Nhất Nam An Bì Thang: Giải pháp giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi các bệnh da liễu dai dẳng

Một tin vui cho những người không may mắc bệnh da liễu. Hiện nay, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra mắt bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang giúp kiểm soát, điều trị căn bệnh này an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ, loại bỏ gánh nặng cho người bệnh.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được giới chuyên gia công nhận là phương pháp đặc trị bệnh viêm da hiệu quả, với nhiều ưu thế vượt trội.

Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp tối ưu hiệu quả điều trị viêm da

Được nghiên cứu và bào chế bởi đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da mãn tính với nguồn gốc từ thảo dược nhiên đang thu hút sự quan tâm và tin dùng của hàng vạn người bệnh. Đây là giải pháp tiên phong ứng dụng Y học cổ truyền thế hệ mới vào điều trị da liễu và đạt được thành công với những ưu điểm nổi bật sau:

Loại bỏ bệnh da liễu từ căn nguyên cơ chế tác động toàn diện

Mục tiêu chính trong việc điều trị bệnh da liễu theo Đông y chính là giải quyết gốc rễ, giúp người bệnh dần dần giảm triệu chứng và chấm dứt bệnh, ổn định sức khỏe làn da và tổng thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam kiêm Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, chủ nhiệm công trình nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cho hay các bệnh da liễu nói chung đều do cơ thể không thể loại bỏ hoàn toàn độc tố. Các độc tố này bị dồn về phía da và phát thành bệnh, như vảy nến, viêm da cơ địa, chàm, tổ đỉa, á sừng, viêm da dầu…

Nhìn chung, nguyên nhân phổ biến gây bệnh ngoài da theo Đông y có thể liên quan tới:

Theo Đông y, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh ngoài da
Theo Đông y, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh ngoài da

Chính vì vậy, dựa vào từng nguyên nhân cụ thể, Y học cổ truyền sẽ có những phép trị thích hợp nhất. Nhờ đó, bệnh nhanh chóng thuyên giảm, chấm dứt và không tái lại.

Từ nền tảng là nguyên lý điều trị của y học cổ truyền dân tộc và vận dụng những ưu thế vượt trội của Đông y với các căn bệnh da liễu, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có thể giúp:

  • Thanh nhiệt, thải độc
  • Bồi bổ tạng can và thận
  • Làm lành tổn thương da
  • Dưỡng huyết, dưỡng da
  • Tăng cường sức đề kháng
  • Bồi dưỡng cơ thể

Để làm được điều trên, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là sự kết hợp hài hòa của 3 chế phẩm bao gồm:

Cao thuốc uống: Có tác dụng giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt để loại trừ nguyên nhân gốc rễ gây ra bệnh da liễu cụ thể từ bên trong. Bên cạnh đó, giúp bồi bổ các tạng can, thận, tăng cường chức năng thải độc tố của cơ thể. Cải thiện thể trạng để ngăn ngừa bệnh da liễu tái phát trở lại.

Cao thuốc bôi ngoài: Ban đầu giúp sát khuẩn, diệt trừ mầm bệnh. Tiếp theo làm lành thương tổn trên da, dưỡng da mịn màng và phục hồi làn da về trạng thái khỏe mạnh.

Thuốc ngâm rửa: Làm sạch và sát khuẩn vùng da bị ảnh hưởng một cách dịu nhẹ, ngăn ngừa bệnh lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác.

Với các bệnh viêm da như viêm da cơ địa, tổ đỉa, chàm (eczema),… bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ các triệu chứng như bong tróc, khô da, sưng đỏ,… để chỉ định người bệnh sử dụng bổ sung thuốc xịt. Chế phẩm thuốc xịt có tác dụng làm dịu da, hạn chế tình trạng bong vảy, dày sừng, sưng đỏ, hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả trong quá trình điều trị viêm da.

Đọc ngay: Đánh giá của chuyên gia về hiệu quả trị viêm da của Nhất Nam An Bì Thang

Nguyên tắc điều trị viêm da của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Nguyên tắc điều trị viêm da của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Phác đồ điều trị linh hoạt, cá nhân hoá

Để đạt được hiệu quả tối ưu, mỗi một bệnh nhân sẽ thực hiện theo một phác đồ điều trị cụ thể, có tính cá nhân hóa cao. Thông thường, người bệnh chỉ cần tuân theo liệu trình 2 – 3 tháng là có kết quả khả quan. Tuy vậy, đối với các bệnh nhân bị viêm da nặng, như tình trạng bội nhiễm, bệnh khởi phát toàn thân… có thể cần dùng thuốc lâu hơn, hoặc phải dùng 2 liệu trình thuốc. 

Nếu tuân thủ theo đúng phác đồ kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp, khoa học, ở mỗi giai đoạn sử dụng thuốc, bệnh sẽ có những tiến triển nhất định và người bệnh hoàn toàn có thể cảm nhận được:

  • Giai đoạn đầu: Đây là giai đoạn thuốc hấp thu vào cơ thể và phát huy tính năng giải độc, tiêu viêm, thanh lọc cơ thể. Triệu chứng mẩn ngứa, khô rát, khó chịu sẽ bắt đầu thuyên giảm.
  • Giai đoạn hai: Sau khi giải độc, thanh lọc cơ thể, bài thuốc sẽ phục hồi những tổn thương, se khít vùng da viêm, thông thường giai đoạn này sẽ diễn ra ở tháng thuốc thứ hai.
  • Giai đoạn ba: Đây là thời gian quan trọng nhất, người bệnh cần kiên trì sử dụng thuốc để giúp các tế bào da phát triển sản sinh lớp biểu bì da mới giúp làn da bị tổn thương trở lại bình thường. Đồng thời, dùng thuốc ở giai đoạn này sẽ tăng cường sức đề kháng của người bệnh, ngăn ngừa tình trạng tái phát sau này.

Xem thêm

Chữa dứt điểm vảy nến cho con nhờ dùng thuốc Y học cổ truyền

An toàn, lành tính, không tác dụng phụ

Bệnh da liễu là bệnh mãn tính, nên bệnh nhân cần một phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ. Nhờ sử dụng nguyên liệu thảo dược tự nhiên, nên bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có thể đáp ứng được những tiêu chí này.

Điều quan trọng đầu tiên là tìm ra được thảo dược có hoạt chất phù hợp. Điều thứ hai là tuy cùng một loại thảo dược, nhưng khi được trồng ở những địa phương khác nhau, được chăm sóc theo phương thức khác nhau, thì chúng cũng không thể có hoạt tính giống nhau. Bởi vậy, chúng tôi đã phải lấy các mẫu thảo dược ở nhiều vườn dược liệu và khu vực khác nhau để thử nghiệm, chọn lọc ra những thảo dược đạt đủ yêu cầu. Tuy nhiên, không phải thế là hết, chúng tôi phải nghiên cứu từng vị thuốc để cân nhắc nên kết hợp với tỷ lệ bao nhiêu để đạt được hiệu quả, an toàn cho người sử dụng”, bác sĩ Lê Phương chia sẻ về quá trình dày công nghiên cứu để cho ra đời bài thuốc này.

Các chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y đã dày công nghiên cứu, chọn lọc các loại thảo dược phù hợp vào trong bài thuốc
Các chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y đã dày công nghiên cứu, chọn lọc các loại thảo dược phù hợp vào trong bài thuốc

Thực tế, các bài thuốc của Trung tâm nói chung, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang nói riêng, đều phải trải qua quy trình gắt gao đó. Các thảo dược trong bài thuốc đều được thu hái tại các vườn thuốc Nam đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm và thu mua của bà con đồng bào dân tộc thiểu số. Nhờ vậy, các vị thuốc trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đảm bảo cho dược tính tối ưu, an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, bà bầu, người cao tuổi và những người đang mắc bệnh mãn tính. Đặc biệt, Trung tâm cam kết bài thuốc không chứa asen độc hại và các chất cấm gây hại cho sức khỏe.

Đặc biệt, Trung tâm cam kết bài thuốc không chứa asen độc hại và các chất cấm gây hại cho sức khỏe.

**Lưu ý: Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

100% người dùng cải thiện triệu chứng ngay từ nửa liệu trình đầu tiên

Trước khi chính thức được giới thiệu rộng rãi trên toàn quốc, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã trải qua thử nghiệm lâm sàng gắt gao nhằm chứng minh hiệu quả. Thông qua đó, các chuyên gia sẽ có căn cứ để cải tiến công thức, giúp bài thuốc có tỷ lệ thành phần hoàn hảo, không thừa không thiếu.

Khảo sát thực tiễn trên 500 bệnh nhân bị viêm da đã điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho thấy:

Hiệu quả bài thuốc điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang
Hiệu quả bài thuốc điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Đặc biệt, hầu hết người bệnh đều phản ánh rằng một thời gian dài sau khi kết thúc thúc liệu trình dùng thuốc (sau ít nhất 6 tháng), chưa thấy các triệu chứng bệnh quay trở lại. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống được cải thiện và tinh thần phấn chấn hơn. Điều này đã minh chứng cho hiệu quả lâu dài và khả năng ngăn ngừa tái phát của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị bệnh da liễu.

Bác sĩ Lê Phương lưu ý: “Để đạt được hiệu quả tối ưu của bài thuốc, bệnh nhân phải tuân thủ chặt chẽ phác đồ, liệu trình điều trị, kết hợp với chế độ ăn uống, lối sống khoa học. Nên nhớ rằng các căn bệnh da liễu mãn tính thường dai dẳng, cần thời gian để thuyên giảm. Đông y với phương châm trị bệnh từ gốc, mưa dầm thấm lâu, nên không thể một sớm một chiều mà điều trị khỏi. Người bệnh cần kiên trì, nhẫn nại”.

Bài thuốc được VTV2 giới thiệu và nhiều người nổi tiếng tin dùng

Nhất Nam An Bì Thang được báo chí cũng như VTV2 khuyên dùng, khẳng định được giá trị của bài thuốc nói riêng và của y học cổ truyền nói chung. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” số phát sóng đặc biệt ngày 28/4/2021 trên VTV2 bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã được giới thiệu tới người xem về hiệu quả điều trị bệnh viêm da.

Chương trình còn có sự xuất hiện của diễn viên Vân Anh, hiện đang đảm nhận vai diễn trong phim truyền hình ăn khách Hướng dương ngược nắng. Trước đây nữ diễn viên từng tham gia các bộ phim như: Một chuyến thăm quê, Phía trước là bầu trời.

Diễn viên Vân Anh bị viêm da tiếp xúc hơn 20 năm từ khi sinh con. Do khí huyết cơ thể kém, thay đổi nội tiết tố sau sinh cùng với cơ địa vốn sẵn có yếu tố dị ứng nên chị mắc phải viêm da tiếp xúc dị ứng với thời tiết. Được người đồng nghiệp là nghệ sĩ Thu Huyền giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang và Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, sau 4 tháng sử dụng tình trạng bệnh của chị đã gần như biến mất hoàn toàn.

XEM THÊM: VTV2 giới thiệu bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da

Diễn viên Thu Huyền là một trong những minh chứng rõ nhất cho hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Cẩn trọng khi đến với trung tâm theo lời mách nhỏ của đồng nghiệp, sau đó với sự tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ cùng sự kiên trì của bản thân sau 2 tháng tình trạng viêm da cơ địa của nữ diễn viên đã cải thiện hơn 80%.

Với sự thành công trong điều trị bệnh nhờ bài thuốc Y học cổ truyền Nhất Nam An Bì Thang này mà diễn viên Thu Huyền và bài thuốc An Bì Thang đã được VTV2 Social đưa tin. 

Phóng sự VTV2: Nghệ sĩ Thu Huyền điều trị Viêm da cơ địa thành công với An Bì Thang

Hàng ngàn bệnh nhân đã thoát khỏi bệnh da liễu dai dẳng nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Thực tế, nhiều người bệnh đã kiểm soát được tốt bệnh viêm da của mình và nhận thấy sự thay đổi rõ rệt theo từng thời kỳ dùng thuốc. Không chỉ vậy, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn là giải pháp “cứu cánh” cho nhiều người bệnh đã áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị viêm da mà không thuyên giảm.

Điển hình như trường hợp chú Nguyễn Văn Tĩnh (55 tuổi, Việt Trì, Phú Thọ) tiền sử bị vảy nến 10 năm. Cách đây 2 năm, chú đã tự mua thuốc dạng viên hoàn ở trên về dùng. Theo đó, ban đầu sử dụng thuốc, chú Tĩnh đã thấy tình trạng bệnh thuyên giảm, nhưng một thời gian sau làn da bỗng nổi nhiều nốt sẩn nâu, dày sừng, da đỏ, đau nhức xương khớp…

XEM THÊM: Nhất Nam An Bì Thang: Giải pháp vàng cho người mắc các bệnh viêm da cấp và mãn tính

Các chế phẩm được sử dụng kết hợp trong bài thuốc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang
Các chế phẩm được sử dụng kết hợp trong bài thuốc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Khi thăm khám tại bệnh viện, chú Tĩnh mới biết rằng bản thân bị nhiễm độc asen do tự ý dùng thuốc Nam không rõ nguồn gốc. Rất may, tình trạng nhiễm độc asen không quá nặng và kịp thời cứu chữa. Tuy bảo toàn được tính mạng, nhưng bệnh vảy nến của chú lại trở nên nặng hơn. Dù đã áp dụng thuốc Tây theo đúng chỉ định của bác sĩ da liễu, bệnh của chú vẫn không hề thuyên giảm.

Sau khi được bác sĩ da liễu giới thiệu, chú Tĩnh đã tìm tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tại đây, anh được bác sĩ chuyên khoa nhận định là một trường hợp đặc biệt bởi có tiền sử bị ngộ độc asen.Thế nên, khi kê đơn, bốc thuốc, bác sĩ cần phải cẩn trọng và cân nhắc các vị thuốc phù hợp.

Trong Y học cổ truyền, asen được gọi là hùng hoàng. Hầu như không có bài thuốc đường uống nào chứa hùng hoàng. Các bài thuốc của Trung tâm đảm bảo không chứa chất này, hoặc các chất độc hại khác, hồng đơn hay chu sa”, bác sĩ Phương khẳng định, “Đối với bệnh nhân Tĩnh, chúng tôi sẽ chú trọng sử dụng các vị thuốc thanh nhiệt, thải độc, như bồ công anh. Bồ công anh có vị đắng ngọt, tính hàn, đi vào kinh can và vị, giúp thanh nhiệt, giải độc, lợi thấp thông lâm”.

Sau một liệu trình dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang, tình trạng dày sừng, đỏ da… của chú Tĩnh đã không còn. Tuy nhiên, chú vẫn dùng thêm một liệu trình nữa để giải quyết bệnh dứt điểm và ngăn ngừa tái phát. Cho tới thời điểm hiện tại, chú đã kiểm soát tốt căn bệnh da liễu phiền phức này và hạn chế được các đợt bùng phát.

Mắc bệnh da liễu nhẹ hơn chú Tĩnh, bạn Mạnh Hùng (Nghĩa Lộ, Yên Bái) chỉ cần mất 3 tháng là có thể đánh bay căn bệnh viêm da cơ địa.

Hãy cùng lắng nghe phản hồi của bạn Hùng sau liệu trình điều trị viêm da cơ địa với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang:

Đọc ngay: Chữa dứt điểm viêm da dầu ở mặt an toàn với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang của bệnh nhân
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang của bệnh nhân

Chị Đài Trang (27 tuổi, Triệu Sơn, Thanh Hóa) cũng là một trong hàng ngàn bệnh nhân đã may mắn thoát khỏi căn bệnh viêm da dầu ở đầu nhờ bài thuốc của bác sĩ Phương.

Chị Trang cho biết: “Mình phát hiện bị viêm da dầu ở đầu cách đây 2 năm. Da đầu lúc nào cũng đổ dầu làm tóc mình bết bệt, coi rất mất vệ sinh. Mình không để được tóc mái, lúc nào cũng phải dùng băng đô để che bớt tóc bết. Không chỉ thế, đường chân tóc còn bị nổi đỏ, bong tróc từng mảng. Mình đã bôi nhiều loại thuốc mỡ và dưỡng ẩm lắm rồi mà không đỡ. May mà gặp được bác sĩ chuyên khoa giỏi tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Dùng hết 3 tháng thuốc thì khỏi hẳn. Tới đây là tháng thứ 6 rồi, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát”.

Bên cạnh hiệu quả thực sự của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng được người bệnh đánh giá rất cao bởi sự chuyên nghiệp, ân cần.

Bên cạnh những nhận xét, đánh giá của người dùng, việc được chấp nhận bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Đông y là minh chứng rõ nét cho giá trị của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Giám đốc Phòng khám Đông y Việt Nam cho biết: “Chỉ trong thời gian ngắn, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có thể đem lại hiệu quả điều trị bệnh viêm da vượt trội. Phác đồ điều trị với bài thuốc có tính cá nhân hóa cao, phù hợp với từng người bệnh và đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ”.

Đồng quan điểm trên, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Với 100% thành phần tự nhiên, Nhất Nam An Bì Thang mang tới hiệu quả cao trong quá trình điều trị viêm da. Cơ chế thẩm thấu từ từ giúp dược liệu có thể phát huy tối đa công dụng, loại bỏ độc tố từ bên trong cơ thể mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người bệnh”.

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bài thuốc An Bì Thang đã điều trị tận gốc cho hàng chục ngàn bệnh nhân. Để tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị các căn bệnh viêm da, đồng thời thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu, người bệnh có thể tới trực tiếp các cơ sở của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Người bệnh cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp, gửi hình ảnh và thắc mắc về tình trạng bệnh tới bác sĩ Lê Phương để được tư vấn miễn phí hướng điều trị và phác đồ phù hợp.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM –  ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN


Đừng bỏ lỡ:

2.5/5 - (2 bình chọn)

Hiệu quả điều trị của bài thuốc An Bì Thang thông qua số liệu khảo sát thực tế
Những người trực tiếp sử dụng bài thuốc An Bì Thang đã đánh giá thế nào? Thực hư hiệu quả ra sao? CLICK NGAY để biết câu trả lời chi tiết.

Bình luận (77)

  1. Quỳnh Trang Phạm says: Trả lời

    Thuốc an bì thang này trị được bệnh á sừng không, em bị bệnh này hơn 7 năm rồi, dùng thuốc của rất nhiều nơi rồi nhưng không thể trị dứt điểm?

    1. thuhong030695 says: Trả lời

      xài dk chị, em bị từ hồi năm lớp 7 đây, uống bao nhiêu thuốc, bôi uống đủ cả mà năm nào cũng bị đi bị lại, da tay lúc nào cũng bong tróc nứt nẻ, mùa hè đặc biệt ngứa, nhất là về đêm khiến em ko thể ngủ ngon được. Đấy vậy mà đi khám bên trung tâm da liễu đông y dùng đúng hết 1 liệu trình bên đó khoảng hơn ba tháng giờ da em mềm mại, ko ngứa ngáy hay khó chịu gì nưa. Mấy ngón tay của em ngày trước bị bong tróc thậm chí ko nhìn rõ được vân tay, giờ thì ko còn hiện tượng đó nữa đâu.

    2. Lê Thị Thu Liên says: Trả lời

      Thế thuốc này khác gì thuốc tây không, mình thấy bôi thuốc tây hiểu quả tương đương mà

    3. thuhong030695 says: Trả lời

      ko biết mọi người thì sao chứ như em thì dùng thuốc tây có thấy ko khỏi đâu, cứ dùng thuốc liên tục thì đỡ, cứ rời thuốc ra là tay chân lại khô ráp, da lại bong tróc đầy vảy trắng, nhất là chỗ đầu ngón tay, chân sờ rất chán. Còn thuốc an bì thang này em thấy có cả thuốc uống, thuốc bôi, kèm thuốc ngâm rửa nữa, dùng sau ba tháng da khỏe mạnh, ko còn tình trạng ấy nữa. mọi người cũng biết cứ đến mùa hanh khô là chân tay rất ngứa ngáy, làn da đặc biệt thô ráp, sần xùi, nhiều nứt nẻ, toác cả máu ra ý,mà giờ em đỡ tiệt gần 2 năm rồi em ko hề thấy bị lại hay gì cả. Mà thuốc này nó không hề có tác dụng gì vì thành phần là thảo dược chứ còn thuốc tây nhiều tác dụng phụ lắm, chả thế mà trong đơn thuốc luôn chỉ định chỉ đươc bôi thuốc tối đa 14 ngày bôi lượng nhỏ chứ không được bôi dài ngày vì những thuốc này thành phần chứa coticoit không thể dùng bừa

    4. Đặng Thị Hà Phương says: Trả lời

      Mình cũng vừa tìm hiểu thấy nhiều người khen thuốc này lắm, gửi cho mọi người tham khảo thêm nè: https://vhea.org.vn/an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-co-dia-hieu-qua-nhat-hien-nay-25619.html

    5. Thu Hà VY says: Trả lời

      Cũng thấy nhiều người khen thuốc này tốt , nhưng vẫn hơi băn khoăn , mà tôi vẫn hơi lo , chỉ sợ lại giống như thời gian trước dùng rất nhiều tiền mà không khỏi , sợ tiền mất tật mang thôi

    6. thuhong030695 says: Trả lời

      thì cứ đến khám thử xem tình trạng da thế nào nghe tư vấn xem , khám và soi da thì miễn phí mà bạn, băn khoăn thì mua trước một tháng thuốc về dùng thử hiệu quả thì theo tiếp, có bệnh vái tứ phương mà, chứ bạn cứ để vậy không chữa bệnh càng nghiêm trọng hơn đấy., mà lại còn ảnh hưởng đến cuộc sống nữa

  2. Thương tũn says: Trả lời

    Thuốc này là phải dùng cả ba loại á, bỏ thuốc uống đi thì có ổn không, vì bệnh ngoài da mình nghĩ bôi là khỏi được

    1. LT Như Quỳnh says: Trả lời

      Thuốc này uống cả bộ là tốt nhất, bỏ đi một loại hiệu quả sẽ giảm đi rất nhiều đó, dùng thì dùng cả đi, mình khuyên thật, mình dùng cả thấy hiệu quả hơn. Thuốc này mình thấy ngoài điểu trị viêm da còn giúp thanh nhiệt giải độc nữa, trước hay bị nóng trong và giờ mình cũng khỏi rồi đấy lâu lắm rồi chẳng biết nhiệt miệng là gì đây này. Bạn dùng mỗi thuốc bôi, với ngâm rửa thì sao giải được hết độc tố trong cơ thể được, nhiều người bị bệnh về da là do độc tố trong cơ thế phát ra đấy bạn

  3. Lê Ngọc Tư says: Trả lời

    con gái em mới 8 tuổi, mọc mu bàn chân nổi rất mẩn đỏ, mụn nước li ti, vùng da chỗ đấy rất là khô ráp, sần sùi, rất là ngứa, để một thời gian thì bong tróc rất nhiều lớp vảy trắng, nứt nẻ, chảy máu, càng gãi thì càng lan ra lớp da càng ngày càng dày nên rất xù xì trong rất ghê. Em tìm hiểu rất giống bệnh chàm, ai có cách gì hay mách cho em với.

    1. Trần Thảo Phương says: Trả lời

      Đi khám chưa em ơi, chưa đi khám thì chưa chắc chắn được bệnh gì đâu, mấy bệnh về da nó có triệu chứng tương tự nhau đây, phải khám chắc chắn bệnh gì mới mách được

    2. An Nguyễn says: Trả lời

      Đúng đấy bạn ơi, đến hẳn bệnh viện da liễu trung ương mà khám cho yên tâm

    3. Mẹ của cindy says: Trả lời

      Khám ở viện đấy em thấy đông lắm, con em thì bé sáng sớm đã dậy ra xếp hàng lấy số, ngồi chờ mất thơi gian, đi khám cứ xác định mất cả nửa ngày chứ ít đâu. Mà đâu phải cứ chữa ở bv là khỏi đâu, bé nhà em đây chữa bên TT da liễu đông y khỏi được bệnh viêm da đây. Mà khám bên này rất chi là được, chỉ cần gọi điện hẹn lịch khám, và chi phí khám rẻ hơn trong bệnh viện nhiều, chẳng phải chờ đợi gì lâu cả, em đi khám nó chủ động thời gian hơn hẳn, tiện hơn rất nhiều đó. Uống thuốc đông y cũng an toàn hơn, chứ trẻ con uống thuốc tây hại lắm mà bệnh không khỏi hẳn được con em dùng thuốc của bv da liễu rồi em biết

    4. Huỳnh Lâm says: Trả lời

      trug tâm này chắc họ có làm ngoài giờ bạn nhỉ, mình thấy có đặt lịch hẹn trước

    5. Mẹ của cindy says: Trả lời

      Tất nhiên rồi, bình thường thì làm việc từ 8h -12h chiều thì từ 13h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Còn nếu khám sau 17h 30 hoặc đặt lịch khám thì bạn gọi số này: (024) 710 91 668 hoăc (028) 710 99 838 để hẹn lịch trước với bác sĩ này bạn

  4. letrnganh says: Trả lời

    em bị vẩy nên cũng một thời gian rồi ban đầu mảng trắng trên da bắt đầu bong tróc, làn da ngứa ngáy, ửng đỏ, hết lớp này lại đến lớp khác mọc đè nên, khiên làn da trở nên xấu xí, sần sùi, vầy nến có nhiều kích thước khác nhau mọc chủ yếu ở tay và chân. tình trạng của em dùng thuốc này bao lâu thì khỏi có khỏi hẳn được không?

    1. Linhlinh.805 says: Trả lời

      Còn tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của bạn nữa, thông thường tầm 2-3 tháng thì khỏi được, chắc chắn thì cứ đến khám bác sĩ tư vấn và dùng thuốc mới biết được.

    2. Nguyễn Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Tớ bị vảy nến ban đầu cũng là những vảy trắng nhô lên bề mặt da với rìa hồng hồng, sau đó da khô dần xuất hiện những vết nứt, gây đau kinh khủng, ngứa gãi thì bị lợ loét, lại càng bị lan rộng ra, sau đó tớ dùng thuốc an bì thang của trung tâm này thì thấy da bắt đầu liền lại, da bớt khô , vẩy nến không còn lan sang các vùng da khác nữa, bệnh cải thiện dần dần đến tầm 3 tháng thì khỏi hẳn. Ngoài việc dùng thuốc đặc biệt phải kiêng hóa chất đặc biệt là xà phòng hay vim, nước rửa bát, mấy cái chất tẩy rửa mạnh trong thời gian điều trị thì mới khỏi được. Tớ cũng khỏi hơn 6 tháng rồi đấy bạn, giờ vẫn duy trì thói quen kiêng dùng hóa chất để bệnh hạn chế tái phát lại.

    3. letrnganh says: Trả lời

      ba tháng thấy cũng lâu phết, chẳng biết có kiêng trì được không nữa?

    4. Nguyễn Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Chữa bệnh mà không kiên trì sao khỏi đk bạn ơi,, như tớ trước chữa mãi không khỏi được, hơn 3 năm dùng đủ các thể loại thuốc đều không có hiệu quả, cứ tưởng sống chung với bệnh này cả đời may sau có chị bạn mách cho dùng thuốc này, hợp thấy hợp thuốc cũng khỏi hơn 1 năm rồi này. Thà mất thời gian kiên trì còn hơn cứ dai dẳng năm này sang năm khác.

    5. Lê Thị Ngọc Anh says: Trả lời

      Thuốc này mình đặt về liệu có được không hay phải đến tận trung tâm da liễu đông y khám mới mua được thuốc vậy bạn?

    6. Nguyễn Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Đi khám rồi mua thuốc về dùng là tốt nhất, vì bac sĩ phải khám thi bốc thuốc mới chuẩn được chớ, còn nếu không có điều kiện đến trung tâm tham khám thì bạn gọi vào số: 0989 913 935 để đặt mua thuốc, hình như bên này miễn phí cho khách ở ngoại thành hay sao đó. Bạn liên hệ xem, tớ thấy các bác sĩ ở tư vấn kỹ lắm

    7. Ngọc Bình says: Trả lời

      Mình cũng bị bệnh viêm da cơ địa này 2 năm, đến là khổ sở với nó. Ngứa ngáy khó chịu, da dẻ cứ nổi mẩn đỏ ngứa ngáy bong tróc nhìn sợ lắm mình bị nặng nhất vào mua khô hanh, tầm thời điểm này này. ngứa quá mình gãi nó còn loét cả ra ấy chứ mà mình cũng đi chữa đủ mọi nơi,đến viện da liễu 5 lần 7 lượt mà chả ăn thua gì cả. Tìm hiểu trên mạng thấy mọi người khen thuốc này tốt cũng mua để dùng mà mới dùng được 4,5 hôm giờ k thấy đỡ mà lại bị nổi nhiều hơn cả trước ngứa k chịu nổi cảm giác da còn khô hơn bây giờ mình đang k biết phải làm sao dùng tiếp hay là bỏ vì bs thì cứ bảo dùng tiếp đi vì đây chỉ là tác động của thuốc đào thải độc tố ra ngoài này kia. Chả biết nên tin k nữa? Thực sự cảm thấy hoang mang…Có ai bị như mình k? hjx

    8. Nguyễn Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Tớ uống thuốc này thời gian đầu không hề bị như thế, bạn liên hệ với bác sĩ đang điều trị của bạn hỏi tình hình xem thế nào, có cần thay đổi gì không?

    9. Tuyết Lan Đỗ says: Trả lời

      Ôi cứ tin tưởng BS đi bạn, không phải lo lắng quá đâu bạn oi, thời gian đầu uống mình cũng bị thế mà, mình còn đến tận nơi cho bs khám lại da xong BS cũng giải thích là do tác dụng của thuốc vào cơ thể cũng động viên rồi cho mình coi những dẫn chứng những người đã điều trị ở đây nên mình lại nuôi hy vọng, mình vân dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì chỉ mấy ngày sau nó giảm dần thật. Giờ mình đang dùng tháng thứ hai rồi cải thiện tốt lắm bạn ạ mình bị vẩy nến nên các nốt vảy nến đang mờ dần, vùng da bớt khô, đỏ da bắt đầu liền tổn thương lại, như bệnh của mình xác định điều trị nó ổn định thôi chứ bs cũng bảo không khỏi 100% được

  5. Đặng Thị Thái Trinh says: Trả lời

    Thuốc này dùng được cho phụ nữ đang cho con bú không, em sinh xong thấy tình trạng bệnh nổi mề đay của em nặng hơn. Mấy hôm nay đặc biệt rất ngứa ngày, mẩn đỏ mọc nên đầy người trước hay dùng lá trà xanh là khỏi, giờ tắm mãi mà chẳng ăn thua gì cả

    1. Lâm Trúc Anh says: Trả lời

      Đẻ xong thay máu là nhiều nàng bị nổi mề đay lắm, người nào mà bị trước rồi, thì thường bị nặng hơn, đặc biệt bệnh này lại cực kỳ ngứa vào ban đêm, cực kỳ ảnh hưởng đến sức khỏe. Em giờ cung vậy người nổi kháp người không biết dùng thuốc gì có an toàn đây, chỉ sợ dùng ảnh hưởng đến sữa thôi

    2. hoanthu.. says: Trả lời

      dùng thuoc tay moi lo anh huong den co the, vì thuoc tay de gay bien chat hay kien sua bị chua, doi vơi phu nu dang cho con bu thi nen dung thuoc dong y cho an toan ma hieu qua co

    3. Đặng Thị Thanh Thủy. says: Trả lời

      Phải đấy tui thấy bài thuốc an bì thang của trung tâm da liêu đông y hay phết, tui sau sinh được 3 tháng thì nôi mề đay, mẩn đỏ ngứa khắp người, càng gãi càng lan ra. Dùng thuốc được hai tuần đầu triệu chứng mẩn ngứa, khô rát, khó chịu thấy bắt đầu thuyên giảm, tầm khoảng 2 tháng sau mẩn bớt đỏ, và lặn dần chỉ còn vùng da nhất định khỏi hẳn ngứa. Uống tháng thuốc thứ ba thì ổn định hẳn không còn bất cứ triệu chứng gì của mề đay nưa. Tui dùng thuốc cũng hơn ba tháng nhưng vẫn cho con bú đều, s sữa không hề bị ảnh hưởng dù đang dùng thuốc, vẫn ra đều, tui thấy còn ra nhiều hơn trước bé nhà tui ăn được nhìn hai má phúng phính, thuốc không hề ảnh hưởng gì đến sự phát triển của bé cả

    4. Cao Thì Thùy Dung says: Trả lời

      Dùng thuốc là 1 phần cũng phải kết hợp thêm ăn uống, sinh hoat nữa thì mới khỏi được. Ăn uống thì phải kiêng các loại thức ăn dễ gây dị ứng như tôm, cua, và các loại hản sản. Các loại thức ăn cay nóng,nhiều dầu mỡ. Nên tránh các chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá, đồ uống có cồn. Sinh hoạt cũng cần tránh tiếp xúc với môi trường không khí ô nhiễm, khói bụi, nắng gắt, hoặc rét lạnh. Han chế dùng mẽ phẩm, các loại xà phòng dẽ gây kích ứng, nên tắm gội hàng ngày bằng nước tâm. Như thế thì việc điều trị mới có hiệu quả được đó, chứ không phải chỉ uống thuốc là khỏi được đâu

    5. Đỗ Ngọc Mai says: Trả lời

      Thuốc này có phải sắc gì không nhỉ, vì thấy bảo đây là thuốc đông y

    6. Nguyễn Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      Bạn không muốn sắc thì dùng loại cao uống, tiện lắm, như tui mỗi bữa pha với nước âm uống thôi này. Chứ đang nuôi con thời gian đâu mà sắc thuốc bạn ơi

    7. Vũ Thanh Ngân says: Trả lời

      Thuốc này có đắt không các mom, tầm bào tiền tháng ấy

    8. Nguyễn Thị Thanh Tâm says: Trả lời

      theo bệnh của tui 1 tháng hết tầm 2tr5 bạn ơi, giá cũng vừa phải, đối với tui thì không đắt lắm, tiền nào của đấy bạn ạ

  6. Hoàng Thị Nhật Ly says: Trả lời

    Viêm da do dị ứng thời tiết dùng được thuốc này không các chị em, mấy hôm nay trời trở gió cái người em nổi đầy mẩn đỏ, ngứa ngáy khò chịu quá.

    1. PT Nga says: Trả lời

      Dị ứng thời tiết chế phải dùng thuốc dị ứng mới khỏi chứ sao lại hỏi thuốc này, thuốc này tui thấy có phải thuốc trị di ứng đâu

    2. Mai Hồng says: Trả lời

      Chắc dùng được đấy bạn, thuốc này chữa tất các bệnh về da mà, hay bạn gọi điện đến trung tâm nhờ họ tư vấn xem tui thấy bài viết bên trên có ghi địa chỉ, số điện thoại kìa.

  7. Đàm Thư Mặc says: Trả lời

    Mẹ em với em gái em bị viêm da cơ địa, cứ đến mùa đông là vùng da chân tay d khô nứt nẻ, có nhiều vảy trắng bong ra ngứa ngáy khó chịu, sang đến mua hè thì có rất nhiều mụn nước có dịch bên trong càng ngứa ngáy khó chịu, dùng kem dưỡng ẩm kết hợp ngâm chân tay bằng lá lốt, lá ngải rừng nhưng cũng không khỏi. Giờ nên điều trị thế nào vậy ạ

    1. Đặng Thu Hiền says: Trả lời

      Chế độ ăn uống của bác với em bạn thế nào có kiêng khem gì không bệnh này phải kiêng tuyệt đối kiếng mấy loại có chất tẩy rửa cao như dầu rửa bát, xà hòng bột giặt… ngoài ra còn cần phải kiêng các loại thực phẩm: thịt bò;thịt gà; hải sản; các loại mắm tôm, mắm ruốc;thức ăn muối chua;thức ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn chiên xào, nướng;thức ăn nhanh, thức ăn đóng hộp; các loại chất kích thích như: rượu, bia, thì mới đỡ được đó bạn.

    2. Trần Minh Ánh says: Trả lời

      Mấy bệnh về da này phải dùng kem dương ẩm có thành phần tự nhiên không hương liệu, chưy nhiều loại có nhiều thành phần hoá học ở bên trong dùng da càng kích ứng, dùng nhiều cũng không cải thiện được đâu. Bạn tìm hiểu bài thuốc an bì thang bên trung tâm da liễu đông y đi, mình biết thuốc bên ý hoàn toàn làn từ loại thảo mộc tự nhiên dùng cực kỳ an toàn mà điều trị còn tận gốc nhiều người viêm da cơ địa chữa ở đây mấy năm không bị lại đó. Bạn có thể đọc thêm thông tin ở đây tui thấy họ viết về thuốc chi tiết lắm : https://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dieu-tri-benh-viem-da-an-bi-thang-hieu-qua-duoc-hang-ngan-benh-nhan-cong-nhan.html

    3. Lê Thị Hà Phương says: Trả lời

      Đúng đấy em, mấy bệnh về da này dùng mấy cách đấy không ổn đâu, tốt nhất đi khám em ạ, trung tâm da liễu đông y này họ chữa được mà, chị đang dùng thuốc mới hơn tháng mà da bớt thô ráp nứt nẻ rồi này, so với trước cải thiện hơn rất nhiều đó. Đưa mẹ với em gái đến đây khám xem thế nào

  8. Thu Hồng says: Trả lời

    Da mình nổi mẩn nhiều và bong tróc, lại ngứa ngáy, càng gãi càng ngứa, đến mức rách cả da nên rất khó chịu. Mình được giới thiệu qua vài chỗ cả Tây y lẫn Đông y mà chẳng khỏi. Có những ngày mất ngủ cả đêm vì mình thì bệnh còn con quấy khóc.

    Đợt vừa sinh bé thứ 2 lại tái phát, mình không dám dùng thuốc bừa bãi sợ ảnh hưởng đến sữa nuôi con. Chồng mình có tìm hiểu trên mạng và đưa qua Trung tâm Da liễu Đông y khám. Tại đây mình được bác sĩ thăm khám và phân tích tình trạng bệnh. Qua đó, định hướng phương pháp điều trị với bài thuốc An Bì Thang gồm 3 loại kết hợp thuốc bôi, thuốc uống, thuốc ngâm rửa.

    Sau khoảng 20 ngày dùng thuốc, các dấu hiệu trên da mình giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy, giảm sưng rõ rệt. Kết thúc 2 tháng dùng thuốc, mình khỏi hẳn và đi tái khám. Trong quá trình dùng thuốc, không hề Bác sĩ nhắc nhở chú ý chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt kết hợp dưỡng da thường xuyên để tránh tái phát. Nhờ có bài thuốc An Bì Thang tại TTDLDY Việt Nam mà giờ mình không còn lo lắng về căn bệnh da liễu quái gở này nữa.

  9. Tuyết Nhi says: Trả lời

    An bì thang có chữa được bệnh viêm da cơ địa mãn tính không, em chỉ bị ở 2 bàn tay nhưng rất ngứa và khó chịu, thi thoảng còn nứt đến chảy máu, em có dùng một số loại thuốc bôi nhưng tái phát liên tục nhất là thời tiết hanh khô

    1. Hiền Linh says: Trả lời

      Bạn bị chỉ ở 2 bàn tay là nhẹ rồi, mình còn bị khắp người cứ nổi từng mảng một, ngứa kinh khủng, người lúc nào cũng gãi xước da chảy máu còn đợt nào nặng hơn thì có khi có mủ phải uống kháng sinh, mình cũng có đi viện da liễu ở tỉnh và hà nội rồi nhưng đều bị tái phát lại. Mãi sau này chữa chán chê rồi mình mới biết đến thuốc an bì thang. Cô bạn mách cho thuốc an bì thang của trung tâm da liễu đông y việt nam, mình lên mạng thấy mọi người đánh giá rất tốt và rất nhiều người bị giống mình đã chữa khỏi nên mình quyết định lên hà nội khám lấy thuốc, mình đặt lịch khám với bác sĩ Nhuần, bác soi da và khám rất tỉ mẩn, bác sĩ có nói tình trạng của mình do để lâu điều trị không đúng cách nên mới lan rộng ra và bội nhiễm, bác sĩ kê cho thuốc an bì thang về nhà điều trị gồm có thuốc uống, thuốc bôi và thuốc tắm, mình bị khắp người nên phải dùng thuốc tắm, điều trị những tuần đầu tiên thấy ngứa và bong da nhiều nhưng những tuần sau đó đỡ nhanh, giảm ngứa và các vết thương khô lại đóng vảy, trong quá trình điều trị mình liên tục nhắn tin qua zalo trao đổi với bác sĩ về tình trạng nên rất yên tâm, điều trị hết 3 tháng da mình đã không còn xuất hiện các vết ngứa, chỉ còn lại sẹo thâm do ngày trước bị đi bị lại nhưng không vấn đề gì, miễn khỏi được bệnh là tốt rồi, ai bị viêm da cơ địa dùng bài thuốc an bì thang là hợp lý nhất rồi đấy ạ https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

    2. Thị Kim Tuyền says: Trả lời

      Vậy là bài thuốc an bì thang gồm 3 loại thuốc nữa hả bạn, có vẻ rắc rối thế, bình thường bệnh viêm da cơ địa bác sĩ chỉ kê có thuốc bôi cho mình còn thuốc uống chỉ là thuốc giảm ngứa thôi

    3. Trần Hằng says: Trả lời

      Bệnh viêm da cơ địa do nguyên nhân bên trong nên bắt buộc phải điều trị thuốc uống mới khỏi được, thuốc giảm ngứa có tác dụng về lâu dài đâu, còn nếu bạn bôi bên ngoài chỉ giúp giảm các triệu chứng ngoài da như ngứa hay chảy dịch, bài thuốc này kết hợp cả trong cả ngoài điều trị vừa có thể điều trị được các triệu chứng bên ngoài lại vừa có thể giải quyết được nguyên nhân gây bệnh

  10. Thoa-MJ says: Trả lời

    Ai đã dùng bài thuốc an bì thang rồi có thể chia sẻ cụ thể giúp mình về quá trình dùng thuốc như thế nào không, mình có đọc một số bạn bảo dùng thuốc thời kì đầu bị nặng hơn

    1. Annie Nguyễn says: Trả lời

      Mình điều trị thuốc an bì thang mất 1 tuần đầu tiên cũng ngứa nhiều hơn và còn chảy dịch vàng nữa, nhưng chỉ bị tuần đó thôi, sau sẽ khỏi nên cố gắng dùng qua giai đoạn đó không được bỏ thuốc

    2. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Hình như có người bị có người không, như mình điều trị thuốc lại thấy các triệu chứng giảm khá nhanh, các triệu chứng mẩn ngứa khô rát khó chịu mấy tuần đầu dùng thuốc thuyên giảm nhiều

    3. Chính Sắc says: Trả lời

      Đây là tình trạng công thuốc trong đông y, tùy theo cơ địa sẽ có mức độ phản ứng khác nhau, nhưng nó chỉ bị trong mấy ngày đâgu dùng thuốc thôi nên không cần lo lắng gì cả, do quá trình giải độc ra bên ngoài mới bị vậy đó

  11. Ngọc Trang Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc an bì thang đều đã được bào chế sẵn rồi ạ, mình sợ nhiều loại thuốc đông y bào chế sẵn họ trộn thêm các thành phần khác không phải là đông y để giảm nhanh, dạng như kem trộn đấy ạ

    1. Rồng Vàng says: Trả lời

      Thuốc an bì thang đã được bộ y tế kiểm định về thành phần và chất lượng của thuốc rồi, 100% là thảo dược không trộn lẫn thêm các tạp chất khác hay tân dược

    2. Huy Hớm Hỉnh says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc sẽ biết là thuốc có trộn thêm gì không, như mình khi điều trị thuốc an bì thang không gặp bất kì một tác dụng phụ nào ngoài ra lại thấy cơ thể dễ chịu hơn, đỡ được bệnh nóng trong

    3. Bùi Kim Chiến says: Trả lời

      Do thuốc uống an bì thang có công dụng giúp thanh nhiệt giải độc nên những bạn nào bị bệnh về gan hay nóng trong người hay phát ban mẩn ngứa uống vào sẽ điều trị khỏi luôn, mình uống thuốc này còn khỏi được mụn, do cơ thể nhiệt nhiều nên thi thoảng bị vài cái trên mặt giờ uống vừa khỏi được viêm da cũng khỏi luôn mụn

    4. Vinh Đen says: Trả lời

      Vậy thuốc uống thuốc bôi và ngâm rửa đều đã được bào chế về dùng luôn hay sao mình vẫn chưa hiểu lắm

    5. Phan Đức says: Trả lời

      Thuốc uống được đóng thành dạng viên bạn hòa tan với nước sôi uống ấm, thuốc bôi thì đóng gói giống như các loại thuốc bôi tây y khác còn thuốc ngâm rửa có dạng túi lọc rồi, bạn pha với nước ngâm luôn, nói chung là rất tiện. Thuốc vừa tiện lại vừa an toàn

  12. Lê ngọc says: Trả lời

    Thuốc an bì thang giá sao, bao nhiêu 1 liệu trình để khỏi bệnh viêm da

    1. Nguyễn Hồ says: Trả lời

      Tôi điều trị liệu trình 1 tháng hết 2.650.000 đồng bao gồm đầy đủ 3 loại thuốc, hiện tại đã điều trị snag tháng thuốc thứu 2 da đã bắt đầu lên da non, không còn bong tróc chảy dịch nữa

    2. Nguyễn Thị Vân says: Trả lời

      Sao tôi điều trị hết những hơn 3 triệu cũng chỉ có 3 loại thuốc uống, bôi và thuốc ngâm rửa chứ có hơn đâu, bác mua ở đâu thế

    3. Nguyễn Hồ says: Trả lời

      Tôi điều trị ở trung tâm da liễu đông y việt nam, đơn thuốc mỗi người không giống nhau, tôi để ý mấy người đi khám cùng tôi hôm đó cũng có người hết hơn 3 triệu nhưng có người hết hơn 1 triệu, còn tùy vào bệnh nặng hay nhẹ để mà kê liều lượng khác nhau

      1. Trương Thụy says:

        Địa chỉ của trung tâm da liễu đông y ở đâu vậy?

  13. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

    An bì thang có điều trị cho bệnh vảy nến được không, chồng tôi bị vảy nến hơn 10 năm, nhập viện da liễu trung ương điều trị 3 lần rồi không khỏi

    1. Tạ Thùy says: Trả lời

      Bệnh vảy nến xác định không khỏi được vì nó là bệnh lý hệ thống miễn dịch, giờ cố gắng điều trị sao để kéo dài tái phát càng lâu dài càng tốt thôi, bạn tôi điều trị bằng an bì thang 2 năm chưa bị lại

    2. Diễn says: Trả lời

      Tôi cũng bị vảy nến thể giọt, thể bệnh này khá nặng, bác sĩ đã phải dùng đến thuốc corticoid điều trị nhưng vẫn không thể ngăn bệnh phát triển, vậy mà điều trị bằng thuốc an bì thang 4 tháng hiện tại đã ngừng thuốc gần 1 năm chưa bị lại, chưa bao giờ tôi khỏi được lâu như vậy, cảm giác rất vui sướng khi khỏi bênh này https://centerforhealthreporting.org/chuyen-gia-da-lieu-hon-40-nam-kinh-nghiem-chia-se-bai-thuoc-tri-benh-vay-nen-hieu-qua-ngan-nguy-co-tai-phat-19466.html

    3. Pé Heo says: Trả lời

      Vảy nến thể móng điều trị an bì thang có được không, giờ đi bác sĩ tây y cũng bó tay rồi, xin thông tin những ai điều trị khỏi rồi với

  14. Trần Kim Chung says: Trả lời

    Viêm da do tiếp xúc với chất tẩy rửa dùng thuốc an bì thang có khỏi được không ạ, em chỉ dính nước tẩy rửa vào tay có 1 lần duy nhất mà hiện tại da bong tróc đã 3 tháng chưa khỏi. Em thỉnh thoảng lại bị như vậy, thực sự rất là chán đấy

    1. Te Re Sa says: Trả lời

      Chất tẩy rửa còn đỡ, bố mình dị ứng với xi măng, 2 bàn tay sùi viêm lở loét mấy tháng trời, đang điều trị bằng an bì thang thấy cũng khả quan, đỡ được chảy dịch chảy mủ

    2. Huỳnh Hà says: Trả lời

      Vậy là bạn bị viêm da tiếp xúc rồi, những trường hợp như thế này ngoài dùng thuốc điều trị ra phải kiêng tuyệt đối không tiếp xúc lại với nguyên nhân đó một lần nào nữa. Như bạn thì phải đeo găng tay rồi hãy rửa bát hay là giặt quần áo đó. Có khó khăn gì thì bạn dùng an bì thang mà điều trị

  15. Vương Lan says: Trả lời

    Viêm da đắp nha đam có khỏi không ah, em đọc trên mạng khuyên viêm da nên dưỡng ẩm tốt sẽ khỏi

    1. Hùng Sô says: Trả lời

      Nha đam nếu bạn cứ để vậy dùng sẽ có nguy cơ bị nặng thêm vì chất keo của nó rất dễ gây dị ứng, nếu bạn muốn dùng nha đam thì nên mua loại gel người ta đóng sẵn rồi

    2. Bích Trâm says: Trả lời

      Dưỡng ẩm cũng tùy trường hợp, nếu da bạn khô ráo thì không sao còn nếu da đang loét chảy nước bạn đắp thêm mấy thứ đó vào có khi còn bội nhiễm chứu dưỡng ẩm cái gì

    3. Tự An Nhiên says: Trả lời

      Sao nhiều người cứ tự ý điều trị bệnh, mọi người nghĩ bệnh da liễu không nguy hiểm chết người chỉ làm ngứa ngáy khó chịu nên nhiều người khinh suất, nhưng tôi đã gặp tình trạng phải cắt lọc thịt vì viêm nhiễm nặng do tự ý dùng các loại lá nhai đắp

  16. Nguyễn Lành says: Trả lời

    Thuốc an bì thang đặt mua về dùng có được không hay phải có đơn của bác sĩ mới lấy được thuốc

    1. Hoa Sen says: Trả lời

      Bạn gọi vào số hotline của trung tâm 0972 196 616, bác sĩ Phương sẽ tư vấn cho bạn sau đó gửi thuốc về, đặt thuốc ở đây là uy tín nhất vì thuốc do chính trung tâm nghiên cứu bào chế mà

    2. Trúc Liên says: Trả lời

      Thế lỡ mua về điều trị có vấn đề gì thì sao có được đổi trả lại thuốc hay cam kết gì không

    3. Qúy Bùi Kylin says: Trả lời

      Bạn không cần lo lắng, trong quá trình điều trị bạn có thể trao đổi qua zalo hoặc gọi điện cho bác sĩ nếu có gì thắc mắc, bác sĩ ở đây tư vấn rất nhiệt tình, mình điều trị vẫn gửi ảnh da thường xuyên cho bác sĩ để bác sĩ xem đáp ứng thuốc như thế nào

  17. Chút Chít says: Trả lời

    Mình bị ngứa da đầu và có những mảng đỏ, rụng tóc nhiều, đây có phải là viêm da không và dùng an bì thang có khỏi được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *