Bí quyết trị mụn hiệu quả kế thừa từ tinh hoa bài thuốc quý của Đại Danh Y Tuệ Tĩnh

Trong số các sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến Mụn trứng cá Hoàn Nguyên. Kế thừa tinh hoa bài thuốc Hoàn Nguyên Vượng Khí Huyết của Đại Danh Y Tuệ Tĩnh, Hoàn Nguyên ngày càng được nhiều người tin dùng bởi hiệu quả toàn diện. Điểm khác biệt tạo nên sản phẩm là là sự kết hợp giữa thành tựu của y học cổ truyền và y học hiện đại – hòa trộn nhưng không hòa tan.

Kế thừa bài thuốc cổ của Đại Danh Y Tuệ Tĩnh

Mụn Trứng cá Hoàn Nguyên ra đời là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi và phát triển của đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam. Một trong những tài liệu nền tảng được sử dụng để nghiên cứu chuyên sâu là bài thuốc Hoàn Nguyên Vượng Khí Huyết của Đại Danh Y Tuệ Tĩnh – Ông tổ của nền YHCT.

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.

Việc kế thừa bài thuốc bắt nguồn từ ý tưởng nghiên cứu những tài liệu chuyên sâu của y học cổ truyền do các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thực hiện. Một trong những bài thuốc có giá trị lịch sử lâu đời nhất chính là Hoàn Nguyên Vượng Khí Huyết. Các bác sĩ đã nghiên cứu chuyên sâu, tiến hành các thử nghiệm lâm sàng, thực hiện qua nhiều giai đoạn để cho ra Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên.

Hoàn Nguyên kế thừa bài thuốc quý của đại Danh Y Tuệ Tĩnh
Hoàn Nguyên kế thừa bài thuốc quý của đại Danh Y Tuệ Tĩnh

Bài thuốc là sự phối trộn các loại thảo dược một cách hoàn hảo. Các loại thảo dược được lựa chọn có công dụng tương đồng với nhau, khi kết hợp sẽ giúp gia tăng tính cộng hưởng và mang đến những hiệu quả điều trị vượt trội. Thành phần các loại thảo dược cũng là một trong những điểm nhấn của bài thuốc. Đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm da liễu Đông y Việt nam đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về điều này. Đồng thời thay đổi, bổ sung một số loại thành phần cũng như tỉ lệ của chúng để gia tăng hiệu quả dựa trên cơ sở những thành tựu của YHCT hiện đại.

Một số vị thuốc trong bài thuốc có cách thu hái, sơ chế, xử lý đặc biệt. Trong cuốn “Nam Kinh Dược Thư”, Tuệ Tĩnh có ghi lại điều này, chẳng hạn vị Kim Ngân Hoa sẽ chỉ thu hái búp hoa chớm nở (còn màu trắng chưa ngả vàng). Các búp hoa phải ngấm hết sương đêm…Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam đã đầu tư thành lập vùng chuyên canh để gieo trồng các loại thảo dược theo quy chuẩn GACP – WHO. Với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng cùng sự chăm sóc đặc biệt, các loại thảo dược được đảm bảo để có thể phát huy hết dược tính.

Xem thêm

Nhận thấy các bài thuốc dạng sắc uống phức tạp và cầu kỳ, có phần “lỗi thời” trong đời sống ngày nay, các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã có quyết định tạo bạo, chuyển đổi thành dạng viên nén dễ sử dụng.

Công nghệ sản xuất hiện đại GMP – WHO được ứng dụng vào quy trình sản xuất của sản phẩm này. Đây là công nghệ sản xuất thuốc theo quy trình khép kín hiện đại theo quy chuẩn thế giới. Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên ra đời với 2 dạng chính là viên uống, thuốc bôi. Chất lượng sản phẩm được giữ vẹn nguyên với dạng bào chế mới tiện dụng hơn. Sản phẩm được bộ y tế cấp phép sử dụng theo số 19921/2016/ATTP-XNCB.

Thành phần, công dụng của Bộ sản phẩm Trị Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên thế hệ 2
Thành phần, công dụng của Bộ sản phẩm Trị Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên thế hệ 2

Bộ sản phẩm Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên thế hệ 2 có sự thay đổi lớn trong thành phần của chế phẩm Viên uống. Theo đó, 3 loại thảo dược tự nhiên có dược tính cao sẽ được bổ sung vào chế phẩm này bao gồm Nấm lim xanh, Ké đầu ngựa, Tỳ giải. Trong đó, các chuyên gia đánh giá cao tác dụng của chế phẩm Nấm lim xanh. Đây là vị thảo dược mang đến công dụng cải thiện chức năng gan, thanh nhiệt giải độc cơ thể, trị mụn trứng cá đồng thời làm chậm lại quá trình lão hóa da hiệu quả.

Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên thế hệ 2 được đánh giá là có sự giao thoa giữa cái mới và cái cũ, trên tinh thần hòa lẫn không hòa tan. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng vẫn nhận ra đây là sản phẩm Đông Y, mặc dù quy cách đóng gói và xử lý theo tiêu chuẩn hiện đại mà các dòng Tây Y áp dụng. Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên phù hợp với mọi tình trạng da, kể cả da yếu, da nhạy cảm hay da dầu.

Xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia – Hiệu quả được kiểm chứng

Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên đã được giới thiệu trên kênh VTV2 – Kênh truyền hình quốc gia uy tín với những thông tin đã được xác thực, kiểm duyệt. Chuyên mục sức khỏe của VTV2 với chuyên đề “Vì sức khỏe người Việt” đã đưa đến cho người xem cái nhìn tổng quan về giải pháp điều trị mụn trứng cá bằng Đông y. Cùng với đó là giới thiệu đến phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả toàn diện với BSP Hoàn Nguyên.

Xuất hiện tại chương trình với tư cách khách mời, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – GĐ chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Nguyên PGĐ chuyên môn BV YHCT TW cho biết: “Phương pháp Đông Y tiếp cận toàn diện đến tình trạng bệnh lý. Cơ chế điều trị sẽ đi cả trong lẫn ngoài. Bên trong sẽ được điều trị bằng thuốc uống. Các loại thuốc uống có thành phần từ thảo dược giúp cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ đào thải độc, thanh lọc cơ thể và nâng cao chức năng can thận. Tinh chất bôi bên ngoài giúp dưỡng ẩm, ngừa khuẩn kháng mụn, tái tạo và phục hồi da. Chính vì vậy hiệu quả điều trị mang đến toàn diện. Vì vậy bây giờ người ta coi trọng Đông y là vì thế.”

Hoàn Nguyên được VTV2 giới thiệu rộng rãi
Hoàn Nguyên được VTV2 giới thiệu rộng rãi

Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên đi theo giải pháp Đông Y với cơ chế tác động toàn diện “trong uống ngoài bôi”. Sản phẩm gồm 2 chế phẩm: Viên uống, thuốc bôi. Viên uống hỗ trợ điều trị căn nguyên bên trong còn tinh chất bôi điều trị căn nguyên bên ngoài. Tất cả mang đến tác dụng cộng hưởng vô cùng hiệu quả và toàn diện.

Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên đã được giới thiệu đông đảo đến độc giả trên VTV2. Đây chính là bảo chứng vững chắc cho chất lượng của sản phẩm. Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên luôn có mặt trong top những sản phẩm Đông Y bán chạy nhất tại Việt Nam.

VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT: HOÀN NGUYÊN tốt như thế nào?

Sự công nhận từ các chuyên gia

Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên mở ra một giải pháp điều trị mụn trứng cá mới, an toàn, hiệu quả và chất lượng. Sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia.

Bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Thừa kế Đông y Việt Nam nhận xét: “Các phương pháp điều trị mụn thì có rất nhiều, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt với những người da nhạy cảm thì việc điều trị của họ lại càng khó khăn hơn. Hoàn Nguyên được khẳng định phù hợp với nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được bào chế theo dạng viên nên nó rất thuận tiện cho việc sử dụng”.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc Chuyên môn Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Tôi đánh giá cao Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên vì đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho một quy trình trị mụn. Như các bạn đã biết, mụn mọc do nhiều nguyên nhân, bao gồm cả các yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Nếu chỉ điều trị một phía, mụn sẽ dễ quay trở lại sau một thời gian chữa khỏi. Hoàn Nguyên đã khắc phục được khuyết điểm này, từ đó giúp trị mụn từ sâu bên trong cơ thể đồng thời làm lành các tổn thương da bên ngoài, bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại. Do đó, tỷ lệ mụn tái phát sau khi dùng Hoàn Nguyên là rất thấp.”

Cam kết hoàn tiền 100%

Lựa chọn giải pháp trị mụn bằng Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thực sự là giải pháp an toàn, hiệu quả toàn diện. Theo đó, khách hàng sẽ được ký “Cam kết hoàn tiền 100% bằng văn bản nếu phát hiện hàng kém chất lượng hoặc không hiệu quả”. Đây là sản phẩm ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT áp dụng cam kết này để đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh việc điều trị mụn, các phương pháp phục hồi sau mụn cũng rất quan trọng. Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có các phương pháp peel da, đắp mặt bằng thảo dược, xông mặt… hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, Bác sĩ Nhuần cũng cho biết bạn nên có cho mình một chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da đúng cách tại nhà để giúp cho quá trình điều trị mụn trứng cá nhanh chóng có được kết quả tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chữa trị mụn trứng cá, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam theo địa chỉ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 62605 6660983 058 939

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1 – SĐT/Zalo: (028) 710 998080903 047 368

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn. Cùng tìm hiểu về liệu trình xử lý mụn tại nhà được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng NGAY TẠI ĐÂY.

Bình luận (72)

  1. Thi Tuấn Anh says: Trả lời

    Mình đang tham khảo thêm loại trị mụn trứng cá hoàn nguyên này mọi người thấy cái này có ổn không?

    1. Phann Yếnn Nhii says: Trả lời

      ổn đây anh ạ em được nhỏ bạn giới thiệu cho sức được hơn tháng mặt bớt nhiều rồi, mà đấy trước mặt em tràn trề luôn ấy ạ,em thấy thuốc bên này tốt thật anh đọc tìm hiểu thêm vài chia sẻ của mọi người đã từng dùng thuốc này nè anh: https://www.vpeg.vn/bo-san-pham-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

    2. Quyen11 says: Trả lời

      Mình dùng cái này được 50 ngày rồi, mặt mình toàn mùng bọc mụn to nhỏ ở trán, 2 má dưới, cằm, cổ mà giờ các chỗ khác ngon nghẻ rồi chỉ còn mỗi chỗ cổ là còn mụn thôi đấy, đang cố dùng cho nó hết mụn còn trị thâm đây.

    3. Bảo_Châu_ says: Trả lời

      Trước em dùng thuốc thuốc tây trị mụn rồi mà mới chuyển sang thuốc này thấy nhân mụn nó đẩy lên nhiều lắm hình như có mụn gì nó nổi hết lên đấy hơi ghê chị ạ

    4. Thư Tô says: Trả lời

      cái này sẽ mất khoảng nửa tháng tới 20 ngày đấy em ạ, em kiên trì vượt qua cái giai đoạn này em mà nhiều mụn ẩn thì nó còn kinh khủng hơn vì thuốc nó tác động đào thải độc tố phát ra ngoài da, về sau nó ổn em ạ, mụn sẽ dần dần khô lại, nhân mụn già và bong ra thì mụn xẹp xuống và nó không nên nữa đâu em.nhưng chắc chắn sẽ để lại thâm sẹo em nhé. thôi cái này thì xử lý sau thôi. cứ điều trị tiết hẳn mụn đi hẵng

    5. l.c_duy says: Trả lời

      Minh oung thuoc Tay do bi khop nen no noi .bay gio bi mun trung cá noi nhieu.ko dam oung thuoc khang sinh nua. thuoc nay minh uong co dc k

    6. Quyen11 says: Trả lời

      Được bạn ơi, thuốc này nó cũng có tác dụng giải độc mát gan tốt lắm đó thích hợp cho người đang nóng trong như bạn đó, mà uống thuốc này bạn vẫn có thể tiếp tục uống thuốc tây để điều trị xương khớp đó mà lo ngại sẽ nổi nhiều mụn hơn đâu.

    7. l.c_duy says: Trả lời

      Nhưng cứ uống chung như thế không sao cả chứ, có cần cách một khoảng thời gian không.

    8. Quyen11 says: Trả lời

      Bạn nên uống hai thuốc cách nhau tầm 40-60p nhé.

  2. le huyen tran says: Trả lời

    mình mới đi da liễu khám mụn trứng cá, bac sĩ sau khi soi da thì bảo viêm da có mụn ẩn dưới da nhiều có kê cả thuốc uống với thuốc bôi, nhưng mình đi khám để biết tình trạng da thế nào thôi chứ không tính uống thuốc thấy toàn thuốc nội tiết thôi sợ sẽ ảnh hưởng đến có con sau này vì mình chưa có chồng con gì nên cũng hơi lo ạ.

    1. Đặng Gia Nghi says: Trả lời

      Về ảnh hưởng đến việc có con thì không phải đâu em ạ, chỉ có điều em dùng thuốc trị mụn thì trong vòng 6 tháng không nên có thai bởi vì nó khả năng rất lớn em bé sẽ bị dị tật nên khi uống em nên cân nhắc một chút.

    2. Ánh (오-오) says: Trả lời

      Dù sao cũng vẫn có khả năng ảnh hưởng đến cơ thể, em nghĩ tốt nhất điều trị mụn dùng mĩ phẩm cho an toàn, em đang dùng cả bộ caryophy vừa hợp túi tiền mà chữa cũng tốt nữa.

    3. mnee_lemon says: Trả lời

      Mỹ phẩm có tốt thế nào thì cũng chỉ điều trị ở bên ngoài thôi có thể giờ em dùng đỡ nhưng chắc chắn một vài tháng sau mụn sẽ càng nổi nhiều hơn cho mà xem trước chị cũng thử rất nhiều loại rồi, từ mỹ phẩm nội đên cả hàng ngoại xịn xò như củ nhật, của hàn cũng chỉ duy trì giame mụn được 2,3 tháng sau đó mụn lại quay lại và nặng hơn. Sợ tác dụng phụ của thuốc tây, lại dùng mỹ phẩm không khỏi thế là chị tìm đến thuốc đông y cho an toàn đấy em ạ, uống hay bôi thì cũng không phải lo ngại vấn đề gì hết

    4. Minh Thùy says: Trả lời

      em đang dùng cái bộ trị mụn của hoàn nguyên đây, thuốc này nó điều trị từ trong ra ngoài cả bôi luôn nên điều trị hiệu quả lắm, em dùng liệu trình điều trị ba tháng giờ mặt thấy nhẵn nhụi lắm rồi, để em đi khám lại soi da xem còn mụn ẩn không, nếu khỏi thì em sẽ feedback đầy đủ lại cho mọi người.

  3. Alex Armento Dâu says: Trả lời

    cho em hỏi sao dùng cái an bì thang này em thấy da hơi khô vậy, kiểu này chắc phải bôi kem dưỡng ẩm thêm vào mất.

    1. coberangsat says: Trả lời

      thuốc này chị thấy nó kìm hãm nhờn rất tốt nên da mới hơi khô đấy em ạ tuy nhiên em không nên dùng dưỡng ẩm đâu thay vào đó đắp nhiều mặt nạ dưỡng ẩm vào càng tự nhiên càng tốt như mặt nạ dưa chuột, mặt nạ mướp đắng, mặt nạ cà chua tốt nhất là nên đắp lạnh em sẽ tốt cho da hơn.

    2. Giao Quynh says: Trả lời

      còn sữa rửa mặt thì sao cũng không được dùng ạ?

    3. coberangsat says: Trả lời

      chị thì k dám xài srm chỉ dùng nc muối sinh lý thôi

  4. Trần Tuyết Ngọc says: Trả lời

    Em bị mụn mọc ở lưng nên có nhiều lần ở mụn sưng lên một cục to tưởng nặn thì thấy có mùi hôi với có mủ, em có mua xà phòng trị mụn nhưng k ăn thua giờ có cách nào k các chị em?

    1. PO DA says: Trả lời

      Bạn dùng thêm tẩy tế bào chết đi loại dành cho body ý về mà dùng nó cũng sẽ cải thiện được đáng kể đấy dùng cả hai loại kết hợp với nhau vào xem có hiệu quả hơn không?

    2. danh hồng hoài says: Trả lời

      mình hay dùng muối hột đã nghiền nhỏ chà nhẹ trên da sau đó cắt một vài lát khế chà một lượt nữa trên da rồi tắm thì thấy tình trạng mụn giảm sau 1 tuần áp dụng

    3. Phinn290795 says: Trả lời

      Mụn ở lưng thì bạn nên chú ý trong việc mặc quần áo, không nên mặc đồ khi còn ẩm ướt, lựa chọn quần áo thoáng khí mát mẻ như vải lụa, vải lanh, tốt nhất thì vẫn là vải cotton, chăn gối cũng phải nên giặt thường xuyên ít nhất là 1lần/tuần không nên sử dụng nước xả vải vì có thể khiến da càng kích ứng hơn. Ngủ đủ giấc và nói không với thực phẩm chứa nhiều đường và dầu mỡ. Và để có cách điều trị tốt nhất thì hay đi khám da liễu chứ không nên tự điều trị hay tự ý dúng thuốc bạn nhé.

    4. Bếp Ga Thìn Meo says: Trả lời

      Chẳng dại nào bằng cái dại nào em thấy nó lên tra trên mạng bảo tắm bằng chanh với cám gạo nguyên tuần em phang hai loại ấy giờ lại bị lan với lên nhiều quá cả nhà giúp em với giờ em nên đi đâu chữa ạ? đến trung tâm da liễu đông y được không hay nên da liễu ạ, hôm mấy có xem được ct trên vtv2 thấy bên đó có thuốc gì hay lắm, nên em hơi phân vân ạ.

    5. Vũ Đan Lê says: Trả lời

      tớ từng chữa tại trung tâm da liễu đông ý này cái bác sĩ hay làm cố vấn cho chương trình đó là người trực tiếp điều trị cho tớ đấy, giờ tớ hết mụn được mấy tháng nay rồi, giờ thi thoảng đến trung tâm làm peel để giảm thâm mờ sẹo do mụn ngày trước để lai thôi

    6. Dương CARY says: Trả lời

      Dùng cái này lại để lại sẹo trên mặt sao bạn?

    7. Vũ Đan Lê says: Trả lời

      không bạn ơi là sẹo cũ ngày trước để lâu rồi thuốc nó chỉ mờ được một phần thôi nên mới phải sử dụng thêm dịch vụ làm mờ sẹo chứ nếu mà dùng cái này ngay từ đầu thì làm gì có chuyện sẹo thâm đầy trên mặt.

  5. Tiểu Yến Tử says: Trả lời

    Em năm nay 25 tuổi, 3 năm trước mới bắt đầu bị mụn trứng cá. Em đã từng đi khám viện da liễu, uống đủ thuốc rồi nhưng không thể nào dứt điểm được các cụ ạ. Nhiều khi ra đường rất mất tự tin.. Các chị em có cách nào giúp em được không, dùng trị mụn hoàn nguyên hết ko ạ?

    1. ming says: Trả lời

      Bạn nên chữa sớm kẻo sau này bị sẹo rất xấu. Khuyên bạn đừng khám ở BV da liễu cho mất công. Nếu ko ngại kinh tế tốt nhất đến thằng trung tâm da liễu khám và soi da, chữa bằng lieju trình đông y vừa an toàn mà hiệu quả vì nó điều trị từ gốc. Tác dụng phụ k có mà chỉ có điều thời gian chữa sẽ lâu (tầm 2-3 tháng). Ngày trc đứa em cũng bị nặng tưởng ko chữa đc chữa ở trung tâm đấy bay giờ da mịn màng lắm. Chúc bạn tự tin. Ah mà bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở đây, rất nhiều diễn đàn review về trung tâm này https://ihs.org.vn/mun-trung-ca-hoan-nguyen-23663.html

  6. ???? ??? ??????? says: Trả lời

    Thế một bộ trị mụn giờ đáng có giá bao nhiêu, phí khám chỗ này thế nào?

    1. _Bích Hằng_ says: Trả lời

      Đi khám ở đây mất tiền thuốc thôi, chứ phí khám thì không có mất thuốc thì cả uống và bôi khoảng 2tr7 cũng chẳng đắt cũng chẳng rẻ nói chung là bình thường so với sản phẩm trị mụn trên thị trường giá cũng sương sương như nhau cả.

    2. Ko Cần Biết says: Trả lời

      Thấy giá hơi chát đấy chứ không phải xêm xêm đâu, tóm lại là dùng nó có hết mụn k thôi, hết thì có đắt tôi cũng sẵn sàng chi tiền

    3. suthihienquan says: Trả lời

      mình dùng thuốc bên này được 4 tháng rồi ngay lúc này thì da mình không còn mụn nữa, đây là cả quá trình dùng thuốc rôif đến trung tâm lấy chân mụn ra, do mình nhiều mụn bọc nên thời gian điều trị mới lâu như vậy, nếu mà điều trị không khỏi trung tâm này có cam kết hoàn lại tiền cơ mà, nên mình hoan toàn yên tâm điều trị theo liệu trình bs đưa ra da mình chưa có thể nói đẹp hoàn toàn nhưng hết mụn cũng làm mình tự tin lên hẳn rồi.

    4. Vinh Quang says: Trả lời

      em cũng nhờ trung tâm này mà mới khỏi đc mụn đấy, may mà gần trung tâm vừa dùng thuốc vừa đến trung tâm lấy mụn chăm sóc da luôn bị mụn lâu năm mà cũng khỏi được,mụn có bị đẩy lên nhưng đi lấy nhân mụn thì mụn nó xẹp xuống lành cũng nhanh chữa gần nửa năm thì da hồng hào, da sáng hơn mụn cũng biến hết không còn mụn mọc lên nữa. Bên cạnh đó em cũng để ý chế độ an uống nữa, sinh hoạt nữa ngoài không đụng đến rượu bia, chất kích thích, đặc biệt cà phê, thuốc lá,..và đồ ngọt tổng hợp: sữa đặc, bánh kẹo,…đồ nếp, và đồ ăn cáy nóng,. em cũng nghỉ ngơi đúng giờ, à cái thời tiết nhiều nắng nóng các bạn nên chuẩn bị một cái khăn để lau mò hôi nhớ là khăn sạch nha, đừng đẻ mồ hôi roi vào vùng da tổn thương nhé, chỉ đơn giản như vậy mà em đỡ được 2 năm không thấy mụn bị tái lại đấy ạ, à cái thuốc này em thấy đi tiểu hơi nhiều mọi người có bị thì không phải lo lắng một phần vì phải uống 2ít nước mỗi ngày với lại thuốc cũng có thành phần giải độc, mát gan, tiểu nữa nên đi nhiều cũng không khó hiểu đâu ạ.

    5. Linh Ok says: Trả lời

      nhưng nhà em ở xa trung tâm em đang định đặt mua về nếu mà không đi lấy nhân mụn được thì có làm sao không?

    6. Vinh Quang says: Trả lời

      nếu mà chị mua thuốc về nhà chị sẽ được gửi kèm một bản trung tâm hướng dẫn phương pháp nạn mụn tại nhà để hạn chế tối đa việc để lại vết thâm đó chị yên tâm nha, còn nếu k tự nặn tại nhà thì có thể đến spa hoặc thẩm my viện uy tín để nặn cx được đó chị , chị đã có số của trung tâm chưa nếu muốn đặt thuốc thì phải gọi điện đến mới mua thuốc được thuốc đấy chứ ngoài hị trường không phải chỗ nào cx bán đâu ạ, e gửi số chị cần thì liên hệ nhe: (024) 62605 666 – (028) 710 99808

  7. Vyxjnhl@m says: Trả lời

    Mặt em vừa có mụn vừa có sẹo rỗ thị sản phẩm này có trị được hơm?

  8. Khanh Lê says: Trả lời

    em gái mình bị mụn từ hồi dậy thì, mọi người bảo cứ vệ sinh sạch sẽ lớn lên tự khỏi nhưng gần đây tình trạng của nó bị nặng lên rất nhiều, các mụn viêm sưng thành cục rất ghê, có đi khám spa người ta chăm sóc nhưng không đỡ mấy, những nốt mụn đã khỏi thì thành sẹo lõm rất xấu, mình có được bạn mình giới thiệu thì biết đến mụn trứng cá hoàn nguyên nhưng mà mụn của bạn mình kiểu khác nó không rầm rộ như em mình nên thành ra cũng không chắc về hiệu quả lắm, với cả là thuốc đông y liệu có đặc trị được không ạ?

    1. Nguyễn Quốc Toàn says: Trả lời

      Điều trị mụn nói chung là cũng không nói trước được, kiểu mát tay thì khỏi ấy, nhưng căn bản nó đều do nội tiết ấy bạn, nhưng mà thành mụn viêm như em bạn là có khi là bệnh luôn ấy nên phải đi khám ở chỗ có bác sĩ điều trị chứ đừng đi mỗi spa

    2. Lê Thị Trà Giang says: Trả lời

      mình trước cũng điều trị bên spa rồi, nói chung là là muốn đẹp thì đến spa sau điều trị để người ta phục hồi da cho mình thôi chứ điều trị khỏi thì khó, đương nhiên vừa điều trị vừa phải biết cách skin care thì nó mới giữ được ấy

    3. Lê Thu Giang says: Trả lời

      Mụn trứng cá hoàn nguyên là sản phẩm bên bệnh viên da liễu đông y Việt Nam đó bạn, vừa có bác sĩ điều trị bên đông y vừa có dịch vụ chăm sóc da luôn đó bạn. Bạn nên đưa em đi khám sớm đi, chứ mụn mà để thành sẹo lõm khó điều trị lắm

    4. Vệt Nắng Cuối Trời says: Trả lời

      Điều trị mụn là phải điều cả trong lẫn ngoài, chứ nếu đi spa người ta chỉ làm sạch tái tạo da bên ngoài còn nguyên nhân bên trong vẫn còn làm sao mà khỏi được

  9. Gió Xuân says: Trả lời

    Mình bị mụn trứng cá nhưng không rầm rộ mà nó theo đợt, tuy nhiên mỗi đợt của nó lên thì mặt mình rất ghê, mình không biết làm như nào để khỏi dứt điểm được. Mình có skincare thường xuyên và những đợt mụn đó thì mình có mua các sản phẩm điều trị mụn về dùng thì có khỏi nhưng lại thường xuyên bị lại,liệu điều trị theo phương pháp đông y thì có điều trị khỏi hẳn được không ạ?

    1. Bee Dieq says: Trả lời

      mình nghĩ là mụn thì không ai là khỏi hết được nhưng tình trạng mà tái đi tái lại theo chu kì hoặc theo đợt thì chắc là do bệnh lý đó bạn, các sản phẩm chuyên dụng điều trị mụn trên thị trường thì cũng tốt nhưng nó không điều trị căn nguyên nên vẫn bị lại thôi, điều trị đông y nó điều hòa lại cơ thể nên điều trị dứt điểm được đó nhưng mà phải biết cách duy trì, như em khóa dưới mình đi khám nhà thầy ở trường điều trị được đó, nhưng phải kiêng khem những gì nữa ấy

    2. Nghĩa Bùi says: Trả lời

      Mình có học về thuốc đông y thì tình trạng bệnh trong cơ thể là do mất cân bằng đấy, nếu đưa về trạng thái cân bằng được sẽ hết bệnh, còn thuốc tây y chỉ điều trị được triệu chứng thôi nên không điều trị được dứt điểm đâu

    3. Lê Ánh Phương says: Trả lời

      Mà điều trị theo đông y không phải chỗ nào cũng được đâu nhé, vì có nhiều người lang băm lắm, phải đến khám ở cơ sở uy tín thì mới được chứ dùng thuốc đông y phải điều trị thời gian dài mới có hiệu quả mà dùng thuốc vớ vẩn ghê lắm

  10. nguyễn ngân says: Trả lời

    mọi người cho xin địa chỉ khám chữa mụn bằng đông y uy tín chút ở Hà Nội cho mình với ạ?

    1. Bùi Hữu Hoàng says: Trả lời

      Bạn qua VINACARE chỗ bác sĩ Nhuần trên bài kia viết điều trị luôn kìa, mình chưa có điều trị mụn mà đang tìm hiểu cho cháu mình nhưng bà chị cùng cơ quan với mình điều trị nám bên bệnh viện đó rồi, kết quả khá là tốt, mặt bả hết nám giờ còn trẻ hơn mặt mình luôn ấy, thành ra mình cũng đang tìm định tìm thêm thông tin xong rồi dẫn đứa cháu qua đây khám xem sao

    2. Nguyễn Bá Tú says: Trả lời

      bệnh viện đó còn có cơ sở ở đâu không bạn hay chỉ mình Hà Nội thôi? mình là ng miền trong

    3. Hậu Hoàng says: Trả lời

      Có cả cở sở ở Sài Gòn đó bạn, ở Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1 luôn đó bạn

  11. Trần Tiểu Vy says: Trả lời

    Bình thường 1 liệu trình điều trị theo phương pháp đông y là kết hợp uống và bôi thì bao lâu là khỏi được nhỉ mọi người?

    1. Lê Thị Sen says: Trả lời

      Quan trọng là bạn bị mụn gì với tình trạng như nào thôi, tùy vào tình trạng mới biết được chứ, với cả còn phải xem có hợp thuốc không ấy

    2. thu hương says: Trả lời

      đợt trước mình điều trị đợt 2 tháng ở vinacare bạn ạ, uống bôi kiên trì dữ lắm, ban đầu lúc uống thuốc , trong 2 tuần đầu mụn còn tăng lên ấy, nhân mụn đẩy lên ghê lắm, sau đó thì các nốt dần khô lại, nhân mụn già và bong ra, nói chung là là mình vừa điều trị mụn vừa cả điều chỉnh lại lối sống nữa

    3. Giang says: Trả lời

      Bạn ơi, mình muốn đến chỗ bạn điều trị, mình hỏi xíu về lịch làm việc của cơ sở với

    4. thu hương says: Trả lời

      trung tâm mình điều trị mình để link ở dưới nhé! họ làm việc cả tuần luôn đó bạn, đến tận 17h chiều mới nghỉ nha https://www.trungtamdalieudongy.com/trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-vinacare-dia-chi-dieu-tri-va-cham-soc-da-uy-tin.

    5. Giang says: Trả lời

      À cho mình hỏi quy trình khám luôn, đến cho đỡ bỡ ngỡ ạ

    6. Hải Anh Trần says: Trả lời

      Ban đầu, gặp lễ tân làm thủ tục khám
      Sau đó, bạn gặp bác sĩ khám + soi da => tư vấn liệu trình/sản phẩm phù hợp ->Gặp lễ tân để thanh toán và nhận thuốc/sản phẩm
      Cuối cùng T\trị liệu tại phòng trị liệu (nếu có). nói chung là bạn đến cửa là người ta đã hướng dẫn từ đầu luôn rồi

  12. Đỗ Ngọc Long says: Trả lời

    Bôi thuốc mụn thì có được dùng cái gì khác nữa không mọi người, da mình mụn nhưng chỉ mụn theo từng đám trên mặt thôi, còn mấy chỗ còn lại da còn khô cơ, chưa kể là còn skincare các kiểu thì liệu mỹ phẩm với thuốc có đánh nhau không nhỉ?

    1. Thương Bùi says: Trả lời

      Bình thường mình bị mụn thì mình không dùng gì nữa cả bạn ạ, nhất là những mỹ phẩm kiểu giữ ẩm nó dễ làm bít tắc các lỗ chân lông lại càng gây mụn ấy

    2. Quốc Dũng says: Trả lời

      Cũng tùy vào tình trạng của bạn, nếu bạn thắc mắc khi đi khám có thể mang theo sản phẩm bạn đang dùng để được bác sĩ tư vấn hoặc tư vấn online cũng được đó bạn, chứ mỗi người một loại da biết sao được, chỉ có chuyên gia mới biết được thôi

  13. Lee yến says: Trả lời

    Bình thường mua mỹ phẩm cũng đắt rồi ấy, không biết là thuốc điều trị mụn mà còn là dạng thuốc đông y thì bao nhiêu nhỉ? có đắt không ạ? ai dùng rồi cho xin review với ạ

    1. đỗ ánh tuyết 2k1 says: Trả lời

      theo mình giá cả khá là phải chăng rồi, đợt mình điều trị mình không dùng thêm mỹ phẩm khác mà chỉ tập trung điều trị mụn bằng thuốc bên trung tâm da liễu thôi, sau đó mới dùng các sản phẩm chăm sóc da sau, mua thuốc uống thì tầm 1,6 triệu/ tháng, còn lọ bôi thì mình mua có 1 lọ dùng cả đợt luôn, lọ bôi hơn 1 triệu nhưng không nhớ rõ là mấy

    2. Phi Phi says: Trả lời

      Lọ bôi là 1 triệu 1,mình dùng được cả đợt điều trị luôn, hết mụn vẫn dùng vì nó có cải thiện sắc tố da nữa, bị mụn xong dễ thâm ấy, mà tuyệt đối đừng nặng mụn nhé, chỉ chấm mụn thôi nó sẽ dần dần khỏi chứ mà nặn mụn thì nó thâm mặt đấy

    3. Mai Thị Tường Vân says: Trả lời

      Giá thế là rẻ đó, chứ bình thường em dùng bộ skincare từ tẩy trang đến dưỡng ẩm có mà phải vài triệu là ít. Nhưng mình thắc mắc là bị mụn xong da mình có mịn không hay nó chỉ bong mụn thôi còn mấy cái vết mụn thì vẫn còn , mình phải dùng thêm trị thâm và trị sẹo à

    4. Đức Trọng says: Trả lời

      Mình bị mụn mà mình nặn lúc non thì nó dễ gây sẹo ấy, chứ không nặn thì nó cũng không để lại sẹo mà hơi thâm thôi. Tinh chất trong thuốc bôi có chất cải thiện sắc tố rồi nên da khỏe thì sẽ nhanh như bình thường. Cơ mà có nhiều người không tự nặn thì ở trung tâm có cả dịch vụ chăm sóc nữa đấy, điều trị rồi chăm sóc luôn cho da đẹp cũng ok phết

  14. Lê Thị Hiệp says: Trả lời

    Bác sĩ Nhuần là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có tham gia thăm khám không ạ?

    1. Orange says: Trả lời

      Có nha bạn, dạo trước mình đi khám là được khám với bác sĩ Nhuần đấy, trời ơi được tư vấn nghe thích lắm, chứ bình thường đi khám ở bệnh viện da liễu ở tỉnh mình đi như ban phước ý bạn, hỏi người ta không có giải thích, hướng dẫn nhiều cho mình đâu

    2. Nguyễn Mai Phương says: Trả lời

      Làm sao để được khám với bác sĩ nhuần thế bạn, hình như chỗ bác sĩ làm là tư đúng không, phòng khám tư lúc nào dịch vụ cũng tốt hơn mấy bệnh viện công

    3. Trương Anh says: Trả lời

      Mình thì đợt đấy cũng không biết bác sĩ Nhuần là ai đâu , đến khám thì gặp thôi, sau về hỏi ra thì mới biết ấy. Mà bên bệnh viên có dịch vụ đặt lịch khám đó, bạn gọi điện đến trung tâm sắp xếp lịch muốn khám với bác sĩ chắc là được, còn mình thì mình hay hẹn lịch khám bằng form cho chủ động, có phần note vào đấy thì bạn để là yêu cầu khám với Nhuần chắc cũng được á https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online

  15. Bát giới says: Trả lời

    Mình thấy bên vinacare chỉ có 2 cở sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thì liệu không biết là mình không đến khám mà đặt mua thuốc được không ạ? đặt mua kiểu gì được ạ?

    1. Lê Thu Trang says: Trả lời

      Kể mà đến khám được thì tốt nhưng mà không đến được thì có thể tư vấn online rồi đặt thuốc cũng được bạn ạ?

    2. quyết văn nguyễn says: Trả lời

      đặt thuốc online như thế nào vậy ạ? như vậy thì có hiệu quả không nhỉ? bác sĩ sẽ khám như nào để biết được tình trạng của mình vậy

    3. Hoàng Anh says: Trả lời

      Bạn có thể hẹn lịch khám online, gửi hình ảnh và nêu về tình trạng bệnh để bác sĩ có thể nắm được tình hình của bạn, kiểu này dạng như khám lâm sàng bình thường, không cần xét nghiệm gì nên cũng ok. Bạn gọi điện đến trung tâm để đặt thuốc thôi chứ đừng mua trôi nổi trên mạng nhé! khoảng 2-3 ngày sau khi đặt thuốc là nhận được thuốc thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP Spa trị mụn uy tín tại TP HCM
Top 17+ Spa trị mụn TPHCM uy tín nhất không thể không biết
Mụn trứng cá trở thành nỗi ám ảnh của không ít người. Chính bởi những hậu quả mà mụn mang lại khiến nhu cầu tìm kiếm phương pháp trị mụn…