Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chinh phục hơn 39.000 bệnh nhân dạ dày bằng cách nào?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiện là bài thuốc khắc phục các bệnh lý về dạ dày vô cùng hiệu quả và được nhiều bệnh nhân quan tâm, tìm hiểu. Theo số liệu thống kê của Nhất Nam Y Viện cho đến thời điểm hiện tại, bài thuốc đã thành công giúp hơn 39.000 bệnh nhân cải thiện tình trạng dạ dày của mình. Lý do nào khiến bài thuốc này có thể mang đến con số ấn tượng đến như vậy? Tìm hiểu chi tiết hơn về bài thuốc để có được câu trả lời chính xác về vấn đề này.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp DẸP ÊM những bệnh lý dạ dày TỪ GỐC

Nhất Nam Bình Vị Khang hiện đang là bài thuốc điều trị các bệnh lý dạ dày được áp dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Ngay từ khi còn là đề tài nghiên cứu, bài thuốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều chuyên gia YHCT và được nhiều bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu, bào chế. Là bài thuốc có nguồn gốc từ Y học Cung đình, Nhất Nam Bình Vị Khang luôn chứa đựng những thảo dược Đông y THƯỢNG HẠNG với dược tính cao và nguyên lý hoạt động toàn diện giúp xử lý mụn TỪ GỐC.

THAM KHẢO NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã thành công giúp đỡ hàng nghìn người bệnh thoát khỏi căn bệnh dạ dày đầy khó chịu
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã thành công giúp đỡ hàng nghìn người bệnh thoát khỏi căn bệnh dạ dày đầy khó chịu

Theo Bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ bài từ bài thuốc trị bệnh dạ dày của Vua Tự Đức. Với hiệu quả vượt trội của mình, bài thuốc đã được ghi chép lại trong tài liệu y học Cung đình triều Nguyễn. Thông qua cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký”, các chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện đã tìm lại công thức và tiến hành phục dựng, cải tiến để bài thuốc trở nên phù hợp hơn với khách hàng hiện đại.

Từ khi chính thức ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Bình Vị Khang đã thành công trở thành vị cứu tinh cho hơn 39.000 bệnh nhân mắc phải các vấn đề về dạ dày. Con số không quá nhiều nhưng đủ để chứng minh hiệu quả của bài thuốc thảo dược được các bác sĩ Nhất Nam Y Viện tin dùng trong nhiều năm qua. Vậy điều gì đã khiến Nhất Nam Bình Vị Khang chinh phục được những bệnh nhân này và được họ tin dùng, giới thiệu cho bạn bè nhiều đến thế?

Mang đến cơ chế xử lý dạ dày khép kín 3 tác động toàn diện

Bác sĩ Lê Phương cho biết, các bệnh lý dạ dày cần tiến hành điều trị phục hồi Can – Tỳ – Vị để duy trì công năng 3 phế này, thông qua đó cải thiện chính khí trong cơ thể giúp thanh nhiệt, hóa ứ, tăng cường khả năng kháng viêm, thanh nhiệt và giảm tình trạng tích thực gây khó chịu ở dạ dày. Bên cạnh, việc điều trị phòng ngừa cũng vô cùng quan trọng để loại bỏ các nguy cơ khiến bệnh dạ dày tái phát trở lại.

Dựa trên nguyên lý điều trị có trong YHCT, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ bao gồm 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Bình Vị hoàn, cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải độc. Theo Bác sĩ Lê Phương, 3 bài thuốc sẽ mang đến những công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp sẽ tạo thành quy trình tác động toàn diện và thu về những kết quả khá tích cực.

  • Nhất Nam Bình Vị hoàn: Có tác dụng tiêu viêm, hóa ứ, điều tiết dịch vị dạ dày và tăng cường quá trình phục hồi của niêm mạc dạ dày.
  • Cao Nhất Nam Bình Vị: Giúp tăng cường vị khí, hỗ trợ nhu động ruột, kiện kỳ, giảm triệu chứng trào ngược và nâng cao sức đề kháng của hệ tiêu hóa.
  • Nhất Nam Giải độc: Hỗ trợ điều trị viêm dạ dày cấp và mãn tính, giúp thải độc, thanh nhiệt và ngăn ngừa tình trạng viêm dạ dày lan rộng.
Cơ chế điều trị toàn diện 3 tác động đem lại hiệu quả bền vững, ngăn ngừa bệnh dạ dày tái phát
Cơ chế điều trị toàn diện 3 tác động đem lại hiệu quả bền vững, ngăn ngừa bệnh dạ dày tái phát

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ hoạt động theo nguyên lý tác động toàn diện có trong YHCT. Theo đó, bài thuốc sẽ đi vào khắc phục các căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể đồng thời cải thiện tăng cường hệ miễn dịch, ức chế sự tăng sinh của các tác nhân dẫn đến bệnh lý dạ dày. Cụ thể, bài thuốc sẽ đi theo 3 giai đoạn chính như sau:

  • Giai đoạn xử lý triệu chứng: Giúp trung hòa dịch vị, giảm thiểu các triệu chứng đau nhức do bệnh dạ dày đồng thời tiêu viêm, kháng khuẩn và thanh nhiệt cơ thể.
  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Có tác dụng điều hòa khí huyết, bình Can, kiện Tỳ, bổ Vị.
  • Giai đoạn điều trị dự phòng: Hỗ trợ cải thiện khả năng ăn uống, nâng cao thể trạng đồng thời tăng cường bồi bổ cơ thể.

Quy trình trị bệnh dạ dày 3 tác động có trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã thành công giúp đỡ hàng bệnh nhân đẩy lùi bệnh lý dạ dày với hiệu quả bền vững . Không ít bệnh nhân chia sẻ, sau khi dùng thuốc, bệnh lý dạ dày của họ đã được khắc phục khá tốt và không tái phát trong thời gian dài. Đây thực sự là quy trình trị bệnh dạ dày toàn diện mà không phải phương pháp nào cũng có thể thực hiện được.

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày

Anh Nhật Trường (37 tuổi, Bệnh nhân người Việt hiện đang định cư tại Úc) cho biết bản thân anh bị dạ dày khá lâu và bệnh chỉ thực sự được cải thiện sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang. “Tôi bị trào ngược và viêm dạ dày khá nặng. Vì sinh sống ở nước ngoài nên tôi chủ yếu sử dụng thuốc Tây y điều trị nhưng tình hình không mấy tích cực. Thậm chí dùng thuốc Tây y lâu ngày còn khiến các triệu chứng dạ dày của tôi trở nên nghiêm trọng hơn.

GÓC KIỂM CHỨNG: Nhất Nam Bình Vị Khang “thần dược” chữa bệnh dạ dày hay chỉ là lời đồn?

Anh Nhật Trường thành công loại bỏ căn bệnh dạ dày khó chịu sau 3 tháng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Anh Nhật Trường thành công loại bỏ căn bệnh dạ dày khó chịu sau 3 tháng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Sau đó, nhờ người thân ở Việt Nam giới thiệu nên tôi biết đến Nhất Nam Y Viện và được bác sĩ khuyên dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bác sĩ ở đây vô cùng nhiệt tình, đã gọi điện và tư vấn cho tôi cẩn thận về cách dùng thuốc cũng như chế độ ăn uống để cải thiện các cơn đau dạ dày trào ngược. Khi liệu trình 2 tháng dùng thuốc kết thúc, những cơn đau dạ dày đã không còn hành hạ tôi nữa, hiện tượng trào ngược cũng hết và sức khỏe tôi đã tốt hơn khá nhiều!”

>> Anh Nhật Trường chia sẻ về hành trình khắc phục bệnh dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện:

Giúp cắt cơn trào ngược, giảm nóng rát và đau thượng vị dạ dày hiệu quả

Hiện tượng trào ngược và đau rát thượng vị luôn là “nỗi ác mộng” đối với nhiều bệnh nhân dạ dày. Những triệu chứng này gây ra những ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe, khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Theo đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi vào giải quyết từng vấn đề cụ thể mà người bệnh gặp phải như sau:

  • Trung hòa và điều tiết dịch vị dạ dày: Bài thuốc có tác dụng kiểm soát tình trạng tăng sinh dịch axit dạ dày, ngăn ngừa axit dư thừa gây viêm loét dạ dày. Đồng thời kích thích tăng phát triển dịch vị và lớp nhầy dạ dày giúp ổn định môi trường tự nhiên dạ dày, giảm thiểu những cơn đau dạ dày kéo dài.
  • Giảm chướng khí và ngăn ngừa trào ngược: Trong Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm một số thành phần thảo dược có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng trào ngược như Sa nhân, Ô tặc cốt, Hoài sơn, Bạch truật, Ý dĩ, Môn vị, Hạt sen… Tất cả những thảo dược này sẽ giúp làm dịu dạ dày, hoạt huyết, chữa lành tổn thương niêm mạc dạ dày đồng thời loại bỏ chướng khí để không giảm tình trạng đẩy hơi và thức ăn lên trên gây trào ngược.
  • Cải thiện công năng dạ dày: Nhất Nam Bình Vị Khang còn có tác dụng kiện Tỳ, bổ Vị, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên và cải thiện công năng dạ dày, an thần, kích thích ăn uống ngon miệng và giảm nguy cơ tái phát bệnh dạ dày hiệu quả.

Hỗ trợ giảm loét, chống viêm và loại bỏ các cơn đau dạ dày dai dẳng

Các cơn đau dạ dày kéo dài khiến không ít người bệnh khổ sở và mệt mỏi. Theo chia sẻ của Bác sĩ Lê Phương, những bệnh nhân khi tìm đến đều chia sẻ họ thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau dạ dày từ âm ỉ đến dữ đội gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của họ.

Các thành phần thảo dược kháng viêm lành tính giúp giảm nhanh các cơn đau dạ dày hiệu quả
Các thành phần thảo dược kháng viêm lành tính giúp giảm nhanh các cơn đau dạ dày hiệu quả

Hiểu được điều này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đi vào giải quyết những cơn đau dạ dày từ nhẹ đến nặng cho bệnh nhân bằng cách chống loét, tiêu viêm và làm lành những tổn thương tại niêm mạc dạ dày. Một số thảo dược có tác dụng như “kháng sinh tự nhiên” được bổ sung trong bài thuốc để nâng cao hiệu quả giảm đau, chống viêm loét phải kể đến Sài Hồ Bắc, Bạch thược, Hoài sơn, Chè dây…

Bên cạnh đó, bài thuốc cũng có tác dụng bồi bổ khí huyết, giảm tình trạng huyết ứ, từ đó giúp ức chế sự tăng của các tế bào viêm trong dạ dày hiệu quả. Nhất Nam Bình Vị Khang còn đi vào bồi bổ Tỳ – Vị, tăng cường hệ miễn dịch cho hệ tiêu hóa cũng như cho cả cơ thể. Bài thuốc giúp ổn định niêm mạch dạ dày, tăng sinh lợi khuẩn đường ruột đồng thời kháng viêm, kích thích sản sinh lớp nhầy dạ dày để bảo vệ dạ dày hiệu quả.

Giảm chướng bụng, ổn định tiêu hóa và xoa dịu dạ dày

Khi bị bệnh dạ dày, khả năng tiêu hóa của người bệnh cũng sẽ suy giảm theo khiến ăn uống không ngon miệng, thường xuyên có các triệu chứng chướng bụng, khó tiêu, đầy hơi, trào ngược kèm theo những cơn đau dạ dày từ nhẹ đến nặng. Tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể của người bệnh và tác động xấu đến chất lượng cuộc sống.

Để khắc phục những hiện tượng khó chịu trên, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã chú trọng bổ sung một số thành phần thảo dược như Hương phụ, Sa nhân, Trần bì, Lá khô, Chỉ thực… Những thảo dược này có tác dụng hành khí, tán khí, giảm đầy hơi, chướng bụng, giảm viêm, ổn định tiêu hóa và giảm tình trạng đau rát thượng vị khá tốt. Ngoài ra, những thảo dược này cũng sẽ giúp cải thiện vị giác và giúp bệnh nhân ăn uống ngon miệng hơn.

Nhất Nam Bình Vị Khang

Giúp bệnh nhân yên tâm với nguồn thảo dược sạch, dược tính cao

Một trong những tiêu chí giúp bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn đó là các thảo dược có trong bài thuốc đều có nguồn gốc từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các vườn dược liệu này đều được nuôi trồng hữu cơ với điều kiện tự nhiên thuận lợi giúp thảo dược phát huy tối đa được dược tính của mình.

TÌM HIỂU NGAY: [HOT] 32 loại “tiên dược” chữa trào ngược hội tụ trong Nhất Nam Bình Vị Khang giúp nâng cao hiệu quả

Nhất Nam Bình Vị Khang có thành phần từ thảo dược sạch đạt chuẩn nên luôn đảm bảo an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng
Nhất Nam Bình Vị Khang có thành phần từ thảo dược sạch đạt chuẩn nên luôn đảm bảo an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng

Các thành phần thảo dược có trong bài thuốc đều là những dược liệu tiến Vua thượng hạng được các Ngự y Hoàng triều chọn lọc. Sau này, khi tiến hành phục dựng lại bài thuốc, các bác sĩ chuyên khoa tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nhiều nghiên cứu chuyên sâu để xác định chính xác dược tính của từng thảo dược, đảm bảo khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo thành công thức hoàn chỉnh với hiệu quả nổi bật.

32 thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều được khẳng định có công dụng đặc biệt tốt trong việc điều trị bệnh lý dạ dày cũng như hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể hiệu quả. Một số thảo dược nổi bật trong bài thuốc không thể không kể đến như Bạch truật, Chỉ xác, Đẳng sâm Bắc, Khổ sâm, Sài hồ bắc, Sa nhân, Chích thảo, Bán hạ…

Và để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, các chuyên gia cũng tiến hành nghiên cứu cẩn thận về độc tính bán – cấp diễn của từng loại thảo dược. Chính những sự tâm huyết trong từng nghiên cứu đã mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tốt nhất trong thời gian dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và không gặp phải bất kỳ tác dụng khó chịu nào trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn vô cùng nổi bật và được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ cơ chế điều trị 3 KHÔNG của mình. Đây chính là cơ chế giúp bài thuốc trở nên khác biệt hơn hẳn so với các phương pháp điều trị dạ dày phổ biến hiện nay.

  • Không kích thích gây đau dạ dày
  • Không bị phụ thuộc vào thuốc
  • Không tác dụng phụ

Chinh phục khách hàng bằng sự lan tỏa uy tín thương hiệu và bài thuốc

Để khách hàng biết đến thì bên cạnh hiệu quả điều trị và chất lượng, sự đánh giá của các trang báo lớn hoặc các kênh truyền hình cũng là một hình thức lan tỏa thương hiệu giúp nhiều người bệnh biết đến với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Rất nhiều người bệnh khi đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện đều chia sẻ họ biết đến bài thuốc thông qua việc tiếp cận với các trang báo lớn như báo Người Đưa Tin, Báo Đà Nẵng, Báo Gia đình…

Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều trang báo uy tín đưa tin và bảo chứng về hiệu quả
Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều trang báo uy tín đưa tin và bảo chứng về hiệu quả

Và không chỉ có bài thuốc, thương hiệu Nhất Nam Y Viện gắn liền với Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được người bệnh biết đến nhiều hơn là địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT uy tín. Đây cũng là đơn vị y tế tập trung đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh và đều được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực YHCT nên có thể đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ổn định cho khách hàng.

Với những thành công trong thăm khám, điều trị cũng như cho ra đời các bài thuốc trị bệnh dạ dày nói riêng và các bệnh lý khác nói chung, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “TOP 20 Thương hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2020” do Viện Kinh tế và Văn hóa cùng Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức. Đặc biệt, đơn vị còn được kênh truyền hình VTV2 Chất lượng Cuộc sống giới thiệu trong tập phóng sự “Nhất Nam Y Viện – Nơi lưu giữ và phát triển giá trị YHCT”.

Nhất Nam Bình Vị Khang

Hiệu quả thực tiễn chinh phục lòng tin người bệnh

Các cụ ta đã có câu “Trăm nghe không bằng một thấy” để thể hiện sự quan trọng của những bằng chứng thực tế. Và với những bài thuốc điều trị như Nhất Nam Bình Vị Khang, hiệu quả trong từng trường hợp bệnh nhân cụ thể chính là bằng chứng thuyết phục nhất để khẳng định chất lượng bài thuốc. Theo con số thống kê của Nhất Nam Y Viện, đã có hơn 39.000 bệnh nhân thành công đẩy lùi căn bệnh dạ dày khó chịu nhờ tin dùng bài thuốc thảo dược này.

Chị Uyển Vi (Chủ Spa tại Hà Nội) là một trong những bệnh nhân may mắn chấm dứt 2 năm đằng đẵng khốn khổ vì HP dạ dày nhờ biết đến và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. “Trước đây, tôi thường xuyên bị buồn nôn, ợ hơi, chán ăn và đau bụng âm ỉ liên tục. Sau khi thăm khám, tôi biết được bản thân bị dương tính với vi khuẩn HP dạ dày. Tôi có đến viện khám và dùng thuốc tây liên tục trong một thời gian dài kết hợp uống men hỗ trợ tiêu hóa nhưng không hiệu quả.

BẠN NÊN ĐỌC: THỰC HƯ Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược dạ dày, chấm dứt viêm loét sau 1 liệu trình 

Chị Uyển Vi đã thành công trị HP dạ dày nhờn tin dùng Nhất Nam Bình Vị Khang trong 3 tháng
Chị Uyển Vi đã thành công trị HP dạ dày nhờn tin dùng Nhất Nam Bình Vị Khang trong 3 tháng

Sau đó, nhờ người quen giới thiệu nên tôi biết đến Nhất Nam Y Viện và đến đây thăm khám. Bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi dùng trong vòng 3 tháng. Tuần đầu tiên sử dụng, tôi thấy tình trạng buồn nôn, tức ngực, ợ hơi và chướng bụng giảm hẳn nên cũng yên tâm hơn. Càng dùng lâu dài, các triệu chứng khó chịu của tôi càng mất dần đi. Khi liệu trình 3 tháng kết thúc, tôi có đi xét nghiệm lại và kết quả HP dạ dày đã âm tính. Tôi thực sự đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc này”.

>> Chia sẻ của chị Uyển Vi sau 3 tháng dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày:

Chị Trần Việt Nga (Quảng Ninh) cũng vô cùng may mắn khi điều trị trào ngược sau sinh hiệu quả với 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang. Chị Nga chia sẻ, sau khi sinh, vì thường xuyên mệt mỏi, stress mà chị gặp phải các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn và đầy bụng. Tình trạng này kéo dài và chị còn gặp phải những cơn đau thượng vị kéo dài khiến chị vô cùng mệt mỏi. Vì đang cho con bú nên chị Nga cũng không dám dùng thuốc gì, chỉ chịu đựng nhưng tình trạng đau thượng vị và trào ngược của chị lại ngày càng nghiêm trọng hơn.

Chị Trần Việt Nga trị trào ngược sau sinh hiệu quả sau 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Chị Trần Việt Nga trị trào ngược sau sinh hiệu quả sau 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Sau đó, nhờ biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, chị Nga đã không còn phải chịu đựng những cơn đau và trào ngược khó chịu nữa. Chị cho biết được bác sĩ chỉ định dùng thuốc trong vòng 2 tháng và khi lr kết thúc, những triệu chứng dạ dày khó chịu trước đây đã được loại bỏ. Chị Nga cũng chia sẻ giờ đây chị đã ăn uống ngon miệng hơn, sức khỏe tổng thể được cải thiện và tinh thần cũng vui vẻ, phấn chấn hơn.

Chị Phương Hồng (32 tuổi, Cầu Giấy – Hà Nội) cũng chia sẻ: “Tôi thường xuyên gặp phải tình trạng ợ hơi, trào ngược, đau quặn dạ dày và sốt nhẹ sau khi sinh cháu thứ 2 được 6 tháng. Khi đến viện khám, bác sĩ kết luận tôi bị viêm loét HP dạ dày và kê đơn thuốc cho tôi dùng. Khi dùng thuốc, các triệu chứng khó chịu có giảm đi nhưng tôi lại hay bị tắc tia sữa, sữa có mùi kháng sinh nên con thường xuyên bỏ ăn, quấy khóc.

Chị Phương Hồng điều trị viêm loét dạ dày HP thành công sau 2 tháng tin dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Chị Phương Hồng điều trị viêm loét dạ dày HP thành công sau 2 tháng tin dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhận thấy thuốc tây y không tốt cho con, tôi quyết định chuyển sang Đông y xem tình hình có khá khẩm hơn không. Và rồi vô tình, tôi biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng trong vòng 2 tháng. Sau khi dùng thuốc, các cơn đau quặn dạ dày của tôi giảm hẳn, không còn ợ hơi và trào ngược, ăn uống cũng tốt hơn. Khi liệu trình kết thúc, tình trạng sức khỏe của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Tôi thực sự hài lòng với bài thuốc này”.

>> Chị Phương Hồng chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang:

Và không chỉ an toàn với người lớn, mẹ sau sinh, Nhất Nam Bình Vị Khang còn vô cùng phù hợp cho trẻ em bị bệnh lý về dạ dày. Bé Tiến Bảo (9 tuổi, Hòa Bình) cũng đã được mẹ đưa đến khám chữa bệnh trào ngược dạ dày tại Nhất Nam Y Viện và được chỉ định dùng thuốc trong vòng 2 tháng. Theo mẹ của bé Tiến Bảo chia sẻ, tình trạng sức khỏe của Bảo đã tốt hơn, các triệu chứng ợ hơi, rối loạn tiêu hóa, trào ngược của con chị cũng không còn nữa.

XEM THÊM: Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH BẠI đau dạ dày, cải thiện tiêu hóa bằng mật dược tiến Vua

Bé Tiến Bảo dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong 2 tháng và loại bỏ trào ngược dạ dày hiệu quả
Bé Tiến Bảo dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong 2 tháng và loại bỏ trào ngược dạ dày hiệu quả

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện cũng đã nhận về khá nhiều phản hồi tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả. Người bệnh đều chia sẻ tình trạng dạ dày của họ đã tốt lên trông thấy sau khi dùng thuốc và ăn uống, sinh hoạt theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

phan hoi cua benh nhan ve nnbvk

phan hoi cua nguoi benh ve nnbvk

Một số phản hồi của khách hàng về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Một số phản hồi của khách hàng về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Với những ưu điểm vượt trội của mình, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã thành công chinh phục hơn 39.000 người bệnh và giúp họ có được sức khỏe tiêu hóa tốt hơn sau khi dùng thuốc. Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc hoặc muốn đặt lịch thăm khám, người bệnh vui lòng liên hệ ngay theo địa chỉ.

NHẤT NAM Y VIỆN

CTA BAC SI LE PHUONG TV

THÔNG TIN NỔI BẬT:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (35)

  1. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời

    Có ai bị đau dạ dày dùng Nhất nam bình bị khang này thấy hiệu quả ko ạ? Chia sẻ cho em ít kinh nghiệm với ạ

  2. Diệu Huyền says: Trả lời

    Bị Hp dương tính thì nên dùng thuốc tây hay đông y hả cả nhà? Ai bị mà khỏi rồi cho em xin ít review với

  3. Đào Hồng Vân says: Trả lời

    Uống thuốc này có bị quen thuốc xong phụ thuộc vào thuốc không ạ? Em đang bị đau dạ dày nặng mà không có thuốc là không chịu nổi? Mong mọi người tư vấn giúp em với

  4. Phương Lemon says: Trả lời

    Cho mình hỏi là Bài thuốc này có dùng cho mẹ bỉm khog thế, mình bị trào ngược da dày nên cảm thấy ăn khog ngon ngủ khg yên, cực kỳ khó chiu

  5. Mai Anh Nguyễn says: Trả lời

    Bài thuốc này mình nên mua ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng hả cả nhà? Em lần đầu dùng nên cũng chưa có kinh nghiệm gì

  6. James says: Trả lời

    Oh nhiều người dùng thuốc Nhất nam bình vị khang này nhỉ. Mình đọc thấy còn có cả người bị HP mà dùng thuốc này cũng khỏi nữa nhưng thực sự vẫn chưa có thuyết phục mình lắm vì vi khuẩn thì xưa giờ cần địch thủ là kháng sinh cơ mà nhỉ

    1. Nguyễn Thu Huyền says: Trả lời

      Trước t cũng ko tin cho đến khi dùng thuốc đó b. Viêm dạ dày tá tràng có HP (+), dùng thuốc ở bệnh viện hết đơn này đến đơn khác rồi chứ cũng chẳng phải chủ quan mà bệnh cũng chỉ dùng dằng kiểu cầm chừng thôi ấy. Mãi sau mẹ t bảo trăm thấy ko bằng 1 thử thì cứ thử 1 lần xem sao, thế nên t đến Nhất nam y viện khám và lấy đơn thuốc Nhất nam bình vị khang về dùng, uống đúng 3 tháng thì t hết đau bụng, ko còn ợ hơi ợ chua và đi nội soi test hơi thở lại thì ko còn HP nữa đấy. Quá là vui mừng luôn ấy

    2. Thanh Mai says: Trả lời

      Ừ dùng được cho cả trường hợp viêm dạ dày có HP mà. Với lại quan điểm của đông y về con HP này nó khác so với tây y, thuốc đông y cũng thế, có tính sát khuẩn, diệt khuẩn, chống viêm (kháng sinh thực vật) nhưng lại không gây ảnh hưởng như thuốc kháng sinh tổng hợp của tây y. Đây này, bác sĩ Vân Anh bên đấy có bài phân tích này

    3. Bùi Công Nam says: Trả lời

      Vậy ai có số bác sĩ Vân Anh này hoặc bác sĩ Lê Phương không cho tôi xin với, tôi muốn được chữa bác sĩ giỏi nhất vì tình trạng dạ dày của tôi đã mãn tính đi nhiều nơi không khỏi rồi

    4. Mắt Híppp says: Trả lời

      Bác sĩ họ không cho ai số điện thoại cá nhân đâu. Có thể đặt lịch khám bác sĩ qua số hotline 02485851102 hoặc đặt lịch qua app Nhất nam y viện nhé a. Riêng bản thân e thấy bên trung tâm Nhất nam y viện toàn bsi yhct đầu ngành được mời về làm nên ai cũng giỏi cả mà

    5. Ng Trà My says: Trả lời

      Bác sĩ nào cũng giỏi và tận tâm hết ấy, mẹ mình đi khám ở đấy về khen suốt, mà mẹ mới đọc được cmt của bạn nên vừa bảo mình down app Nhất nam y viện về điện thoại cho bà. Công nhận giờ hiện đại thật, app nhiều tính năng vch, từ đặt lịch khám, chat trực tuyến cùng bác sĩ rồi cả thông tin bệnh học, bài thuốc chuẩn cho người dân tìm hiểu nữa

  7. Quang Thuật says: Trả lời

    Dùng thuốc nam làm gì cho lâu la ra, để tôi gửi cho anh em link điều trị bằng thuốc tây theo phác đồ của bộ y tế hẳn hoi, nhớ là mua thuốc ngoại cho nhanh tác dụng chứ đừng tiếc tiền mua loại rẻ hàng nội là được. Đây nhé, không cần cảm ơn https://nhatnamyvien.com/phac-do-dieu-tri-loet-da-day-ta-trang-bo-y-te-2-23122.html

    1. Mai Văn Tiến says: Trả lời

      Ông anh có bị bệnh dạ dày không mà phán bừa thế hả. Mỗi người mỗi tình trạng bệnh, người viêm người loét, người có kèm trào ngược….đâu ai giống ai mà đòi tự ý mua thuốc về dùng. Bác sĩ người ta có chuyên môn họ khám thì mới biết mức độ tổn thương và bệnh lý kèm theo rồi sẽ kê đơn một cách hợp lý nhé. Mà sao sính ngoại thế ko biết, nhiều bệnh và nhất là bệnh dạ dày thì thuốc nam ta tốt gấp mấy lần nhé

    2. Tuyết Lê says: Trả lời

      Ui dào người nào bị dạ dày mãn tính rồi mới biết là thuốc tây chỉ chữa được ngọn nên cứ hết thuốc là hay bị lại. Như mình đây này, viêm dạ dày tá tràng nên làm bạn với bệnh viện thường xuyên luôn mà cũng chả hết hẳn bệnh được. Sau đổi qua thuốc nam Nhất nam Bình vị khang bên Nhất nam y viện thì mới hết được bệnh đây. Hỏi ra mới biết do thuốc đông y tác động vào căn nguyên bệnh, phục hồi chức năng tạng phủ cơ quan và nâng cao thể trạng nên dự phòng bệnh về sau rất tốt. Đấy, hơn khối thuốc ngoại nhé

    3. Thắng Viettel says: Trả lời

      Dự phòng rất tốt thì nghĩa là không bao giờ bị lại hả em. Vậy trung tâm đấy có cam kết với bệnh nhân không em

    4. Bùi Ngọc Ánh says: Trả lời

      Để nói k bao giờ bị lại thì hơi khó nói vì nếu sau khi dùng thuốc mà cứ rượu bia tẹt bô, cafe thuốc lá, ớt tiêu các kiểu thì chả có dạ dày nào trụ đc. Người ta nói là của bền tại người, như e đây thì sau khi dùng thuốc nhất nam bình vị này khỏi đau dạ dày rồi thì e thay đổi chế độ ăn uống 1 cách khoa học hơn, hạn chế đồ cay nóng thì cả năm nay rồi dạ dày vẫn ổn định có sao đâu, so với tây y là quá ngon rồi

  8. Oanh HD says: Trả lời

    Mẹ em mới đặt về 1 gói thuốc bột tên là thuốc nam bình vị thì có phải của trung tâm mình không ạ. Mẹ em mới lấy có 1 thìa bột thuốc ấy hòa nước mà mùi hắc hắc nên chưa dám dùng

    1. Đàm Viết ChunG says: Trả lời

      Bạn hỏi lại mẹ xem mua thuốc ở đâu chứ nghe là cỏ vẻ sai rồi đấy. Thuốc ở trung tâm Nhất Nam Y Viện là Nhất Nam Bình Vị Khang và được bào chế sẵn dưới dạng viên hoàn hoặc cao lỏng chứ không hề có dạng bột gì đâu nhé

    2. Bùi Thị Trúc says: Trả lời

      Vậy phải làm thế nào mới mua được đúng thuốc nhất nam bình vị khang đấy hả cháu, cô cũng hay được gọi tư vấn bệnh dạ dày nhưng chưa dám mua vì không tin tưởng lắm

    3. Trang Tõm says: Trả lời

      Cô ơi chớ có đặt thuốc linh tinh, nhiều khi các cô xem quảng cáo mà có kiểu nhà thuốc ba đời gia truyền là phải né xa ra nhé, toàn phòng khám ma bịp người thôi. Cô có thể qua trực tiếp trung tâm Nhất nam y viện có địa chỉ ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm khám và lấy thuốc Nhất nam bình vị khang. Trường hợp ở xa không đến được thì cô gọi ngay đến số hotline bên trung tâm là 02485851102 để gặp bác sĩ rồi cung cấp tình trạng bệnh của cô, bác sĩ sẽ lên đơn thuốc và gửi về tận nhà qua đường bưu điện cho cô ạ

    4. Thủy Jenny says: Trả lời

      Trug tâm ấy gửi thuốc trong nước thôi hay gửi nước ngoài nữa đằng ấy. Tui mới sang Nhật đi xuất khẩu được mấy tháng mà dạ dày đau quá, muốn mua thuốc để dùng ấy

    5. Lê Hoài Sương says: Trả lời

      Được nhé. Chị hôm bữa định lấy thuốc về xong đóng gửi sang Nhật cho chồng mà bác sĩ bên Nhất nam y viện bảo không cần làm vậy, họ gửi trực tiếp sang Nhật cho chồng chị luôn ấy. Thời buổi bây giờ cái gì cũng xịn xò thật

  9. Song Nhi says: Trả lời

    Ôi em có ông bác ở quê mới mất vì ung thư dạ dày. Mà lại nghe đồn là bệnh dạ dày để lâu cũng có nguy cơ chuyển thành ung thư nên sợ dã man. Có cái là em đau bụng thì ít mà ợ nóng lên cổ họng thì nhiều, vậy có nên dùng thuốc Nhất nam Bình vị khang này không hay dùng thuốc khác vậy các anh chị

    1. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời

      Phần trăm rất thấp thôi nhưng vẫn là có nguy cơ. Gái kể thế nghe có vẻ là viêm dạ dày trào ngược rồi. Chị cũng vậy, ợ nóng nhiều thành ra hay rát họng viêm họng lắm. Cũng tính mua thuốc nhất nam bình vị khang về dùng nên tìm hiểu thấy bài viết về các đối tượng sử dụng thuốc có cả tình trạng như mình đấy https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. Xeko mỏ nhọn says: Trả lời

      Dùng đi các bạn, tớ viêm dạ dày trào ngược thực quản độ II mà dùng thuốc này khỏi rồi đây. Uống thì hơi lâu tí, tớ mất chẵn 3 tháng liền ấy, bù lại thì dạ dày không cồn cào, cũng không còn ợ hơi ợ nóng lên trên họng nữa rồi

    3. Đỗ Nguyệt Anh says: Trả lời

      Thế chắc do mình bị nhẹ hơn nên dùng thuốc có hơn 2 tháng là ok rồi nè. Hôm nọ hỏi lại bác sĩ thì bác ấy bảo là thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau nhưng nhìn chung từ 2 đến 3 tháng í mn

  10. Vương Thị Thủy Chung says: Trả lời

    Con mình ngày trước ăn uống tốt lắm mà từ ngày bị đau dạ dày là ăn kém hẳn, người gầy sọp cả đi. Giờ mình đang cho dùng thuốc ở bệnh viện Nhi kèm theo đơn thuốc bổ nhờ bác sĩ kê mua ngoài nhưng tình hình vẫn không ổn lắm, thi thoảng nó lại trớ ra, bụng bớt đau nhưng vẫn cứ sôi òng ọc ấy. Phải làm sao được mọi người

    1. Thùy Cáo Già says: Trả lời

      Bé nhà chị mấy tuổi rồi. Con em 7 tuổi dạo này cũng kêu bụng khó chịu với hay sôi ùng ục như con chị nên em mua hộp tinh bột nghệ cho con uống thì thấy tình trạng giảm đi ấy. Chị thử cho bé nhà chị uống xem sao, mua loại viên có thành phần mật ong nữa cho dễ uống ấy chi

    2. Phạm T Trang says: Trả lời

      Nếu đơn thuốc tây mãi k khỏi thì tinh bột nghệ khó mà tác dụng lắm, tinh bột nghệ chỉ hỗ trợ trong 1 số trường hợp thôi chứ thay thế thuốc bệnh thì k có được đâu. Dạ dày bị tổn thương thì tiêu hóa kém là ăn kém giảm cân ngay. Bạn có thể cho con qua trung tâm Nhất nam y viện khám nhé, dùng thuốc đông y bên đấy vừa lành tính mà còn hỗ trợ công năng tạng phủ, kích thích tiêu hóa nên hầu như ai dùng thuốc cũng thấy ăn uống ngon miệng hơn ấy

    3. Văn Tiến says: Trả lời

      Thật hả. Thuốc bên trung tâm đấy trẻ em cũng dùng được hả em. Cả nhà anh đang sầu hết người vì thằng cu nhà anh dạo gần đây không lên nổi cân do đau dạ dày, dùng thuốc tây nhiều hao hết người nên anh muốn cho nó dùng thuốc đông y xem sao

    4. Nguyễn Phương Thùy says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị khang bào chế từ thảo dược tự nhiên chuẩn GACP WHO, an toàn cho cả trẻ em và bà bầu đó anh. Với trẻ em thì bài thuốc sẽ được gia giảm bổ sung một số vị thuốc kiện tỳ kích thích tiêu hóa và một số vị thuốc có vị ngọt cho dễ uống. Con em dùng thuốc này xong hết đau dạ dày mà còn ăn uống tốt hơn nên tăng được chút đó anh

  11. Luna Bé Xíu says: Trả lời

    Mk gần đây đi làm tăng ca nhiều, hay lo lắng công việc nên mấy đêm nay khi ngủ rất hay bị nóng bụng, âm ỉ khó chịu, đỉnh điểm là đêm qua bụng quặn lên buồn nôn luôn, phải nhai cái bánh mì mới đỡ được. Liệu như vậy có phải là bệnh dạ dày rồi k mn

    1. Mai Trang says: Trả lời

      Nghe kể thế thì là biểu hiện bệnh dạ dày rồi nhưng nếu để chắc ăn thì tốt nhất chế nên đi khám nội soi cho chuẩn nhé, xong xuôi thì mua thuốc về dùng chứ đừng để bệnh lâu, nhỡ đau cấp thì khổ

    2. Luna Bé Xíu says: Trả lời

      K nội soi có được k b, mk sợ nội soi lắm, que chọc vào là buồn nôn lắm rồi ấy

    3. Ngọ Thúy Hằng says: Trả lời

      Thế thì em qua trung tâm Nhất Nam Y Viện đi, bên này thực hiện khám chữa bệnh dùng thuốc đông y. Ngày chị đi khám thì bác sĩ khám theo pp yhct tên là tứ chẩn gì đó chị không nhớ rõ nữa, bác sĩ bắt mạch xem lưỡi mà ra tất tần tật luôn, không cần nội soi luôn. Đã thế bài thuốc dạ dày bên đấy thì nổi thôi rồi đây này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *