Bí quyết giúp nam lập trình viên vượt qua bệnh vảy nến – Cơn ác mộng đời thực

Vốn tự tin là người có kháng thể tốt, nằm mơ anh Sơn cũng không ngờ bản thân mắc phải căn bệnh da liễu tự miễn: Vảy nến. Từ vô lo vô nghĩ chuyện bệnh tật, lập trình viên U40 này dần khép mình và sống tự ti sau hơn một năm bị các triệu chứng bệnh hoành hành. Những tưởng những ngày tháng khốn khổ còn tiếp tục kéo dài, nhưng thần may mắn đã mỉm cười với anh. Hành trình tìm lại chính mình, loại bỏ vảy nến với bài thuốc đặc biệt An Bì Thang được chính anh Sơn miêu tả là “điều kỳ diệu”.

Hành trình 4 tháng “không tưởng” chấm dứt căn bệnh xấu xí

Có mặt tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị hàng đầu trong khám chữa các bệnh da liễu bằng Y học cổ truyền hiện nay, anh Sơn không giấu nổi vẻ vui sướng khi vừa kết thúc đợt tái khám thứ 4. Người đàn ông tuổi tứ tuần chia sẻ: 

“Kết quả ở tháng đầu tiên không tiến triển tích cực như mình hy vọng, thậm chí da còn khô, ửng đỏ và ngứa nghiêm trọng hơn. Đôi lúc mình đã muốn dừng lại. Tuy nhiên, được bác sĩ kịp thời giải thích về cơ chế tác động của thuốc Y học cổ truyền, mình an tâm dùng tiếp. Hiện tại, sau 4 tháng kiên trì, kết quả ngày hôm nay quả thực đáp lại những nỗ lực của mình. 

Những tổn thương do viêm nặng để lại, ở chân, ở tay, trên người chỉ còn là sẹo thôi. Công việc bây giờ chỉ cần chờ đợi các vết sẹo mờ đi, hồi phục”.

Để có được “trái ngọt” này, anh Sơn đã phải trải qua những tháng ngày vốn không hề “sóng yên biển lặng”. Là một lập trình viên giỏi, xây dựng cho mình tổ ấm gia đình hạnh phúc, cuộc đời của người đàn ông 38 tuổi viên mãn bỗng rẽ ngang bởi căn bệnh vảy nến bắt đầu từ hơn một năm trước.

Anh Sơn bị vảy nến kín 2 cánh tay
Anh Sơn bị vảy nến kín 2 cánh tay

“Thời gian đầu, tôi thấy vùng da ở cánh tay, bụng, đằng sau lưng xuất hiện những mảng đỏ, sờ vào thô ráp, dày hơn bình thường thì vẫn chủ quan, nghĩ chắc mình bị dị ứng thời tiết hay gì đó, không để ý lắm. Ra hiệu thuốc Tây mua thuốc dị ứng để uống và bôi thì không thấy đỡ. Sau đó, tôi đi viện da liễu khám thì mới biết là mình bị vảy nến, dùng thuốc bác sĩ kê có đỡ nhưng một thời gian ngắn sau đã phát lại, thậm chí triệu chứng còn nặng hơn.

Thời điểm cuối năm ngoái có thể coi là khủng hoảng nhất, các mảng vảy nến lan khắp người tôi, tầng da dày chồng lên nhau, bám từng mảng một. Mình cứ ngồi bóc ra khô được 1-2 hôm nó lại dày lên, ngứa ngáy, đau nhức âm ỉ. Đợt đó đang giữa mùa đông, trời lạnh khô nên những vết bong tróc càng ngứa dữ dội, đêm đến tôi gần như mất ngủ, trằn trọc suốt. Vài tháng liên tiếp như vậy khiến sức khoẻ tôi xuống cấp, hệ miễn dịch yếu hẳn, khiến bệnh quá phát, mỗi đợt là mỗi lần triệu chứng thêm dữ dội.” – Anh Sơn chia sẻ lại vẫn không hết bàng hoàng.

Trải lòng về hành trình chữa bệnh thời điểm đó, vị lập trình viên U40 tuổi khi biết mình mắc vảy nến cũng rõ phần nào về tính chất “khó chiều” của bệnh, nhưng không tránh khỏi cảm giác hoang mang và suy sụp, như bị rơi xuống một cái hố sâu, khi người ta nói với anh rằng bệnh này khó chữa khỏi, thậm chí không thể điều trị được.

“Trước đây tôi sống vui vẻ hòa đồng lắm, nhưng kể từ khi mắc cái bệnh này là mình không còn tự tin như trước nữa, cảm giác như có một bức tường vô hình nào đó ngăn mình lại. Ai không biết thì người ta thấy, người ta xì xào, e dè không tiếp xúc gần. Còn bạn bè, người thân quen cứ động viên, đồng cảm thì mình càng thêm áp lực, cảm giác như nhìn mình thương hại, nghĩ sao không tìm cách chữa đi, không đi bệnh viện đi.” – Anh Sơn nhớ lại quãng thời gian hết sức khó khăn của mình.

Ngoài miệng nói là tự ti như vậy, nhưng trong đầu anh Sơn luôn hy vọng một ngày nào đó bệnh của mình sẽ khỏi. Từ lúc mắc bệnh đến giờ, anh chưa từng có suy nghĩ bỏ cuộc. Lập trình viên U40 tìm mọi cách để loại bỏ vảy nến, thời gian đầu chưa có nhiều kiến thức, kinh nghiệm, cứ ai mách đâu chữa đấy, từ miền xuôi đến miền ngược, từ Tây y đến Đông y đủ cả. Anh Sơn còn xin nghỉ phép, xuống tận Hà Giang, Thái Bình lấy thuốc về uống, cả đợt cứ hết vài triệu bạc, nhưng không ăn thua. Vốn không dư giả, giàu có gì, nên từ khi mắc bệnh đến nay, vấn đề tài chính của anh trở nên o hẹp hơn, làm được tiền cứ đổ hết vào thuốc thang, vô cùng tốn kém.

Bước ngoặt đến với anh Sơn trong một lần vô tình thấy trên mạng có thông tin quảng cáo về bài thuốc Y học cổ truyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nhắn hỏi cẩn thận những bệnh nhân từng chữa vảy nến tại đây, thấy có chút tia hy vọng, anh không loại bỏ cơ hội này và đặt lịch khám.

Anh Sơn đặt niềm tin ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Anh Sơn đặt niềm tin ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Tiếp nhận khám và điều trị trường hợp của anh Sơn, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Bác sĩ Chuyên khoa II, Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, vị chuyên gia có tiếng trong giới Y học cổ truyền với hơn 40 năm kinh nghiệm, cho biết dù thời gian mắc bệnh chưa quá lâu, nhưng triệu chứng gây tổn thương da nghiêm trọng do quá phát, anh Sơn cần được điều trị tích cực với phác đồ kéo dài từ 3-4 tháng, bằng bài thuốc kết hợp nhiều chế phẩm An Bì Thang.

Trong suốt thời gian dùng thuốc, anh Sơn đều đặn mỗi tháng đến Trung tâm khám lại một lần, với tinh thần không bỏ cuộc và kiên trì điều trị, anh đều nhận được nhận định khả quan từ phía bác sĩ: Cơ địa thích ứng thuốc tốt, tình trạng tiến triển tích cực, da lành và phục hồi qua từng giai đoạn.

Quay trở lại với buổi tái khám sau tháng cuối cùng của liệu trình điều trị với bài thuốc An Bì Thang, lập trình viên sinh năm 1983 chia sẻ thêm: “Mới đầu thú thực là tôi không đặt quá nhiều niềm tin về phương pháp chữa với bài thuốc An Bì Thang này, nghĩa là không tin tưởng mình sẽ khỏi được như bây giờ. Nhưng hiện tại, đây chính là chiếc phao cứu sinh cho cuộc sống bế tắc của tôi thời gian qua.”

VIDEO: Hành trình “không tưởng” vượt qua căn bệnh vảy nến của anh Sơn nhờ bài thuốc An Bì Thang

Bài thuốc An Bì Thang – Lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ vảy nến từ gốc

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: “Vảy nến khởi phát do một số nguyên nhân chính như rối loạn hệ thống miễn dịch, yếu tố di truyền…. Theo quan điểm Đông y, bệnh lý này là hệ quả của việc cơ thể không thể loại bỏ độc tố. Kết quả là độc tố bị dồn về phía da, lắng đọng lại và phát ra hàng loạt triệu chứng khó chịu gây viêm trên da. Căn nguyên có thể kể tới như phong, thấp nhiệt, trùng, độc…. Phải nắm được những nguyên nhân này, mới đi tới phương pháp điều trị hiệu quả triệt để”.

Vị chuyên gia nói thêm, sở dĩ hiện nay, những phương pháp điều trị tại chỗ đối với viêm da mạn tính không mang lại hiệu quả như ý, bởi những thuốc Tây uống hay bôi ngoài chỉ có tác dụng phần ngọn, không thể xử lý căn nguyên. Điển hình như trường hợp của anh Sơn, việc lạm dụng nhiều phương pháp thiếu tính khoa học và toàn diện khiến bệnh dễ tái phát, nghiêm trọng hơn. Nhưng, đó là câu chuyện trước khi nam lập trình viên U40 biết tới và sử dụng bài thuốc An Bì Thang.

Bài thuốc An Bì Thang là “đứa con cưng”, giải pháp trị viêm da bằng  Y học cổ truyền được nghiên cứu dài hơi và bào chế bởi bác sĩ Nhuần cùng đội ngũ cộng sự ưu tú của mình tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Trong bối cảnh phương pháp loại bỏ viêm da mãn tính bị bão hoà, tràn lan nhưng hiệu quả vô xác định, những vị chuyên gia này hiểu rõ trách nhiệm đang gánh vác trên vai, cho ra đời một bài thuốc không đơn thuần là bài thuốc, mà phải đem đến giá trị thực thụ cho người bệnh, trị bệnh TỪ GỐC – AN TOÀN – TOÀN DIỆN.

Quả thực, kể từ khi được ứng dụng điều trị vào thực tiễn đến nay, những con số, thống kê được ghi nhận từ An Bì Thang chứng minh, bài thuốc này đã làm được những điều kể trên, được giới chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn người dùng đánh giá cao. Cụ thể, riêng với bệnh vảy nến, đã có 5.682 trường hợp khỏi bệnh được ghi nhận. Bên cạnh đó là hơn 20.000 người thành công đẩy lùi viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, mề đay mẩn ngứa,…

Cơ chế tác động đa chiều, trị viêm da từ gốc

Bài thuốc An Bì Thang chú trọng điều trị viêm da toàn diện, mục tiêu cuối cùng phải loại bỏ được gốc bệnh, đó là lý do có tới 3 chế phẩm được ra đời gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa. 

Công dụng 3 chế phẩm cấu thành An Bì Thang
Công dụng 3 chế phẩm cấu thành An Bì Thang

Về cơ chế tác động “Từ gốc đến ngọn” của bài thuốc, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần làm rõ qua phác đồ điều trị vảy nến cho anh Sơn: “Trung tâm sử dụng bài thuốc An Bì Thang gồm 3 chế phẩm thuốc uống, thuốc cao bôi và ngâm rửa xuyên suốt liệu trình. Thuốc uống An Bì Thang dạng viên uống là chế phẩm chủ chốt có tác dụng thanh thải độc cơ thể, bồi bổ can thận, lưu thông khí huyết, đồng thời tăng sức miễn dịch ngăn ngừa tác nhân gây bệnh xâm nhập, giúp cơ thể có sức đề kháng tốt. Qua đó, loại bỏ bệnh từ căn nguyên đến triệu chứng.

Thuốc ngâm rửa và cao bôi kết hợp điều trị bên ngoài, có tác dụng giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ, cân bằng bã nhờn, giúp vùng da viêm thông thoáng, sạch sẽ, phục hồi dần các tổn thương.”

Sự kết hợp này mang lại kết quả điều trị tối ưu cho người bệnh, vừa trị được căn nguyên viêm da, đạt hiệu quả lâu bền, vừa ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát.

An toàn với dược liệu 100% thiên nhiên, chuẩn GACP – WHO

Giá trị cốt lõi của một bài thuốc Y học cổ truyền là phải đảm bảo được tính an toàn cho người bệnh. Đây cũng là điểm cộng được đánh giá cao của bài thuốc An Bì Thang. 100% thành phần cấu thành bài thuốc là dược liệu thiên nhiên được nuôi trồng tại các vườn chuyên canh chuẩn GACP – WHO. Chất lượng thảo dược đảm bảo về tính đặc hiệu, loại bỏ độc tính tự nhiên khi đưa vào bào chế, cô đặc, không pha trộn giả dược, an toàn với nhiều đối tượng sử dụng, bao gồm trẻ nhỏ.

Tìm hiểu thêm: “Mục sở thị” quy trình sản xuất bài thuốc An Bì Thang chữa vảy nến

Dược liệu cấu thành An Bì Thang CHUẨN SẠCH, CHUẨN AN TOÀN
Dược liệu cấu thành An Bì Thang CHUẨN SẠCH, CHUẨN AN TOÀN

Phác đồ linh hoạt, hiệu quả qua từng giai đoạn

Với tiêu chí “Thuốc chữa đúng người đúng bệnh”, bài thuốc An Bì Thang được áp dụng điều trị đề cao tính cá nhân. Dựa trên thể bệnh, mức độ triệu chứng, cơ địa và khả năng tương thích thuốc, bác sĩ sẽ lên phác đồ linh hoạt phù hợp cho từng trường hợp. Với nguyên tắc điều trị hiệu quả “đến đâu chắc đến đó”, người bệnh sẽ cảm nhận rõ tiến triển của làn da và cơ thể theo từng giai đoạn.

Đọc thêm: Khám phá thực hư bài thuốc An Bì Thang điều trị vảy nến được hàng ngàn người chia sẻ

Tình trạng vảy nến TRƯỚC - SAU sử dụng bài thuốc An Bì Thang của anh Sơn
Tình trạng vảy nến TRƯỚC – SAU sử dụng bài thuốc An Bì Thang của anh Sơn

Theo chia sẻ của anh Sơn: “Tháng đầu tiên dùng thuốc, có những ngày triệu chứng phát ra kinh khủng, da đỏ, dày lên, khô lại và có vảy nhiều, ngứa phát điên lên. Tôi sốt ruột gọi điện cho trung tâm, hỏi rằng tại sao tình trạng nặng hơn. Bác sĩ Nhuần có giải thích cơ chế của thuốc Y học cổ truyền là vậy, giai đoạn này thuốc có tác dụng đào thải độc tố ra ngoài, nên tôi yên tâm điều trị và tiếp tục theo dõi.

Sang tháng thứ 2-3, ngứa ngáy giảm hẳn, da không còn bong tróc vảy nhiều như trước. Các mảng da đỏ nhạt dần rồi về bình thường, không còn bị mọc mụn mủ nữa. Thêm nữa, tôi không còn bị mất ngủ về đêm do ngứa ngáy khó chịu, người khoẻ, tinh thần cũng tốt lên.

Trong 4 tháng điều trị, đều đặn mỗi tháng tôi đều đến trung tâm khám lại, bác sĩ nhận định tích cực về kết quả: Cơ địa thích ứng thuốc tốt, tình trạng tiến triển tích cực, da bắt đầu lành lại nên tôi rất mừng”.

Bs Nhuần: Liệu trình bạn Sơn 4 tháng, kết quả khả quan, bong vảy đỡ nhiều, tái tạo da tốt, giảm ngứa nhiều, chỉ còn đỏ mờ. Tinh thần và cơ thể tốt.

Hiệu quả được công nhận rộng rãi

Hiệu quả điều trị bài thuốc An Bì Thang đã được kiểm chứng rộng rãi trong thực tiễn. Theo một khảo sát trên 500 tình nguyện viên viêm da từ cấp đến mãn tính, sau 1 liệu trình kiên trì sử dụng bài thuốc An Bì Thang, con số được thống kê bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam vô cùng ấn tượng.

Đọc thêm: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về công dụng bài thuốc An Bì Thang

Khảo sát hiệu quả An Bì Thang trong thực tiễn
Khảo sát hiệu quả An Bì Thang trong thực tiễn

Giải pháp được VTV giới thiệu và nhiều người nổi tiếng tin dùng

Vinh dự được nhắc tên trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên VTV2, bài thuốc An Bì Thang đã được công nhận là Giải pháp đặc trị viêm da bằng Y học cổ truyền hàng đầu hiện nay. Nhiều người nổi tiếng như diễn viên Thu Huyền, diễn viên Vân Anh,… đã tin tưởng sử dụng bài thuốc và đạt kết quả điều trị ngoài mong đợi.

Tìm hiểu thêm: VTV đưa tin và giới thiệu giải pháp đặc trị viêm da mãn tính An Bì Thang

Đánh giá chân thực của diễn viên Vân Anh về công dùng bài thuốc An Bì Thang
Đánh giá chân thực của diễn viên Vân Anh về công dùng bài thuốc An Bì Thang
Diễn viên Thu Huyền chấm dứt viêm da cơ mãn tính sau khi sử dụng bài thuốc An Bì Thang
Diễn viên Thu Huyền chấm dứt viêm da cơ mãn tính sau khi sử dụng bài thuốc An Bì Thang

Không chỉ đơn thuần là bài thuốc Y học cổ truyền đang ngày một khẳng định được giá trị, đơn vị ứng dụng điều trị độc quyền bài thuốc An Bì Thang – Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đi đầu trong điều trị bệnh da liễu nhờ sự hồng chuyên của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây.

Tại buổi tái khám, anh Sơn (bệnh nhân vảy nến) chia sẻ: “Quá trình điều trị gian nan, chạy chữa bao nơi không khỏi, khi bến đến Trung tâm Da liễu Đông y Hoàng Ngân, kê đơn và điều trị, bệnh đã khỏi và giúp mình lấy lại tự tin. Đây được coi là trải nghiệm bổ ích của mình, rất biết ơn khi được chuyên gia có chuyên môn cao như bác sĩ Nhuần theo sát điều trị và động viên”.

VIDEO: Chương trình “Vì sức khoẻ người Việt: Trị viêm da tận gốc với bài thuốc An Bì Thang”

Bên cạnh vảy nến, An Bì Thang còn chuyên trị hiệu quả nhiều bệnh da liễu khác như viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm nang lông, mề đay mẩn ngứa, á sừng… Để được tư vấn và định hướng điều trị hiệu quả với bài thuốc này, bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

 

ĐỌC THÊM:

Bị vảy nến có tắm biển được không là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn
Bị vảy nến có tắm biển được không? Giải đáp từ chuyên gia
Vào mùa hè, du lịch biển là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Vì vậy mà nhiều người băn khoăn bị vảy nến có tắm biển được không? Nước biển…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *