Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình trị mụn an toàn, hiệu quả được VTV2 khuyên dùng

Ngày nay, trị mụn trứng cá bằng phương pháp Y học cổ truyền đã không còn xa lạ. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, lành tính, hiệu quả toàn diện. Một trong những liệu trình trị mụn bằng Đông y nổi tiếng là Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Liệu trình này đã được VTV2 giới thiệu rộng rãi đến người xem thông qua chương trình “Vì sức khỏe người Việt”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên BìLiệu trình trị mụn thảo dược được giới thiệu trên VTV2

Với chất lượng vượt trội cùng uy tín đã được khẳng định trên thị trường, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được VTV2 giới thiệu trên chuyên mục sức khỏe “Vì sức khỏe người Việt”. Đây là một liệu trình trị mụn an toàn, hiệu quả, lành tính mà VTV2 muốn gửi đến người xem.

NNYV MCC2710 011
Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám là những loại mụn trứng cá không viêm khá cứng đầu. Theo đó, cơ chế kép độc đáo của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp bạn đánh bay loại mụn này đồng thời kích thích quá trình tái tạo da hiệu quả.
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Tại chương trình, cố vấn chuyên môn, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã có những chia sẻ hữu ích về phương pháp điều trị mụn trứng cá theo Y học cổ truyền. Bác sĩ cho biết: “Giải pháp điều trị mụn trứng cá  theo Y học cổ truyền đi vào cả căn nguyên bên trong và bên ngoài. Do đó, mụn được điều trị tổng quát. Kết quả đạt được rất bền vững. Bên cạnh đó, các vị thảo dược còn có công dụng dưỡng huyết, bồi bổ cơ thể, đẹp da. Làn da mới hình thành đẹp và khỏe mạnh hơn rất nhiều.”

>> Bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng theo đó mà được nghiên cứu và phục dựng để có thể mang đến hiệu quả điều trị mụn tốt nhất. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có nguồn gốc từ bài thuốc cổ giúp trị mụn, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn. Theo đó, bài thuốc bao gồm thảo dược uống trong (Lục vị gia giảm) và thảo dược bôi ngoài (Hồng Thăng đơn) có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá trên da, tăng cường sức khỏe tổng thể và nuôi dưỡng da luôn hồng hào khỏe mạnh, hạn chế các bệnh lý về da liễu.

Bài thuốc là sự kết hợp của các vị thảo dược Tam bổ (Sơn thù, Hoài sơn, Thục địa) và Tam tả (Phục linh, Trạch tả, Đan bì). Sự kết hợp toàn diện giữa các loại thảo dược này có tác dụng điều hòa khí huyết, kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu, bổ phế, hoạt huyết, cân bằng nội tiết tố và nuôi dưỡng da tươi trẻ, mịn màng. Bài thuốc của Đức Từ Cung sau này đã được các bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tìm lại và phục dựng, cải tiến thành liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì như hiện tại.

TÌM HIỂU THÊM: Khám phá về nguồn gốc của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ĐANG HOT hiện nay

Vị thảo dược Tam bổ - Tam tả có trong bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu
Vị thảo dược Tam bổ – Tam tả có trong bài thuốc của Đức Từ Cung Thái hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế tác động kép toàn diện và cũng được Bác sĩ Nhuần đặc biệt nhấn mạnh và đánh giá cao. Theo đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng bao gồm bài thuốc uống trong được bác sĩ kê đơn theo tình trạng của từng khách hàng kết hợp với tinh chất bôi ngoài thảo dược. Bên cạnh đó, cao giải độc cũng được chỉ định dùng kết hợp với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trong trường hợp khách hàng bị nổi mụn do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra.

Theo Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện), Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn đặc biệt nổi bật với khả năng SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG để hạn chế tối đa tình trạng tổn thương da trong quá trình điều trị. Theo đó, khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, cồi mụn cũng như các loại vi khuẩn ẩn sâu dưới da sẽ dần dần được gom lại và tập trung tại các ổ viêm rồi tự động đẩy ra ngoài. Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao cơ chế này bởi khả năng ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác.

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đem đến cơ chế trị mụn KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA hiệu quả cao
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đem đến cơ chế trị mụn KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA hiệu quả cao

Khi cồi mụn đã được đẩy ra ngoài, khách hàng cần chú ý chăm sóc da và chỉ tiến hành loại bỏ cồi mụn khi thấy nốt mụn đã khô đầu. Và thay vì nặn mụn như thông thường, khách hàng chỉ cần gẩy nhẹ là cồi mụn sẽ dễ dàng rơi xuống. Nhờ vậy, làn da của khách hàng sẽ tránh được những tổn thương da dễ gặp như sẹo thâm, sẹo rỗ… từ đó giúp làn da nhanh chóng phục hồi sau khi bị mụn.

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, khách mời Huyền Anh cũng đã chia sẻ bản thân đã điều trị mụn trứng cá thành công với liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. “Em bắt đầu bị mụn từ những năm cấp 3, tình trạng mụn đỏ, mụn viêm nổi dày trên mặt khiến em vô cùng tự ti. Em cũng đã lên mạng và nghe mọi người khuyên sử dụng khá nhiều cách khác nhau để trị mụn nhưng tình trạng mụn vẫn không hề thuyên giảm. Trong 1 năm trở lại đây, mụn trên da của em cũng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt là những khi em bị áp lực về học hành, thi cử hoặc những khi em đến ngày “đèn đỏ”.

ĐÁNG CHÚ Ý: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Sự thành công của công trình nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học Cung đình

Làn da của Huyền Anh đã cải thiện rất tốt sau khi dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Huyền Anh đã cải thiện rất tốt sau khi dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, nhờ một người quen của mẹ giới thiệu nên em đã chuyển biến sang trị mụn bằng Đông y và biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Khi tìm hiểu trên mạng, em thấy có khá nhiều khách hàng đã phản hồi tốt về liệu trình trị mụn ở đây nên em đã quyết định đến Trung tâm thăm khám. Khi soi da và khám xong, bác sĩ có kê đơn cho em dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách mỗi ngày.

Và khi liệu trình trị mụn này kết thúc, làn da của em đã thực sự có những chuyển biến rõ rệt. Sắc tố da sáng, da cũng đều màu hơn, lượng dầu nhờn trên da giảm hẳn, các vết sẹo thâm mụn mờ dần và các nốt mụn cũng được loại bỏ hiệu quả. Bên cạnh đó, sức khỏe em cũng tốt hơn, chu kỳ kinh nguyệt cũng đều đặn hơn. Đặc biệt là do liệu trình này có thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên nên em hoàn toàn không gặp phải tác dụng phụ nào trong quá trình điều trị”. 

>> Chia sẻ của Huyền Anh về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Những phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG và đánh giá cao về hiệu quả điều trị mụn. Hầu hết những khách hàng này đều cho biết rằng tình trạng mụn của họ đã thuyên giảm rõ rệt sau khi sử dụng đều đặn liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa.

THÔNG TIN KIỂM CHỨNG: Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không? [CHUYÊN GIA VÀ KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ]

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được hàng nghìn khách hàng tin dùng và đánh giá cao
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được hàng nghìn khách hàng tin dùng và đánh giá cao

Bạn Hoàng Chi (20 tuổi) chia sẻ: “Mình đã có một khoảng thời gian vô cùng chật vật vì tình trạng mụn trứng cá tuổi dậy thì trên da. Mình bị mụn nhiều ở vùng mặt kéo dài dai dẳng suốt mấy năm liền khiến mình vô cùng tự ti về điều đó. Mình cũng đã thử dùng thêm một số cách trị mụn như bôi kem, dùng những mẹo trị mụn tại nhà nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Cho đến khi mẹ mình vào cuộc cùng mình tìm kiếm phương pháp điều trị thì hy vọng của mình mới bắt đầu le lói.

Mẹ mình đã tìm nhiều trên báo đài, các trang thông tin và cả những trên fanpage để tìm kiếm những địa chỉ trị mụn uy tín. Sau đó, mẹ mình đưa mình đến trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – một đơn vị trị mụn với liệu trình thảo dược nổi tiếng là Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Khi tìm hiểu trên mạng, mình thấy khá nhiều phản hồi tích cực về liệu trình này nên cũng rất mừng và quyết định sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo liệu trình 3 tháng mà bác sĩ chỉ định.

Làn da của Hoàng Chi đã phục hồi tốt sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Hoàng Chi đã phục hồi tốt sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thời gian đầu dùng liệu trình này, mụn trên da của mình bắt đầu được đẩy lên nhiều hơn nhưng cũng không bị đau nhức hay khó chịu gì nhiều. Tình trạng này kéo dài trong khoảng gần 1 tháng thì các nốt mụn dần khô đầu, bong nhân. Thời gian cuối của liệu trình, các nốt mụn thâm cũng dần được xóa sổ, vùng chữ T cũng không còn bị dầu nhờn nhiều, mụn được loại bỏ và tình trạng da của mình đã tốt hơn rất nhiều. Mình thực sự hài lòng về hiệu quả của trị mụn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì”.

Cũng giống như Hoàng Chi, bạn Linh (Sinh viên năm 3 Đại học Thương Mại) cũng đã hồi sinh làn da sáng khỏe, sạch mụn nhờ tin dùng liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Linh chia sẻ: “Trước đây, mình đã từng bị mụn trứng cá hoành hành trên mặt trong suốt một thời gian dài. Mình có tìm đến các phương pháp trị mụn được mọi người khuyên như dùng kem bôi, dùng thuốc Tây y, dùng cả những mẹo trị mụn tự nhiên tại nhà nữa nhưng tình trạng mụn vẫn chẳng thuyên giảm dù chỉ một ít.

BẠN NÊN ĐỌC: Cộng đồng Webtretho nói gì về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Linh chia sẻ làn da đã sáng đẹp, sạch mụn sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Linh chia sẻ làn da đã sáng đẹp, sạch mụn sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Khi lên đại học, mình có ở trọ cùng một người chị họ và được chị giới thiệu liệu trình trị mụn Đông y mà trước chị có dùng. Nhờ đó, mình biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Mình đến Trung tâm thăm khám thì được bác sĩ kê đơn sử dụng liệu trình này trong vòng 3 tháng. Mình có về và dùng thuốc khá đều đặn mỗi ngày. Và thực sự khi liệu trình kết thúc, mụn trên da của mình đã giảm hẳn, dầu nhờn trên da cũng bớt đi, lỗ chân lông se khít lại và da cũng sáng hơn, không bị sẹo thâm mụn. Mình thực sự hài lòng về kết quả này”.

>> Chia sẻ của Linh về hiệu quả điều trị mụn của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Một số phản hồi khác của khách hàng về hiệu quả trị mụn của liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được ghi nhận trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội cho thấy những điểm tích cực mà liệu trình trị mụn này mang lại.

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb 8

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb 1

danh gia cua khach hang ve bsp nnhnb 2

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ những thảo dược được vun trồng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn GACP – WHO nên đảm bảo giữ được tối đa dược tính đồng thời an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Đặc biệt sự kết hợp của hàng chục thảo dược với những công dụng khác nhau tạo nên chất lượng và hiệu quả loại bỏ mụn vượt trội.”

Thầy thuốc ưu tú, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam Vũ Đức Đoàn chia sẻ: “Các phương pháp khắc phục mụn trứng cá thì có rất nhiều, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng phát huy tối đa công dụng và hạn chế tái phát. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với sự kết hợp của nhiều bài thuốc trong 1 liệu trình không chỉ giúp loại bỏ mụn từ bên trong mà còn chăm sóc, dưỡng da từ bên ngoài. Cơ chế kép “trong uống ngoài bôi” được tôi đánh giá là vượt trội nhất hiện nay.“

Ngoài ra, liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn nhận được sự ưu ái của báo chí khi xuất hiện trên các trang báo lớn và uy tín như dân trí, VTC, báo lao động…Tất cả minh chứng cho chất lượng và niềm tin của người dùng dành cho liệu trình trị mụn thảo dược này.

NNYV banner khuyen mai cssk 6 thang

Ưu điểm nổi bật của liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sở dĩ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nhiều người tin dùng đến thế bởi công dụng vượt trội mà nó mang lại. Có thể kể đến một số ưu điểm giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở nên khác biệt hơn hẳn so với một số phương pháp trị mụn hiện hành như:

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu
  • Kế thừa tinh hoa bài thuốc dưỡng nhan của Từ Cung Hoàng thái hậu – mẫu thân của Vua Bảo Đại. Đây là bài thuốc dưỡng nhan do những Ngự y hàng đầu Thái y viện thực hiện, sử dụng nhiều thành phần dược liệu đặc biệt, không những đem lại công dụng cải thiện mụn nhọt cho Đức Từ Cung mà còn giúp bồi dưỡng cơ thể, ổn định khí huyết. Bài thuốc đã được ghi chép lại trong cuốn Ngự dược nhật ký – thuộc hệ thống Châu bản triều Nguyễn. Sau này, trong quá trình công tác tại Huế, đội ngũ chuyên gia là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã thành công khai thác và nghiên cứu, phát triển bài thuốc thành liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại: Các loại thảo mộc được sơ chế, sấy khô bằng các loại máy móc hiện đại. Nhiệt độ, độ ẩm thích hợp khiến chúng phát huy được tối đa công dụng. Quy trình sản xuất khép kín hiện đại đạt quy chuẩn quốc tế GMP – WHO. Do đó, liệu trình vẫn giữ nguyên được chất lượng sau khi sản xuất. Đây thực sự là một bước tiến vượt bậc trong bào chế liệu trình trị mụn giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại.
  • Thảo dược sạch 100%: Nguồn thảo dược sử dụng là thảo dược sạch 100%. Chúng được gieo trồng và thu hái tại các vùng chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Do đó các tiêu chuẩn an toàn được kiểm định nghiêm ngặt. Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng khiến liệu trình an toàn, lành tính, không gây kích ứng hay các tác dụng phụ.

BẠN NÊN ĐỌC: Khám phá ngay bảng thành phần thảo dược THƯỢNG HẠNG có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
  • Bổ sung các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm nhằm nâng cao chất lượng của liệu trình: Dựa trên sự thành công của liệu trình trị mụn Hoàn Nguyên trước đó, các chuyên gia da liễu tại trung tâm đã tiến hành nghiên cứu và bổ sung thêm một số loại thảo dược quý để nâng cao hiệu quả của liệu trình, trong đó Ngải diệp là thảo dược được các chuyên gia đặc biệt đánh giá cao.
  • Hiệu quả được kiểm chứng rõ ràng thông qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng và đánh giá thực tế từ khách hàng.
  • NÓI KHÔNG với CORTICOID trong thành phần để đảm bảo độ an toàn, lành tính, có thể phù hợp cho nhiều cơ địa da khác nhau.
  • Liệu trình cá nhân linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng, đem đến hiệu quả trị mụn vượt trội.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhanh chóng trở thành lựa chọn được nhiều người tin dùng để điều trị mụn. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả.

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trên VTV2:

Hiện nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nếu còn điều gì thắc mắc về liệu trình trị mụn này, khách hàng vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

banner cta 2

THÔNG TIN THAM KHẢO:

4.8/5 - (6 bình chọn)

Thông tin bổ sung

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu với cơ chế tác động kép toàn diện giúp đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả. Liệu trình này cũng được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao.

Bình luận (42)

  1. Linh Hồ says: Trả lời

    Hôm trước có tình cờ coi được video giới thiệu về sản phẩm Hoàn nguyên trên vtv2, cũng có ý định mua vì bị mụn cũng lâu nhưng vẫn còn hơi phân vân hiệu quả thực tế của thuốc này, hôm nay lại đọc được bài này, có hình ảnh thực tế của những bạn đã điều trị khỏi nên chắc mai được nghỉ mình đến đây khám và mua thuốc xem thế nào

    1. Dương 77 says: Trả lời

      Tớ cũng nhờ coi được chương trình chia sẻ trên tivi mới biết đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, dùng được 2 tháng rồi, cơ bản mụn viêm đã sạch, chỉ còn vài nốt thôi

    2. Văn Thị Tú says: Trả lời

      Da mình mụn mà da dầu nữa, mặt bóng nhẫy, bí lỗ chân lông nên mụn viêm, mụn sưng nhiều lắm, có dùng được không bạn. Mụn da mình là mụn nặng lắm

    3. Bình Thu says: Trả lời

      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này chuyện điều trị mụn, mụn nào cũng điều trị được hết đó, thuốc này có cả thuốc uống và thuốc bôi nên kiềm dầu tốt lắm nên da bớt dầu, lỗ chân lông thoáng ra thì đỡ tích tụ bụi bẩn, dùng cả thuốc uống điều trị sâu từ bên trong

    4. Yên Nhi Nguyễn says: Trả lời

      Kinh nghiệm sử dụng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn của mình là các bạn nên dùng bộ cao cấp mà sử dụng, bộ phổ thông và bộ cao cấp giá tiền hơn nhau có mấy trăm thôi. Khi dùng các bạn dùng thêm cả sữa rửa mặt nữa nhé. Trong thời gian đầu dùng mụn sẽ lên nhiều hơn và lời khuyên của mình là nên đi lấy nhân mụn, sẽ giúp nhanh khỏi hơn, không để lại thâm sẹo, không tái phát, tuy nhiên không tự lấy mà nên đến chỗ nào uy tín nhé. Khi dùng thuốc nên ăn ít đồ dầu mỡ và ngủ sớm. Lời khuyên của mình là như vậy khi các bạn dùng cả bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chắc chắn sẽ hết mụn

  2. Trúc Bạch says: Trả lời

    Tôi đang rất mặc cảm vì khuôn mặt nhiều mụn, da sần sùi, bóng dầu, chưa tới 30 mà tình trạng da xuống cấp nhiều do mụn sưng viêm, rổ và lỗ chân lông to. Tôi rất muốn tìm cách nào đó để trị triệt để mụn trứng cá nhưng vẫn chưa được, ai đã từng trị khỏi tư vấn giúp tôi về giải pháp trị bằng hoàn nguyên này với

    1. Lưu Hương Quỳnh says: Trả lời

      Tôi cũng cơ địa nóng trong, thêm công việc hay tiếp xúc với bụi bặm nên mặt lúc nào cũng một rổ mụn, sưng viêm sần nhiều. Tôi đã mua đủ các loại thuốc trị mụn, rồi đi spa lấy mụn nhưng da vẫn không đẹp mà mụn vẫn viêm nhiều. Đến ngày nọ tôi đi cà phê và được người bạn mách cho bác sĩ Lê Phương của trung tâm da liễu Việt Nam nên đăng ký đến hẹn bác sĩ để đến khám. Bác sĩ kiểm tra da mặt và tình trạng sức khỏe của tôi xong thì kê cho bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cao cấp gồm có tinh chất bôi và viên uống. Tôi vừa dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bác sĩ kê và thỉnh thoảng đi lấy mụn bên chỗ trung tâm, chừng 1 tháng thì mụn có bớt sưng viêm, hết tháng thứ 2 thì mụn sạch và sau tháng thuốc thứ 3 da tôi đã lành mụn, sờ lên đỡ sần, cục hơn rất nhiều. Bạn tìm hiểu thêm giải đáp của bác sĩ về mụn trứng cá qua bài này nhé https://www.tapchidongy.org/bac-si-da-lieu-nguyen-thi-nhuan-giai-dap-thac-mac-ve-cach-dieu-tri-mun-trung-ca.html

      1. Lâm Thanh says:

        Phải lấy nhân mụn nữa ah, mình ở xa đang tình chỉ mua Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì về nhà dùng thôi chứ không thể đến tận nơi để lấy nhân mụn được, nếu không lấy nhân mụn có được hay không đấy nhỉ

      2. Hà Lưu says:

        Lấy nhân mụn giúp mụn nhanh lành và bôi thuốc vào tác dụng nhanh hơn ak bạn. Lấy nhân mụn thì sẽ lấy được hết chân và sẽ không lo bị tái phát đấy. Bạn có thể đến trung tâm da liễu lấy nhân mụn hoặc đến một trung tâm nào đó gần nhà lấy nhân mụn cũng được. Lấy nhân mụn có 100 – 150k thôi

      3. Bích Trâm_Huế says:

        Bạn ơi ngoài bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cao cấp như bạn nói là còn loại nào khác nữa à, vậy mình nên mua loại nào cho tốt và phù hợp

      4. Nguyên Nhi says:

        Có Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cao cấp, da thường và da nhạy cảm đó em, tùy theo mụn em viêm nặng nhẹ thế nào thì bác sĩ sẽ kê loại điều trị phù hợp chứ không phải mình tự lựa chọn em nhé

      5. An Khánh says:

        Em bị mụn hơn chục năm, cứ tưởng sống chung cả đời với mặt mụn, thế mà trị Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hơn 2 tháng lại khỏi, mà bên này hay cái là cam kết chặt chẽ lắm chị ạ, họ cam kết hiệu quả đó, chị nên đến để bác sĩ soi da và điều trị cho

  3. Kim Tinh says: Trả lời

    Dùng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn có phải bôi thêm gì khác không, có cần bôi kem chống nắng không

    1. Hoàng Thùy says: Trả lời

      Bộ này đủ cả sữa rửa mặt và tinh chất trị mụn rồi nên không cần bôi thêm gì khác, kem chống nắng thì vẫn nên bôi ít nhất 2 lần mỗi ngày nhé tuy nhiên trong thời gian dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có thể chuyển sang dùng loại viên uống chống nắng nhé

    2. Dương Ánh says: Trả lời

      Trong lúc dùng thuốc thì chăm da và ăn uống ra sao vậy, cho em xin ít kinh nghiệm của mọi người đã dùng rồi với

    3. An Nhu says: Trả lời

      Chủ yếu là ngủ sớm, tránh stress, giữ da sạch sẽ nhưng không nên tẩy rửa quá nhiều, chà xát mạnh lên da kẻo gây tổn thương. Thêm nữa nên theo dõi da thường xuyên nhất là thời gian đầu sử dụng, không nên bôi thuốc quá nhiều, bôi đủ theo hướng dẫn thôi

    4. Phạm Gia Hân says: Trả lời

      Ăn uống healthy và ngủ nghỉ sớm cũng là một cách giúp rút ngắn thời gian điều trị lại và da sẽ đẹp hơn

  4. Đinh Hòa says: Trả lời

    Em bị mụn từ hồi dậy thì tới giờ là hơn 10 năm rồi, da em rất xấu nên đi xin việc rất khó. Mặc dù em có mua rất nhiều loại kem đắt tiền về dùng nhưng vẫn không hết hẳn được. Anh chị nào dùng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này thì cho em xin ít review chân thật với ạ

    1. Lê Thị Nhân says: Trả lời

      Khi bị mụn nhiều khi vấn đề thời gian không phải là điều đáng nói mà là tình trạng nặng nhẹ như thế nào. Có người bị mụn lâu năm nhưng tình trạng nhẹ nhưng có người bị một vài năm nhưng tình trạng lại cực kỳ nặng. Khuyên bạn nên đến trung tâm để các bác sĩ khám và soi da cho còn nếu ở xa thì gọi điện vào số này, số này có zalo, add zalo và chụp ảnh da để bác sĩ xem và tư vấn. SĐT này 0972196616. Mình bị mụn 3 năm là cũng điều trị ở đây khỏi

    2. Trần Vân Hà says: Trả lời

      Bạn dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này bao lâu là khỏi mụn thế bạn ơi

    3. Lê Thị Nhân says: Trả lời

      Như tớ bị nặng thì 3 tháng mới khỏi, ai nhẹ hơn cỡ 2 tháng là da sạch trơn rồi ấy ạ. Dùng bộ này cần kiên trì đó

    4. Đỗ Thanh Thương says: Trả lời

      Bộ này giá ra sao đấy bạn ơi, cho mình xin cái giá để tham khảo với công dụng của từng loại với

      1. Viên_công nhân says:

        Khoảng tầm hơn 3 triệu cho một bộ nha, nhưng thực tế mỗi tháng tốn tầm 1tr5 cho thuốc uống thôi, còn 2 lọai rửa mặt với tinh chất bôi dùng được lâu nên không cần phải chi tiền cho hằng tháng. Giá từng loại và công dùng như nào thì đọc bài này https://www.tapchidongy.org/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-gia-bao-nhieu.html

      2. Châu Báu says:

        Ui rẻ vậy thế mà lắm người đồn bảo thuốc đắc, mà không biết rẻ vậy có yên tâm không chị em

      3. Mỹ Tuệ says:

        Đắc thì than mà rẻ thì chê, ớn cho các bà ghê, thuốc này an toàn với các loại thảo dược được chọn lọc và được chứng nhận hết rồi nên cứ yên tâm mà dùng, chưa ai bị tác dụng phụ gì đâu, chỉ đẹp ra thôi. Ak mà trị khỏi hẳn xong thì uống nhiều nước mát, bớt ăn linh tinh đi mới đẹp được chứ không giữ là dễ bị lại nha

  5. Nguyễn Hồ Nhụy says: Trả lời

    Nghe bảo cắt tỏi chà xát lên nốt mụn, ngày làm mấy lần là xẹp, có chị em nào thử chưa

    1. Chinh 1989 says: Trả lời

      Không ăn thua đâu người ơi, mà bôi nhiều quá cũng bị rát, bong lớp da chỗ đó chứ không thấy mụn xẹp. Rửa mặt sạch rồi trộn mật ong với chanh mà đắp tuần 3 lần thấy còn hiệu quả hơn

    2. TRần Thị Lực says: Trả lời

      Em đắp chanh mật ong thấy da hơi ngứa ngứa không biết do sai tỷ lệ hay sao ấy mọi người, mà da cũng đen hơn nữa, khổ cho cái mặt tiền này ghê

    3. Sương Võ says: Trả lời

      Nhiều người không hợp mật ong sẽ bị kích ứng nha, mà hỗn hợp chanh với mật ăn nắng lắm, không che kỹ là da đen thui luôn đấy, mà vừa mụn vừa đen là combo kinh hồn luôn ấy nha

    4. Money_money says: Trả lời

      Em xông hơi bằng lá chè xanh, rồi lăn đá viên làm bằng khổ qua rừng thấy mụn cũng bớt nhiều lắm đó mọi người

  6. Trần Lê Hoàn says: Trả lời

    Bên chỗ trung tâm da liễu này không chỉ bán bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn mà còn lấy cả nhân mụn à mọi người, lấy mụn có đau không ạ, em sợ đau lắm

    1. Minh Phương says: Trả lời

      Mụn mà không lấy nhân khó hết lắm, mà mình đi nhiều chỗ thấy chỗ trung tâm lấy mụn êm nhất luôn đấy, chỉ hơi nhói chứ không đè đau như mấy chỗ spa trước đó mình từng làm, nói chung lấy mụn xong sẽ cảm nhận da mặt nhẹ lắm

    2. Chị Sẻ says: Trả lời

      chỗ này bao lâu là phải đi lấy mụn một lần đấy em ơi

    3. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Chỗ trung tâm thì chừng 5-7 ngày sẽ đến nặn một lần chị nhé, đến đấy vừa nặn mụn vừa chăm sóc da luôn. Có thể đặt lịch nặn mụn vào buổi trưa được nhé. Trưa nếu đi làm thì tranh thủ nghỉ trưa 1,5 tiếng là thừa thời gian

  7. Thu Hoài says: Trả lời

    Bình thường vốn hay nổi mụn rồi, mà đến ngày là ôi thôi như một rừng, đặc biệt mụn nội tiết dưới cằm, quanh quai hàm ấy, nổi toàn mụn bọc, viêm, để lại sẹo, chữa bệnh viện da liễu mãi không hết, hên là biết chỗ trung tâm da liễu này, uống và bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đúng 2 tháng là sạch mụn cũ, mà đến ngày cũng ít mọc mụn, họa hoằn lắm thì mọc 1 nốt mà lặn cũng nhanh

    1. Giang 97 says: Trả lời

      Em cũng mụn nội tiết chị ơi, khổ ghê, em uống thuốc kháng sinh, đi spa nặn mụn, hút mủ, lăn kim đủ cả rồi mà không hết, không biết chừ chuyển qua Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này có ăn thua không đây chứ em thấy mụn nội tiết khó chữa quá

    2. Thiên Thiên Trịnh says: Trả lời

      Tớ bị mụn nội tiết từ hồi còn dậy thì kia, cứ nghĩ qua vài năm thì nội tiết tố tự điều hòa lại sẽ hết mụn, nhưng không, mụn vẫn nổi ùn ùn và để lại rổ to đùng. Tớ đi chữa mụn rồi phi kim trị rổ đủ cả nhưng qua thời gian mụn lại nổi và nốt rổ lại về ban đầu. Xong tớ được giới thiệu đến trung tâm da liễu đông y, bảo là thử chuyển qua chữa bằng đông y xem sao nên tớ cũng thử 1 lần xem có kết quả gì không. Tớ hẹn lịch trước và đến khám, bác sĩ khám xong thì kê cho Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm uống, ngày uống 30 viên chia 2 lần sau ăn, sau đó thì bôi tinh chất lên vết mụn. Mấy ngày đầu mụn nổi nhiều nên hơi hoảng nhưng vẫn cố gắng do gọi bác sĩ hỏi thì bác sĩ bảo đang đẩy mụn, qua tầm 15 ngày thì mụn khô, bong nhẹ. Hết 1 tháng thì da có vẻ đỡ mụn bọc, mụn sần. Tớ dùng tiếp tháng thứ 2 thì da sạch luôn bạn ạ. Lúc này tớ vẫn quyết uống thêm tháng thứ 3 để điều hòa hẳn nội tiết bên trong và giờ đã qua mấy năm rồi tới không còn nổi mụn như trước nữa, da đã trắng tuy nhiên có nhược điểm là hết mụn thì lại càng nổi rõ sẹo và thâm do trước đây tớ tự nặn mụn để lại, được sự tư vấn của bác sĩ tại trung tâm thế là tới đăng ký thêm liệu trình điều trị sẹo ở đây bằng phương pháp vi phẫu, sau 5 buổi vi phẫu đã hết sẹo và thâm, tớ mua luôn bộ chăm sóc da ở đây luôn, nói chung giờ hài lòng với da mặt rồi.

    3. Lê Thị Thu says: Trả lời

      Bạn đọc bài này nhé, trong đó có viết về các loại mụn và cách trị bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đấy, Mụn nội tiết không phải là mụn mà đó do nguyên nhân nội tiết bên trong nên gây ra mụn https://www.trungtamdalieudongy.com/hoan-nguyen

    4. Su Su says: Trả lời

      Em bị mụn nội tiết, da dầu nhờn, đến những ngày đèn đỏ thì mụn lại càng nổi lên nhiều hơn, da em mỏng và yếu rất dễ để lại thâm sẹo, liệu dùng có khỏi không

    5. Phương Thảo Trần says: Trả lời

      Nghe bảo thuốc tránh thai điều trị mụn nội tiết được

      1. Hương Sen says:

        Mụn nội tiết là mụn khó trị nhất, không chỉ trị ngoài mà còn chủ trị nội tiết bên trong nữa thì mới khỏi được cậu nhé. Cậu dùng cả bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cỡ 2 tháng thôi sẽ thấy khác biệt, đặc biệt là vào những ngày chị nguyệt đến sẽ không còn nổi mụn kín vùng hàm, cằm như trước đâu, dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ấy chứ đừng nghe những người khác dùng thuốc tránh thai là nguy hiểm sau này đó

  8. Nguyễn Thị Thùy says: Trả lời

    Tôi bị mụn viêm, mụn đầu trắng hỗn hợp thì dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có được không vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phụ nữ tiền mãn kinh nên kiên chất béo, đồ ăn cay, thức uống có cồn...
Bệnh chàm kiêng ăn gì? Nên ăn gì để mau khỏi nhất?
Bệnh chàm kiêng ăn gì là vấn đề được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều loại thực phẩm không tốt cho bệnh nhân nhiễm chàm. Những thực phẩm này…