Thuốc Dạ Dày Lan Chi có tốt không? Thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán

Thuốc Dạ Dày Lan Chi hiện đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm hiểu để áp dụng trong điều trị bệnh dạ dày. Vậy sản phẩm này có tốt không, có những ưu điểm gì và giá bán ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn về loại thuốc này!

Tìm hiểu về thuốc dạ dày lan chi
Tìm hiểu về thuốc dạ dày Lan Chi

Thành phần có trong thuốc Dạ Dày Lan Chi

Dạ dày Lan Chi là sản phẩm được Bộ Y tế chính thức cấp phép lưu hành rộng rãi, được quảng cáo giúp mang lại nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh đau dạ dày mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Thành phần có trong sản phẩm được công bố là chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, trong đó điển hình nhất là các dược liệu sau:

  • Cao hoa hòe: Thành phần cao hoa hòe có liều lượng khoảng 50mg, được nhận định là vị thuốc có tính hàn, vị đắng, giúp cầm máu, hỗ trợ điều trị xuất huyết dạ dày. Đặc biệt, theo y học hiện đại, thành phần này có chứa nhiều Vitamin P và Rutin, giúp lưu thông khí huyết, để phòng chứng bệnh co thắt dạ dày.
  • Cao khổ sâm: Trong thuốc Dạ Dày Lan Chi có chứa khoảng 30mg khổ sâm, giúp sát khuẩn, thanh lọc cơ thể, nhờ đó diệt trừ vi khuẩn HP gây chứng đau dạ dày nhanh chóng. 
  • Cao khương hoàng: Thành phần khương hoàng có trong thuốc trị dạ dày Lan Chi mang đến công dụng kháng viêm, giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày. Ngoài ra, khương hoàng còn giúp chữa lành, se khít các vết viêm loét trên thành dạ dày.
  • Cao ngải cứu: Trong ngải cứu có chứa nhiều thành phần giúp chống viêm, kháng khuẩn điển hình như tanin cùng hoạt chất histamin và acetylcholin, giúp giảm đau, chống phù nề, an thần. Vì vậy, thành phần này được biết đến với nhiều tác dụng điều trị an toàn mà hiệu quả bệnh đau dạ dày.
  • Cao cam thảo: Chiếm khoảng 100mg, thành phần cam thảo chứa cortisol nồng độ cao, mang đến tác dụng kháng viêm và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn Hp gây đau dạ dày. Bên cạnh đó, thành phần này còn là vị thảo dược giúp hồi phục sức khỏe, ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, từ đó ngăn ngừa được tình trạng ung thư dạ dày.
  • Cao hoàng liên: Theo y học hiện đại, hoàng liên là vị thuốc chứa hoạt chất berberine có đặc tính kháng khuẩn cao, nhờ đó giúp hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày hiệu quả trên người bệnh. 
  • Ngũ bội tử: 100mg ngũ bội tử trong thuốc dạ dày Lan Chi mang đến hàm lượng chất tanin cao, giúp kháng khuẩn, chống viêm, trung hòa acid và làm lành các vết loét trong niêm mạc dạ dày.

Quy cách đóng gói của thuốc chữa dạ dày Lan Chi

Thuốc dạ dày Lan Chi hiện có hai mẫu (mẫu mới và mẫu cũ) được bày bán trên thị trường. Hai mẫu sản phẩm sẽ có cách đóng gói khác nhau, do đó, người bệnh cần chú ý vào quy cách đóng gói của sản phẩm để phân biệt được đâu là hàng cũ và đâu là hàng mới.

Mẫu cũ và mẫu mới của thuốc dạ dày Lan Chi
Mẫu cũ và mẫu mới của thuốc dạ dày Lan Chi

Bao bì thuốc dạ dày Lan Chi mẫu cũ:

  • Thuốc được đóng gói ở dạng viên nén có màu vàng.
  • Bao bì đựng viên nén có chất liệu là nhựa dẻo, có màu chủ đạo là màu vàng.
  • Hộp giấy đựng sản phẩm bên ngoài cũng có màu vàng, có đầy đủ logo, tem mác của sản phẩm Lan Chi.

Bao bì thuốc chữa dạ dày Lan chi mẫu mới: 

  • Thuốc được đặt ở dạng viên nén.
  • Hộp đựng sản phẩm cũng bằng chất liệu nhựa dẻo, có dán giấy màu xanh.
  • Hộp giấy đựng bên ngoài của thuốc dạ dày Lan Chi có màu xanh, có tem niêm yết và logo của thương hiệu Lan Chi. 

Công dụng điều trị của thuốc dạ dày Lan Chi

Với những thành phần nêu trên, thuốc dạ dày Lan Chi được giới thiệu là có thể cải thiện các triệu chứng đau dạ dày với những công dụng cụ thể sau:

  • Ức chế sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn Hp (Helicobacter Pylori) gây chứng bệnh về dạ dày.
  • Thúc đẩy quá trình tiết dịch nhầy Mucin trong dịch vị, nhờ đó bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi tình trạng viêm loét.
  • Trị tình trạng viêm loét dạ dày, thượng vị, giúp làm lành nhanh các vết loét.
  • Hỗ trợ tốt việc điều trị các chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hoá.
  • Tái tạo niêm mạc dạ dày bị tổn thương, giảm nguy cơ tái phát bệnh.

Đối tượng chỉ định và chống chỉ định

Viên uống dạ dày Lan Chi được bào chế từ thảo dược tự nhiên tuy nhiên theo nhà sản xuất, thuốc dành cho những đối tượng cụ thể.

Chỉ định:

Thuốc trị bệnh dạ dày Lan Chi được bào chế với những nguyên liệu chuyên biệt, không gây kích ứng, đặc biệt phù hợp với những đối tượng sau đây:

  • Bệnh nhân thường bị đau và khó chịu do tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng.
  • Bệnh nhân đau dạ dày do bị nhiễm vi khuẩn Hp.
  • Bệnh nhân hay bị chứng rối loạn tiêu hóa, táo bón, khó tiêu gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt và làm việc của người bệnh.
  • Người hay bị tái phát bệnh dạ dày.

Chống chỉ định:

Tuy sản phẩm được nhận định là an toàn, nhưng theo nhà sản xuất, những đối tượng là trẻ em dưới 5 tuổi không nên sử dụng thuốc dạ dày Lan Chi, để tránh những vấn đề không mong muốn xảy ra.

Thuốc dạ dày Lan Chi có tốt không?

Theo nhà sản xuất, sản phẩm dạ dày Lan Chi có nhiều ưu điểm như:

Sản phẩm dạ dày Lan Chi giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh đau dạ dày
Sản phẩm dạ dày Lan Chi giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh đau dạ dày
  • Sản phẩm được kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ những thảo dược thiên nhiên. Nhờ vậy, dạdày Lan Chi được đánh giá là an toàn, lành tính cho hầu hết các đối tượng sử dụng, không gây ra các tác dụng phụ.
  • Thuốc có mùi thơm và vị ngọt dễ dùng, giúp người bệnh có thể dễ dàng hấp thụ hết những thành phần trong sản phẩm.

Tuy nhiên, về mức độ hiệu quả còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như mức độ nghiêm trọng của bệnh, thể trạng, cơ địa người mắc, cũng như các bệnh lý đi kèm,… Với những người có cơ địa hợp thuốc, nếu kiên trì sử dụng theo đúng thời gian khuyến cáo có thể giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày.

Cách sử dụng và liều lượng dùng dạ dày Lan Chi

Để giúp thuốc phát huy hiệu quả triệt để, người bệnh cần sử dụng đúng cách cũng như những hướng dẫn về liều lượng. Cụ thể:

  • Đối với người lớn: Nên sử dụng thuốc Dạ Dày Lan Chi 2 lần/ ngày, mỗi lần 20 viên và nên uống trước khi dùng bữa khoảng 30 phút. Tốt nhất nên nhai nhỏ thuốc trước khi nuốt sẽ giúp cơ thể hấp thụ thuốc một cách tốt nhất.
  • Đối với trẻ em: Với đối tượng là trẻ em từ 5 tuổi trở lên, nên sử dụng thuốc 2 lần/ ngày, mỗi lần dùng 10 viên, và cũng uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Thuốc trị bệnh dạ dày Lan Chi mua ở đâu tốt? Có giá thành bao nhiêu?

Thuốc dạ dày đông y Lan Chi hiện được sản xuất độc quyền, trực tiếp bởi công ty Lan Chi – Cơ sở dược phẩm được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và được kiểm soát chặt chẽ. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp để mua sản phẩm. 

Giá thành của sản phẩm cũng được công ty Lan Chi niêm yết rõ ràng, được bày bán trên thị trường với mức giá là 700,000 đồng/ hộp. 

Người bệnh có thể mua sản phẩm trực tiếp tại nhà phân phối
Người bệnh có thể mua sản phẩm trực tiếp tại nhà phân phối

Lưu ý khi sử dụng viên uống đặc trị dạ dày Lan Chi

Nhà sản xuất cũng chia sẻ một số lưu ý khi dùng thuốc trị bệnh dạ dày Lan Chi, để giúp thuốc được phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.

  • Với người mới chớm bệnh có thể sử dụng khoảng từ 1 – 2 hộp thuốc dạ dày Lan Chi. Nhưng với trường hợp bệnh đã trở nặng, tốt nhất người bệnh nên sử dụng từ 3 – 6 hộp để hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng các thực phẩm cay, nóng, nhiều dầu mỡ, chua,… gây áp lực cho dạ dày trong việc tiêu hóa.
  • Nên kiêng những loại đồ uống có chứa chất kích thích như rượu, bia, nước có ga, cà phê,…

Với những thông tin đã chia sẻ trên đây, chắc hẳn người bệnh đã hiểu thêm được về sản phẩm thuốc dạ dày Lan Chi. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ để có được những tư vấn và chỉ định phù hợp.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

4.8/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *