Thuốc Sơ can Bình vị tán được tin dùng tại thị trường nước ngoài

Đối với nền y học Việt Nam, các bài thuốc cổ phương có nguồn gốc từ lâu đời luôn là niềm tự hào và là tinh hoa cần lưu giữ. Tuy nhiên, với những vị y, bác sĩ có tấm lòng cưu mang cho phương pháp điều trị này, chỉ người Việt biết đến là chưa đủ. Khao khát lớn hơn của họ là YHCT có thể vượt biên giới Việt Nam và được biết đến trên thế giới, được biết đến với người nước ngoài và chỉ có một số ít thương hiệu đã làm được điều này, trong đó có bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc.

YHCT Việt đang đứng đâu trên bản đồ thế giới?

Vào ngày 17/7/2018, Bộ y tế đã tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TW của Ban Bí thư về phát triển nền Đông y Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong tình hình mới của ngành y tế. Theo nhận định ban đầu, nền YHCT Việt Nam đang giữ một vị trí tương đối “khiêm tốn” khi so sánh với tốc độ phát triển của nền Y học toàn thế giới.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nhận định:

Hiện nay y học cổ truyền vẫn còn phát triển khiêm tốn về cả số lượng cơ sở khám, chữa bệnh; chất lượng nhân viên y tế cũng như cung cấp kiến thức cho người dân về giá trị của khám, chữa bệnh y học cổ truyền”.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến
Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến

Với đánh giá trên, dù trong những năm gần đây, YHCT đang được đẩy mạnh và có đà phát triển, tuy nhiên về mặt bằng chung, phương pháp điều trị bệnh này còn gặp nhiều khó khăn, thách thức trên đường đua cạnh tranh với Y học hiện đại. Hơn thế nữa, chính người dân Việt Nam còn đang chưa thực sự hiểu được hết tầm quan trọng của YHCT chứ chưa nói đến những người bệnh quốc tế.

Tuy nhiên, đây không phải là một trở ngại đối với nền YHCT Việt Nam. Trên thực tế, tại các quốc gia trên thế giới, YHCT đang dần trở nên được ưa chuộng và tin dùng hơn. Người bệnh giờ đây đang dần có xu hướng tìm về những biện pháp thiên nhiên, lành tính để điều trị bệnh. Bộ trưởng Y tế nhận định, đã có hơn 120 nước trên thế giới sử dụng YDCT để chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chính vì thế mà các phương thuốc thảo dược đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm.

So với nền YHCT trên các quốc gia, Việt Nam lại là một đất nước có nhiều bài thuốc hay và có hiệu quả điều trị cao, vì vậy, so với những khó khăn đang đặt ra trước mắt thì cơ hội để các bài thuốc Đông y Việt khẳng định vị trí của mình trên bản đồ y học thế giới là vô cùng lớn và rộng mở.

Thuốc Sơ can Bình vị tán – Điểm sáng trên con đường đưa YHCT Việt Nam vươn tầm quốc tế

Dù nói nền YHCT Việt Nam hiện tại còn giữ vị trí khá khiêm tốn so với thế giới, tuy nhiên không phải Việt Nam chưa có sản phẩm nào được công nhận trong lòng người tiêu dùng quốc tế. Trên thực tế, đã có một số bài thuốc Đông y khẳng định được uy tín của mình với người tiêu dùng và trong số đó không thể bỏ qua được bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh dạ dày của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng Việt

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc Đông y chuyên chữa các bệnh lý liên quan đến dạ dày, được nghiên cứu, bào chế và phân phối độc quyền bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. Được đưa vào ứng dụng điều trị từ năm 2010 đến nay, trong hơn 1 thập kỷ, bài thuốc này đã phát huy tối đa tác dụng của mình khi chữa khỏi cho hàng ngàn người bệnh mỗi năm.

Đối với người tiêu dùng trong nước, không còn có điều gì cần phải nghi ngờ về hiệu quả của bài thuốc này. Bởi lẽ, chính những người đã điều trị tại Trung tâm, đã sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán đều đã được trực tiếp trải nghiệm tác dụng mà bài thuốc đem lại cho sức khỏe của chính mình.

Người bệnh phản hồi về Sơ can Bình vị tán
Người bệnh phản hồi về thuốc Sơ can Bình vị tán

Cô Minh Hiền, 64 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội

Cô bị bệnh dạ dày lâu rồi, đi chữa đông chữa tây nhiều chỗ lắm nhưng không khỏi. Thậm chí dùng tây y cô còn bị sụt cân trầm trọng, đang từ 51 mà xuống còn có 45kg. Lúc đấy cô mới quyết chuyển sang Đông y dùng thử.

Biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, cô mới quyết định tới đây thăm khám và được kê thuốc Sơ can Bình vị tán để điều trị. Chỉ dùng sau 1 tháng mà có đã tăng được 1,5kg, đến tháng thứ hai thì các triệu chứng trào ngược, đau rát giảm hẳn, có lẽ phải cải thiện được đến 80%. Sau đó thì cô dùng thêm 1 liệu trình thuốc nữa trong 1 tháng để ngăn ngừa bệnh tái phát sau khi chức năng dạ dày đã phục hồi.

Anh Nguyễn Năng Lượng, Thái Bình

Mình bị bệnh dạ dày khoảng tháng 8/2019. Lúc đầu triệu chứng của mình không nặng lắm, bị viêm hang vị và có một vài vết chợt nhẹ. Mình điều trị tại toàn các phòng khám uy tín như Thu Cúc, phòng khám bác sĩ Long. Tuy nhiên đến cuối năm 2019 đi nội soi lại thì phát hiện ra bị trào ngược và tình trạng đã trở nên tệ hơn rất nhiều.

Bệnh nhân chữa khỏi trào ngược dạ dày tại Thuốc dân tộc
Anh Nguyễn Năng Lượng

Một trong các bác sĩ điều trị cho mình đã phải “bó tay” và sau đó giới thiệu mình sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc. Lúc đến đây mình được bác sĩ Tuấn điều trị và tư vấn kết hợp cả biện pháp cấy chỉ. Không ngờ chỉ sau hơn 1 tháng, bệnh trào ngược của mình đỡ hẳn. Đi nội soi thì thấy dịch ở họng đã giảm đáng kể, sức khỏe cải thiện, không còn đau nhức và tức ngực nữa.

Thậm chí, bài thuốc Sơ can Bình vị tán còn được nhiều người nổi tiếng, diễn viên tin tưởng và lựa chọn. Trong đó có NSND Trần Nhượng – gương mặt quen thuộc và mới đây gây ấn tượng mạnh mẽ qua vai ông Khanh trong “Những cô gái trong thành phố”.

Với những thành công này, Sơ can Bình vị tán được biết đến như một trong những bài thuốc Đông y điều trị dạ dày hiệu quả nhất trong nước, được báo chí hết lời khen ngợi và được giới thiệu trong những chương trình sức khỏe uy tín, điển hình như Vì sức khỏe người Việt của kênh truyền hình VTV2.

Báo chí nói về thuốc Sơ can Bình vị tán

Xem chi tiết chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2 – Chữa bệnh dạ dày bằng Đông y tại Thuốc Dân Tộc

Thuốc Sơ can Bình vị tán là lựa chọn của kiều bào và người nước ngoài tại nhiều quốc gia

Đáng tự hào hơn, Sơ can Bình vị tán không chỉ được biết đến trong phạm vi Việt Nam mà còn được tin tưởng bởi các khách hàng quốc tế. Trong vòng 1 năm trở lại đây, đã có rất nhiều người bệnh là kiều bào nước ngoài và những người tiêu dùng đang sinh sống tại các quốc gia khác trên thế giới lựa chọn sử dụng thuốc Sơ can Bình vị tán để điều trị bệnh dạ dày.

Phần lớn các khách hàng là kiều bào và người nước ngoài đều biết đến bài thuốc Sơ can Bình vị tán đặc trị bệnh dạ dày theo một cách rất đặc biệt: Không qua quảng cáo, không qua các chương trình truyền hình, đối tượng khách hàng này thường tìm đến bài thuốc thông qua phương thức “truyền khẩu” – được giới thiệu từ người thân, bạn bè đang sinh sống tại Việt Nam, hoặc giữa những người Việt cùng sinh sống tại nước ngoài trao đổi với nhau qua các hội nhóm trên mạng xã hội.

Còn đối với khách hàng nước ngoài, sử dụng một ngôn ngữ khác, việc biết đến thuốc Sơ can Bình vị tán thật sự có thể được coi là một “phép màu”. Thực chất, những khách hàng này hoàn toàn không thể tự biết đến bài thuốc nếu không biết tiếng Việt. Nhưng chính họ cũng là một trong những đối tượng có bạn bè, người quen là người Việt Nam, biết đến thuốc Sơ can Bình vị tán và trở thành cầu nối cho họ sử dụng bài thuốc này.

Tin nhắn đặt mua Sơ can Bình vị tán của khách là kiều bào nước ngoài
Tin nhắn đặt mua Sơ can Bình vị tán của khách là kiều bào nước ngoài

Ngoài chất lượng và hiệu quả điều trị cao, được người bệnh tin cậy và rỉ tai, mách nhau từ người này sang người khác thì có một điều đặc biệt mà Trung tâm Thuốc dân tộc đã làm được đối với các khách hàng ngoại quốc, đó là khâu “dịch vụ”. Trước hết, để khách hàng tiếp cận được với bài thuốc, đội ngũ nhân viên ở đây đã trang bị đủ trình độ ngoại ngữ để tư vấn cho khách nước ngoài.

Thứ hai, về dịch vụ giao nhận hàng, đây là một điểm cộng rất lớn đối với Trung tâm Thuốc dân tộc và bài thuốc Sơ can Bình vị tán. Không chỉ hỗ trợ giao hàng đến tận nhà cho những khách hàng trong nước mà đội ngũ nhân viên tại Trung tâm Thuốc dân tộc còn làm việc rất cẩn thận với các đơn vị giao nhận hàng quốc tế để đảm bảo thuốc có thể giao đến tận tay cho người bệnh một cách sớm nhất có thể.

Cuối cùng, không thể không kể đến dịch vụ thăm khám và tư vấn từ xa của Trung tâm Thuốc dân tộc. Không hổ danh là một trong những cơ sở y tế quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu ngành YHCT, các y bác sĩ và chuyên viên tại Trung tâm thăm khám và tư vấn cho người bệnh dạ dày ở xa rất chu đáo. Thậm chí các nhân viên còn thăm hỏi người bệnh định kỳ để kiểm tra khả năng đáp ứng thuốc và hiệu quả điều trị của người bệnh.

Với những ưu điểm vượt trội này, không hề lạ khi Sơ can Bình vị tán trở thành một trong những bài thuốc Đông y hiếm hoi của Việt Nam có thể gia nhập thị trường y dược quốc tế. Đây là một tín hiệu khả quan đối với các mặt hàng thuốc YHCT Việt Nam. 

Mặc dù chưa thực sự “tấn công” vào thị trường này nhưng bài thuốc này đã được biết đến bởi người tiêu dùng nước ngoài. Đây là minh chứng thể hiện thuốc Sơ can Bình vị tán nói riêng và các bài thuốc Đông y nói chung hoàn toàn có thể chinh phục được những mảnh đất y tế lớn hơn nếu đảm bảo được chất lượng và được quảng bá đúng hướng.

“Hữu xạ tự nhiên hương” – thuốc Sơ can Bình vị tán giống như một ví dụ điển hình cho việc chỉ cần chất lượng tốt ắt tên tuổi sẽ được người tiêu dùng biết đến không cần quảng cáo. Đây cũng là một trong những pha mở màn, tiên phong rực rỡ cho nền YHCT Việt Nam tiến sâu hơn vào thị trường y học thế giới.

Phóng sự: Thuốc Sơ can Bình vị tán được đặt mua rất nhiều bởi các kiều bào, người nước ngoài

Bên cạnh những chia sẻ được ghi nhận ở trên, mới đây chúng tôi có nhận được thông tin Thuốc dân tộc đã ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2, ưu việt hơn thế hệ 1. Đặc biệt về khả năng đặc trị và thời gian điều trị, đáp ứng đầy đủ tiêu chí cần có ở bài thuốc Đông y thế hệ 2.

Cụ thể là bài thuốc thế hệ 2 có thể giải quyết tận gốc mọi thể bệnh dạ dày chỉ trong 45 ngày, kể cả với bệnh nhân nặng. Bài thuốc đã được nghiên cứu khoa học kỹ lương và thử nghiệm lâm sàng bài bản, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Kết quả thử nghiệm lâm sàng của Sơ can Bình vị tán 2
Kết quả thử nghiệm lâm sàng của Sơ can Bình vị tán 2
Lộ trình điều trị cụ thể
Lộ trình điều trị cụ thể

THS.BS Tuyết Lan chia sẻ, đánh giá hiệu quả của Sơ can Bình vị tán thế hệ 2

Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn, bất tiện do viêm, đau dạ dày, trào ngược dạ dày gây ra, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của Trung tâm sẽ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn 24/7 một cách nhanh chóng. Đặc biệt, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc luôn sẵn sàng hỗ trợ giao thuốc Sơ can Bình vj tán tận nơi cho khách hàng dù trong phạm vi Việt Nam hay tại nước ngoài.

Liên hệ ngay với chuyên gia YHCT để được tư vấn những vấn đề liên quan đến viêm, đau dạ dày

cta chuyen gia tu van

XEM NGAY: Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 chữa bệnh dạ dày CHUYÊN SÂU và HOÀN CHỈNH nhất hiện nay

3/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (71)

  1. Kiều Tốt says: Trả lời

    Thuốc này chữa viêm loét dạ dày lâu năm có hiệu quả không? Tôi bị viêm loét dạ dày nhiều năm nay, có đi khám và lấy thuốc theo đơn của bác sĩ về uống, sau mỗi lần điều trị đều thấy bệnh thuyên giảm, hết đau, ợ hơi, chướng bụng. Nhưng chỉ được một vài tháng bệnh lại tái phát gây đau bụng, buồn nôn sau ăn, đi khám lại vẫn thấy có vết chợt trong dạ dày. Bệnh cứ khỏi lại tái liên tục suốt nhiều năm qua khiến cơ thể suy nhược, sụt cân, người mệt mỏi.

    1. Hiền Dung says: Trả lời

      Bố mình cũng đã chữa bệnh viêm loét dạ dày mãn tính bằng sơ can bình vị tán này và từ ngày khỏi bệnh đến giờ là hơn 2 năm rồi bạn. Chỉ cần uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ cộng với kiêng cữ cẩn thận thì bệnh không dễ gì tái phát đâu.

    2. Trương Diệu Ngân says: Trả lời

      Thuốc này chữa bệnh dạ dày hiệu quả mà Kiều. Chị bị viêm dạ dày từ thời sinh viên, ra trường đi làm bệnh càng dễ tái phát do áp lực công việc lẫn cuộc sống. Mới đầu cũng chữa thuốc tây của viện mà bệnh vẫn tái lại. Sau mỗi lần bị đau dạ dày chỉ biết trộn bột nghệ với mật ong ăn để giảm đau thôi, cũng không dám uống thuốc tây tiếp vì sợ nhờn thuốc. Sau này biết đến thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc chữa được các vấn đề về dạ dày mãn tính mới tìm hiểu và mua về uống. Thuốc này là thuốc đông y và nghe review thấy mọi người bảo thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ gì nên khi uống thấy rất an tâm. Theo như tư vấn của bác sĩ trung tâm thì tình trạng bệnh của mình cần đến 3 tháng điều trị bằng bài thuốc sơ can bình vị tán này và phải uống liên tục không được bỏ ngang mới cho hiệu quả tốt. Chỉ sau 1 tháng uống thuốc các cơn đau dạ dày đã không còn nhiều như trước, ăn uống bình thường hơn và đúng 3 tháng sau khi hết liệu trình các triệu chứng của bệnh dạ dày như ợ chua, đau rát bụng, đầy bụng hoàn toàn không còn xảy ra nữa và chị cũng tăng được hơn 4kg. Vậy là bệnh dạ dày của chị được giải quyết dứt điểm từ đó đến nay là hơn 3 năm rồi. Với tình trạng bệnh của em hiện nay chị thấy khá giống với chị ngày trước nên chị nghĩ em hoàn toàn có thể lựa chọn loại thuốc này để chữa triệt để bệnh dạ dày, chứ để càng lâu bệnh càng nặng càng khó chữa em ạ.

      1. Hoàng Tươi says:

        Chị gái tớ cũng bị dạ dày, hiện tại đang du học bên Nhật, có mua thuốc bên đó uống rồi nhưng thấy không đỡ mà giá cũng khá đắt. Đợt nghỉ tết chị ấy về nhà và mẹ có mua cho thuốc sơ can bình vị này cho mang theo sang đó uống để chữa dạ dày. Để khỏi mất công gửi qua nhiều lần mẹ tớ mua đủ thuốc cho liệu trình 3 tháng luôn. Chị ấy sang bên đó cũng chăm chỉ uống thuốc lắm, hết thuốc hết bệnh, từ bữa đó đến giờ cũng sắp cái tết nữa rồi không thấy chị kêu than đau dạ dày lần nào cả đấy.

    3. Củ Ấu Tròn says: Trả lời

      Mình bị viêm dạ dày cấp tính thôi, mẹ mình cũng mua thuốc này về cho uống. Bác sĩ bảo uống vữa chữa bệnh vừa phòng bệnh luôn nên điều trị liên tục trong 2 tháng để khỏi hoàn toàn bệnh, tránh bệnh trở lại. Mình uống xong 2 tháng thì bệnh khỏi hẳn thật, không còn dấu hiệu nào của bệnh làm phiền cả. Bệnh dạ dày của bạn có vẻ nặng và để lâu rồi thì chắc cần thời gian điều trị lâu hơn, nếu được thì cũng mua dùng sớm đi cho nhanh hết bệnh.

  2. Oanh Chi says: Trả lời

    Thuốc này mà gửi đi sang nước ngoài thì mấy ngày sẽ nhận được ạ? Em cũng muốn mua thuốc gửi qua Hàn cho chồng, chồng em thường phải làm tăng ca khuya nên hay bị đau dạ dày, uống thuốc bên đó rồi mà không thấy ổn nên em định gửi thuốc đông y này qua cho anh uống xem hiệu quả không.

    1. Hạ Thu Thủy says: Trả lời

      Cũng tùy vào hình thức gửi hàng nữa bạn ơi, nếu gửi sang Hàn nhanh cũng phải 3-5 ngày, không thì cũng phải cả tuần hoặc lâu hơn.

      1. Bích Châm says:

        Như hôm chị đặt mua thuốc ở đây xong nhờ họ gửi qua Nhật luôn cho em gái thì thấy sau 4 ngày là em nó nhận được rồi đó.

    2. Chim Bói Cá says: Trả lời

      Mà đặt thuốc online cách nào vậy mọi người, mình tìm mãi thông tin mà vẫn không biết phải đặt mua kiểu gì?

      1. Phước Hồng says:

        Cậu đặt mua online thì gọi qua điện thoại cho trung tâm là được mà, không thì điền thông tin trong này này, sau cũng sẽ có bác sĩ của trung tâm gọi lại tư vấn bệnh tình cho rồi mới kê đơn https://www.thuocdantoc.org/dat-mua-thuoc

  3. Vương Thị Duẩn says: Trả lời

    Thuốc này dạng viên à, tưởng thuốc đông y toàn có các loại thảo dược khô phải sắc mới uống được chứ? Bà nội tôi ở quê thích dùng thuốc sắc lắm, trung tâm có bán thuốc bốc thang không, nếu có cũng sẽ mua về cho bà sắc uống vì bà tôi bị trào ngược dạ dày cũng lâu rồi, hàng ngày chỉ nấu nước lá đắng với lá tía tô uống cho bớt khó chịu cái bụng thôi chứ uống mấy loại thuốc tây vào cũng không khỏi mà còn bị nóng trong nữa?

    1. Mã Cầm says: Trả lời

      Thuốc bào chế ở nhiều dạng tiện lợi để phù hợp cho nhiều người, nhất là với cuộc sống bận rộn bây giờ mấy ai còn có thời gian mà sắc thuốc nữa. Chỉ có các cụ ở quê mới thích thuốc thang thôi, trung tâm cũng vẫn bán loại này mà.

    2. says: Trả lời

      Họ vẫn có bán thuốc bốc thang mà chị Duẩn, chị muốn mua loại nào họ bán loại đó, chứ không chỉ có mỗi loại viên hoàn đâu.

    3. Hồ Thư Nga says: Trả lời

      Bây giờ họ dùng công nghệ máy móc hiện đại vào bào chế thuốc đông y thành các dạng cao, viên cho dễ dùng mà vẫn giữ được chất thuốc. Ở thành phố như mình hiếm người dùng thuốc thang lắm, mà có dùng cũng sẽ nhờ họ sắc sẵn cho về chỉ cần làm nóng lên mỗi lần cần uống là được, nhanh gọn.

    4. Liêu Thiên Hương says: Trả lời

      Thuốc bốc thang đấy thì bao nhiêu tiền 1 thang, 1 tháng cần dùng đến mấy thang thuốc?

      1. Dạ Hảo says:

        250.000/1 thang thuốc chị Hương ơi, còn 1 tháng thường sẽ phải dùng 10 thang đấy ạ.

  4. Trần Thị Mai Lý says: Trả lời

    Các bác sĩ của trung tâm này lúc tư vấn online có thật là chu đáo không hay chỉ được từng người? Tôi chưa thử khám bệnh dạ dày online bao giờ, trước từng nghe tư vấn online về bệnh mề đay ở một chỗ khác thấy bác sĩ hời hợt lắm, cảm giác chuyên môn còn không vững, sợ kiểu giả mạo bác sĩ ấy?

    1. Bích Thương says: Trả lời

      Trước mình cũng chả tin mấy kiểu tư vấn online này đâu, nghĩ khám trực tiếp còn chưa thấy đâu nói gì đến online thì sao khám ra bệnh. Nhưng mà lúc thử nghe tư vấn qua điện thoại 1 lần thì thay đổi suy nghĩ luôn. Bác sĩ bên này tư vấn tỉ mỉ lắm, hỏi gì cũng trả lời nhiệt tình chứ không hời hợt như bạn nói đâu. Bạn cứ thử đi sẽ biết ngay, chắc chắn cũng sẽ thấy an tâm khi được chính bác sĩ của trung tâm tư vấn bệnh cho đấy.

    2. Đồng Cỏ Vàng says: Trả lời

      Khám đông y cũng khác tây y vì không cần phải chụp chiếu hay nội soi gì nên không cần thiết đến trực tiếp trung tâm để khám, do đó mà lúc tư vấn online bác sĩ bên đây cũng sẽ hỏi han tình trạng, triệu chứng người bệnh gặp phải một cách tỉ mỉ, cẩn thận để chẩn đoán bệnh được chính xác nhất. Với độ uy tín của trung tâm này thì chắc chắn không có kiểu bác sĩ tư vấn qua loa rồi, chứ không thì chả mấy ai tin tưởng giao sức khỏe cho họ đâu.

    3. Mít Tố Nữ says: Trả lời

      Em bị đau dạ dày cũng nhắn tin qua facebook của trung tâm để hỏi về bệnh và mua thuốc chữa, được bác sĩ bên đấy tư vấn cho nhiệt tình lắm, họ hỏi khá kỹ càng về các biểu hiện mà em gặp phải để chẩn bệnh và kê đơn thuốc. Em thấy họ tư vấn bệnh tình chu đáo lắm, không có kiểu hời hợt đâu nên chị đừng lo, có thắc mắc gì cứ hỏi thoải mái.

      1. Nguyễn Thị Tân says:

        Tôi cũng gọi điện cho họ để xin tư vấn bệnh dạ dày với cách chữa. Lúc nghe tư vấn thấy bác sĩ hỏi thăm kỹ lưỡng lắm mà, kể cả về sau trong quá trình dùng thuốc tôi cũng hay hỏi thêm một số cái nữa, họ vẫn trả lời cặn kẽ đấy. Thi thoảng còn được cả nhân viên bên đó gọi lại hỏi thăm tình hình điều trị như thế nào rồi, nói chung bên này có chế độ thăm khám và chăm sóc người bệnh tốt đấy.

  5. Minh Tuyết says: Trả lời

    Mình bị trào ngược dạ dày cả năm nay, đi khám, uống thuốc do bác sĩ ở viện Việt Đức kê cho mà sau vẫn bị tái phát bệnh. Thuốc sơ can bình vị tán này chữa trào ngược dạ dày có hiệu quả lâu dài không hay cũng chỉ khỏi được tạm thời thôi?

    1. An Nhàn says: Trả lời

      Chị bị tái phát bệnh sau điều trị chắc là do thói quen ăn uống sinh hoạt hàng ngày không lành mạnh rồi, chứ em cũng uống thuốc do bác sĩ ở bệnh viện Việt Đức kê cho khỏi hơn 1 năm nay rồi có bị tái phát đâu. Chữa bệnh bằng thuốc gì xong dù khỏi vẫn phải biết kiêng khem, rèn luyện cơ thể tốt thì mới phòng bệnh tái phát được.

    2. Phạm Tiểu Thy says: Trả lời

      Mẹ tôi bị trào ngược dạ dày lâu năm, còn bị cả viêm họng nữa. Đi khám ở trung tâm thuốc dân tộc này được bác sĩ kê đơn thuốc cho chữa khỏi cả trào ngược dạ dày lẫn viêm họng đấy và hơn 2 năm rồi không thấy bệnh tái phát đâu.

      1. Bội Bội says:

        Mẹ và chị dâu em cùng bị trào ngược dạ dày, sau khi điều trị bằng thuốc sơ can bình vị tán này xong đều thấy thuốc chữa bệnh và cả phòng bệnh hiệu quả cao mà, khỏi dứt điểm các triệu chứng của bệnh luôn. Chị xem thêm thông tin về bài thuốc ở đây đi sẽ thấy yên tâm hơn đó ạ https://www.benhduongtieuhoa.com/so-can-binh-vi-tan-chua-trao-nguoc-da-day.html

  6. Xuân HH says: Trả lời

    Các bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc làm việc đến mấy giờ vậy, tôi muốn đến đây khám dạ dày xem có bị sao không, tại gần đây hay thấy ợ chua, chướng bụng, thi thoảng bị đau quặn bụng nữa.

    1. Phạm Phượng says: Trả lời

      Trung tâm này làm việc từ 8 giờ sáng đến 5 rưỡi chiều đó Xuân, trưa có nghỉ từ 12 giờ đến 1 rưỡi chiều.

    2. Đan Đan says: Trả lời

      Họ còn làm việc tất cả các ngày trong tuần nữa các cậu ạ nên cuối tuần đi khám cũng được, không phải lo lỡ dở công việc trong tuần.

      1. Đậu Tương Tư says:

        Cuối tuần thường bên đó đông khách lắm, đi được đầu tuần là thích hợp nhất, vì không phải chờ lâu.

    3. Á Hường says: Trả lời

      Mọi người ơi muốn đi khám ở đây mà không phải đợi xếp lượt lâu thì nên đăng kí hẹn lịch khám trước vài ngày, hôm đến chỉ việc báo lễ tân kiểm tra thông tin là được vào khám luôn rồi, tiết kiệm thời gian lắm.

  7. Vợ Hầu Gia says: Trả lời

    Ai đó có thể cho tôi xin địa chỉ của trung tâm thuốc dân tộc đấy được không? Đọc hết cả bài không thấy nhắc đến địa chỉ của họ thì biết đâu mà đến.

    1. Ckip Xinh says: Trả lời

      Chị muốn hỏi cơ sở nào của trung tâm, vì nghe bào trung tâm có 3 cơ sở ở 3 tỉnh thành khác nhau đấy. Em chỉ biết ở Hà Nội thì địa chỉ cụ thể của họ là biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân.

      1. Lê Thụy Bảo Yến says:

        Cơ sở của trung tâm này ở Quảng Ninh là số 116 Văn Lang, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, còn ở Sài Gòn là số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận nhé mấy bác.

      2. Thu Minh says:

        Nhưng nếu đang ở nước ngoài không thể đến trực tiếp trung tâm đấy được thì gọi vào số nào xin tư vấn được? Con em mình nó ở Mỹ đang muốn hỏi xem liên hệ với trung tâm bằng cách nào cho tiện nhất để xin tư vấn bệnh dạ dày đây.

      3. Phạm Hằng B5 says:

        Ở nước ngoài thì gọi làm gì cho hết nhiều phí điện thoại, nhắn tin trên facebook ấy hoặc là gọi zalo, nhắn tin zalo cũng tiện mà. Trên bài viết toàn thấy người ta đăng ảnh người bệnh với bác sĩ trao đổi qua zalo kia kìa. Số kết nối zalo hình như là 0904749145 sao đó, bạn thử kết nối xem được không.

  8. Phạm Minh Phượng says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán này tốt lám à mọi người, có chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày đk k?

    1. hanhan.7779 says: Trả lời

      Tôi bị bệnh này chữa mãi Ko khỏi đi bệnh viện chỉ tốn tiền.Đợt rồi sáng dậy tôi uống 1cốc nước ấm thấy nó dịu dịu mà khoảng nửa tháng benh này hành hạ khiến tôi khó chịu lắm tôi cũng đang tìm hiểu về thuốc này đọc thấy nhiều người khen tôi chia sẻ thông tin để chị cùng tham khảo thêm https://vhea.org.vn/thuoc-so-can-binh-vi-tan-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh-20883.html

    2. nhidiem@8987 says: Trả lời

      mình đã chữa khỏi bệnh đau dạ dày nhờ bài thuốc sơ can bình vị tán chỉ sau 3 tháng điều trị. Từ khi dùng thuốc này mình tìm được cảm giác ăn ngon miệng, không còn thấy chán ăn và đặc biệt không còn thấy đau bụng âm ỉ đầy hơi tức bụng nữa

    3. Trần Hoa Diệu Ái says: Trả lời

      Tôi đây khỏi hơn hai năm rồi đây, trước cũng chạy chữa tây y đủ kiểu, dùng bao nhiêu thuốc không khỏi, nản quá chuyển sang dùng mật ong nghệ uống, cũng được một thời gian gì đó, thấy không cải thiện, xong lại chuyển sang dùng lá mơ lông vẫn không khỏi, phải đến khi dùng thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc này mới thấy bệnh tốt dần lên. Uống tháng thứ nhất thấy tác dụng hơi chậm mới chỉ thấy giảm đau rát và buồn nôn thôi, hết tháng thứ hai ăn uống được, trước đây hay ợ chua đau âm ỉ mỗi đêm khiến tôi thấy khó ngủ, giờ thì thấy ngủ ngon hơn rất nhiều. Sang đến tháng thuốc thứ ba bệnh dạ dày gần như ổn dịnh không còn bất cứ trieuj chứng nào nữa, cơ thể khỏe mạnh ăn uống tốt hơn tính cẩn thận tôi còn lấy thêm một tháng thuốc để uống cho khỏi hẳn đi. Hiện tại sau 2 năm tôi không hề bị tái phát bệnh đau dạ dày lần nào bây giờ tôi giữ gìn để bệnh không bị lại nữa

    4. Thạch Như Quỳnh says: Trả lời

      Dùng thuốc này bạn có kiêng khem gì không, tại không thấy nhắc gì đến .

    5. Trần Hoa Diệu Ái says: Trả lời

      Phải kiêng chứ, ngoài việc uống thuốc cũng phải chú ý đến sinh hoạt mà bạn, tôi đây dù khỏi những vẫn đang duy trì thói quên kiêng như lúc đang dùng thuốc đó. Chứ uống thuốc không kiêng khem gì thì khác gì không điều trị bệnh.
      *Sinh hoạt, ăn uống cần chú ý:
      Kiêng ăn quá no hoặc để bụng quá đói.
      Nên ăn nhiều đồ luộc, hấp, hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ.
      Ăn thực phẩm sạch , ăn đúng giờ, không bỏ bữa, ăn xong nên đi lại nhẹ nhàng, tránh nằm ngay. Ăn chín, uống sôi, nhai kỹ, ăn chậm, ăn nhiều bữa trong ngày, hạn chế ăn đồ cay, chua, nóng hoặc đồ uống có cồn, chất kích thích.
      Duy trì cân nặng hợp lý, tránh béo phì bởi có thể gây hại cho dạ dày.
      Không thức khuya, làm việc quá sức, tránh stress, căng thẳng.
      Rèn luyện sức khỏe, tập thể thao để tăng cường đề kháng, tuy nhiên không nên vận động quá mạnh
      Vừa kết hợp ăn uống, sinh hoạt thì việc điều trị mới mang lại được kết quả bạn nhé.

    6. Đỗ Ng Hồng Ánh says: Trả lời

      Mình cũng dùng thuốc hơn tuần nay cũng kiêng khem các thứ mà chẳng thấy bệnh cải thiện gì cả, mấy ngày đầu còn thấy đau bụng buồn nôn hơn chả rõ là làm sao bác sĩ thì cứ bảo kiên trì uống tiếp mà đang thấy nản quá, ai cho mình xin ý kiến được không? có nên uống tiếp thuốc không?

    7. Trần Hoa Diệu Ái says: Trả lời

      Tôi uống chỉ thấy tháng đầu thuốc tác dụng hoi chậm thôi thuốc đông y cứ phải uống tầm tháng mình mới nhận ra bệnh có tiền triển, chứtôi dùng thời gian đầu không thấy bị đau thêm. Bạn hỏi kỹ lại bác sỹ xem

    8. An Trần Thùy says: Trả lời

      Trường hợp uống thuốc vài ngày đầu mà thấy đau hơn, là do thuốc tác dụng vào cơ thể, nên một số triệu chứng nặng hơn một chút thôi, tầm vài ngày sau là thấy triệu chứng giảm đi đó. Không phải ai cũng gặp trường hợp này đâu, nếu có gặp cũng không lo lắng gì cả, mẹ tớ trước cũng bị như vậy lo lắng hỏi bác sĩ, sau khi đucợ bác sĩ giải thích tiếp tục dùng thì bệnh đỡ thật, cái này bạn cứ tìm hiểu thêm về thuốc đông y sẽ rõ hơn, còn đâu bác sĩ bảo dùng tiếp thì bạn cứ tin tưởng theo bác sĩ đi ở đây họ cũng khám chữa cho bao nhiêu con người rồi mà, bạn cứ kiên trì dùng sẽ thấy kết quả ngay thôi.

    9. Alice Tu says: Trả lời

      Thuốc này mua được ở đâu đấy mọi người, có dễ mua không ak

    10. Trần Hoa Diệu Ái says: Trả lời

      bạn đến trung tâm thuốc dân tộc mua vì thuốc này chỉ có ở trung tâm đấy thôi chứ ở ngoài không bán, nhưng đây họ có ba cơ sở đấy:
      Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
      Hồ Chí Minh : Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long
      Bạn có gần mấy địa chỉ này không thì đến đây khám rồi mua thuốc, mua đúng địa chỉ sẽ yên tâm về chất lượng hơn hơn nữa được bs khám năm rõ tình trạng bệnh thì việc kê thuốc hướng dẫn sẽ đầy đủ kỹ hơn

  9. Đào Nhật Tân says: Trả lời

    Dạo này áp lực cong việc quá khiến em hay bị đau dạ dày, nhất là lúc đòi và lúc vừa ăn xong cực kỳ đau, luôn cảm thấy đau nóng rát vùng thượng vị kèm theo chán ăn buồn nôn, còn hay bị trào ngược nữa dùng thuốc này được không ạ.???

    1. Trần Trung says: Trả lời

      Quan trọng là tâm lý thoải mái, chứ dùng thuốc mà tâm trạng lúc nào cũng căng thẳng thì làm sao mà đỡ được, bạn cứ điều chỉnh tâm lý là bệnh tự khắc sẽ đỡ ngay

    2. Quang Linh Phạm says: Trả lời

      Bác nói thế cũng chỉ đúng một phần thôi,đúng là tâm trạng thoải mái sẽ rất tốt cho việc điều trị, nhưng có bệnh không dùng thuốc sao mà khỏi được,thuốc so can bình vị tán tôi dùng có vẻ cũng hợp thuốc,tôi đang uống thuốc được nưa tháng nay mà thấy bụng dạ êm hơn dễ chịu hơn,đang thấy giảm buồn nôn,ợ hơi rồi đây

    3. Nam Khánh says: Trả lời

      Chú giống tôi đợt vừa rồi tôi cũng chữa bằng bài sơ can bình vị tán của thuốc dân tộc.chữa mất 3 tháng đấy nhưng mà hơn năm rồi kg bị lại. mấy bữa trc đi khám sức khỏe tổng thể có nội soi dạ dày và test HP lại cho yên tâm thì tốt lắm kg có vấn đề gì. do trong nhà có người bị ung thư dạ dày cho nên cái này tôi phải thường xuyên đi kiểm tra. Hp chính là nguyên nhân gây ung thư nên phải điều trị triệt để nếu bị mà đọc thấy nhiều ông chủ quan chả chữa trị gì vẫn cứ rượu bia chả kiêng khem lại còn bảo sống chung với bệnh thì cũng chịu. đến lúc bệnh ra đấy thì có giời chữa

  10. Trần Anh Thư says: Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày kèm theo nhiễm khuẩn Hp, em đã đổi rất nhiều thuốc rồi mà không khoi, mọi người cho em xin ít chia sẻ về thuốc này được không, tại đang phân vân quá không biết nên dùng hay không?

    1. Nguyệt Anh says: Trả lời

      Bị viêm loét dạ dày còn nhiễm khuẩn Hp thì khó chữa lắm, mỗi lần uống toàn kết hợp 2-3 loại thuốc với nhau mà không hết được, tôi đổi thuốc lần này là lần thứ tư rồi đó, nản quá

    2. Đặng Hồng Thắm says: Trả lời

      Cùng cảnh ngộ rồi, trước tôi cũng vậy đấy, bác sĩ cứ kê cho dăm ba loại thuốc trong đấy có cả kháng sinh uống vào thì bệnh đau da dày thì cũng thấy đỡ, không còn thấy đau nhiều nhưng đi xét nghiệm thì vẫn thấy còn vi khuẩn Hp, mà uống nhiều thuốc tây giờ cơ thể tôi rất mệt mỏi, người rất dễ mất nước, còn hay nóng trong nhiệt miệng xuất ngày khiến không ăn uống được gì. Dùng thuốc mãi không ổn tôi mới tìm hiểu tìm sang cách khác. Cũng hỏi nhiều người thì được tư vấn cho thuốc sơ can bình vị tán, hồi đầu tôi cũng chẳng tin đâu, sao thuốc đông y không đùng kháng sinh sao mà khỏi được. Nhưng đọc nhiều nơi, thấy khen thuốc này lắm, tâm lý có bệnh vái tứ phương nên tôi lại lấy địa chỉ di khám hỏi ra thì cũng biết là trong đông y cũng có kháng sinh mà là kháng sinh đông y, dùng không có tác dụng phụ cho cơ thể như thuốc tây.. Cuối cùng tôi quyết định mua thuốc và cũng xác định là dùng thuốc đông y tác dụng sẽ chậm không có hiệu quả ngay như thuốc tây được. Tôi uống khoảng chục hôm bắt đầu thấy dạ dày bớt sôi, không mệt mỏi như đợt dùng thuốc tây. Mỗi ngày dùng thuốc đều thấy cơ thể tốt lên,cải thiện dần dần đến tháng thứ ba là không còn triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày gì nữa nhưng theo bác sĩ phân tích thì tôi vẫn cần dùng thêm thuốc để điều trị dứt điểm cái Hp đi thì sau tôi có uống thêm 1 tháng nữa thì tôi thôi . Để an tâm tôi đi kiểm tra lại thì kết quả tôi không còn vi khuẩn Hp nữa. Cơ thể khỏe mạnh ăn được ngủ được hơn, tôi cũng có tăng cân lên đỡ gầy xanh xao như đợt bệnh

    3. Cao ái linh says: Trả lời

      Thế thuốc này phải sắc hả bác thấy nhiều người dùng thuốc toàn phải sắc cả ngày mất thời gian lắm, còn canh độ lửa nữa, thế vừa bất tiện mà mất thời gian lắm.

    4. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

      Cũng vẫn biết thuốc đông y tốt đấy, nhưng ngại nhất cái khoản sắc thuốc và uống thuốc,tôi trước giờ ngại dùng đông y là vì thế

    5. Đặng Ngọc Hoàn says: Trả lời

      Thuốc này giờ họ có bảo chế cả loại viên hoàn, cao uống mà chứ không phải chỉ có loại thuốc sắc thôi đâu,cũng dễ uống hơn rất nhiều nữa, dù có đi làm hay đi công tác cũng rất tiện mang theo thì việc uống thuốc nó tránh được tình trạng dùng ngắt quãng

    6. Lê Bảo Ngân says: Trả lời

      Nhưng thuốc này có tốt bằng thuốc sắc không, vì thấy bào thuốc sắc dựa trên tình trạng bệnh mỗi người để kê, chứ dạng viên với cao uống sợ không chuẩn bằng

    7. Đặng Ngọc Hoàn says: Trả lời

      Cái này chỉ khác cách bào chế thôi, nếu bạn muốn uống thuốc sắc nhưng không có thời gian thì thuê họ sắc bằng máy và đóng túi sẵn cho, chỉ cần bảo quản trong tử lạnh thôi, khi nào uống thì hâm nóng lại. cứ 1 thang thuốc là họ sắc đóng thành 6 túi thuốc, ngày uống 2 lần mỗi lần 1 túi thuốc đấy

  11. Hồng Bích Phạm says: Trả lời

    Ông xã nhà mình cũng bị dạ dày, nghe trên nhiều diễn đàn mách thuốc này quá không biết thực hư thế nào? có khi cứ dùng thì mới biết

    1. Linh Linh says: Trả lời

      E cũng bị đau dạ dày 6,7 năm rồi. E mà ăn uống không điều độ hoặc căng thẳng thần kinh là lại đau lại, e đã dùng rất nhiều thuốc tây mà không khỏi, hơn nữa còn bị tác dụng phụ rất khó chịu, nên bây giờ toàn dùng thuốc nam thôi. e dùng thấy đỡ hơn, nhưng lười uống nên vẫn chưa khỏi hẳn. Bệnh này khó khỏi lắm, mình phải chịu khó điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi thôi

    2. Phạm Hữu Tài says: Trả lời

      Có ai sài thuốc sơ can bình vị tán này chưa? có thật chữa khỏi được bệnh dạ dày k mọi người góp ý giùm

    3. vương quảng says: Trả lời

      Mình bị đau da dày khoảng 4 năm r. chữa đủ các loại thuốc không khỏi. ăn uống cũng kiêng khem chứ có fai ko đâu. Mình giờ đang dùng thuốc scbvt của thuốc dân tộc đây, đã uống gần 2 tháng thuốc rồi nói chung là thấy đỡ nhiều giờ không còn đau bụng dữ dội và chướng bụng nhiều như dạo trước nữa, thấy dễ chịu hơn rất nhiều nhưng chưa biết được có khỏi hẳn không thấy nhiều người khen thuốc thì mình cũng đến khám mua thuốc để dùng. Lần đầu mình đến khám lấy thuốc 1 tháng trước, tháng sau chỉ gọi điện rồi đặt thuốc trung tâm gửi về tận nhà thấy cũng tiện đỡ cất công đi lại xa xôi. Bây giờ chỉ mong dùng hết thuốc sẽ khỏi hẳn được bệnh này chứ dai dẳng bao năm nay mệt mỏi lắm

    4. Phạm Hữu Tài says: Trả lời

      thế cuối cùng có khỏi được k hả bạn?

  12. nguyễn minh phương says: Trả lời

    chồng em rượu bia nhiều dạo này cứ hay kêu đau bụng vùng thượng vị hôm nào thức khuya làm việc y như rằng hôm sau khó chịu bụng da đau nóng rát, chẳng ăn uống gì cả, người còn mệt mỏi nữa, thỉnh thoảng cũng hay ợ hoi, đí khám bác sĩ có kê thuốc nhưng em đang băn khoăn giữa thuốc tây với thuốc đông y, không biết nên dùng loại nào.

    1. Tam Như says: Trả lời

      Khám bênh bệnh bác sĩ kê thuốc thì cứ dùng đi, dùng thuốc tây, bệnh nhanh khỏi hơn, còn nếu uống không khỏi thì lúc đấy hãy tính tiếp

    2. Cô Ba says: Trả lời

      Thuốc tây thì thường sẽ có tác dụng phụ dùng lâu thì có khả năng sẽ bị phụ thuộc vào thuốc, chồng bạn uống nhiều rượu bia nữa, dùng thuốc tây mà không kiêng rất dễ bị ngộ độc, mình nghĩ tốt nhất nên dùng thuốc đông y cho an toàn, chỉ có điều tác dụng sẽ hơi chậm một chút.

    3. hoamai says: Trả lời

      Ox em cung bi dau da day suot may nam nay .chua bao nhieu thuoc roi dung nghe mat ong cung cha khoi. ba bac em lam duoc si thi khuyen uong thuoc tay it thoi vi cung chi dieu tri trieu chung .het thuoc 1 thoi gian an uong k kieng khem, cang thang stress la se bi lai .Ma cu uong thuoc tay thi con hai ca gan than .Ba bac mach vo chong e tim dong y chua. Em dang tim hieu thuoc cho ox em day thay thuoc so can binh vi tan co may nguoi mach la tot , em tim hieu thi dung la thuoc nay nhieu nguoi dung roi da khoi benh day nay ah https://ihs.org.vn/so-can-binh-vi-tan-thuoc-chua-dut-diem-benh-da-day-khong-nen-bo-qua-13978.html

    4. tuệ lâm says: Trả lời

      Tôi k biết khỏi hẳn được k tôi đang dùng thuốc nay đc hơn 1 tháng rồi bệnh có đỡ thật nhưng còn khỏi dứt hay k thì khó nói cứ phải dùng hết liệu trình mới đánh giá được. tôi nay đang theo bs Nguyễn Tuyết Lan nghe bảo bác sĩ này là nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT trung ương nên thấy cũng yên tâm

    5. Hồng Nhật Linh says: Trả lời

      Mình cũng bị đau dạ dày mới đầu cũng bán tín bán nghi vì cũng chưa chữa đông y bao giờ.Chẳng qua cũng hết cách rồi,chữa bao nhiêu loại thuốc với lại men tiêu hóa mà cứ bị đi bị lại.Nói chung ai bị bệnh thì biết,khó chịu lắm k ăn thì đói cồn cào ruột gan lên mà ăn vào 1 tí thôi cũng đầy ách lên tận ngực cảm giác bụng như cái trồng chứa toàn hơi.Lúc nào cũng trong tình trạng đầy hơi đi đâu làm j cũng chả thoải mái.Mình quyết định chữa thuốc đông y ở pk thuốc dân tộc.Uống thuốc tháng đầu chưa thấy kết quả ngay nhưng uống đến tháng thứ hai thì các vấn đề ợ,đầy hơi chướng bụng giảm hẳn.Đến tháng thứ 3 thì mình hoàn toàn k thấy mấy triệu chứng khó chịu kia nữa.Mình mới dừng thuốc được mấy tháng nay thôi chưa lâu đâu.Mọi người cứ cân nhắc xem.Nếu mọi người chữa thì liên hệ trực tiếp bên đấy đi. Tốt nhất là cứ đến khám đi đã. Địa chỉ của trung tâm đấy là 31 Ngõ 70 nguyễn thị định còn có cơ sở ở tỉnh khác nhưng mình k rõ. Mọi người search thêm thông tin trên mạng nhé

  13. Đỗ Ngọc Giang says: Trả lời

    Mẹ chồng em vừa bị trào ngươc vừa bị viêm loét dạ dày có Hp+ thì dùng thuốc gì để điều trị em tìm hiểu thấy thuốc này tận 2, 3 bài thuốc nhỏ, dùng tất cả à mọi người?

  14. Trang Huyền says: Trả lời

    Dịch vụ thăm khám ở xa như thế nào, tôi có thể khám online rồi đặt mua thuốc về đươc không, có đảm bảo không nhỉ, vì nhà xa quá chảng có điều kiện đi khám tận nơi được.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *