Bài thuốc điều trị bệnh viêm da Nhất Nam An Bì Thang: Hàng ngàn người đã sử dụng và truyền tai nhau hiệu quả

Sau khi được nghiên cứu, trải qua các thử nghiệm lâm sàng gắt gao, cải tiến công thức và đưa vào ứng dụng điều trị bệnh viêm da rộng rãi, Nhất Nam An Bì Thang đã trở thành bí quyết “vàng” cho hàng ngàn người bệnh, đủ mọi lứa tuổi, kể cả những đối tượng nhạy cảm. Thực tế, hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da đã được hàng ngàn người ghi nhận, tin yêu và không tiếc lời khen ngợi.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang: Cứu tinh cho hàng ngàn bệnh nhân mắc viêm da dai dẳng

Với việc xác định rõ phân khúc khách hàng là những người mắc bệnh da liễu dai dẳng, đã áp dụng phương pháp điều trị bệnh theo Tây y mà không khỏi, những người có xu hướng muốn điều trị bệnh dứt điểm, an toàn, không tác dụng phụ, không tái phát… bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được ứng dụng rộng rãi và chiếm lĩnh thị trường trong điều trị bệnh da liễu.

Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia uy tín

Hiện nay, không khó để tìm kiếm một bài thuốc điều trị bệnh da liễu bằng Y học cổ truyền. Tuy vậy, để tìm ra một bài thuốc mang lại hiệu quả thực sự, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, thử nghiệm lâm sàng và phân phối bởi một đơn vị uy tín là điều không hề dễ dàng.

Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da là bài thuốc được đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) nghiên cứu, phát triển. Bài thuốc gắn liền với những cái tên uy tín trong lĩnh vực y học cổ truyền, như:

bac si trung tam da lieu dong y viet nam e1637575066665

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận an toàn, hiệu quả trong điều trị bệnh da liễu do cơ quan chức năng cấp phép. Bởi vậy, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Nhất Nam An Bì Thang để điều trị bệnh da liễu.

Phiên bản hiện đại của bài thuốc viêm da Cung đình Huế

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trực thuộc Nhất Nam Y Viện, đây là đơn vị y học cổ truyền tái hiện lại Thái Y Viện triều Nguyễn, với sứ mệnh nghiên cứu, gìn giữ, bảo tồn và phát huy những thành tựu y học cổ truyền Việt Nam, đặc biệt là những bài thuốc của các Ngự y thời Nguyễn.

Trong khi thực hiện đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý Bệnh viêm da”, nhóm nghiên cứu của bác sĩ Lê Phương đã bị thu hút bởi bài thuốc chữa bệnh ngoài da của vua Gia Long:

  • Bài thuốc Lý trung thang gia vị (uống trong): Bao gồm sa sâm, bạch truật, bào khương, chính thảo, hoài sơn, hoàng kỳ, ngũ vị, phục linh, a giao và trắc bá diệp giúp trị tỳ vị hư hàn, đồng thời giảm đau, giải độc, hoạt huyết, bồi bổ cơ thể…
  • Bài thuốc Phu dược phương (bôi ngoài): Bao gồm bạch chỉ, thạch cao, bạch phàn và chương não có tác dụng giảm ngứa, sát trùng ngoài da.

ngu duoc nhat ky chau ban trieu nguyen 1 e1637575164884

2 bài thuốc này được ghi chép trong cuốn Ngự Dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn. Nhận thấy những giá trị của bài thuốc này cho người bệnh hiện đại, các chuyên gia đã quyết tâm phục dựng chúng thành giải pháp điều trị viêm da hàng đầu.

Trong thời gian dài, bác sĩ Lê Phương và cộng sự đã đi sâu tìm hiểu về công dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc gốc để tiến hành gia giảm, tinh chỉnh và phối chế theo tỷ lệ “vàng” sao cho phù hợp, tối ưu nhất với cơ địa của người hiện đại. Sau nhiều thử nghiệm và cải tiến, công thức của bài thuốc viêm da Nhất Nam An Bì Thang đã được hoàn thiện. 

Cơ chế tác động KÉP

Đây là bộ sản phẩm kế thừa trọn vẹn tinh hoa của y học cổ truyền đồng thời kết hợp với phương pháp bào chế hiện đại. Theo bác sĩ Lê Phương, Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da dựa trên nguyên lý điều trị của Đông y, bao gồm:

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da cơ địa
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Từ đó, các nhà nghiên cứu đã phát triển nên bài thuốc giúp trị bệnh từ căn nguyên thông qua bộ 3 chế phẩm:

Thuốc uống: 

  • Thành phần chính: Vỏ gạo, kim ngân cành, đơn đỏ, hồng hoa và tơ hồng xanh
  • Dạng bào chế: Cao uống
  • Công dụng: Tác động vào phong, huyết, nhiệt trong cơ thể, giúp thanh nhiệt, bài độc, dưỡng huyết, điều hòa, cải thiện chức năng tạng phủ

Thuốc ngâm rửa: 

  • Thành phần chính: Ô liên rô, sài đất, mò trắng và hoàng liên
  • Dạng bào chế: Chia sẵn thành gói
  • Công dụng: Sát trùng, chống viêm, xoa dịu ngứa và các triệu chứng khó chịu

Thuốc bôi: 

  • Thành phần: Tang bạch bì, mật ong, cây vảy ngược, bí đao và thiên mã hồ
  • Dạng bào chế: Cao bôi
  • Công dụng: Làm mềm da, dưỡng da, phục hồi làn da bị tổn thương, cải thiện sắc tố da, giúp da khỏe mạnh hơn

Ngoài 3 chế phẩm chính nêu trên, trong một số trường hợp nhất định, bác sĩ có thể kê thêm chế phẩm dạng xịt giúp giảm ngứa và làm dịu da nhanh chóng.

Điểm đặc biệt của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da là thành phần 100% thảo dược tự nhiên, sạch, được thu hái từ các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO của Trung tâm. Đây là ưu thế mà không phải bài thuốc Nam trị bệnh da liễu nào trên thị trường hiện nay có được. Điều này đảm bảo vị thuốc có được dược tính cao nhất, không có tạp chất, hormone, kháng sinh hoặc dư lượng thuốc trừ sâu có hại.

Xem thêm

Tìm ra bài thuốc thảo dược thiên nhiên giúp bạn thoát khỏi các bệnh viêm da an toàn, ngăn nguy cơ tái phát

Hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát

Để đạt được hiệu quả điều trị, người bệnh nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang theo một liệu trình điều trị cụ thể, thường kéo dài khoảng 2 – 3 tháng, đồng thời theo dõi những chuyển biến của tình trạng bệnh.

Khi sử dụng thuốc, người bệnh có thể cảm nhận rõ hiệu quả điều trị bệnh da liễu của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang qua các giai đoạn:

phac do nhat nam an bi thang e1637575225449

Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da đã chứng minh bằng những con số thực tế ấn tượng. Khảo sát thực tiễn trên 500 bệnh nhân bị viêm da đã điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang (liệu trình 2 – 3 tháng) cho thấy:

  • 100% bệnh nhân cải thiện các triệu chứng điển hình của bệnh sau 1 – 2 tuần sử dụng thuốc.
  • 85% bệnh nhân chấm dứt được các triệu chứng bệnh sau liệu trình 1 – 3 tháng.
  • 13% bệnh nhân ở thể mãn tính thoát khỏi bệnh sau 3 – 5 tháng điều trị.
  • 2% bệnh nhân thuyên giảm chậm, nguyên nhân do không thực hiện đúng chế độ ăn uống, sử dụng thuốc không đúng theo phác đồ đã được bác sĩ đưa ra trước đó.

Con số người bệnh điều trị viêm da thành công nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thực tế đã lên đến hơn 8.368 bệnh nhân. Con số này vẫn đang không ngừng gia tăng theo thời gian, bởi chính những bệnh nhân đã thoát khỏi căn bệnh viêm da dai dẳng đã truyền miệng cho nhau, cho người thân và bạn bè, giúp lan tỏa danh tiếng của bài thuốc.

Phóng sự VTV2: Nghệ sĩ Thu Huyền điều trị Viêm da cơ địa thành công với Nhất Nam An Bì Thang

An toàn cho trẻ nhỏ

Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da có thể giảm bớt gánh nặng cho các bậc cha mẹ khi có con nhỏ bị bệnh viêm da nhưng không dám dùng thuốc Tây.

Trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương và tác động. Tạng phủ trẻ non nớt, hình khí chưa hoàn thiện, bệnh tính hàn nhiệt, hư thực biến hóa khôn lường. Từ bệnh nhẹ chuyển sang bệnh nặng có thể chỉ mất thời gian ngắn.

Bài thuốc Đông y Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da được đánh giá là an toàn và lành tính, là một trong số ít những bài thuốc có thể dùng cho đối tượng trẻ nhỏ. Nguyên liệu làm nên bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Bài thuốc cũng không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hoặc thuốc kháng sinh. Điều này có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Nó cũng góp phần đẩy lùi nguy cơ kháng thuốc kháng sinh nguy hiểm.

Các bậc cha mẹ cũng rất yên tâm vì các thành phần trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu, kết hợp theo tỷ lệ “vàng”. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng, tình trạng bệnh của trẻ.

Nhất Nam An Bì Thang – Nhận sự tin yêu, gửi lại sức khỏe

Theo ghi nhận của phóng viên Chuyên trang CHR, hầu hết phản hồi của người bệnh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da đều rất tích cực. Đối với những người bệnh có thể trạng, tình trạng đặc biệt, bài thuốc vẫn thể hiện hiệu quả, sự an toàn và nhận được sự tin dùng tuyệt đối.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Phạm Thanh Trà (29 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Hồi Momo nhà em 4 tháng tuổi rất hay bị nổi mẩn đỏ, nhiều nhất là ở má, gáy, lưng. Dù không sốt, nhưng cứ mỗi lần nổi mẩn đỏ là con lại quấy khóc, bỏ bú, xót ruột lắm”.

Thời gian đầu, chị Trà cũng đã đun nước lá để tắm cho con, nhưng chỉ một thời gian ngắn là lại nổi mẩn đỏ trở lại. Chị không bôi thuốc hay cho con uống thuốc gì cả, vì sợ bị bị rối loạn tiêu hóa và hại thận. Được nhiều người chỉ dẫn, chị ẵm con tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) để khám. Bác sĩ Lê Phương chẩn đoán bé bị mề đay, tuy không nguy hiểm, nhưng rất ngứa và khó chịu. 

Theo bác sĩ Lê Phương, đối với những trẻ quá nhỏ, như bé nhà chị Trà, không chịu uống thuốc, cha mẹ không nên ép. Lúc này, có thể chỉ cần sử dụng cao thuốc bôi ngoài và thuốc ngâm rửa (làm nước tắm). Hiệu quả tuy chậm hơn, nhưng sẽ đảm bảo an toàn cho con hơn.

Sau vài ngày dùng thuốc, tình trạng mẩn đỏ của bé Momo đã giảm bớt. Có thể do hết ngứa, nên bé đã bú ngon ngủ kỹ hơn, tinh thần vui vẻ và chịu chơi hơn. Sau khoảng 3 tuần, mẩn đỏ lặn hết, da bé trở lại trạng thái bình thường, không có dấu hiệu của bệnh viêm da.

Sau khoảng 1 tháng dùng thuốc, em đưa con đi tái khám. Bác sĩ Lê Phương nói bé nhà em khá hợp thuốc, giờ sẽ gia giảm thêm một số vị thuốc giúp dưỡng da, ngăn ngừa tái phát. Dùng hết 2 tháng thuốc, cho tới nay, bé nhà em đã 2 tuổi rồi, chưa có lần nào bị mẩn đỏ tái phát trở lại”, chị Trà chia sẻ, “Trong khi dùng thuốc, em để ý con kỹ lắm, vì sợ da non dễ nhạy cảm. Nhưng trộm vía, bé bôi thuốc không vấn đề gì, mùi thuốc cũng không bị nồng lắm”.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị mẩn đỏ do mề đay (Ảnh: NVCC)
Hình ảnh trước và sau khi điều trị mẩn đỏ do mề đay (Ảnh: NVCC)

Nhất Nam An Bì Thang không ảnh hưởng tới quá trình nuôi con bằng sữa mẹ

Các bệnh da liễu – điển hình là viêm da cơ địa rất thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh. Theo bác sĩ Lê Phương, khi mang thai, nội tiết tố của người mẹ có rất nhiều biến đổi. Sau khi sinh, tình trạng này vẫn kéo dài. Bên cạnh đó, hệ miễn dịch của các sản phụ thường suy giảm. Đây là những điều kiện phù hợp để phát triển viêm da cơ địa.

Đa phần, sản phụ bị viêm da cơ địa sau sinh sẽ khó điều trị dứt điểm, đặc biệt đối với những bà mẹ đang cho con bú. Bởi lẽ, họ thường e ngại dùng thuốc sẽ không tốt cho sữa mẹ và ảnh hưởng tới trẻ nhỏ.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da có thể xóa bỏ nỗi lo này. Theo đó, bài thuốc này không gây ảnh hưởng xấu tới số lượng và chất lượng sữa. Bởi vậy, các mẹ cho con bú bị viêm da cơ địa có thể yên tâm dùng bài thuốc này.

Phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả, độ an toàn của bài thuốc An Bì Thang đối với phụ nữ đang cho con bú
Phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả, độ an toàn của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da đối với phụ nữ đang cho con bú

Anh Đoàn Thanh Hòa (32 tuổi, Tiên Lữ, Hưng Yên) chia sẻ: “Vợ mình sau sinh bé thứ 3 cũng hay bị nổi mẩn, bong tróc. Vợ mình đi khám thì được biết là do viêm da cơ địa. Đã uống rất nhiều loại thuốc, Đông Tây Nam Bắc loại nào cũng có cả nhưng bệnh tình chẳng đỡ, không chịu nổi nên phải gãi. Nhưng càng gãi thì càng càng ngứa, để lại sẹo. Thế rồi tình cờ đọc được phản hồi của nhiều người đã chữa khỏi viêm da cơ địa nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang ở trên Facebook, nên mình quyết tâm đưa vợ lên Hà Nội đi khám ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

Theo anh Hòa, chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da cơ địa, vợ anh đã thoát khỏi căn bệnh này. Vợ anh cũng không bị mất sữa, lượng sữa ổn. Con trai anh bú sữa mẹ bình thường, tăng cân tốt, mới 6 tháng đã nặng 10,3kg mặc dù bú sữa mẹ hoàn toàn, chưa ăn dặm và không dùng sữa công thức.

Nhất Nam An Bì Thang không ảnh hưởng tới quá trình điều trị bệnh nền

Những người mắc bệnh nền và đang điều trị bệnh bằng tân dược vẫn có thể sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị bệnh da liễu. Tuy vậy, người bệnh nên tham vấn chuyên gia để được hướng dẫn kết hợp sử dụng thuốc đúng cách.

Anh Trịnh Hoàng (45 tuổi, Hòa Bình) rơi vào hoàn cảnh “một cổ hai tròng”, khi vừa bị tăng huyết áp, vừa chàm nặng.

Sử dụng đồng thời 2 loại tân dược, thuốc bôi corticoid trị chàm và thuốc Propranolol điều trị tăng huyết áp trong thời gian dài cũng làm tôi cảm thấy khá lo lắng. Vì thuốc bôi đã lâu nhưng không thấy tình trạng chàm giảm đi là mấy. Mà thuốc tăng huyết áp thì không thể bỏ được, vì bôi bị béo phì, nếu không uống đều e là gặp bất ổn. Bởi vậy, tôi quyết định bỏ thuốc corticoid và tìm phương pháp khác”, anh Hoàng cho hay.

Đó là lý do dẫn dắt anh Hoàng tìm tới bác sĩ Lê Phương và sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang nhằm điều trị chàm.

Đánh giá tình trạng bệnh của anh Hoàng và xem xét tương tác thuốc, bác sĩ Lê Phương cho hay: “Hiện bạn Hoàng đang điều trị tăng huyết áp bằng thuốc Propranolol, nên khi bốc thuốc cho bạn, tôi phải cân nhắc gia giảm các vị thuốc phù hợp, sao cho không có tương tác thuốc xảy ra. Đan sâm trong bài thuốc có thể làm mất tác dụng co mạch vành của thuốc Propranolol. Nên tôi thay thế đan sâm bằng một vị thuốc khác để bạn có thể sử dụng thuốc an toàn, không lo bất lợi”.

Do tình trạng chàm của anh Hoàng đã khá nặng, nên anh phải áp dụng liệu trình dùng thuốc trong 4 tháng. Rất may, do hợp thuốc và thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng, sau 1 liệu trình thuốc, căn bệnh da liễu tưởng như dai dẳng của anh đã chấm dứt.

Hình ảnh trước và sau điều trị chàm của anh Hoàng
Hình ảnh trước và sau điều trị chàm của anh Hoàng

Ngoài ra, hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da đã và đang được hàng ngàn người bệnh chia sẻ, truyền tai nhau, đặc biệt là trên các website, diễn đàn, nhóm chia sẻ lớn, như Webtretho, Lamchame, Mecuti… Những phản hồi của đông đảo người tiêu dùng này là chính là căn cứ quan trọng để minh chứng bài thuốc An Bì Thang là giải pháp điều trị tận gốc bệnh da liễu an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng.

Hiện nay, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc trị viêm da được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn độc có thể liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Hành trình điều trị bệnh với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang:

5/5 - (6 bình chọn)

Bình luận (70)

  1. Thảo says: Trả lời

    Có ai biết địa chỉ nhà thuốc nhất nam an bì thang ở đâu o ak cho mình xin với xin chân thành cảm on

  2. Trúc Quỳnh says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng, da khô, ngứa nhiều đã chữa nhiều nơi không khỏi hoàn toàn mà chỉ được một thời gian rồi lại bị lại, bệnh của tôi có thể điều trị khỏi được bằng thuốc nhất nam an bì thang không vậy

    1. Hà Dương says: Trả lời

      Nhất Nam An bì thang này chữa viêm da dị ứng cực đỉnh luôn đó bác, tôi cũng chữa nhiều chỗ, hết rồi bị lại, thế mà uống Nhất Nam an bì thang 1 thời gian là khỏi hẳn luôn. Tôi sử dụng cả thuốc uông, bôi và ngâm rửa, điều trị trong ngoài kết hợp và kiêng khem một số thứ theo chỉ dẫn của bác sĩ Lê Phương tại trung tâm da liễu đó

    2. Hồng Nga says: Trả lời

      Thế bị viêm da dị ứng mãn tính có chữa được không ạ, em khốn khổ vì căn bệnh này quá, nó không có tái phát thường xuyên, thỉnh thoảng nó bị rồi nó lại thôi

      1. Ái Hiền says:

        Chữa được đấy em ơi, chị có đọc được bài viết này nên rất tin tưởng về thuốc, chủ nhật vừa rồi chị cũng đến trung tâm da liễu để khám và lấy thuốc, đến được bác sĩ tư vấ và hướng dẫn rõ về bệnh và thuốc nên rất yên tâm, cảm giác mình cũng hiểu thêm về bệnh ấy, em đọc bài chị bảo đi https://www.tapchidongy.org/an-bi-thang-giai-phap-vang-cho-nguoi-mac-cac-benh-viem-da-cap-va-man-tinh.html

      2. Thị Lành says:

        Mình cũng bị viêm da dị ứng mãn tính đây bạn, cứ thỉnh thoảng da bỗng khô căng, ngứa, nứt nẻ, có những lần nứt đến chảy máu vừa đau vừa xót. Ban đầu mình bôi vaselin thấy cũng đỡ nhiều, nhưng không khỏi được sau thì mãi không thấy hết nên đi bệnh viện da liễu khám và uống thuốc, uống thuốc 1 thời gian hết thật, chắc mẩm khỏi luôn, ai dè một thời gian sau lại bị ngứa và viêm da lại, lại dùng lại thuốc cũ, lần này cũng khỏi nhưng lại cũng bị lại và thời gian tái lại còn ngắn hơn đợt đầu dùng thuốc. Sau này mình được một người quen mách cho thuốc nhất nam an bì thang này nên mới hỏi thăm và đến tận nơi khám rồi mua về dùng. Mình được bác sĩ kê thuốc uống, thuốc rửa và thuốc bôi. Mấy ngày đầu thấy không đỡ ngứa nên chán lắm nhưng qua tầm 10 ngày thì bắt đầu da mềm hơn, không còn nứt nhiêu như trước, ngứa cũng bớt nhiều, chỉ có hơi ngứa chứ không ngứa dữ dội như trước rồi hết 1 tháng thì bớt ngứa nhiều lắm. Sau đó mình uống thêm 2 tháng thuốc nữa thì khỏi hẳn ngứa, da không còn nứt, căng khô mà rất là mềm, phải đạt tơi 95% như những chỗ da khác, hay cái là sau đợt thuốc này thì mình chia tay luôn căn bệnh viêm da dị ứng mãn tính chứ không còn bị tái phát lại

  3. Anh Nhi says: Trả lời

    Trên bài có nói phụ nữ cho con bú không ảnh hưởng gì nhưng em vẫn lo quá, có chị nào dùng rồi thấy hiệu quả mà không tác dụng phụ gì chưa ạ, em bị viêm da cơ địa á sừng, bé nhà em được 8 tháng

    1. Anni Nguyễn says: Trả lời

      Ổn bạn nhé, mình cũng tìm hiểu kỹ rồi mới dùng đấy, cơ bản thuốc tác dụng hơi chậm nhưng được cái an toàn, ổn định, mẹ khỏe, bé vui, không tác dụng phụ gì

    2. Bảo Châu says: Trả lời

      Em mới sinh 5 tháng mà da ngứa, nổi mẩn quá nên cũng phải uống thuốc trị, uống gần 1 tháng rưỡi rồi da đỡ ngứa hẳn đi, mà con em bú mẹ vẫn tốt, không thấy táo như lúc em uống kháng sinh

    3. Bích Hường says: Trả lời

      Thuốc nhất nam an bì thang này có trị dứt điểm bệnh viêm da không các mẹ nhỉ hay chỉ là quảng cáo thôi

    4. Bùi Thanh Thảo says: Trả lời

      Ai quảng cáo gì tôi không biết, chứ bản thân tôi thực sự đã khỏi bệnh viêm da nhờ thuốc nhất nam an bì thang này, da không còn khô ngứa, nứt nẻ và sần sùi như trước nữa

    5. Tuyết Lê says: Trả lời

      Mình cũng muốn trị dứt điểm bệnh viêm da này nhưng phải chăm con mà sắc thuốc sợ không có thời gian, chán ghê

    6. Cẩm Thơ says: Trả lời

      Nhất Nam An bì thang này không cần sắc cậu nhé, thuốc dạng viên cao ấy, đơn giản lắm, chỉ có cái thuốc rửa thì phải nấu, nhưng nấu dạng nước lá thuốc bình thường chứ không cần phải nồi sắc

  4. Chi Vũ says: Trả lời

    Da tay tôi nhạy cảm lắm, cứ đụng vào nước rửa chén, bột giặt, thậm chí mỹ phẩm hay đeo găng tay cũng dễ nổi mẩn ngứa, có bọng nước, liệu tôi có phải bị viêm da dị ứng không, phải chữa thế nào

    1. Lan Hương says: Trả lời

      Kiểu này thì chắc viêm da dị ứng tiếp xúc giống tớ rồi, mua thuốc nhất nam an bì thang này về dùng tầm 2 tháng là khỏi hẳn luôn, da mượt lại liền à

    2. Diệu Thúy says: Trả lời

      Thuốc nhất nam an bì thang trị viêm da dị ứng tiếp xúc này bạn chỉ mua loại bôi ngoài da thôi hay mua cả 3 loại như bài nói

    3. Đinh Thùy Linh says: Trả lời

      Mua cả 3 nhé, vì nó là 1 liệu trình kết hợp mà, dùng riêng lẻ có tác dụng gì mấy đâu mà mua thế dùng vừa tốn công vừa phí tiền

    4. Trang Hà says: Trả lời

      Nhắc mới để ý, không thấy để giá thuốc nhỉ

    5. Huyền Trinh says: Trả lời

      Thường là khoảng 2tr5-3tr tiền thuốc mỗi tháng đấy

    6. Đỗ Bắc says: Trả lời

      Tiền thuốc cũng khá cao đấy, không biết bao lâu mới hết hẳn bệnh viêm da này nhỉ

    7. Đoàn Nga says: Trả lời

      Thời gian trị thì không dám nói chắc, đa phần 2-4 tháng gì đó vì mỗi người tình trạng viêm da mỗi khác, rồi còn xét cả yếu tố sức khỏe và hấp thụ thuốc nữa. Tôi viêm da cũng nặng mà do hấp thụ thuốc tốt nên 2 tháng đã khỏi luôn rồi

  5. Nguyễn Dương says: Trả lời

    Muốn mua thuốc nhất nam an bì thang uống trị viêm da dị ứng nhưng địa chỉ hơi xa, có ai biết tiệm thuốc lớn nào ở Đà nẵng bán loại này không

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Không có tiệm nào bán đâu anh, em hỏi mấy chỗ rồi họ đều không biết, chắc uống kháng sinh tiếp cho xong

    2. Kim Hoàng says: Trả lời

      Thuốc nhất nam an bì thang chỉ có tại trung tâm da liễu đông y việt nam thôi chứ tiệm thuốc bên ngoài không có đâu. Do họ phải khám, chẩn đoán bệnh rồi mới kê thuốc nên không bán đại trà được. Bác muốn khám và mua thuốc thì liên hệ qua fanpage của trung tâm nhé https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

      1. Võ Tuấn says:

        Khám rồi mua thuốc qua mạng có đảm bảo không

      2. Hà Huyền Trang says:

        Dịch vụ khám từ xa bên trung tâm da liễu đông y rất chuẩn và tốt bạn nhé. Bác sĩ dựa vào tình trạng da bạn gửi qua zalo hoặc qua mess, sau đó chẩn đoán tình trạng và mức độ viêm da rồi mới lên đơn thuốc, gửi thuốc về nhà. Thời gian bạn điều trị bác sĩ vẫn theo dõi sát sao nhé

  6. Uyên Mi says: Trả lời

    Bà em bảo là viêm da chỉ cần tắm nước lá ổi là hết các bạn nhé

    1. Hải Ngọc says: Trả lời

      Lấy lá trầu rửa sạch nấu cùng vốc muối rồi lấy nước đó tắm 2 lần sáng chiều mỗi ngày, cách này tôi đã thực hiện và có thấy hiệu quả

    2. Trương Thi Hảo says: Trả lời

      Hình như bị viêm da cơ địa bôi nha đam cũng tốt lắm đúng không

    3. Bình_2010 says: Trả lời

      Gel nha đam bôi ngoài giúp bớt khô da, trị ngứa tốt, kết hợp thêm đồ uống bằng nha đam cũng làm mát trong, cải thiện tình trạng viêm ngứa da bên ngoài đó

  7. Heo Min says: Trả lời

    Con tôi bị vẩy nến dưới gót chân, lâu ngày thấy lan dần lên đến tận bắp đùi, da khô sừng, nhiều khi nứt ra chảy máu và đau nữa. Bác sĩ cho tôi hỏi tình trạng này có chữa được bằng thuốc nhất nam an bì thang không

    1. Hiếu Nhã says: Trả lời

      Bé nhà tui cũng bị vẩy nến vậy, thỉnh thoảng da khô ngứa lắm, sau này đến chỗ trung tâm da liễu đông y, được bác sĩ Lê Phương khám và kê cho thuốc an bì thang uống 2 tháng là khỏi

    2. Xuân Mai says: Trả lời

      Nhỏ hơn có dùng được không ạ, trên bài bảo được nhưng em vẫn lo lắm

      1. Đặng Ánh Duyên says:

        Nhỏ hơn là bao nhiêu, con mình mới 8 tháng mà bị viêm da rồi nên không được chỉ định uống thuốc mà chỉ dùng thuốc nhất nam an bì thang đặc trị viêm da rửa ngoài và nhất nam an bì thang cao bôi ngoài, riêng thuốc uống thì mình uống và bé bú, bác sĩ nói hiệu quả vẫn tương đương nhé. Mà công nhận trước đó mình cũng cho con uống vài loại thuốc bột kèm bôi ngoài đều không khỏi, thuốc ở khoa da liễu bệnh viên trung ương cũng không chữa được á. Thế mà rửa ngoài với bôi thuốc nhất nam an bì thang, kèm theo bú sữa có thuốc do mình uống hơn 2 tháng là hết khỏi viêm da, vết vẩy nến mờ mờ dưới chỗ chân cũng hết luôn

      2. Nga says:

        Bác sĩ Lê Phương này trị bệnh viêm da nổi tiếng lắm đúng không, thấy mấy người đồng nghiệp nhắc tới rồi

      3. Hà Tuyết Nhung says:

        Nhắc đến trị bệnh viêm da tốt thì cô Lê Phương đúng là có tiếng rồi, cô có kinh nghiệm trong lĩnh vực trị viêm da bằng thuốc đông y lắm. Công ty mình cũng phải 2,3 người đều được cô trị khỏi, mà đủ loại viêm da nha, viêm da cơ địa, dị ứng, cả vẩy nến nữa, đều khỏi cả

      4. Hạnh Đào says:

        Uống thuốc Nhất Nam an bì thang có bắt buộc kiêng gì không

      5. Hoài Nhi says:

        Lời khuyên là kiêng ăn dầu mỡ với hải sản, mấy loại dễ bị kích ứng, như mình không ăn cá nục, cá ngừ vì gây ngứa nhiều. Uống nhiều nước, trà hoa cúc, ăn trái cây vào nữa là ổn

  8. Hoàng Na says: Trả lời

    Nhất Nam An bì thang này toàn diện lắm đó mọi người ơi, em bị mề đay cũng cả chục năm, cứ thỉnh thoảng là nổi mẩn ngứa, đặc biệt trời lạnh thì đúng cực hình. May sao được người bạn chỉ cho thuốc nhất nam an bì thang này, trị đâu chưa đên 2 tháng là không còn ngứa nữa, không sợ trời gió lạnh nữa nhé. Ai muốn trị bệnh mề đay thì đọc thêm bài này nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bi-quyet-xu-ly-dut-diem-benh-me-day-man-ngua.html

    1. Hồng Vân says: Trả lời

      Tôi cũng may mắn được biết đến thuốc nhất nam an bì thang nên mới khỏi được căn bệnh mề đay lâu năm đó, chứ lúc trước cứ sáng sớm với tối là ngứa ngủ không được, giác nổi cả người. Hên là uống thuốc nhất nam an bì thang kết hợp với tắm và bôi cao nhất nam an bì thang nên mới khỏi

  9. Huyên Huyên says: Trả lời

    Bôi cả thuốc nội lẫn ngoại để trị viêm da tiếp xúc mà chả hết, thuốc đông y này có hiệu quả thật không đấy

  10. Dung Chul says: Trả lời

    Thuốc nhất nam an bì thang có điều trị được viêm da dị ứng không, mẹ mình bị dị ứng với nước tẩy rửa 1 tháng nay rồi không đỡ, giờ da tay sần sùi, bong vảy và có khi bị chảy dịch nữa, hiện tại đang điều trị theo đơn thuốc của khoa da liễu nhưng cũng không thấy đỡ

    1. Trần Thị Nhài says: Trả lời

      Viêm da dị ứng rất khó điều trị bạn ạ, nhiều người cứ bảo viêm da dị ứng thì tránh cái nguyên nhân dị ứng ra là được, nhưng bệnh này nó còn xuất phát từ yếu tố bên trong cơ thể nữa, mình không bị dị ứng với chất tẩy rửa nhưng lại bị dị ứng với thời tiết lạnh, hễ cứ đến mùa đông là da nứt nẻ, bong tróc, lâu dần nó nứt chảy cả máu, cả dịch, nhìn ghê lắm. Mình bị bệnh này từ thời con gái đến giờ 10 năm rồi, mùa đông là chỉ xác định ở nhà, có ra ngoài cũng phải trùm kín mít tránh để gió lạnh vào, bác sĩ bảo bệnh này giờ để điều trị khỏi là rất khó vì nó thuốc vào yếu tố miễn dịch của cơ thể. Rồi may mắn một lần gặp người bạn cũ bạn ấy giới thiệu cho thuốc nhất nam An bì thang của trung tâm da liễu đông y. Mình đến khám với bác sĩ, bác tư vấn tỉ mỉ từng chút từ chế độ ăn uống sinh hoạt đến liệu trình, dùng thuốc có 3 loại thì dùng như thế nào đối với từng loại, tình trạng mình như vậy sẽ bôi với liều lượng sao, giai đoạn dùng thuốc như thế nào. Dùng tuần đầu tiên bạn xác định là sẽ bị ngứa và bong tróc da nhiều hơn nhưng những tuần sau sẽ đỡ dần, mình dùng thuốc khoảng 2 tháng là tất cả các vết thương đều lành, bắt đầu ra da non. Hết 3 tháng là khỏi, thật có được làn da như bây giờ là niềm ao ước bao nhiêu năm nay của mình, ai đang bị viêm da dị ứng như mình thì nên dùng nhất nam an bì thang, mọi người có thể tham khảo thêm bài này https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

    2. Bình Mít says: Trả lời

      em cũng bị dị ứng với nước tẩy rửa, làm việc nhà lúc nào cũng phải kè kè găng tay, lúc nào không có găng tay là biết thế nào ngay, nhưng là từ ngày em dùng thuốc nhất nam an bì thang thì da tay em không có còn nhạy cảm như trước nữa, không cần phải chạm kẽ các loại hó chất là ngứa, bây giờ đã thoải mái tuy nhiên khi làm việc nhà vẫn phải đeo găng tay nhưng mà được như này là em cũng mừng lắm rồi, so với trước đã hơn 6,7 phần rồi

    3. Thu Trang says: Trả lời

      Dị ứng nước tẩy rửa chỉ cần tiếp xúc 1 lần thôi là nó bị kéo dài cả năm liên miên rất khó khỏi, nếu người bình thường tiếp xúc phải thì chỉ mất vài hôm bôi thuốc sẽ khỏi nhưng những người có sẵn cơ địa dị ứng thì chỉ cần 1 lần là nó liên tục thổi bùng bệnh lên, lan ra rất nhanh, kiểu chỉ cần 1 yếu tố thúc đẩy để nó phát bệnh ấy, mình cũng có cơ địa dị ứng nên biết, bạn dùng nhất nam an bì thang cho mẹ rất tốt đấy vì có thuốc uống điều trị vào bên trong gốc bệnh, dập được bên trong thì bên ngoài mới đỡ được, mình điều trị bằng thuốc này khỏi rồi nên giờ chia sẻ kinh nghiệm với những ai bị giống mình nhé

  11. Võ Huỳnh Bích Lê says: Trả lời

    Tôi đang điều trị thuốc tây cho bệnh viêm gan thì có uống được thuốc nhất nam an bì thang không, chức năng gan tôi trước giờ kém nên hay bị mẩn ngứa, viêm da

    1. Hoàng Mai says: Trả lời

      Bác sĩ bảo dùng thuốc tây cách thuốc đông y ra khoảng 1 tiếng là được, thuốc nhất nam an bì thang không có tác dụng phụ gì nên không ảnh hưởng đến các bệnh lý nền của mình và cũng không gây tương tác với các loại thuốc khác nên không phải lo đâu

    2. Huyền Anh says: Trả lời

      Thuốc nhất nam an bì thang uống vào bổ gan rất tốt đấy, thuốc này có tác dụng mát gan thanh nhiệt mà, bạn điều trị thuốc lại lợi cả đôi đường

  12. Yến Nhi says: Trả lời

    Bé nhà tớ mới 1 tuổi bị viêm da thì có dùng thuốc nhất nam an bì thang được không các mẹ, mình sợ không dám dùng thuốc tây cho con, đang tắm lá mấy hôm nay nhưng không thấy khả quan

    1. Kim Anh says: Trả lời

      @Yến Nhi bé nhà mình 6 tháng vẫn dùng được thuốc nhé, có điều cho trẻ nhỏ uống thuốc đông y khó lắm, bé nhà mình không chịu uống, uống vào là trớ ngay nên mình chỉ cho con bôi với tắm thôi, được 1 tháng rồi cũng đỡ kha khá

    2. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      Có cách nào cho bé chịu uống không ạ, thuốc có thể pha với sữa hay đường không, con em bị viêm da nổi mụn nước hết 2 bên má vfa bụng, sợ bôi không thì không khỏi

    3. Nguyễn Như Quỳnh says: Trả lời

      Trẻ nhỏ đáp ứng thuốc tốt hơn người lớn nên bạn không phải lo đâu, bạn cho bé bôi kết hợp ngâm rửa tuy hiệu ủa không nhanh bằng nhưng vẫn khỏi, bé nhà mình điều trị 3 tháng giờ khỏi rồi, mẹ nhớ ăn thêm rau xanh và đồ mát nữa nhé

  13. Mèo mờ says: Trả lời

    Em nghe nói liệu trình điều trị bệnh này thường khoảng 2-3 tháng không biết có phải như vậy không, hay cụ thể như thế nào có thể tư vấn giúp em

    1. Min 1209 says: Trả lời

      2-3 tháng là còn ít đấy bạn, mình điều trị cả mấy năm bên viện da liễu trung ương còn không khỏi được, qaun trọng là thuốc hiệu quả, chất lượng vì nó giúp bệnh không quay trở lại, như mình dùng thuốc tây khỏi một vài hôm lại bị lại, tốn không biết bao nhiêu tiền vào thuốc

    2. Nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Mình điều trị ở bệnh viện da liễu là cũng được có 3 tháng lại bị lại mà điều trị thì thời gian cũng phải hơn 1 tháng chứ không có ít. Thuốc này mà khỏi hẳn thì mình nghĩ thì 2-3 tháng là cũng bình thường thôi, Mà có phải là mãi đến 3 tháng mới khỏi đâu, mà là bệnh tiến triển dần đến 3 tháng là khỏi dứt điẻm

    3. Loan Loan says: Trả lời

      Thời gian nhanh cũng không báu bở gì đâu, toàn là thuốc có chữa cocticoit gây bào mòn da thôi chứ báu bở gì đâu cơ chứ, nếu bạn chưa tin bạn cứ điều trị một thời gian bằng thuốc tây thì sẽ biết cụ thể như thế nào chứ không phải ngẫu nhiên người ta dổ xô hết đi dùng thuốc đông y đâu. Bạn đọc thêm ở đây đi, rất nhiều người dùng thuốc này đó https://vhea.org.vn/hieu-qua-han-ky-cua-bai-thuoc-chua-viem-da-an-bi-thang-25418.html

    4. Nguyễn Hải says: Trả lời

      Mọi người đã dùng thuốc nhất nam an bì thang điều trị rồi cho mình hỏi chi phí điều trị có tốn kém lắm không ạ, từ đầu năm đến giờ em mất khoảng 20 triệu chỉ vào cái viêm da rồi, da cứ nổi mẩn ngứa rồi gãi xước hết cả da

      1. Ngọc Lê says:

        Mình điều trị liệu trình 3 tháng ở đây tổng cả chưa hết 10 triệu bạn ah, khỏi cả năm nay rồi, bệnh viêm da này khó chữa lắm nên quan trọng nhất vẫn là hợp thuốc, nhìn bệnh thì rõ đơn giản nhưng chữa khỏi thì rất khó

  14. Nguyễn Minh Cảnh says: Trả lời

    Địa chỉ ở đâu, tôi muốn qua khám lấy thuốc, muốn khám với bác sĩ Lê Phương thì làm cách nào nhỉ

    1. Mai Thanh Bình says: Trả lời

      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội bạn nhé, nhưng đi khám trực tiếp thì nên hẹn lịch trước đỡ phải chờ đợi, bác sĩ Lê Phương đông bệnh nhân lắm

    2. Alice Marine says: Trả lời

      Vậy là phải kết hợp cả 3 loại thuốc uống, bôi và ngâm rửa à, bình thường bệnh viêm da mình thấy bác sĩ chỉ kê thuốc bôi thôi mà

      1. Dương Lãm says:

        Chỉ dùng thuốc bôi điều trị ở bên ngoài thì không bao giờ khỏi được, vì nguyên nhân nó nằm bên trong cơ thể, đọc kĩ lại bài viết đi

  15. Thùy Hanh says: Trả lời

    Nguồn dược liệu của thuốc nhất nam an bì thang là từ đâu, có đảm bảo chất lượng không, dùng lâu dài có gây tác dụng phụ gì không

  16. Oanh says: Trả lời

    Mình bị mề đay dị ứng từ nhỏ, thuốc nhất nam an bì thang có điều trị được không

    1. Second says: Trả lời

      Mề đay thì bạn tắm lá mướp đắng hiệu qua tốt, đỡ ngứa và các nốt dị ứng sẽ lặn rất nhanh

    2. Lô Thị Vân says: Trả lời

      Toàn mách nhau thế chứ tôi tắm có được gì đâu, tắm cả bì lá khế với mướp đắng rồi chả được tích sự gì, Mà có phải lúc nào cũng tiện để tắm đâu, tôi mề đay toàn nổi lúc 3h chiều mà lúc ấy đang đi làm nên chả có thể tắm được, những lúc ngứa quá toàn phải làm vài viên dị ứng thôi

    3. Hạnh Trang says: Trả lời

      Mình đang điều trị thuốc nhất nam an bì thang của trung tâm da liễu 1 tháng nay thấy triệu chứng tiến triển tốt lắm bạn ạ, tất cả các vết dị ứng đều lặn, không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịu nữa, bác sĩ bảo sau liệu trình 3 tháng thuốc kết hợp với kiêng cữ tốt mình sẽ không bị lại nữa, bạn xem thêm ở đây nè, nhiều người bị mề đay đã chữa khỏi ở đây rồi https://www.trungtamdalieudongy.com/an-bi-thang-bi-quyet-xu-ly-dut-diem-benh-me-day-man-ngua.html

    4. An Nhung says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc điều trị mề đay có tác dụng phụ gì không, mình bị mề đay hay dùng các loại thuốc chống dị ứng, nhưng đều có tác dụng phụ gây mệt, buồn ngủ không làm việc được

    5. Hạnh Trang says: Trả lời

      Thuốc nhất nam an bì thang đều là các thảo dược thiên nhiên nên không có gây tác dụng phụ gì đâu, mình dùng 1 tháng nay lại cảm giác cơ thể khỏe ra vì dẹp bớt được yếu tố dị ứng trong cơ thể, đó cũng là nguyên nhân gây mệt mỏi đấy bạn, cứ đợt nào mình bị chẳng cần dùng thuốc mình đã lả hết người rồi

  17. Khánh says: Trả lời

    Muốn mua thuốc nhất nam an bì thang thì mua ở đâu, giá bao nhiêu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *