Trong số phát sóng ngày 29/2/2020 chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang”, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” do đài PTTH VTV2 thực hiện đã giới thiệu đến khán giả truyền hình một bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng được nghiên cứu và ra đời cách đây 150 năm.

Chữa viêm xoang trán bằng đông y và các bài thuốc điều trị

Chữa viêm xoang trán bằng đông y công dụng ra sao, cần lưu ý gì là nỗi băn khoăn của rất nhiều người bệnh đang mắc chứng viêm xoang. Thực hư hiệu quả chữa viêm xoang trán bằng đông y như thế nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cặn kẽ về vấn đề này.

Chữa viêm xoang trán bằng đông y có tốt không?

Viêm xoang trán là bệnh lý thường gặp rất phổ biến hiện nay và có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng hay lứa tuổi nào. Viêm xoang khiến cho người bệnh luôn cảm nhận sự đau nhức, khó chịu vùng mũi xoang. Kèm theo đó là tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức vùng cơ mặt, giảm thị lực,…

Chữa viêm xoang trán bằng Đông y có tốt không?
Chữa viêm xoang trán bằng Đông y có tốt không?

Điều trị viêm xoang trán có rất nhiều cách để kiểm soát tạm thời những triệu chứng của bệnh như Tây y hay mẹo dân gian tại nhà. Tuy nhiên, những phương pháp này không có khả năng điều trị tận gốc bệnh viêm xoang dẫn đến bệnh có nguy cơ tái phát mỗi khi gặp điều kiện thuận lợi.

Vì thế, để điều trị tận căn nguyên và lâu dài, người bệnh có xu hướng chuyển sang tìm kiếm những bài thuốc đông y lành tính.

Theo Đông y, bệnh viêm xoang được quy vào chứng Tỵ Lậu, Não Lậu. Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh là do phong nhiệt, nhiệt độc, phong hàn xâm nhập, kết hợp với phế khí, khí hư trong cơ thể mà hình thành bệnh. Để điều trị một cách chính xác nhất, các lương y cần thực hiện thăm khám và chẩn đoán bệnh kỹ lưỡng.

Điều trị viêm xoang trán, ngoài sử dụng thuốc uống còn có áp dụng phương pháp diện chẩn, bấm huyệt, xoa bóp nhằm cải thiện bệnh. Thuốc đông y chữa viêm xoang tập trung vào căn nguyên bệnh, cân bằng âm dương, giải trừ độc tố, tiêu viêm, giải độc, nâng cao sức đề kháng toàn diện để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chữa viêm xoang trán bằng đông y với các bài thuốc sử dụng dược liệu 100% đến từ tự nhiên, an toàn lành tính và không gây tác dụng phụ cho người dùng. Đồng thời, đây cũng là một phương pháp được đánh giá là mang đến hiệu quả đáng kể trong điều trị chứng viêm xoang lâu dài.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh viêm xoang

Triệu chứng của bạn?

Các bài thuốc chữa viêm xoang trán bằng đông y

Từ xa xưa, y học cổ truyền đã lưu lại rất nhiều bài thuốc Đông y được coi như sự kết hợp vàng của các dược liệu tự nhiên trong điều trị chứng viêm xoang trán.

Những bài thuốc này được nghiên cứu kỹ lưỡng, gia giảm các nguyên liệu sao cho hài hòa, kiểm soát tốt dược tính và không gây tổn hại đến sức khỏe.

Dưới đây là những bài thuốc phổ biến mà bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng:

Bài thuốc Đông y chữa viêm xoang trán cấp tính

Đối với viêm xoang trán dạng cấp tính, người bệnh có những biểu hiện như nghẹt mũi, sổ mũi, chảy nước mũi, dịch mũi xoang thường có màu vàng loãng, đôi khi chảy ra ngoài kèm theo mủ.

Bệnh nhân cũng cảm nhận được những cơn đau nhức đầu, đặc biệt là đau vùng xoang trán trên lông mày, toàn thân ớn lạnh,…

Điều trị viêm xoang cấp tính bằng Đông y
Điều trị viêm xoang cấp tính bằng Đông y

Khi gặp phải những triệu chứng này, bài thuốc Đông y sẽ tập trung vào việc giải độc thanh nhiệt gan thận, thanh phế, tiêu viêm. Từ đó giúp cải thiện triệu chứng viêm xoang trán, đồng thời tái tạo lại chức năng tạng phủ.

Bài thuốc chữa viêm xoang trán bằng đông y dạng cấp tính thực hiện như sau:

Chuẩn bị: 

  • Kim ngân hoa, ké đầu ngựa , hạ khô thảo mỗi loại 16g.
  • Hoàng cầm, Tân di mỗi loại 12g.
  • Thạch cao 40g.
  • Nếu người bệnh sợ lạnh, sốt, đau đầu thì cần thay hoàng cầm, mạch môn bằng bạc hà, ngưu bàng 12g mỗi vị.

Thực hiện:

  • Cho tất cả các vị thuốc ở trên vào ấm rồi sắc lên cùng với nước.
  • Đun cạn đến khi còn khoảng 3 bát nước thì dừng lại.
  • Sắc uống mỗi ngày 1 thang, sử dụng thường xuyên để mang đến hiệu quả điều trị tốt.

Kết hợp châm cứu: 

Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc uống, để việc điều trị đem lại kết quả tốt thì người bệnh có thể nghiên cứu thêm phương pháp châm cứu kết hợp.

Cách chữa viêm xoang trán bằng đông y với phương pháp châm cứu và bấm huyệt giúp thông kinh hoạt lạc, giải tỏa các điểm tắc ứ, tăng cường lưu thông khí huyết làm ấm xoang.

Các huyệt chủ đạo có khả năng điều trị tốt bao gồm: Huyệt Khúc trì, Huyệt Hợp cốc, Huyệt Thiên ứng, Huyệt Thái dương, Huyệt Ấn đường, Huyệt Quyền liêu,… Khi thực hiện châm cứu, bấm huyệt, người bệnh nên nhờ đến sự giúp đỡ của thầy thuốc có chuyên môn.

Chữa viêm xoang trán bằng đông y thể mãn tính

Đối với viêm xoang trán kéo dài trên 6 tuần và tần suất tái phát thường xuyên thì khi đó ta nhận định rằng bệnh đã chuyển sang dạng mãn tính. Khi bị viêm xoang trán mãn tính, những triệu chứng của bệnh không còn diễn ra cục bộ nữa mà chúng hầu như biến mất.

Người bệnh chỉ có thể cảm nhận được thông qua tình trạng đau vùng xoang trán, dịch mũi xoang tiết ra hôi kèm theo mủ lẫn, suy giảm khứu giác và thị lực, đau đầu thường xuyên.

Sử dụng 1 thang thuốc sắc uống trong ngày để điều trị viêm xoang mãn tính
Sử dụng 1 thang thuốc sắc uống trong ngày để điều trị viêm xoang mãn tính

Bài thuốc Đông y chữa viêm xoang mãn tính tập trung vào việc dưỡng âm, thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, nhuận tràng. Đồng thời chúng cũng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp nâng cao sức đề kháng giúp phòng bệnh tốt hơn. Thực hiện bài thuốc như sau:

Chuẩn bị: 

  • Sinh địa, Hoàng cầm, Mạch môn, Huyền sâm mỗi vị 12g.
  • Kim ngân hoa, ké đầu ngựa 16g.
  • Hà thủ ô, Tân di, Đan bì.

Thực hiện: 

  • Cho tất cả những vị thuốc đã chuẩn bị vào ấm sắc cũng nước sạch.
  • Đun cạn đến khi còn khoảng 2 – 3 bát nước thì dừng lại.
  • Gạn ra và uống khi thuốc còn ấm.
  • Mỗi ngày, bạn nên sử dụng 1 thang để điều trị. Kiên trì dùng trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy sức khỏe thay đổi đáng kể.

Chữa viêm xoang trán bằng đông y với trường hợp dị ứng

Viêm xoang trán dị ứng thường do phong hàn kết hợp với khí hư trong cơ thể mà thành. Bệnh do các tác nhân có hại gây nên, do đó những bài thuốc điều trị chủ yếu tập trung vào bổ khí huyết, khu phong tán hàn và giải trừ nhiệt độc.

Bài thuốc chữa viêm xoang trán bằng đông y trong trường hợp này như sau:

Chuẩn bị: 

  • Quế chi, Bán hạ chế, Cam thảo mỗi vị 8g.
  • Tang bì, Ké đầu ngựa, Xuyên khung, Đảng sâm mỗi vị 16g.
  • Bạch thược, Bạch truật mỗi vị 12g.
  • Ma hoàng, Táo đỏ, Tế tân, Sâm giới, Phòng phong mỗi vị 6g.

Thực hiện: 

  • Cho các vị thuốc vào ấm, sắc cùng với 700ml nước sạch.
  • Đun sôi nhỏ lửa cho đến khi thuốc còn khoảng 3 bát thì tắt bếp.
  • Chia thuốc làm 3 lần uống trong ngày, không để thuốc sang ngày hôm sau.
  • Áp dụng bài thuốc thường xuyên để đem lại tác dụng như mong muốn.

Tiêu xoang linh dược thang – Bài thuốc ĐẶC TRỊ TẬN GỐC viêm xoang trán

Nổi tiếng là bài thuốc Đông y chữa viêm xoang, viêm xoang trán hiệu quả toàn diện, Tiêu xoang linh dược thang của Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp được hàng ngàn người bệnh trên cả nước tin dùng. Bài nam dược này là thành quả của công trình “Nghiên cứu và Phục dựng tinh hoa YHCT Thái y viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa”. 

Nguồn gốc rõ ràng của Tiêu xoang linh dược thang
Tiêu xoang Linh dược thang có nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu bài bản

Bệnh nhân viêm xoang trán sẽ được chỉ định liệu trình đặc trị kết hợp 4 chế phẩm. Mỗi chế phẩm xử lý một vấn đề, chế phẩm này bổ trợ cho chế phẩm kia. Từ đó đem đến hiệu quả tác động đa chiều và toàn diện. 

Tổng thể liệu trình giúp đẩy lùi nhanh chóng các phiền toái do viêm xoang trán gây ra, tiến triển thấy rõ theo từng giai đoạn. Cụ thể:

  • Giai đoạn 1 (hiệu quả ngay trong tháng đầu tiên): Tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh. Cải thiện hoàn toàn các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, chảy dịch mũi, đau đầu, mất ngủ, chóng mặt,… Đồng thời chống viêm, tiêu độc, tiêu sưng, giảm đau tức vùng xoang, giảm áp lực lên vùng xoang trán; đào thải dịch viêm, dần dần làm lành và tái tạo niêm mạc xoang.
  • Giai đoạn 2: Loại bỏ triệt để căn nguyên. Bài thuốc đi sâu bồi bổ phủ tạng, đặc biệt là bổ phế, phục hồi chức năng gan thận để đào thải độc tố, tăng cường hệ miễn dịch nhằm chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng tái phát và phòng ngừa biến chứng. Tiêu xoang linh dược thang giúp bảo vệ hệ hô hấp khỏe mạnh, nâng cao sức khỏe tổng thể để bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon hơn.

XEM THÊM: Hướng dẫn dùng Tiêu xoang linh dược thang chữa dứt điểm viêm mũi xoang chỉ trong 1 liệu trình

Các loại thuốc sử dụng trong điều trị viêm xoang
Các chế phẩm chính trong liệu trình tiêu xoang tại Nhất Nam Y Viện

Một số ưu điểm vượt trội của bài thuốc:

  • Ứng dụng nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ, vừa công vừa bổ: Giúp điều trị tận gốc cả triệu chứng lẫn căn nguyên, đem lại hiệu quả bền vững, nhanh gọn.
  • Phác đồ chữa viêm xoang Tiêu xoang linh dược thang được xây dựng riêng biệt cho từng trường hợp dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người.
  • Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm nghiệm bằng lâm sàng và thực tiễn điều trị. Hàng ngàn người khỏi bệnh đã công nhận bài thuốc lành tính, an toàn, không tác dụng phụ. 
  • Uy tín hàng đầu khi được đông đảo báo chí đưa tin và nghệ sĩ tin dùng. Trong đó có thể kể đến Nghệ sĩ Kim Xuyến tin tưởng áp dụng bài thuốc để chữa viêm xoang mãn tính hơn 10 năm.

Tổng hợp đánh giá bệnh nhân về bài thuốc chữa viêm xoang Nhất Nam Y Viện

Phản hồi về hiệu quả bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang
Chia sẻ về ưu điểm bài thuốc từ người bệnh đã sử dụng

Để được tư vấn liệu trình tiêu xoang phù hợp nhất, trở thành người tiếp theo chữa khỏi viêm xoang trán (cấp tính, mãn tính, dị ứng) bằng Đông y, người bệnh hãy liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện.

Thông tin liên hệ: 

cta lien he

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường trị dứt điểm bệnh viêm xoang trán

Dù viêm xoang trán cấp tính, mạn tính hay viêm xoang trán dị ứng, người bệnh có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đây là bài thuốc đặc trị bệnh viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh – dòng họ có 5 đời làm nghề y.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, người trực tiếp tham gia vào quá trình tối ưu, bào chế bài thuốc) cho biết: “Để điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang trán, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền. Theo đó bài thuốc của chúng tôi có tác dụng khu trừ phong hàn, đẩy lùi tà khí, khôi phục chính khí, cân bằng âm dương trong cơ thể, thông kinh hoạt lạc, giải độc, tiêu viêm, từ đó điều trị bệnh tận gốc, đồng thời tăng sức đề kháng cho người bệnh”.

Với phương pháp điều trị bệnh viêm xoang trán cấp tính, mạn tính hay tình trạng dị ứng bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, người bệnh chỉ cần chuẩn bị một cốc nước ấm để uống thuốc là đủ bởi:

  • Thuốc được bào chế dưới dạng thức hiện đại gồm: Thuốc đặc trị bệnh viêm xoang dạng viên uống; Thuốc giải độc tiêu viêm dạng cao đặc và Thuốc đặc trị bệnh dạng xịt. Khi dùng, người bệnh sẽ không mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh
  • Với thuốc dạng cao, mỗi lần sử dụng người bệnh chỉ cần hòa tan 1-2 thìa cà phê thuốc vào 200ml nước ấm rồi uống. Còn thuốc dạng viên và dạng xịt các bạn dùng bình thường như các loại thuốc khác. 
Công dụng bài thuốc đặc trị bệnh viêm xoang trán của Đỗ Minh Đường
Công dụng bài thuốc đặc trị bệnh viêm xoang trán của Đỗ Minh Đường

Dù thay đổi về dạng thức của thuốc nhưng cơ chế trị bệnh cũng như thành phần dược liệu được sử dụng vẫn giữ nguyên như loại thuốc sắc bốc theo thang. Chúng tôi được biết bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đặc trị viêm xoang sàng có chứa 40-50 loại cây thuốc quý khác nhau, điển hình như kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bồ công anh, cây xuyến chi, sài đất, thục địa,…

Trên 90% các dược liệu có trong bài thuốc được ươm trồng trực tiếp tại 3 khu vườn dược liệu sạch Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số còn lại, lương y Tuấn và đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc sẽ mua của người dân miền núi. Nhờ đó, điều trị viêm xoang trán bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ yên tâm hơn bởi:

  • Không lo gặp biến chứng, tác dụng phụ
  • Thuốc không chứa tân dược, không chất bảo quản
  • Thành phần dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, không chứa rác thuốc
  • Quy trình sơ chế thảo dược được thực hiện cẩn thận theo đúng quy định của Bộ y tế
  • Thuốc thơm mùi thảo dược, không gây buồn nôn 

Xem thêm

Bài thuốc chữa viêm xoang dòng họ Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn người khỏi bệnh, điển hình trong đó có trường hợp của nữ diễn viên Hoa Thúy. Cô bị viêm xoang lâu năm và đã chuyển sang giai đoạn mạn tính, kéo theo biến chứng viêm họng. Nhờ 3 tháng kiên trì điều trị viêm xoang tại Đỗ Minh Đường, cô không những khỏi bệnh mà cơ thể còn khỏe mạnh lên. Các bạn có thể lắng nghe chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy về bài thuốc này qua video dưới đây:

Không chỉ DV Hoa Thúy mà mới đây nhất, chúng tôi được biết mới đây nữ DV Thanh Tú “Cháo lòng” – Gặp nhau cuối tuần cũng đã chia sẻ trên trang 24h.com.vn hành trình chữa khỏi bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang lâu năm của mình sau 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Là người trực tiếp sử dụng bài thuốc, nữ diễn viên đã có những chia sẻ thật lòng giúp mọi người hiểu thêm về nó. Các bạn có thể lắng nghe Thanh Tú review về bài thuốc này TẠI ĐÂY.

Ưu – nhược điểm khi áp dụng Đông y chữa viêm xoang trán

Khi điều trị các bệnh lý, mỗi phương pháp đều có những ưu điểm cũng như tồn tại hạn chế khác nhau và chữa viêm xoang trán bằng đông y cũng vậy.

Khi sử dụng các cách chữa viêm xoang trán bằng đông y, người bệnh cũng nhận thấy những ưu điểm và hạn chế của phương pháp này như sau:

Ưu điểm:

  • An toàn, lành tính và không mang lại tác dụng phụ: Việc sử dụng các loại thuốc nam chữa viêm xoang trán hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Vì thế chúng được coi là lành tính và mang đến cực ít tác dụng phụ so với những loại thuốc Tây y. Hơn thế nữa, vị thuốc được chế biến thủ công, sơ chế dạng khô giúp đảm bảo dược tính sẵn có trong dược liệu.
Thảo dược được chế biến thủ công, đảm bảo tối đa dược tính và công dụng điều trị
Thảo dược được chế biến thủ công, đảm bảo tối đa dược tính và công dụng điều trị
  • Hiệu quả điều trị cao: Những cách chữa viêm xoang trán bằng đông y không chỉ giúp kiểm soát những triệu chứng cơ bản của viêm xoang mà chúng còn giúp điều trị tận căn nguyên bệnh. Chữa trị từ gốc lên đến ngọn, vì thế bệnh được chữa triệt để, khả năng tái phát thấp.
  • Bồi bổ toàn diện: Không chỉ giúp điều trị chứng viêm xoang trán nói chung, chữa viêm xoang trán bằng đông y còn đồng thời giúp nâng cao sức khỏe của cơ thể, bồi bổ dưỡng chất có lợi giúp tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân. Vì thế trong thời gian điều trị, người bệnh sẽ cảm thấy cơ thể dễ chịu, thần kinh được thư giãn, ăn ngon, dễ ngủ và da dẻ sáng dần.

Hạn chế của chữa viêm xoang trán bằng đông y:

  • Việc chữa viêm xoang trán bằng đông y thường không cho tác dụng tức thời như các loại thuốc Tây y mà cần một thời gian nhất định để thuốc phát huy tác dụng. Vì thế chữa viêm xoang trán bằng đông y cần bệnh nhân phải kiên trì điều trị trong một thời gian dài, dùng duy trì đều đặn thì mới mang lại kết quả tốt. Vì thế điều này khá khó đối với những bệnh nhân không có nhiều thời gian đun sắc thuốc.
  • Vấn đề dược liệu cũng cần quan tâm đến rất nhiều do hiện nay vấn nạn dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc, chứa hóa chất,… rất nhiều. Vì thế, khi sử dụng cách chữa viêm xoang trán bằng đông y, bạn cần lựa chọn những trung tâm y học cổ truyền uy tín, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc để sử dụng.
  • Những bài thuốc Đông y sử dụng dược tính của thảo dược tự nhiên, vì thế công hiệu điều trị ở mỗi bệnh nhân là khác nhau. Nguyên nhân bởi chúng còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của người bệnh, mức độ của bệnh và khả năng hấp thụ thuốc uống của cơ thể. Vì thế sẽ có những trường hợp người bệnh áp dụng cách chữa viêm xoang trán bằng đông y nhưng lâu không thấy tiến triển. Khi đó, cách tốt nhất đó là nên đi khám để được hướng dẫn cách điều trị hiệu quả hơn.

Trên đây là các bài thuốc chữa viêm xoang trán bằng đông y hiệu quả, an toàn và đơn giản mà người bệnh hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng trong điều trị viêm xoang trán. Tuy nhiên chúng ta cũng cần lưu ý thăm khám đầy đủ trước khi điều trị để việc chữa viêm xoang trán đạt hiệu quả tốt nhất.

cta

4.8/5 - (5 bình chọn)

Tham khảo thêm

Bạn phân vân "“Nhà thuốc nam Đỗ Minh đường chữa viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, viêm mũi dị ứng có tốt không?”, “Dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường liệu có gặp phải biến chứng gì không?”, “Viêm xoang khi mang thai có sử dụng được bài thuốc của Đỗ Minh Đường không?” Hãy lắng nghe phản hồi người bệnh để tự tin lựa chọn bài thuốc này. CLICK TẠI ĐÂY

Bình luận (36)

  1. Hoa Sen says: Trả lời

    Thấy bài thuốc của Đỗ Minh Đường có thể chữa được cả viêm xoang trán cấp tính, mãn tính, dị ứng luôn. Có ai đã dùng thuốc này chưa ta, cho mình xin ít review để tham khảo thêm đi.

    1. Minh Quang says: Trả lời

      Bà chị mình dùng thuốc này chữa viêm đa xoang mà khỏi hẳn rồi đấy. Thấy chị giới thiệu cho nhiều người lắm. Thuốc này cũng đang rất nổi được đánh giá là bài thuốc chữa tốt nhất hiện nay đó https://ihs.org.vn/bai-thuoc-viem-xoang-do-minh-duong-21589.html

    2. Lý Nhã Hà says: Trả lời

      Mình bị viêm xoang lúc đầu thấy nhẹ mình điều trị bằng tây y thì vài tuần là thấy đỡ rồi. Nhưng cứ cách 1 tháng là bệnh quay trở lại. cứ chữa khỏi xong bị, lập đi lập lại nhiều lần là mình bị viêm xoang mãn tính luôn. Sau đó, mình lên mạng tìm hiểu thì thấy có thuốc của Đỗ Minh Đường kaf thấy được phản hồi từ người dùng tốt, rồi cũng thấy nhà thuốc này lâu đời rồi cũng uy tín nên mình cũng quyết định đến khám mua thuốc về uống. Mình dùng 2 tháng là bệnh khỏi hẳn luôn không hề có dấu hiệu tái phát. Phải nói thuốc quá tốt mà lại còn an toàn, uống nhiều nhưng người cũng không hề mệt mỏi gì

  2. Chiến Thắng says: Trả lời

    Cả tuần nay tôi có dấu hiệu bị đau nhức vùng giữa trán, dọc theo 2 bên lông mày và lan ra vùng thái dương. Liệu đây có phải là triệu chứng của bệnh viêm xoang trán không?

    1. Hồng Nghĩa says: Trả lời

      Triệu chứng như này thì chuẩn rồi. Em còn đau nhức vùng thái dương từng cơn có chu kỳ nữa, thường đau nhiều hơn vào buổi sáng, đi khám bác sĩ nói bị viêm xoang trán. Em điều trị bằng tây y, nhưng không trị được tận gốc cứ tái phát lại hoài nên đang tìm hiểu và chuyển sang các bài thuốc đông y đây ạ.

    2. Thu Nhi says: Trả lời

      Mình bị viêm xoang trán cấp tính, thường bị nghẹt mũi, chảy nước mũi. Muốn áp dụng bài thuốc trong này mà mà mấy nguyên liệu của bài thuốc này đặt trên mạng có không nhỉ?

    3. Hưng Nguyễn says: Trả lời

      Ông giống tôi hồi trước rồi đấy. Không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng như rối loạn giấc ngủ, xoang bị xưng bọng chặn sự lưu thông lên não bộ, thị lực giảm sút… rất nguy hiểm. Tìm hiểu rồi điều trị sớm đi.

    4. Hạnh Phúc says: Trả lời

      Mấy bai thuốc như trên nói, nguyên liệu này chắc phải ra tiệm thuốc đông y hỏi mua người ta bán cho chứ đặt trên mạng làm gì có. Nhưng nói thật chứ mình chẳng biết gì tự tìm mua các thuốc đó rồi loại có loại không, không biết đâu mà lần được đâu, nên thôi cứ đi khám bác sĩ họ kê đơn cho như nào thì điều trị như thế.

  3. Trần Thị Vy says: Trả lời

    Mình bị viêm xoang dị ứng mà thấy mấy bài thuốc này toàn phải sắc không à. Mình không có nhiều thời gian để sắc thuốc. có thuốc nào điều chế sẵn, nhỏ gọn dễ mang theo không?

    1. Ngọc Tường says: Trả lời

      chị ơi em thấy trong bài có bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường thuốc này được điều chế sẵn rồi mà xem mọi người phản hồi về thuốc này tốt quá, em bảo đến chỗ này để điều trị xem sao đây

    2. Cô Ba Bến Tre says: Trả lời

      Viêm xoang thì chữa bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường là chuẩn rồi, tôi đây chữa thuốc tây thuốc bắc không khỏi tưởng sẽ sống cùng bệnh luôn nhưng không ngờ là đến lúc chữa được bằng bài thuốc này thì lại khỏi được, không biết sẽ được trong bao lâu nhưng đến nay hiệu quả được hơn năm không bị bệnh làm phiền là cũng mừng lắm rồi

    3. Song Tử says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường ở số 100, đường Nguyễn văn thương Phường 25, Quận Bình Thạnh em cũng mới đến khám rồi mua thuốc điều trị này, cũng mong sao uống thuốc rồi làm theo các hướng dẫn chỉ định từ bác sĩ sẽ khỏi được cái bệnh viêm xoang này

    4. Nhã Mai says: Trả lời

      Có địa chỉ nào khác nữa không, Hồ chí minh xa quá không đến khám được đâu, hay có gọi điện đặt mua thuốc được hay không?

    5. Văn Nam says: Trả lời

      Nhà thuốc này còn có cơ sở ở Hà Nội nữa nhé. Bác bị viêm xoang trán mãn tính đã điều trị khỏi bằng bài thuốc này của Đỗ Minh Đường. thuốc rất tốt. Bác sĩ cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Bác dùng 3 tháng là khỏi hoàn toàn. ai ở Hà nội mà bị viêm xoang trán mãn tính giống bác thì cứ tới địa chỉ này Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Hay mọi người vào website của nhà thuốc tìm hiểu thêm thông tin đi https://dominhduong.com/

  4. Đại Nhân says: Trả lời

    Có ai dùng mẹo dân gian lấy cây giao để xông mũi chữa viêm xoang giống tôi không? Thấy cũng có hiệu quả nhưng mà làm mất thời gian chút thôi.

  5. Giáo Sư Biết Tuốt says: Trả lời

    Bị viêm xoang thì mọi người tìm đến bài thuốc tiêu xoang linh dược thang xem sao, thuốc này tôi đang dùng thấy hiệu quả tốt, các triệu chứng giảm hẳn luôn rồi, cũng thuốc đông y rất an toàn, không gặp phải tác dụng phụ nào cả

    1. Lệ thuỷ says: Trả lời

      Giờ mọi người có vẻ chuộng thuốc đông y nhiều, thấy mọi người khen tốt nhiều nhưng nói thật tôi vẫn cứ phân vân lắm, dùng cũng bao nhiêu loại thuốc chữa rồi mà mãi chưa khỏi

    2. Hoà Phan says: Trả lời

      em cũng được giới thiệu cho biết đến bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này của trung tâm thừa kế ứng dụng đông y Việt Nam để điều trị, đợt đó do bận công việc nên không đến khám được nên bác sĩ có gửi thuốc về nhà, thật may mắn khi đã lựa chọn điều trị ở đây đã giúp tôi khỏi được cái bệnh viêm xoang trán

    3. Duy Phùng says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu về thuốc bên này nhưng mà hình như giờ họ đổi thành bệnh viện quân dân 102 chuyển qua địa chỉ chỗ Mỹ đình rồi thì phải, thuốc này thì đúng là thấy được bảo tốt

  6. Tuấn Tú says: Trả lời

    Dùng bài thuốc đông y trên mà chữa khỏi được bệnh viêm xoang trán cấp tính à , khó tin quá????? Tôi dùng thuốc tây y mãi mà còn chẳng khỏi được, cứ bị tái đi tái lại nữa là

    1. Yến Nga says: Trả lời

      Em dùng thuốc đông y điều trị khỏi được bệnh mà. Dùng đông y phải kiên trì, do thuốc ngấm dần dần nhưng một khi đã khỏi thì sẽ không bị tái phát nữa. Còn tây y như em được bác sĩ tư vấn là nó sẽ trị cái triệu chứng thôi nên khó khỏi hẳn nhanh tái phát lại.

      1. Đinh Công says:

        Đông y như trên bài viết cũng giới thiệu đến mấy bài thi biết lựa chọn bài nào để mà điều trị được, mà đông y này có cần phải đi khám không?

    2. Nguyên Nguyên says: Trả lời

      Mình bị viêm xoang trán có dùng mấy bài thuốc trên rồi, có hiệu quả lúc đầu nhưng sau bệnh mình trở nặng phải dùng đến liệu pháp mạnh hơn, Mình được người nhà giới thiêụ cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trực tiếp tư vấn và khám bệnh. Bác sĩ Tuấn thăm khám rất tận tình, hướng dẫn mình sử dụng thuốc và luôn theo dõi trong qúa trình mình điều trị. Mọi người có thể xem video bác sĩ Tuấn chia sẽ về cách chữa viêm xoang bằng đông y trên VTV2 nè Ai muốn tới khám thì có thể liên hệ qua sđt để đặt lịch trước á. 0963 302 349 đây là số của bác sĩ này

  7. Mỹ Đồ says: Trả lời

    Tôi 25 tuổi ở Gia Lai, Ngày trước tôi có dùng mấy vị thuốc như kim ngân hoa, cam thảo, táo đỏ để sắc uống chữa bệnh viêm xoang trán cũng có hiệu quả nhưng không cao.Giờ tôi đang mang bầu tháng thứ 2, muốn được điều trị viêm xoang theo chỉ định của bs chứ sợ ảnh hưởng tới em bé. Có ai biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở cửa vào thời gian nào không?

    1. Mẹ Cam says: Trả lời

      chị ơi, em sinh em bé xong thì bị viêm xoang trán dị ứng đây ạ. Được đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc của Đỗ Minh Đường dùng được 1 tháng thì bệnh giảm nhiều lắm. Chắc dùng thêm tháng nữa là khỏi. Thuốc dùng nguyên liệu thảo dược lành tính nến bầu bí, mới sinh, trẻ em gì dưng được hết luôn ý.

      1. Duy Thọ says:

        Con tui 10 tuổi bị viêm xoang cấp tính nhưng nhà tui ở tận Hà Tĩnh thì mần răng để mua thuốc của Đỗ Minh Đường được rứa. Có ai biết không chỉ tui với

      2. Cào Cào says:

        Đây ở Nghệ An bị viêm xoang mãn tính. Được người chị giới thiệu cho bài thuốc này của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lần đầu tới trực tiếp để khám nhưng sau toàn nhờ nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện cho. Tiện lắm, mình nhận thuốc rồi mới thanh toán nữa nên yên tâm cực. Muốn đặt thuốc thì gọi sdt này đi này 0963 302 349

    2. Uyên Thi says: Trả lời

      NHÀ THUỐC MỞ CỬA TỪ 8H SÁNG ĐẾN 17H30 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN Á BẠN ƠI. ĐỂ KHÔNG PHẢI ĐỢI LÂU THÌ BẠN NÊN GỌI ĐIÊN ĐẶT LỊCH TRƯỚC Á.

  8. Thị Blem says: Trả lời

    an cam thao hay táo ddo thì co het benh viem xoang khong? chứ cbi gi mà nhieu the, nha khong co dieu kien nhu toi mua sao cho đủ may nguyen lieu nay dược?

  9. Cô Bé Mộng Mơ says: Trả lời

    Làm sao để phân biệt được viêm mũi dị ứng với viêm xoang mọi người nhỉ? Gần đây em có triệu chứng chảy dịch mũi, màu đục kèm theo chất nhầy như mũ nữa mà em không biết là bị viêm xoang hay viêm mũi dị ứng nữa?

    1. Ổi 95 says: Trả lời

      Còn tuỳ thuôc vào nguyên nhân gây bệnh nữa đó em. Mà chị thấy em miêu tả triệu chứng như vậy là bị viêm xoang trán rồi đó. Chứ viêm mũi dị ứng sẽ chảy nước mũi dạng lỏng, màu trong á. Em nên tham khảo những cách viêm xoang này đi.

      1. Nguyễn Thị Thuỷ Hoa says:

        Có ai áp dụng bài thuốc đông y chữa viêm xoang trán trong này mà hết bệnh chưa nhỉ?

      2. Lê Thị Trang says:

        Nếu bệnh mới chớm thì có thể khỏi đấy. Nhưng mà phải biết mình bị viêm xoang trán ở trường hợp nào cơ. Chứ viêm xoang trán dị ứng không biết lại đi áp dụng bài thuốc chữa viêm xoang trán mãn tính thì lấy đâu ra mà khỏi được.

  10. Lung Linh says: Trả lời

    Những bài thuốc này mình có áp dụng ròi. Được cái nguyên liệu mình có thể mua tại nhà thuốc đông y địa phương. Nhưng bệnh viêm xoang trán của mình giờ nặng lắm, dùng mấy này chỉ giúp mình đỡ đau một tý thôi. Tháy bài thuốc của Đỗ Minh Đường bài bản mà được khen tốt quá, muốn chuyển qua điều trị nhưng sợ nguyên liệu không được như mình mua.

    1. Bảo Châu says: Trả lời

      #Lung Linh bạn có cùng nỗi lo giống mình hồi đợt á. Nhưng rồi tìm hiểu kỹ các thông tin thì thấy nhà thuốc này tự trồng dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, an toàn sạch sẽ. Mình nghe thế cũng yên tâm. Tới khám được bác sĩ kê đơn cho dùng tuần thì thuốc có tác dụng công thuốc, thấy mũi chảy dịch nhiều hơn, dùng hết 2 tuần thì tình trạng đỡ dần. Dùng hết liệu trình bác sĩ kê cho thì khỏi.

    2. Thanh Thoại says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường mình cũng dùng thấy tốt và hiệu quả lắm. Nhà thuốc được báo đài đưa tin, rồi nhận nhiều giải thưởng nưa thì chắc chắn phải dùng nguyên liệu an toàn ròi. Bạn đọc thêm bài này đi là sẽ rõ à https://dominhduong.com/xem-canh-dong-duoc-lieu-sach-theo-tieu-chuan-co-cq-cua-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-22668.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đau nhức đầu, hắt hơi, suy giảm thị lực là biểu hiện của viêm xoang trán
Viêm xoang trán: Nguyên nhân và cách điều trị bệnh
Viêm xoang trán gây ra những cảm giác đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Tìm hiểu nguồn…