[Chuyên gia phân tích] Cơ chế điều trị bệnh dạ dày BỀN VỮNG trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang có lẽ là một trong số ít bài thuốc đông y đem lại những hiệu quả rõ rệt trong quá trình điều trị bệnh lý dạ dày. Để hiểu hơn về nguyên lý hoạt động, cơ chế tác động của bài thuốc này, bạn đọc hãy theo dõi buổi phỏng vấn ngắn với TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh.

Tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay là sự xuất hiện của Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương). Bác sĩ có hơn 40 năm trực tiếp khám và điều trị các bệnh lý về dạ dày bằng YHCT đồng thời cũng là người trực tiếp tham gia đề tài nghiên cứu chuyên sâu bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bác sĩ Vân Anh đã có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày
Bác sĩ Vân Anh đã có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày

Thấu hiểu gốc rễ của bệnh dạ dày dưới góc nhìn của Y học cổ truyền

Câu hỏi: “Xin chào hai bác sĩ, được biết các bệnh lý về dạ dày có tỷ lệ mắc tương đối cao tại Việt Nam, biểu hiện phức tạp và rất khó để điều trị dứt điểm. Vậy theo các bác sĩ quan điểm của y học phương Đông về bệnh dạ dày có gì khác với y học hiện đại?”

BS Vân Anh: 

Bệnh dạ dày là một trong những chứng bệnh phức tạp và khó điều trị với tỷ lệ người mắc lên tới 7% (trên tổng dân số nước ta). Con số đáng báo động này ngày càng có xu hướng trẻ hóa, đa dạng hơn về dạng bệnh và mức độ biểu hiện.

Y học cổ truyền thường xem xét căn nguyên của bệnh dựa trên mức độ ảnh hưởng và hoạt động giữa những hệ cơ quan có mối quan hệ mật thiết với nhau. Cụ thể bệnh dạ dày được xếp vào chứng vị quản thống, liên quan đến sự mất cân bằng ở 3 tạng gồm Can – Tỳ – Vị. Theo học thuyết ngũ hành 3 tạng này có quan hệ với nhau theo cơ chế tương sinh – tương khắc, chỉ cần 1 thay đổi nhỏ cũng có thể gây ra sự thay đổi dẫn đến hình thành bệnh.

Theo YHCT, đau dạ dày liên quan đến sự hư tổn của Tỳ, Can, Vị
Theo YHCT, đau dạ dày liên quan đến sự hư tổn của Tỳ, Can, Vị

Trong đó Tỳ – Vị chủ vận hóa, Can chủ sơ tiết, nếu sự sơ tiết của Can bất thường sẽ làm sự thăng giáng của tỳ vị không ổn định làm Tỳ khí đi lên, Vị khí đi xuống gây ra đầy trướng bụng, ợ hơi, ngực sườn đầy tức. Đây đều là biểu hiện của bệnh trào ngược dạ dày. Can khí uất kết gây ra chứng ngực sườn đầy tức, can khí nghịch loạn dẫn tới hoa mắt, chóng mặt, đau bụng làm tỳ vị bị rối loạn, đau bụng, ỉa chảy.

Sự xung khắc giữa các tạng có thể dẫn tới tình trạng khí huyết ứ trệ tại dạ dày gây viêm và đau nhức, mất cân bằng giữa tính hàn – nhiệt đều dẫn tới đau nhức, viêm loét, khó tiêu.

Từ đó có thể suy ra phương án khắc chế bệnh dạ dày chính là phải tập trung để can chủ sơ thiết được thông suốt, “điều đạt” khí cơ tạng phủ, vận hàng dễ dàng dẫn tới thăng giáng được điều hòa.

KIỂM TRA SỨC KHỎE MIỄN PHÍ VỚI CHUYÊN GIA

CTA NNYV hotline

Thời gian điều trị bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang kéo dài trong bao lâu?

Câu hỏi: “Theo các cuộc khảo sát sơ bộ được tổ chức nhằm thăm dò ý kiến của người bệnh về nhu cầu điều trị dạ dày bằng Đông y đã cho thấy hơn 40% e ngại sử dụng vì cho rằng thời gian tác động quá lâu, các bác sĩ nghĩ sao về tình trạng này ạ?”

BS Vân Anh: 

Những ý kiến cho rằng thời gian dùng thuốc Đông y phải lâu, kiên trì mới có tác dụng thực chất là quan niệm đã có từ rất lâu. Trên thực tế, ý kiến này không hề sai bởi dược tính có trong các vị thuốc cần thời gian để thẩm thấu, tác dụng và đi sâu nhất có thể.

Tuy nhiên, điều này đã được tối ưu hoàn toàn với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Nhằm đẩy nhanh thời gian điều trị và hiệu quả của bài thuốc, chúng tôi đã dày công nghiên cứu và ứng dụng theo phác đồ 3 TÁC ĐỘNG:

+ Giai đoạn 1 – Điều trị triệu chứng. Tập trung điều trị triệu chứng thông qua quá trình bổ tỳ vị, giảm đau, cải thiện triệu chứng viêm, đồng thời diệt khuẩn. lưu thông khí huyết. Giai đoạn này sẽ kéo dài từ 2 tuần đến 1 tháng tùy vào cơ địa.

+ Giai đoạn 2: Điều trị từ gốc, làm lành tổn thương. Ở giai đoạn này, bài thuốc sẽ tập trung vào pháp trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ, đặc biệt là khôi phục Tỳ Vị – nguồn cơn của các triệu chứng bệnh dạ dày. Thời gian loại bỏ căn nguyên sẽ từ 1 đến 1 tháng rưỡi tùy cơ địa.

+ Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng. Chính khí (sức đề kháng) được xem là tấm lá chắn để ngăn ngừa các yếu tố tà khí, những rối loạn bên trong cơ thể ảnh hưởng đến tỳ vị. Vì vậy, giai đoạn này sẽ chủ yếu đi vào bổ khí, bổ huyết, chống lại các yếu tố gây bệnh như khí lạnh, vi khuẩn… nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh tái phát. Thời gian điều trị cho giai đoạn 3 thường sẽ là 1 tháng

>> Đọc ngay: [GIẢI ĐÁP] Bài thuốc chữa bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp với những bệnh nhân nào?

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày hiệu quả

Ngoài ra, mỗi cơ địa, thể trạng sẽ có mức độ hấp thụ dược tính khác nhau. Vì vậy thời gian điều trị có thể nhanh hơn so với dự kiến. Sau mỗi giai đoạn, người bệnh sẽ được hẹn lịch tái khám. Dựa trên phép “đối chứng- lập phương” các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ và căn chỉnh tỷ lệ dược liệu phù hợp nhất.

Đây cũng được xem là cơ chế điều trị viêm dạ dày bền vững theo 3 gốc: Hoạt huyết tiêu viêm – Ổn định tiêu hóa, trị viêm dạ dày bền vững giúp mang đến hiệu quả ĐỒNG BỘ, phục hồi tiêu hóa TOÀN DIỆN – NGĂN TÁI PHÁT và là thế mạnh độc quyền của Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày như thế nào?

Câu hỏi: “Trên các diễn đàn sức khỏe thì bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đang được đánh giá là một trong những giải pháp điều trị bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền toàn diện nhất hiện nay. Vậy theo các bác sĩ, điều gì đã làm nên thành công của phương pháp này. Bác sĩ có thể nói rõ hơn về cơ chế xử lý bệnh của Nhất Nam Bình Vị Khang không ạ?”

BS Vân Anh: 

Nhất Nam Bình Vị Khang là kết quả từ công trình “Nghiên cứu & Phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”. Dựa trên những ghi chép của ngự y Nguyễn Địch về các bài thuốc kiện Tỳ, bổ Can thận dâng lên vua Tự Đức để phát triển và cho ra một công thức phối chế tối ưu nhất, phù hợp với thể trạng của đa số người Việt hiện đại hơn (xem chi tiết).

>>> Hành trình phục dựng bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Hoàn vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: bổ tỳ, thận, can, thanh nhiệt táo thấp nên không chỉ có tác dụng điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, làm lành dạ dày mà còn hỗ trợ khôi phục vực dậy chính khí, tạo nên khả năng bảo vệ cho niêm mạc dạ dày để tránh tái phát.

Cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ của Nhất Nam Bình Vị Khang là thế mạnh giúp bài thuốc này giải quyết được hầu hết các vấn đề của bệnh dạ dày. Hiểu một cách đơn giản là bài thuốc sẽ tác động tới cơ thể thông qua 5 bước:

Tiêu viêm, chống loét, chấm dứt đau dạ dày nhiều cấp độ

Ngay từ những ngày đầu sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy các cơn đau dạ dày từ âm ỉ, đến dữ dội do tổn thương, viêm loét dạ dày giảm dần. Tác dụng này là kết quả của quá trình HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT.

Bài thuốc tập trung phục hồi hoạt động và sự lưu thông của KHÍ và HUYẾT trong cơ thể và tại tỳ vị. Cụ thể bài thuốc bồi bổ, phục hồi Can, thận cơ quan điều tiết khí huyết trong cơ thể, đồng thời kiện tỳ, hòa vị nhằm phục hồi chức năng tỳ vị. Từ đó giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét và các cơn đau tại dạ dày thông qua một số thảo dược nổi bật: Bạch thược, Xuyên khung, Hương phụ, Lá khôi, Mộc hương, Sinh khương, Nhục Quế, phụ tử, Ô tặc cốt, A giao, tam thất…

Chống trào ngược thực quản, hết nóng rát, đau thượng vị dạ dày

Đối với những trường hợp đau viêm thượng vị kèm theo cảm giác nóng rất, bài thuốc sẽ tập trung điều tiết và trung hòa dịch vị dạ dày. Sau đó là quá trình giáng khí, ngăn ngừa đẩy thức ăn lên trên và tập trung kiện tỳ, bổ vị, phục hồi khả năng tiêu hóa cho dạ dày

Kích thích tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Đa số trường hợp mắc bệnh dạ dày đều xuất hiện triệu chứng đầy hơi, khó tiêu kèm theo chướng bụng. Vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ đi vào ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn và từ đó dần dần khôi phục hồi chức năng tiêu hóa của dạ dày. Tác dụng này chủ yếu đến từ một số biệt dược như:

  • Lá khôi: Hiệu quả cao trong việc tiêu viêm, thúc đẩy tiêu hóa, điều trị đầy bụng, ăn không tiêu
  • Sa nhân: Công dụng kích thích tiêu hóa, chữa đau bụng ăn không tiêu, đầy trướng, chống viêm nhiễm
  • Hương phụ: Hành khí, tán khí, trị đầy chướng, rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon, giảm đau rát thượng vị
  • Trần bì: Khắc chế tình trạng đầy bụng, đau bụng, chướng hơi, ăn kém tiêu hóa, miệng nhạt
  • Chỉ thực: Chủ trị chứng ứ trệ thức ăn, đau dạ dày, đau thượng vị do khí không thông

Kháng hại khuẩn, bảo vệ cân bằng hệ vi sinh tiêu hóa

Đối với trường hợp viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP, Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung xử lý theo nguyên tắc:

  • Tiêu diệt và ức chế Hp dạ dày
  • Thiết lập hàng rào bảo vệ niêm mạc: Trung hòa axit, duy trì lớp dịch nhầy che chắn niêm mạc dạ dày, ngăn hại khuẩn xâm nhập làm tổn thương.
  • Bảo vệ và tăng cường lợi khuẩn

Quá trình tác động này đòi hỏi các thảo dược có tính kháng viêm, kháng khuẩn mạnh, loại bỏ hại khuẩn (Hp) nhưng đồng thời vẫn phải giữ lại lợi khuẩn, đảm bảo không làm ảnh hưởng tới môi trường ổn định bên trong dạ dày. Ở đây có thể kể đến một số cái tên nổi bật như:

  • Hoài sơn: Giàu Diosgenin có tính kháng viêm mạnh, trung hòa axit, tăng cường lợi khuẩn Lá Khôi: Giúp ức chế, tiêu diệt HP dạ dày, giảm axit, làm lành vết thương, chống viêm nhanh
  • Bạch thược: Chứa paeoniflorin giúp bảo vệ dạ dày trước tác nhân gây viêm loét tới 88%, tăng lợi khuẩn dạ dày.
  • Chè dây: Nhờ chứa Flavonoid giúp Kháng viêm, giảm đau, giúp tiêu diệt được 42,5% vi khuẩn HP gây loét dạ dày, cùng nhiều hại khuẩn khác.

>>> Xem ngay: Sức mạnh từ hơn 30 loại “tiên dược” chữa bệnh dạ dày hội tụ trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị dạ dày hiệu quả với nhiều kháng sinh thực vật
Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị dạ dày hiệu quả với nhiều kháng sinh thực vật

Câu hỏi: “Được biết bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được kế thừa tinh hoa dược liệu và cách phối vị từ các bài thuốc điều trị vị quản thống tiến vua Tự Đức, với hơn 30+ thảo dược khác nhau. Việc sử dụng đồng thời nhiều dược liệu chủ trị có làm giảm tác dụng của thuốc và làm cách nào để cân bằng dược tính của mỗi vị”

BS Vân Anh:

Thành phần của Nhất Nam Bình Vị có chứa gần 32 loại thảo dược khác nhau, có tác dụng đặc trị chống viêm, cân bằng lượng axit dịch vị, tăng cường tiêu hóa thức ăn giúp chấm dứt đau bụng. Nổi bật là những vị thuốc như: Hương phụ, Lá khôi, Sa nhân, Bạch thược, Hoài Sơn, Bạch truật, Ô tặc cốt…

Chất lượng nguồn dược liệu cũng là một trong những yếu tố được Nhất Nam Y Viện vô cùng chú trọng. Toàn bộ 100% vị thuốc tại vườn đều phải đáp ứng những tiêu chí như:

+ Thảo dược hữu cơ lành tính, được kiểm chứng bởi Sở Y tế với đầy đủ chứng nhận.

+ Được nghiên cứu, kiểm nghiệm độc tính tại Viện TradiMec

Bên cạnh đó, quy trình phối chế, cân đo và định lượng từng vị thuốc cũng được tiến hành theo TỶ LỆ VÀNG. Qua đó cho phép bài thuốc gấp 3, 4 lần.

vuon duoc lieu sach dat chuan

Qua trao đổi với bác sĩ Vân Anh và kết hợp với những thông tin từ cơ quan báo chí, không khó để nhận định rằng Nhất Nam Bình Vị Khang là phương pháp điều trị dạ dày bền vững từ thảo dược tự nhiên, có thể sử dụng cho đa số cơ địa và ngay cả phụ nữ đang cho con bú. Với cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, giải pháp này có thể đem lại hiệu quả toàn diện, đẩy lùi các biểu hiện bệnh dạ dày và ngăn ngừa tái phát.

Cuối cùng, bác sĩ Vân Anh cũng không quên nhắc nhở người bệnh chủ động duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, khi có dấu hiệu bất thường cần tới ngay các cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị sớm. Người bệnh cần tư vấn hoặc điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện để được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh khám và hỗ trợ giải đáp toàn bộ thắc mắc.

cta

5/5 - (1 bình chọn)

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (122)

  1. Thảo Kiên says: Trả lời

    Đọc xong bài viết phải công nhận quan điểm của đông tây khác nhau thật. Xưa hay nghe người ta nói đông y ảo diệu mà mình chưa tin lắm, giờ thấy càng ngày đông y càng phát triển, thuốc chữa bệnh được cho biết bao người khỏi bệnh thì mình mới thêm nể phục nhiều hơn

    1. Mai Văn Đức 198x says: Trả lời

      Ừ quan điểm khác nhau nhưng đều hướng đến cái chung là chữa trị khỏi cho bệnh nhân mà em. Nhà anh bây giờ cũng hay sử dụng các sản phẩm, thuốc thang của đông y. Như mẹ anh đây, nhờ thuốc Nhất nam bình vị khang của trung tâm Nhất nam y viện mà khỏi được viêm dạ dày tá tràng đấy

    2. Hướng Dương says: Trả lời

      Ba t cũng thế, trước kia bị viêm dạ dày đau bụng rồi ợ nôn suốt ấy, khám chữa nhiều chỗ cũng chỉ cầm chừng cho đến khi biết đến trung tâm Nhất nam y viện qua một người bạn giới thiệu. Đến đó ba được khám và tư vấn giải đáp bệnh tình xong lấy đơn thuốc Nhất nam bình vị khang gia giảm về, uống tầm chục ngày trở ra là biểu hiện đau giảm dần, và sau có gần 3 tháng thôi là hết đau bụng, tiêu hóa cũng tốt hơn nên ba tăng thêm được 2 kí luôn ấy. T thấy nhiều người dùng thuốc bên này khỏi bệnh rồi đây này

    3. Đỗ Kim Thoa says: Trả lời

      Đúng rồi. Bài thuốc Nhất nam Bình vị bên Trung tâm đấy được nghiên cứu phục dựng từ bài thuốc quý cho vua chúa triều Nguyễn, hiệu quả cao nhiều người dùng khỏi bệnh rồi. Tớ tìm hiểu còn thấy thuốc này ngoài chữa các tình trạng viêm, trào ngược bình thường ra thì còn xử lý được cả viêm trào ngược dạ dày có HP nữa đấy, đây này

    4. Thu Hiền says: Trả lời

      Thật không cháu. Cô đã dùng thuốc kháng sinh mấy tháng nay ở bệnh viện nhưng vẫn không có hết được cái con vi khuẩn hp này. Vậy họ có chắc sẽ chữa khỏi cho người bệnh không, thuốc của họ có kháng sinh không cháu

    5. Thiên Diệu says: Trả lời

      Ui cô ơi nếu có kháng sinh tổng hợp thì còn gọi gì là thuốc đông y nữa ạ. Bài thuốc Bình vị khang bao gồm nhiều vị thuốc quý trong đó có 1 số vị thuốc có tính sát khuẩn, chống viêm tự nhiên và được ví là kháng sinh thực vật đó cô, vừa tác dụng mà vừa an toàn hơn kháng sinh tổng hợp của tây y ạ. Cháu dùng có 3 tháng thuốc xong đi test HP lại thì về âm tính rồi đây cô

  2. Tô Sama says: Trả lời

    Em chẳng dùng thuốc dạ dày gì mà vẫn ổn định được mà mn. Mn chỉ cần thay đổi chế độ ăn, hạn chế rượu bia, thuốc lá, cố đi ngủ sớm và dùng tinh bột nghệ hàng ngày. Ko phải pr chứ tinh nghệ mẹ em làm chuẩn sạch mà dùng cái là dạ dày êm ru luôn ấy

    1. Ngô Thảo Ly says: Trả lời

      Không biết có phải do nhà chế làm ra nên mới nói vậy hay chế dùng ổn định được thật. Chứ riêng bản thân t là dùng chả thấy ăn thua đâu ấy, kiểu tinh bột nghệ rồi mật ong các kiểu cũng chỉ là hỗ trợ thêm vào thôi chứ để thay thế thuốc thì chắc chẳng được đâu. Thôi có khi t đến lấy thuốc Nhất nam an bì thang kia, đọc qua thì thấy bảo thuốc điều trị cả triệu chứng lẫn nguyên nhân nên mong tác dụng tốt chút

    2. hoàng mai chi says: Trả lời

      thuốc an bì thang tác động chữa bệnh theo 3 giai đoạn gồm cả chữa triệu chứng, nguyên nhân và dự phòng tái phát đấy bạn. mình được bác sĩ bên nhất nam y viện khám và phân tích cho nghe về cơ chế thuốc mà dài quá nên cũng chỉ nhớ đại ý vậy. uống thuốc khỏi đau dạ dày hơn nửa năm nay rồi mà thi thoảng vẫn đến đó vì người quen bị bệnh nhờ đưa qua đây này

    3. Tuất Thúy Hải Dương says: Trả lời

      Bắt buộc phải đến khám mới được lấy thuốc hay sao cháu. Chú nhà ở xa nên chỉ muốn mua thuốc thôi thì còn chỗ nào bán không cháu

    4. Nhật Trang Ng says: Trả lời

      Chú ơi bác sĩ thì luôn khuyến khích bệnh nhân qua trực tiếp Trung tâm Nhất nam y viện ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được khám và lấy thuốc, tuy thế cháu thấy nếu ở xa quá hoặc k có điều kiện đến khám thì vẫn có thể được Trung tâm hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện, chú chỉ cần gọi số hotline 02485851102 thì sẽ được bác sĩ hỗ trợ đó ạ

  3. Phạm Thị Kiều Oanh says: Trả lời

    Chị bạn cùng cơ quan mình có con bị viêm dạ dày trào ngược mấy năm rồi. Thấy chị bảo đơn thuốc ở viện Nhi tỉnh rồi Nhi TW rồi thuốc xách tay từ nước ngoài về mà mãi cũng chỉ đỡ khi dùng thôi chứ hết thuốc là lại đâu vào đấy nên cả nhà chỉ stress dữ lắm. Giờ mình thấy bài này nói thuốc ở Nhất nam đó có cơ chế xử lý bệnh tận gốc rễ thì liệu con chị ấy dùng được không để mình gửi bài cho chị ấy tham khảo

    1. Arinesss says: Trả lời

      Được mà. Con t dùng rồi đây. Thuốc Nhất nam An bì thang ở TT Nhất nam y viện bào chế từ thảo dược tự nhiên nên an toàn cho trẻ em lắm, đã thế cái cơ chế thuốc xử lý vào tận căn nguyên bệnh và cân bằng chức năng cơ quan tạng phủ nên con t dùng thuốc xong ko có thấy bị đau dạ dày lại. Chị bạn kia cũng nên nhớ thuốc thang vào người rồi thì cũng nên xây dựng 1 chế độ ăn lành mạnh cho con, ăn tăng rau quả vitamin, hạn chế đồ chiên rán, nước ngọt có ga….để đáp ứng thuốc được tốt nhất. Đây như này nhé https://www.dongyvietnam.org/tre-em-bi-dau-da-day-nen-an-gi.html

    2. Hoa Phượng Đỏ says: Trả lời

      Sao con em cũng thực hiện y chang ăn uống kiêng khem vậy mà dùng thuốc An Bì Thang này mấy ngày rồi cũng không thấy đỡ, hôm nay còn kêu với em là bụng sôi ùng ục và cồn cào ấy, hic

    3. Nguyễn Thị Thơm says: Trả lời

      Có khả năng là con của đằng ấy đang ở giai đoạn Công thuốc rồi nhé. Bác sĩ dặn tớ là tầm vài ngày đầu khi dùng thuốc Nhất nam an bì thang này sẽ có thể có biểu hiện bệnh tăng nặng hơn do thuốc vào cơ thể, khí huyết để thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên, sau đó biểu hiện bệnh sẽ giảm dần và hết đó. Con tớ mất đâu 4 hay 5 ngày gì đó như vậy, sau dần hết và khỏi bệnh dạ dày. Có gì thắc mắc hay chưa hiểu thì đằng ấy cứ gọi lại cho bác sĩ để hỏi nhé, bác sĩ bên đấy tớ thấy siêu tận tâm và nhiệt tình giải đáp cho bệnh nhân, nhất là bác sĩ Vân Anh đã khám cho con tớ

    4. Út Nhỏ says: Trả lời

      Ui bạn gặp được bsĩ VânAnh này à, nghe bảo bác sĩ này là giám dốc bên trung tâm đấy đúng không, có khó gặp không

    5. Huỳnh Mỹ Kiều says: Trả lời

      Ừ bác sĩ Vân Anh là Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Nhất nam y viện đấy bà. Bác ấy đông bệnh nhân lắm nên tốt nhất nếu muốn thì đăng ký khám trước đi nhé. Như tui thì gọi số hotline 02485851102 để đăng ký, còn giờ thấy có cả đặt lịch khám qua app Nhất nam y viện đấy, nghe đâu app có nhiều tính năng như đặt lịch khám, chat trò chuyện cùng bác sĩ hoặc để tham khảo các bài viết về bệnh học, về thuốc thang hay các kinh nghiệm dân gian chữa bệnh nữa đấy

    6. Đồng Tiến Hoa says: Trả lời

      Mình cũng mới down app Nhất nam y viện này về Ipad cho bố mẹ ở nhà tham khảo các bài viết trong đấy. Thấy bảo bài viết thông tin chuẩn chính cống và dễ hiểu nên để người bệnh tham khảo khá tốt đấy

  4. Hữu Đào says: Trả lời

    Tôi chả quan tâm tới cơ chế thuốc thang gì cả, cái tôi cần là hiệu quả tác dụng thôi. Chứ hôm nọ tôi được một phòng khám gia truyền bán cho hai gói thuốc nam dạng bột, khó nuốt vẫn cố uống nhưng chả thấy công dụng gì cả

    1. Hằng Nýt says: Trả lời

      Anh ơi cơ chế tác dụng tốt thì thuốc mới hiệu quả cao được, mà mua thuốc gì cũng nên tìm hiểu kỹ anh à. Giờ nhiều nơi qc thuốc nam gia truyền trị bệnh dạ dày mà đến cả cái phòng khám cũng không có, toàn địa chỉ số đt ma thôi. Chưa bàn đến việc tác dụng kém mà em đã gặp một người dùng thuốc ấy bị biến chứng phải vào viện rồi ấy. Thế nên tốt nhất phải tìm nơi uy tín và địa chỉ rõ ràng, như Trug tâm Nhất nam y viện này chẳng hạn, em đến tận nơi xem thấy ok rồi mới khám lấy thuốc đấy

    2. Trần Hoàng Nhi says: Trả lời

      Bố tớ cũng bắt phải đưa qua trực tiếp bên trung tâm đấy xem rồi mới lấy thuốc, tính ông cẩn thận nên vậy. Mà bên trung tâm Nhất nam y viện đấy ngoài sử dụng thuốc theo công thức của thái y viện triều Nguyễn thì đến phong cách thiết kế cũng theo vậy luôn, sang trọng mà cổ như mấy phim về vua chúa hoàng cung ấy nhỉ. Bố tớ về khen thuốc rồi khen luôn cả trung tâm hihi

    3. Lê Thị Mai Anh says: Trả lời

      Phục dựng và phát triển trên nền bài thuốc điều trị dạ dày của thái y viện triều Nguyễn bạn à. Công thức còn gia giảm thêm sao cho phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa con người hiện nay nữa. Mà thuốc được bào chế sẵn dạng cao với viên hoàn vừa dễ uống vừa tiện lợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khám bệnh thấy cũng oki luôn. Nói chung t đánh giá cao trung tâm này

  5. Nguyễn Thu Nguyệt says: Trả lời

    Haiz, lâu giờ ck e cũng chỉ duy trì bằng các mẹo chữa dạ dày tại nhà như dùng nghệ hay lá tía tô thôi. K phải k chịu đi chữa mà là kiểu bất lực ấy mn à, đi từ nam ra bắc bao viện lớn nhỏ rồi, ở đâu cũng vạch ra phác đồ rồi cơ chế thuốc thang này nọ mà chỉ giảm giảm được 1 tgian rồi lại đâu vào đấy. Xưa thì do công việc phải thi thoảng rượu bia, chứ giờ bỏ hẳn rồi mà có thấy bệnh ổn hơn đâu, chả biết cứ thế này liệu có biến chứng gì k nữa

    1. Doãn Đại Hiệp says: Trả lời

      Mấy cách chữa trị tại nhà chỉ ổn định được thôi chứ không ăn thua đâu, nhất là chồng bạn bị lâu rồi. Bệnh gì để lâu không chữa hoặc chữa không đúng cách thì chả có biến chứng. Dạ dày thì ngày ngày tiêu hóa thức ăn, môi trường toàn axit thì càng dễ bị, ví như xuất huyết, thủng ổ loét hoặc nặng nhất có phần trăm chuyển thành ung thư đó https://nhatnamyvien.com/bien-chung-benh-da-day-13623.html

    2. Ăn vặt Oanh Ốc says: Trả lời

      Đúng rồi, bố mình do chủ quan chỉ dùng mấy cách chữa mẹo nên viêm loét dạ dày đã xuất huyết nôn ra máu 1 lần phải cấp cứu rồi. Sau lần ấy về người gầy sọp hẳn đi, dạ dày thì đỡ được thời gian lại bị đau lại, ợ hơi ợ chua suốt ấy. Nhà mình rất sợ không may lại xuất huyết lần nữa thì nguy hiểm nên đọc được bài viết bảo ở Nhất nam y viện có bài thuốc với cơ chế chữa dạ dày tác động được vào cơ quan tạng phủ là đưa bố đến khám luôn. May là đáp ứng thuốc tốt nên tầm hơn 3 tháng là bố thấy hết đau rồi, đến giờ là đâu tầm 1 năm thì mọi thứ vẫn ổn. Mà được cái là thuốc này kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt hơn nên nhìn bố cũng khỏe khoắn hơn ấy

    3. Đào Thị Như Luyến says: Trả lời

      Thế cứ hết đợt thuốc là sẽ hết đau dạ dày và ăn ngon ngũ kỹ à cậu. Tớ cũng muốn mua cho mẹ tớ dùng chứ lâu nay mẹ bị cái bệnh này nó hành cho mệt mỏi lắm rồi

    4. Thạch Duy says: Trả lời

      Tùy theo tình trạng bệnh cũng như mức độ bệnh của mỗi người thi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc Nhất nam an bì thang gia giảm sao cho phù hợp nên đơn thuốc không giống nhau được. Anh thấy thường thì 2 đến 3 tháng là ok, như anh bị nhẹ và mới mắc thì dùng hơn 2 tháng đã thấy dạ dày êm ru không sôi không chướng đau gì nữa rồi

  6. Đỗ Minh Chung says: Trả lời

    Em vừa đi nội soi khám bệnh về, bác sĩ kết luận viêm dạ dày trào ngược độ 2. Hoang mang thật, em rất chăm chỉ nấu nướng nên ăn uống khoa học phết, rượu bia thì cũng không luôn mà quái sao vẫn dính bệnh

    1. Nguyễn Thu Hà says: Trả lời

      Đâu phải cứ ăn uống khoa học là sẽ không mắc bệnh đâu. Nhiều nguyên nhân lắm, nào là ăn cay nóng, rượu bia, thức đêm nhiều, stress….. đủ loại đều gây ảnh hưởng dạ dày. Mình nghĩ đơn giản thôi, bệnh thì chữa, quan trọng là lựa chọn phương pháp và thuốc phù hợp thôi. Như mk thì thích lành tính nên chọn thuốc nam của Nhất nam y viện, uống hơi lâu tí nhưng được cái hồi đến giờ không tái lại nữa rồi

    2. Đỗ Minh Chung says: Trả lời

      Nói thế thì em nghĩ lại là có khi thức khuya với stress công việc rồi, mấy tháng nay sếp dí dealine nên em toàn phải làm đêm muộn, bảo sao cứ đêm đêm là cồn cào khó chịu hơn. Em cũng vừa đặt thuốc Nhất nam an bì thag ở trung tâm chị nói rồi, bác sĩ bảo với em là dùng thuốc đầy đủ thì sẽ sớm khỏi vì tình trạng bệnh của em là mới. Mong sẽ được như bác sĩ nói

  7. Soki Linh says: Trả lời

    Tìm mãi mới được bài có chuyên gia giải đáp tận tình như này, trước đến giờ là tôi toàn dùng tây y chứ mấy kiến thức về đông y là hoàn toàn không có, đâm ra là cũng không hiểu cơ chế chữa bệnh như nào, có phác đồ điều trị và uống mất tầm bao lâu

    1. Nguyễn Vĩ Cường says: Trả lời

      Bài viết cũng đã giải đáp kha khá các thắc mắc của bác rồi đấy, nói một cách dê hiểu thì thuốc chia ra làm 3 giai đoạn, hỗ trợ xử lý rối loạn của 3 tạng trong cơ thể là Can, Tỳ, Vị, 3 tạng chính liên quan đến đường dạ dày. Tôi cũng có kiến thức chút ít về đông y nên cũng chỉ nói được vậy, bạn cứ đi khám những thắc mắc về thuốc và quá trình điều trị sẽ được bác sĩ giải đáp hết, cứ yên tâm mà dùng thuốc thôi

    2. Đồng Anh says: Trả lời

      Em cũng muốn hỏi trước sợ đi khám xong lại không mua thuốc thì cũng ngại. Thuốc có gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ạ? Em không ngại dùng lâu chỉ sợ dùng mãi mà không có kết quả gì thôi

    3. Dương Phạm says: Trả lời

      Bạn cứ mua hàng chính hãng thì làm gì có chuyện tác dụng phụ. Sang hẳn địa chỉ của nhất nam y viện ở số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy ấy nhé. Lấy thuốc ở đây thì yên tâm hàng chuẩn. Thuốc của họ cũng được bộ y tế kiểm nghiệm và đạt chuẩn theo quy định của WHO rồi, chị họ mình sinh xong vẫn đang dùng thuốc được chứng tỏ lành lắm luôn á

    4. Phương Tú says: Trả lời

      Hồi mới đầu dùng thuốc mình cũng lo giống bạn, dùng lâu mà không có kết quả thì nản lắm. Lúc mới đến khám thì được bác sĩ hỏi thăm tận tình mình cũng đỡ lo hơn, cô Vân Anh ấy bạn, cô khám siêu kỹ luôn, làm một vài xét nghiệm với bắt mạch cho mình nữa. Sau đấy thì mình cùng cô lên phác đồ điều trị, phác đồ rất rất hợp với mình, mình uống không thấy quá nặng đô, kết quả cũng kiểu từ từ mới thấy chứ không phải kiểu 1-2 ngày luôn đâu. Trong thời gian uống thuốc mình cũng thấy sức khỏe được cải thiện khá nhiều, ngủ ngon hơn là cái thứ nhất, không còn luôn cả tình trạng chướng hơi đầy bụng sau khi ăn nữa. Tầm 2 tháng thôi mà tình trạng bệnh mình tiến triển còn nhanh hơn cái hồi uống kháng sinh ròng rã 2 năm. Thế nên là, khuyên chân thành bạn nếu còn đang sợ uống thuốc không hợp thì cứ thử đi nha, bác sĩ khám xong mới kê thuốc chứ không có kê linh tinh đâu nên phù hợp với sức khỏe của mỗi người luôn đó

  8. Quỳnh Trần says: Trả lời

    Mọi người cho t hỏi là thuốc nhất nam bình vị khang này là uống thế nào, bao lâu thì khỏi được ạ? Mình muốn mua 1 thang về uốn thử xem sao

    1. Thiên Phan says: Trả lời

      Nếu tớ không nhầm thì thuốc này bán theo liệu trình chứ không bán nhỏ lẻ đâu mà thử gì. Mua hẳn 1 liệu trình về uóng xem sao, bà tớ gần 60 rồi uống 1 liệu trình còn khỏi cơ mà, 1 liệu trình đấy hình như 4 tháng gì á

    2. Trường Quang says: Trả lời

      Thì cũng có người này người kia chứ đâu phải ai dùng thuốc cũng giống nhau đâu bạn. Thời gian liệu trình của mỗi người 1 khác, bà bạn uống 4 tháng nhưng đây tôi chỉ uống có 3 tháng là dừng thuốc luôn rồi, mà có tháng rưỡi là không thấy biểu hiện gì của bệnh nữa, trộm vía hợp thuốc nên mới vậy á

    3. Phương Trần says: Trả lời

      Cậu mình uống thuốc nhất nam bình vị khang xong kết hợp dùng lá tía tô với nghệ mật ong hàng ngày thấy kết quả cho cũng nhanh hơn đó ạ, cơ mà dùng thế nào cũng phải tham khảo ý kiến nha mụi ng, kể ra đây để ae tham khảo, chứ cá nhân mình dùng mỗi nhất nam bình vị khang cũng thấy khá ổn rồi, không có thời gian dùng thêm mấy cái khác nữa

    4. Ngọc Lâm Nguyễn says: Trả lời

      Công nhận dùng thuốc nam giờ tiện lợi ghê chứ không như hồi trước toàn mua thuốc theo thang sắc đến ốm người, mấy lần tôi sắc để cháy phải đổ đi tiếc ơi là tiếc

  9. Blueee Trắng says: Trả lời

    Em bị trào ngược dạ dày, ợ nóng ợ chua đau rát cổ họng đến mức chẳng ăn uống được gì, nhiều hôm ăn đồ cứ phải say ra ấy. Tình trạng như này thì nên dùng bình vị khang hay kháng sinh giờ mọi người ơi

    1. Nhã Võ says: Trả lời

      Tôi nghĩ chắc ai từng dùng nhất nam bình vị khang thì cũng đều thử qua kháng sinh rồi, kháng sinh không ăn nhằm gì so với thuốc này luôn. Được mỗi cái là tác dụng nhanh hơn, nhưng không bền, uống vào còn hay bị chóng mặt với khiến cơ thế mất nước, không tốt với không an toàn bằng thuốc đông y đâu

    2. Huy Lý says: Trả lời

      Ơ em đang dùng thuốc tiêu hóa xong bổ sung thêm cả vitamin B6,12 các loại cũng thấy oke phết

    3. Nguyễn Lượng says: Trả lời

      Mấy cái triệu chứng này gặp bình vị khang là tắt điện luôn ấy, đỡ ợ chua với đầy bụng là ăn món gì cũng thấy ngon, cơ thể hồi phục nhanh lắm https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-dut-diem-trao-nguoc-da-day-21579.html

    4. Khánh Đoan says: Trả lời

      Cái nhất nam bình vị khang này đâu chỉ cải thiện triệu chứng thôi đâu, nó còn bồi bổ ngũ tạng làm cho cơ thể khỏe hẳn ta. Hồi trước uống thuốc ông bô mình gầy như con mắm, xương quai xanh nhô hẳn ra. Bị đau dạ dày suốt nên khong ăn uống được gì, cố ăn cũng không hấp thu đưuocj. Thế mà từ hồi uống thuốc này cái là dạ dày dịu hẳn, ăn uống ngon miệng hơn, lên được mấy kg nên giờ nhìn trẻ hẳn ra

    5. Đình Sâm says: Trả lời

      Có khen thì cũng phải có chê. Chê thì do thuốc này phải sử dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả, phải duy trì đều đặn. Khen thì là thuốc giảm triệu chứng + cải thiện sức khỏe và tăng sức đề kháng, dễ sử dụng

    6. Anh Hải says: Trả lời

      Mình thấy có lâu mấy đâu nhỉ, loanh quanh chỉ khoảng 3 tháng thôi mà kết quả mang lại trên cả mong đợi luôn, đáng đồng tiền bát gạo

  10. Chang Lệ says: Trả lời

    Mình bị nhiễm dạ dày HP mà dạo này nó hành ghê quá ta ơi, chả ăn uống được gì, lúc nào cx đau bụng buồn nôn, ace nào giúp với ạ

    1. Lâm says: Trả lời

      Bị nhiễm Hp thì cô cứ tương kháng sinh cho tôi, chứ cứ dùng 3 cái thuốc dạ dày linh tinh không trị được đâu

    2. Trần Thảo says: Trả lời

      Chồng t dùng cái cái Nhất nam bình vị ấy chả biết mọi người như nào nhưng mà từ hồi uống cái đấy xong ổng đi xét nghiệm lại thì âm tính luôn, mà trong lúc uống mấy cái triệu chứng nó cải thiện rất rất nhiều luôn á

    3. Nguyễn Hà My says: Trả lời

      Đúng rồi, mặc dù thuốc đông y không phải là kháng sinh trực tiếp nhưng mà cơ chế của nó là giúp cơ thể sản sinh kháng sinh tự nhiên giúp cơ thể chống lại vi rút vi khuẩn. Mình dùng thấy hiệu quả khá giống như lời bác sĩ trong bài này luôn này

    4. Duy Quân says: Trả lời

      Cô Vân Anh trong bài là bác sĩ chuyên ngành giỏi đó, có nhiều kinh nghiệm chữa dạ dày rồi và cũng là một trong những bác sĩ trụ cột phục dựng lại bài thuốc bình vị khang luôn nên cơ chế thuốc thế nào cô phải là người rõ nhất. Từng may mắn được khám với cô, cô khám rất kỹ và nói rất sát tình hình bệnh cua mình, dù sau đấy mình đổi qua bác sĩ khác nhưng vẫn ấn tượng cách làm việc và chữa trị của bác sĩ này

  11. Anh Ngọc Vũ says: Trả lời

    Không biết 5 tuổi thì có dùng được thuốc nhất nam bình vị khang này không ạ? Bé nhà tôi hay bị nôn, đau tức bụng vào biếng ăn, tôi muốn đưa cháu qua khám được thì càng tốt, chỉ sợ các bác sĩ bên này không nhận khám cho trẻ con

    1. Quỳnh Chii says: Trả lời

      Thuốc dùng được cho cả trẻ bạn à, cụ thể là từ bao nhiêu tuổi thì tôi không rõ, nhưng cứ điện lên trung tâm hỏi là biết, hôm tôi đi khám thấy thằng cu con bé tí mẹ nó còn bế vào khám mà

    2. Thảo Hoàn says: Trả lời

      Chị cũng đưa con bé nhà c, 6 tuỏi qua đây cho bác sĩ khám và bốc thuốc. Sau 3 tháng uống thuốc đều thì cháu đã hết tình trạng đau ở bụng, hết buồn nôn luôn. May mà biết đến thuốc này soưm nên mình cũng an tâm, chứ chị sợ để lâu nó thành loét rồi thủng dạ dày là hối hận không kịp luôn ấy chứ.

    3. Bùi Hồng Hạnh says: Trả lời

      Mình vẫn còn lăn tăn không biết là thuốc đông y như này thì con nít nó có chịu uống không đây, nhóc nhà mình nó kén kinh khủng, mỗi lần dỗ nó uống là như đánh vật. Chưa thử uống thuốc nam bao giờ nhưng chắc nó cũng đắng đắng kiểu như thuốc bắc phải không

    4. Phương Bùi says: Trả lời

      Cũng dễ uống mom à, bé nhà t 5 tuổi uống tì tì luôn đó. Bữa đầu tiên thì cũng hơi khó do chưa uống đông y bao giờ nhưng thử 1 2 lần sau thì cũng quen dần, uống tháng là quen, không có gì gọi là khó khăn hết https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-thuc-quan-o-tre-em-24316.html

    5. Thúy Nguyễn Thị says: Trả lời

      Nhà e thì chỉ quan trọng là thuốc có sạch và đạt tiêu chuẩn không chứ dễ uống hay không cũng không thành vấn đề. Chịu khó ép nó uống là được mà

    6. Hông Có Tên says: Trả lời

      Họ nhập dược bên vườn dược có tiếng trên vùng tây bắc luôn á, nhập xong thì còn kiểm nghiệm chất lượng rồi mới đem đi điều chế. Đến trung tâm 1 lần còn thấy các bác sĩ đang kiểm tra từng thùng thảo dược mới về luôn mà

    7. Hani says: Trả lời

      Cho con thử mấy loại thuốc rồi vẫn trung thành với bên nhà thuốc này, bé nhà tớ đẻ thiếu tháng nên hay ốm vặt, nó bị dạ dày xong dị ứng suốt, tớ chỉ tin dùng thuốc bên nhất nam thôi, trước uống cái tiêu ban hoàn bì thấy ổn rồi giờ uống tiếp sang bình vị khang thấy cũng yên tâm, tác dụng nhẹ nhàng không khiến con bị mệt hay táo bón nóng trong gì luôn á

  12. Lê Toàn Electric says: Trả lời

    Mình năm nay 36 tuổi bị dạ dày mạn tính 3 năm nay dùng rất nhiều thuốc từ đông đến tây không khỏi, may mắn có bài thuốc nhất nam bình vị khang giúp mình khỏi bệnh.

    1. Hoàng Khánh says: Trả lời

      cứ nghĩ đến mỗi lần bị đau dạ dày trước là lại nổi da gà, đau đến mức không ngủ được, ko đi làm đc uống thuốc giảm đau hại gan hại thận người lúc nào cũng mệt mỏi. Trộm vía từ khi dùng bình vị khang đỡ đau hơn mà thấy người khỏe hơn trước nhiều lắm

    2. Đặng Hiếu says: Trả lời

      Hồi trước đến giờ cứ nghĩ thuốc Tây là nhất, có bệnh gì từ nhẹ đến nặng cũng phải uống thuốc Tây mới khỏi được. Thế mà từ năm 2021 lúc mình bị đau dạ dày phải uống thuốc triền miên thấy da nhăn nheo mà mặt mũi xạm lại nhìn lúc nào cũng như người mất hồn, uống thuốc đỡ 1 thời gian làm việc nhiều, ăn uống buông thả chút lại bị tái phát, lần sau nặng hơn lần trước nên mk vô cùng hoảng sợ. Mình chuyển suy nghĩ sang tìm thuốc an toàn hơn, được đứa em họ tư vấn cho thuốc của nhất nam y viện. Do nó cũng vừa chữa khỏi bệnh dạ dày nhờ thuốc này nên cũng rất yên tâm tin tưởng sử dụng. trước kia mk nghĩ cứ là thuốc nam thì mùi sẽ kinh và khó chịu, phải đun sắc mất thời gian nữa nhưng lúc dùng thuốc này mới thấy nó dễ dùng lắm, mk có thể sẵn uống luôn được. Sau 2 tháng uống thuốc kết hợp ăn uống sinh hoạt điều độ bệnh dạ dày của mk đã khỏi hoàn toàn, ko còn xuất hiện những cơn đau bụng ợ hơi ợ chua nữa. Khuyên mn ai bị bệnh này thì nên chữa sớm đừng để đến lúc bị nặng nguy hiểm lắm đấy…

    3. Lê Minh Bích says: Trả lời

      Uống thuốc này khỏi rồi thì có bị tái phát lại nữa không anh ơi?

    4. Giang Nam says: Trả lời

      Không đâu bro ơi, thuốc chữa bệnh từ bên trong nên chữa trị được tận gốc rễ gây bệnh không lo tái phát đâu mà

    5. Quốc Dũng Ngô says: Trả lời

      Em dùng thuốc này khỏi bệnh dạ dày mạn tính gần 1 năm nay rồi không bị tái phát, ăn được ngủ được nữa giờ tăng mấy cân mà trông như lợn ấy:((

  13. Kiều Nhật Lệ says: Trả lời

    Con dâu tôi mới sinh cháu được 2 tháng dạo này thức đêm chăm con áp lực kêu đau dạ dày không biết dùng Nhất Nam Bình Vị Khang được không??

    1. Nguyễn Như Quang says: Trả lời

      dùng được chị ơi, tt tư vấn mà https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

    2. Đỗ Bá Hào says: Trả lời

      Thấy bảo sau sinh phải kiêng cữ nhiều lắm nên vợ cháu mới sinh bị đau dạ dày suốt hơn tuần nay cũng chỉ dám nghe mẹ dùng mẹo thôi ko dám uống thuốc

    3. Nguyễn Bính says: Trả lời

      Bệnh này vẫn phải có thuốc mới khỏi được anh ạ, như vợ em sinh được 4 tháng chăm con vất vả cũng bị tái phát đau dạ dày, đến trung tâm mua thuốc về uống giờ 2 mẹ con đều thấy khỏe, bác sĩ còn thêm mấy cây thuốc lợi sữa cho mẹ nữa

    4. Luu Gary says: Trả lời

      Thuốc thêm bớt cũng được à bạn, trước giờ mình cứ nghĩ nó cố định rồi ai đến mua cũng bán cho 1 loại thuốc@@

    5. Trường Giang Nguyễn says: Trả lời

      Không phải vậy đâu c aoi, phải đến khám bác sĩ biết tình trạng bệnh rồi thêm thắt thuốc cho phù hợp nữa, mỗi người 1 khác

  14. Same Hiếu says: Trả lời

    Mình đi khám bị đau dạ dày cấp giờ dùng thuốc nhất nam bình vị khang có được không nhỉ?

    1. Nguyễn Hưng James says: Trả lời

      bị cấp nhẹ thì cứ thuốc Tây mà nã, kết hợp nghệ mật ong nữa, như t làm vậy chưa đến 1 tháng đã khỏi rồi

    2. Tên Là Bảo says: Trả lời

      Dùng đc b, thằng bạn c3 của mk được lên hẳn tivi với thuốc này đó. Trông nó giờ có da có thịt ko tong teo như trước nữa haha

    3. Trần Quang Vinh says: Trả lời

      Cấp chỉ cần uống chưa đến 1 tháng như em nè, dễ uống mà lại an toàn không lo tác dụng phụ như các thuốc khác đâu nhá, giờ cứ khỏe phây phây ra

    4. Lâm Anh KIrito says: Trả lời

      Thuốc này có an toàn không chị? Bố em mắc nhiều bệnh lắm bảo bỏ bia rượu ngủ sớm đi thì không nghe… giờ bị thêm đau dạ dày sợ dùng thuốc không có hiệu quả:((

    5. NP Nam says: Trả lời

      Thành phần dược liệu nên rất là an toàn luôn, Bà mình lớn tuổi cũng bị nhieuf bệnh từ cao HA, tiểu đường,.. mà bs vẫn cho dùng thuốc, họ còn thêm cho mấy cây thuốc vào nữa giờ thấy bà em hết đau dạ dày rồi mà htrc đi khám sk họ bảo đg huyết giảm huyết áp ổn định hơn rồi mới ghê chứ

    6. Nguyen Thi Bich Hau says: Trả lời

      Nhà tớ ở gần địa chỉ trung tâm, hầu như hnao cũng đi qua đây, có đứa em họ nó làm bên sản xuất của tt khen sạch sẽ, hiện đại lắm quần áo bảo hộ các kiểu, dược liệu trồng theo tiêu chuẩn Gap gì gì đấy đạt cả tiêu chuẩn thế giới cơ.

  15. Niềm Tin says: Trả lời

    Uống thuốc chữa dạ dày bình vị khang này thì ăn uống có cần kiêng khem gì không mọi người?

    1. Phước Hariken says: Trả lời

      Cứ ăn uống lành mạnh cho dạ dày đỡ kích ứng là được https://www.chuatribenhdaday.com/viem-da-day-hp-nen-an-gi.html

    2. Thanh Văn Lê says: Trả lời

      Thấy bs tư vẫn thuốc an toàn nên không kỵ với mấy thuốc gì khác đâu, chỉ chú ý bớt đồ cay nóng với ngủ nghỉ sớm tránh căng thẳng với uống thuốc đúng là sẽ nhanh khỏi bệnh thôi

    3. Lưu Quang Thuận says: Trả lời

      Có ai uống thuốc này xong mà buồn nôn không vậy. Em mới uống được 2 ngày mà bị vậy thi thoảng chóng mặt nữa

    4. Kiều Nhã Trang says: Trả lời

      Chắc do chưa quen thuốc thôi cháu à, con trai cô tuần đầu tiên uống thuốc thỉnh thoảng cũng kêu bị vậy sang tuần thứ 2 là hết hẳn nên cứ yên tâm dùng tiếp cho khỏi cháu ạ.

  16. Nguyễn Đức Trí says: Trả lời

    em muốn mua thuốc của nhất nam y viện này thì phải làm gì ạ?

    1. Xuân Trườngg says: Trả lời

      c đến Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy hoặc liên hệ Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để đc tư vấn thuốc cho này.

    2. Trần Trung Kiên says: Trả lời

      Có cần phải đặt lịch khám trước ko bạn?

    3. Châu Việt Dương says: Trả lời

      Bạn đặt trước trên app” Nhất Nam Y Viện” ý cho tiện với cả app này có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ khá tiện có nhiều bài thuốc hay nữa

    4. Daniel Trọng says: Trả lời

      Mình ở nước ngoài muốn mua thuốc thì trung tâm có hỗ trợ không nhỉ?

    5. Yen Nguyen Thi says: Trả lời

      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người nên cứ liên hệ với họ xem tnao

    6. Phan Hải Yến says: Trả lời

      Có ai rv kỹ hơn cho mk về thuốc bvk này được không, mk đang phân vân kb nên mua không

    7. Minh Phương BG says: Trả lời

      Thuốc tốt đc nhiều người dùng lắm r bạn https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com

  17. Minh Phương says: Trả lời

    ai ở Hà Nội giới thiệu giúp mình một vài bác sĩ chữa dạ dày giỏi với ạ?

    1. Nhật Hoàng says: Trả lời

      Bạn đang tìm hiểu thì có thể tìm hiểu bác sĩ Vân Anh nhé. Bác sĩ Vân Anh đợt điều trị cho mình bạn ạ, trước mình cũng đi khám nhiều nơi lắm cơ nhưng chắc không hợp hay sao mà chữa dk thời gian thì lại bị tái lại. Sau mình đi tìm hểu thấy bác sĩ Vân anh nhiều người phản hồi, mình có tới thì bác sĩ Làm việc ở Nhất Nam Y Viện ở quận cầu Giấy. Tới bác sĩ khám rất có tâm mà phong cách làm việc nhẹ nhàng tình cảm lắm, không như nhiều bác sĩ quát tháo đâu. hic hic. bác sĩ có kê thuốc cho mình tên Nhất Nam Bình vị khang dùng cũng oke lắm

    2. Cường says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh có vẻ uy tín mọi người ạ. Trước mình đi tìm hiểu thấy bác từng làm ở Viện y học cổ truyền trung ương đó. giờ bác về làm tại nhât nam y viện nè https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

    3. Trần Thị Tuyết says: Trả lời

      mình không rõ lắm nhưng đi khám dạ dày thì mình hay đi bệnh viện đại học y hoặc bạch mai =)) Khám cũng hơi lâu nhưng an tâm

    4. Phương Như says: Trả lời

      nếu ở Hà Nội bạn thử ghé qua Nhất nam y viện xem sao. Ở đây thì nổi tiếng bác sĩ Vân Anh với bác sĩ Lê Phương bạn ạ. Bạn cứ lên mạng tìm hiểu nhiều thông tin lắm

  18. Văn Bằng says: Trả lời

    Bị dạ dày có ăn ổi được không mọi người ơi. Tại e thèm mà má bảo sợ đau thêm

    1. Lâm Thao says: Trả lời

      Ổi thường có hạt rất khó tiêu ăn vào dễ gây đau dạ dày đó bạn ạ.

    2. Tuệ Nhi says: Trả lời

      Ổi ăn bình thường mà bạn. Chỉ có ăn ớt ăn tiêu rồi đồ cay nóng rượu bia mới kiêng thôi bạn nạ

  19. Phương Thảo says: Trả lời

    Dùng Nhất Nam Bình Vị Khang thì bao lâu là hết dạ dày vậy, có nhanh không?

    1. Mạnh ơi says: Trả lời

      Nhanh sao được bạn, Bệnh dạ dày là bệnh âm ỉ nhất đó, rất khó để điều trị dứt điểm bạn ạ. Thuốc nào cũng được vài bữa rồi tái lại thôi

    2. Khuyên Thị says: Trả lời

      Theo kinh nghiệm đã dùng rồi của mình thì cái nhất nam bình vị khang này so với mấy thuốc dạ dày bán trên thị trường thì giảm đau khá chậm, lành bệnh cũng chậm luôn. Ví như đang đau muốn dùng cái hết đau nhưng cái này mất 2-4 ngày mới hết đau. rồi mất 2-3 tháng mới hết bệnh nè. Nhưng lợi là hết hẳn ko có tái lại, nên kiên trì thì xứng đáng công sức

    3. Lê Thị Bình says: Trả lời

      kể 2-3 tháng cũng hơi lâu nhỉ, mình hay quên sợ ko có thời gian đun nấu

    4. Kim Quốc Tiến says: Trả lời

      Nhìn vậy chứ cũng nhanh mà chằn. À mà thuốc họ đun nấu sẵn về cứ thế uống thôi chứ không cần đun nấu gì thêm đâu nha

    5. Phú Gia says: Trả lời

      mình vẫn thích dùng các thuóc như dạ dày chữ y ở hiệu thuốc hơn

  20. Quân Trần says: Trả lời

    Có khi nào người già dùng nhất nam bình vị khang cần nhiều thời gian hơn người trẻ không? thấy bảo người trẻ dễ lành bệnh

    1. Bình Đạt says: Trả lời

      không liên quan chi già hay trẻ. quan trọng bệnh nặng hay nhẹ thôi

    2. Tiến Nrần says: Trả lời

      có chú này lớn tuổi dùng cũng nhanh khỏi mà bạn

    3. Khả Ngân says: Trả lời

      bạn chủ thớt hình như nói cũng có phần đúng đó. Tại sức đề kháng của người già yếu hơn người trẻ á, hơn nữa người già thường hay tích bệnh lâu rồi nên điều trị cũng lâu là phải

    4. Ri Ri says: Trả lời

      không biết sao chứ bố em thì dùng hết 2,5 tháng mà e thì dùng hết 3 tháng mới khỏi bệnh

  21. Lâm Lâm says: Trả lời

    Hôm đọc báo thấy vụ bà lang nào đó trộn rễ cây tùm lum bán lấy tiền chứ chả có vị thuốc nào cả, đọc thấy sợ mà sao nhiều người còn tin thuốc nam

    1. Tuyết Trinh says: Trả lời

      không phải ai cũng vậy bạn ạ, thường những cá nhân nhỏ lẻ họ vì lợi trước mắt mới làm vậy, chứ công ty thì ít lắm

    2. Phan Oanh says: Trả lời

      Bạn phải tìm được đơn vị có uy tín, có bộ y tế kiểm tra rồi ấy. chứ lên facebook mua thuốc là thua rồi

    3. Hồ Thị Cẩm Ly says: Trả lời

      Như chỗ e khám là nhất nam y viện thì e rất an tâm. Cả nhà e đều khám và dùng thuốc dạ dày ở đây. Ai cũng khỏi bệnh cả mà chưa bị lại lần nào

  22. Thảo Nguyễn says: Trả lời

    em thấy dùng mật ong ngâm với nghệ bột dùng buổi sáng tốt cho dạ dày lắm ạ. Mọi người thử chưa ạ

    1. Nhật Nhật says: Trả lời

      mình thử rồi, công nhận là tốt thiệt mà. Các bạn làm theo kiểu gì dạ dày cũng đỡ đau

    2. Oanh Võ says: Trả lời

      Hoặc uống tí nước ấm với mật ong cũng được nha

    3. Hoa Huệ says: Trả lời

      Bé mình 2 tháng toàn bị ọc sữa không biết có phải bị dạ dày không?

    4. Lan Phương says: Trả lời

      2 tháng dạ dày chưa ổn định, bé nôn trớ là bình thường. bạn vỗ ợ kĩ tí là được

  23. Tâm Trần says: Trả lời

    Mình muốn đi khám mà không có tiền, có đơn vị nào khám miễn phí không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

đau dạ dày trào ngược
Chia sẻ điều trị khỏi bệnh viêm dạ dày vi khuẩn HP tại nhà thuốc Nguyễn Thu
Lưu ý trước: Bài viết khá dài, xuất phát từ chính 100% kinh nghiệm chữa bệnh đời thực bản thân. Nên bác nào thực sự muốn tìm hiểu và muốn giải…