Nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết nhanh và không gây đau nhức?

Nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết nhanh nhất là câu hỏi khiến không ít người đau đầu. Khi bị lên mụn chúng ta thường hay tự nặn để lấy nhân ra khiến chúng bị sưng đỏ lên. Nếu như không xử lý kịp thời dễ khiến để lại sẹo thâm xấu xí trên mặt. Nặn mụn như thế nào để không bị sưng đỏ hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu nặn mụn dưới đây.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Liệu trình xử lý mụn HIỆU QUẢ CAO – NGĂN NGỪA TÁI PHÁT mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.

Tại sao nặn mụn xong lại bị sưng đỏ?

Nặn mụn là thói quen được nhiều người sử dụng để loại bỏ những nốt mụn một cách nhanh chóng. Nhiều người do không biết cách nên dùng tay để nặn trực tiếp và phải dùng một lực khá mạnh để đẩy nhân mụn trồi lên. Vô tình hành động này khiến vùng da xung quanh mụn bị tổn thương và là nguyên nhân chính khiến mụn bị sưng đỏ sau khi nặn. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác có thể kể đến như:

  • Không vệ sinh tay và dụng cụ nặn mụn sạch sẽ: Tay thường chạm vào nhiều bề mặt tiếp xúc nên có rất nhiều vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Vì thế khi nặn mụn mà chưa rửa sạch tay tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công trực tiếp gây ra tình trạng sưng đỏ.
  • Nặn mụn khi mụn chưa chín: Việc nặn mụn chưa chín sẽ không lấy hết được nhân mụn ra ngoài mà còn khiến mụn sưng to và đau nhức hơn.
Nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết?
Nặn mụn bị sưng đỏ làm sao hết?

Để hạn chế tình trạng sưng đỏ sau khi nặn mụn thì các bạn nên nhớ rửa sạch tay và các dụng cụ nặn mụn, chỉ nặn mụn khi mụn đã chín, trường hợp mụn khó nặn thì không nên nặn quá mạnh vì nó sẽ khiến da bị tổn thương nặng hơn.

Nặn mụn xong bị sưng đỏ phải làm sao?

Mụn sưng đỏ là tình trạng dễ gặp sau khi nặn. Vậy sau khi nặn mụn bị sưng đỏ phải làm sao? Các bạn có thể thực hiện theo một số cách dưới đây để làm giảm sưng cho nốt mụn nhé.

  • Cách 1: Dùng nha đam đắp lên mụn vừa nặn. Lấy một ít gel nha đam bôi trực tiếp lên nốt mụn vừa nặn. Sau 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch là được.
  • Cách 2: Sử dụng nước cốt chanh trộn với mật ong rồi thoa lên nốt mụn mới nặn. 15 – 20p sau rửa lại bằng nước sạch. Mật ong kháng khuẩn rất tốt, chanh cung cấp vitamin c giúp mụn nhanh se lại và không bị viêm nhiễm.
  • Cách 3: Dùng nước cốt dứa và chanh trộn đều rồi thoa lên mụn. Trong hỗn hợp này có chứa các acid citric giúp làm tăng khả năng phục hồi tổn thương của làn da. Chườm đá lạnh lên vùng sưng đỏ sau khi nặn mụn
  • Cách 4: Dùng đá lạnh chườm lên mụn làm giảm sưng viêm rất tốt. Không nên chườm đá trực tiếp mà các bạn nên bọc đá vào một chiếc khăn mềm rồi đặt lên vùng da bị mụn. Một mẹo nhỏ khác dành cho các bạn là có thể làm đá bằng các loại hỗn hợp trong cách 1, 2, 3 nhé.
Trị mụn sưng đỏ bằng nha đam
Trị mụn sưng đỏ bằng nha đam

Nặn mụn xong bị sưng đỏ phải làm sao thì các bạn đã biết rồi đấy. Các bạn có thể an tâm vì những nguyên liệu từ tự nhiên rất tốt cho da, không lo bị dị ứng khi sử dụng. Nhưng đó chỉ là các giải pháp tạm thời, về lâu dài thì cần kết hợp với chăm sóc da mặt đúng cách và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì mới loại bỏ được tận gốc mụn trên da mặt.

cta lien he

Nặn mụn đúng cách không để lại sưng đỏ và thâm sẹo

Trước khi bắt tay vào nặn mụn đúng cách thì các bạn cần lưu ý chỉ được nặn những mụn đã chín và đã trồi lên bề mặt ra. Không nặn mụn ở những vị trí nhạy cảm như vùng chữ T trên khuôn mặt, cằm, mép. Bạn có thể thực hiện nặn mụn theo các bước quy chuẩn sau để mụn không bị sưng đỏ và để lại sẹo.

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ trước khi nặn mụn bao gồm cả vệ sinh tay, vệ sinh da mặt và vệ sinh dụng cụ nặn mụn. Để đảm bảo an toàn thì bạn có thể dùng gang tay chuyên dụng 1 lần để nặn mụn nhé.
  • Bước 2: Xông hơi để lỗ chân lông mở ra, có thể lấy mụn một cách dễ dàng hơn. Có thể dùng hỗn hợp nước, xả vài giọt nước cốt chanh đun nóng để xông mặt.
  • Bước 3: Tiến hành nặn mụn. Nếu mụn nằm quá sâu bên trong nang lông thì không nên nặn. Vì khi cố gắng nặn sẽ làm vỡ tế bào da, gây tổn thương và tạo điều kiện tốt hơn để vi khuẩn tấn công dẫn đến lở loét và viêm nhiễm. Với những mụn dễ nặn thì dùng 2 đầu ngón tay hoặc 2 đầu tăm bông ấn nhẹ nhàng xung quanh mụn để nhân mụn dồn về chính giữa. Sau đó dùng nhíp gắp nhân mụn ra ngoài.
Chườm đá sau khi nặn mụn để giảm tình trạng sưng đỏ
Chườm đá sau khi nặn mụn để giảm tình trạng sưng đỏ
  • Bước 4: Sau khi lấy hết được nhân mụn cần nặn hết máu bên trong ra ngoài đến khi chỉ ra huyết tương vàng nhạt thì thôi. Sau đó rửa mặt thật sạch, dùng đá lạnh chườm hoặc đắp mặt nạ để làm dịu vùng da bị tổn thương.

Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng, sau khi nặn mụn nếu không có chế độ chăm sóc da đúng cách thì mụn vẫn có nguy cơ tái phát khá cao. Do đó, thay vì dùng các mẹo trị mụn chỉ mang tính tạm thời thì bạn cũng nên tìm kiếm cho mình các cách trị mụn có hiệu quả toàn diện hơn để phục hồi da một cách hiệu quả. Điều trị toàn diện sẽ giúp mụn được đẩy lùi và giảm được tỷ lệ mụn mới xuất hiện trên da.

Chuyên gia giới thiệu liệu trình trị mụn từ thảo dược Đông y hiệu quả cao KHÔNG CẦN NẶN

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn khác nhau, trong đó sử dụng thảo dược Đông y là một trong những lựa chọn được nhiều người ưu tiên sử dụng. Bởi lẽ, phương pháp này có độ an toàn cao và còn đặc biệt tốt cho sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó, các liệu trình trị mụn từ thảo dược Đông y còn tuân thủ nguyên lý tác động từ 2 phía của YHCT nên hiệu quả mà phương pháp này đem lại là khá cao.

Bài thuốc uống trong Lục vị gia giảm
Bài thuốc uống trong Lục vị gia giảm
Bài thuốc bôi ngoài Hồng Thăng đơn
Bài thuốc bôi ngoài Hồng Thăng đơn

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) hiện đang áp dụng thành công nguyên lý toàn diện của YHCT. Liệu trình trị mụn này kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu với 2 bài thảo dược uống trong (Lục vị gia giảm) và thảo dược bôi ngoài (Hồng Thăng đơn). Bài thuốc này đem đến hiệu quả toàn diện, vừa trị mụn vừa hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể hiệu quả.

Các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu công thức bài thuốc thông qua cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật ký” và quyết định phục dựng bài thuốc này. Theo đó, liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì vẫn giữ nguyên 2 bài thuốc chính, bổ sung thêm một số thảo dược và bào chế theo dạng tiện dụng hơn để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại.

Hiệu quả toàn diện đến từ cơ chế kép của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Hiệu quả toàn diện đến từ cơ chế kép của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bao gồm bài thuốc uống trong có tác dụng loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng gan, thận, điều hòa và bồi bổ khí huyết đồng thời tăng cường sức khỏe tổng thể. Bài thuốc uống trong sẽ được kết hợp cùng với tinh chất bôi ngoài để tăng cường hiệu quả trị mụn.

Tinh chất bôi ngoài có công dụng trị mụn tại chỗ, kích thích làm khô và đẩy nhân mụn ra ngoài, kháng viêm cho da đồng thời cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi. Bên cạnh đó, cao giải độc cũng sẽ được chỉ định dùng thêm cùng với liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nếu khách hàng bị mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra.

Những ưu điểm vượt trội của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Những ưu điểm vượt trội của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, khách hàng sẽ không cần quá lo lắng về các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Bởi lẽ, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ các thảo dược tự nhiên có dược tính cao thu hái từ những vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Bên cạnh đó, liệu trình trị mụn này cũng không chứa thành phần CORTICOID nên rất an toàn cho da.

Trước khi chính thức ra mắt trên thị trường, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm gắt gao để nhằm khẳng định hiệu quả của mình. Theo đó, liệu trình trị mụn này đã thu về được những kết quả vô cùng khả quan. Thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, cho đến nay Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã giúp GẦN 13.000 NGƯỜI tìm lại làn da khỏe đẹp, sạch mụn CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG.

ket qua thu nghiem nnhnb

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả. Chuyên gia da liễu Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TW cũng đã nhấn mạnh Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một trong những liệu trình xử lý mụn hiệu quả hiện nay mà khách hàng không nên bỏ qua.

>> Chuyên gia đánh giá cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Phản hồi về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên một số diễn đàn, mạng xã hội khác.

hanh trinh ly my tri mun bang nnhnbphan hoi nnhnb

phan hoi nnhnb1

phan hoi nnhnb2

phan hoi nnhnb3

Để có thể loại bỏ mụn sưng đỏ trên da hiệu quả với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, khách hàng VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

BẠN NÊN ĐỌC:

4.7/5 - (3 bình chọn)

Bình luận (46)

  1. Ngô Lan says: Trả lời

    Đọc bài này thấy mình trong đó, hihi. Cứ mặt nổi nốt mụn là buồn lắm, cứ soi gương suốt ngày và lăm lăm để dùng cây nặn mụn chọc và nặn đến khi chảy máu ra. Mà nặn mụn non chưa có nhân nên chỉ có một ít nước mủ thôi, vi thế mụn không hết mà thành sẹo luôn. Có dạo nặn cục mụn bọc kia chảy máu nhiều lắm, sau đó tạo thành vết thương hở và viêm nhiễm, đến viện bác sĩ bảo bị nhiễm trùng rồi ra cho đơn thuốc về uống và bôi, sau để lại một cái sẹo lồi to đùng ở cằm, giờ nhìn vết sẹo là tởn nặn mụn luôn

    1. Trịnh Hoài THương says: Trả lời

      Đúng đấy, nặn mụn phải nặn đúng cách chứ mà đụng đâu nặn đấy là dễ nhiễm trùng lắm. Tớ trước cũng hay nặn mụn lắm, cứ trên bàn trang điểm lúc nào cũng có cây nặn mụn, mà lúc đó không biết nên chỉ rửa sơ sơ qua cây nặn mụn thôi chứ không tiệt trùng và rửa tay đàng hoàng, và kết quả là bị nhiễm trùng nặng, mụn lại còn lên nhiều hơn

      1. Trần Loan Thị says:

        Mình thì cứ đợi đến khi mụn già là tiệt trùng cây nặn mụn đàng hoàng, xông hơi da mặt rồi làm sạch tay và ấn một cái nhẹ lên mụn là nó ra. Nhưng thỉnh thoảng mình mới dám nặn chứ mặt nhiều mụn nặn nhiều là nát ngay

    2. Hoa Dâm Bụt says: Trả lời

      Mặt bị mụn trứng cá tốt nhất là đừng có tự nặn mụn, mua thuốc về nặn mụn hoặc tìm đến các cơ sở đông y nổi tiếng chứ đừng tự nặn

    3. Iris Phương says: Trả lời

      Mấy bà không muốn nặn mụn bị sưng đỏ thì dùng bộ trị mụn Hoàn Nguyên đấy. Tớ cũng bị mụn do rối loạn nội tiết tố nè, cứ mặt lúc nào cũng nở đầy hoa, cũng có nặn mụn, đắp mặt nạ, bôi kem trị mụn một thời dài không hết. Vậy mà được cô bạn thời đại học giới thiệu cho bộ Hoàn Nguyên này dùng là hết mụn hẳn đến giờ, da sáng mịn nhìn trẻ đẹp ra nhiều. Đây bộ này trị mụn hay nên nhiều người vào review lắm, vào mà đọc https://www.vpeg.vn/review-cua-nguoi-dung-ve-hieu-qua-cua-bo-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca/

      1. Trần Đỗ Hồng Minh says:

        Tớ cũng nhờ hay coi chương trình trên VTV2 nên biết về bộ trị mụn Hoàn Nguyên này. Sau khi xem xong chương trình Vì sức khỏe người Việt được chính bác sĩ Nhuần tư vấn là tớ tìm đến trung tâm để mua về dùng. Thời gian kiên trì điều trị 2 tháng tớ hết mụn đó

    4. Sương 1986 says: Trả lời

      Tui mới dùng bộ này tầm 1 tháng thôi mà bao nhiêu mụn bọc gom lại và thấy cùi trắng rồi, còn mụn nhỏ thì khô và bong tróc khi nào không hay. Các bạn nên mua thuốc này về dùng và bôi

  2. Hồ Vân Nga says: Trả lời

    Áp dụng cách nặn mụn đúng cách theo các bước như trong bài này hướng dẫn thì có hết mụn hẳn không, có bị thâm hay sẹo không? Mình toàn tự nặn mụn nên toàn để lại sẹo ở mặt

    1. Trinh Viên says: Trả lời

      Mình áp dụng nè, không biết làm sau khâu gì mà vẫn bị thâm sau khi mụn rời đi. Chắc phải đến spa nặn mụn mới không bị thâm và sẹo chứ nặn ở nhà cũng hên xui quá

      1. Mộng Tuyền Lê says:

        Tớ làm y như các bước hướng dẫn từ bước 1 đến bước 4 và kết hợp đắp thêm mặt nạ mật ong tuần 3 bữa nữa thấy cũng trị mụn hiệu quả lắm đấy

    2. Châu Lan says: Trả lời

      Mình từ thời dậy thì đến nay 25t cũng đang bị mụn bủa vây đây, cũng nặn mụn tuần tự từng bước như ở bài viết hướng dẫn mà vẫn không hết mụn

      1. Thảo Ly Lê says:

        Nặn mụn nhiều lỗ chân lông to lắm đấy các nàng, tốt nhất đừng nặn mà dùng bộ trị mụn Hoàn Nguyên là khỏi cần nặn niếc gì hết, hết mụn hẳn sau một liệu trình, da sáng láng lắm rồi

    3. Hồ Mỹ Ngân says: Trả lời

      Đúng rồi, da mụn nhạy cảm lắm nếu nặn mụn ở nhà dễ gây viêm nhiễm lắm. Tốt nhất là nên dùng bộ trị mụn Hoàn Nguyên này đi, sản phẩm vừa uống, vừa rửa mặt và vừa bôi nên trị mụn sạch sau một liệu trình đấy. Tớ đã thoát khỏi nổi lo sợ mang tên mụn bằng sản phẩm này

    4. Rinnin Lê says: Trả lời

      Bộ trị mụn Hoàn Nguyên này có trị dứt điểm mụn mủ không nhỉ? Em mụn mủ nhiều lắm, từng cục to đầy nhân trắng, nặn xong gây sẹo lớn lắm, giời không dám nặn nữa

      1. Hoàng Bảo_876 says:

        Trị mụn Hoàn Nguyên trị được tất cả các loại mụn, kể cả các loại mụn khó trị như mụn bọc, mụn mủ, mụn ẩn… dùng cực hiệu quả luôn ấy

  3. Hoàng Lê Thảo says: Trả lời

    Hoàn Nguyên này có viên uống Hoàn Nguyên và tinh chất Hoàn Nguyên và cả sữa rửa mặt nữa. Khi dùng là phải dùng tất cả đúng không vậy

    1. Lê Hảo 1990 says: Trả lời

      Dùng bộ trị mụn Hoàn Nguyên này là dùng cả 3 sản phẩm là viên uống, tinh chất bôi và nước rửa mặt mới có hiệu quả nhé. Tác động từ ngoài vào trong nên trị mụn bọc tận gốc

    2. Anh Vân says: Trả lời

      Mình chỉ bị vài ba cái mụn ở vùng chữ T thôi, mình chỉ muốn mua tinh chất và nước rửa mặt thôi thì có được không?

    3. Hoa Bỉ Ngạn says: Trả lời

      Được nhưng mà hiệu quả điều trị không tốt, không dứt điểm mụn, tớ khuyên nên mua cả bộ. Thêm lọ viên uống nữa thì có thêm bao nhiêu tiền đâu mà lăn tăn thế nhỉ. Mụn đã xuất hiện trên mặt thì một đôi cái cũng khiến mình xấu đi nên trị dứt điểm với bộ hoàn nguyên này để xinh đẹp hơn

    4. Anh Vân says: Trả lời

      Không phải vì tiếc tiền mà vì mình lười uống thôi cậu ơi.

    5. Oải Hương Bông says: Trả lời

      Lọ viên uống này uống làm sao đấy các chế? Có cần hòa thêm thứ gì để uống không nhỉ?

    6. Trần Diệu Vy says: Trả lời

      Mỗi ngày uống tầm 30-40 chia ra hai lần, mỗi lần uống 15-20 viên thôi nhé

    7. Nga Trương says: Trả lời

      Không cần hòa ra chi cả, viên uống nhỏ nên dễ uống lắm các nàng ơi, chịu khó uống thêm viên uống này và đều đặn thoa thêm tinh chất là tống khứ hoàn toàn mụn ấy mà, chỉ một thời gian ngắn là da láng mịn không tỳ vết như mơ

  4. Hoa Trần says: Trả lời

    Lâu rồi mới tìm được bài bàn về mụn của các chị em phụ nữ chắc mình cũng nên giải bày tâm sự chèn ép bao nhiêu lâu trong người. Mình sau sinh bé bị stress vì bị mụn nổi đầy mặn, những mụn to lắm như kiểu mụn bọc mà kích thước lan rộng hơn nhiều. Mình đi khám bác si bảo sau sinh bị stress và rối loạn nội tiết tố nên kích thích nổi mụn. Từ ngày mặt mọc lên những nốt mụn này mình sống ù lì hơn, ngại giao tiếp vì thấy không tự tin lắm, đi đâu cũng bôi cả tá kem cushion mà vẫn không che nổi các nốt mụn đấy. Đến cả chồng mình cũng chê và bảo là dạo này sao nhiều mụn nhìn ghê quá, đã vậy toàn mụn to sưng đỏ, mụn đầu trắng nhiều. Thật chứ mình vất vả sinh con nhan sắc tàn phai thế làm chồng không hiểu lại nói ra những lời như thế, mình tuyệt vọng vô cùng. Các chế ở đây chế nào bị mụn như mình và đã trị thành công thì cho mình xin địa chỉ đến trị với, mình đi spa nhiều lần rồi mà vẫn không hết được, họ bẩu cái mụn này từ trong người toát ra chứ không phải ở trên da sản sinh nên khó trị lắm.

    1. Tú Sương says: Trả lời

      Thật chứ chị em phụ nữ là thiệt thòi nhất, khổ cực sinh con cho chồng đến mức nhan sắc tàn phai mà chồng không hiểu nữa thì bất hạnh quá. May mà chồng mình cũng không đến nổi. Mẹ hãy đến trung tâm da liễu đông y đi, chỉ sau một liệu trình điều trị với bộ Hoàn Nguyên này là sạch mụn đấy, thuốc này vừa uống bên trong vừa bôi bên ngoài nên trị mụn hiệu quả lắm. Mình cũng toàn mụn đỏ, mụn bọc và mụn mủ dùng Hoàn Nguyên là hết đó, thuốc này dùng cho phụ nữ sau sinh rất tốt đó

      1. Trần Mỹ Lệ says:

        Em chưa lấy chồng mà nghe các chị kể cũng thấy nản ghê. Đúng là phụ nữ thiệt thòi đủ kiểu. Chị chủ thớt nên đến trung tâm da liễu đông y khám và chữa trị mụn đi, chữa khỏi đấy. Thuốc này vừa uống và vừa bôi không lo tái phát

    2. Nhím89 says: Trả lời

      Em chưa chồng cũng không phải mụn sau sinh mà cũng bị tình trạng mụn y như chị. Em cũng dùng bộ hoàn nguyên và đã trị khỏi rồi. Chị vào bài này tìm hiểu thêm cơ chế của bộ này sẽ có động lực mua về dùng luôn ấy https://www.thuocdantoc.org/mun-trung-ca-hoan-nguyen.html

      1. Hồ Thiên Kim says:

        Mình có tìm hiểu thì được biết là dùng hoàn nguyên thì phải đi lấy nhân mụn, mình có thể tự lấy nhân mụn tại nhà có được hay không vậy

    3. Mẹ bé Cát says: Trả lời

      Đừng tự lấy nhân mụn, bạn có thể đến trung tâm da liễu để họ lấy nhân mụn cho hoặc cứ dùng hoàn nguyên để nó khô đầu mụn rồi rửa mặt nó tự long da, có hơi lâu thôi nhưng như vậy sẽ an toàn và không để lại sẹo

      1. Diệu Ngọc_86 says:

        Đừng tự nặn mụn nhé, không biết nặn lại toét ra thôi, cứ đi đến những trung tâm uy tín để mà nặn thôi

  5. Lê Thị Son says: Trả lời

    Dùng bộ trị mụn hoàn nguyên này có trị mụn đầu trắng tận gốc không ạ? Có tái lại mụn mới không? em bị mụn lâu năm cứ dừng thuốc không bao lâu lại bị lại

    1. Hoàng THảo says: Trả lời

      Bộ này trị mụn tận gốc nhé, trung tâm cam kết hoàn tiền nếu không điều trị được đấy, yên tâm đi. Mụn gì dùng hoàn nguyên đều hết

      1. Minh Duyên says:

        Mình dùng bộ này đã trị sạch mụn đầu trắng rồi, nghỉ dùng thuốc cũng vài năm nay mà vẫn không có biểu hiện tái lại còn tương lai sao chưa biết. Bạn có thể thử

    2. Cẩm Trang Lê says: Trả lời

      Bộ hoàn nguyên vừa tác động từ bên trong khí huyết, vừa tác động từ bên ngoài và làm sạch bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng nên vừa điều trị mụn vừa ngăn ngừa ngừa mụn mới quay lại hiệu quả lắm ạ

  6. Gió mùa thu says: Trả lời

    Trong quá trình dùng bộ trị mụn này có cần kiêng cử gì không?

    1. Hoàng Ngọc says: Trả lời

      Kiêng ăn đồ cay nóng và thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ. hạn chế nước ngọt có gas, cà phê, thuốc lá, rượu bia. Thay vào đó là ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước, mỗi ngày nên uống tầm 2 lít nước trở lên. Cứ bị mụn thì auto như vậy đó

    2. Lê Minh Viên says: Trả lời

      Dùng Hoàn Nguyên có kiêng luôn mỹ phẩm không

    3. Ngân AK says: Trả lời

      Vẫn duy trì skincare bình thường nhưng thay sữa rửa mặt bằng nước rửa mặt hoàn nguyên, thay tinh chất dưỡng da bằng tinh chất trị mụn hoàn nguyên. Các loại mỹ phẩm dùng nên ưu tiên loại từ thiên nhiên, điều trị sạch hết mụn, da ổn định rồi lúc đó dùng gì thì dùng

  7. Lệ Quỳnh says: Trả lời

    Mụn nặng hay nhẹ vẫn dùng một loại bộ trị mụn hoàn nguyên là hết có phải hay không

    1. Lê Thắm Thị says: Trả lời

      Bộ trị mụn hoàn nguyên có hai loại: Hoàn Nguyên phổ thông dành cho những đối tượng mới chớm bị mụn, tình trạng mụn nhẹ, mức độ trung bình còn bọ Hoàn Nguyên cao cấp dành cho những đối tượng bị mụn lâu năm, tình trạng nghiêm trọng, mụn tái phát nhiều lần. Bạn đến trung tâm khám bác sĩ sẽ đánh giá mụn nhẹ hay nặng sẽ cho bộ hoàn nguyên phù hợp nhé. 2 loại cụ thể thì xem ở đây https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen.html

      1. Hồ Hạnh Nhi says:

        Hai bộ này có gì khác nhau?

    2. Cao Đỗ Hồng Loan says: Trả lời

      2 bộ sản phẩm nhìn chung đều được bào chế từ những thảo dược quý tự nhiên tuy nhiên lại khác nhau ở mức độ đậm đặc của thảo dược để phù hợp cho từng đối tượng, tình trạng da khác nhau thôi

      1. Chuột Nhok says:

        Giá cả như thế nào vậy

    3. Loan 1987 says: Trả lời

      Bộ phổ thông uống 1,5tr còn bôi 1tr. Mỗi tháng dùng một lọ thuốc uống, còn bôi dùng 3-4 tháng cũng không hết. Điều trị 203 tháng là hết sạch mụn

  8. Lê Thị Bình says: Trả lời

    Mình muốn mua bộ trị mụn này cho con bé nhà mình mới 16t đang ở tuổi dậy thì thì có được không? Bé bị rất nhiều mụn sưng đỏ cứ tự nặn là để lại sẹo

  9. Ngân Lê says: Trả lời

    Nặn mụn xong dùng nha đam như thế nào để không bị thâm vậy, mình dùng nha đam sau khi nặn mụn xong vẫn bị thâm vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *