Nhất Nam An Bì Thang: Giải pháp điều trị bệnh chàm da (eczema) hiệu quả, an toàn cho mọi đối tượng

“Xin chào chuyên trang, tôi 27 tuổi, trong lúc mang thai thì bị chàm da. Sau khi sinh em bé, do bị ảnh hưởng từ mẹ nên con cũng bị chàm sữa. Vì tình trạng này ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai mẹ con nên tôi rất muốn tìm một phương pháp tốt, giải quyết vấn đề an toàn mà hiệu quả. Bé nhà tôi cũng được gần 1 tuổi rồi. Gần đây, tôi được người thân, bạn bè khuyên sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang là một bài thuốc YHCT. Tôi muốn hỏi Ban Biên tập liệu thuốc này có an toàn không?”

Độc giả Phạm Hoài (Ba Đình, Hà Nội) 

Ngoài câu hỏi trên của độc giả Phạm Hoài, gần đây chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm về việc sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang khắc phục chàm liệu có phù hợp, an toàn và hiệu quả hay không? Để tìm câu trả lời, Ban Biên tập đã tìm đến bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Người trực tiếp nghiên cứu, bào chế và ứng dụng bài thuốc này để tìm kiếm cho độc giả câu trả lời chi tiết.

Và thật bất ngờ, không chỉ được trò chuyện cùng bác sĩ Lê Phương, tại đây chúng tôi còn được tiếp xúc với nhiều trường hợp bệnh nhân đang sử dụng bài thuốc xử lý bệnh chàm. Ai nấy đều rất khó chịu vì ngứa ngáy, đau đớn do chàm gây ra. Trong đó, có 2 trường hợp đặc biệt mà chúng tôi xin được chia sẻ dưới đây.

Người mẹ trẻ bị chàm da sau khi sinh con

Trường hợp đầu tiên là một phụ nữ sau sinh, chị Hoàng Thu Loan (32 tuổi). Chị Loan cho biết về tình trạng của mình: Mình vừa sinh em bé. Vào 3 tháng cuối của thai kỳ, vì muốn bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho con phát triển khỏe mạnh nên mình cố gắng ăn thêm nhiều thực phẩm hơn, kể cả hải sản. Những loại hải sản nào tốt cho thai nhi mình đều cố gắng đưa vào thực đơn hàng ngày. Cũng từ đó, đôi lúc mình bị ngứa, xuất hiện nhiều mảng da đỏ ở hai bên cánh tay, những phần da mỏng, bụng. Sau một thời gian, những vùng da đó liên tục mọc lên mụn nước và lan ra rộng hơn, ngứa cũng trở nên dữ dội hơn”.

Chị Hoàng Thanh Loan chia sẻ về bệnh chàm da của mình ở thời gian đầu
Chị Hoàng Thu Loan chia sẻ về bệnh chàm da của mình ở thời gian đầu

Chị Loan nói các triệu chứng đó cứ diễn ra thường xuyên và rất khó chịu. Ngứa là triệu chứng khủng khiếp nhất, đặc biệt còn hay ngứa về đêm khiến chị mất ngủ, sức khỏe suy nhược và luôn cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt.

Sau khi sinh, chị quyết định kiêng ăn những thực phẩm dễ gây dị ứng, kích ứng da để xem có chàm có đỡ hơn chút nào không nhưng vô ích. Mẹ chồng chị cũng chịu khó đi hỏi han, mua lá lốt về giã nát với muối cho chị bôi. Ngoài ra, mẹ chị còn mua lá khế, hàng ngày rửa sạch, đun nước cho chị tắm nhưng người mẹ trẻ vẫn không thể nào thoát khỏi những cơn ngứa và những mảng da cứ ngày càng dày và đôi lúc lại chảy nước.

Sử dụng các loại lá là phương pháp đơn giản, an toàn nhưng chưa thực sự mang lại hiệu quả
Sử dụng các loại lá là phương pháp đơn giản, an toàn nhưng chưa thực sự mang lại hiệu quả

Lúc đó, cả gia đình ai cũng lo lắng cho sức khỏe của chị. Chồng chị cũng phải vào cuộc. Qua hơn 7 tháng đầu sau sinh, khi con đã cứng cáp hơn nhiều, chị cùng gia đình bắt đầu tìm hiểu, hỏi thăm bạn bè, đồng nghiệp và được biết tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để khám và lấy thuốc YHCT về sử dụng. Biết phương pháp này cũng khá hiệu quả và an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sản phụ và thai nhi, chị Loan cũng đồng ý sử dụng và mong có thể cải thiện tình trạng chàm da của mình.

Đó là lựa chọn đúng đắn. Mình vẫn luôn cảm thấy may mắn khi hồi đó kịp thời biết đến Trung tâm này và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang”, chị Loan đưa ra lời khẳng định. Sau khi thăm khám, bác sĩ Lê Phương, người trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị cho chị Loan chẩn đoán chị bị chàm dị ứng, rối loạn nội tiết tố sau thai kỳ, nhiệt uất, khí trệ.

Bác sĩ Lê Phương cũng đã xem xét tình trạng của chị Loan. Để giúp chị cải thiện sức khỏe, bác sĩ cho người mẹ trẻ sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Đây là bài thuốc YHCT được bà và các cộng sự tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trực tiếp nghiên cứu và ứng dụng cho bệnh nhân, được chứng nhận với nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả tốt.

Chị Loan cho biết rõ hơn: “Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có 4 chế phẩm là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa và thuốc xịt. Chai thuốc xịt nhỏ xinh để mình có thể sử dụng mỗi khi cần “cấp cứu” cho cơn ngứa.

Khoảng tháng đầu thì chưa thấy đỡ nhiều, hiện tượng ngứa có cải thiện hơn, đỡ ngứa hơn chút và chàm da cũng bắt đầu được kiểm soát mà không lan rộng ra nữa. Sang tháng thứ 2, da mềm hơn hẳn, hết 2 tháng dùng thuốc thì thấy da bắt đầu không còn tấy đỏ nữa, mụn nước cũng giảm dần đi và biến mất. Mỗi lúc ngứa, mình lại dùng thuốc xịt. Thuốc thấm nhanh vào da, các tinh chất thảo dược làm giảm ngứa và giúp mình cảm thấy dễ chịu hơn”.

Cho đến hiện tại, chị Loan đang sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đến tháng thứ 3 và cảm thấy tình trạng của mình đã tốt hơn đến 90%.

Trường hợp của chị Hoàng Thu Loan là một trong những đối tượng bệnh nhân đặc biệt. Qua đây, chúng ta cũng có thể thấy bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có hiệu quả và an toàn cả với những mẹ sau sinh có cơ địa yếu, nội tiết tố bị rối loạn.

Bé trai 2 tuổi bị chàm, sưng rộp khắp cơ thể

Trường hợp đặc biệt thứ hai, cùng là bệnh nhân nhỏ tuổi nhất ngày hôm đó tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là bé Nguyễn Việt Anh (3 tuổi). Bé Việt Anh đáng yêu, vô tư chạy nhảy được mẹ đưa đi tái khám lần thứ hai, vậy là bé cũng đã sử dụng thuốc được 2 tháng.

Mẹ của Việt Anh (chị Loan) chia sẻ: Từ khi sinh ra, bé Việt Anh không bị vấn đề gì về da. Thế nhưng, đến năm 3 tuổi thì con bắt đầu xuất hiện những mảng da khô, đỏ, đầu tiên là ở má rồi sau đó lan ra vùng da có nhiều nếp gấp như khuỷu tay, đầu gối,… Lúc đầu, vợ chồng tôi cũng nghĩ do cháu bị dị ứng thứ gì đó nên không chủ động tìm cách khắc phục. Thế nhưng, mãi mà những vết tấy đỏ đó không hết, đã vậy còn lan rộng hơn. Ít lâu sau, cả phần da má của Việt Anh ngày càng tấy đỏ, khô và bong tróc da. Vì vậy, tôi đã phải đưa con đi khám và được bác sĩ cho biết cháu bị chàm”.

Chị Loan cho biết, bác sĩ có cho con thuốc mỡ kháng viêm về bôi. Bôi được một thời gian, thấy các triệu chứng có thuyên giảm và biến mất, bố mẹ Việt Anh không sử dụng thuốc cho con nữa vì nghĩ rằng mọi thứ đã ổn. Thế nhưng, khoảng 3 tháng sau, những vùng da đó lại bắt đầu tấy lên, Việt Anh lại bắt đầu cào gãi và làm loét da, bố mẹ bé chỉ biết nhìn mà xót con vô hạn.

Sử dụng thuốc tân dược khắc phục chàm da chỉ mang tính tạm thời
Sử dụng thuốc tân dược khắc phục chàm da chỉ mang tính tạm thời

Sau đó, được nhiều người khuyên nên dùng phương pháp Đông y để khắc phục, bố mẹ của Việt Anh đã tìm hiểu và biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của bác sĩ Lê Phương. Đưa bé đến khám, bác sĩ Lê Phương kiểm tra rất kỹ các tổn thương của bé và cho phác đồ sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để cải thiện.

Đến nay, đã dùng thuốc được một tháng, tình trạng của bé Việt Anh cũng bắt đầu có tiến triển tốt. Bé không còn ngứa nhiều như trước, các vùng da bị tổn thương tuy chưa đỡ hẳn nhưng chàm cũng đã được kiểm soát tốt hơn, không còn quá tấy đỏ như ban đầu. Bố mẹ của Việt Anh đều hy vọng bài thuốc sẽ mang lại hiệu quả tốt, giúp bé thoát khỏi chàm khô.

Mẹ của Việt Anh có kể lại một chút quá trình 1 tháng cho con dùng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang:

“Lúc đầu thấy mọi người nói nên cho con dùng thuốc Đông y để đỡ hại da, tôi đã suy nghĩ và quyết định cho con theo phương pháp này. Sử dụng Nhất Nam An Bì Thang hơn 1 tháng vừa rồi, tôi thấy cháu đã có nhiều tiến triển, da có cải thiện hơn và con cũng dễ chịu hơn, không hay ngứa và quấy khóc về đêm nữa.”

Chị cũng cho biết tuy là thuốc Đông y nhưng Nhất Nam An Bì Thang rất dễ sử dụng. Hơn 1 tháng dùng cả thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa cho bé, bố mẹ không gặp bất cứ khó khăn gì. Bé uống thuốc ngoan, chịu tắm, ngâm thuốc và việc bôi thuốc cho Việt Anh cũng dễ dàng. Thuốc được bào chế dạng cao nên bố mẹ cho con sử dụng cũng rất tiện và không mất nhiều thời gian.

Mẹ của bé Việt Anh cảm thấy hài lòng về hiệu quả khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang khắc phục chàm sữa cho con
Mẹ của bé Việt Anh cảm thấy hài lòng về hiệu quả khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang khắc phục chàm sữa cho con

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng cho thấy hiệu quả đối với cả trẻ nhỏ. Nói về bài thuốc của mình, bác sĩ Lê Phương cũng cho biết:Nhất Nam An Bì Thang đã được nghiên cứu và bào chế từ những vị thuốc sạch, an toàn, đảm bảo dược tính nhưng vẫn giữ được sự lành tính, phù hợp với cơ địa người Việt. Ngoài ra, bài thuốc cũng đã được phát triển, cải tiến với nhiều điểm ưu việt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người bệnh, từ đó cũng đem lại hiệu quả tốt hơn khi khắc phục được những hạn chế của thuốc Đông y truyền thống.”

Nhất Nam An Bì Thang –  trở thành bài thuốc Giải pháp khắc phục chàm da hiệu quả, an toàn cho mọi đối tượng

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bác sĩ Lê Phương nghiên cứu, ứng dụng thành công cho các trường hợp bệnh nhân chàm da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đây là bài thuốc có nhiều điểm đặc biệt, tuy thực hiện xử lý vấn đề bệnh theo phương pháp YHCT nhưng lại hiệu quả hơn, tối ưu hơn.

Dưới đây là những lý do bài thuốc được đánh giá là giải pháp an toàn, hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng:

An toàn, lành tính với thành phần thảo dược 100% thiên nhiên

Đầu tiên, theo bác sĩ Lê Phương cho biết, tiêu chí quan trọng nhất của một bài thuốc Đông y là tính an toàn. Một bài thuốc an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mới có thể khắc phục bệnh và phù hợp để sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. 

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được phát triển dựa trên việc nghiên cứu, kế thừa nhiều bài thuốc cổ phương nên đảm bảo tính an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ với những vị thuốc tươi, sạch, thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu đạt chuẩn của Trung tâm. Bởi vậy, người bệnh sử dụng thuốc đều có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe, bảo toàn cấu trúc da, da không bị bào mòn hay kích ứng. Mỗi vị thuốc đều được các bác sĩ, chuyên gia lựa chọn kỹ càng, sao đó mới đưa vào quy trình bào chế khép kín, đảm bảo sạch sẽ để cho ra sản phẩm Nhất Nam An Bì Thang đến tay người bệnh. 

XEM THÊM: Bài thuốc trị bệnh da liễu nào đang được chương trình Vì sức khỏe người Việt giới thiệu? 

Dược liệu sạch, đảm bảo, bào chế khép kín, an toàn với mọi đối tượng sử dụng
Dược liệu sạch, đảm bảo, bào chế khép kín, an toàn với mọi đối tượng sử dụng

Bởi tính an toàn của bài thuốc mà rất nhiều bệnh nhân ở các độ tuổi khác nhau hoặc ngay cả những bệnh nhân đặc biệt như mẹ bầu, mẹ sau sinh cho con bú hay trẻ em, người bị viêm loét dạ dày, sức khỏe kém,… vẫn có thể dùng được.

Hiệu quả lâu dài, cải thiện hiệu quả chàm với cơ chế tác động kép

Ngoài ra, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang cũng phù hợp với nhiều người bởi hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Như trường hợp của mẹ bầu Thanh Loan và bé Việt Anh ở trên, họ đều nhận thấy những thay đổi tích cực của làn da sau thời gian dùng thuốc. Điều đó cho thấy, bài thuốc mang đến hiệu quả đúng với thể chàm, mức độ chàm và thể trạng của người bệnh.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, để đạt được yếu tố này, bà đã phải nghiên cứu và phát triển cơ chế tác động của bài thuốc theo cơ chế của Y học hiện đại. Là một bài thuốc Y học cổ truyền nhưng Nhất Nam An Bì Thang được chia thành 4 chế phẩm để người bệnh có thể sử dụng kết hợp với nhau, mang lại tác động toàn diện hơn. 

Các chế phẩm đem lại hiệu quả cho người bệnh chàm khi điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Các chế phẩm đem lại hiệu quả cho người bệnh chàm khi điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Mỗi chế phẩm sẽ có nhiệm vụ tác động đến từng vấn đề, giúp giải quyết từ căn nguyên đến triệu chứng của bệnh nhân chàm. Ngoài ra, bên cạnh việc điều trị, thảo dược được sử dụng còn có khả năng cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe, hỗ trợ chức năng gan, thận, lưu thông khí huyết đi nuôi dưỡng da. Các dược chất tác động từ bên ngoài giúp da phục hồi, khỏe hơn, hạn chế kích ứng và bảo vệ da khỏi các tác nhân từ bên ngoài.

Phác đồ điều trị cá nhân hóa, mang đến hiệu quả tối ưu

Qua thăm khám cụ thể, chẩn đoán nguyên nhân và tình trạng bệnh, bác sĩ Lê Phương sẽ đưa ra phác đồ kết hợp sử dụng thuốc như thế nào cho hợp lý, đảm bảo hiệu quả và cả sức khỏe của người bệnh. Bởi tác động từ nhiều góc cạnh của vấn đề, giúp giải quyết từ căn nguyên bên trong ra tới các triệu chứng bên ngoài nên bài thuốc có thể được điều chỉnh linh hoạt nhất, đồng thời cũng mang tính cá nhân hóa. Mỗi trường hợp bệnh nhân, mỗi thể chàm sẽ có một liệu trình sử dụng thuốc khác nhau, mục đích và thời gian dùng thuốc cũng khác nhau nhưng đều hướng đến hiệu quả đẩy lùi bệnh chàm da, hạn chế tái phát.

Phác đồ cụ thể, rõ ràng, kế hoạch điều trị dựa trên cơ địa, tình trạng của mỗi bệnh nhân
Phác đồ cụ thể, rõ ràng, kế hoạch điều trị dựa trên cơ địa, tình trạng của mỗi bệnh nhân

Bên cạnh đó, với mỗi trường hợp bệnh nhân, để cải thiện đồng thời cả bệnh chàm và nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng, bác sĩ Lê Phương cũng sẽ sử dụng bài thuốc này và có những thay đổi cho các giai đoạn khác nhau. Vì thế, không dừng lại ở việc chấm dứt nỗi lo về chàm, tổn thương da, bệnh nhân còn có thể được giải quyết các vấn đề khác như suy nhược cơ thể sau sinh đối với mẹ bỉm sữa, giảm mệt mỏi, nâng cao sức khỏe với người có thể trạng yếu và tăng sức đề kháng với trẻ nhỏ.

Dạng bào chế tiện lợi

Ngoài các yếu tố trên, bài thuốc còn dễ sử dụng và thuận tiện cho mọi đối tượng với dạng bào chế là cao bôi và cao uống. Không cần đun sắc lích kích, không tốn nhiều thời gian, công sức, người bệnh có thể dễ dàng sử dụng đều đặn mà không gặp khó khăn gì. Ngay cả trẻ em cũng có thể sử dụng dễ dàng hơn vì dạng cao dễ uống và không quá nặng mùi thảo dược như thuốc sắc truyền thống. Những người bận rộn hoặc không có khả năng, điều kiện đun sắc, thường xuyên phải di chuyển hay không có nhiều thời gian cho bản thân cũng có thể yên tâm sử dụng Nhất Nam An Bì Thang ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Nghệ sĩ Vân Anh: “Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang bài chế tiện dụng, phù hợp với người bận rộn như tôi”

Sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang rất nhanh gọn, tiện dụng, ai cũng có thể làm được
Sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang rất nhanh gọn, tiện dụng, ai cũng có thể làm được

Vì vậy, đây là phương pháp hoàn hảo và phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi khác nhau. Với mỗi trường hợp chàm da, bác sĩ sẽ có những kế hoạch, phác đồ hỗ trợ điều trị riêng, phù hợp, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiệu quả được chứng minh qua hơn 5.768 trường hợp bệnh nhân

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng và thực tiễn, Nhất Nam An Bì Thang đã khẳng định được chất lượng và hiệu quả mang lại, đồng thời được sự công nhận, đánh giá cao không chỉ từ quần chúng mà còn từ đội ngũ chuyên gia YHCT. Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, con số khảo sát hiệu quả của bài thuốc đã được công bố, khiến chúng ta không khỏi bất ngờ.

Những con số ấn tượng thể hiện hiệu quả đáng tự hào mà bài thuốc mang lại
Những con số ấn tượng thể hiện hiệu quả đáng tự hào mà bài thuốc mang lại

Một số hình ảnh, phản hồi từ người bệnh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

nhat nam An bi thang 3

nhat nam An bi thang 1 e1597374855665

***Lưu ý: Bài thuốc An Bì Thang không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

Được VTV và nhiều nghệ sĩ giới thiệu, bảo chứng về hiệu quả

Sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt, kết hợp với những thành quả đạt được từ khi được ứng dụng tới nay, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang ngày càng được đánh giá cao, trở thành giải pháp hàng đầu trong việc điều trị bệnh Da liễu bằng YHCT. Cơ chế điều trị đặc biệt, kết hợp với nhiều loại thảo dược đặc hiệu giúp cho Nhất Nam An Bì Thang không chỉ mang lại hiệu quả trong điều trị chàm da mà còn có tác dụng loại bỏ nhiều bệnh Da liễu khác như viêm da cơ địa, viêm nang lông, viêm da dầu, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc,…

Rất nhiều bệnh nhân Da liễu đã tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để được điều trị với bài thuốc này, cải thiện làn da một cách an toàn, dịu nhẹ. Điển hình nhất phải kể đến trường hợp của nghệ sĩ Thu Huyền – người bệnh viêm da cơ địa và nữ diễn viên Vân Anh – người bệnh viêm da tiếp xúc. Hai nghệ sĩ đều đã có quá trình điều trị kéo dài 2-3 tháng với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Trong quá trình điều trị, họ đều cảm nhận rõ được những thay đổi về làn da và sức khỏe của bản thân. Nghệ sĩ Thu Huyền, Vân Anh đặc biệt cảm thấy hài lòng và bất ngờ về những gì mà Y học cổ truyền và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang mang đến cho họ.

Phóng sự VTV2: Nghệ sĩ Thu Huyền điều trị Viêm da cơ địa thành công với Nhất Nam An Bì Thang

Đặc biệt hơn, qua nhiều trường hợp điều trị của các nghệ sĩ, đài truyền hình VTV cũng đã biết đến hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”, Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu là giải pháp đáng để trải nghiệm đối với bệnh nhân mắc các vấn đề về da. Đồng thời, bác sĩ Lê Phương cũng đã tham gia và chia sẻ rất nhiều khía cạnh về bài thuốc này để người bệnh có thể hiểu rõ hơn về khả năng điều trị của thảo dược, YHCT.

Theo dõi chương trình “Vì sức khỏe người Việt” và lắng nghe chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, cảm nhận của nghệ sĩ Vân Anh về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Vì vậy, nếu bạn hay người thân đang đau đầu vì chàm da lan rộng, khó kiểm soát, hãy nhanh chóng khắc phục, tránh để chàm gây tổn thương da nặng, biến chứng. Độc giả quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Lê Phương để hỏi về tình trạng của bản thân cũng như được tư vấn kế hoạch xử lý chàm sao cho phù hợp:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

XEM THÊM:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (68)

  1. Thêu 95 says: Trả lời

    Mình đang mang thai tháng thứ 3 nhưng lại bị căn bệnh eczema này hành hạ, lúc đầu mọc rất nhiều các mụn nước nhỏ ở ngực và cổ, sau đó thì vớ ra, khô lại, rồi bong tróc, rất ngứa ngáy, viêm đỏ hết cả vùng da đó luôn, mà mình đang mang thai chưa dám dùng thuốc gì, cho hỏi thuốc này có dùng được cho phụ nữ mang thai như mình không? Chứ không mình mất ăn mất ngủ vì bệnh này mấy tuân nay rồi, khổ quá.

    1. Gấm Lụa says: Trả lời

      Bệnh này khó chịu lắm, lại còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ nữa chứ, đang mang thai mà bị còn khổ hơn nên cậu đi mà khám rồi điều trị sớm đi, để lâu bệnh này còn có nguy cơ lây sang cho con nữa đó.

    2. Hà Tây Quê T says: Trả lời

      Chết thật, bệnh này còn di truyền nữa hả bạn, thế này thì con mình sau này cũng bị lây mất à, huhu.

    3. Bánh Bèo says: Trả lời

      Nàng ơi, trên bài viết cũng có nhắc đến 1 chị mang thai tháng thứ 3 bị bệnh này chữa khỏi bằng thuốc An bì thang này rồi đó, nàng thử nghiên cứu mà điều trị xem sao, thấy nhiều người phản hồi tốt lắm đó. Bệnh này có nguy cơ di truyền khi gia đình có người bị bệnh thì sẽ dễ mắc hơn, nhưng không phải 100% đâu, nên cứ đi mà chữa đi xem sao.

    4. Girl Xì Teen says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc an bì thang này đó, thuốc này cực kì an toàn với chị em mang thai hay cho con bú, toàn là các thảo dược thôi, nên yên tâm cứ mua thuốc này về mà chữa nha, thông tin về thuốc đây: https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

    5. Hữu Hùng says: Trả lời

      Thế phụ nữ đang cho con bú dùng có sợ bị ảnh hưởng đến sữa không em, vợ anh đang cho con bú mới tháng thứ 4 thôi, sợ dùng mất sữa thì nguy.

    6. Tú Béo says: Trả lời

      Không phải lo, thuốc này dùng được cho tất cả các đối tượng luôn mà, không những không bị ảnh hưởng đến sữa mà bác sĩ còn kê thêm 1 số vị thuốc giúp mát sữa, lợi sữa hơn rất nhiều đó, nên mấy chị em mà sau sinh dùng thuốc này quá là hợp luôn, vừa trị được bệnh mà còn giúp lợi sữa, bồi bổ cơ thể nữa đó, ông đưa vợ qua trung tâm da liễu mà khám đi nha, địa chỉ đây này: 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân.

  2. Công Taxi says: Trả lời

    Đối tượng nào dễ bị mắc bệnh này vậy, có phải hay gặp ở trẻ sơ sinh không, thấy nhiều trẻ bị chàm sữa quá?

  3. Mạnh Bmi says: Trả lời

    Thấy bảo bệnh này có thể điêu trị bằng các bài thuốc dân gian như là lá ổi, lá trầu không không biết có khỏi được không nhỉ,ai dùng chưa tư vấn em cái.

    1. Phú Yên says: Trả lời

      Thấy bà hàng xóm nhà mình có đưa cháu suốt ngày bị viêm da, ngứa ngáy, nổi amanr đỏ dùng cách này bảo cũng hiệu quả đó, lại sẵn có, lành tính. Bạn hái về mà tắm thử xem sao, bệnh này cũng ngoài da mà nên chắc là đỡ đấy.

    2. Trường Hồ says: Trả lời

      Các cách truyền miệng dân gian này có được khoa học chứng minh về hiệu quả đâu, làm thì cứ làm thôi chư riêng tôi thấy không hiệu quả, người nào bệnh nhẹ thì may ra có tiến triển chứ lâu năm rồi thì chả ăn thua gì đâu. Tôi dùng bao nhiêu thuốc còn chẳng khỏi

  4. Thảo Bun says: Trả lời

    Bé nhà em bị mề đay mẩn ngưa quanh năm thì có dùng thuốc này chữa được không, thấy bệnh vẩy nến khó chữa thế còn chữa được thì chắc là chữa được thôi nhỉ?

    1. Nhok's Còi says: Trả lời

      Vẩy nến là bệnh về viêm da cơ địa rồi mà thuốc này chuyên điêu trị các bệnh về viêm da, cái bệnh mề đay cũng là bệnh về da nhưng thể khác nên không biết thế nào

    2. Dư Phương says: Trả lời

      Bé nhà tôi đang điêu trị chàm da eczema ở đây thấy hiệu quả lắm, không rõ có chữa được bệnh mề đay không bạn thử gọi cho bác sĩ vào sđt: 0972 196 616 này để được tư vấn xem nhé!

    3. Nụ Tầm Xuân says: Trả lời

      Bên trung tâm này họ chuyên điêu trị các bệnh về da liễu mà nên chắc là cũng điều trị được bệnh của bé nhà em đó, em cứ cho cháu qua đó để bác sĩ thăm khám cho, toàn các chuyên gia đầu nghành về yhct, nên là chữa được thôi. Thuốc bên này lành tính toàn các thảo dược tự nhiên nên dùng vô tư nhé.

  5. Vòng says: Trả lời

    Thuốc này thấy có cả dạng ngâm rửa thì dùng dạng này rồi có phải dùng thuốc bôi nữa không? Trường hợp như nào thì dùng dạng ngâm rửa vậy, thấy mấy loại thuốc liền không biết thê nào?

    1. Tuyên CL says: Trả lời

      Dùng loại nào thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người và do bác sĩ kê thuốc cho nữa, như em thấy thì vưới trường hợp bệnh nặng bác sĩ sẽ có thể kết hợp dùng cả 3 trường hợp nhẹ thì dùng 2 loại nên cứ theo bác sĩ tư vấn cho mà dùng,

  6. Lưu Minh says: Trả lời

    Công việc của chú làm công nhân xây dựng, làm việc ở công trường hay tiếp xúc với xi măng cát, khói bụi đắc biệt là vào mùa hanh khô này, 2 bàn tay và chân của chú khô lại, nứt kẽ , da thì sần lên đỏ như cà chua rất là ngứa. Thi thoảng lại mọc vài nốt mụn nước gãi thì lại vỡ ra, đau rát. Đi khám thì bác sĩ bảo bị bệnh eczema có cho thuốc về bôi nhưng chỉ đỡ lúc dùng thôi, sau đâu lại vào đây. Thấy tình trạng không ổn, chú có lên mạng tìm hiểu về cách điêu trị đông y thấy bảo hiệu quả với bệnh này lắm, nên được mọi người giới thiệu qua trung tâm da liễu đông y Việt nam để điêu trị, bên này họ dùng thuốc an bì thang để điều trị. Lúc đầu dùng vài hôm chưa thấy tiến triển cũng sốt ruột, sau khi trao đổi với bác sĩ thì tiếp tục dùng được 1 tháng thì thấy thuyên giảm rõ rệt luôn, sang tháng thứ 2 thì bệnh gân như khỏi hoàn toàn luôn rồi, giờ đang dùng nốt 1 tháng để dự phòng tái phát trở lại luôn. Thực sự thuốc rất tốt đó, ai mà bị bệnh này giống chú qua đó mà khám đi nha.Thông tin chú tham khảo được cho mọi người cùng biết https://www.trungtamdalieudongy.com/hieu-qua-bai-thuoc-chua-cham-an-bi-thang.html

    1. Sếp Gù says: Trả lời

      Dùng xong thuốc này có thật sự khỏi được không anh, em sợ như các thuốc khác dùng chỉ đỡ được 1 thời gian là lại tái lại thì chán lắm.

    2. Chử V Lý says: Trả lời

      Trước khi dùng thuốc này tôi cũng không tin lắm, nhưng sau khi điều trị khỏi và dự phòng tái phát thì kể từ đó đến nay hơn 1 năm rồi tôi chưa thấy bị lại thì tôi lại càng thêm tin tưởng hơn, rất nhiều người quen tôi giới thiệu cho dùng cũng đều có phản hổi tốt và chưa thấy ai bị lại đâu, trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 thử mà nên cứ mua về dùng đi

    3. Quyết Trố says: Trả lời

      Chú ơi thuốc này có bán ở ngoài hiệu thuốc không chú, hay phải qua tận trung tâm mới mua được vậy, nhà cháu lại không ở HN.

    4. Như Quỳnh says: Trả lời

      Tốt nhất thì cứ qua trung tâm mà mua cho đảm bảo chứ ngoài hiệu thuốc không có bán đâu, mua ngoài hàng giả linh tinh uống vào hại thêm thì khổ.Địa chỉ đây này:
      Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân.

    5. Tố Như says: Trả lời

      Ui dời cần gì mà phải qua đâu, nếu ông ở xa thì có thể mua hàng qua mạng cũng được, tôi mua qua mạng suốt mà, bên trung tâm sẽ gửi về tận nhà cho, nên thuốc đảm bảo chất lượng lắm, không sợ hàng giả đâu, sđt tôi hay đặt thuốc đây, ông gọi vào mà nhờ bác sĩ tư vấn rồi đặt thuốc: 0972 196 616

  7. Quân VietFar says: Trả lời

    Bị bệnh này có cần kiêng ăn gì cho nhanh khỏi không cả nhà? Công việc của anh thường xuyên phải dùng bia rượu nên không biết có ảnh hưởng gì không?

    1. Đại Lý Kem says: Trả lời

      Kiêng nhiều lắm anh, không chỉ bệnh này đâu mà bệnh nào cũng phải kiêng thì mới mau khỏi được, nên anh chịu khó kiêng khem đi nha, ngoài bia rượu ra thì anh còn phải kiêng đồ ăn cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ, đồ ăn có thể gây dị ứng như hải sản, trứng, sữa, đậu phộng… đặc biệt là cà phê, thuốc lá…

    2. Tuấn Lô Đề says: Trả lời

      Em muốn khỏi được bệnh này thì nên tập ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điêu độ khoa học thì mới mong điêu trị được bệnh, chứ thuốc tốt đến đâu mà ăn uống không khoa học thì chả tác dụng mẹ gì đâu. Và em cũng nên chịu khó ăn nhiều rau hoa quả, uống nhiều nước, bổ sung các loại vitamin nữa nha, và chịu khó tập thể dục thể thao, nghỉ ngơi thư giản, tránh căng thẳng, ngủ đúng giờ giấc nữa nhé. Anh chịu khó duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt này nên cũng cải thiện hơn rất nhiều rồi. Muốn biết cụ thể thì vào đây đọc mà làm theo nha:https://centerforhealthreporting.org/benh-cham-kieng-an-gi-767.html

  8. Luyến Điệu says: Trả lời

    Bé nhà em bị chàm da do thời tiết, cứ thay đổi là lại bị khắp 2 bên má và cằm không biết có nguy hiểm gì không nhỉ?

  9. gÁI mIỀN tÂY says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc này có dễ dùng không nhỉ, có phải đun nấu gì không sợ thuốc đông y khó uống trẻ nhỏ không chịu dùng mua về thì phí mất thuốc.

    1. Sala Hin says: Trả lời

      Nghĩ đến dùng thuốc đông y là tui lại sợ, trước uống thuốc điều trị dạ dày bằng thuốc sắc đến khổ, đun nấu lỉnh kỉnh xong uống thuốc đắng dã man, khó uống sợ thật, nhưng giờ nhiều chỗ họ bào chê thành dạng cao hay dạng viên nên dễ dùng hơn rất nhiều rồi, bạn qua đó mà hỏi các bác sĩ xem sao, chắc là có thôi.

    2. Top Mỡ says: Trả lời

      Chị ơi, thuốc của trung tâm họ bào chế thành dạng cao rồi đó, chị chỉ cần pha với nước ấm là được, thuốc dạng này cũng không đắng như thuốc sắc đâu, chỉ hơi hơi thôi, mùi cũng dễ chịu lắm, nếu trẻ nhỏ khó uống thì có thể cho thêm chút mật ong vào cũng được.

    3. Lệ Thu says: Trả lời

      Ngày xưa thì mới phải săc thuốc chứ bây giờ cô thấy bài thuốc này có 3 loại thuốc nhưng dùng rất đơn gian và tiện lợi, thuốc ngâm thì chỉ việc cho vào nồi nước sôi để nguôi rồi tắm, còn thuốc uống thì dạng co dùng sẵn, thuốc bôi cũng chỉ việc bôi lên thôi, nên mọi đối tượng có thể dùng và những người bận rộn vẫn có thể dùng thì đúng là thuốc này rất là tiện luôn

  10. Giang Nguyên says: Trả lời

    Thắc mắc cái là cái hũ kem bôi an bì thang có dùng cho da mặt được không, và nó thích hợp với loại da gì? Như cháu tôi da thuộc dạng da dầu, mà bôi kem này nó dưỡng ẩm nữa không biết có gây bí tắc lỗ chân lông không, da dầu là dễ bị mụn ẩn lắm

    1. Thu Hiền Nguyễn says: Trả lời

      An bì thang này còn có thể điều trị được viêm da dầu mà, nên nó không gây mụn ẩn cũng không gây bí tắc lỗ chân lông đâu. Bôi kem lên da một tí là nó thấm luôn chứ không gây nhờn rít đâu

    2. Khoa Lâm says: Trả lời

      Tui bị da dầu cũng đang dùng an bì thang để điều trị đó, thuốc uống thì không nói làm gì nhưng cái thuốc bôi này thích lắm luôn á, vì nó vừa dưỡng ẩm tốt, giúp da mềm mượt nhanh, lại không chứa các chất gây bào mòn da. Nói chung đối với 1 đứa chuyên môn dùng mỹ phẩm thì chất kem an bì thang đánh giá 5 sao, còn tác dụng của thuốc thì đợi uống hết liệu trình bác sĩ kê xem sao rồi review tiếp

  11. Thân Lê says: Trả lời

    Tui hỏi tí trong đây có ai uống collagen dạng nước của Nhật với an bì thang không thế? Tui đang phân vân giữa việc tạm dừng collagen để uống an bì thang, nhưng mà như thế thì bỏ phí mất nửa chai phí quá, hơn 3 củ của tui bỏ vào đó rùi, còn đợi uống hết collagen mới mua an bì thang thì người ngứa ngáy mụn nước không chịu được

    1. Cao Vân Huyền says: Trả lời

      Sao không uống cùng lúc 2 loại luôn, tui đang uống viên cấp nước của Hàn đây nè, vẫn uống cùng an bì thang chẳng có vấn đề gì cả, mấy loại thảo dược tự nhiên này nó lành tính lắm, không chống đối nhau hay gây ảnh hưởng xấu gì đâu

  12. Triều Viễn says: Trả lời

    Nếu không phải nhờ an bì thang thì tôi cũng không biết hóa ra nước mình còn nhiều bài thuốc hay đến như vậy, tất cả nguyên liệu đều là từ cỏ cây hoa lá mà hiệu quả không thua gì các loại thuốc đắt tiền nước ngoài. Số là tôi quanh năm làm nghề buôn bán đồ quần áo từ quảng châu về nước. Tôi đi trung quốc lấy đồ rồi đem về phân phối cho các shop quần áo váy vóc thời trang quảng châu. Một dạo thời gian, trên người tôi bắt đầu xuất hiện các vùng da bị đỏ, ngứa, bỏng rát và châm chích. Có vài chỗ còn nổi mụn nước nữa, nó vỡ ra sẽ chảy mủ rồi đóng vảy làm da dày lên, sạm lại. Lúc mới bị thì cứ nghĩ là do đi đường dài còn di chuyển nhiều, có thể là do va chạm đâu đấy nên bị xước da rồi nhiễm trùng. Tôi mua tuýt thuốc mỡ kháng sinh bôi ngoài da, thì nó chỉ đỡ đỡ ngứa được 1 chút. Sẵn hồi đấy đang ở bên Trung Quốc nên tôi cũng mua thuốc trị viêm da để bôi, mới dùng thì nó khô được mấy chỗ nổi mụn nước, nhưng hôm sau nó lại lan rộng ra chỗ khác nữa. Về nước thì tôi lên bệnh viện da liễu trung ương để khám, mua một đống thuốc nào uống nào bôi về nhà. Cũng vì dịch nên tắc biên, tôi không đi lấy hàng nữa mà ở nhà thì cũng tiện để điều trị bệnh này luôn, đỡ chạm vào đồ hàng rồi bị nặng thêm. Nhưng khổ một nỗi, bệnh thì chưa thấy đỡ mà tôi thì đã lao đao vì đống tác dụng phụ do thuốc gây ra. Lúc nào cũng thấy lờm lợm buồn nôn, khó chịu trong người, chóng mặt với ăn uống cũng không thiết tha gì vì bụng luôn cồn cào. Hồi đấy tôi gầy rộc hẳn đi. Đến hôm đi gặp bạn nó biết tôi bị thế mới bày cho phương thuốc an bì thang này. Trước nó cũng bị giống tôi do làm nail tiếp xúc hóa chất nhiều quá nên bị ở tay, may mà điều trị bằng an bì thang này mấy tháng nên mới khỏi được. Tôi nghe theo cũng đến trung tâm này khám rồi mua thuốc về uống. Sau gần 5 tháng điều trị bằng an bì thang này, bây giờ da tôi đã phục hồi được giống như trước, mềm mại và không còn bị tình trạng bị nổi mẩn ngứa hay mụn nước gì nữa. Thậm chí mấy hôm trước đi shop lấy đồ chạm tay vào mấy bọc đồ quần áo cũng không bị ngứa hay châm chích gì. Tôi cũng không bị tác dụng phụ khó chịu trong quá trình điều trị bằng thuốc này, cảm giác người nhẹ nhàng thoải mái nên tinh thần tỉnh táo hơn, mà ăn uống cũng ngon miệng hơn nên trở về được số cân cũ rồi. Bản thân tôi cũng đã có những lúc thấy bế tắc vì bệnh, nhưng may trời thương mà tìm được thuốc chữa khỏi nên mới được khỏe mạnh như bây giờ, nên thật sự tôi rất muốn chia sẻ lại chút kinh nghiệm chữa bệnh của mình để những ai cũng đang bị tình cảnh giống như tôi ngày trước có thể sớm thoát khỏi bệnh tật mà khỏe mạnh nhé. Chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe.

    1. Lan Hương says: Trả lời

      Chị ơi sau khi hết uống thuốc có bị tái phát không ạ, em cũng từng điều trị bằng tây y, tuy không phải chịu tác dụng phụ nhiều nhưng nó không chữa trị được dứt điểm mà cứ bị tái phát đi tái phát lại, mệt mỏi lắm

    2. Sally Trần says: Trả lời

      Bạn uống mấy tháng thì khỏi được thế, có phải uống thuốc lâu không? Mình thấy mấy bà hàng xóm cạnh nhà hay mua thuốc bắc uống để bồi bổ, nhưng mà cứ uống tầm 10 ngày thì sẽ nghỉ 2-3 ngày rồi mới uống tiếp, thuốc này uống có phải giống như thế không bạn

    3. Nguyễn Uyên says: Trả lời

      Chỉ có thuốc bắc là do họ bảo quản dược liệu bằng chất bảo quản nên khi uống thì phải tạm nghỉ ở giữa vài ngày để tránh những cặn thuốc và chất bảo quản lắng đọng ở trong người mình. Còn an bì thang là phương thuốc đông y thì điều chế từ dược liệu sạch, không có chất bảo quản nên mình có thể uống liên tục mà không ảnh hưởng xấu với cơ thể. Đó là lý do mà có vấn đề gì về da thì tôi toàn khuyên mọi người đến trung tâm này để khám rồi lấy thuốc vì nó uy tín, còn hiệu thuốc bắc bên ngoài thì không biết được đâu mà lần đâu

  13. Nguyễn Quế Hường says: Trả lời

    Da tôi lại khá nhạy cảm với dễ kích ứng nữa, bôi lung tung cái là nó nổi mẩn ngứa ngay. An bì thang này có chứa cồn với paraben không nhỉ?

    1. Liên Hà says: Trả lời

      Không có bạn nhé, chất kem trong bài thuốc bôi hoàn toàn được điều chế từ các loại thảo dược, cực kỳ lành tính và thiên nhiên nên nó sẽ không gây kích ứng kể cả cho da nhạy cảm. Mình dùng 3 tháng kem bôi này rồi, apply lên da cực kỳ thích luôn ấy.

  14. Huệ Chi says: Trả lời

    Tôi uống 3 tháng thì da trở lại bình thường, sau vẫn uống tiếp 1 tháng nữa để đề phòng bệnh quay lại. Mà tôi uống an bì thang này thấy bình thường mà, uống liên tục cả 4 tháng không ngừng ngày nào luôn, cả uống cả bôi, thấy da bắt đầu có sự chuyển biến rõ rệt từ tuần thứ 5 ấy. Mà không chỉ tôi thôi đâu, tôi tìm hiểu thấy nhiều người điều trị bằng thuốc này cũng có hiệu quả tốt lắm, chưa thấy ai bị tác dụng phụ hết á, ai chưa tin thì vào đây đọc cái này này https://centerforhealthreporting.org/bai-thuoc-an-bi-thang-dac-tri-viem-da-duoc-hang-ngan-nguoi-tin-dung-19240.html

    1. Huỳnh Thị Ngọc says: Trả lời

      Hồi tôi uống thuốc này thì nhanh được lắm, người ta ai cũng bảo phải 3-4 tháng bệnh mới đỡ mà tôi thì mới có 1 tháng mà là đỡ được tầm 80-90% rồi, thấy ổn ổn nghỉ không uống nữa mà đến tận giờ gần năm rồi vẫn không hề bị lại, may thế chứ

    2. Adam Strong says: Trả lời

      Được cái chỗ trung tâm này họ có dịch vụ sắc thuốc hộ cho, nên là mình mới có thể kiên trì uống theo đúng liệu trình bác sĩ kê. Chứ mình cũng từng khám đông y ở chỗ khác rồi ấy chứ, nhưng mà thuốc cầm về thì phải tự sắc, mà uống mấy tháng trời không có kết quả gì nên phải bỏ. Qua chỗ trung tâm da liễu đông y này thì thuốc được sắc thành gói tiện lợi, mà nó có hiệu quả thật sự, mình cảm nhận được cơ thể được cải thiện hơn nên cũng yên tâm tin tưởng hơn

  15. Ti Di says: Trả lời

    Mình mới điều trị an bì thang này từ 2 tuần trước, thấy cũng đỡ ngứa với giảm mẩn đỏ thật, nhưng ngoài cái đó ra thì không thấy có cải biến gì thêm. Chắc là phải chờ uống đủ 1 tháng xem xao

    1. Tô Hoàn says: Trả lời

      Bình thường mà, ai mới bị mà sử dụng an bì thang để điều trị luôn thì sẽ tiến triển nhanh hơn, còn những người đã uống thuốc tây hay điều trị bằng các loại thuốc khác với bị lâu năm rồi thì cần nhiều thời gian hơn để nhận thấy được tác dụng của thuốc.

  16. Viên Cúc says: Trả lời

    Bọn mình mới chuyển đến trọ mới, nước ở đây có vấn đề gì hay sao mà mới ở được có vài ngày mà da bắt đầu nổi mẩn sưng sưng, ngứa ngáy khó chịu cả người. Trên chỗ cánh tay với chân còn bị nổi mụn nước nữa. Mình nghi là do nước nên bọn mình em bị dị ứng. Có ai biết cách chữa cái này không bày bọn mình với

    1. Thoan says: Trả lời

      Đa số mấy khu trọ mà dùng nước không có bể lọc thì dễ bị dị ứng da lắm, mình phải tích tiền mua cái máy lọc nước mà dùng. Mà da mấy chỗ bị nổi mụn nước ấy, dùng kim sát trùng đâm cho vỡ ra lau hết nước đi, rồi bôi kháng sinh vào là được. Sữa tắm cũng mua loại dành cho da bị kích ứng mẩn ngứa ấy.

    2. Nguyễn Thị Thủy says: Trả lời

      Tui thì hay mua gói thuốc rửa an bì thang để nấu nước tắm, gói ấy nấu ra được nhiều lắm. Một gói là đủ nấu nước tắm cả tuần luôn. Bạn bị như thế thì đi khám rồi mua nguyên bộ an bì thang cả thuốc uống, bôi ngoài da với thuốc rửa về mà điều trị cho khỏi sớm đi, chứ bệnh này để lâu rồi khó chữa lắm. Nhiều người bị từ hồi sinh viên mà đến khi ra đi làm có gia đình mấy năm vẫn không hết được đấy

    3. Lê linh says: Trả lời

      Dùng lá lốt với lá tía tô giã nhuyễn ra, trộn với ít muối trắng nữa rồi chà nhẹ lên da như chà tế bào chết ấy, sợ đâu thì dùng nước cốt này pha muối cho đậm đặc để tắm, xong rồi dội lại nước lạnh thử xem. Mình dùng cách này 1 tháng là đỡ ngứa hẳn luôn ấy

    4. Như Phương says: Trả lời

      Lá lốt đúng là chữa các bệnh về da rất tốt, nhưng mà nó nhẹ quá, như tui đây cũng thử đủ các cách dân gian mà không có tác dụng rõ rệt gì ấy. Tui nghĩ đã bị bệnh này rồi thì tốt nhất nên uống thuốc luôn đi, thuốc đượ bác sĩ chuyên gia họ nghiên cứu điều chế ra thì mới đủ dược tính mạnh mà xử lý bệnh của mình được. Mất nửa năm dùng cách dân gian chả được gì, mà đến khi dùng an bì tháng có 3 tháng là được, thế đấy

  17. Mỹ Hà says: Trả lời

    Sao thấy mọi người review an bì thang này tác dụng tốt thế mà tôi dùng 2 tháng rồi vẫn không đỡ nhỉ, ngày nào tôi cũng bôi kem lên chỗ da bị chàm 1 lớp dày, rồi cũng tranh thủ ngâm chân nữa mà mãi không được?

    1. Việt Liên says: Trả lời

      Bình thường bạn ăn uống thế nào, có ăn đồ dầu mỡ kích thích hay tiếp xúc với hóa chất gì không

    2. Khuê Nguyễn Thị says: Trả lời

      Nghi ngờ bạn này ăn đồ hải sản rồi, mình cũng không biết nên thuốc thì vẫn uống còn đi chơi thì vẫn đi, còn toàn đi vùng biển ăn hải sản các kiểu nữa chứ. Kiểu ỷ vào uống thuốc nên không bị ngứa như trước nên là cứ ăn bạt mạng. Phải đến khi kiêng khem cẩn thận đúng lời bác sĩ dặn thì cơ thể nó mới có dấu hiệu cải thiện được

    3. Mỹ Hà says: Trả lời

      Tôi hiện vẫn chưa uống thuốc mà chỉ mới bôi thuốc ngoài da với ngâm thuốc rửa thôi, vì đang uống dở thuốc trị viêm dạ dày nên định uống hết đợt viêm dạ dày xong rồi mới mua thuốc này uống. Còn ăn uống thì tôi cũng chỉ ăn xôi với mỳ tôm với rau củ quả thịt lợn thôi, với tôi hay ăn tôm ướp chua cay, cái loại hũ tôm chua của huế ấy, tôi ghiền món này nên ngày nào cũng phải ăn, không bỏ được

    4. Hoàng Mai says: Trả lời

      Phải kết hợp cả uống thuốc với bôi thì mới có kết quả được chứ, bác đã không uống thuốc rồi, không đẩy được chất độc ra khỏi cơ thể lại còn ăn mỳ tôm là thực phẩm rác, tôm muối chua cay đó cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nặng hơn đó. Muốn khỏi thì tốt nhất là uống cả thuốc và bỏ hẳn mỳ tôm với món tôm chua ấy đi

  18. Huỳnh Thị Yến Bình says: Trả lời

    Thế an bì thang này cũng uống được cùng với thuốc đau dạ dày à, thế còn thuốc trị sỏi thận thì sao ạ?

    1. Phan Nguyễn Khánh Trang says: Trả lời

      Cơ bản thì vì an bì thang này nó lành tính nên vẫn có thể uống kết hợp với các loại thuốc khác để điều trị nhiều bệnh, nhưng mà trước khi uống thì vẫn nên hỏi ý kiến của bác sĩ đã, để họ xem thuốc nó tương tác với nhau không, có gây ảnh hưởng gì không rồi hẵng uống

  19. Sương Méo says: Trả lời

    An bì thang này có dùng được cho trường hợp bị chàm lâu năm không, như nhà tôi có chú bị 8 năm rồi thì có dùng được cái này không nhỉ

    1. Quách Mỹ Nga says: Trả lời

      Vẫn điều trị được tốt bạn ạ, an bì thang này nhiều người bị bệnh mười mấy năm vẫn khỏi được nhờ uống thuốc này đấy, bạn xem trang này họ viết này, mình cũng đang tìm thông tin thì đọc được thấy nhiều trường hợp bị lâu năm đã khỏi rồi đấy https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

    2. Nguyễn Anh Thư says: Trả lời

      Anh mình bị chàm từ hồi sinh viên đến giờ cũng đang điều trị an bì thang ở trung tâm này đó, bảo hiệu quả ok lắm. Bạn cứ thử đến khám rồi uống đi 1-2 tháng thuốc xem thế nào

    3. Đàm Ngân says: Trả lời

      Trung tâm da liễu này nổi tiếng lắm đấy, toàn các bác sĩ với chuyên da đầu ngành khám ở đây nên là sẽ chữa được thôi. Vấn đề là phải đi khám để họ xem rồi đưa ra liệu trình phù hợp cho mình, rồi cứ theo đó mà điều trị thôi

  20. Nhung TB says: Trả lời

    Em mới uống an bì thang bác sĩ kê được 4-5 ngày mà cảm giác bị ngứa nhiều hơn cả trước lúc uống thuốc là thế nào ạ? Có ai cũng bị như thế không ạ?

    1. Vân Lý says: Trả lời

      Lúc mới uống thì tui cũng bị giống thế, nhưng mà cứ uống khoảng 1 tuần thì nó giảm dần rồi sau không ngứa nữa. Bạn cứ uống đi được 1-2 tuần là thấy nó đỡ liền hà

    2. Trinh Hà says: Trả lời

      Bạn có ăn hải sản không, bị mấy bệnh da liễu này ăn hải sản hay tôm tép nhỏ nó ngứa lên kinh lắm. Có bữa tui lỡ ăn tép rang với thịt ba rọi mà đêm nó nổi mẩn đỏ lan ra cả người luôn, sau phải hâm lại an bì thang này uống trong đêm, rồi bôi kem rồi xịt thuốc, nói chung làm đủ kiểu nó mới lặn xuống í

    3. Bùi Nguyễn Bích Ngọc says: Trả lời

      Chắc là đang uống thuốc cao giải độc đúng không. Tác dụng công thuốc thôi, ngứa thời gian đầu thôi, vài ngày là nó hết đỡ dần rồi sẽ hết ngứa ấy mà. Cứ uống tiếp đi đừng lo

  21. phạm thị thu hương says: Trả lời

    mình muốn tư vấn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thanh hau bo phe thang 12
Chuyên gia nói gì về hiệu quả trị viêm amidan của Thanh Hầu Bổ Phế Thang?
Trong khi điều trị viêm amidan bằng thuốc Tây y và phẫu thuật cắt amidan còn nhiều hạn chế, những bài thuốc thảo dược YHCT trở thành giải được nhiều…