Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm chia sẻ bài thuốc trị bệnh vảy nến hiệu quả, ngăn nguy cơ tái phát

Vảy nến hay vẩy nến là một bệnh da mạn tính thường gặp hiện nay. Theo số liệu thống kê, tại Việt Nam có khoảng 5 – 7% số người bị vảy nến so với tổng các bệnh da liễu khác. Đây là bệnh rất dễ tái phát và kéo dài dai dẳng. Vậy, đâu là giải pháp an toàn cho người bệnh. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) trong bài viết này.

“Vảy nến khó điều trị và dễ tái phát nếu không dùng đúng thuốc”

Vảy nến là bệnh da mạn tính khởi phát do sự rối loạn của hệ miễn dịch, hoặc các yếu tố khác như di truyền, nhiễm khuẩn (cúm, viêm tai mũi họng), nhiễm lạnh, chấn thương, stress, nội tiết… 

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Vảy nến được đặc trưng bằng các mảng đỏ, đóng vẩy trắng đục, chúng có giới hạn rõ với vùng da lành khác. Thông thường sẽ xuất hiện ở da đầu, rìa chân tóc, vùng tỳ đè trên cơ thể như khuỷu tay, đầu gối… Những vảy trắng này có nhiều lớp, dễ bong, nếu cạo sẽ vụn ra như sáp nến, lớp khác sẽ đùn lên để thay thế. Đặc biệt vảy nến rất ngứa nên lại càng khiến cho người bệnh cảm thấy tự ti, thu mình, ngại giao tiếp, thậm chí ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc và học tập nếu không được khắc phục sớm và triệt để”.

Bởi vì hiện nay các nghiên cứu khoa học vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh nên gặp khó khăn trong điều trị. Hầu hết các loại thuốc Tây y đều chỉ có tác dụng kiểm soát triệu chứng trong thời gian ngắn và dễ dàng tái phát về sau.

Tác dụng phụ khi lạm dụng thuốc Tây chữa vảy nến
Tác dụng phụ khi lạm dụng thuốc Tây chữa vảy nến

Đặc biệt, theo bác sĩ  Lê Phương, hiện nay có không ít người bệnh vảy nến lạm dụng thuốc Tây y để chữa bệnh với mong muốn khắc phục các triệu chứng khó chịu, điển hình là các thuốc corticoid (chủ yếu là thuốc bôi) khiến cho da mòn, mỏng… bệnh tái phát sau một thời gian ngắn.

Chưa kể, theo y học cổ truyền, vảy nến có nguyên nhân là do huyết nhiệt lại cảm nhiễm phong tà nên khiến vảy nến hình thành. Chính vì vậy, để khắc phục được tình trạng này chúng ta cần phải giải quyết được yếu tố trên. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý.

Thông thường các mẹo dân gian và Tây y với phương thức sử dụng chủ yếu là sử dụng ngoài da nên sẽ tác động vào triệu chứng, đặc biệt là các loại thuốc Tây y, có khả năng giảm ngứa ngáy nhanh chóng. Tuy nhiên, việc giải quyết nhanh triệu chứng, chưa chú trọng đến căn nguyên nguyên gây bệnh đã khiến cho bệnh dễ dàng quay trở lại khi hết thuốc. Bởi vậy, sử dụng thuốc không phù hợp, thậm chí là sai thuốc sẽ làm cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng, kéo dài, dai dẳng.

Nhất Nam An Bì Thang trị vảy nến, tổ đỉa – Bài thuốc an toàn, ngăn nguy cơ tái phát

Nhất Nam An Bì Thang là một trong những bài thuốc chữa vảy nến, tổ đỉa, á sừng của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Đây là thành quả nghiên cứu, bào chế của đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày kinh nghiệm, điển hình là Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Cả hai bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm thăm khám bệnh da liễu bằng Đông y từ 30 đến 40 năm. Bên cạnh kinh nghiệm, chuyên môn cao, bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Vân Anh còn là những bác sĩ có tâm huyết, trách nhiệm với nghề, với bệnh nhân, luôn đứng vào vị trí của người bệnh để hiểu họ, đồng cảm với họ, và đồng hành cùng họ trong quá trình điều trị bệnh.

Với mong muốn giúp cho người bệnh có được bài thuốc chữa vảy nến an toàn và tiết kiệm thời gian, vậy nên đội ngũ y bác sĩ tại đây đã nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, đã và đang được nhiều người bệnh tin tưởng và sử dụng.

Nhất Nam An Bì Thang được bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Vân Anh kết hợp nghiên cứu
Nhất Nam An Bì Thang được bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Vân Anh kết hợp nghiên cứu

Với mong muốn giúp cho người bệnh có được bài thuốc chữa vảy nến an toàn và tiết kiệm thời gian, vậy nên đội ngũ y bác sĩ tại đây đã nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, đã và đang được nhiều người bệnh tin tưởng và sử dụng.

Ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới trong điều trị

Bài thuốc điều trị vảy nến Nhất Nam An Bì Thang là giải pháp được ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới – Tiêu chuẩn “số 1” đánh giá chất lượng sản phẩm Y học cổ truyền hiện đại. Vì vậy, bài thuốc đảm bảo các tiêu chí từ khâu nghiên cứu đến bước lựa chọn dược liệu, gia giảm và kế thừa trên các bài thuốc cổ phương, sau đó tiến hành bào chế, sản xuất.

Một số đặc trưng nổi bật của Y học cổ truyền thế hệ mới “hiện diện” trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang gồm:

  • Được nghiên cứu khoa học và thử nghiệm lâm sàng
  • Được kiểm chứng hiệu quả trong thực tiễn
  • Sử dụng dược liệu sạch, chuẩn GACP – WHO
  • Quy trình bào chế khép kín chuẩn GMP – WHO
  • Kết hợp Đông – Tây y linh hoạt tối ưu các bước chẩn đoán, xây dựng phác đồ điều trị nhằm nâng cao hiệu quả.

Nhất Nam An Bì Thang với các thành phần thuốc 100% thảo dược thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn trong quá trình nuôi trồng và sơ chế mang đến cho bài thuốc sự đảm bảo trong điều trị. Bên cạnh đó, trong quá trình nghiên cứu bác sĩ tại trung tâm kết hợp với các trang thiết bị y tế hiện đại để kiểm tra các hoạt chất có trong thảo dược, từ đó lựa chọn được những vị thuốc tối ưu nhất để đưa vào bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Kế thừa bài thuốc trị viêm da cho Vua Gia Long

Ít ai biết, thực tế Nhất Nam An Bì Thang được kế thừa và xây dựng trên tiền đề vững chắc là bài thuốc trị viêm da cho Hoàng đế Gia Long – Người sáng lập ra triều đại phong kiến nhà Nguyễn. Công thức gốc bài thuốc trong cuốn Ngự dược Nhật Ký – Thuộc hệ thống Châu Bản triều Nguyễn đã được đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khai phá và phục dựng lại, phát triển thành Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp đặc trị viêm da cấp và mãn tính sở hữu những ưu điểm vượt trội: Từ thành phần dược liệu kết hợp theo tỷ lệ vàng, cơ chế tác động kép trong bài thuốc cổ phương đến bước ứng dụng công nghệ hiện đại, thay đổi hình thức bào chế và gia giảm tỷ lệ sao cho phù hợp với cơ địa, làn da của người bệnh thời hiện đại.

Kết hợp hoạt của 3 chế phẩm giúp điều trị vảy nến tận gốc, ngăn ngừa tái phát

Như đã đề cập ở trên, muốn điều trị dứt điểm và kiểm soát bệnh một cách lâu dài và ổn định thì phương pháp điều trị bệnh cần phải tác động vào căn nguyên, đồng thời khắc phục triệu chứng bệnh để có được cách điều trị mang tính toàn diện cả trong lẫn ngoài.

KHÁM PHÁ: Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc đặc trị vảy nến Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang với sự kết hợp của thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa
Nhất Nam An Bì Thang với sự kết hợp của thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa

Theo đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế với 3 chế phẩm riêng biệt nhưng lại có chức năng, vai trò là bổ trợ cho nhau gồm:

  • Thuốc uống: Sẽ bao gồm các vị thuốc có khả năng giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt, mát gan, giảm ngứa ngáy từ bên trong… như: ké đầu ngựa, bồ công anh, kim ngân cành, nhân trần, đơn đỏ…
  • Thuốc bôi: Bao gồm các vị thuốc có công dụng giảm ngứa ngáy, làm dịu da, làm lành tổn thương, giảm bong vảy và cải thiện tình trạng đau nhức… như tang bạch bì, mật ong, cây vảy ngược, bí đao…
  • Thuốc ngâm rửa: Gồm những vị thuốc có khả năng kháng khuẩn, làm sạch, sát khuẩn vùng da bị bệnh như chiết xuất ô liên rô, cây mò trắng, trầu không, đạm trúc diệp… giúp người bệnh khoanh vùng tổn thương, ngăn ngừa vùng da vảy nến lây lan sang những vùng da lành.

Đặc biệt, với 3 chế phẩm này, chế phẩm thuốc uống được xem là chủ chốt. Bởi không chỉ giúp người bệnh điều trị triệu chứng từ bên trong mà những vị thuốc có trong thuốc uống còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch để cơ thể người bệnh có thể ngăn chặn những tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể, khiến bệnh bùng phát lần sau. Nhờ đó mà, sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang các triệu chứng của người bệnh được kiểm soát trong thời gian dài, tránh tình trạng tái phát.

Anh Sơn (lập trình viên, Hà Nội) chia sẻ: “Mình bị vảy nến rất khó chịu, dùng bao nhiêu thuốc cũng không được. May mà được giới thiệu đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nên mình đã thăm khám. Dùng 1 liệu trình thuốc thì mình hết bệnh, cơ thể khỏe mạnh và da đầu trở lại bình thường”.

VIDEO: Bệnh nhân Sơn chia sẻ hành trình trị vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Nguồn dược liệu sạch, đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WHO

Dược liệu chính là “linh hồn” của bài thuốc Đông y Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến. Vì thế, bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã cân nhắc kỹ lưỡng về việc lựa chọn nguồn dược liệu để mang đến hiệu quả tốt nhất trong điều trị cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nguồn dược liệu bào chế Nhất Nam An Bì Thang đảm bảo tiêu chuẩn và đã được kiểm định
Nguồn dược liệu bào chế Nhất Nam An Bì Thang đảm bảo tiêu chuẩn và đã được kiểm định

Theo đó, nguồn dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được thu hái trực tiếp tại các vùng dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WHO về thổ nhưỡng, quy trình nuôi trồng và sơ chế trước khi bào chế thuốc. Một số vùng dược liệu đạt tiêu chuẩn có thể kể đến các tỉnh gồm Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc…

An toàn, lành tính, không tác dụng phụ

Thành phần thuốc Nhất Nam An Bì Thang 100% là các loại thảo dược thiên nhiên, đảm bảo chất lượng về độ sạch, sơ chế nên rất an toàn và lành tính cho người bệnh, hạn chế tác dụng phụ.

Chính vì vậy, mà Nhất Nam An Bì Thang có thể sử dụng cho nhiều đối tượng người bệnh, trong đó có cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang trong thời gian cho con bú, những người có bệnh lý nền, suy nhược cơ thể…

Lưu ý: Bài thuốc không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

Hình thức bào chế tiện lợi

Không phải là những bài thuốc thang thông thường, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang bào chế dưới dạng cao uống giải độc, tiêu viêm; cao bôi giảm ngứa nhanh và thuốc ngâm rửa dạng túi lọc giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian cũng như đảm bảo được tác dụng điều trị của thuốc.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt như trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú… bác sĩ có thể linh động để kê đơn thuốc thang thông thường để gia giảm những vị thuốc phù hợp và tốt cho người bệnh.

Ưu điểm của bài thuốc An Bì Thang trị vảy nến
Ưu điểm của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị vảy nến

Ngoài ra, hiệu quả của bài thuốc đã được kiểm chứng thông qua khảo sát trên 500 bệnh nhân đã và đang sử dụng Nhất Nam An Bì Thang điều trị vảy nến hay các bệnh viêm da khác. Theo kết quả, có tới 85% người bệnh chấm dứt triệu chứng bệnh sau 1-3 tháng điều trị. 13% bệnh nhân thể mãn tính đẩy lùi bệnh sau 3-5 tháng. Và chỉ có 2% bệnh nhân tiến triển chậm do không dùng đúng phác đồ, không tuân thủ chế độ ăn kiêng, sinh hoạt…

XEM THÊM: Nhất Nam An Bì Thang: Hiệu quả đã được nhiều bệnh nhân công nhận

Hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Hiệu quả bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Những đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa vảy nến

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với những ưu điểm trong điều trị các bệnh ngoài da như vảy nến, á sừng, tổ đỉa đã và đang nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía chuyên gia da liễu. Trong đó phải kể đến như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng bày tỏ quan điểm của mình về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang:

Chữa vảy nến hay các bệnh viêm da khác cần phải tác động vào căn nguyên mà bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã và đang làm rất tốt. Đặc biệt, với nguồn dược liệu sạch, đảm bảo tiêu chuẩn trong nuôi trồng và sơ chế giúp người bệnh cảm thấy yên tâm hơn khi dùng”.

Thầy thuốc Ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Điều trị vảy nến bằng phương pháp Tây y thường tập trung vào triệu chứng bệnh nên sau khi hết liệu trình thuốc bệnh dễ dàng tái phát. Nhưng với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang gồm 3 chế phẩm thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa mang đến tác động toàn diện, điều trị bệnh từ căn nguyên và đồng thời khắc phục triệu chứng bệnh bên ngoài. Đây chính là điểm cốt lõi giúp cho bệnh hạn chế được tình trạng bệnh tái phát sau này”.

Bên cạnh những đánh giá chuyên sâu của những chuyên gia hàng đầu về khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, chúng tôi còn nhận thấy rất nhiều người bệnh sau khi chữa khỏi vảy nến bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã có những phản hồi rất tích cực:

Kết quả điều trị vảy nến sau 1 liệu trình sử dụng Nhất Nam An Bì Thang

feeback vay nen e1638206609852

VTV và người nổi tiếng bảo chứng hiệu quả

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã điều trị tận gốc cho 5.682 bệnh nhân vảy nến. An Bì Thang được báo chí cũng như VTV khuyên dùng, khẳng định được giá trị của bài thuốc nói riêng và của y học cổ truyền nói chung.

Nghệ sĩ Thu Huyền cho hay bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang giúp điều trị bệnh hiệu quả. Vừa thanh lọc cơ thể, mát gan, tiêu viêm từ bên trong, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang vừa chăm sóc da bên ngoài, dưỡng ẩm, ngăn ngừa diện tích viêm da cơ địa không lan rộng. Đặc biệt, khi dùng thuốc, nữ diễn viên còn cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, bớt mệt mỏi, ngủ sâu giấc hơn.

Phóng sự VTV social: Nghệ sĩ Thu Huyền điều trị viêm da thành công với Nhất Nam An Bì Thang

Một nghệ sĩ khác tin dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị viêm da là diễn viên Vân Anh. Trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, nữ nghệ sĩ nhận xét: “Phải nói rằng Vân Anh rất may mắn khi có cơ duyên biết đến bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Mọi người thấy đó, mình không còn tình trạng ngứa ngáy, ngồi đâu cũng gãi nữa. Căn bệnh viêm da kéo dài hơn 2 thập kỷ giờ đã gần khỏi rồi“.

CHIA SẺ: Nhất Nam An Bì Thang – “phép màu” giúp nghệ sĩ Vân Anh đẩy lùi bệnh viêm da

Nữ diễn viên đánh giá cao công dụng hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Nữ diễn viên đánh giá cao công dụng hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Có thể thấy rằng, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đang trở thành một giải pháp với những điểm hoàn hảo cho những người bệnh vảy nến, á sừng, tổ đỉa. Bài thuốc khắc phục được những hạn chế của các phương pháp hiện hành và mang đến hiệu quả điều trị lâu dài và toàn diện. Hình thành một phương pháp điều trị dự phòng giúp ngăn ngừa bệnh tái phát về sau.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Hành trình điều trị bệnh với Nhất Nam An Bì Thang:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (66)

  1. Tâm Helen says: Trả lời

    Mẹ tôi ngoài làm công việc nội trợ ở nhà ra mẹ tôi còn làm thêm ở tiệm giặt quần áo, nên 2 bàn tay mẹ thường xuyên tiếp xúc với hóa chất tẩy tửa và xà phòng nên 2 bàn tay mẹ bị đỏ ửng lên, đóng vẩy thành từng mảng, gãi thì nó bong ra, bong hết lớp này nó lại lên lớp khác, ngứa ngáy lắm, đi làm thì đỡ nhưng tối về ngủ không ngủ được luôn vì khó chịu, ngứa ngáy. Mẹ tôi cũng nghĩ là viêm da bình thường mà không chịu đi khám chỉ mua thuốc ở ngoài hiệu thuốc về bôi cả uông cho đỡ ngứa, nhưng hêt thuốc mẹ tôi lại bị như cũ. Mà dạo gần đây tình trạng bệnh mẹ tôi càng nặng lên, 2 tay đỏ ửng, nứt nẻ bong tróc hơn nhiều, lại lan ra cả các vùng ra bên cạnh lên cẳng tay thấy vậy mẹ mưới chịu đi khám thì bác sĩ bảo bị vẩy nến do mẹ làm việc tiếp xúc với háo chất nên bệnh càng nặng. Mặc dù mẹ tôi không làm việc đó nữa rồi nhưng vẫn bị bệnh này và dùng thuốc tây chỉ được 1 thời gian, cho hỏi thuốc an bì thang này có thực sự chữa khỏi được bệnh này cho mẹ tôi không, không mẹ tôi mệt mỏi, khó chịu về bệnh này lắm rồi.

    1. Tường Vy says: Trả lời

      Mẹ cậu đã dùng thử mẹo dân gian chưa, tớ thấy nhiều người hay dùng lá khế chua hay kinh giới đun lên ngâm rửa vào vùng da bị bệnh là đỡ đó, chứ có tuổi rồi dùng nhiều thuốc cũng không tốt đâu.

    2. Bếp Xinh says: Trả lời

      Dùng thuốc còn chả ăn thua thì mấy mẹo này sao mà chữa được, tây y mà không khỏi được cả nhiều tác dụng phụ thì chuyển sang dùng tây y cho mẹ đi em, chị thấy thuốc an bì thang này nổi tiếng trên các diễn đàn về bệnh da liễu lắm, thuốc này được cái an toàn nên mẹ em có thể dùng vô tư, chị dùng được 1 tháng rồi thấy hiệu quả lắm đó.

    3. Lê Hà says: Trả lời

      Bạn nên đưa mẹ qua trung tâm đó khám ngay đi, mình thấy thuốc này hiệu quả thật đó, trước mình cũng dùng rất nhiều loại thuốc cả tây và nam nhưng không có tiến triển gì cả, nhưng từ khi dùng sang thuốc này thì hiệu quả rõ rêt, còn 1 tháng nữa là hết liệu trình chắc là khỏi được đó, có gì cứ vào đây mà tìm hiểu về thuốc nha:https://www.tapchidongy.org/kinh-nghiem-chua-benh-viem-da-va-su-dung-bai-thuoc-an-bi-thang-de-thoat-khoi-tinh-trang-nay-vinh-vien.html

    4. Hoa Mộc Lan says: Trả lời

      Một liệu trình điêu trị kéo dài bao lâu vậy chị, em ngại dùng thuốc đông y lắm vì lâu mất thời gian, mà dùng nhiều thuốc tây lại sợ ảnh hưởng, bạn bè em cứ khuyên dùng sang thuốc đông y nên muốn tìm hiểu xem sao/

    5. Ngô Nếp says: Trả lời

      Như tôi điêu trị thì tầm 3 tháng là ok bạn ạ, nói chung dùng thuốc đông y thì mất thời gian hơn thật, chính vì thê mới điều trị được tận gốc bệnh, ngăn ngừa tái phát luôn, chứ nhanh như thuốc tây toàn costicoid vừa hại lại vừa dễ bị lại, nên đã mất công điêu trị thì chịu khó mà dùng thuốc đi nha.

    6. gấu Chó says: Trả lời

      Thông thường 1 liệu trình sẽ tầm 2-3 tháng nàng nha, còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người nữa, nhẹ thì nhanh hơn còn nặng thì sẽ mất nhiều thời gian hơn, nên cứ qua đó bác sĩ khám rồi tư vấn cho, cứ kiên trì dùng thuốc theo đúng liệu trình của bác sĩ là sẽ khỏi được hoan toàn bệnh đó, còn hơn là bị đi bị lại tốn kém và mất nhiều thời gian hơn ý.

  2. Người Máy says: Trả lời

    Ai bị bệnh này tư vấn giúp tôi xem dùng thuốc đông y hay tây y để chữa bệnh này đây, giờ nhiều loại thuốc quá không biết loại nào tốt mà dùng đây?

  3. Lợn's vân says: Trả lời

    Sao tưởng thuốc đông y thì phải sắc mới hiệu quả chứ nhỉ, thấy thuốc an bì thang của trung tâm này là dạng cao, không biết có hiệu quả được bằng dạng săc không đây?>

    1. Tùng Anh PO says: Trả lời

      Thì vẫn có dạng sắc nữa mà chị, chị muốn dùng dạng sắc thì vẫn có nhé, bên trung tâm họ sắc sẵn cho luôn đóng thành túi nhỏ chỉ việc dùng thôi, còn muốn tiện thì dùng dạng cao, dạng nào cũng tốt mà.

    2. Lee Ho says: Trả lời

      Trước mình cũng nghĩ như bạn đấy, lúc đầu dùng thuốc sắc thấy tiến triển tốt, sau đó do công việc phải đi công tác xa không thể mang theo thuốc sắc được nên bác sĩ tư vấn chuyển sang dạng cao dùng, lúc đầu không tin tưởng lắm nhưng sau đó dùng thấy cũng rất tốt không khác gì thuốc sắc thậm chí còn dễ dùng và dễ uống hơn rất nhiều, vì thế tùy vào tình trạng bệnh và công việc mỗi người bác sĩ sẽ kê thuốc dùng cho phù hợp đó..

  4. Tang Go says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc điều trị tiểu đường thì có dùng được thuốc này chữa vảy nến không vậy, sợ dùng vào thuốc tây cả đông y đánh nhau chết?

    1. Tĩnh Vương Gia says: Trả lời

      Cái này anh phải bác sĩ thì mới biết được chứ ở đây có chuyên môn gì về thuốc đâu mà trả lời được, anh hỏi thẳng bác sĩ ở trung tâm này ý, bác sĩ tư vấn cho mà.

    2. Gia Đình NHỏ says: Trả lời

      Thuốc an bì thang này là thuốc đông y nên dùng không ảnh hưởng gì đến thuốc điêu trị tiểu đường đâu, chỉ cần uống cách nhau ra 30 phút- 1 tiếng là được, thuốc này toàn các thảo dược nên dùng lành tính mà, dùng được cho tất cả các đối tượng luôn, người bị các bệnh lý khác suy gan thận còn dùng được nữa mà, tôi hỏi bác sĩ kĩ rồi, yên tâm là không sao nhé.

  5. Hoa Đinh says: Trả lời

    Ngoài chữa vẩy nến ra thì thuốc này có chữa được bệnh viêm da cơ địa không hả mọi người, chị bị bệnh này cũng phải 5 năm nay mà chưa có cách nào trị nổi, dùng nhiều thuốc lắm rồi, chán lắm.

    1. Made Phương says: Trả lời

      Chú tớ bị viêm da cơ địa 6 năm, do chú làm ở môi trường hay tiếp xúc với nước và bụi bân nên bệnh càng nặng. Chú mình đi khám ở viện 103, rồi da liễu Hn nhưng đều chỉ đỡ được 1 thời gian nhưng sau khi dùng thuốc an bì thang này có 3 tháng là khỏi rồi đó bạn, bạn vào đây tìm hiểu mà điêu trị đi thấy chú khen thuốc này tốt lắm đó: https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-giai-phap-an-toan-lanh-tinh-cho-moi-doi-tuong-mac-viem-da-co-dia.html

    2. Cỏ mềm says: Trả lời

      Thế thì bệnh tổ đỉa cũng chữa được phải không em, anh phải qua đó khám xem sao mới được, mà không biết trung tâm ở đâu vậy nhỉ?

    3. halabong says: Trả lời

      Chữa được hết các bệnh về viêm da mà, tổ đỉa cũng dùng thuốc này luôn nhưng tùy vào từng bệnh mà bác sxi sẽ kê thuốc cho phù hợp nha, nên cứ qua đó mà khám rồi bác sxi tư vấn cho:
      Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân. Điện thoại/ Zalo:0972 196 616

    4. Anh Công Nhân says: Trả lời

      Cơ sở sin sò nhiều bac sĩ giỏi thê thì chi phí khám cả tiền thuốc hết nhiều không cậu?

  6. Nàng Kiều says: Trả lời

    Hiếm có 1 nơi khám chữa bệnh nào mà vừa nhiệt tình mà dịch vụ khám chữa bệnh rất tốt , mình có đi khám rất nhiều nơi nhưng thấy chỗ này là hài lòng nhất. Đến đây được bác sĩ thăm khám cho cẩn thận, tư vấn tỉ mỉ, và hướng dân rất chu đáo. Mình bị bệnh vẩy nến 2 năm nay, chữa các nơi đều không khỏi. Sau đó được người quen giới thiệu qua trung tâm da liễu đông y VN để điều trị, chỉ sau 3 tháng điêu trị là mình khỏi hoàn toàn luôn rồi, kể từ đó 1 năm chưa thấy bị tái lại đâu, nên ai mà bị bệnh về da cứ qua trung tâm mà chữa.

    1. Love says: Trả lời

      Bình thường tôi đi khám ở viện khám dịch vụ cũng phải 3-400/ 1 lần khám rồi, thấy ở đây cơ sở đẹp đẽ hoành tráng thế chắc cũng phải tầm đấy.

    2. Nắng Xinh says: Trả lời

      Không phải vậy đâu, ở đây tuy sạch sẽ đẹp đẽ nhưng chi phí khám không hề đăt đâu, yên tâm khám ở đây vừa gặp được các bác sĩ giỏi mà lại chi phí hợp lý, tiền thuốc thì cũng dao động khoảng 2 triệu hơn 1 tháng thôi, nên cứ qau đó mà khám đi nha.

    3. Shop Hoa says: Trả lời

      Anh thì anh chỉ quan trong là thuốc có hiệu quả hay không chứ chi phí không lăn tăn lắm, chỉ cần khỏi được bệnh là mừng rồi. Cũng may là thuốc này hiệu quả thật, nói chung cái thời gian điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người nữa, ai bệnh nhẹ thì sẽ hết ít hơn còn nặng thì sẽ mất nhiều thời gian hơn nên chi phí cũng nhiều hơn đó, có gì cứ gọi vào đây bác sĩ tư vấn cho: 0972 196 616

  7. Nhàn Ng says: Trả lời

    Cô dùng thuốc này được 5 ngày hôm nay rồi, nhưng không thấy thuyên giảm gì mà còn thấy tình trạng bệnh nặng lên, da bong tróc, sưng đỏ lên hơn cả trước, ngứa ngáy hơn rất nhiều nữa chứ, không biết có phải là cô bị dị ứng thuốc rồi không?

    1. Đàm Linh says: Trả lời

      Chết rồi, có khi chị phản ứng với thuốc rồi, chứ bình thường uống thuốc vào phải đỡ đi chứ, như em dùng thuốc tây vài ngày là đỡ luôn rồi, chị đi qau chỗ khám mà hỏi bác sĩ xem sao đi, chứ làm sao thì toi.

    2. Mê Du Lịch says: Trả lời

      Trời, không sao đâu cô, bác sĩ có giải thích với cháu về tình trạng này được gọi là công thuốc đó cô, chỉ là triệu chứng bình thường khi mới dùng thuốc thôi, sau 2-3 tuần là hết và thuyên giảm nhanh lắm, cô cứ chịu khó mà dùng tiếp đi không sao đâu. Thuốc này toàn các thảo dược thôi nên không sợ bị tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đâu, cháu sau 10 ngày dùng là thuyên giảm nên cô yên tâm, có gì thắc mắc cô cứ gọi cho bác sĩ đó

  8. Khoai Lang Tím says: Trả lời

    Vừa đọc được bài báo này:https://ihs.org.vn/bai-thuoc-an-bi-thang-nguyen-lieu-va-quy-trinh-bao-che-38837.html đưa lên cho mọi người cùng tham khảo trước khi muốn dùng thuốc này của trung tâm. Công nhận là nguồn nguyên liệu của trung tâm chất lượng và đảm bảo thật, thê này thì không lo dùng thuốc giả kém chất lượng nữa rồi.

  9. Mẹ Xì Tin says: Trả lời

    Bác sĩ Nhuần chuyên điều trị bệnh này hả mọi người, bác sĩ làm việc cơ sở nào, cho mình xin thông tin bác sĩ để qua đó khám với, để lâu sợ bệnh thành sẹo hỏng hết mặt mất.

    1. Chinh Chinh says: Trả lời

      Bác sĩ Nhuần chuyên môn giỏi lắm đó nàng, bác sĩ từng làm phó giám đốc chuyên môn bệnh viện YHCT- TW đó, nên có rất nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh này rồi. Hiện bác sĩ đang là giám đốc chuyên môn của trung tâm da liễu đông y VN này đó, bác sĩ làm việc tại cơ sở này này, qua mà khám nha: :123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    2. Gái Lai Châu says: Trả lời

      Uầy bác sĩ Nhuần giỏi vậy mà tôi lại không qua trực tiếp trung tâm để khám được, không biết bác sĩ có khám qua mạng và trung tâm gửi thuốc về nhà cho tôi được không, tôi nhà xa HN lắm trên Lai Châu cơ không xuống HN được mất.

    3. @@ Ban says: Trả lời

      Cần gì phải qua tận nơi đâu, bên trung tâm các bác sĩ vẫn tư vấn online cho bệnh nhân mà, chỉ cần gọi điện hay gửi hình ảnh bị bệnh qua zalo:0972 196 616 cho trung tâm là bác sĩ sẽ tư vấn bệnh cho, rồi kê thuốc gửi về tận nhà cho mà. Anh toàn mua online suốt mà, thuốc tốt lắm đó.

  10. Hồng Nhẫn says: Trả lời

    Bài thuốc này con nít có uống được không nhỉ, có bị tác dụng phụ gì không? Bé nhà tôi mới lớp 2 mà đã bị tổ đỉa rồi, nhìn con bứt rứt không yên mà tội quá

    1. Phan Thu Trang says: Trả lời

      Cháu nhà mình cũng bị tổ đỉa đây, lại còn không chừa trời mưa cứ thích ra sân trường lội nước ở sân cơ, rồi chạy chân đất khắp nơi nữa nên mãi mà không khỏi được, uống thuốc tây nhiều rồi còn đâm ra nhờn thuốc nữa. Bây giờ cho nó uống an bì thang này xem có nên cơm nên cháo gì không.

    2. Ngọc Hằng says: Trả lời

      Mình thấy có mấy người trên diễn đàn hội mẹ bầu cũng uống an bì thang này thì chắc là trẻ con nó uống được đấy, mình cũng đang tính thử liên hệ với trung tâm khám rồi lấy đi 1 liệu trình uống thử xem

  11. Nguyễn Nhật Anh says: Trả lời

    Thuốc bôi an bì thang này có gây bào mòn da không mọi người, ai dùng kem rồi cho em xin ít đánh giá với, da em từng bị bào mòn do kem trộn rồi nên em sợ lắm

    1. Vi Thị Yến Nhi says: Trả lời

      Tui thấy tui bôi mấy tháng nay mà có bị kích ứng da hay gì đâu nhỉ, nó dưỡng ấm với đỡ ngứa da thích lắm. Nhất là những ai bị bệnh nước ăn chân, kiểu bị tổ đỉa ấy. Đang ngứa bôi thuốc này lên cái là đỡ ngứa luôn. Bạn lo lắng về độ an toàn của an bì thang này thì đọc thêm các bài viết đánh giá về nó ở đây nè https://vhea.org.vn/bai-thuoc-chua-to-dia-an-bi-thang-28479.html

    2. Thu Thảo says: Trả lời

      Thực ra thì ngứa vì tổ đỉa thì thuốc xịt của an bì thang dùng thích hơn đó, mình thử hai loại thì thuốc xịt ấy tác dụng nhanh hơn, còn kem bôi cũng đỡ ngứa nhưng chủ yếu vẫn là dưỡng ẩm thôi

    3. Kiều Ngọc Thu says: Trả lời

      Tùy người bạn ạ, như chị gái mình hồi mới bôi cũng thấy chị ấy bị bong tróc da, là bong lớp sừng dày trên cùng á, nhưng nó bong nhẹ thôi. Rồi sau ở dưới sẽ có lớp da non mới mọc lên khá nhanh. Đến khi bệnh cải thiện tí thì tình trạng bong tróc da này sẽ biến mất. Còn kem trộn thì nó bào da là phá hủy các lớp biểu bì của mình, nên da nó mới kích ứng đó

    4. ĐInh Huệ says: Trả lời

      An bì thang này toàn là điều chế từ thảo dược tự nhiên an toàn mà, không phải trộn từ chất hóa học trong mấy cái chai như mấy bà chị mặc áo hai dây bán kem trộn livestream đâu

  12. Trương Yến Linh says: Trả lời

    Chị tôi trước đây làm ở một xưởng bao bì ni lông,ngày nào cũng phải tiếp xúc với rất nhiều hóa chất nên làm được một thời gian thì đầu bắt đầu bị ngứa, rụng tóc, với gàu nhiều. Tưởng là do gàu nên ngứa, chị tôi mua rất nhiều dầu gội trị gàu, cả dầu ủ tóc trị gàu nữa nhưng mãi vẫn không khỏi, Đến khi để ý thấy trên da xuất hiện những mảng đỏ dưới lớp sừng trắng, chị tôi sợ bị viêm da đầu nên ra hiệu thuốc tây gần nhà mua thuốc về bôi, bác dược sĩ ở đó nhìn xong bảo là chị bị vẩy nến da đầu, lấy cho chị tôi tuýt thuốc màu trắng bảo là bôi để trị vẩy nên, với cả dầu gội đặc trị nữa. Chị tôi mang về dùng thì nó đỡ ngứa thật, nhưng cũng chỉ được tầm 1 tuần thì mảng đỏ trên da lại lan rộng, lớp sừng màu trắng cũng dày lên. Khi nào gội đầu hoặc bôi thuốc thì đỡ chứ dừng cái là ngứa điên đầu. Vì bệnh này mà chị tôi mất tự tin hẳn, không dám đi ra ngoài chơi nhiều, chỉ có đi làm rồi về nhà. Nhiều đêm cũng mất ngủ vì ngứa đầu khó chịu. Tôi hỏi thăm khắp nơi rồi thử đủ các bài thuốc dân gian cho chị dùng nhưng hầu như không có tác dụng mấy, nào là ủ bia, nào là ngâm rượu tỏi gừng rồi bôi lên tóc,..,phải đến khi có một người bạn cũ học cùng lớp cấp 3, bây giờ đang là bác sĩ ở bệnh viện trong thành phố bày tôi bài thuốc an bì thang này, thì tình trạng bệnh của chị tôi mới được cải thiện. Mới đầu nghe nói đến phải uống thuốc, chị tôi không chịu đâu vì sợ thuốc đông y có bỏ các chất bảo quản, uống vào lại thêm độc vào người. Sau khi tôi tìm rất nhiều tài liệu cũng như nhận xét của các chuyên gia bác sĩ đầu ngành cho chị đọc, rồi xem review của các bệnh nhân đã điều trị bằng bài thuốc này thì chị tôi mới tin và chịu uống thuốc. Sau 2 tháng điều trị, tóc rụng đã giảm rất nhiều, da dầu không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịu nữa, nên là đêm chị tôi cũng ngủ ngon hơn. Có lẽ vì vẫn làm trong môi trường hóa chất nhiều nên phải mất 6 tháng chị tôi mới khỏi được, có mấy bệnh nhân cũng điều trị ở trung tâm này tôi làm quen thì họ thường chỉ điều trị trong 2-3 tháng là đã được rồi. Cho nên mới nói, những ai mà bị các bệnh kiểu về da ấy, nhất là con gái bọn mình, thì nên đi khám rồi điều trị sớm đi, chứ để kéo lâu sau vừa khó chữa mà lại xấu nữa, ảnh hưởng lắm

    1. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Đến khi dừng không uống thuốc nữa thì có bị ngứa lại không chị? Dừng là dừng hẳn thuốc bôi thuốc uống luôn hay chỉ dừng thuốc uống thôi chị?

    2. Trịnh Thị Loan says: Trả lời

      Bạn ơi bạn còn lưu mấy bài viết của bác sĩ chuyên gia không cho mình xin tham khảo với, mình cũng cũng đang muốn tìm hiểu cách chữa đông y chứ uống thuốc tây nhiều quá nên bị nhờn thuốc, còn tác dụng phụ nữa

    3. Phương Ly says: Trả lời

      Lúc chồng mình làm ở chỗ rửa xe ô tô cũng vì bọt xà phòng nó bắn lên đầu nhiều nên bị vẩy nến, phải nghỉ chỗ đó chuyển sang tìm việc khác đấy, may mà sau mình biết an bì thang này rồi mua về chữa cho chồng thì 2 tháng là đã đỡ được 80% rồi. Tóc đàn ông con trai cũng ngắn nữa, nên dễ bôi thuốc hơn

    4. Nguyễn Thùy Linh says: Trả lời

      Khám lần cuối bác sĩ bảo hồi phục rồi nên thôi, chị tôi không uống thuốc hay bôi kem gì nữa, chỉ thỉnh thoảng gội đầu xong sẽ bôi thêm dầu dừa nữa thôi. Tính sơ sơ thì cũng 9-10 tháng từ khi dừng thuốc rồi, chưa thấy chị ấy có dấu hiệu tái phát lần nào cả. Bạn nào cần thêm thông tin về bài thuốc này thì vào đây xem nha, trong máy mình còn lưu mỗi bài này vì nó đầy đủ thông tin nhất thôi https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-an-bi-thang-co-tot-khong-co-an-toan-cho-tre-khong.html

  13. Nguyễn Yến says: Trả lời

    Mấy hôm nay không hiểu sao trên chỗ cùi chỏ với đầu gối xuất hiện các mảng da dày đỏ lên, còn có lớp da trắng trắng bị bong ra nữa. Tôi chưa thấy đau rát lắm nhưng ngứa ngứa khó chịu. Như thế có phải vẩy nến không mọi người, có cách nào chữa được không triệt để không?

    1. Thị Nguyệt says: Trả lời

      Tui cũng bị ngứa với bong da do vảy nến, đang tìm hiểu về bài thuốc an bì thang này đây. Thấy ông anh làm cùng văn phòng bảo thuốc này dùng có hiệu quả lắm, chịu khó uống tầm 3 tháng là đỡ được bệnh nên tui cũng hy vọng lắm

    2. Nguyễn Trần Thủy Tiên says: Trả lời

      Tình trạng da như thế thì khả năng lớn là bị vẩy nến rồi đấy. Bệnh này đòi chữa triệt để thì không có đâu, bao nhiêu người bị rồi cũng chả có cách nào để chữa được 100% bệnh cả, chỉ là chữa để nó đỡ được tầm 90% là giỏi lắm rồi, với là cho nó được lâu không bị tái phát là đã xem như thành công rồi

    3. Mai Hương Nguyễn says: Trả lời

      Bạn lấy lá trầu không với lá lược vàng nghiền nát ra, lấy nước cốt trộn với baking soda rồi bôi lên da chỗ vùng bị ngứa ấy, làm cách này nhanh hết ngứa lắm, mà lại lành tính nữa

    4. Nguyễn Huyền says: Trả lời

      Đi khám chỗ trung tâm da liễu này đi bạn, có bác sĩ Nhuần khám giỏi lắm, bác ấy có kinh nghiệm nhiều năm trong việc chữa trị các bệnh về da liễu rồi. Mình cũng đang điều trị ở chỗ bác ấy đây, được 3 tháng rồi. Da đã phục hồi được như bình thường, người cũng cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn dễ chịu hơn, thậm chí mấy chỗ mụn viêm cũng giảm sưng hơn hẳn ấy

  14. Đào Hải Yến says: Trả lời

    Mình có một đợt đi công tác nhiều quá, lại áp lực thời gian với KPI nữa nên tóc rụng như lá mùa thu luôn. Da đầu thì ngứa rần rần, tưởng do mùa rụng tóc nên mới bị nên mua bitoin để gội, rồi dầu gội thảo dược giảm gãy rụng tóc nhưng mãi không đỡ. Nhân dịp đưa chị họ đi khám thì mình cũng tiện thể khám luôn, khám mới biết hóa ra mình bị vẩy nến da đầu, nhưng may là mới bị nên dễ chữa hơn. Cầm thuốc đông y về uống mình cũng hơi hoang mang, vì lần đầu tiên uống thuốc đông y mà. Dùng được nửa tháng thì thấy nó bắt đầu đỡ đỡ ngứa, và sau 2 tháng thì tình trạng da đầu đã phục hồi được như bình thường rồi, tóc cũng không còn rụng nữa. Sau khi dừng thuốc đến nay đã hơn năm trời rồi mà vẫn chưa hề bị lại. Bây giờ thỉnh thoảng mình vẫn mua thuốc ngâm rửa của trung tâm về gội đầu chứ không dám mua mấy loại dầu gội bán ngoài siêu thị

    1. Bùi Hương Lan says: Trả lời

      Tôi cũng hay đi công tác tỉnh để lấy số liệu với đánh giá, cứ ở khách sạn với nhà nghỉ suốt, vì để tiện nên toàn lấy mấy cái dầu gội có sẵn trong phòng để gội đầu luôn nên thành ra bây giờ mới bị cái bệnh vẩy nến da đầu đây. Những hôm trời oi bức thì vừa mồ hôi khó chịu lại vừa vẩy nến ngứa không chịu được, phải mua mấy tuýt thuốc ngoài hiệu thuốc tây bôi vào mới đỡ ngứa đấy. Đến khi được nghỉ tranh thủ đi khám, uống an bì thang hơn 2 tháng mới hết ngứa với hết sưng da

    2. Triệu Mùi says: Trả lời

      Thuốc mỡ bôi ngoài tiệm thuốc tây thường là kháng sinh hoặc chứa corticoid ấy, dùng nhiều coi chừng lại bị nhiễm corticoid đấy bạn. Mua kem bôi an bì thang ấy, bôi vào đỡ ngứa nhanh lắm luôn, còn có cả thuốc xịt nữa. Mình đi đâu cũng phải kèm theo bộ đôi này để đề phòng đó

    3. Lương Hương Giang says: Trả lời

      An bì thang này điều trị vảy nến hợp lắm đấy, nó vừa dưỡng cho da không bị khô quá vừa giảm ngứa nhanh được. Mình uống có tháng là đã hết rụng tóc, ngứa với đau đầu luôn. Mà nhờ thế nên là người thoải mái không còn cảm giác bứt rứt khó chịu, đêm ngủ ngon hẳn

    4. Chu Phương Mai says: Trả lời

      Mình đang bôi giấm táo với dầu oliu mà không thấy có hiệu quả gì lắm, chắc cũng phải nghiên cứu mua thử thuốc này dùng xem sao

    5. Thùy Linh says: Trả lời

      Mấy cái cách dân gian nhẹ đô quá không đủ tác dụng với vẩy nến đâu bạn ơi, phải điều trị bằng thuốc thì mới mong chữa được bệnh. Tôi lúc đầu cũng nghĩ dùng cách dân gian này cho an toàn nhưng để mấy tháng vẫn không có cải thiện gì cả

  15. Bùi An Nhiên says: Trả lời

    Lần đầu dùng thuốc đông y nên hơi thắc mắc tí, kem bôi với thuốc xịt an bì thang này mình nên để tủ lạnh hay bỏ ngoài vậy ạ? Với là cách dùng như thế nào ạ, ngày bôi mấy lần là được thế?

    1. Cát Phượng says: Trả lời

      Mình thì khi nào ngứa thì sẽ lấy ra cả bôi kem cả xịt thuốc lên da thôi, cho đỡ ngứa chứ chẳng theo ngày mấy lần cố định gì cả

    2. Trần Hồng Nhung says: Trả lời

      Khi nào ngứa quá thì dùng lọ xịt viêm da bạn nhé, còn bình thường sáng và tối bạn rửa sạch thấm khô da xong thì bôi kem an bì thang này lên, mà bôi lớp mỏng vừa phải thôi, vì dù kem này thấm nhanh nhưng chất nó cũng đậm đặc rồi ấy, nên bôi nhiều phí kem lắm

  16. Trần Thảo Vi says: Trả lời

    Sao mình mới uống lại có cảm giác ngứa hơn thế nhỉ, càng uống càng ngứa, gần 1 tuần rồi chứ có ít đâu

    1. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Chị có ăn hải sản không chị, chạm vào hải sản phát là ngứa kinh thiên động địa luôn đó, tránh đồ tanh với cay đi thì mới đỡ được

    2. Thùy Linh Ông says: Trả lời

      Chắc là do hiện tượng công thuốc giai đoạn đầu rồi. Không sao đâu, do thuốc nó tác dụng đẩy độc từ bên trong cơ thể ra bên ngoài nên mới bị thế đó. Vài bữa nữa là hết ngứa liền ấy mà

    3. Hiếu Tít says: Trả lời

      Hồi đầu mới uống thuốc tui cũng hay bị thế, sau phải bôi mấy lần kem an bì thang này cho đỡ ngứa. May mà bây giờ sắp khỏi rồi không bị lại nữa nên mới cũng sắp thoát cảnh uống thuốc đắng rồi

  17. Đoan Tí hon says: Trả lời

    Em đang cho con bú thì có tiện uống an bì thang này không thế? Cũng biết là uống thuốc thì không tốt cho con vì nó vào sữa nhưng mà ngứa quá chịu không nổi, đêm nào cũng ngứa ngáy khó chịu cả đêm

    1. Bùi thị Thu Hòa says: Trả lời

      Loại này lành tính mà, uống được đấy bạn. Cẩn thận thì gọi hỏi bác sĩ xin tư vấn luôn rồi hẵng mua thuốc uống

    2. Nguyễn Ngân says: Trả lời

      Mình mới được chồng mua cho uống khi sáng xong

  18. Hồng Nhung says: Trả lời

    Đang uống thuốc tây điều trị vẩy nến mà thấy buồn nôn với khó chịu cồn ruột quá mới phải chuyển qua đông y để điều trị, mong là nhờ bài thuốc an bì thang này sẽ trị được căn bệnh quái gở này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc Beprosalic được biết đến là loại thuốc bôi thuộc nhóm điều trị bệnh da liễu
Tìm hiểu về thuốc Beprosalic: Công dụng, liều dùng và tác dụng phụ
Để sử dụng được bất kỳ loại sản phẩm nào nào, kể cả thuốc Beprosalic, trước hết, bạn cần tham khảo và tìm hiểu thông tin liên quan tới sản…