thế nào?]

Quý ông gặp vấn đề về sinh lý có thể liên hệ, đặt lịch tư vấn, khám, điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại 2 cơ sở sau:

  • Tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình – 0984 650 816
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh – 0932 088 186

Hoặc truy cập website, fanpage chính thức của nhà thuốc: 

  • Website: https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

10. Uy Long Đại Bổ – bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y hiệu quả nhất

Đây là bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam được bào chế bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện. Uy Long Đại Bổ được phát triển dựa trên bài thuốc bổ thận, tráng dương của Thái y viện dưới Triều Nguyễn chuyên dùng cho vua chúa.

Bài thuốc này mang đến khả năng tác động toàn diện nhờ vào sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ là: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan và bài Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y hiệu quả nhờ Uy Long Đại Bổ
Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y hiệu quả nhờ Uy Long Đại Bổ

Công hiệu của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được giới chuyên môn đánh giá cao, và cho thấy hiệu quả với những nam giới khi muốn điều trị bệnh yếu sinh lý một cách an toàn, bền vững.

Uy Long Đại bổ được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu phòng the vô cùng quý hiếm. Tất cả dược liệu đều đảm bảo đạt chuẩn GACP -WHO, xóa bỏ nỗi lo về dược liệu “rác” trên thị trường hiện nay. Những dược liệu chính trong bài thuốc này bao gồm:

  • Ngài tằm đực: Đây là dược liệu có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương, phục hồi sinh lực phái mạnh. Ngài tằm đực được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý cho đấng mày râu.
  • Đông trùng hạ thảo: Thừa hưởng tinh hoa của cả hai giới động vật và thực vật, đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm có khả năng sản sinh Adenosine Triphosphate giúp phục hồi sinh lực nam giới. Dược liệu này có khả năng tăng cường cơ bắp hoạt động dẻo dai, kích thích trạng thái hưng phấn cho nam giới trong cuộc yêu.
  • Sâm Ngọc Linh: Là dược liệu quý hiếm và tốt nhất thế giới với hơn 52 hợp chất Saponin đặc biệt tốt cho sinh lý nam. Sâm Ngọc Linh được đánh giá là dược liệu tốt gấp 2 lần so với sâm Trung Quốc và Mỹ, gấp 3 lần sâm Triều Tiên.
  • Ba kích: Dược liệu chứa nhiều chất Anthraglucozit có tác dụng ôn thận trợ dương, loại bỏ các chứng đau mỏi và tê bì xương khớp. Ba kích được dùng trong Đông y là vị thuốc có tác dụng bổ trí não và tinh khí, có khả năng loại bỏ các chứng bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh…
  • Dâm dương hoắc: Có tác dụng tráng dương, phục hồi chức năng tạng thận, tăng thêm ham muốn. Dược liệu này có khả năng tăng thêm chất lượng và số lượng tinh trùng cho nam giới. Ngoài ra, dâm dương hoắc còn được dùng để điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch.
  • Nhục thung dung: Chủ trị thận hư, thận yếu và các chứng bệnh nam khoa như: di tinh, liệt dương, lưng đau gối mỏi, tăng cường chức năng cho hệ bài tiết.
  • Thỏ ty tử: Công dụng chính là dưỡng can, bổ thận, ích tinh tủy kiện cốt, tăng thêm sự dẻo dai cho cơ khớp. Thỏ ty tử đặc biệt có tác dụng điều trị chứng tiểu đêm nhiều lần, tả lỵ lâu ngày không khỏi.
Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ (theo Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc)
Kết quả khảo sát hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ (theo Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc)

Công dụng của uy Long Đại Bổ trong điều trị bệnh

  • Ích thận, tráng dương, khôi phục sinh lý
  • Loại bỏ các triệu chứng xuất tinh sớm, tăng thêm ham muốn, điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương…
  • Nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai của gân cốt, ngăn chặn quá trình mãn dục nam
  • Tăng thêm chất lượng tinh trùng
  • Loại bỏ chứng đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi chân tay, tiểu nhiều về đêm
  • Cân bằng và duy trì ổn định hoocmon testosterone
  • Kích thích ham muốn tự nhiên cho nam giới

Xem thêm: Điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm: Nên chọn tây y hay đông y

Liệu trình sử dụng thuốc

  • Từ 15 – 20 ngày: Thuốc đi sâu tăng thêm sự phấn chấn cho cơ thể và tinh thần, kích thích ham muốn “yêu” trỗi dậy, kéo dài thời gian quan hệ từ 1-2 phút tăng lên 5 – 7 phút.
  • Sau 1 tháng: Tăng thêm thời gian quan hệ từ 10 – 15 phút, giúp dương vật cương cứng và làm chủ cuộc yêu
  • Sau 2 tháng: Khôi phục sinh lực, kiểm soát tốt thời gian xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ hàng giờ đồng hồ, lấy lại sự sung mãn cho phái mạnh
  • Sau 1 liệu trình: Loại bỏ các triệu chứng yếu sinh lý và các chứng bệnh nam khoa khác, tinh thần sảng khoái, quan hệ đều đặn, duy trì phong độ ổn định bền vững.

Lưu ý: Liệu trình điều trị được cá nhân hóa cho từng người bệnh riêng biệt. Tùy theo tình trạng bệnh, bệnh nhân sẽ được lên liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Cơ chế tác động: Uy Long Đại Bổ có tác dụng mạnh, chữa bệnh tận gốc và mang đến hiệu quả bền vững, ngăn chặn không cho bệnh tái phát sau điều trị. Thuốc an toàn tuyệt đối cho người bệnh, không có chất kích thích gây hại.

Đối tượng sử dụng: Nam giới gặp các triệu chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh….

Uy Long Đại Bổ trở thành phương thuốc “cứu cánh” cho hàng triệu nam giới tìm lại phong độ sung mãn của chính mình. Bước vào độ tuổi ngũ tuần, nghệ sĩ Tùng Dương đã tìm được niềm hạnh phúc cho chính mình với bài thuốc chữa yếu sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện.

Xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương nói gì sau khi điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện?

Nếu đang gặp vấn đề về sinh lý, hãy liên hệ ngay với đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ:

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y

Để quá trình chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y mang lại hiệu quả tốt nhất, khi sử dụng các bài thuốc trên, người bệnh cần lưu ý:

  • Nên sắc thuốc bằng ấm đất để tránh làm mất đi công hiệu của thuốc, đồng thời ấm đất cũng có khả năng giữ nhiệt tốt hơn. Bạn không nên dùng ấm sắt hoặc nhôm. Bởi chúng có thể sản sinh ra độc tố và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
  • Nếu tự sắc thuốc, người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ về liều lượng của nước và các loại dược liệu. Ngoài ra, trước khi sắc, bạn cũng nên ngâm các loại dược liệu trong nước khoảng 30 phút để đảm bảo dược tính được chiết xuất nhiều nhất và  tiến hành sắc trong khoảng 1 – 1h30.
  • Nên chia thuốc thành nhiều lần uống để cơ thể có thể hấp thu được toàn bộ dưỡng chất, giúp nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Yếu sinh lý có thể khởi phát do nhiều nguyên nhân và các yếu tố tác động. Vì vậy, bên cạnh việc áp dụng cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y, người bệnh cần đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, thường xuyên luyện tập thể thao và duy trì đời sống tình dục lành mạnh.
  • Nam giới nên lựa chọn những địa chỉ thăm khám và điều trị bằng Đông y uy tín, tay nghề thầy thuốc cao, được nhiều người tin tưởng.

Từ xưa đến nay, chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y vẫn luôn là phương pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả và được nhiều nam giới lựa chọn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo sử dụng những bài thuốc đã được nghiên cứu, chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tin dùng để có được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. 

THAM KHẢO NGAY:

4.8/5 - (6 bình chọn)

Hầu hết nam giới khi gặp các vấn đề về rối loạn sinh lý thì đều băn khoăn chữa yếu sinh lý ở đâu vừa an toàn lại hiệu quả?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *