Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc với công dụng đặc trị các bệnh da liễu như vảy nến, tổ đỉa, viêm da cơ địa, viêm nang lông… Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho người bệnh. Chính vì vậy mà rất nhiều người bệnh quan tâm đến vấn đề mua Nhất Nam An Bì Thang ở đâu và giá thành bao nhiêu? Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn đọc.

Thông tin về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Điều trị các bệnh da liễu hiện nay có nhiều bài thuốc, tuy nhiên bài thuốc đang được đánh giá cao từ chuyên gia cũng như có phản hồi tốt từ người bệnh chính là Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện, đơn vị tiên phong phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn, ứng dụng các bài thuốc điều trị bệnh cho vua chúa).

Nhất Nam An Bì Thang là sự kế thừa và phát huy thành tựu của y học cổ truyền Cung đình Huế, chắt lọc trọn vẹn tinh hoa giải pháp chữa bệnh da liễu của Ngự y triều Nguyễn. Bởi bài thuốc là thành quả của đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu”, được cải tiến từ các phương thuốc Ngự y đặc chế để trị bệnh viêm da cho vua Gia Long.

Hai chuyên gia đứng đầu công trình nghiên cứu chính là Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê PhươngTiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Đây là những chuyên gia YHCT giỏi về chuyên môn, dày dặn về kinh nghiệm, đồng thời sở hữu nhiều công trình nghiên cứu có giá trị trong ngành y tế.

bac si trung tam da lieu dong y viet nam 1

Cơ chế tác động kép, điều trị bệnh từ gốc tới ngọn

Các bệnh lý da liễu thường có xu hướng kéo dài dai dẳng, đồng thời dễ tái phát nếu bệnh không được “tiêu diệt” tận gốc. Bởi vậy, các phương pháp điều trị bệnh bên ngoài, tại chỗ sẽ ít mang lại hiệu quả cao.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế thành bộ 4 chế phẩm chính gồm thuốc uống, thuốc bôi, ngâm rửa và thuốc xịt với cơ chế tác động kép, điều trị bệnh từ bên trong. Mỗi một chế phẩm sẽ có công dụng đặc trị riêng nhưng khi kết hợp sẽ đem đến hiệu quả điều trị toàn diện cho người bệnh.

Các chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm nang lông
Các chế phẩm Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm nang lông

Đặc biệt, bài thuốc uống trong được bổ sung các vị thuốc có công dụng bồi bổ cơ thể, hoạt huyết… giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch nhằm kiểm soát triệu chứng bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Thành phần thảo dược thượng hạng

Đúng như tính chất của bài thuốc Đông y, Nhất Nam An Bì Thang được bào chế với 100% thành phần thảo dược thiên nhiên, được gia giảm theo “tỉ lệ vàng” trong 4 chế phẩm gồm thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa, thuốc xịt.

Các vị thuốc được sử dụng để bào chế Nhất Nam An Bì Thang là sự kết hợp của hai nhóm thảo dược chính:

  • Nhóm thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, trị ngứa giúp giải quyết các triệu chứng viêm nhiễm ngoài da như Kinh giới, Hoàng liên, Mật ong, Bí đao, Tang bạch bì, Thiên mã hồ, Cây vảy ngược….
  • Nhóm thảo dược có tác dụng bổ phế, thận, gan giúp tăng cường công năng của hệ thống tạng phủ, ổn định cơ địa từ sâu bên trong, đồng thời đưa hệ thống miễn dịch về trạng thái cân bằng như Kim ngân, Liên kiều, Thương nhĩ tử, Astiso, Nhân trần, Sa sâm, Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược, Mạch môn…

Xem thêm

Các dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm nang lông
Các dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm nang lông

Đặc biệt, các vị thuốc này được các chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sàng lọc từ chính bài thuốc điều trị viêm da Ngự y chuyên dùng cho vua Gia Long. Hiệu quả xử lý viêm da từ căn nguyên đến triệu chứng của chúng đã được chứng thực trong suốt hàng trăm năm.

Các vị thuốc này còn là THẢO DƯỢC THƯỢNG HẠNG, sở hữu dược tính tốt nhất do được ươm trồng theo công nghệ sinh học, không sử dụng các hóa chất độc hại. Chúng được thu hái trực tiếp tại các vùng chuyên canh thuốc Nam đạt tiêu chuẩn GACP-WHO về nuôi trồng cũng như sơ chế. Với nguồn gốc thảo dược rõ ràng, không chất bảo quản, không tạp chất đã mang đến cho người bệnh sự an toàn, không tác dụng phụ trong sử dụng.

*** Lưu ý: Nhất Nam An Bì Thang có thể gia giảm thành phần theo cơ địa của người bệnh để mang lại hiệu quả điều trị tối ưu và đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi đối tượng. Bài thuốc có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người già…

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có tốt không?

Hiệu quả bài thuốc luôn là điều mà người bệnh quan tâm, bởi triệu chứng của các bệnh viêm da khiến họ mất ăn mất ngủ, thậm chí ảnh hưởng tới tâm lý, ngại giao tiếp với người xung quanh.

Nhất Nam An Bì Thang sở hữu nhiều ưu điểm giúp người bệnh vừa giải quyết được bệnh, ngăn ngừa tái phát vừa an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ. Chính vì thế mà bài thuốc đã nhận được sự đánh giá cao của cả chuyên gia và người bệnh.

Bác sĩ Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá cao về công thức phối chế thảo dược của Nhất Nam An Bì Thang:

bac si tuyet lan chia se ve tieu ban hoan bi thang

Bác sĩ Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện dược cổ truyền dân tộc TPHCM cho biết: “An Bì Thang là bài thuốc kết hợp giữa 4 chế phẩm uống, bôi, ngâm rửa, thuốc xỉ. Điều này giúp cho người bệnh được điều trị được tác nhân gây bệnh bên trong vừa khắc phục triệu chứng ngứa ngáy, khô rát, khó chịu bên ngoài. Đặc biệt, do bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên nên có thể dùng được cho nhiều đối tượng, trong đó có trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh…”.

Không chỉ vậy, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn nhận được phản hồi tích cực từ phía người trong cuộc – người bệnh. Những người đã và đang trực tiếp sử dụng bài thuốc để khắc phục triệu chứng bệnh của mình.

>>> XEM VIDEO: VTV2 GIỚI THIỆU NHẤT NAM AN BÌ THANG – GIẢI PHÁP “ĐOẠN TUYỆT” VIÊM DA BẰNG THẢO DƯỢC

Tại các diễn đàn, trang tin chia sẻ về giải pháp chữa viêm da, người bệnh cũng chia sẻ kết điều trị thuốc Nhất Nam An Bì Thang, giúp họ thoát khỏi tình trạng bệnh ngứa ngáy.

Trường hợp của bạn An An bị viêm da cơ địa 5 năm, dùng nhiều thuốc nhưng không khỏi, bệnh cứ đỡ rồi lại tái phát. Tuy nhiên, sau khi dùng Nhất Nam An Bì Thang với liệu trình 3 tháng bạn đã khỏi bệnh.

Đừng bỏ lỡ: Diễn viên Thu Huyền trải lòng về hành trình ĐÁ BAY viêm da cơ địa bằng thảo dược tự nhiên

Bạn An An dứt viêm da cơ địa suốt năm 5 sau 3 tháng thuốc An Bì Thang
Bạn An An dứt viêm da cơ địa suốt năm 5 sau 3 tháng thuốc An Bì Thang

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang an toàn, lành tính có thể sử dụng cho trẻ nhỏ. Không ít gia đình có con bị viêm da sử dụng Nhất Nam An Bì Thang và đã thu về kết quả tích cực.

Con trai của chị Vũ Thị Đào đã khỏi viêm da cơ địa nhờ bài thuốc An Bì Thang
Con trai của chị Vũ Thị Đào đã khỏi viêm da cơ địa nhờ bài thuốc An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nhất Nam An Bì Thang là bài thuốc được lưu hành nội bộ, độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Thuốc chỉ dùng cho người bệnh tại trung tâm sau khi đã được bác sĩ thăm khám, chẩn bệnh cụ thể. Do đó, để dùng thuốc bạn có thể liên hệ cho trung tâm để được tư vấn về phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh của mình theo địa chỉ:

Nếu ở xa, không thuận tiện cho việc tới trực tiếp trung tâm thăm khám bạn có thể gửi những thắc mắc của mình cho chuyên gia để được tư vấn.

Banner CTA bac si le phuong

Giá cả của Nhất Nam An Bì Thang được quyết định dựa trên thành phần thuốc, liệu trình và thời gian điều trị riêng biệt của mỗi người bệnh.

Một liệu trình Nhất Nam An Bì Thang bao gồm 4 chế phẩm: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt.

  • Nếu người bệnh bị viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc thì chỉ cần sử dụng 3 chế phẩm (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa).
  • Nếu người bệnh bị vảy nến, tổ đỉa, á sừng thì cần sử dụng cả bộ 4 chế phẩm.

Mỗi người bệnh cũng có khả năng đáp ứng thuốc riêng biệt nên thời gian hồi phục sức khỏe dài hay ngắn cũng khác nhau. Bên cạnh đó, với những người bệnh có nhiều vấn đề sức khỏe hơn, bác sĩ có thể gia giảm thành phần thuốc để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Theo thống kê, hầu hết người bệnh đều hồi phục sức khỏe sau 2-3 tháng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang. Số còn lại (tình trạng viêm mãn tính dai dẳng, cơ thể tích tụ độc tố do lạm dụng thuốc tân dược nhiều hoặc thể trạng yếu kém…) thì cần thời gian lâu hơn, khoảng 3-4 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Kết quả khảo sát trên hàng trăm người bệnh sau khi dùng Nhất Nam An Bì Thang
Kết quả khảo sát trên hàng trăm người bệnh sau khi dùng Nhất Nam An Bì Thang

Trung bình 1 tháng điều trị viêm da bằng Nhất Nam An Bì Thang sẽ có giá dao động vào khoảng 3.500.000 – 3.800.000 VNĐ tùy mức độ bệnh. Do đó, để được tư vấn chính xác về giá cả của bài thuốc, người bệnh nên đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và nhận giải đáp chi tiết từ chuyên gia.

Trên đây là những thông tin về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Nhất Nam An Bì Thang được đánh giá là giải pháp an toàn, hiệu quả cho người bệnh, giúp ngăn ngừa tình trạng tái phát. Nếu còn bất cứ thắc nào bạn hãy liên hệ cho bác sĩ của trung tâm để được giải đáp.

Xem thêm:

4/5 - (3 bình chọn)

Bình luận (79)

  1. Hoa Rẻ Quạt says: Trả lời

    May quá mãi mới tìm được thông tin về chỗ bán thuốc này. dạo hết mấy trang mạng cuối cùng cũng ra

    1. vteoo1302 says: Trả lời

      Thuốc này tốt lắm hả bạn, mà bạn phải tìm kiếm ghê thế?

    2. Hoa Rẻ Quạt says: Trả lời

      Mình bị á sừng mãn tính có đang tìm thuốc chữa. Hôm đấy đi xe bus nghe mang máng mấy cô trên xe nói chuyện nhắc đến cái thuốc an bì gì đó, cô ấy kể con cố ấy dùng cái thuốc này chữa được bệnh á sừng, mà mình xuống sớm quá không kịp hỏi nhiều nên phải lùng sục như thế.

      1. Nguyễn văn vinh says:

        Mình muốn mua thuốc bôi vẩy nến

    3. RLE says: Trả lời

      Chị cũng đang dùng thuốc an bì thang này thấy nó đỡ nhìu phết, vài tháng trước chị còn ngứa, bong da rồi nổi mụn nước làm các móng xù xì, lỗ chỗ mà giờ da giờ không còn khô ráp nữa rồi, mụn nước nó biến đi đâu mất hết đi rồi ý.

    4. yoongichiii says: Trả lời

      Vậy là đã khỏi chưa ạ, chị share thêm cho bọn em chút thông tin với?

    5. Trần Thị Hồng Nhung says: Trả lời

      Thấy bạn ấy nói đang dùng chắc là chưa khỏi hoàn toàn rồi, chắc đang trong giai đoạn điều trị thứ ba, uống thuốc để ngắn ngừa tái phát. Ngày xưa lúc uống thuốc này chị cũng hết triệu chứng vẫn uống thuốc thêm thời gian để nó khỏi hoàn toàn đó. Cả quá trình điều trị chị uống tất cả hết 3 đợt thuốc đấy, mỗi lần hết một tháng nhưng sau đó thì khỏi hẳn luôn em ạ, Mấy triệu chứng ngứa ngáy thì tầm tháng là hết, còn mấy vết thương hở kiểu nứt nẻ, da bong tróc thì lâu hơn phải gần hai tháng thì da nó mới lành lại hết các em ạ, sang tháng cơ bản là da bình thường trở lại uống chỉ phòng trừ thôi. Nhờ chữa trị cẩn thận, chị chữa xong bệnh ổn định được rất lâu, phải hai năm rồi không thấy gì đó các em.

  2. illy_07 says: Trả lời

    Thuốc này chữa được vảy nến hở các chị em, tình trạng của em hiện tại da nó cứ đùn đống vảy lên trên da vết này chồng lên vết khác ngày càng lan rộng thì có chữa được không?

    1. lien tranha says: Trả lời

      Nghe nói chữa bằng UVA và UVB cũng hết nhanh, bạn chữa bằng cách này thử xem, tớ không tin thuốc đông y chữa hết được bệnh này đâu.

    2. may_be.312 says: Trả lời

      Cách điều trị bằng quang trị liệu cách này không hết được chỉ kéo dài thời gian tạo vảy của vẩy nến thay vì vảy được thay hằng ngày như bình thường, còn việc thuốc này có chữa được vẩy nên không thì mình không có rõ, mình chưa dùng thuốc này bao giờ.

    3. Đinh Đức Thắng says: Trả lời

      Vợ tôi cô ấy dùng thuốc này chữa xong chẳng phải dùng thuốc gì duy trì cả mà mấy chỗ bị vẩy nến ngày trước không thấy da nó đùn lên như trước, giờ nhìn không phân biết được da bị vẩy nến với da bình thường luôn.

    4. Bụt đang giảm cân says: Trả lời

      Thuốc an bì thang này em dùng rồi tốt mà lành tính lắm các chị ạ, em bị cái bệnh này hơn năm, trên đầu là bị nhiều nhất, bị lên vảy đỏ, rơi từng mảng vảy giống gàu, da đầu khô, ngứa, cảm giác đau hoặc nóng rát, còn ở trên da thì đỡ hơn nhưng da sần sùi nhiều. Em dùng thuốc ở đây ngoài uống với bôi ra em còn dùng thuốc lá để gội đầu tuần cứ 3 lần đều đặn 3,5, 7, kiên trì 4 tháng thì trên đầu với người khỏi đến giờ, mỗi năm em cứ nhắc lại một lần, thế nên là cũng không thấy bị lại, mọi người có cần tìm hiểu thêm về thuốc thì đọc thêm ở đây, em thấy nhiều người thực sự dùng thuốc này khỏi vảy nến ạ: https://www.trungtamdalieudongy.com/dieu-tri-benh-vay-nen-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-an-bi-thang.html

    5. Blink.1209 says: Trả lời

      Dùng thuốc này có gây rụng tọc không em ơi?

    6. Bụt đang giảm cân says: Trả lời

      Uống thuốc thì không gây rụng tóc được, chủ yếu là bệnh này nó gây ra hiện tượng ấy, khi tình trạng bệnh nghiêm trọng phải gãi nhiều , tất nhiên đây chỉ là tạm thời thôi, khi da đầu sạch thì tóc sẽ mọc lại bình thường em ạ.

  3. Đỗ Vũ Thu Hà says: Trả lời

    Con mình cách đây nửa năm bé bắt đầu bị bong da ở các đầu ngón chân, da khô nứt nẻ. Đi khám bác sĩ bảo chàm, cho ezera về bôi nhưng tình trạng không đỡ, càng ngày càng nặng, chân bong tróc lan ra và nứt nẻ chảy máu thương lắm , mà thấy có đã bắt đầu lan ra lên cả tay nữa, mình cho bé đi khám da liễu lần nữa thì bác sĩ cũng bảo là chàm, cho thuốc uống và thoa lần này khác thuốc lần trước, nhưng mình đọc thì thấy kháng sinh và steriod không à, nên cũng lo chưa cho bé uống. Dạo này trời hanh khô da càng bong nhiều, với ngứa nhiều, con gãi xước hết cả da ra. Mẹ nào có con bị vậy cho mình lời khuyên. có cách gì để chữa khỏi cho bé không? thuốc nam, phương pháp dân gian càng tốt. Cảm ơn các mẹ

    1. Nina Nguyễn says: Trả lời

      *Mẹ nó tìm mấy lá tắm với ngâm đắp lên da cho con xem, chị thấy người ta bị chàm hay dùng mấy cái là này tắm lắm.
      Sài đất + chó đẻ răng cưa
      Kinh giới + lá trầu
      Rau muống + cây vòi vòi
      Vỏ xoan hoặc vỏ xà cừ + lá trầu không
      Xấu hổ, cây cứt lợn để đun nước tắm
      Kim ngân hoa + bồ công anh
      Me đất + Phèn đen
      Lá khế chua, vỏ cây lá của lúc lác….

    2. W e n d y H i o says: Trả lời

      Ngoài tắm ra chị có thể giã lá lược vàng + cho ít muối, để dắp lên da khoảng tầm 15p sau đó bôi kem dưỡng ẩm vào cho cháu, con em đang áp dụng cách này chị ạ, thấy cũng ok phết.

    3. hi_ta02 says: Trả lời

      Cách dân gian cũng hên xui các mẹ ạ không phải cách gì cũng chữa được, mà đắp linh tinh lại tăng khả năng nhiễm trùng, mình nghĩ nàng nên dùng thuốc đông y cho con dùng thì vẫn hơn, vì mình thấy thuốc đông y an toàn ít tác dụng phụ lắm.

    4. Đỗ Vũ Thu Hà says: Trả lời

      Dùng cách dân gian mình cũng đang cân nhắc đấy ạ, giờ mình vẫn ưu tiên dùng thuốc hơn. Mẹ nào biết phòng khám đông y nào được không ạ, cũng tham khảo vài chỗ thì thấy có bên Thuốc dân tộc với trung tâm da liễu đông y này thấy nhiều người bảo nên đến đây chữa ạ.

    5. Ntquyen_04 says: Trả lời

      Chất lượng thì chưa dùng không tiện nhắc đến, mình không biết thuốc của bên thuốc dân tộc có tiện dùng không, chứ riêng thuốc của trung tâm da liễu đông y không phải sắc thuốc luôn, nhất là người đang có con nhỏ thì dùng càng tiện, thuốc nó cũng dễ uống, bé nhà em mà uống chắc sẽ không sợ dùng thuốc đâu.

  4. Chạm tay vào nỗi nhớ says: Trả lời

    em chữa hơn năm rồi đi da liễu hoài mà không hết bệnh tổ đỉa, chỉ uống thuốc cầm chừng thôi, thuốc thì chủ yếu bằng corticoid, dùng thì thấy cơ thể bị giữ nước rồi giãn da mấy chỗ ở đùi, da, bẹn, nách….cho em hỏi thuốc an bì thang gây ra tác dụng phụ khi dùng không, giờ em đang muốn chuyển sang loại này ạ

    1. Vuongthao_22 says: Trả lời

      Mình thấy cũng nhiều người cả phụ nữ có thai với đang cho con bú vẫn dùng thuốc thì chắc thuốc này nó phải an toàn lắm,

    2. duo_pd06 says: Trả lời

      Thuốc này cực kỳ an toàn bạn nhé, uống thuốc không có bất cứ tác dụng phụ nào hết bạn ạ, mà mình còn tìm hiểu thuốc này được bảo chế từ thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, được kiếm chứng từ nguồn gốc đến chất lượng thuốc, đảm bảo lắm

  5. m.khlinh381 says: Trả lời

    Mình giờ bắt đầu bị lại rồi, mấy nay tay chân cứ rớm máu thành ra chẳng làm được việc gì, nghe nói thuốc bên này dùng tốt đang tính qua mua về dùng đây, mà không biết chỗ này họ có làm thứ bảy không?

    1. mandoo says: Trả lời

      Làm cả thứ bảy với chủ nhật đấy, tối cũng có khám nhưng phải đặt lịch hẹn trước.

    2. m.khlinh381 says: Trả lời

      thể hử, bên này họ mấy giờ làm việc nhỉ để mình lựa giờ mình qua.

    3. Yến Linh Ng says: Trả lời

      Khoảng 8h là họ bắt đầu làm việc đấy, khám đến khoảng tầm 17h30 là nghỉ bạn nhé.

    4. Kim Xoàn says: Trả lời

      Ở đây có chỗ gửi xe cho ô tô không nhỉ?

  6. Zem Quỳnh says: Trả lời

    dùng cái thuốc này được 10 hôm….. huhu mà em ngứa quá…. mụn mà gì nó thi nhau nổi nên ý…. có phải bị công thuốc không ạ, lúc trước bác sĩ cũng dặn mấy ngày đầu có thể bị nặng hơn, em thì lo quá không biết có phải đúng vào trường hợp bác sĩ bảo không để còn yên tâm dùng thuốc tiếp?

    1. Líp says: Trả lời

      Sao ai bảo thuốc này an toàn lắm, bị công thuốc là sao thế ạ?

    2. Liên Lee says: Trả lời

      Công thuốc là từ chuyên môn bác sĩ dùng thôi, có thể hiểu nôm na là khi mình uống thuốc, nhờ vào tác dụng thanh nhiệt giải độc nên sẽ đẩy độc tố ra ngoài cơ thể, giống như kiểu thải độc tố qua da đó, nên sẽ thấy triệu chứng nó nặng hơn nhiều trong mấy ngày đầu, ai mà uống nhiều thuốc tây độc tố càng nhiều thì biểu hiện càng rõ ràng nhưng nó chỉ duy trì trong vài ngày đến một tuần lễ là giảm nên em cứ tiếp tục dùng thuốc đi em nhé không vấn đề gì đâu, chị gặp vấn đề như em mà chị uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ là khỏi đó, nên yên tâm em nhé. Chị diễn viên Thu Huyền cũng dùng và đã điều trị thành công đó em:

  7. duong bao ngan says: Trả lời

    Tôi nghe nói giờ tây y có thuốc gì đó tiêm là chữa được bệnh vẩy nến?

    1. Huỳnh Thành Đạt says: Trả lời

      Các mẹ ơi giờ thuốc ấy mới đang thử nghiệm thôi, chưa có được công bố rõ ràng đâu nên mọi người cẩn thận kẻo các đối tượng xấu lợi dụng dùng thuốc giả, có rất nhiều trường hợp mất tiền oan với bọn chúng rồi.

    2. Nguyễn Đăng Quang says: Trả lời

      Tiêm chưa chắc nó đã tốt cho cơ thế. Thật ra như em uống thuốc của trung tâm da liễu đông y bác sĩ cũng bảo sẽ ổn định lâu dài, em thấy như thế chẳng khác khỏi là bao nhiêu, em điều trị năm nay tính ra được ba năm rồi cũng vẫn rất còn ổn định, ngày trước uống thuốc chưa một lần gặp một ảnh hưởng nào từ thuốc bao giờ.

  8. hG.1904 says: Trả lời

    Em đang dùng thuốc an bì thang này cho em hỏi thuốc này có cần tránh thực phẩm nào không, vì thấy bảo ăn mấy món này: rau muống, đậu xanh, thịt gà, đồ nếp, rau má…. sẽ làm giảm tác dụng của thuốc

    1. Iam_Uyen says: Trả lời

      Tin vỉa hè đấy em, thuốc này có cần kiêng cái gì đâu, kiêng là kiêng cho bệnh thôi, chị thu thập được rất nhiều típ hay mọi người nhớ lưu ý khi lựa chọn thực phẩm đề chế biến hằng ngay nhé. Ăn uống như này là được.
      + Đồ ăn nhiều protein và tanh: tôm, cua, ghẹ, măng, cà, lạp xường, xúc xích, gà, đồ hộp, trứng,…
      + Đồ uống có chất kích thích: rược, bia, cafe, trà, thuốc lá, tiêu, ớt…
      + Các đồ ăn có chứa chất béo: đường, sữa, mỡ, bơ, chocolate, đồ ngọt tổng hợp….Ngoài ra người bị viêm da cơ địa nên dùng các thực phẩm giàu vitamin A, B, C và các thức ăn dễ tiêu, chống táo bón: cà chua, khoai lang ruột vàng, đu đủ, chuối tiêu. Ăn những loại rau xoắn như cải xoắn, súp lơ, bắp cải, mướp đắng….
      + Có thể ăn những loại thực phẩm chứa nhiều omega3 và chất kẽm có trong cá hồi, cá thu, cá basa, canh nghêu, sò. Một tuần có thể ăn thịt bò 1-2 lần, ăn thịt lợn, đậu phụ, thịt ếch…Với bệnh này tăng cường ăn nhiều rau, uống nhiều nước mát hằng ngày rất tốt cho quá trình điều trị.
      + Cần có chế độ ăn uống hợp lý theo một giờ nhất định, chịu khó tập thể dục thể thao để bài tiết mồ hôi.
      + Đối với những trường hợp bị phù nề, rịn nước nên giảm thức ăn có nhiều nước như: chanh, súp, uống ít nước, không uống nước cam nước chanh…

    2. Sầm Hằng Vi says: Trả lời

      bạn dùng có đỡ được gì chưa?

  9. Voicon_ says: Trả lời

    Một gói thuốc uống kia uống được bao lâu bạn ơi, có được nửa tháng không?

    1. Dương Zun says: Trả lời

      Như tôi tháng uống khoảng 4 gói như thế đấy bạn, ngày uống hai lần thì 15 viên đó chỉ đủ cho khoảng 1 tuần thôi. Ai nhẹ hình như uống ít đi hơn đó, mình cũng không rõ lắm, bạn thử hỏi trung tâm cho rõ.

    2. i'm hedgehog says: Trả lời

      Có bớt được loại thuốc nào được không nhỉ, chứ dùng tất mấy loại này thấy nhiều quá, chi phí để điều trị nó hơi cao?

  10. Tô Xuân Thịnh says: Trả lời

    Thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa là bắt buộc phải dùng hay sao đó còn thuốc xịt chắc tùy từng đối tượng mình nghĩ nếu bạn bớt chắc bớt được cái loại đó thoi.

  11. Khánh Lan says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dầu ở đầu mấy năm nay, mùa đông trời lạnh lạnh còn đỡ chứ mùa hè thì luôn trong tình trạng bết dầu, đầu lúc nào cũng có cảm giác ngứa khó chịu. Tôi đã thử một số dầu gội thảo dược bằng tinh chất gừng hay bồ kết rồi nhưng không hiệu quả, an bì thang này hiệu quả có cao không ai dùng rồi chia sẻ kinh nghiệm tôi với, nó có trị được rụng tóc không

    1. Voi con Thanh Hóa says: Trả lời

      Đầu em cũng bị viêm da dầu, em hay dùng dầu gội đặc trị dành cho tóc dầu là klorane ấy, dùng kết hợp dầu gội này với bài thuốc ngâm rửa của an bì thang, gội sạch mà thích lắm, nó giảm tóc rụng rõ rệt luôn ấy. Chị mua gội thử đi tháng xem sao. Nếu có điều kiện thì mang dầu này ra quán gội để họ matxa da đầu luôn cho, với lại gội ngoài quán thì sẽ sạch hơn mình tự gội rất nhiều

    2. Khánh Lan says: Trả lời

      Bài thuốc an bì thang đó bạn chỉ dùng loại ngâm rửa để nấu lên gội cùng dầu gội đầu là được à, có trị được tận gốc bệnh không. Tôi muốn chữa cho khỏi hẳn viêm da dầu luôn, không bị tái phát lại nữa luôn ấy

    3. Giang Lan says: Trả lời

      Muốn trị khỏi hẳn hoàn toàn viêm da dầu thì bạn phải dùng kết hợp ba bài thuốc an bì thang bao gồm cả thuốc bôi, thuốc uống và ngâm rửa như chồng tôi ấy. Chồng tôi bị viêm da dầu ở đầu mấy năm nay, anh ấy lại là tài xế lái xe tải đường dài nữa, nên khói bụi nhiều, thành ra tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn. Tôi có mua dầu gội đặc trị viêm da dầu cho anh ấy rồi nhưng hiệu quả không tốt lắm, anh bảo lúc gội thì sạch đầu đỡ ngứa đấy, nhưng sau tầm 2-3 tiếng là sẽ bị ngứa trở lại, đầu cũng nhanh bết. Có đợt tôi nghe theo mấy bác hàng xóm bày, đi hiệu thuốc mua corticoid về cho ảnh bôi, nó đỡ ngứa thật đấy. Nhưng giống như kiểu bị nghiện thuốc ấy, bôi thì hết ngứa mà hết thuốc thì ngứa trở lại. Có điều cách này cũng giúp giảm ngứa nhanh nên anh ấy cứ bôi hoài cả tháng, cho đến khi thấy tình trạng có vẻ khác khác, da đỏ ửng lên, nổi mụn li ti, lên viện khám thì bác sĩ bảo là do bôi quá nhiều corticoid nên da bị tổn thương nhiễm độc corticoid. Quả thật đúng là chữa lợn lành thành lợn què mà. Một thời gian sau tôi quen được 1 người bạn đang dạy ở trường y, nghe tôi kể chuyện chồng tôi bị thế nên cô ấy bày tôi thử đưa chồng đi chữa bên đông y xem sao. Sau khi lấy được địa chỉ chỗ cổ hay đi khám, tôi về nhà nói chuyện và 2 vợ chồng dành thời gian đi khám thử ở trung tâm da liễu đông y này. Thú thật đây là lần đâu tiên tôi biết đến đông y còn chữa được bệnh ngoài da đấy, trước tôi chỉ nghĩ đông y đa số là thuốc bổ thôi, vì hồi tôi sinh con thì mẹ chồng cũng cắt vài thang thuốc về cho tôi uống, thành ra cũng có tí gọi là kinh nghiệm sắc thuốc. Tháng đầu mới uống thì tôi nấu thuốc rồi bỏ vào bình giữ nhiệt cho chồng tôi mang đi uống. Đến tháng thứ 2 ảnh phải đi công tác xa, thế là tôi đổi qua dạng hũ cao lỏng, cho ảnh cầm theo khi nào uống thì pha luôn cho tiện. Cứ thế được 4 tháng thì da đầu chồng tôi trở lại màu da bình thường, không còn bị viêm sưng nữa. Không chỉ đầu mà cả da mặt cũng đỡ bóng dầu hẳn luôn. Nói chung bây giờ tự tin đẹp trai lắm luôn, không bết dầu cũng không gãi đầu liên tục như lúc trước nữa. Hiệu quả thế này làm tôi cực kỳ hài lòng, đúng là đáng đồng tiền bát gạo đầu tư mà. À mà sẵn tiện chia sẻ thì tôi share luôn cho mọi người bài viết này, thông tin về bài thuốc được viết rất đầy đủ và chi tiết luôn https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

    4. Minh Hiền says: Trả lời

      Thuốc này có sạch với được bảo quản tốt không chị? Em từng được mẹ mua cho mấy thang thuốc uống hồi cấp 2 để điều hòa nội tiết với bổ máu, nhưng mà uống lần nào là đau bụng lần ấy, kiểm tra lại thì thấy thuốc có mấy chỗ có bông màu xanh xanh, thế là em bỏ luôn không uống nữa

    5. Nguyễn Yến says: Trả lời

      Chắc là do bạn mua phải thuốc giả hay thuốc để lâu ngày không bảo quản tốt nên bị hư, thành ra uống vào mới bị như thế đó. Chứ mình uống an bì thang gần 3 tháng này có bị đâu, gói thuốc nào cũng được đóng gói cẩn thận, mở ra thì thuốc vẫn sạch, không hề bị mốc tí nào cả.

  12. Hoa Hồng Gai says: Trả lời

    Mình làm rửa bát ở nhà hàng thời học đại học 4 năm, cả ngày ngâm tay trong dầu mỡ với nước rửa bát, thế là sinh ra cái bệnh bị viêm da tiếp xúc. Đã đi viện da liễu khám và lấy thuốc điều trị 2 đợt rồi nhưng nó vẫn không hết, mọi người có cách gì không bày mình với, bị thế này đi đâu cũng mất tự tin quá

    1. Mỹ Vân says: Trả lời

      Bạn đã đi khám ở trung tâm da liễu đông y chưa, chỗ này khám bệnh tốt đó, bác sĩ cũng toàn là người giỏi với có tâm cả. Đợt mình điều trị nhờ bác sĩ Hằng mà khỏi được đó, còn được bác bày cho mấy mẹp dưỡng da sáng với mịn hơn nữa

    2. Hải Anh says: Trả lời

      Bác sĩ Hằng ở trong Sài Gòn đúng không nhỉ, mình ở Hà Nội nên được bác sĩ Nhuần khám cho, bác cũng nhiệt tình mà tốt bụng lắm. Mua thuốc xong về nhà rồi mà thỉnh thoảng bác vẫn nhắn tin hỏi thăm tình trạng với nhắc nhở mình một số điều cần lưu ý mà

    3. Hoa Trinh says: Trả lời

      Chán quá tui ở tận Gia Lai, đi khám ở Hà Nội với Sài Gòn thì xa quá. Mà công ty tui người thì ít, công việc thì nhiều nên khó xin nghỉ lắm. Muốn đi khám thì ít nhất cũng mất ngày đi ngày về là 2 ngày rồi

    4. Đỗ Xuân Mai says: Trả lời

      Bạn ơi bạn khám online được mà, như mình đây cũng toàn liên hệ với trung tâm qua zalo rồi xong trò chuyện với bác sĩ, chụp ảnh hoặc gọi video để bác sĩ thấy tình trạng da của mình là được. Sau họ vẫn kê đơn rồi ship thuốc về tận nhà cho mình luôn chứ không cần phải đi đường xa xôi đâu. Mà 1 điểm đặc biệt là trung tâm này họ khám online free nha, mình chỉ cần thanh toán tiền thuốc với phí ship là được

    5. Thùy Hân says: Trả lời

      Thêm một tip nhỏ cho mọi người khi đặt thuốc online này, phí ship chỉ tầm 22 ngàn thôi. Mình mua cho mình với chị gái uống toàn mua nguyên 1 liệu trình 3 tháng luôn, chuyển khoản xong thì sau bên trung tâm họ gửi thuốc về chỉ cần nhận là được, còn được freeship luôn á. Tiết kiệm được 1 cốc trà sữa

  13. Hạnh Li says: Trả lời

    An bì thang này có điều trị được cho bệnh á sừng mãn tính không thế, bác tôi bị á sừng hơn 6 năm rồi, cả nhà đi đâu nghe ai mách thuốc gì hay cũng mua về cho bác thử nhưng không có tác dụng. Thường bác uống thuốc vào cứ đỡ một thời gian thì sau đó lại bị tái phát lại, chứ không trị dứt điểm được

    1. Bích Hồ says: Trả lời

      Mình nghĩ bệnh á sừng khó trị được dứt điểm lắm bạn ạ, chủ yếu là chữa trị triệu chứng bên ngoài với kéo dài được thời gian không bị tái phát là giỏi lắm rồi. Mấy đứa bạn của mình cũng có đứa bị á sừng, nó tốn hơn chục triệu vào mà có khỏi được hoàn toàn 100% đâu, lâu lâu lại bị bong tróc da tiếp

    2. Lã Thị Thúy says: Trả lời

      Bạn trên nói đúng đó, thuốc tốt cỡ nào thì cũng không thể khiến mình hoàn toàn khỏi bệnh đâu. Nếu mà muốn chữa nhanh triệu chứng bên ngoài thì uống thuốc tây, còn muốn vừa chữa triệu chứng vừa phòng ngừa được bệnh tái phát thì dùng thuốc đông y. Như mình đây thì điều trị theo an bì thang 3 tháng là da trở lại bình thường, chăm chỉ tập yoga rồi ăn uống healthy nên giữ được đến giờ là 8 tháng chưa bị tái phát đó

    3. Chí Linh says: Trả lời

      Đúng là an bì thang này nó chữa bệnh hiệu quá giữ được lâu đấy. Bác tui bảo bác uống an bì thang này từ năm ngoái, uống đủ 3 tháng bác sĩ kê xong dừng đến bây giờ mà người vẫn ok, da dẻ hồng hào mềm mịn. Nhìn thấy bác như thế nên giờ tui cũng đang tìm hiểu để mua về uống này

    4. Phan Lý says: Trả lời

      Em cũng bị á sừng 6-7 năm nay, mới uống an bì thang được 3 tuần thôi nên chưa thấy da có sự đổi khác rõ rệt gì, còn người thì cũng cảm giác nhẹ nhàng thoải mái hơn thật. À em cũng có tìm hiểu một số cái thì thấy có khá nhiều bệnh nhân họ cũng dùng an bì thang để điều trị viêm da mãn tính, hiệu quả khá tốt, em gửi link đây cho chị vào đọc xem nhé https://www.tapchidongy.org/an-bi-thang-giai-phap-vang-cho-nguoi-mac-cac-benh-viem-da-cap-va-man-tinh.html

  14. Bảo Trâm says: Trả lời

    Bà nội tôi bây giờ có tuổi rồi nên không chống chọi được với thuốc tây nữa, bà bảo cứ uống thuốc vào là bà lại thấy mệt mỏi, choáng váng đầu, người cứ lả đi. Mà bà thì bị tổ đỉa nặng, nên nếu chỉ dùng thuốc bôi ngoài da thì không ăn thua. Tôi có nên mua an bì thang này về cho bà uống thử không, nó có lành tính không?

    1. Quỳnh Phương says: Trả lời

      Thuốc tây người già rồi uống không trụ nổi đâu, mình đây đang khỏe mạnh uống thuốc tây có tuần mà cũng lả đi nữa là, thôi bạn chuyển sang thuốc đông y cho bà uống là đúng rồi đấy. An bì thang này nó lành tính, lại không gây tác dụng phụ, uống được bạn ạ

    2. Thanh Hà says: Trả lời

      Bố tôi năm nay 65, tôi cũng mua an bì thang này về cho ông uống, vừa chữa được bệnh lại giải độc cơ thể được luôn. Ông bị nước ăn chân cũng gần 15 năm rồi, may hợp nên uống an bì thang có 4 tháng mà đã đỡ được 70-80% rồi đó

  15. Nga Ngố says: Trả lời

    Mình bị mề đay nên qua trung tâm khám rồi được bác sĩ kê thuốc an bì thang cho uống. Nhưng mới uống có 3 ngày mà mề đay nó nổi nhiều hơn, mẩn đỏ khắp cả người, ngứa ngáy không chịu được. Mình sợ bị dị ứng với thành phần nào đó của thuốc quá, có nên dừng hẳn luôn không mọi người?

    1. Hoài Thanh says: Trả lời

      Chuyện bình thường thôi, hồi mới uống mình cũng bị thế. Không biết nên tưởng là thuốc có vấn đề gì, gọi lên bác sĩ hỏi thì được giải đáp là do thuốc nó đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, chờ vài hôm độc tố được thải ra hết thì bệnh sẽ đỡ hơn, không sao đâu cứ uống tiếp đi bạn

    2. Soo Linh says: Trả lời

      Ở bên tây y thuốc là tổng hợp từ các chất hóa học nhiều nên mới bị dị ứng, còn ở đây toàn là cây cỏ tự nhiên cả nên hiếm khi bị như thế lắm. Em đó là bị công thuốc thôi. Cứ uống đi đủ 1 tuần là sẽ tự động hết nổi mẩn ngứa, da trở lại bình thường liền hà. Chị cũng từng uống an bì thang này rồi bây giờ quay lại mua lại cho em gái uống nên chị biết, không có vấn đề gì đâu, thuốc nó đang tác dụng rất tốt đó

    3. Đỗ Thị Thu says: Trả lời

      Tuần trước mới uống tôi cũng bị như thế, nhưng mà bây giờ thì hết rồi. Vấn đề mề đay nổi nhiều cũng được khắc phục tầm 60%, chỉ còn mấy chỗ nổi nhiều gần sát nhau vẫn còn chứ mấy chỗ bắp chân với cánh tay nổi thưa nhau thì lặn hết rồi

  16. Hà Thọ says: Trả lời

    Dạo này trên mu bàn chân của tôi nổi lên rất nhiều mụn nước li ti nhỏ nhỏ, sờ lên cứ lộm cộm tay, tôi lấy kim chích ra thì bên trong có mủ dịch trắng. Chân tôi bây giờ da cực kỳ khô ráp sần sùi nhìn xấu lắm, nên tôi toàn phải đi giày thể thao hoặc đi bốt chứ không dám đi xăng đan nữa. Có cách gì giải quyết được không mọi người?

    1. Hoài Phương says: Trả lời

      Sao tình trạng của bạn giống bệnh tổ đỉa thế nhỉ. Thử nghiền gừng tỏi với nghệ ra, lấy nước cốt của mấy loại đó trộn vào nhau, bôi tầm 1 tuần xem có đỡ không

    2. Bảo An says: Trả lời

      Chắc là bị tổ đỉa đúng rồi đấy, thôi mới chớm bị thì mua đi mấy thang an bì thang mà uống. Người mới bị bệnh chưa uống lung tung mà uống an bì thang này nhanh khỏi lắm đấy

  17. Phạm Trang says: Trả lời

    Mình cũng thấy nhiều người mua an bì thang về uống để chữa các bệnh ngoài da, nhất là tổ đỉa với vảy nến. Nhưng khổ nỗi mình cũng muốn thử theo mà không có thời gian ấy, ngày nào cũng ngồi trên xe lượn khắp nơi theo các đoàn phi chính phủ để làm hậu cần, hôm nào không đi thì sấp mặt làm báo cáo tận 1-2h đêm, đến ăn còn chả có thời gian nấu toàn gọi đồ ngoài huống gì sấp sấp ngửa ngửa nấu thuốc

    1. Lê Thị Yên Li says: Trả lời

      Ủa an bì thang này phải nấu hở, mẹ tui mua cho tui là hộp cao lỏng mà, chỉ cần pha nước là uống luôn chứ ngồi mà sắc thuốc như các cụ ngày xưa thì chắc tui cũng xin thôi, chịu không làm nổi

    2. Mai Huế says: Trả lời

      Tui vẫn uống thuốc sắc này, nhưng mà tui lười nên hôm lấy thuốc ở trung tâm tui nhờ họ sắc sẵn đóng túi luôn, về bảo quản tủ lạnh là được. Chứ nếu thật sự không có dịch vụ sắc thuốc sẵn thì chắc tui cầm về rồi cũng chỉ uống được 1-2 hôm xong vứt đó, thời gian đâu mà bày vẽ

    3. Tri Phương says: Trả lời

      Thuốc mà sắc sẵn như thế có hư không mọi người, ở nhà mình nấu nước la hán uống mà cũng chỉ uống được trong ngày thôi, còn thuốc này mình thấy toàn sắc sẵn cho cả tháng luôn ấy

    4. Mai Huế says: Trả lời

      Không đâu bạn, tui uống 3 tháng trời toàn như thế mà, thuốc bảo quản trong tủ lạnh, khi nào uống thì bỏ lò vi sóng quay nóng nó vẫn có mùi thơm của thảo dược, nếu bị hư thì chắc tui phải đi rửa ruột sớm rồi. Với lại nước thuốc này đóng trong bao kín mà, mình để ngăn mát thì sẽ không bị thiu đâu

  18. Lan Vân says: Trả lời

    Cho em hỏi cái hũ kem bôi của an bì thang ấy, nó có alcohol với paraben không mọi người? Da em thuộc loại da dễ kích ứng lắm nên có nhiều loại thuốc đặc trị viêm da dầu nhưng mà em lại không dùng được

    1. Trần Thị Mai says: Trả lời

      Mình cũng thuộc dạng da dễ kích ứng, còn mỏng da mà vẫn dùng được này, nó không gây kích ứng da đâu bạn ạ, bôi lên mướt với thẩm thấu vào da nhanh lắm

    2. Hồng Loan says: Trả lời

      Thành phần kem này toàn là thảo dược tự nhiên, không có 2 chất ấy đâu nên bạn yên tâm nha. Mình dùng 3 tháng rồi, chất kem nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít. Thực sự là hiếm có loại kem nào được điều chế hoàn toàn từ thảo dược mà được như kem này lắm. Mình dùng thử nhiều loại rồi thì vẫn cảm thấy kem bôi an bì thang này đáng giá vote 5 sao đó

    3. Liên ngô says: Trả lời

      Có thật k ạ,e bi chàm mấy năm đau đầu vs nó,hi vọng sd hiệu quả

  19. Đào Quỳnh Mai says: Trả lời

    Bé 19 tháng có dùng được sp này ko ạ

  20. Sancho says: Trả lời

    Mình bị viêm da tiết bã, bôi mấy thuốc trị nấm thì hết, 2,3 ngày sau thì cứ bị lại, cứ như vậy hoài, ở chân mày, chân tóc, cánh mũi, lan ra mặt, hơi mất thẩm mĩ xíu. Mình định dùng liệu trình 3 tháng. Không biết chi phí như nào. Dịch covid quá không có thời gian, đành khám online.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *