Thuốc dạ dày Trần Kim Huyền: Thành phần, công dụng, cách sử dụng, giá bán và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Trần Kim Huyền được quảng cáo rầm rộ như một loại thần dược có công dụng chữa bệnh dạ dày. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng, cách sử dụng, có tốt như những gì được quảng cáo hay không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra đánh giá cũng như quyết định có nên lựa chọn mua dòng sản phẩm này.

Tìm hiểu thành phần, công dụng, cách dùng thuốc dạ dày Trần Kim Huyền
Tìm hiểu thành phần, công dụng, cách dùng thuốc dạ dày Trần Kim Huyền

Thông tin sơ lược về dạ dày Trần Kim Huyền

Thuốc đau dạ dày Trần Kim Huyền là sản phẩm có nguồn gốc từ Đông y gia truyền của dân tộc Dao – Yên Sơn. Theo thông tin nhà cung cấp thì sản phẩm này không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày mà còn giúp hỗ trợ điều trị các chứng viêm loét dạ dày, tá tràng lâu năm.

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên được đánh giá là khá an toàn, lành tính, ít tác dụng phụ, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Dạ dày Trần Kim Huyền được bào chế dưới dạng bột mịn, đóng trong lọ thủy tinh, bên ngoài là hộp giấy giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm được tốt hơn.

Thành phần của thuốc dạ dày Trần Kim Huyền

Sảm phẩm đặc trị dạ dày Trần Kim Huyền được bào chế từ một số thảo dược như:

  • Hoàng liên: Cây có vị đắng, có tác dụng kiện tỳ, hỗ trợ điều trị tiêu hóa kém, viêm loét dạ dày tá tràng, chữa tiêu chảy cấp tính, chữa lỵ cấp và mãn tính.
  • Mộc hương nam: Theo Đông y, cây thuốc này vị đắng, tính ấm dùng để điều trị các triệu chứng như kiện tỳ, giảm đau, đầy bụng, khó tiêu, nôn mửa và đi kiết lỵ.
  • Củ dòm: Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày và loét hành tá tràng, lợi tiểu, thanh nhiệt, an thần,…
  • Mộc hương bắc: Hỗ trợ và điều trị bệnh liên quan đến đau dạ dày như đau bụng, khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy, điều hòa chức năng tỳ vị.
  • Sói rừng: Theo Đông y, sói rừng có vị đắng, cay, hơi ấm, có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm, trừ phong thấp. Bên cạnh đó, thảo dược này còn có tác dụng điều trị viêm dạ dày ruột cấp tính, viêm ruột thừa cấp tính, lỵ nhiễm khuẩn.
  • Nghệ vàng: Có tác dụng điều trị bệnh dạ dày như viêm loét dạ dày, hành tá tràng, kháng khuẩn, làm lành nhanh các viêm nhiễm, lưu thông khí huyết.
  • Nghệ đen: Có tác dụng kích thích và tăng cường hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, kháng khuẩn. Ngoài ra, nghệ đen còn có công dụng chữa chứng khó tiêu, đầy hơi, lạnh bụng, điều trị viêm dạ dày mãn tính, táo bón, đi ngoài ra máu, co thắt đại tràng.
  • Lá khôi: Loại lá này có tác dụng điều trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, trung hòa, làm giảm tiết dịch acid trong dạ dày, làm se vết loét dạ dày, phục hồi viêm loét dạ dày.
  • Tam thất: Tiêu viêm, điều trị các chứng đau dạ dày, viêm loét và hành tá tràng.
Thuốc được bào chế từ những dược liệu thiên nhiên an toàn, lành tính
Thuốc được bào chế từ những dược liệu thiên nhiên an toàn, lành tính

Công dụng của thuốc dạ dày Trần Kim Huyền

Với thành phần thuốc được bào chế từ các loại thảo dược, thuốc chữa dạ dày Trần Kim Huyền có tác dụng làm giảm các triệu chứng đau dạ dày nhờ những công dụng sau:

  • Trị chứng đau nhức dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng.
  • Giảm các triệu chứng trào ngược dạ dày, đau rát vùng thượng vị, ợ chua, đầy hơi, khó tiêu.
  • Kích thích và tăng cường phát triển hệ tiêu hóa.
  • Tiêu diệt đáng kể vi khuẩn HP, ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây hại cho niêm mạc dạ dày.

Cách sử dụng và liều lượng dùng thuốc dạ dày Trần Kim Huyền

Với bất cứ loại thuốc nào, khi được sử dụng đúng liều lượng và đúng cách sẽ mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất. Và thuốc dạ dày Trần Kim Huyền cũng không ngoại lệ.

Cách sử dụng thuốc dạ dày Trần Kim Huyền

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng thuốc dạ dày Trần Kim Huyền, nhà thuốc khuyên người bệnh cần:

  • Cho 2 thìa bột thuốc vào cốc, cho một ít nước sôi để nguội và khuấy đều để bột ở trạng thái sền sệt. Cho khoảng 40ml – 60ml mật ong hoặc nước ấm tùy theo khẩu vị vào hỗn hợp và khuấy đều là bạn có thể uống.
  • Những người có máu nóng, gan nóng, thận nóng, hoặc mắc bệnh tiểu đường thì nên uống cùng với nước ấm hoặc uống xen với mật ong và nước ấm.
  • Người bệnh có thể tăng liều lượng nếu bạn cảm thấy thuốc có tác dụng chậm.

Lưu ý: Nên sử dụng thuốc vào lúc đói để đạt hiệu quả cao, tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 1 – 2 tiếng.

Sản phẩm nên dùng trước ăn 20 phút để phát huy tác dụng điều trị bệnh tốt nhất
Sản phẩm nên dùng trước ăn 20 phút để phát huy tác dụng điều trị bệnh tốt nhất

Liều lượng

Căn cứ vào tình trạng bệnh dạ dày nặng hay nhẹ và cơ địa của mỗi người mà liều lượng sử dụng thuốc của mỗi người là khác nhau. Liều dùng phù hợp được khuyến cáo như sau:

  • Uống 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần dùng 2 thìa trước khi ăn khoảng 20 phút.
  • Người bệnh bị đau nhức vùng thượng vị thì uống sau ăn từ 5 – 10 phút.
  • Người bị đau hang vị, tá tràng, đại tràng thì uống trước bữa ăn khoảng 20 phút.
  • Người bị đi ngoài thì cần tăng liều lượng để có thể điều trị dứt điểm tình trạng này.

Chỉ định và chống chỉ định khi dùng dạ dày Trần Kim Huyền

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người mà thuốc dạ dày Trần Kim Huyền sẽ được chỉ định và chống chỉ định sử dụng với từng trường hợp cụ thể.

Những người nên sử dụng:

  • Người bị chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng.
  • Người bị chứng trào ngược dạ dày, đau thắt vùng thượng vị, ợ chua, đầy hơi, HP dạ dày.
  • Người bị nhiễm khuẩn HP, người có nguy cơ bị ung thư dạ dày.
  • Người có biểu hiện mắc bệnh dạ dày thì nên dùng thuốc sớm để giúp việc điều trị đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Những người không nên sử dụng thuốc dạ dày Trần Kim Huyền

Thuốc chống chỉ định cho trẻ em dưới 3 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Những người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc cũng không nên sử dụng sản phẩm này.

Tìm hiểu thêm: Top 13 loại thuốc uống chữa trị bệnh đau dạ dày được chuyên gia khuyên dùng

Tác dụng phụ của thuốc

Khi mới sử dụng thuốc dạ dày Trần Kim Huyền người bệnh sẽ có cảm giác đau nhiều hơn, đau quặn từng cơn hoặc đau âm ỉ. Tuy nhiên, triệu chứng này chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn và hoàn toàn bình thường. Tình trạng này xảy ra là do cơ thể thực hiện đào thải độc tố hệ tiêu hóa của loại thảo dược gây ra.

Thuốc dạ dày Trần Kim Huyền có tốt không?

Thuốc dạ dày Trần Kim Hiền có tốt không là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm thuốc dạ dày Trần Kim Hiền có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, ức chế vi khuẩn HP, điều hòa hoạt động đường tiêu hóa và giảm chứng ăn uống không ngon miệng.

Thuốc điều trị bệnh dạ dày khá hiệu quả, ít tác dụng phụ
Thuốc điều trị bệnh dạ dày khá hiệu quả, ít tác dụng phụ

Tuy nhiên, thuốc dạ dày này chỉ có tác dụng hỗ trợ và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Vì vậy, trong trường hợp cần thiết bạn nên đi thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Sản phẩm không thể điều trị hoàn toàn các vấn đề về dạ dày, đặc biệt bệnh ở giai đoạn nặng.

Bên cạnh đó, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý và chế độ chăm sóc của từng trường hợp. Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên phối hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, tập thể dục thường xuyên và ăn uống điều độ.

Dạ dày Trần Kim Huyền giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Thuốc dạ dày Trần Kim Huyền có giá bán trên thị trường là 230.000VNĐ/hộp. Tuy nhiên, giá bán thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ sở kinh doanh và thời điểm mua hàng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn nên thận trọng khi lựa chọn địa chỉ kinh doanh. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với công ty phân phối chính thức để được tư vấn về cách sử dụng, liệu trình và giá bán cụ thể.

CHẤM DỨT BỆNH DẠ DÀY NHANH CHÓNG VỚI BÀI THUỐC TỐT NHẤT CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

bac si tu van 2

Một số lưu ý khi sử dụng dạ dày Trần Kim Huyền

Trong quá trình sử dụng thuốc đau dạ dày Trần Kim Huyền, để có thể phát huy được hết tác dụng và đạt được hiệu quả như mong muốn thì bạn cần chú ý những điều sau:

  • Tuyệt đối tránh xa các loại đồ uống có cồn, có ga, các chất kích thích.
  • Không ăn các loại đồ ăn tươi sống như hải sản, gỏi, đồ ăn cay nóng, đồ ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ. Bởi những món ăn này khó tiêu hóa và làm tổn thương lớp niêm mạc dạ dày nhanh chóng.
  • Bổ sung nhiều loại rau xanh, hoa quả giúp cung cấp các chất khoáng cần thiết cho cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa và loại bỏ những chất độc hại ra bên ngoài, tăng cường và bổ bổ sức khỏe.

Bài viết trên đã tổng hợp các thông tin về thành phần, cách sử dụng, lưu ý và giá bán của thuốc dạ dày Trần Kim Huyền. Tuy nhiên, những thông tin được đề cập trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu dùng sản phẩm này thì hãy trao đổi trực tiếp với dược sĩ hoặc nhân viên bán hàng để được tư vấn cụ thể trước khi sử dụng.

4.8/5 - (5 bình chọn)

XEM NGAY

Bình luận (4)

  1. Le hai says: Trả lời

    Muon dang ki mua thi nhu the nao

    1. Cường says: Trả lời

      Cho hỏi thuốc dạ dày này mình mua ở đâu là tin cậy và chính xác nhất

  2. Phạm huyền says: Trả lời

    Mình muốn tu vấn

  3. Dương Văn Tịnh says: Trả lời

    Cho xin số điện thoại để mua ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *