Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội – Top 10 địa chỉ uy tín

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội không phải ai cũng biết. Viêm xoang mũi tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng các triệu chứng dai dẳng ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần và thể chất. Đặc biệt, viêm xoang không dễ chữa trị, đồng thời có thể dẫn tới nhiều biến chứng xấu tới sức khỏe. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ khám và chữa viêm xoang ở đâu tốt nhất rất quan trọng. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám viêm xoang uy tín, chất lượng

Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh là hai thành phố lớn tập trung nhiều phòng khám, cơ sở y tế chuyên về Tai – Mũi – Họng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đạt chất lượng để mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất.

Để xác định khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội, các bạn có thể dựa vào các tiêu chí như:

  • Tiêu chí chọn khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM, HN: Có đội ngũ bác sĩ giỏi

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh cũng như xây dựng phác đồ chữa trị. Nếu bác sĩ không có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm rất dễ dẫn tới khám bệnh không chính xác.

Nghiêm trọng hơn với trường hợp cần phẫu thuật nếu tay nghề bác sĩ không cao rất có thể dẫn tới những rủi ro không mong muốn trong quá trình thực hiện. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi là tiêu chí quan trọng để lựa chọn khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội
Đội ngũ bác sĩ giỏi là tiêu chí quan trọng để lựa chọn khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội
  • Có nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến

Để khám các bệnh về Tai – Mũi – Họng chính xác nhất, bác sĩ cần phải sử dụng nhiều thiết bị máy móc như máy siêu âm, nội soi, chụp CT Scanner,… Do vậy, địa chỉ có thiết bị máy móc hiện đại cũng là một yếu tố quan trọng để xác định nơi khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội. 

  • Chi phí công khai, rõ ràng, minh bạch

Người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ, cơ sở y tế luôn rõ ràng về chi phí để tránh tình trạng “độn” giá, chi phí mập mờ khi khám chữa bệnh. 

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội Bằng Tây y

Hiện nay nhằm mục đích phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám, địa chỉ khám chữa bệnh về Tai – Mũi – Họng.

Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ dưới đây từ đó lựa chọn đơn vị phù hợp với mình nhất để thăm khám và điều trị dứt điểm tình trạng viêm xoang.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Tp.HCM

  • Địa chỉ: 155B Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp.HCM

Nếu bạn thắc mắc khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM thì đừng bỏ qua bệnh viện Tai Mũi Họng Tp.HCM. Đây là một trong những cơ sở y tế lớn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại giúp hỗ trợ chẩn đoán hình ảnh và điều trị bệnh hiệu quả. Một số máy móc hiện đại như may đo thính lực, máy chụp CT-scan,… 

Bệnh viện Tai Mũi Họng Tp.HCM là một trong giải đáp cho thắc mắc khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng Tp.HCM là một trong giải đáp cho thắc mắc khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM

Đặc biệt, Bệnh viện tập hợp nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi, nhiều năm trong nghề đã giúp hàng nghìn người cải thiện tình trạng viêm xoang hiệu quả. Nhờ vậy, hầu hết người bệnh tới đây khám chữa viêm xoang đều rất hài lòng về hiệu quả những như thái độ của các y bác sĩ.

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM – Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ: Số 527, đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Nhân Dân 115 là một trong những cơ sở y tế khám viêm xoang uy tín tại và nổi tiếng tại Hồ Chí Minh. Bệnh viện có chuyên khoa Tai Mũi Họng với cơ sở vật chất được đầu tư lớn với nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị giúp chẩn đoán bệnh chính xác nhất từ đó có phác đồ chữa trị phù hợp. 

Bởi vậy nếu bạn đang bị viêm xoang hay có dấu hiệu nghi ngờ bệnh viêm xoang như đau nhức đầu, chảy nước mũi, khó thở, đau hốc mắt thường xuyên thì có thể tới Bệnh viện Nhân Dân 115 để khám chữa bệnh.

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM – Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 781/B1 – B3 – B5 Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Bệnh viện Vạn Hạnh là một trong những cơ sở y tế tư nhân nhưng chất lượng dịch vụ lại không thua kém gì so với Bệnh viện công lập nhà nước. Bệnh viện được xây dựng với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi có tới 135 giường bệnh giúp người bệnh tới khám, chữa bệnh có cảm giác thoải mái.

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân có chất lượng dịch vụ thăm khám đạt chuẩn quốc tế
Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh là bệnh viện tư nhân có chất lượng dịch vụ thăm khám đạt chuẩn quốc tế

Đặc biệt Bệnh viện Vạn Hạnh có đầy đủ các kỹ thuật, máy móc hiện đại. Đội ngũ bác sĩ đều các các chuyên gia, bác sĩ tay nghề cao đến từ trong và ngoài nước. Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện tiếp nhận khám và chữa các bệnh về Tai Mũi Họng cho tất cả các đối tượng từ trẻ nhỏ tới người lớn. 

Đặc biệt, để tiết kiệm thời gian thăm khám viêm xoang, người bệnh có thể đặt lịch khám trước. Nhờ vậy sẽ rút ngắn được khoảng thời gian chờ đợi mua số và chờ khám bệnh.

Bị viêm xoang nên khám ở đâu? Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

Nếu người bệnh thắc mắc khám viêm xoang ở đâu Hà Nội tốt thì đừng bỏ qua Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương – Một trong những địa chỉ chuyên khoa về Tai Mũi Họng uy tín, chất lượng nhất tại khu vực phía Bắc. 

Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám chữa bệnh. Đồng thời, bệnh nhân sẽ được sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại như máy nội soi Tai Mũi Họng, máy siêu âm CT, máy điều trị laser, máy cắt coblator,…

Đặc biệt với chuyên sâu về điều trị các bệnh tai mũi họng, từ khi thành lập, Bệnh viện đã giúp hàng nghìn người bị viêm xoang trị khỏi bệnh. Nhờ vậy, mỗi ngày Bệnh viện tiếp nhận rất nhiều người bệnh bị viêm xoang và các bệnh về Tai Mũi Họng tới khám và chữa bệnh.

Hầu hết các bệnh nhân đều rất hài lòng về hiệu quả mang lại. Do vậy, nếu thắc mắc  khám bệnh viêm xoang ở đâu tốt ở Hà Nội thì bạn có thể lựa chọn địa chỉ này.

Viêm xoang khám khoa nào – Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

Bạn đang thắc mắc viêm xoang khám ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở uy tín, chất lượng đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn. 

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Bạch Mai đã giúp trị khỏi cho nhiều người bệnh viêm xoang
Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Bạch Mai đã giúp trị khỏi cho nhiều người bệnh viêm xoang

Bệnh viện Bạch Mai là Bệnh viện đa khoa lớn nhất trong cả nước, có nhiều khoa trong đó khoa Tai Mũi Họng được xây dựng với quy mô lớn và quy tụ nhiều Giáo sư, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong cả nước. 

Đặc biệt, mọi chi phí đều rất minh bạch và rõ ràng. Chi phí khám bệnh tại đây theo quy chuẩn của bộ y tế, mức phí phù hợp với nhiều người dân. Người bệnh cũng có thể sử dụng bảo hiểm y tế để giúp hỗ trợ phí thăm khám.

Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Times City

  • Địa chỉ: Số 458, đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec – Một trong những cơ sở y tế tư nhân đạt chất lượng uy tín được nhiều người đánh giá cao về dịch vụ thăm khám cũng như hiệu quả điều trị bệnh.

Đây là Bệnh viện được xây dựng theo mô hình của Bệnh viện khách sạn, do vậy cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ với quy mô 2 tầng gửi xe và 7 tầng thăm khám, điều trị bệnh. 

Đặc biệt, hệ thống phòng chờ, phòng khám và điều trị bệnh rất tiện nghi đạt tiêu chuẩn quyết tế. Các nhân viên, y tá nhẹ nhàng, tận tình trong quá trình chỉ dẫn đường. Thủ tục đăng ký nhanh chóng, chi phí rõ ràng.

Tuy nhiên vì là Bệnh viện tư nhân, đạt chất lượng Quốc tế, do vậy chi phí khám chữa bệnh thường cao hơn so với các Bệnh viện công lập Nhà Nước. 

Địa chỉ khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội bằng Đông y

Lựa chọn điều trị viêm xoang bằng thuốc Đông y là xu hướng của nhiều người bệnh. Vậy khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội bằng Đông y? Các bạn có thể tham khảo và tìm tới các cơ sở y tế, nhà thuốc Đông y nổi tiếng như:

Bệnh viện Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa P.7, Q.3, TP.HCM

Nếu người bệnh thắc mắc không biết khám viêm xoang ở đầu tốt nhất TPHCM bằng thuốc Đông y thì đừng bỏ qua địa chỉ Bệnh viện Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những Bệnh viện y học cổ truyền lớn trong cả nước có lịch sử hình thành lâu đời. 

Nếu thắc mắc khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM thì bạn đừng bỏ qua Bệnh viện Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh
Nếu thắc mắc khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM thì bạn đừng bỏ qua Bệnh viện Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện có nhiều khoa trong đó có khoa Tai Mũi Họng với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cơ sở vật chất được được đầu tư xây dựng từ phòng khám tới các thiết bị máy học hiện đại, tiên tiến.

Đồng thời, bệnh viện luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật điều trị bệnh tiên tiến của thế giới. Cho tới nay, khoa Tai Mũi Họng đã đạt được nhiều thành tựu nhờ vậy được rất nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn tới thăm và điều trị. 

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương Hà Nội

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm xoang bằng Đông y uy tín được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả mang lại.

Bệnh viện tập hợp được nhiều chuyên gia, giáo sư, bác sĩ tay nghề giỏi có nhiều công trình nghiên cứu khoa học về bệnh viêm xoang trong lĩnh vực Đông y. Nhờ vậy, khi người bệnh tới đây khám và chữa bệnh một cách chuyên sâu với những bài thuốc thảo dược phù hợp giúp mang lại hiệu quả tối ưu. 

Bệnh viện còn rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng với trang thiết bị hiện đại nhằm mục đích hỗ trợ quá trình thăm khám, giúp chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Ngoài ra, Bệnh viện còn đa dạng hóa phương pháp trị bệnh, kết hợp giữa Đông và Tây y đồng thời còn áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong điều trị viêm xoang mãn tính, viêm xoang nặng có biến chứng nguy hiểm.

Bệnh viện Y học cổ truyền Tai Mũi Họng Quân dân 102

Nếu bạn đang tìm kiếm khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội thì bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102 là một địa chỉ “VÀNG” không nên bỏ qua. Đây là cơ sở tiên phong áp dụng phương pháp Đông y có biện chứng (kết hợp đông y và tây y), sử dụng hoàn toàn thuốc nam sạch trong điều trị, mang lại hiệu quả vượt trội, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Bệnh viện Quân dân 102 quy tụ đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong cả đông y và tây y, có chuyên môn, học vị cao, tiêu biểu:

  • Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện, có hơn 40 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Cao Văn Vui với hơn 35 năm kinh nghiệm điều trị tai mũi họng bằng cả đông y và tây y
  • Bác sĩ Phùng Hải Đăng có hơn 30 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Bùi Thu Hằng, bác sĩ Nguyễn Khương Thụy….

Đánh giá về hiệu quả chữa viêm xoang tại bệnh viện Tai Mũi Họng Quân dân 102, Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết: “Ở Quân dân 102, người bệnh không chỉ được khám bằng các thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến, họ còn được sử dụng bài thuốc thảo dược riêng, được gia giảm phù hợp với cơ địa từng người. Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Quân dân 102 là một thành quả khoa học với hiệu quả điều trị viêm xoang dứt điểm vượt trội”.

Kết hợp Tây y và Đông y trong chẩn đoán và điều trị bệnh tại Quân dân 102
Kết hợp Tây y và Đông y trong chẩn đoán và điều trị bệnh tại Quân dân 102

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội bằng Đông y thì đừng bỏ qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là một trong những địa chỉ khám, chữa viêm xoang bằng thuốc Đông y uy tín, được nhiều người bệnh lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả mang lại. 

Nếu bạn muốn tình nơi khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội thì hãy tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nếu bạn muốn tình nơi khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội thì hãy tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tại đây người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp bởi nhiều Lương y giỏi, có nhiều nghiên cứu và điều trị viêm xoang cấp, mãn tính bằng Đông y.

Đặc biệt để giúp thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả, nhà thuốc kết hợp khám bệnh bằng các thiết bị máy móc hiện đại để giúp chẩn đoán hình ảnh tốt nhất. Sau đó, dựa vào kết quả sẽ xây dựng phác đồ chữa bệnh bằng thuốc Đông y phù hợp. 

Đặc biệt, bài thuốc điều trị bệnh viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tuổi thọ 150 năm tuổi. Bài thuốc là sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược quý như bồ công anh, sài hồ, thục địa, cây giao,… có khả năng dưỡng thận hư, cân bằng âm dương, thông kinh hoạt lạc đồng thời kháng viêm, làm lưu thông khoang xoang từ đó giúp bệnh loại bỏ từ gốc.

Đáng chú ý, khác với các sản phẩm thuốc Đông y trên thị trường, thuốc chữa viêm xoang của nhà thuốc Đỗ Minh được bào chế ở dạng cao cô đặc giúp thuận tiện hơn trong việc sử dụng và dễ dàng mang theo khi cần đi xa.

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM, Hà Nội – Trung tâm thừa kế và ứng dụng Đông y Việt nam

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, Hạ Đình – Thanh Xuân
  • Địa chỉ tại  HCM:  Số 48B Đặng Dung, Tân Định – Quận 1

Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội? Nếu bạn muốn lựa chọn địa chỉ Đông y uy tín và chất lượng trong khám, chữa bệnh viêm xoang thì đừng bỏ qua Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt nam. 

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam được thành lập từ lâu và phát triển nhiều chuyên khoa trong đó có khoa Tai Mũi Họng. Tại đây, người bệnh viêm xoang sẽ được thăm khám tận tình bởi nhiều bác sĩ Đông y giỏi. Đặc biệt với bài thuốc thuốc nam độc quyền của Trung tâm Tiêu xoang linh dược thang đã giúp hơn 20.000 người bệnh viêm xoang thoát khỏi tình trạng khó chịu này. 

Theo như thông tin từ Trung tâm, Tiêu xoang linh dược thang là bài thuốc nam có tác dụng điều trị viêm xoang cấp và mãn tính. Thành phần thảo dược tự nhiên, phù hợp để điều trị với nhiều đối tượng như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người già, người bệnh viêm xoang lâu năm,….

Trên đây là tổng hợp về top đơn vị, phòng khám, cơ sở y tế khám viêm xoang tốt nhất. Hy vọng, các bạn sẽ giải đáp được thắc mắc khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TPHCM và Hà Nội từ đó có lựa chọn phù hợp cho chính mình.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Bình luận (14)

  1. Đặng Văn Thái says: Trả lời


    Tôi ở Hà Nội, bị viêm xoang mạn tính, các bệnh viện tây y ở trong bài giới thiệu hầu như tôi đã điều trị hết rồi nhưng vẫn không khỏi. Giờ không biết điều trị ở đâu được nữa đây! Bị bệnh gì là khổ bệnh ấy. Ảnh hưởng đến cuộc sống quá nhiều.

  2. Trần Bích Nguyễn says: Trả lời


    Tôi bị viêm xoang hơn năm nay, đã điều trị thuốc tây rồi nhưng tái lại. Giờ muốn chuyển sang thuốc đông y mà chưa biết điều trị ở chỗ nào. Các bác có ai biết đông y nào tốt giới thiệu lại cho tôi với?

  3. Lê Quý Hường says: Trả lời


    Mình ở tỉnh lẻ, bị viêm xoang điều trị nhiều lần ở viện tỉnh rồi không khỏi. Giờ muốn chuyển lên tuyền TW điều trị xem sao. Theo mọi người thì điều trị ở viện nào là tốt nhất ạ?

  4. Đinh Thu Thuỷ says: Trả lời


    Tôi bị xoang, đi khám bác sĩ bảo do vẹo vách ngăn mũi. Như vậy thì có thuốc gì uống điều trị được không?

  5. Trung Thành- 80 says: Trả lời


    Thời gian gần đây cứ thỉnh thoảng tôi lại bj nghẹt mũi, hơi đau đầu nhất là vùng trán và bị chảy nước mũi. Như vậy có phải bị viêm xoang không và điều trị như thế nào ạ?

  6. Triệu Bích Hồng says: Trả lời


    Tôi bị viêm đa xoang gần 5 năm nay. Hiện tại mũi thường xuyên bị nghẹt và chảy nước mũi vàng. Giờ tôi chỉ dùng thuốc xịt mũi , lúc nào khó chịu quá thì xịt cho nó dễ chịu được 1 lúc.

  7. Dao Nhi says: Trả lời


    Bị viêm đa xoang lâu năm gần chục năm rồi có chữa bằng thuốc bệnh viện không khỏi, có cách nào để chữa khỏi tình trạng bênh lâu năm này của tôi được không?

  8. Lê Xuân Vinh says: Trả lời


    .Không biết có phải viêm mũi dị ứng làm ảnh hưởng đến viêm xoang không mà trước đây tôi chỉ bị viêm mũi dị ứng thôi giờ lại bị viêm xoang rồi. Khó chịu vô cùng, nhất là những hôm thay đổi thời tiết người không làm được gì cả. Có ai bị như tôi điều trị ở đâu khỏi mách tôi với?

  9. Nguyễn Khương Đăng says: Trả lời


    Uống thuốc nhiều rồi không được, liệu có nên mổ xoang không mọi người? Khó chịu với cái viêm xoang mũi này lắm rồi

  10. Tần Đông Anh says: Trả lời


    Thấy bảo viêm xoang chữa bằng cây hoa ngũ sắc tốt lắm đúng không mọi người? cả cái hạt gấc nữa, đã ai chữa bằng những cách mẹo này mà cho hiệu qủa tốt hay chưa

  11. Thanh Nhàn says: Trả lời


    Em bị xoang từ hồi con gái, giờ mang bầu em lại bị nặng hơn. Mọi người cho em hỏi giờ nên dùng thuốc gì an toàn cho cả mẹ và bé ạ?

  12. Nguyễn Hải says: Trả lời


    Chào các bác. Có ai đã hay đang điều trị bằng thuốc đông y Đỗ Minh Đường trong bài viết chưa cho em hỏi tý. Là dùng thuốc của họ bao lâu thì mới nhẹ đi vậy. Em bị đa xoang dùng thuốc của họ được gần 2 tuần rồi mà vẫn chưa thấy nhẹ đi mấy cả. Nóng lòng quá.

  13. Hoa Hải Đường says: Trả lời


    Tôi bị viêm xoang mạn tính, trước đây thì không sao nhưng gần đây thỉnh thoảng tôi hay bị choáng và chói mắt. Không biết như vậy có nguy hiểm gì không, ai bị viêm xoang mà bị như vậy chưa?

  14. Hưng Thịnh says: Trả lời


    Dạo này giao mùa là bệnh viêm xoang của tôi lại bị phát triển nặng lên khó chịu quá mọi người ạ. Chữa khá nhiều thuốc nhiều nơi rồi mà không khỏi được thấy nản quá.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *