Chữa dứt điểm vảy nến cho con nhờ dùng thuốc Y học cổ truyền

Cứ mỗi lần nhìn thấy con với những mảng da dát đỏ, có vảy trắng, ngứa ngáy là tôi đau thắt trong lòng. Cháu còn nhỏ để biết được căn bệnh vảy nến đáng sợ như thế nào. Là một người mẹ, tôi đã áp dụng đủ mọi phương pháp, từ mẹo dân gian đến Tây y để điều trị, giúp con dễ chịu hơn nhưng không được. Thật may mắn, nhờ Nhất Nam An Bì Thang – Bộ sản phẩm từ Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam, tôi đã giúp con thoát khỏi tình trạng này hiệu quả“.

Đó là những dòng chia sẻ ngắn mà chị Nguyễn Thị Hòa mẹ của cháu Linh tâm sự với chúng tôi. Vảy nến tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng đó lại là một nỗi ám ảnh với những ai mắc phải, nhất là trẻ nhỏ. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chia sẻ của người mẹ kể về hành trình chị cùng con thoát khỏi vảy nến trong suốt một năm ròng.

Đau xót nhìn con hàng ngày khốn khổ cùng vảy nến

Tôi là Hòa, hiện sinh sống ở Hưng Yên, tôi sở hữu một tiệm tạp hóa nhỏ, quanh năm gắn bó với hàng hóa, con số. Gia đình tôi không dư giả gì. Vất vả lại càng thêm vất vả khi tôi là mẹ đơn thân, một thân một mình nuôi con ăn học. Những tưởng, cuộc sống của hai mẹ con chỉ khó khăn về mặt vật chất thôi ai ngờ, năm 2015 cháu Linh, con tôi bị vảy nến khi chỉ vừa lên lớp 4. 

Nhà chỉ có hai mẹ con nên tôi đã dạy con những điều cơ bản nhất về vệ sinh thân thể, làm việc gia đình để cháu tự lập. Tuy nhiên, một hôm khi tắm cho con tôi phát hiện tại vùng khuỷu tay, đầu gối và phần dưới lưng của con xuất hiện một vài mảng da bất thường, có vảy trắng nổi phía trên. Lúc đó, tôi nghĩ rằng đó là lý do mấy ngày vừa qua nó cứ đưa tay lên cào cào, gãi gãi.

Người mẹ trẻ đau xót khi nhìn con phải chịu sự ngứa ngáy, khó chịu
Người mẹ trẻ đau xót khi nhìn con phải chịu sự ngứa ngáy, khó chịu

Ban đầu chỉ nghĩ đó là lang ben hoặc do đi nắng nhiều khiến một số vùng da con như vậy nên tôi không mua thuốc hay dùng bất cứ phương pháp nào để khắc phục cả. Tôi chỉ nhắc cháu khi vệ sinh thân thể thì nên chú ý thật kỹ những vùng da ấy.

Tuy nhiên, mấy tháng sau đó, những vết loang, vảy trắng đó cũng không hết. Thậm chí tôi còn nhận thấy biểu hiện ngứa ngày một nhiều hơn, vì cháu cứ liên tục dùng tay gãi, rồi những vùng da đó trở nên đỏ, vảy trắng một thêm sần sùi, thậm chí có dấu hiệu lan rộng hơn trước kia.

Đã rất nhiều lần tôi quát cháu rằng đừng lấy tay gãi nó sẽ nhiễm trùng, nhưng trẻ con mà làm sao có thể tránh được việc đó. Con còn quá nhỏ để nhận biết được việc gãi có ảnh hưởng như thế nào. Không những thế, dạo đó cô gái của tôi còn không còn tự tin, hòa đồng như trước. Tìm hiểu tôi mới biết, thấy những vết lạ thường trên tay con, bạn bè thường trêu đùa và xa lánh bằng những lời miệt thị như: Đồ ghẻ lở, đồ ở bẩn, đừng đến gần nó kẻo bị lây…

Bực bội nhưng hiểu tâm lý trẻ con, tôi chẳng thể làm gì hơn nữa. Mỗi ngày, thiên thần của mình buồn khóc vì tủi thân, đêm nằm gãi sột soạt rồi trằn trọc ngủ không yên giấc thì lòng tôi như có lửa đốt. Thiếu thốn kinh nghiệm lại không biết con thực sự đang mắc vấn đề gì càng khiến tôi thêm bất an.

Dùng từ mẹo dân gian cho đến thuốc Tây y nhưng kết quả không được như mong muốn

Lo lắng cả cho sức khỏe và tâm lý của con, tôi tìm hiểu từ mọi nguồn thông tin có thể: Từ hỏi thăm gia đình, người thân đến tìm thông tin trên mạng, tất cả đều cho kết quả con mắc bệnh vảy nến. Đây là bệnh da liễu phổ biến, không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ, thậm chí là trẻ sơ sinh cũng có thể mắc phải. Theo đó, mọi người mách tôi thử dùng lá cây lược vàng hoặc lá khế để tắm gội và bôi lên vùng da bị ngứa để khắc phục.

Tâm lý người mẹ lo lắng cho con nên tôi áp dụng cả hai phương pháp, lá khế thì đun sôi với nước để tắm và rửa vùng da vảy nến cho con. Còn lá cây lược vàng tôi giã nát cùng với một chút muối rồi dùng để đắp lên vùng da vảy nến, để nguyên trong 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Rất may là cháu hợp tác, tuy có lúc kêu khó chịu nhưng vẫn để nguyên trong 30 phút. Tôi thấy mừng vì điều đó và mong rằng dùng một thời gian thì tình trạng của con sẽ có cải thiện.

Sử dụng cây lược vàng chữa cho con nhưng không có hiệu quả
Sử dụng cây lược vàng chữa cho con nhưng không có hiệu quả

Tuy nhiên, mọi chuyện đâu dễ dàng như vậy, sau hơn 1 tháng các triệu chứng ngứa ngáy, rát khô vẫn không cải thiện. Tuy các mảng vảy trắng không lan rộng nhưng vẫn ảnh hưởng đến sinh hoạt, nhất là việc học tập của cháu.

Thấy vậy, tôi chẳng thể ngồi yên, nếu dùng mẹo dân gian thêm thì chắc cũng không có kết quả gì. Vì vậy mà tôi đã đưa cháu đi khám tại bệnh viện da liễu của tỉnh. Sau khi xem xét và làm mấy xét nghiệm cần thiết bác sĩ chẩn đoán con tôi bị vảy nến thể mảng. Đây là một dạng vảy nến thường gặp nhất ở trẻ nhỏ bên cạnh vảy nến thể giọt.

Để điều trị bác sĩ đã kê thuốc gồm cả thuốc uống và thuốc bôi trong vòng 10 ngày. Sau khi kê thuốc bác sĩ còn dặn dò trong thời gian dùng thuốc nếu có dấu hiệu bất thường thì gọi điện ngay để kịp thời xử lý.

Nghe theo lời bác sĩ, về nhà tôi cho con dùng thuốc như hướng dẫn, trong thời gian dùng thuốc tôi không cho con ăn những thực phẩm có thể gây ngứa như hải sản, các loại thịt đỏ, chế phẩm từ sữa… Bên cạnh đó, tôi bổ sung cho con những thực phẩm mang tính mát, cung cấp vitamin các loại rau xanh, trái cây… Thế nhưng, tình trạng vảy nến của bé vẫn không đỡ. Càng nhìn con tôi lại càng đau lòng. Thử bao nhiêu cách rồi nhưng kết quả vẫn không thu được gì, chẳng lẽ con tôi lại phải sống chung với căn bệnh này cả đời? Câu hỏi đó lại văng vẳng trong đầu tôi.

Bài thuốc y học cổ truyền giúp con tôi thoát khỏi bệnh vảy nến an toàn

Thử bao nhiêu cách nhưng không thể giúp con khỏi bệnh, có những lúc tôi dường như tuyệt vọng và trách móc bản thân. Vừa không thể cho con một gia đình trọn vẹn lại vừa không mang đến cho con một sức khỏe tốt như các bạn. Nỗi buồn của người mẹ đơn thân càng bủa vây tâm trí.

Giữa lúc khó khăn, mệt mỏi, tưởng như tuyệt vọng thì chị gái tôi ở Hà Nội về chơi mách cho một địa chỉ. Ban đầu, khi nhìn thấy Linh chị bỗng mắng tôi xa xả. “Sao cháu bị như vậy mà mày không nói với chị một tiếng, mày cứ định mãi chịu đựng như thế này đến bao giờ? Mày có còn coi chị là người thân nữa không?”.

Giữa lúc khó khăn, người chị gái xuất hiện trở thành tia hi vọng của chị Hòa
Giữa lúc khó khăn, người chị gái xuất hiện trở thành tia hi vọng của chị Hòa

Nghe những lời đó tôi đã bật khóc, gia đình tôi cũng không trọn vẹn như người khác, tôi lớn lên mà không biết mặt bố mẹ, sống với ông bà và người chị gái duy nhất. Khi ông bà mất chị là chỗ dựa của tôi. Tuy nhiên, chị đã khổ nhiều nên tôi cũng không muốn phiền chị về chuyện của con.

Mắng thì mắng đấy nhưng tình cảm mà chị dành cho tôi vẫn vậy, vẫn luôn thương và yêu chiều cô em gái hết mực. Địa chỉ mà chị bảo ở trên Hà Nội và chị sẽ đưa hai mẹ con tôi đi. Phương pháp chữa là thuốc y học cổ truyền. Cũng hiểu rõ một điều là dùng thuốc Tây quá nhiều, lạm dụng thì không tốt cho trẻ con nên tôi đã nghe theo lời chị gái.

Ngay ngày hôm sau, hai mẹ con tôi đi cùng chị gái ra Hà Nội, mọi việc đều do chị tôi lo liệu và tôi chỉ việc đi theo.

Địa chỉ mà chúng tôi đến đó là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Được biết đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ngoài da bằng y học cổ truyền uy tín không chỉ tại Hà Nội mà còn trên cả nước. Biết được điều đó tôi trong lòng tôi bỗng yên tâm phần nào.

Bác sĩ khám cho con tôi là bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tuy chỉ mới lần đầu gặp nhưng bác sĩ đã gây ấn tượng với tôi bằng sự nhẹ nhàng, cẩn thận và tỉ mỉ trong thăm khám.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Cũng giống như kết quả chẩn đoán trước đây tại bệnh viện da liễu thì bác sĩ Lê Phương cũng cho biết Linh bị vảy nến thể mảng. Hơn nữa, bác sĩ cũng cho biết vảy nến là bệnh khó chữa dứt điểm, đặc biệt là trường hợp nặng, không chỉ gây ngứa, đau rát mà còn khiến người bệnh chảy máu, rất khó chịu.

Tuy nhiên, nếu phát hiện sớm và dùng đúng thuốc thì việc kiểm soát các triệu chứng bệnh là hoàn toàn có thể làm được. Bác sĩ cũng đã dành lời khen cho tôi là không bị “mù quáng” dùng thuốc cho con, bởi không ít phụ huynh thấy triệu chứng bệnh của con không đỡ là dùng thêm liệu trình thuốc nhưng lại không nghĩ đến việc dùng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ sẽ càng làm bệnh nghiêm trọng hơn.

Sau đó bác sĩ đã kê đơn thuốc cho bé Linh, bài thuốc tên là Nhất Nam An Bì Thang bao gồm thuốc uống và thuốc bôi, ngâm rửa theo liệu trình 3 tháng. Đây đều là thuốc dạng cao nên khá đơn giản để sử dụng. Thuốc cao bôi có công dụng giảm ngứa, giảm đau và lành các thương tổn trên bề mặt da. Còn thuốc uống sẽ giúp điều trị từ bên trong, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng. Thuốc ngâm rửa sẽ giúp làm sạch vùng da vảy nến và khoanh vùng tổn thương.

XEM THÊM: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc đặc trị vảy nến Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang là kết quả nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương và cộng sự
Nhất Nam An Bì Thang là kết quả nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương và cộng sự

Thành phần thuốc đều là các loại thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng, trong đó có trẻ em. Cũng như những lần trước, tôi thực hiện theo như hướng dẫn của bác sĩ.

Ban đầu uống thuốc bé Linh chưa thực sự hợp tác vì thuốc có vị đắng và đậm mùi thảo dược. Nó khó hơn uống thuốc Tây nhiều. Tuy nhiên, sau đó con cũng đã chịu khó uống thuốc.

Khoảng 10-15 ngày đầu tiên dùng thuốc tôi thấy các triệu chứng của bé có dấu hiệu nặng hơn, cháu gãi nhiều hơn, kêu đau rát nhiều hơn trước kia. Tôi đã gọi điện cho bác sĩ Lê Phương và bác sĩ cho biết đó là giai đoạn công thuốc, giải độc trong cơ thể nên người bệnh sẽ có biểu hiện nặng hơn. Tuy nhiên, sau đó thì sẽ giảm dần. Quả đúng như vậy, sau thời gian nửa tháng dùng thuốc đó các triệu chứng của bé Linh đỡ dần.

Dùng đến tháng thứ hai, diện tích mảng vảy nến đã giảm và se lại, không còn xuất hiện vảy trắng nhiều như trước kia. Không những thế, tình trạng gãi ngứa mỗi đêm của cháu giảm đi rất nhiều. 

Và rồi hết tháng thuốc thứ 3, các mảng vảy nến hoàn toàn biến mất, bé Linh không còn ngứa, khó chịu. Thậm chí sau 3 tháng dùng thuốc tôi còn thấy con bé khỏe mạnh hơn, ăn được. Nhờ vậy mà tâm lý của con cũng cải thiện phần nào, tự tin hơn, không bị bạn bè trêu ghẹo nữa. Tôi thực sự yên tâm.

Cuối cùng sau một năm hai mẹ con áp dụng từ cách này đến cách khác thì giờ đây bé Linh đã trở lại bình thường. Cuộc sống của con dường như vui tươi hơn. Tôi thực sự cảm ơn bác sĩ Lê Phương, cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã giúp hai mẹ con tôi, đã luôn đồng hành cùng hai mẹ con cho đến những ngày cuối cùng dùng thuốc.

Đặc biệt tôi cảm ơn chị gái, người vẫn luôn yêu thương và chăm sóc tôi từ những điều nhỏ nhất. Cũng nhờ có chị mà tôi biết tới trung tâm, địa chỉ khám bệnh với những bác sĩ tâm huyết, giàu chuyên môn và giàu y đức. 

Chị Nguyễn Thị Hòa – Hưng Yên

Có thể thấy rằng hành trình điều trị vảy nến chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ ai, với chị Hòa, một người mẹ đơn thân lại càng khó khăn hơn. May mắn chị đã gặp được đúng địa chỉ và bài thuốc, nhờ đó bé Linh đã khỏi bệnh, trở lại là một cô bé tinh nghịch, hòa đồng.

Anh Sơn – một bệnh nhân khác cũng đã điều trị vảy nến thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết: “Không biết có phải do mình hợp thuốc không nhưng chỉ dùng thuốc đến tuần thứ 2 thôi các triệu chứng ngứa ngáy, bong vảy do vảy nến gây ra giảm hẳn. Dùng hết 3 tháng thuốc thì gần như các triệu chứng đó không còn nữa”.

XEM VIDEO: Bệnh nhân Sơn chia sẻ hành trình điều trị vảy nến của bản thân

Nhất Nam An Bì Thang vốn lấy công thức gốc từ bài thuốc chữa viêm da cho vua Gia Long được đặc chế bởi các Ngự y Thái y Viện triều Nguyễn gần 200 năm trước. Các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tìm ra công thức này trong cuốn Ngự Dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn cùng những tư liệu lịch sử khác, từ đó quyết tâm phục dựng thành bài thuốc dành cho người bệnh viêm da hiện đại.

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Nhất Nam An Bì Thang đã điều trị tận gốc cho 5.682 người bệnh vảy nến. Bài thuốc đã được nhiều báo, tạp chí và đặc biệt là VTV giới thiệu, khuyên dùng.

Trong phóng sự VTV social, diễn viên Thu Huyền cho hay: “Mình bất ngờ và vui lắm, chỉ sau nửa liệu trình mà làn da của mình đã phục hồi tới 80% rồi lớp biểu bì mới mềm và mịn hơn trước rất nhiều. Bệnh tình thuyên giảm khiến công việc, cuộc sống, chăm con của mình cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Đặc biệt mình còn thấy người khỏe hơn, da dẻ hồng hào hơn, thực sự rất tốt“.

CHIA SẺ: Chỉ sau một liệu trình dùng Nhất Nam An Bì Thang, nghệ sĩ Thu Huyền “đẩy lùi” viêm da

thu huyen phan hoi nhat nam an bi thang e1637727789569

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng đã được nghệ sĩ Vân Anh giới thiệu trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2. Được biết, nữ diễn viên này đã mắc viêm da hơn 20 năm, áp dụng nhiều phương pháp điều trị mà không khỏi. Cho tới khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, chị mới có hy vọng thoát khỏi căn bệnh này.

XEM VIDEO: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu trên Vì sức khỏe người Việt VTV2

Nếu bạn cũng đang mắc phải tình trạng vảy nến, muốn được tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi của trung tâm, đồng thời sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thì vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau đây:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Lưu ý: Bài thuốc không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

5/5 - (1 bình chọn)

Hiệu quả điều trị của bài thuốc An Bì Thang thông qua số liệu khảo sát thực tế
Những người trực tiếp sử dụng bài thuốc An Bì Thang đã đánh giá thế nào? Thực hư hiệu quả ra sao? CLICK NGAY để biết câu trả lời chi tiết.

Bình luận (75)

  1. Hồng Nga says: Trả lời

    Cho hỏi bị vẩy nến hơn chục năm rồi uống nhất nam an bì thang chữa có hết không, có thể khỏi hẳn được với cái bệnh này hay không vậy

    1. Ái Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Lâu thế rồi sợ nó ăn sâu rồi ấy, thôi cứ đến khám xem sao, uống thuốc xem hết được bao nhiêu thì hết. Mình cũng bị bệnh này nhưng thời gian ngắn hơn của bạn nhiều, mình cũng gọi điện đặt lịch đến trung tâm rồi, bị bệnh này biết là bệnh rất khó chữa nên cứ đi khám cho chắc ăn

    2. Hương says: Trả lời

      Được đấy bạn ơi, mình cũng bị vẩy nến chục năm có lẻ mà chữa khỏi rồi nè, bệnh nặng, bị lâu năm thì thời gian dùng thuốc lâu hơn thôi chứ không có gì khó khăn đâu

    3. Mình Chung says: Trả lời

      Cho em hỏi dấu hiệu bị vẩy nến là gì vậy ạ, chỗ khuỷu tay cũng có một chòm da sừng trắng, ngứa, em tìm thông tin trên mạng cũng giống triệu chứng của bệnh vảy nên mà cũng không giống lắm nên em cũng lo lắng

    4. Hoài Thu says: Trả lời

      Vảy nến có n loại nhé, mỗi loại có triệu chứng khác nhau, tình trạng có khi là vảy nến thể mảng đó, đi da liễu khám đi, mất 500k tiền khám và soi là ra bệnh ngay, để lâu bệnh nan ra thì lại càng khổ

    5. Bảo Ánh says: Trả lời

      Tôi bị vẩy nến từ hồi nhỏ đến lớn mới biết, vì da sừng nổi lên nhưng lúc ngứa lúc không nên không để ý lắm, sau này nó lan rộng ra mới biết. Tôi đi khám da liễu và được kê thuốc bôi, thuốc uống về dùng nhưng đều không hết hẳn, lớp da vẫn dày sừng và ngứa. Sau này tôi được chỉ đến trung tâm da liễu đông y việt nam và uống thuốc nhất nam an bì thang ở đó. Mặc dù bệnh tôi lâu nhưng khả năng hấp thụ thuốc của tôi khá ổn nên uống 2 tháng là vùng da sừng đã bong đi, da trở lại bình thường, chia tay căn bệnh vẩy nến từ đó luôn, rồi mỗi năm khi thời tiết chuẩn bị sang thu, lúc mà bệnh vảy nến mạnh nhất thì tôi sẽ mua thêm một tháng thuốc uống để uống củng cố bệnh và từ đó không bao giờ tái phát luôn

  2. Vân Châu says: Trả lời

    Bé nhà em bị vảy nến giọt, bị gần như là khắp người, vừa ngứa và vừa rất là mất thẩm mỹ. Em đưa bí đi nhiều viện dùng nhiều thuốc mà không khỏi. Bây giờ em mới biết là có thuốc đông y chữa bệnh vảy nến này, cho em hỏi con em 12 tuổi bị như vậy dùng thuốc này có thể khỏi được không, có dứt điểm không

    1. Mai Thương says: Trả lời

      Trong bài viết là nói về thuốc này rồi đấy, mẹ trong bài cũng chữa vảy nến cho con mà, nếu mà vẫn còn chưa yên tâm thì đọc bài này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-an-bi-thang-co-tot-khong-co-an-toan-cho-tre-khong.html

    2. Thùy Chi says: Trả lời

      Bé bị vẩy nến thể giọt cũng phải uống nguyên bộ 3 loại của thuốc nhất nam an bì thang hay là uống như thế nào

      1. Chúc Hà says:

        Uống 1 loại cao đó thôi chứ, còn 2 loại kia là tắm với bôi da mà. Thuốc uống thì chị trên bài có chia sẻ rồi đó, thuốc cao lỏng hòa tan với nước cũng dễ uống lắm

      2. Bích Duyên says:

        Bé nhà em chỉ cần đắng 1 tí là không chịu uống rồi, đây vừa đắng vừa mùi nữa chắc chịu

      3. Ngọc Tuyến says:

        Nếu con nhỏ quá không chịu đắng được thì mẹ bỏ thêm tí đường phèn nhé, dần dần rồi giảm lượng để con quen, vài ba bữa sẽ quen thôi

  3. Blue (32t) says: Trả lời

    Con mình còn nhỏ mà đã bị vẩy nến rồi, mình chưa có ý định dùng thuốc sớm, muốn tìm bài mẹo dân gian hiệu quả, mong mọi người chia sẻ

    1. Thu Linh says: Trả lời

      Mẹ tắm sạch sẽ cho con rồi lấy giấm táo pha với nước tỉ lệ 1:1 thoa lên chỗ bị vẩy nến để ngủ qua đêm. Mỗi ngày làm 1 lần, liên tục 2-3 tuần sẽ khỏi nhé

    2. Bùi Tuyết says: Trả lời

      Cái vụ giấm táo này em nghe bảo là pha giấm táo với 1 muỗng cf và 1 nhúm bột quế, hòa tan ra bôi lên chỗ da bị vẩy đó, để 30p rồi rửa nước ấm lại, cũng làm 1 lần/ngày, làm liên tục nhiều ngày sẽ khỏi

    3. Cẩm Hương says: Trả lời

      Mình tắm với bột yến mạch thấy giảm ngứa, viêm và da sừng cũng mềm nhiều lắm, mà không biết bé nhỏ có dùng được không

    4. Hồng Châu says: Trả lời

      Yến mạch thì thường lành tính mà nhưng cũng không hẳn ai cũng hợp đâu, mình tắm bị dị ứng ngứa hơn đó

    5. Chu Phạm says: Trả lời

      Bé nhà tôi cũng bị vẩy nến, da ngứa gãi đỏ mãi, sau tôi bôi gel nha đam lên mấy chỗ đó cho cháu, da mềm, mát và đỡ ngứa nên cũng hạn chế gãi và có vẻ chỗ vẩy nến sừng đó cũng đỡ đó

  4. Thảo Chi says: Trả lời

    Con mình đã từng chữa khỏi vẩy nến thể mảng chỗ bác sĩ Lê Phương của trung tâm da liễu đông y này đây, tốt lắm đó các bạn ạ

    1. Cúc Quyên says: Trả lời

      Chị ơi bác sĩ Lê Phương khám ngày nào trong tuần ạ

    2. Đặng Thị Vân says: Trả lời

      bạn đến khám thì liên hệ đặt lịch trước nhé, gửi bạn số của cô nhé 0972 196 616

    3. Đào Như Diệu says: Trả lời

      Tớ cũng từng chữa bệnh vẩy nến chỗ bác sĩ Lê Phương này, dù không khám trực tiếp nhưng vẫn thấy được sự chuyên nghiệp và tận tâm của bác sĩ. Khám qua mạng mà hỏi han kỹ dễ sợ, tận tâm lắm ak. Tớ cứ chụp ảnh tình trạng da, mỗi 1 tuần lại chụp ảnh để cho biết sĩ với tiến triển bệnh đó rồi điều chỉnh thuốc đó

  5. Đỗ Khánh Linh says: Trả lời

    Con mình uống thuốc đông y hay bị đau bụng lắm, được nhiều người giới thiệu cho thuốc nhất nam an bì thang https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html định mua cho con uống trị mấy cái vẩy nến mà sợ uống vô đau bụng thì chết nữa

    1. Ngô Hân says: Trả lời

      Thường bụng yếu uống đông y mát dễ đau bụng thật, bạn nên cho bé uống lúc thuốc còn hơi nóng hẩm, đừng uống lạnh và có thể cho thêm ít gừng để ấm bụng nhé

    2. Thiên Vân says: Trả lời

      Có ai biết giá thuốc không cho em xin tham khảo với

    3. Vũ Thủy says: Trả lời

      Mình nhớ không lầm thì 1tr7, 1tr8 gì đó thôi bạn. Tiền thuốc của trẻ chỉ vậy thôi

    4. Đình Thuần says: Trả lời

      Tôi cũng nghe nhiều người mách thuốc này mà chả biết có tốt thật hay thế nào

    5. Kim Hoàng says: Trả lời

      Không biết cơ địa người khác sao, chứ con em uống nhiều thuốc rồi, bôi cũng đủ loại, có cả loại dì nó gửi từ Mỹ về thế mà cũng không hết được, da vẫn dày sừng và ngứa, thỉnh thoảng hơi thâm do gãi. Em cũng đưa con đi khám nhiều phòng khám và các khoa da liễu nhưng đều không hết, chỉ đỡ ngứa chứ lớp da dày sừng vẫn còn. Sau này em được người quen giới thiệu thuốc nhất nam an bì thang nên mới mua cho con dùng thử. Em dùng thử thuốc rửa và thuốc bôi ngoài da trước thấy ổn ổn mới cho con uống thuốc, sau khi dùng kết hợp cả 3 loại thì tình trạng vẩy nến của con cải thiện nhiều, bớt ngứa, đau. Em cho con dùng thêm 1 tháng thuốc nữa là da lành luôn, dứt điểm bệnh vẩy nến. Đây là chuyện thực của nhà em chứ không phải pr gì cả, chị tin tưởng thì cứ đến khám, nghe bác sĩ tư vấn

  6. Thu Nga says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là người bị vẩy nến thì có cần bắt buộc kiêng ăn gì không

    1. Giang Phùng says: Trả lời

      Thường người bị vẩy nến thì không được ăn hải sản với uống mấy loại nước ngọt hay chất kích thích

    2. Hà Khanh says: Trả lời

      Mình nghe bảo vẩy nến không nên uống sữa nữa không biết có đúng không

    3. Yến says: Trả lời

      Đúng rồi ak, nhiều người uống sữa hoặc các chế phẩm từ sữa sẽ dễ bị kích ứng gây viêm do trong sữa có chứa nhiều chất gây kích ứng

    4. Lương Mỹ Hằng says: Trả lời

      Thế thì người bị vẩy nến nên ăn gì cho phù hợp

    5. Hoài Thắm says: Trả lời

      Ăn các loại rau như súp lơ, rau bina để có nhiều vitamin, rồi các loại cá có chứa nhiều omega 3 như cá hồi, ăn trái cây và bổ sung thêm kẽm nữa

    6. Hoàng Anh Thơ says: Trả lời

      Mà bị bệnh này thì ngoài ăn cần giữ vệ sinh thật sạch, bôi thêm kem dưỡng ẩm giúp da bớt khô, ngứa, uống nhiều nước cấp ẩm thêm cho da

  7. Khả Huệ says: Trả lời

    Bé nhà em 6 tuổi mà đã bị vẩy nến rồi mọi người ạ, chắc di truyền từ ông nội, con bị ngứa nên hay sờ vào, chảy máu nữa, thử đắp lá đồ mà không đỡ. Đọc bài này thì thấy dùng cho trẻ nhưng không biết dùng có tái phát không

    1. Kiều_QN_92 says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y, dùng rất an toàn cho trẻ và không lo lắng gì về vấn đề tái phát đâu nhé, thuốc đông y nên điều trị được vào tận gốc căn nguyên gây bệnh đó, đây nà https://centerforhealthreporting.org/chuyen-gia-da-lieu-hon-40-nam-kinh-nghiem-chia-se-bai-thuoc-tri-benh-vay-nen-hieu-qua-ngan-nguy-co-tai-phat-19466.html

    2. Huỳnh Lam says: Trả lời

      Bé nhà mình cũng tầm con bạn, khỏi thuốc hơn năm nay rồi, bạn nhớ cho bé uống thuốc đều để bé không tái phát nhé, thuốc bôi ngoài và rửa là một phần thôi, thuốc uống mới là quan trọng nhất và chú ý thêm về vấn đề ăn uống sinh hoạt nữa nhé

    3. Loan Oanh says: Trả lời

      Thuốc đều không cần phải đun sắc gì đâu nhé, cứ dùng thuốc pha với nước chờ thuốc âm ấm rồi cho bé uống là được

      1. Lê Thị Nhớ says:

        Bé nhà mình 8 tuổi cũng đang uống thuốc này, mong là con sau khi uống thuốc ở đây xong là khỏi, mình sẽ đồng hành cùng con cho đến khi bé khỏi hoàn toàn

  8. Vũ Khánh Ngân says: Trả lời

    Nhóc Bi nhà mình bị vẩy nến tróc khô ra, chảy máu rịn rịn mà ngứa lắm, có cách gì hạn chế bớt cơn ngứa không

  9. Trần Thanh Loan says: Trả lời

    Phải ai có con bị bệnh này mới thấu hết được nỗi khổ, đưa con đi khắp các viện nhưng đi đâu bác sĩ cũng chỉ động viên cố gắng, không ai dám chắc sẽ điều trị khỏi được cho con hoặc ít ra chữa khỏi lấy vài năm cũng tốt lắm rồi, nhìn con da lúc nào cũng đỏ, bong tróc ngứa ngáy thật sự quá đâu xót

    1. Nguyễn Thùy An says: Trả lời

      Bệnh vảy nến giờ tây y không có thuốc điều trị dứt điểm đâu bạn, điều trị triệu chứng cũng hên xui, người đỡ người không, bệnh này nó cũng thuộc di truyền nữa, ông nội nhà em bị, giờ con em mới 10 tuổi cũng mắc, thà bệnh tật cứ đổ vào đầu bố mẹ còn hơn con cái phải chịu, con em bị vảy nến thể mảng, người cứ bị từng mảng đỏ, bong tróc vẩy còn ngứa khủng khiếp, nhiều lúc con đi học về thấy tay chân rớm máu vì ngứa rồi thằng bé tự gãi, có hôm con đi học về còn bảo các bạn ở lớp không ai chơi với vì bảo nhìn con rất sợ và bẩn, lúc đó em chẳng biết làm gì ngoài khóc. 2 năm điều trị cho con tốn không ít chi phí, em nghỉ cả việc để ở nhà chỉ để chuyên tâm đưa con đi điều trị bệnh nhưng chẳng có tiến triển mấy khi mà lớp da này bong lại bị sang lớp da mới, em chỉ lo cho tương lai của con khi bệnh này không thể chữa khỏi. Rồi thật sự trời phật nghe thấu tiếng lòng, trong 1 lần ra hà nội thăm khám gặp được 1 bác bệnh nhân bác ấy bảo cháu bác ấy cũng bị vảy nến chữa khỏi rồi cho em địa chỉ đến khám, đó chính là trung tâm da liễu đông y đấy ạ, bác sĩ Lê Phương là người khám cho con em và kê cho con thuốc nhất nam an bì thang, bác sĩ dặn dò tỉ mỉ từng chút và dặn em về phải kiên trì điều trị cho con đến cùng vì giai đoạn đầu bé sẽ thấy ngứa và khó chịu hơn nhưng hết giai đoạn đó mọi triệu chứng sẽ ổn, thật là như thế, mẹ con em cùng chiến đấu qua 2 tuần đầu tiên, sang tuần thứ 3 con bắt đầu giảm ngứa, các mảng trắng bong dần ra, tháng thứ 2 con bắt đầu lên da non mới và lớp da hoàn toàn mịn đẹp không sần sùi như trước. Sau 3 tháng điều trị da con đã hoàn toàn không còn dấu vết của các mảng ngứa nữa, giờ con đã ổn định hơn 1 năm, em vẫn cố gắng cho con chế độ ăn uống sinh hoạt tốt để không bị lại, chị cứ thử đưa con đến trung tâm da liễu đông y xem thế nào, bác sĩ khám và kê thuốc cho yên tâm

    2. Lan Phương says: Trả lời

      Thuốc nhất nam an bì thang là thuốc đông y ah bạn, có an toàn cho trẻ nhỏ không, mình điều trị tây y cho con mình toàn dùng thuốc nhiều tác dụng phụ, giờ con gầy yếu ăn uống kém quá

    3. Thanh Xuân says: Trả lời

      Thuốc này dùng thoải mái khỏi phải nói, bệnh vảy nến các bác sĩ tây y hay kê thuốc corticoid nên mới nhiều tác dụng phụ bạn ah, bệnh thì không khỏi được có khi lại rước thêm 1 mớ bệnh khác nữa. Bạn chưa rõ về thuốc này thì cứ đọc thêm ở đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-an-bi-thang-co-tot-khong-co-an-toan-cho-tre-khong.html

  10. Tú Loan AM says: Trả lời

    Mình có tìm hiểu qua về thuốc nhất nam an bì thang thấy bảo giai đoạn đầu dùng thuốc hình như là bệnh sẽ nặng hơn đúng không mọi người, đã ai dùng rồi có thể cho em xin ít kinh nghiệm có được hay không đấy ạ

    1. Vũ Linh Nhật says: Trả lời

      Giai đoạn đầu theo đông y người ta gọi là công thuốc đấy bạn, thuốc uống vào bên trong cơ thể đưa các độc tố bên trong ra ngoài da nhiều nên mới gặp tình trạng nặng hơn, mom cố gắng cho con 1- 2 tuần đầu là sẽ ổn thôi, giờ mình phải cố gắng cùng con chứ cũng không biết làm gì khác, mình cũng vừa điều trị cho con hết giai đoạn đó cỡ 2 tuần, sau đó bệnh

    2. Như Huỳnh says: Trả lời

      Giai đoạn này diễn ra lâu không vậy, một vài ngày thì còn được chứ sợ lâu quá trẻ lại càng khó chịu rồi lại càng khổ thêm

    3. Tuyết tuyết says: Trả lời

      Thời gian của giai đoạn này còn tùy vào tình trạng mỗi người, như bé nhà mình điều trị thuốc nhất nam an bì thang nghe bác sĩ giải thích nên về mình chuẩn bị tinh thần và động viên con các thứ rồi nhưng khi điều trị mấy hôm đầu chỉ hơi ngứa hơn chút, không quá khó chịu đâu, bé ăn ngủ bình thường, chắc còn tùy cơ địa

    4. Tường Vi says: Trả lời

      Thuốc nhất nam an bì thang có dễ uống không ạ, bé 5 tuổi có uống được không ạ, bé nhà em sợ mùi thuốc đông y lắm, trước điều trị 1 đợt thuốc đông y rồi nhưng bé không chịu uống, uống vào là nôn

      1. Trần Ngọc Gìau says:

        Thuốc nhất nam an bì thang dạng cao nên hòa với nước sôi uống, bạn đừng bảo với bé là thuốc mà bảo là trà hay gì đó bé sẽ quên đi, mùi thuốc này không nặng như thuốc sắc đâu

  11. Trúc Mộc says: Trả lời

    Muốn điều trị khỏi bệnh này bằng thuốc nhất nam an bì thang thì cần phải dùng cả thuốc uống, thuốc bôi và cả thuốc tắm gội gì nữa có đúng không vậy nhỉ

    1. Ngân Hà says: Trả lời

      Kết hợp cả bên trong và bên ngoài mới điều trị khỏi được bạn, bác sĩ giải thích bên trong điều trị nguyên nhâ, bên ngoài là mềm da, đỡ ngứa để điều trị triệu chứng, này là còn đơn giản chán, mình đưa con đi khám bác sĩ kê cho hơn 10 loại cá uống cả bôi mà chẳng khỏi lại còn nhiều tác dụng phụ

    2. Nguyễn Hải Anh says: Trả lời

      @Ngân Hà bạn điều trị cho con 1 tháng hết bao nhiêu tiền thế, mình chữa cho con mấy năm nay cạn kiệt kinh tế, bố mẹ làm được mấy đổ hết vào tiền thuốc của con mà chẳng khỏi

      1. Ngân Hà says:

        Mình lấy thuốc 1 tháng hết 1 triệu 800 cho con bạn ạ, thôi tốn cũng tốn rồi, giờ chỉ mong chữa khỏi được cho con để sau nó lớn đỡ khổ, tính ra 3 tháng cũng không quá đắt

    3. Phạm Nhi says: Trả lời

      Thuốc này tất cả bệnh nhân đều kê giống nhau hay sao bạn, bạn có đơn thuốc bác sĩ kê không gửi mình xin với

    4. Thủy MSD93 says: Trả lời

      Thuốc không có bán tại các hiệu thuốc đâu mà thuốc chỉ có bán tại trung tâm da liễu thôi, bạn muốn mua thì cứ liên hệ thẳng với trung tâm để mua. Điều trị bệnh này cứ tuân theo hướng dẫn của bác sĩ là tốt nhất chứ không phải là cứ mua hay uống thuốc thế nào thì uống

  12. Ngân Thanh says: Trả lời

    Trung tâm da liễu đông y có nhận ship thuốc về không, đọc địa chỉ thấy xa quá

    1. Thắm_YT says: Trả lời

      Có đấy bạn, mình cũng mới đặt thuốc ở đây về cho con, bác sĩ tư vấn tận tình lắm, chứ không phải mình chỉ gọi điện mua thuốc thôi không đâu, số điện thoại của trung tâm đây 0972 196 616

    2. Saitama says: Trả lời

      Tiền ship ở đây tính thế nào bạn, ship về xa thuốc có sợ thuốc bị hỏng không nhỉ, có hướng dẫn hay giấy tờ kèm theo không

    3. Pé Thư says: Trả lời

      Trung tâm miễn phí ship toàn quốc nhé, thời gian nhận thuốc 2-3 ngày tùy thuộc vào khoảng cách, nếu thanh toán chuyển khoản thì chỉ nhận thuốc thôi, còn nhận thuốc rồi mới thanh toàn thì mất đâu mấy chục phí thu hộ thôi

  13. Nắng hạ says: Trả lời

    Trong thời gian dùng thuốc nhất nam an bì thang có phải kiêng cử gì không, con tôi đi học hiện vẫn đăng kí ăn ở bếp ăn ở trường nên cũng không chủ đông trong vấn đề ăn uống được. Con tôi bị bệnh vảy nến gần 2 năm nay rồi

    1. Thỏ con says: Trả lời

      Bệnh này lúc nào chả phải kiêng hả chị, chị không kiêng khem cho con là hại con rồi đấy, trẻ nhỏ nó chưa ý thức được thì mình phải biết để bảo con chứ, nhiều thứ càng ăn thì bệnh càng nặng, thuốc cũng đổ sông đổ bể thôi. Việc kiêng khem này chị cứ nói với cô giáo để cô giáo chủ động hỗ trợ cho

    2. Đào Phan says: Trả lời

      Hạn chế đồ nhiều dầu mỡ và đồ nhiều đạm bạn nhé, đồ tanh nữa. Hôm nào mà trường cho ăn cá thì nhờ cô giáo đổi món khác cho

    3. Quỳnh Lê says: Trả lời

      Vậy mà trước giò mình không biết, để cho con thích ăn gì thì ăn vì nhìn con thương quá, ngày nào cũng phải uống thuốc rồi nên không muốn kiêng gì cho con cả, theo sở thích của con

  14. Kiều Danh says: Trả lời

    Sao thuốc đông y cho trẻ em mà cũng tận 3 tháng cơ à, có thể rút ngắn thời gian hơn được không zậy ?

    1. Nguyễn Minh Tâm says: Trả lời

      Con mình điều trị thuốc tây y uống liên tục cả năm luôn nè bạn, 3 tháng là quá ít rồi, bệnh này không phải đơn giản để mà chữa ngày 1 ngày 2 đâu, bạn phải xác định cả hành trình dài điều trị cùng con

    2. Nguyễn Ngọc Loan says: Trả lời

      3 tháng là thời gian trung bình bạn ah, nếu con bạn đáp ứng thuốc không tốt hoặc không tuân thủ điều trị thì thời gian có thể hơn nên không nói trước được, như con mình điuè trị 2 tháng thấy đã khỏi rồi nhưng bác sĩ vẫn khuyên nên dùng thêm 1 tháng nữa để phòng tái phát

    3. Anh lười says: Trả lời

      Bạn cho con khám với bác sĩ nào thế bạn, mình mới hẹn lịch thứ 3 tuần sau đưa con đến khám ở trung tâm nhưng mình không biết bác sĩ nào giỏi

      1. Kim Muội says:

        Mình đưa con đến khám với bác sĩ Lê Phương bạn à, bác sĩ giỏi lắm

  15. Nguyễn Quyên says: Trả lời

    Mọi người tư vấn giúp mình, con mình 8 tuổi dạo gần đây thấy móng tay của cháu ngả vàng và trên móng tay có các đốm trắng, cháu bảo không đau không ngứa thì có phải vảy nến móng tay không, mình đọc triệu chứng trên mạng thấy giống quá

    1. Hào gia says: Trả lời

      Bạn nên đưa con đi khám thay là ngồi đấy hỏi, nếu quả thật là vảy nến móng tay thì bệnh này cực kì khó chữa, và đây là thể bệnh nặng của vảy nến, nặng hơn vẩy nến da nhiều

    2. Xuân Xuân says: Trả lời

      Chồng mình cũng bị vẩy nến móng tay, giai đoạn đầu bị triệu chứng cũng y như thế, sau rồi móng ta mới bị lỗ chỗ rồi bong, lúc đó mới đau nhức, chứ ban đầu lại còn nghĩ bị nước ăn móng

    3. Quỳnh My says: Trả lời

      Nguy cơ cao bị vảy nến móng tay rồi mom ạ, con tớ cũng mới đi khám về chẩn đoán vẩy nến mong tay đây bác sĩ kê cho một đống thuốc uống và thuốc bôi đây. Thực sự là không hiểu sao con mình lại bị cái bệnh quải quỷ này

  16. Bong Y says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bệnh vảy nến nguyên nhân do đâu, người ta bảo bệnh này thường di truyền có đúng không, chống mình bị vảy nến có sợ sau này sinh con ra có bị không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *