[SỰ THẬT] Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm xoang có tốt không?

Tiêu Xoang Linh Dược Thang chữa viêm xoang có tốt không là mối quan tâm của rất nhiều bạn đọc gửi về Chuyên trang Center For Health Reporting (CHR). Theo các nguồn thông tin được lan truyền, bài thuốc này xử lý viêm xoang rất hiệu quả. Vậy trong thực tế, bài thuốc này có thực sự hiệu quả không hay chỉ là lời đồn?

Tiêu Xoang Linh Dược Thang nổi danh Bài thuốc VÀNG xử lý dứt điểm viêm xoang

Tiêu xoang linh dược thang là thành quả nghiên cứu khoa học của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện. Đứng đầu công trình nghiên cứu là Tiến sĩ, bác sĩ Vân AnhThầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương. Trải qua nhiều năm ứng dụng điều trị rộng rãi trong cộng đồng, mang lại những tín hiệu tích cực cho người bệnh viêm xoang.

Bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương đi đầu trong đề tài nghiên cứu về Tiêu xoang linh dược thang
Bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương đi đầu trong đề tài nghiên cứu về Tiêu xoang linh dược thang

“Bài thuốc đánh bại viêm xoang “một đi không trở lại”, “Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm xoang thành công cho hơn 30.000 người”, “Tiêu xoang linh dược thang kết tinh từ phương thuốc chữa bệnh hô hấp của vua Nguyễn”,…

Đây là những mỹ từ gắn liền với bài thuốc trị viêm xoang Tiêu Xoang Linh Dược Thang. Những mỹ từ này phủ khắp trên rất nhiều trang thông tin sức khỏe, các kênh social tạo nên một mê hồn trận, thu hút sự chú ý của hàng nghìn người bệnh, nhất là những bệnh nhân mắc viêm xoang mãn tính.

Bên cạnh đó, không ít bệnh nhân tỏ ra băn khoăn vì cho rằng viêm xoang là căn bệnh có đặc tính dai dẳng, dễ tái phát. Họ cho rằng căn bệnh này khó có thể điều trị dứt hẳn được. Sau hàng loại email hỏi về bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang được gửi về cho CHR, phóng viên chúng tôi quyết định tìm hiểu thực hư về hiệu quả trong điều trị viêm xoang của bài thuốc này.

Ở giai đoạn đầu, khi tìm hiểu các nguồn thông tin được lan truyền trên mạng về Tiêu Xoang Linh Dược Thang, PV CHR tìm được một số thông tin phản hồi về bài thuốc sau khi sử dụng của người bệnh.

Trên diễn đàn webtretho, nhiều bệnh nhân mắc viêm xoang mãn tính cho biết đã chữa khỏi bệnh bằng Tiêu xoang linh dược thang và không bị tái phát.

Người bệnh đánh giá về Tiêu xoang linh dược thang trên webtretho
Người bệnh đánh giá về Tiêu xoang linh dược thang trên webtretho

Bài thuốc xuất hiện trên nhiều chuyên trang sức khỏe, được nhiều bệnh nhân công nhận về hiệu quả bền vững trong điều trị viêm xoang:

Đánh giá về Tiêu xoang linh dược thang trên chuaviemxoangmui.net
Đánh giá về Tiêu xoang linh dược thang trên chuaviemxoangmui.net

Bản thân đơn vị sở hữu độc quyền bài thuốc Nhất Nam Y Viện cũng nhận về không ít lời cảm ơn từ chính những người bệnh đã từng sử dụng Tiêu xoang linh dược thang:

Người bệnh phản hồi tích cực với Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi tích cực với Nhất Nam Y Viện

Những phản hồi tích cực này khiến chúng tôi cũng có phần thiện cảm hơn với bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang. Tìm hiểu thêm, chúng tôi còn biết bài thuốc này đã được nhiều trang báo điện tử uy tín như doisongphapluat.com, nguoiduatin.vn,.. đưa tin.

Đặc biệt, qua tìm hiểu, chúng tôi cũng được biết Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc đã giúp nghệ sĩ Kim Xuyến “đánh bại” viêm xoang 10 năm. Mặc dù mắc viêm xoang nặng và kéo dài, nhưng chỉ sau 3 tháng kiên trì điều trị, nghệ sĩ Kim Xuyến đã khỏi hẳn bệnh. Thậm chí, đã gần 2 năm trôi qua nhưng viêm xoang không hề tái phát trở lại.

>> XEM CHI TIẾT ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI BỆNH VỀ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Khám phá sự thật về bài thuốc trị viêm xoang nổi danh Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Những thiện cảm ban đầu với bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang khiến PV CHR hơi nghiêng về hướng tin tưởng bài thuốc trị viêm xoang Tiêu Xoang Linh Dược Thang thực sự là bài thuốc Vàng, chất lượng cao. Đúng lúc trong nhóm PV CHR đang có một PV mắc viêm xoang mãn tính nên chúng tôi quyết định cử PV này đến Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng ĐỘC QUYỀN bài thuốc, trong vai một bệnh nhân.

Nếu thu thập được những bằng chứng cho thấy bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang thực sự đáng tin thì biết đâu đây sẽ là giải pháp giúp bạn PV này khỏi bệnh. Ngược lại nếu không tìm được cơ sở để chứng minh thuốc hiệu quả thì chúng tôi cũng có cơ sở để giúp quý bệnh nhân đang băn khoăn có được câu trả lời kịp thời và chính xác nhất.

Không vào hang cọp sao biết sẽ là cọp hay vàng

Được giao nhiệm vụ đến Nhất Nam Y Viện tìm hiểu về bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang trị viêm xoang, tôi chủ động liên hệ trước qua fanpage của Nhất Nam Y Viện. Tôi nhận được phản hồi của đơn vị khá nhanh chóng và chi tiết. Sau khi hỏi qua tình trạng và hướng điều trị cũ của tôi, đơn vị gọi điện tới tư vấn trực tiếp.

Ở đầu dây bên kia, người tư vấn cho tôi chính là bác sĩ Lê Phương  – Phó giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện, cũng là người mà tôi đang định đặt lịch khám cùng. Bác sĩ hỏi han tình trạng cụ thể của tôi rồi chủ động hẹn tôi qua Nhất Nam Y Viện để khám trực tiếp.

Điều này làm tôi cảm thấy khá bất ngờ. Bởi vì thường thì các cơ sở khám chữa đông y khác nếu thấy có bệnh nhân liên hệ tới là sẽ PR sản phẩm của họ nhằm bán được thuốc càng nhiều càng tốt. Nhưng ở Nhất Nam Y Viện tôi thấy quy trình làm việc rất từ từ. Họ giúp tôi cảm thấy mình thực sự được chăm sóc, phương pháp điều trị phải thực sự phù hợp với người bệnh, mang lại lợi ích cho bệnh nhân chứ không chỉ vì lợi ích của đơn vị.

Chính vì vậy, tôi cảm thấy rất mong đợi được đến đơn vị khám và cũng rất hy vọng đây không chỉ là một cuộc tìm kiếm sự thật về tác dụng của một bài thuốc mà còn là còn là cơ hội giúp tôi thoát khỏi căn bệnh viêm xoang mãn tính của mình.

Hôm đến Nhất Nam Y Viện, tôi được sắp xếp vào khám sớm vì đã có lịch hẹn từ trước. Là đơn vị phục dựng mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện nên không gian tại Nhất Nam Y Viện phảng phất nét cổ kính, mang đậm dấu ấn của cung đình Huế. Nhân viên nhẹ nhàng tiếp đón tôi và dẫn tôi đến gặp bác sĩ Lê Phương như đã hẹn.

Không gian của Nhất Nam Y Viện
Không gian của Nhất Nam Y Viện

Vừa ngồi xuống bác sĩ đã nhắc lại chính xác tình trạng bệnh lý của tôi sau cuộc nói chuyện hôm trước để xác nhận lại. Sau đó bác sĩ hỏi kỹ thêm về tình trạng viêm xoang cùng các tình trạng liên quan ở họng và dạ dày. Qua bắt mạch bác sĩ cho biết, tình trạng viêm xoang của tôi xuất hiện chủ yếu do hư hỏa, chính khí suy yếu do Can hỏa, phế nhiệt kèm theo sự xâm nhập của các tà khí bên ngoài, trội nhất là phong hàn.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, tình trạng viêm xoang của tôi có thể được xử lý triệt để nếu giải quyết toàn diện các căn nguyên gây bệnh cả bên trong và bên ngoài. Bác sĩ cho biết bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện hoàn toàn có thể điều trị tốt tình trạng này với nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ.

Theo lý giải của bác sĩ Lê Phương:

“Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang có 43 vị nam dược được phối hợp với nhau theo những tỷ lệ khác nhau tùy thuộc vào từng giai đoạn điều trị.  Bài thuốc kết hợp hài hòa giữa thành phần có tác dụng Bổ và vị thuốc có tác dụng “tấn công” triệt tiêu viêm nhiễm.

Phương thức hoạt động của bài thuốc tập trung đi sâu vào tạng phủ bên trong, điều lý và tăng cường chức năng tạng, nhất là can, phế, tỳ. Quá trình này giúp nuôi dưỡng cơ thể, điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương, thanh nhiệt, giải độc và nâng cao chính khí rất tốt. Khi đó, cơ thể sẽ sản sinh nội lực, kích hoạt cơ chế tự chữa lành, tự bảo vệ khỏi sự xâm nhập và tác động từ các yếu tố bên ngoài. Hiệu quả điều trị nhờ vậy duy trì bền hơn, ngăn ngừa khả năng tái phát hiệu quả”.

Thành phần, công dụng Tiêu xoang linh dược thang
Thành phần, công dụng Tiêu xoang linh dược thang

Bác sĩ Phương cũng nhấn mạnh rằng, với tình trạng viêm xoang mãn tái phát nhiều lần và từng điều trị lâu dài bằng thuốc tây như tôi sức đề kháng thường giảm sút mạnh. Bên cạnh đó dạ dày có những ảnh hưởng về dạ dày (tỳ). Ở giai xử lý gốc bệnh, bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang có thể linh hoạt điều phối thành phần nên bác sĩ sẽ thêm vào những vị thuốc tăng cường đề kháng và bổ tỳ.

Những điều bác sĩ tư vấn thực sự đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi về thuốc YHCT. Không ngờ thuốc thảo dược lại có tác dụng điều trị viêm xoang toàn diện như vậy. Tuy nhiên tôi vẫn muốn biết thêm về độ an toàn của thuốc. Bởi vì trước đây tôi từng sử dụng qua thuốc Đông y một lần và bị công vào dạ dày rất mạnh.

Nghe tôi kể về việc từng điều trị bằng thuốc Đông y và bị ảnh hưởng dạ dày, bác sĩ Phương nói rằng: “Mặc dù thuốc Đông y chủ yếu là thảo dược nhưng không phải thành phần nào cũng an toàn. Nếu kết hợp không đúng sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, gây ngộ độc.

Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện đã được nghiên cứu kỹ càng, kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trừ diễn nên đảm bảo an toàn cho cơ địa hấp thụ. Thuốc thẩm thấu từ từ vào tạng phủ, điều chỉnh công năng tạng từ từ nên sẽ không gây biến đổi đột ngột, không gây áp lực cho dạ dày, gan, thận.”

Nghe vậy tôi cảm thấy yên tâm hơn và quyết định dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Bác sĩ Lê Phương cũng chia sẻ thêm phác đồ điều trị viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang mà bác sĩ chỉ định cho tôi sẽ đi theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Mục tiêu điều trị triệu chứng, cải thiện  chức năng mũi xoang
  • Giai đoạn điều trị căn nguyên: Mục tiêu chính là bồi bổ chức năng tạng phủ, lập lại trạng thái cân bằng cho cơ thể, nâng cao sức đề kháng.
  • Giai đoạn điều trị dự phòng: Tăng cường các vị thuốc bổ để tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tôi sẽ được sử dụng Tiêu xoang linh dược thang cùng với một sản phẩm hỗ trợ điều trị như cao giải độc, thuốc xịt xoang, viên tễ. Các loại thuốc này giúp quá trình đào thải độc tố trong cơ thể tốt hơn, cũng như cải thiện triệu chứng tại mũi nhanh chóng. Như vậy, trong suốt quá trình điều hòa cơ thể từ bên trong để loại bỏ gốc bệnh, tôi không phải chịu đựng tình trạng đau nhức mặt mũi kéo dài như dùng các loại thuốc đông y khác.

 

Các loại thuốc sử dụng trong điều trị viêm xoang
Các loại thuốc sử dụng trong điều trị viêm xoang

Một trong những điều tôi khá ưa thích khi điều trị viêm xoang ở Nhất Nam Y Viện là dạng thuốc được bào chế hiện đại nên dùng khá tiện. Với đặc thù công việc phải di chuyển, công tác nhiều, nếu phải lách cách sắc thuốc cả ngày, tôi sẽ không thể theo hết liệu trình thuốc một cách tốt nhất. Như vậy việc kiểm chứng hiệu quả của thuốc ắt ảnh hưởng ít nhiều.

Hơn 1 tuần dùng thuốc không hiệu quả, liệu có phải một cú lừa?

Hằng ngày dù bận rộn tôi vẫn kiên trì dùng thuốc đầy đủ theo chỉ dặn của bác sĩ, sử dụng bộ sản phẩm đều đặn, đúng liều lượng. Hơn 1 dùng thuốc, tôi vẫn chưa nhận thấy có quá nhiều sự khác biệt nào cả.

Mũi vẫn bị đau nhức, tắc nghẽn về đêm. Cơn đau đầu vẫn thường trực vào tầm 9h – 12 giờ và 3h – 6h, có chăng chỉ giảm hơn về mức độ. Tuy nhiên, hiệu quả không nhanh và mạnh như dùng thuốc tây. Tôi khá mất kiên nhẫn và phân vân rằng không biết mình có bị lừa hay không.

Mặc dù hiểu một điều rằng thuốc đông y không thể mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng hơn một tuần không có quá nhiều biến chuyển về sức khỏe cũng khiến tôi khá nghi ngờ. Vì vậy, tôi đã quyết định tìm gặp bác sĩ Lê Phương để hỏi han tình hình.

Sau khi tiếp nhận những nghi vấn từ tôi, bác sĩ Lê Phương giải thích: “Thuốc Đông y cần thời gian để chuyển hóa và tác động vào các tạng phủ. Cháu bị viêm xoang lâu năm nên cơ địa sẽ hấp thụ kém hơn những bệnh nhân bị viêm cấp. Vì vậy, việc điều trị triệu chứng có thể sẽ không nhanh như nhiều bệnh nhân khác.

Cháu cứ kiên trì theo đúng lộ trình cô đã kê đơn chắc chắn vài tuần nữa là sẽ nhận thấy tác dụng. Cô đã chữa cho nhiều người rồi, lấy danh dự làm nghề hơn 40 năm ra đảm bảo với cháu. Cháu cứ yên tâm dùng thuốc nhé”.

Nghe bác sĩ nói vậy tôi nghĩ đúng là mới dùng thuốc có hơn 1 tuần nếu kết luận thì cũng quá sớm. Vả lại trong quá trình dùng thuốc không thấy có tác dụng phụ gì cả, dạ dày cũng không đau. Vì thế tôi quyết định tiếp tục dùng thuốc, vừa chữa vừa nghe xem liệu có hiệu quả không.

Lắng nghe nhận định của chuyên gia về bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Trong quá trình tiếp tục dùng thuốc, tôi liên hệ tới một số chuyên gia để tìm hiểu về bài thuốc trên góc độ của những người có chuyên môn. Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang trị viêm xoang được đánh giá như sau:

TS.BS Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện y dược học dân tộc TP.HCM:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thư đánh giá cao Tiêu xoang linh dược thang
Bác sĩ Nguyễn Thị Thư đánh giá cao Tiêu xoang linh dược thang

“Hiện nay Tiêu Xoang Linh Dược Thang là một trong số ít bài thuốc trị viêm xoang đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và có nghiên cứu lâm sàng. Kết quả trên lâm sàng rất tích cực, đa phần bệnh nhân tham gia đều cải thiện bệnh lý tích cực, nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh hoàn toàn. Đây là một kết quả thực sự rất đáng mừng bởi vì hiện nay điều trị dứt điểm viêm xoang vẫn là một thách thức lớn đối với y học hiện đại và YHCT.”

Thầy thuốc ưu tú Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh cũng cho biết:

“Tôi đánh giá cao bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện. Bởi vì bài thuốc không chỉ chú ý đến giải quyết các triệu chứng tại chỗ mà còn đi đến tận cùng của gốc rễ của bệnh để giải quyết. Cơ chế Bổ chính – khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang vừa cải thiện cơ địa, điều lý tạng phủ, nâng cao chính khí vừa loại trừ và ngăn ngừa sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài gây viêm xoang. Chính vì vậy, bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang có thể xử lý viêm xoang triệt để, phù hợp với điều trị viêm xoang mãn tính nhờ khả năng dự phòng tái phát.”

Qua những đánh giá của các thầy thuốc có chuyên môn, tôi cảm thấy bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang thực sự có giá trị của nó thì mới được các chuyên gia đánh giá như vậy. Nhờ đó tôi an tâm và quyết tâm hơn trong việc dùng hết thuốc theo lộ trình.

XEM THÊM: Chuyên gia BÓC TRẦN hiệu quả chữa viêm xoang của Tiêu xoang linh dược thang

Hồi kết cho “SỰ THẬT” về bài thuốc chữa viêm xoang nổi danh

Sau hơn 3 tuần kiên trì dùng thuốc, cuối cùng tôi cũng nhìn thấy những chuyển biến trên cơ thể mình. Ban đầu là cảm giác mũi thông thoáng hơn. Sau đó dịch mũi giảm dần, ít chảy xuống họng hơn. Mỗi sáng thức dậy không có cảm giác vướng họng, đặc nghẹt dịch nhầy nữa.

Sau gần 2 tháng, các cơn đau nhức đầu cũng biến mất hẳn. Mũi của tôi cũng không còn tắc nghẽn nữa. Thuốc xịt gần như không cần dùng đến từ tháng thứ 2. Vì thế tôi kiên trì dùng đến tháng cuối cùng.

Để kiểm chứng thuốc có thực sự cho hiệu quả tốt như những gì tôi cảm nhận hay không, tôi đã đến một phòng khám tai mũi họng gần nhà để nội soi. Kết quả nội soi mũi xoang đã không còn phù nề, tắc dịch vàng ở trong. Đến giờ tôi mới dám khẳng định mình đã khỏi bệnh hoàn toàn.

Tôi nghĩ rằng, kết quả điều trị của mình là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự thật về hiệu quả của bài thuốc trị viêm xoang Tiêu Xoang Linh Dược Thang. Qua chuyến công tác trải nghiệm này, tôi thực sự phải nhìn YHCT theo một cách khác, trân trọng và tin tưởng hơn. Mong rằng những bài thuốc thực sự có giá trị như Tiêu Xoang Linh Dược Thang và những đơn vị hoạt động chân chính như Nhất Nam Y Viện sẽ tiếp tục phát triển và giúp đỡ thêm nhiều bệnh nhân đang phải chịu đựng bệnh tật như tôi.

Người bệnh muốn tìm hiểu thêm về liệu pháp chữa viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ:

banner CTA nhatnamyvien

4.7/5 - (3 bình chọn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (102)

  1. Trần Huỳnh says: Trả lời

    Viêm xoang mà bị là dai dẳng trọn đời luôn đúng không, tôi bị căn bệnh này đã 7 năm rồi, tốn biết bao nhiêu tiền thuốc mà vẫn không khỏi được, bây giờ đọc mấy thông tin chữa viêm xoang bằng đông y mà nghi ngờ tình hiệu quả của nó lắm

    1. Hà Linh says: Trả lời

      Tôi cũng bị viêm xoang mũi do dị ứng thời tiết 5 năm rồi, trái gió trở trời cái là nước mũi sụt sịt, hắt hơi liên tục, đầu lúc nào cũng như bị búa gõ vào. Khám rồi uống thuốc tây mãi không được, tái đi tái lại nên cùng đường phải lên đây tìm hiểu các cách chữa khác

      1. Anh Cường says:

        Chào bạn tôi muốn mua loại thuốc này

    2. Dương Thu Thảo says: Trả lời

      Bị xoang là nhức cả hốc mắt với nghẹt mũi, nước mũi xanh đúng không. Bữa tôi lên viện khám bác sĩ bảo hút dịch nhầy trong mũi mà đau lắm, có cách nào điều trị mà không phải làm thủ thuật không

    3. Lầm Hồng Hải says: Trả lời

      Mình cũng từng làm nội soi hút dịch mũi xoang rồi, đau lắm, mà sau được mấy bữa rồi lại bị lại, thế nên mới tìm đủ cách chữa xoang bên đông y để chữa viêm xoang đây, bác nào cũng hãi vụ nội soi giống mình thì có thể tìm hiểu các bài thuốc trị xoang ở đây này https://vietmecgroup.com/cach-chua-viem-xoang-tai-nha.html

    4. Mỹ Linh says: Trả lời

      Tui từng điều trị xoang bằng thuốc tây rồi, cũng từng làm nội soi hút dịch mũi rồi, nhưng quanh đi quẩn lại cuối cũng vẫn bị tái phát. Cứ mỗi lần thay đổi thời tiết là cực kỳ khó chịu, cứ sụt sịt, hắt hơi rồi chảy nước mũi cả ngày. Mà nghẹt mũi khó chịu lắm, nhiều lúc cần trình bày vấn đề trước các phòng ban mà nghẹt mũi quá choáng váng cả đầu, lại phải chuyển qua cho người khác. Từ khi theo cái tiêu xoang linh dược thang này ban đầu tui cũng không quá tin đâu, chỉ là vì uống kháng sinh nhiều quá men gan cao nên thấy vợ mua về thôi thì uống cho cô ấy vui thôi. Dù uống nhưng tui vẫn không để ý mấy, đi nhậu với đám bạn với ăn đồ nướng như thường. Uống hơn 1 tháng không có kết quả gì, bệnh còn nặng hơn nên cô ấy nằng nặc đòi tui theo cổ đi khám. Đến bác sĩ mới bảo do bình thường cơ thể sức đề kháng đã kém, lại ăn uống không kiêng cữ nên càng yếu hơn, thuốc bổ 1 thì tui phá 10, thành ra mới không có tác dụng. Về nhà vợ tui quản chặt hơn nữa, tui cũng cẩn thận hơn. Sau 2 tháng tiếp thì bắt đầu có hiệu quả, tui đỡ hẳn nghẹt mũi và cũng giảm tần suất hắt hơi hơn, vợ tui thấy thế mừng lắm. Tui uống đủ 5 tháng thì dừng, mỗi khi trái gió trở trời cũng không bị tái phát nữa. Bây giờ con tui cũng có dấu hiệu bị xoang giống tui nên tui cũng dành thời gian đưa con lên viện khám rồi cắt mấy thang về cho nó uống đấy

    5. Mai Trâm says: Trả lời

      Tiêu xoang linh dươc thang này trẻ con cũng uống được à, mình cũng muốn mua cho con uống mà sợ nó thuốc nam đắng quá con nhỏ nên không uống nổi

    6. Thi Kim Huệ says: Trả lời

      Bạn ơi trẻ con uống vô tư nhé, bé nhà mình 4 tuổi mà vẫn ngoan ngoãn uống như thường đây, bác sĩ họ kê thêm mấy cái cam thảo gì đó cho thuốc ngọt nên dễ uống lắm. b xem ở đây này https://drbacsi.com/nhung-ai-nen-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang/

  2. Linh Cua says: Trả lời

    Có ai đi mổ xoang chưa ạ, em đi khám thì bác sĩ bảo mổ nhưng mà hỏi thấy nhiều người bảo mổ xoang xong rồi vẫn bị tái phát, có còn khả năng bị biến chứng sau phẫu thuật nữa nên em sợ lắm

    1. Thanh Thương says: Trả lời

      Nếu có thể thì không nên mổ xoang bạn ạ, mổ xong thuốc tê giảm đau thấu tim gan luôn, mà hơn tuần sau đỡ đau thì vẫn bị lại, tui là một ví dụ điển hình đây. Sau nhờ bạn bè mách mới đi khám đông y rồi được bác sĩ Phương bác ấy khám rồi kê thuốc cho uống, 4 tháng sau mới khỏi đó

    2. Minh AT says: Trả lời

      Bạn ơi uống thuốc liên tù tì 4 tháng ấy hở, sau dừng thuốc rồi thì khoảng bao lâu tái phát lại thế, có giữ được tầm 1-2 tháng không bạn?

    3. Bùi Nguyên says: Trả lời

      Bác Phương nào thế bạn, cho mình xin thông tin bác ấy với, đang định đi mổ xoang mà nghe nói đau nên mình cũng sợ chưa dám đi

    4. Thảo Nhi says: Trả lời

      Nếu đoán không sai thì có thể bạn phía trên khám bác sĩ Lê Phương ở nhất nam y viện, bác ấy nổi tiếng mát tay trong chữa bệnh xoang với viêm mũi dị ứng lắm https://nhatnamyvien.com/thay-thuoc-uu-tu-bac-si-le-phuong-38970.html

    5. Thanh Thương says: Trả lời

      Mình uống liên tục trong 4 tháng luôn bạn ạ, có cả thuốc xịt nữa, nhớ hồi bắt đầu uống là tầm hồi tháng 4, đến tháng 8 là kết thúc điều trị, từ đó đến giờ hơn nửa năm rồi mình chưa hề bị tái phát lần nào.

    6. Lệ Quyên says: Trả lời

      Bác Phương mát tay lắm, còn cẩn thận nữa, trước tui đưa bé nhà tui đến khám mà cũng nhờ bác mà khỏi đấy, uống hết 3 tháng bác còn kê thêm cho 1 tháng tăng cường sức đề kháng nữa, nhờ thế mà con tui không còn bị ốm vặt vặt nữa, người cũng khỏe mạnh nhiều hơn. B xem có nhiều ng khen phết đây

  3. Hoàng Anh says: Trả lời

    Cho mình hỏi mình bị sụt sịt và chảy nước mũi màu vàng vàng xanh rất nhiều, đôi lúc nó còn chảy xuống cả cổ họng, nhức đầu và đau tai, khi nào hớp phải gió lạnh tí là hắt hơi liên tục thì là mình bị viêm xoang hay viêm mũi dị ứng thời tiết

    1. Khang Nguyên Hồng says: Trả lời

      Nếu mà bị ngắn ngày thì chắc là viêm mũi do trời lạnh, còn kéo dài thì có thể chuyển sang thành viêm xoang mũi dị ứng đó bạn. Niêm mạc xoang nó sưng lên rồi có dịch nhày ứ bên trong xoang nên mới thấy nhức đầu đó

    2. Quốc Khánh says: Trả lời

      bạn bị xoang rùi đó, triệu chứng giống tui, cứ ngồi điều hòa phát là xác định luôn. Trong túi lúc nào cũng phải thủ sẵn chai xịt mũi ngoài hiệu thuốc để xịt lúc nghẹt mũi thêm bao khăn giấy nữa.

    3. Quảng Ngọc Thắm says: Trả lời

      Hồi trước con em tớ cũng bị giống thế, mùa hè chỉ bật quạt, mùa đông lúc nào cũng quấn kín mít như con gấu mà mũi vẫn sưng đỏ lên. Sau mẹ tớ đưa đi khám rồi uống cái tiêu xoang linh dược thang mấy tháng mới hết đấy

  4. Hà Châu says: Trả lời

    Các bác ơi, vợ em mới bầu 2 tháng rồi, mà hồi trước vợ em hay uống kháng sinh rồi thuốc các kiểu để điều trị xoang, bây giờ bầu nên vợ em ngừng không uống nữa sợ ảnh hưởng con. Em đang cần tìm loại thuốc bên đông y cho nó lành mà người có thai sử dụng được, bác nào cho em xin lời khuyên với ạ

    1. Vũ Minh Vương says: Trả lời

      Hồi bầu đứa đầu mình cũng mới bị xoang thì uống cái tiêu xoang linh dược này, thấy khá ổn áp. Mà bác sĩ còn kê thêm cho mình mấy vị để an thai nữa, uống vào cũng đỡ bị nghén hẳn. Bác đọc bài này tìm hiểu xem https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

    2. Mỹ Linh says: Trả lời

      Có dùng được cho phụ nữ có thai với cho con bú đó, mình đi lấy thuốc ở viện thấy có mấy chị cũng đang mang bầu lấy thuốc về uống nè

    3. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời

      Bầu mà bị xoang thì bạn nấu nước gừng sả với trầu không cho vợ xông đi bạn, hạn chế uống thuốc chừng nào hay chừng ấy

  5. Lưu Nhật Linh says: Trả lời

    Vừa mới mổ ruột thừa xong thì có uống được thuốc này không nhỉ? Vừa đau vết mổ lại còn vừa nghẹt mũi nhức đầu khó chịu quá

  6. Ly Trà says: Trả lời

    Tui bị xoang 2 tháng mà mỗi lần ngồi điều hòa là hắt hơi rồi nước mũi nghẹt cứng ngắc, nhức hết cả vùng mặt. Tôi uống thuốc này hơn 3 tuần rồi nhưng không có hiệu quả gì cả, hay do tôi không hợp thuốc, có ai bị giống tôi không

    1. Nguyễn Thái says: Trả lời

      Tôi cũng phải uống 1 tháng tròn mới đỡ đấy, thuốc đông y tác dụng chậm lắm nên bác phải bình tĩnh. Bs cũng giải thích rồi đấy https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

    2. Như Huỳnh Võ Hồ says: Trả lời

      Lạ quá, em uống hết tuần đầu tiên là đã đỡ nhức mặt với nghẹt mũi rồi mà, hay bác có ăn uống thả phanh gì không, có lai rai bia rượu hay nhắm đồ cay gì không

    3. Ly Trà says: Trả lời

      Tại công việc nên tối thường phải đi uống mấy ly với đối tác, rồi dạo này trên công ty tổ chức liên hoan, thêm cả hội bạn bè rồi đồng hương các kiểu nên tui cũng hơi quá đà, toàn lẩu với nướng. Hay vì vậy nên nó không hiệu quả nhỉ

    4. Tạ Mai Anh says: Trả lời

      Thế là đúng rồi, bị bệnh này phải kiêng bia rượu với đồ cay nóng dầu mỡ, kể cả đồ ngọt cũng phải hạn chế chứ đi nhậu ngoài hàng triền miên như thế thì uống thuốc không có tác dụng gì đâu, uống vào lãng phí lắm. Mấy đồ không lành mạnh thế nó làm bệnh nặng hơn đó

  7. Mai Thị Hồng Ngọc says: Trả lời

    Tiêu xoang linh dược thang này mình mua ngoài hiệu thuốc được không mọi người, hay phải đến tận Nhất Nam Y Viện để mua, tôi ngai đi đường xa quá

    1. Ngọc Lan Nguyễn says: Trả lời

      Mua onl ở nhất nam y viện thì được bạn ạ, mình cũng vào page của bên này để hỏi rồi đặt mua, họ ship thuốc về cho tận nhà luôn, mà trước đó còn có bác sĩ hỏi cặn kẽ tình trạng bệnh của mình rồi mới kê thuốc để gửi, yên tâm. Còn lại thì thấy bảo thuốc này bán độc quyền nên k có ở hiệu thuốc đâu https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-mua-o-dau.html

  8. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

    Nghe nói đông y chữa cũng phải mất 2-3 tháng mà thuốc tiêu xoang linh dược thang này bảo là 2 tuần có hiệu quả là có thực không vậy ạ?

    1. Mỹ Huyền says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bạn, tức là liệu trình nó sẽ kéo dài khoảng 2-3 tháng. Nhưng mà khoảng 2 tuần đầu tiên triệu chứng như hắt hơi, nhảy mũi sẽ giảm hẳn. Mình đã sử dụng rồi đấy

    2. Thu Thảo says: Trả lời

      Nói chung là hiệu quả thì sau khoảng 1-2 tuần dùng, là giảm triệu chứng á. Còn thời gian sau nếu thấy hết hắt hơi đồ rồi bạn cũng nên tiếp tục uống để trị tận gốc rễ của bệnh với lại bồi bổ cơ thể chống tái phát. Để có thể khỏi dứt điểm thì phải tầm 2-3 tháng nhé

    3. Trịnh Hoa says: Trả lời

      Thuốc này mình uống hồi chữa viêm mũi dị ứng, hiệu quả đúng như những gì trong bài viết và đặc biệt không bị tái phát mới hay

    4. Ngưu Phàm says: Trả lời

      Chuẩn luôn rồi bạn, mình cũng bị viêm mũi dị ứng mãn tính uống thuốc tây lâu năm này. Nhờ biết đến thuốc tiêu xoang linh dược thang mà nay trở trời mình không bị nhảy mũi nữa

  9. Thiên Hảo says: Trả lời

    Bé nhà em mới 5 tuổi mà bị vêm xoang hơn năm nay. điều trị nhiều thuốc không ăn thua, chả biết thuốc này thế nào có thể khỏi được không

    1. Na Na says: Trả lời

      Em cũng có con nhỏ 6 tuổi đang dùng tiêu xoang linh dược thang trị viêm xoang đây. Trước chỉ biết đến thuốc tây nên cháu nó bị hắt xì, sổ mũi hay kêu đau đầu và sốt liên tục là lại cho uống. Uống thì hết nhanh đó mà sau là tái phát. Hên sao có chị bạn mách cho thuốc này, bảo đến nhất nam y viện khám vậy là sắp xếp cuối tuần đưa bé đến khám. Em thấy dịch vụ của bên này khá ổn, bác sĩ nhân viên đều nhiệt tình, vui vẻ. Con em được bác sĩ Phương phó giám đốc trực tiếp thăm khám, bác sĩ khám rất cẩn thận và hướng dẫn rất kỹ. Em thì không hiểu rõ về bệnh này nên hỏi tùm lum mà bác cũng không hề khó chịu. Sau bác kê cho thuốc tiêu xoang linh dược thang + gói giải độc chống viêm, thuốc xịt, uống trong 2 tháng, bé đang uống đến tháng thứ nhất mà sổ mũi gần như hết, thỉnh thoảng có đau đầu thôi. Em có liên hệ lại bác Phương hỏi xem có nên dừng thuốc không thì bác bảo uống tiếp để trị tận gốc, vậy nên em cho bé uống tiếp, uống hết thuốc bệnh không tái phát nữa, em nghe vậy mừng lắm luôn. Sau điều trị ở đây là con em khỏi đó, cả năm nay rồi không bị tái lại đâu. E lần được bài này thấy bs cũng giải đáp rõ trẻ có dunghf đc không đây https://www.thuocdantoc.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-co-dung-cho-tre-em-khong.html

      1. Ling Chi says:

        Nhất Nam Y Viện thì bác Phương khám giỏi nhất hả chị? Vậy là nên đăng ký bác Phương đúng không ạ?

      2. Na Na says:

        Bữa chẳng qua em biết chị bạn khám bác Phương nên em cứ sao y bản chính tìm bs phương. Bác sĩ nào cũng khám kỹ và kê thuốc tiêu xoang linh dược thang và điều chỉnh theo tình trạng bệnh. Chữa bệnh ở đây là không phải lo gì, đọc bài này sẽ rõ https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-5-nam-37026.html

  10. Phạm Mỹ Nga says: Trả lời

    Nghe bảo đông y làm từ thảo dược sạch nhưng mà giờ thuốc “lậu” nhiều quá không biết được bao nhiêu % sạch. Tiêu xoang linh dược thang thì thế nào các bác ơi, an toàn và sạch thật không ạ?

    1. Vân Nguyễn - H7 says: Trả lời

      Em đã đọc nhiều review về thuốc này rồi, chắc phải hơn chục trang web cả trăm cmt á, người ta khen quá trời luôn, thấy có mẹ bầu, mẹ bỉm, trẻ con uống nữa nên khả năng cao thuốc an toàn

    2. Đắng Lòng says: Trả lời

      Thuốc làm từ thảo dược sạch 100%, có kiểm nghiệm đàng hoàng với cam kết từ nhất nam y viện nên cứ an tâm nhé bác ơi. Em cũng từng uống liệu trình 3 tháng thuốc này trị viêm xoang nè, không vấn đề gì cả

    3. Kim Thoa 90 says: Trả lời

      Tiêu xoang linh dược thang được mấy chuyên gia đầu ngành khen với được nghiên cứu bởi nhất nam y viện có giấy phép đàng hoàng luôn đó bác. Đây là trung tâm lớn chứ không phải mấy bên lang băm vớ vẩn đâu. Bác độc bài này xem https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36851.html

      1. Hòa Nguyễn says:

        Cho mình hỏi mua thuốc này ở đâu uy tín vậy ạ? Bạn mua rồi phải không chỉ mình với

      2. Tiểu Ny says:

        Mua thuốc thì bạn đến nhất nam y viện nhé. Đến đấy bác sĩ sẽ khám và kê thuốc điều trị cụ thể cho, làm các kết quả nội soi nữa. Nếu mà ở xa alo 0888598102 khám từ xa, thuốc nhận qua bưu điện. Hoặc b vào Fb hỏi này https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

  11. Gió Lạnh says: Trả lời

    nhất nam y viện có phải là cái bên phục dựng thuốc của thái y viện triều nguyễn gì gì đó k, thấy lần trc cũng lên báo nhân dân https://nhandan.org.vn/tin-tuc-y-te/phuc-dung-lai-thai-y-vien-trieu-nguyen-354075/

    1. Kudo Shinichi says: Trả lời

      Đúng rồi b ạ, chỗ này chuyên nghiên cứu phát triển mấy bài thuốc của vua chúa ngày xưa dùng ấy, chắc vậy nên hiệu quả, mình bị viêm xoang 7 năm nay mà dùng tiêu xoang linh dược thang lại hết chứ. Cũng có nhiều ng khen

    2. Hà Phương Thảo says: Trả lời

      Dạ cho em hỏi chút nhất nam y viện khám đông lắm không ạ? Khám trong một buổi thôi hay sao ạ?

    3. Trực Trần says: Trả lời

      Thường thì khám trong một buổi, nhiều khi đông quá hay sao đó thì có thể sang buổi khác một tẹo. Mà chắc ăn thì đặt lịch đi bạn, gọi hotline 0888598102 hoặc điền form trên web. Đến vô khám liền khỏi chờ rồi lại mất cả ngày

  12. Sun Kyul says: Trả lời

    Đã uống tiêu xoang linh dược thang cách đây nửa năm và giờ chứng viêm xoang đã biến mất hoàn toàn. Ngày trước không bao giờ tôi nghĩ đến việc dùng thuốc đông y nhưng sau rất nhiều lần điều trị bằng thuốc kháng sinh không khỏi tôi mới dùng thuốc đông y đấy

    1. Châu Bầm says: Trả lời

      Thật thế hả bạn ơi @@, nếu vậy chắc mình cũng phải mua uống quá chứ bị xoang mãn tính lâu năm rồi chữa không hết. Đọc về thuốc tiêu xoang này nhiều mà vẫn phân vân :))

    2. Kiểu Trinh says: Trả lời

      Thuốc này hiệu quả thực sự luôn á, mình không bị xoang mà bị viêm mũi dị ứng cũng dạng nặng. Chỉ 3 tháng điều trị với thuốc tiêu xoang mà giờ bất chấp thời tiết trở trời cũng không bị hắt hơi, nhảy mũi mệt xỉu như trước. Thuốc tiêu xoang linh dược chuyên điều trị các bệnh về mũi

    3. Loan Huỳnh (Nội trợ) says: Trả lời

      Thuốc dễ uống không ạ và liệu trình của nó là tầm nhiêu tiền ạ. Nghe nói là thuốc đông y đắng và khó uống lắm

      1. Lê Liên says:

        Thuốc dễ uống nha, dạng viên tiện lợi khỏi đun sắc. Hồi đó liệu trình 3 tháng của mình là gồm lọ tiêu xoang linh dược thang + gói giải độc chống viêm + thuốc xịt tốn hơn 2 triệu thì phải á. Mình không nhớ rõ chỉ nhớ chi phí hợp lý để đổi lại hết bệnh là hợp lý

    4. Đồng Silver says: Trả lời

      Thuốc tốt, uống tiện, dễ uống. Nói chung đã từng uống và rất hài lòng về kết quả. Nếu mà kiêng khem được trong khi dùng thuốc thì thời gian điều trị càng nhanh

  13. Thục Nữ says: Trả lời

    Đọc thấy thuốc tiêu xoang linh dược thang người ta khen qua trời, cũng đang bị viêm xoang hành hạ muốn đi khám mà cả hai địa chỉ đều xa tít thù lù không biết sao :(((

    1. Jenny Phạm says: Trả lời

      Có khám từ xa đó bạn, alo số 0888598102 bác sĩ tư vấn nè, thuốc thì bạn nhận qua bưu điện cũng tiện. Chị mình từng khám xoang theo hình thức này ok đó

    2. Linh Đan says: Trả lời

      Nen den kham truc tiep thi tot nhat, neu den truc tiep ban nho dat lich truoc khong la phai doi lau do

    3. Gia Bảo says: Trả lời

      nhất nam y viện khám được không vậy bạn ơi? bác sĩ thế nào ạ? Ngại nhất đến mấy mấy chỗ mà bác sĩ cứ cau có với người bệnh ==

      1. Đoan Trang says:

        Nếu đến được thì sẽ cảm nhận được dịch vụ ở đây rất là tốt nhé, các bác sĩ ở đây đều hướng dẫn rất tỷ mỉ, nhẹ nhàng. Còn nếu bạn ở xa thì cứ gọi điện cho bác sĩ để bác sĩ tư vấn từ xa rồi sẽ gửi thuốc về tận địa chỉ của bạn nhé

  14. Thành Trấn says: Trả lời

    Em đang định tìm mấy bài thuốc dân gian trị viêm xoang chứ không dùng thuốc nghe có ổn không cả nhà

    1. Hoàng Lan says: Trả lời

      Mình lấy tỏi sống giã nhuyễn chấm vào hốc mũi thấy cũng ok đó bạn, có giảm hắt xì, nhảy mũi

    2. Phương Hà says: Trả lời

      Mình thấy trong này nhiều bài thuốc hay, thấy mấy chị bạn trước bị xoang share đọc nên share lại bạn tham khảo https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc-dan-gian-chua-viem-xoang-man-tinh.html

    3. Ái Nguyễn says: Trả lời

      Mấy bài thuốc dân gian này cũng hiệu quả phết, em xông mũi bằng lá bạc hà 1 tuần thấy giảm hắt hơi, sổ mũi, nhưng mà em vẫn uống thuốc đi kèm

    4. Đình Long says: Trả lời

      Nếu bạn dùng thuốc dân gian hỗ trợ thì ok chứ thay thuốc thì không ổn nha. Xoang là triệu chứng nặng rồi, phải điều trị bài bản nha

  15. Thanh Thảo says: Trả lời

    Em bị viêm xoang hơn 2 năm nay rồi, cho hỏi dùng thuốc những loại nào, thời gian bao nhiều lâu sẽ khỏi, khi dùng có lưu ý gì không vậy ạ

  16. Vy says: Trả lời

    Viêm xoang là bệnh có tính dai dẳng dễ tái phát, phẫu thuật xong còn bị lại thì còn cách nào để chữa nữa đâu

    1. Trà Giang says: Trả lời

      Em mới đi khám, bác sĩ cũng bảo của em cũng khá nặng rồi giờ còn mỗi bước phẫu thuật nữa thôi, nhưng do tìm hiểu biết được phẫu thuật xong chưa chắc đã khỏi hoàn toàn nên em cũng hơi lo, muốn tìm cách khác mà không biết dùng cách nào

    2. Thư Nguyễn- Mai Anh says: Trả lời

      Nhiều người cũng nghĩ là viêm xoang cuối cùng chỉ có con đường phẫu thuật thôi, nhưng mình đây, bị đa xoang 13 năm, sau khi bác sĩ tư vấn phải phẫu thuật mình cũng làm nhưng được 2 năm lại đâu vào đấy và lần này mình quyết định điều trị bằng thuốc đông y. Mới đầu cũng khá khó khăn vì không biết nên đi khám lấy thuốc ở đâu, sau thì nghe ai mách đâu thì đi đấy, nhiều khi uống thuốc của mấy ông lang cũng giảm được 1 phần triệu chứng nhưng sau vẫn đâu vào đấy, có lúc còn bị nổi mẩn nên lại phải dừng thuốc. Đợt tham gia câu lạc bộ ở quận, có gặp được ông bạn, ông ấy chỉ cho tìm hiểu về tiêu xoang linh dược thang của bác sĩ Lê Phương. Sau khi tìm hiểu kỹ thì mới quyết định đến nhất nam y viện khám. Ở đây thì mình được chính bác sĩ Phương khám cho luôn, sau khi bác sĩ tư vấn và chẩn bệnh, bác sĩ có giải thích về thuốc, về thành phần cũng như cơ chế từng giai đoạn điều trị. Mình mới bắt đầu yên tâm lấy thuốc về dùng, dùng hơn 2 tuần thì cảm thấy bệnh có chút chút thuyên giảm thôi, cảm thấy khá chậm, nhưng cũng nghĩ lại là, thuốc đông y thường có tác dụng từ từ, mình bị hơn chục năm rồi, hiện tại mới dùng thuốc có mấy tuần thì sao có thể giảm nhanh thế được. Mình lại kiên trì dùng tiếp, không phụ sựu mong đợi, dùng hơn 1 tháng thì các triệu chứng giảm đi nửa rồi, mũi thông thoáng hơn, không còn đặc nghẹt như trước nữa, không còn cảm giác vướng cổ họng mỗi tối nữa. Mình tiếp tục dùng hết liệu trình, sau 3 tháng điều trị mình có đến phòng khám gần nhà để kiểm tra lại, kết quả thật sự bất ngờ luôn, trong xoang mũi của mình không còn dịch gì nữa, các hốc xoang cũng sạch sẽ không phù nề gì. Lúc đấy mới tin là bệnh xoang của mình đã hoàn toàn khỏi hẳn. Hiện tại hơn nửa năm rồi mà không bị lại lần nào.Chỉ có uống thuốc thôi mà tình trạng cải thiện nhiều như vậy thực sự thấy rất mừng, cảm giác còn tốt hơn cả phẫu thuật

      1. Nguyễn Đỗ Nhi says:

        Có thể nói rõ hơn về thuốc điều trị được không ạ, dạng thuốc như thế nào nữa ạ?

      2. Thư Nguyễn- Mai Anh says:

        Thuốc đợt mình lấy là thuốc thang, vì bệnh của mình đã khá lâu rồi, nên bác sĩ muốn dựa theo tình hình mà gia giảm thuốc từng giai đoạn cho phù hợp ấy, tháng đầu thì bác sĩ cho mình thuốc thang, thuốc xịt thêm cả thuốc giải độc dạng cao viên, sang tháng thứ 2 thì bác gia giảm lại thuốc thang, vì mình mũi mình cũng không còn nghẹt nữa nên không phải dùng thuốc xịt, sang tháng thứ 3 thì bệnh gần như đã khỏi hoàn toàn, bác sĩ có kê thuốc thang thì đã giải thích là trong này thành phần chủ yếu là thuốc bổ, vì giai đoạn này là giai đoạn chủ yếu để tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát. Về thuốc nếu chưa rõ bạn đọc thêm bài này https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-viem-xoang-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36877.html

    3. Hazz_Hazz says: Trả lời

      Thuốc là mình lấy về rồi tự sắc hả bạn?

      1. Thục Trang says:

        Nếu bạn muốn lấy về tự sắc cũng được, nhưng hầu hết mọi người thường nhờ phòng khám sắc hộ ý, tại cũng không có thời gian, mà phòng khám sắc xong thì còn để vào từng túi nhỏ nữa, mình lấy về thì chỉ cần để vào tủ lạnh, lúc nào uống thì lấy ra hâm lại là được

    4. Thái Ng says: Trả lời

      Nhưng mình nghe bảo chỉ hỗ trợ sắc thuốc cho bệnh nhân ở HN với Tp HCM thôi hay sao á mà?

      1. Phạm Đàm Ngân Vũ says:

        Đúng rồi, vì Nhất Nam Y Viện chỉ có địa chỉ ở 2 chỗ này thôi, mà thuốc sắc rồi vận chuyển đường xa lại không an toàn. Nếu bạn có người vận chuyển về nhà luôn thì lấy thuốc sắc cũng được

  17. Bân Đâm says: Trả lời

    Chắc chắn là sẽ sắp xếp thời gian đến gặp bác sĩ Phương chữa mới được, chứ cái bệnh viêm xoang này ám mình hơi lâu rồi đấy!!!

    1. Nguyễn KimLinh says: Trả lời

      Thấy ai cũng bảo đến bác sĩ Phương chữa, bác sĩ chữa viêm xoang giỏi lắm ah, đặt lịch khám bác sĩ Phương thì đặt như thế nào vậy?

    2. Thục Lê_89 says: Trả lời

      Bác sĩ Phương có hơn 40 năm hành nghề, trước là phó giám đốc bệnh viện YHCT Hà Đông, hiện đang là phó giám đốc chuyên môn của nhất nam y viện, mọi người cũng tìm đọc tiểu sử rồi nên mới muốn đặt lịch khám bác sĩ Phương thôi, bạn mà muốn hẹn thì gọi qua sđt này 0888 598 102 hoặc lên hẳn trang web của viện mà làm, giờ thời đại công nghệ cao rồi, đặt xong vài phút là có người gọi tư vấn luôn. Trc nghệ sĩ Kim Xuyến cũng khám chữa xoang ở đây đấy

    3. Người Lương Thiện says: Trả lời

      Công nhận bs Phương vừa chữa bệnh giỏi vùa chu đáo, nhiệt tình, bác sĩ còn rất tận tậm với bệnh nhân, uống thuốc có vấn đề gì mình đều gọi điện hỏi, bác sĩ giải đáp cặn kẽ luôn, còn gọi điện hỏi thăm tình trạng của mình sau thời gian điều trị mấy tháng nữa cơ

    4. Rya Ka says: Trả lời

      Đến khám trực tiếp thì nên đi vào thời gian nào vậy?

      1. Ngo Hoang Phuong Linh says:

        Full tuần sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 1h rưỡi đến 5h rưỡi nhé, mình thích cái là cuối tuần nmhaats nam y viện cũng khám như ngày thường, có điều là hơi đông hơn 1 chút nhưng cũng không sao đặt lịch gtrc là k lo phải chờ đợi lâu. Bác liên hệ trc qua bên số này xem sao 0888598102

  18. Đại Lê Quế Anh says: Trả lời

    Thuốc có dùng được cho bà bầu và trẻ em không? Vợ mình đang mang thai bé thứ 2 được hơn 4 tháng, còn con gái đầu của mình thì mới 5 tuổi, giờ 2 mẹ con đều bị viêm xoang rồi, vợ thì không được uống thuốc tây, nghẹt mũi đau đầu suốt, con gái uống thuốc vào thì người cứ mệt lả đi

    1. Thuần Manh says: Trả lời

      Hình như tiêu xoang dùng được cho trẻ em đấy, còn với bà bầu thì không chắc đâu, nhưng nên hạn chế dùng thuốc kể cả thuốc gì đi nữa

    2. Huyền Trâm says: Trả lời

      Bé nhà mình cũng 5 tuổi và đang điều trị đây, dùng cho trẻ em rất tốt, mới hơn nửa tháng mà bé khỏe hơn rồi, mũi không còn khò khè nữa, cũng giảm ho hẳn, nên bạn cứ yên tâm mà cho bé dùng nhé

    3. Hoa Tố Châu says: Trả lời

      Thuốc cho trẻ nhỏ là gồm những thuốc gì thế?

      1. Lưu Tiên Vỹ says:

        Thuốc dạng cao lỏng với thêm lọ xịt nhé, không biết bé nhà bạn sao chứ bé nhà mình cũng quen dùng thuốc xịt rồi nên không lạ lẫm gì nữa, còn lọ cao lỏng thì chỉ cần pha 1 thìa nhỏ với nước sôi để ấm là uống

    4. Kim Chun says: Trả lời

      Vợ bạn thì mình nghĩ nên thử dùng các cách dân gian hơn là điều trị bằng thuốc, bạn hái một ít lá trầu không đun thêm với ít sả, gừng rồi cho vợ xông xem, như thế sẽ làm cho dịch mũi chảy ra dễ dàng hơn, không bị tắc lại, cũng giảm bớt đi triệu chứng đau đầu nưax

    5. Tram Huyen Phi says: Trả lời

      Ngoài ra thì do vợ con đều bị nên bạn cần phải giữ cho phòng ốc luôn sạch sẽ, nên bảo vợ và cho con gái vệ sinh mũi miệng thường xuyên bằng nước muối, nếu nhà có nuôi động vật có lông thì nên nhờ người quen trông hộ một thời gian trong thời gian điều trị, nếu mà đi ra ngoài thì nên đeo khẩu trang, quàng khăn che cổ,..

  19. Hải Anh Ba Vì says: Trả lời

    Tiêu xoang linh dược thang chữa được viêm xoang cấp thì mình đã được kiểm chứng rồi, chính là em gái mình, nó bị mấy tháng là mình cho nó điều trị bằng tiêu xoang luôn, khỏi hẳn hoàn toàn đến nay hơn 1 năm không có vấn đề gì cả, bệnh viêm mũi của nó cũng biến mất luôn, nhưng với viêm xoang mãn tính thì liệu có khỏi được không?

    1. Ann Minh says: Trả lời

      Hôm trước đọc được bài này thấy ngta bị gần 3 chục năm mà dùng tiêu xoang linh dược thang vẫn điều trị khỏi được đấy bạn, phụ thuộc vào thời gian điều trị với sự kiên trì của chính bản thân thôi. b xem thử https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-tinh-cua-o-tuoi-that-thap-36883.html

    2. Như Ýyy says: Trả lời

      Mình đọc cũng phải khâm phục luôn, mình mà như cô này chắc cũng cố chịu đựng cho qua ngày mất, như thế mới biết là bệnh nghe thì đơn giản nhưng tìm cách chữa khỏi cũng là cả một quá trình, cũng may giờ mọi người đã biết đến tiêu xoang rồi, sau này có bị cấp hay biết những ai bị mạn tính mình cũng sẽ có thể chỉ giúp người ta

  20. Bảo Châu KH>HG says: Trả lời

    Hơn 25000 người điều trị bằng tiêu xoang linh dược thang rồi cơ á, nhiều vậy, nói như thế thì con số người bị viêm xoang còn khủng khiếp hơn à, vì có phải ai cũng điều trị bằng tiêu xoang đâu, oimeoi

  21. Hưng says: Trả lời

    Chi phí điều trị ở đây có đắt không mọi người?

    1. An Hạ-Pé says: Trả lời

      Tùy tình trạng bệnh mà chi phí khác nhau nh, đợt mình điều trị thì hết hơn 2 củ cho cả 1 liệu trình luôn, kể ra cũng rẻ mà, chi một lần để khỏi hẳn luôn chứ cứ kéo dài kéo dài thời gian vừa mệt vừa tốn kém nữa chứ

  22. Đặng Như Nguyễn says: Trả lời

    Thấy có nói về vấn đề gửi thuốc về qua đường bưu điện cho bệnh nhân đó, không biết nếu gửi thì chi phí bao nhiêu, rồi dạng thuốc gửi về là dạng thuốc gì nữa, gửi đường xa liệu có vấn đề gì ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc không?

    1. Tâm Ngô says: Trả lời

      Nếu ở xa thì thuốc gửi về là dạng viên tễ, cao lọ với thuốc xịt, tât cả đều đựng trong lọ thuốc rắn chắc rồi nên sẽ k có vấn đề gì đâu, vì mình ở gần tự đến lấy nên cũng k rõ vấn đề ship thê nào

    2. Thang Hồng BB says: Trả lời

      Ở xa đến mấy nếu chuyển khoản trước thì vẫn auto freeship nha, còn nếu mà ship cod thì mất mấy chục thôi ý mà

  23. Trần Đức Tuấn says: Trả lời

    Đi khám cũng thấy nhiều bác sĩ tây y khuyên nên thử điều trị bằng đông y xem thế nào, nhưng mà lo lắm, giờ ai biết được cái mình uống là thuốc đông y thật hay lại là mấy cái trộn corticoid đâu

    1. Vũ Hảo says: Trả lời

      Đối với tiêu xoang linh dược thang của nhất nam y viện thì không có chuyện này đâu anh, trước em cũng tìm hiểu qua rồi, thảo dược tự nhiên được thu hái từ các vườn dược liệu và còn liên kết thuốc của trung tâm dược liệu nữa cơ

  24. Lê Thị Thanh Phương says: Trả lời

    Em bị viêm xoang sàng trước hơn 3 năm nay cho hỏi dùng thuốc này được không, trong thời gian bao lâu sẽ khỏi ạ

  25. Nguyễn Thu Hà says: Trả lời

    Tôi cũng bị viêm xoang. Do thời tiết ở Lào Cai khá thất thường và đợt tháng 1 vừa rồi rất lạnh. mình ra ngoài k đeo khẩu trang nên các xoang mũi sưng ngạt thở, đi xquang thì bị xoang sàng, xoang hàm. điều trị 1 tháng kháng sinh rồi hút rửa mũi, khí dung các kiểu chỉ đỡ. Mình lại vào viện CT xoang cho rõ hơn thì xoang sàng vẫn còn ít dịch. Lại tiếp tục kháng sinh liều cao, lần nào truyền xong cũng đờ hết ng vì mệt, rồi lại hút mũi khí dung các thứ. Xong xuôi chỉ đỡ ho nhưng mũi vẫn ra dịch trong và chảy xuống cổ họng. mình quá nản vì thuốc tây y. mình có alo bác sĩ Phương nhờ bác tư vấn từ xa, nói rõ tình trạng bệnh như vậy. cũng mới dùng thuốc nhưng hy vọng sẽ khỏi bệnh. khi hết liệu trình mình sẽ thông tin lại cho mn ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM
Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội – Top 10 địa chỉ uy tín
Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội không phải ai cũng biết. Viêm xoang mũi tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng các triệu chứng…