Dạ dày Phục Vị Vương: Công dụng, cách dùng, giá bán và những lưu ý quan trọng

Phục Vị Vương là sản phẩm hỗ trợ điều trị đa dạ dày tá tràng có sự kết hợp giữa dược liệu trong tự nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại 10.1. Sản phẩm ngày càng trở nên nổi tiếng và quen thuộc với những bệnh nhân đau dạ dày bởi những công dụng mà nó mang đến. Vậy điều gì đã giúp Phục Vị Vương nổi tiếng như vậy, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh thuốc dạ dày Phục Vị Vương
Hình ảnh thuốc dạ dày Phục Vị Vương

Dạ dày Phục Vị Vương là gì?

Phục Vị Vương thực chất là viên uống bổ sung thuộc dòng thực phẩm chức năng có tác dụng trung hòa hòa acid dịch vị, làm giảm các triệu chứng: Ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, trào ngược, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý dạ dày.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần TRUEPHARMCO, địa chỉ: Thôn Nghĩa Hảo, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội.

Thành phần thuốc Phục Vị Vương

Thuốc dạ dày Phục Vị Vương là một trong những sản phẩm tiên phong sử dụng công nghệ 10.1 trong việc điều chế và sản xuất đại trà. Nhờ đó mà giữ được dược tính của các thảo dược thiên nhiên.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này được bào chế chủ yếu từ các thành phần dưới đây:

  • Bạch truật: Theo Đông Y, thảo dược này có vị đắng, tính ngọt, giúp kiện tỳ, táo thấp nên thường được dùng để điều trị viêm loét dạ dày, viêm ruột, ăn uống chậm tiêu,… Theo y học hiện đại các hoạt chất trong Bạch truật giúp chống viêm, chống loét hiệu quả, đồng thời giúp hỗ trợ giảm tiết dịch vị nhưng không làm giảm acid tự do của dạ dày.
  • Mộc hương: Nhờ tác dụng hoạt huyết tốt nên Mộc hương được xem là vị thuốc bổ dưỡng, được dùng nhiều trong việc điều trị đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn hoặc các vấn đề tiêu hóa khác.
  • Sài hồ: Là một trong những vị thuốc Nam chữa dạ dày hiệu quả, Sài hồ có tác dụng giải nhiệt, tiêu độc, ức chế và ngăn chặn các loại vi khuẩn gây hại cho đường ruột. Ngoài ra thảo dược này còn có tác dụng giảm đau, giảm tiêu chảy rất tốt.
  • Chỉ xác: Hay còn gọi là Kim quất, có tác dụng rất tốt trong việc ức chế cơ trơn của ruột, chống co thắt dạ dày và hỗ trợ tăng nhu động ruột, kích thích nhu cầu ăn uống của người bệnh.
  • Bạch thược: Tác dụng nổi bật của thảo dược này là kiện tỳ, táo thấp, khư phong, hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng của bệnh dạ dày.
  • Tam thất: Với khả năng trung hòa acid dạ dày và cầm máu tốt, tam thất giúp lành nhanh các vết loét dạ dày, ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.
  • Mẫu lệ: Thảo dược này có khả năng trung hòa acid dạ dày, hỗ trợ cải thiện triệu chứng ợ hơi, ợ chua, ợ nóng rất tốt.
  • Cam thảo: Nổi tiếng với với tác dụng thanh nhiệt, giải độc Cam thảo là vị thuốc không thể thiếu trong các bài thuốc trị dạ dày, nhất là cho tình trạng táo bón, đi phân ra máu.
  • Ô tặc cốt: Các hoạt chất trong Ô tặc cốt có tác dụng trung hòa acid dạ dày, cải thiện hiệu quả các triệu chứng dạ dày do tiết dịch vị quá nhiều. Ngoài ra thảo dược này còn có khả năng cầm máu, hỗ trợ làm lành vết loét dạ dày hiệu quả.
  • Hoàng liên chân gà: Ngoài tác dụng với tim mạch và huyết áp, Hoàng liên chân gà còn được biết với khả năng tăng cường hoạt động cho ruột và dạ dày, giảm đau tức hiệu quả.
  • Lá khôi: Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra khả năng giảm đau tức, nóng rát, ợ chua vùng thượng vị của thảo dược này. Ngoài việc hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng dạ dày, Lá khôi còn kích thích tế bào lên da non, làm lành vết thương hiệu quả.
  • Lá Khổ sâm: Các hoạt chất trong lá Khổ sâm có tác dụng cực lớn trong việc cải thiện tình trạng táo báo, kiết lỵ, đầy hơi,…
  • Tinh nghệ vàng: Thảo dược này vừa có tác dụng chống viêm, sát khuẩn vừa giúp làm lành vết loét nhờ cơ chế tăng dịch nhầy bảo vệ niêm mạc.
Tinh nghệ vàng giúp chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ làm lành vết loét hiệu quả
Tinh nghệ vàng giúp chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ làm lành vết loét hiệu quả

Ngoài thành phần chính kể trên, thuốc dạ dày Phục Vị Vương còn chứa nhiều tá dược và thành phần phụ khác.

Công dụng của Phục Vị Vương

Sản phẩm dạ dày Phục Vị Vương có những công dụng sau:

  • Điều trị hiệu quả tình trạng viêm loét dạ dày, hành tá tràng tái phát.
  • Hỗ trợ điều trị đau dạ dày có Hp nhờ khả năng ức chế và ngăn vi khuẩn này tái xâm nhập vào niêm mạc dạ dày.
  • Điều hòa và giảm tiết dịch vị dạ dày dạ dày, giúp giảm nguy cơ bị viêm loét dạ dày.
  • Cải thiện hiệu quả các triệu chứng: Ợ chua, ợ hơi, buồn nôn, nóng rát do trào ngược thực quản.
  • Tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tình trạng đầy bụng, khó tiêu, phân lỏng, phân sống và nhiều vấn đề khác.

Đối tượng chỉ định và chống chỉ định

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Phục Vị Vương được khuyến cáo sử dụng và chống chỉ định cho các đối tượng sau:

Đối tượng chỉ định

  • Những người đang gặp các vấn đề về tiêu hóa như: Ăn uống không ngon miệng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân lỏng,…
  • Những người đang bị viêm đau dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm xung huyết dạ dày, viêm hang vị, viêm loét hang vị và nhiều thể khác của bệnh dạ dày.
  • Những người có vi khuẩn Hp.
  • Những người bị trào ngược dạ dày hoặc mong muốn phòng ngừa căn bệnh này.
Phụ nữ có thai nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm
Phụ nữ có thai nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm

Chống chỉ định

Dù chưa có khuyến cáo về đối tượng chống chỉ định. Nhưng để đảm bảo an toàn, những đối tượng dưới đây nên hạn chế sử dụng sản phẩm.

  • Người quá mẫn cảm hoặc có tiền sử dị ứng với các thành phần của thuốc dạ dày Phục Vị Vương.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em nhỏ hoặc người đang điều trị các bệnh lý nguy hiểm cũng cần thận trọng khi sử dụng sản phẩm này.
  • Ngoài ra những người vừa mới trải qua phẫu thuật về đường tiêu hóa cũng nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ.

Cách sử dụng sản phẩm Phục Vị Vương

Khi sử dụng thuốc dạ dày Phục Vị Vương, người bệnh nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ định của bác sĩ để đảm bảo hiệu quả.

Cách dùng:

  • Thuốc được điều chế dưới dạng tinh bột nên khi sử dụng người bệnh nên hòa tan thuốc với 200ml nước ấm vừa đủ.
  • Tuyệt đối không dùng sữa, nước ngọt hoặc đồ uống có cồn để thay thế vì những thực phẩm này có khả năng gây ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc.

Liều lượng:

  • Đối với người lớn: Ngày uống 3 lần vào sáng, chiều và tối, mỗi lần uống 1 gói.
  • Đối với trẻ em: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói, tốt nhất là nên uống vào sáng sớm và tối muộn để cơ thể hấp thụ tốt nhất.

Để đạt được hiệu quả người bệnh nên duy trì thực hiện liên tục hàng ngày, kiên trì sử dụng từ 1 đến 2 tháng để thuốc phát huy tối đa công dụng.

DD Template4 2

Thuốc Phục Vị Vương có tốt không? Có gây tác dụng phụ không?

Với thành phần từ thảo dược tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dạ dày Phục Vị Vương là giải pháp  giúp điều trị tình trạng đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày và nhiều vấn đề khác liên quan đến hệ tiêu hóa.

Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này người bệnh cần phải hiểu rõ các vấn đề sau:

  • Thứ nhất: Nguyên liệu chính của sản phẩm là các dược liệu tự nhiên nên tác dụng sẽ không tức thì như Tây y. Đòi hỏi người bệnh cần sử dụng liên tục, liều trình điều trị tương đối dài, không được nóng vội.
  • Thứ hai: Hiệu quả của thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tình trạng bệnh lý và chế độ sinh hoạt mỗi người. Vì vậy, kết quả điều trị của mỗi người có thể sẽ không giống nhau.
Khi có dấu hiệu bất thường, người bệnh nên dùng ngay thuốc và đến gặp bác sĩ
Khi có dấu hiệu bất thường, người bệnh nên dùng ngay thuốc và đến gặp bác sĩ

Theo thông tin từ nhà sản xuất hiện vẫn chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng dạ dày Phục Vị Vương. Vì vậy, người bệnh có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, trong trường hợp cơ thể có những biểu hiện lạ bao gồm: Dị ứng, đau đầu, chóng mặt,.. người bệnh cần dừng thuốc và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Phục Vị Vương giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện tại dạ dày Phục Vị Vương đã bán tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc. Người bệnh có thể tìm đến đây hoặc đặt mua trực tiếp từ công ty phân phối theo số điện thoại: 097917513 để được tư vấn chi tiết về công dụng, cách dùng, liều lượng quy định.

Sản phẩm hiện đang có giá bán lẻ là 750,000đ/ hộp 30 gói dùng trong 14 ngày. Giá Phục Vị Vương có thể thay đổi vào từng thời điểm mua và số lượng liệu trình người bệnh sử dụng. Vì vậy, hãy hỏi lại giá các dược sĩ, người bán hàng trước khi mua sản phẩm.

ĐIỀU TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ HƠN VỚI BÀI THUỐC TỐT NHẤT CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

bac si tu van 2

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng dạ dày Phục Vị Vương

Ngoài việc tuân thủ hướng dẫn sử dụng thì khi dùng Phục Vị Vương, người bệnh cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

  • Tuân thủ theo đúng liều lượng khuyến cáo, tuyệt đối không tự ý tăng, giảm, bỏ thuốc giữa chừng, khiến quá trình điều trị không đạt hiệu quả.
  • Trong trường hợp muốn kết hợp Phục Vị Vương với các loại thuốc khác, bao gồm cả thuốc kê đơn và không kê đơn, người bệnh cũng nên hỏi qua ý kiến bác sĩ về khả năng tương tác thuốc.
  • Kết hợp dùng Phục Vị Vương với một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để bệnh lý được cải thiện nhanh chóng.
  • Tuyệt đối không sử dụng Phục Vị Vương khi thuốc đã hết hạn, biến dạng hoặc có mùi lạ.
  • Sản phẩm này chỉ thích hợp cho những trường hợp bệnh nhẹ. Đối với trường hợp bệnh đã nặng, hay tái phát người bệnh nên tham khảo các biện pháp điều trị chuyên sâu hơn.
  • Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ và độ ẩm cao hoặc gần tầm với của trẻ nhỏ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Phục Vị Vương từ công dụng, cách dùng, giá bán và những lưu ý cần thiết. Tuy nhiên những thông tin này chủ yếu được tham khảo và tổng hợp từ nhà sản xuất. Vì vậy, để đảm bảo an toàn người bệnh nên đi thăm khám và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng.

4.3/5 - (6 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (1)

  1. Hoàng Phương Linh says: Trả lời

    trào ngược, viêm loét dạ dày, phân lỏng, vi khuẩn hp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *