Nhất Nam Y Viện: Địa chỉ khám chữa bệnh theo mô hình Thái Y Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám, chữa bệnh theo mô hình Thái Y Viện Triều Nguyễn tại Hà Nội được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn, đánh giá cao về hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc chuyên môn giỏi, tận tâm với người 4  bệnh cùng hệ thống dịch vụ khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe luôn được chú trọng nhằm mang đến hiệu quả trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

Nhất Nam Y Viện – địa chỉ khám, chữa bệnh theo mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và phục dựng mô hình khám, chữa bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn – cơ quan chăm sóc sức khỏe đầu tiên thời phong kiến. Các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện dành nhiều thời gian nghiên cứu chuyên sâu và tới Huế để tìm kiếm các tài liệu y lý của Thái Y Viện Triều Nguyễn để xây dựng các giải pháp điều trị bệnh.

Không gian của Nhất Nam Y Viện
Không gian của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị phục dựng mô hình khám, chữa bệnh của Thái Y Viện

Không chỉ xây dựng không gian kiến trúc theo mô hình của Thái Y Viện Triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện còn nghiên cứu sâu về các bài thuốc, phương pháp chữa bệnh của Thái Y Viện để ứng dụng trong liệu trình điều trị tại đơn vị.

Về khám bệnh, ngay từ những ngày đầu thành lập, Nhất Nam Y Viện đã xây dựng nguyên tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN với những quy định nghiêm ngặt trong quy trình thăm khám cho bệnh nhân. Đơn vị cũng ứng dụng và kết hợp các tiện ích công nghệ hiện đại như: Tư vấn trực tuyến, hỗ trợ chăm sóc trực tuyến, tư vấn sức khỏe mùa Covid, đặt lịch khám online, chăm sóc sức khỏe qua các ứng dụng mạng xã hội, chăm sóc sức khỏe qua app,….

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày

Tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN trong thăm khám, điều trị bệnh

Các bài thuốc, liệu trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện đều được các bác sĩ nghiên cứu, phát triển dựa trên cơ sở của các nguyên tắc, bí quyết, dược liệu và bài thuốc trị liệu của Thái Y Viện. Các bài thuốc này được các Ngự y tại Thái Y Viện nghiên cứu và kiểm chứng nghiêm ngặt trước khi ứng dụng trong điều trị cho Vua, Chúa.

Sau nhiều năm sưu tầm, nghiên cứu các bài thuốc, phương pháp điều trị bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện nhận thấy có nhiều phương thuốc cho hiệu quả tích cực với các bệnh lý mãn tính như: xương khớp, viêm xoang, viêm amidan, viêm da, nám tàn nhang, mụn, mất ngủ, sinh lý nam, bệnh phụ khoa,… 

Nhận thấy những điểm phù hợp và nguyên tắc trị liệu hiệu quả, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển các bài thuốc, liệu trình điều trị từ hệ thống cơ sở y lý của Thái Y Viện Triều Nguyễn. 

Các bài thuốc, liệu trình này đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm phù hợp với cơ địa, đặc điểm bệnh lý của người bệnh hiện tại. Nhờ vậy giúp mang lại nhiều hiệu quả tích cực, cải thiện triệu chứng, giải trừ căn nguyên và nâng cao thể trạng người bệnh.

Nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện

Trải qua hơn 3 năm phát triển, hoạt động các bài thuốc, dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh của Nhất Nam Y Viện được nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Đặc biệt với các bệnh lý mãn tính và y học cổ truyền có thế mạnh trị liệu an toàn và hiệu quả tích cực.

Hằng ngày, trên các hệ thống kênh thông tin, kênh mạng xã hội của Nhất Nam Y Viện, các bác sĩ của đơn vị đều tiếp nhận chăm sóc, tư vấn sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân. Đặc biệt tại cơ sở của đơn vị là Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hàng ngày cũng tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám, điều trị và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 

bac si le phuong boc thuoc chua benh phu khoa

Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương của Nhất Nam Y Viện

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi của đơn vị gồm Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện YHCT Trung Ương) và Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương (Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông) người bệnh sẽ được thăm khám chi tiết, rõ ràng nhất tình trạng bệnh lý. Sau đó, dựa trên kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ hội chẩn, đưa ra phác đồ phù hợp và kê đơn, bốc thuốc trị liệu để mang lại tác dụng tốt nhất.

Trong số các bệnh nhân của Nhất Nam Y Viện có nhiều bệnh nhân gặp các tình trạng bệnh từ nặng, tới nhẹ đều được thăm khám và có phác đồ trị liệu riêng. Nhiều bệnh nhân là các nghệ sĩ, diễn viên có tiếng cũng tin tưởng sử dụng dịch vụ của đơn vị như: Nghệ sĩ Tùng Dương, diễn viên Lương Thu Trang, diễn viên Thùy Liên,….

Nhất Nam Y Viện được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Nhất Nam Y Viện không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện các bài thuốc, liệu trình điều trị, ưu tiên sử dụng nam dược,… để nâng cao hiệu quả điều trị, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Để được tư vấn, hỗ trợ tư vấn các kiến thức chăm sóc sức khỏe, thăm khám, điều trị bệnh, khách hàng có thể liên hệ địa chỉ:

Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024.8585.1102 – 0928421102 – 0888598102

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com 

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *