VTV2 giới thiệu bài thuốc trị bệnh viêm da của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bài thuốc trị bệnh viêm da của Trung tâm Da liễu Đông y hiện – NHẤT NAM AN BÌ THANG được đánh giá là một điển hình cho thuốc y học cổ truyền tân tiến và được giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia VTV2 “Vì sức khỏe người Việt”.

Kể từ khi ra đời, Vì sức khỏe người Việt phát sóng trên Kênh Khoa học – Giáo dục VTV2 đã trở thành chương trình yêu thích của nhiều khán giả.

Bên cạnh nội dung chính là cung cấp cho khán giả những kiến thức cơ bản để tự thực hành phòng chống và chữa bệnh, chương trình còn là một kênh thông tin quý giá giúp khán giả hiểu đúng – làm đúng – dùng đúng y học cổ truyền trong cuộc sống thường ngày. Đây là cơ hội để ngành dược liệu Việt Nam nói chung và phương pháp y học cổ truyền nói riêng tiếp cận được với người bệnh hiện đại, phát huy những ưu thế vốn có.

Post AnBiThang 210305 15 1

Đặc biệt, Vì sức khỏe người Việt còn cung cấp thông tin về những sản phẩm y dược minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế và các cơ quan, ban, ngành cấp phép.

Mới đây, Vì sức khỏe người Việt đã dành trọn vẹn 1 số phát sóng để thông tin về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mở ra hy vọng mới trong điều trị viêm da cho hàng triệu người đang khốn khổ vì căn bệnh này.

XEM CHƯƠNG TRÌNH VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT: ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH VIÊM DA:

Nhất Nam An Bì Thang: Bài thuốc trị bệnh viêm da được VTV2 giới thiệu

VTV2 là kênh truyền hình uy tín nhận được sự yêu mến từ nhiều người dân Việt Nam. Chính vì thế, những tin tức được đưa tin trên VTV2 đều mang tính chất tin cậy cao và đã được kiểm chứng. Thấu hiểu nỗi lo lắng của nhiều bệnh nhân viêm da, VTV2 đã giới thiệu đến quý khán giả xem đài bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang – bài thuốc điều trị viêm da triệt để.

Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của bài thuốc này cũng như những điểm sáng giá được VTV2 đánh giá cao và lan truyền rộng rãi đến nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm da.

Phác đồ điều trị hiệu quả cho mọi thể viêm da

Bệnh viêm da có nhiều thể khác nhau. Mỗi thể viêm da sẽ có những đặc tính riêng biệt. Chính vì thế, để mang đến hiệu quả điều trị tốt với mọi thể bệnh, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được điều chỉnh thành phần linh hoạt để tác động vào căn nguyên cụ thể của mỗi bệnh viêm da. 

Dựa trên nguyên lý này, sau quá trình thăm khám cẩn trọng. bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc cho người bệnh, điều chỉnh thành phần thuốc tùy vào tình trạng bệnh cũng như thể trạng của bệnh nhân.

Đọc ngay: Vì sao bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị được nhiều bệnh viêm da?

Tư vấn điều trị với thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn điều trị tại Trung tâm

Tuy nhiên, phác đồ điều trị viêm da với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang thường trải qua 3 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn đầu: Thuốc sẽ bắt đầu hấp thu vào cơ thể và phát huy công năng giải độc, tiêu viêm, thanh lọc cơ thể. Lúc này, những biểu hiện ngoài da như mẩn ngứa, khô rát, tấy đỏ đều bắt đầu thuyên giảm dần.
  • Giai đoạn hai: Sau khi cơ thể được thanh lọc hoàn toàn, bài thuốc sẽ đi sâu vào việc phục hồi tổn thương và se khít vùng da bị viêm, ngăn tình trạng viêm lan rộng.
  • Giai đoạn ba: Đây là giai đoạn cuối và cũng là quan trọng nhất. Lúc này đòi hỏi sự kiên trì của người bệnh để có thể khắc phục bệnh viêm da triệt để. Bài thuốc sẽ thúc đẩy sản sinh lớp biểu bì da mới để giúp vùng da bị tổn thương trở về trạng thái bình thường. Đồng thời, trong giai đoạn này, các vị thảo dược trong bài thuốc còn giúp tăng cường sức đề kháng của người bệnh nhằm ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát về sau.

Với phác đồ điều trị cá nhân hóa vừa nêu, bài thuốc hoạt động dựa trên cơ chế tác động kép vừa điều trị triệu chứng và vừa giải quyết căn nguyên gây bệnh. Điểm mấu chốt giúp bài thuốc có thể điều trị dứt điểm căn bệnh viêm da chính là bước gia giảm thành phần dược liệu để phù hợp với mọi thể viêm da và mang đến hiệu quả bền vững.

Phác đồ điều trị đem lại hiệu quả cao
Phác đồ điều trị đem lại hiệu quả cao

Tiện lợi khi sử dụng, tiết kiệm thời gian

Những bài thuốc truyền thống của Y học cổ truyền tồn tại nhiều bất cập trong quá trình sử dụng như khâu đun sắc thuốc nếu không thực hiện đúng quy cách sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bài thuốc dẫn đến việc không đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn. Do đó, để mang tính tiện dụng cao hơn và phù hợp với đa dạng đối tượng người bệnh, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã dày công nghiên cứu và mang đến những bước tiến mới trong phương pháp điều trị viêm da này. 

Cụ thể, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong quy trình bào chế. Các bài thuốc có thể được bào chế dưới dạng cao cô đặc hoặc tinh chất bôi tiện lợi. Do đó, người dùng không cần tốn nhiều công sức đun sắc như trước đây, có thể linh hoạt sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Như vậy, không chỉ có hiệu quả xử lý viêm da tốt, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang còn nâng cao trải nghiệm cho người bệnh hiện đại khi sử dụng phương pháp hay bài thuốc Y học cổ truyền.  

nhat nam an bi thang bao che 6

Nguồn thảo dược sạch, an toàn với sức khỏe người bệnh

Thảo dược sạch chính là ưu điểm lớn không thể không nhắc đến khi nói đến Nhất Nam An Bì Thang. Bác sĩ Lê Phương cho biết, bài thuốc điều trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang được chiết xuất hoàn toàn từ những dược liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe như trầu không, thiên mã hồ, bồ công anh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, sài đất,… Những vị thuốc này đều chức hàm lượng kháng sinh tự nhiên cao và có công dụng rất tốt trong việc kháng viêm, sát khuẩn, đặc biệt là không gây tác dụng phụ.

ĐỌC NGAY: “Giải mã” công dụng hàng chục loại thảo dược trong bài thuốc trị bệnh viêm da Nhất Nam An Bì Thang

Bạn đọc có thể hoàn toàn an tâm về độ lành tính của bài thuốc, các loại dược liệu được dùng để bào chế bài thuốc đều được nuôi trồng và thu hái tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tự chủ của Trung tâm. Các loại thảo dược trước khi đưa vào bào chế đều phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về định lượng, định tính, chỉ tiêu vi sinh, hóa lý,… cũng như bóc tách hết tạp chất và độc tính tự nhiên.

>>> Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của trung tâm

Chiếm trọn sự tin yêu của người bệnh

Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, bên cạnh Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương còn có sự góp mặt của diễn viên Vân Anh – người đã áp dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị viêm da tiếp xúc.

Nữ nghệ sĩ rất đồng tình với những phân tích của vị bác sĩ này về những ưu điểm của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Với vai trò là người đã trải nghiệm phương pháp điều trị này và đạt được hiệu quả như ý muốn, diễn viên Vân Anh cho biết thêm: “Trong hơn 20 năm qua, mình đã áp dụng rất nhiều cách trị viêm da tiếp xúc, tốn kém tiền bạc và thời gian, nhưng chưa có phương pháp nào hiệu quả nhưng bài thuốc  Nhất Nam An Bì Thang. 

Post AnBiThang 210305 12 2 1

Nữ diễn viên Vân Anh đã mắc viêm da tiếp xúc hơn 20 năm

Sau liệu trình 4 tháng dùng thuốc, mình đã hoàn toàn kiểm soát được bệnh, cơ thể thậm chí khỏe khoắn và dồi dào năng lượng hơn. Mình cảm thấy cực kỳ may mắn vì đã được biết tới bài thuốc này.

Về tiến trình điều trị viêm da với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, diễn viên Vân Anh nhận định nếu dùng thuốc theo đúng phác đồ của bác sĩ Nhuần đưa ra, hiệu quả có thể thấy trong từng giai đoạn nhất định:

  • Từ 1 – 3 ngày: Các vết mẩn, đỏ, sẩn ngứa, vết sưng loét mờ dần, đau ngứa giảm
  • Từ 3 – 7 ngày: Các triệu chứng khó chịu thuyên giảm dần và mất hẳn
  • Sau 15 ngày: Chức năng gan, thận được phục hồi, tăng cường cơ chế bài tiết độc tố của cơ thể, da được nuôi dưỡng ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo
  • Sau 30 ngày: Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát

XEM THÊM: Nghệ sĩ Vân Anh nói gì sau khi điều trị viêm da bằng Nhất Nam An Bì Thang?

Post AnBiThang 210305 17

Dù hiệu quả điều trị với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang không nhanh chóng, ồ ạt tức thời như những phương pháp khác, nhưng diễn viên Vân Anh đánh giá cao hiệu quả ổn định, “chậm mà chắc” và khả năng chặn đứng tái phát bệnh của bài thuốc này. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu mà mọi người bệnh đều mong muốn.

Được biết, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã giúp 8.262 người bệnh viêm da tiếp xúc điều trị thành công và cũng là giải pháp an toàn giúp hàng vạn bệnh nhân khác xử lý các bệnh viêm da dai dẳng.

Trong phóng sự VTV social, nghệ sĩ Thu Huyền cho biết bản thân đã điều trị viêm da cơ địa sau sinh dứt điểm nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, và chị cũng chính là người giới thiệu bài thuốc hiệu nghiệm này cho diễn viên Vân Anh.

Thu Huyền đã điều trị viêm da cơ địa với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được 2 tháng rồi, tình hình cải thiện rất tốt, cũng may là hợp thầy, hợp thuốc. Hôm đầu mới đến, tình trạng viêm da cơ địa còn nặng lắm. Thế nhưng, sau khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang theo phác đồ và liệu trình bác sĩ cho thì các triệu chứng đỡ đi hẳn, gần đây thì không còn thấy tái phát lại nữa. Không chỉ vùng da bị viêm của mình mà ở những vùng da thường cũng mềm mịn và sáng hồng hẳn lên”, nghệ sĩ Thu Huyền cho biết.

>>> Xem chi tiết hành trình điều trị của nghệ sĩ Thu Huyền

Sau phóng sự VTV social và chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2 được phát sóng, bài thuốc trị bệnh viêm da Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm về bài thuốc này và phác đồ điều trị viêm da hiệu quả, vui lòng liên hệ:

Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện và nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

cta

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *