Có gì trong bài thuốc An Bì Thang điều trị viêm da tiếp xúc nghệ sĩ Vân Anh giới thiệu

Bài thuốc An Bì Thang hiện được biết tới là giải pháp trị viêm da tiếp xúc mãn tính bằng Y học cổ truyền sở hữu nhiều điểm mới và mang lại hiệu quả điều trị toàn diện. Đặc biệt, bài thuốc đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao bởi các nhân vật có tầm ảnh hưởng, trong đó điển hình phải kể tới nữ diễn viên Vân Anh – Người mắc viêm da tiếp xúc mãn tính kéo dài hơn 2 thập kỷ.

An Bì Thang – “Làn gió mới” trong phương pháp điều trị viêm da cổ truyền đất Việt

An Bì Thang ra đời dưới “bàn tay nhào nặn” sau nhiều năm của đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Viện Da liễu Hà Nội Sài Gòn. Một số cái tên bảo chứng cho uy tín của bài thuốc tiêu biểu phải kể đến như: Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam; Bác sĩ Nguyễn Thị Nhặn – Trưởng khoa Da liễu, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tham gia bào chế An Bì Thang - Bảo chứng uy tín cho sản phẩm
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tham gia bào chế An Bì Thang – Bảo chứng uy tín cho sản phẩm

Chỉ sau một thời gian ngắn được ứng dụng điều trị trong cộng đồng, bài thuốc An Bì Thang nhanh chóng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng và nhận được sự tin yêu, lan tỏa rộng rãi tới người bệnh viêm da mãn tính tại Việt Nam. Giới chuyên gia và người bệnh đánh giá cao bài thuốc và khẳng định An Bì Thang là “làn gió mới” trong phương pháp điều trị viêm da bằng Y học cổ truyền.

Kế thừa và phát huy tinh hoa Y học cổ truyền & Y học hiện đại

Nhìn lại bề dày lịch sử Y học cổ truyền Việt Nam kéo dài hàng ngàn năm, ông cha ta đã để lại vô số các bài thuốc cổ phương trị bệnh da liễu mà giá trị chưa từng thay đổi. Các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam dựa trên kho tàng đồ sộ này, tìm kiếm và chắt lọc những tinh hoa từ công thức, thành phần dược liệu, triết học chẩn trị. Từ đó, phân tích công dụng và đặc tính của từng loại dược liệu, đưa vào phối chế theo tỷ lệ vàng và bổ sung thêm các thành phần mới hoàn chỉnh An Bì Thang – Giải pháp đặc trị viêm da mãn tính toàn diện.

Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu của người bệnh ở thời hiện đại, một bài thuốc Y học cổ truyền cần nhiều hơn thế. Các chuyên gia đã đưa yếu tố khoa học hiện đại áp dụng vào quá trình bào chế An Bì Thang để người bệnh được trải nghiệm điều trị Đông y “không còn những hạn chế xưa cũ”.

Các chế phẩm trong bài thuốc An Bì Thang được bào chế thay vì thuốc thang, cải tiến thành dạng cao cô đặc. Người dùng không còn phải lăn tăn việc tốn công đun sắc, lích kích mất thời gian, đun thuốc sai cách làm mất công dụng. Cao thuốc sẽ giúp tinh chất, dược tính trong thảo dược giữ được lâu và hiệu quả hơn. Đặc biệt, với sự đổi mới này, người dùng được tối ưu cách thức sử dụng tiện lợi, linh hoạt thời gian dùng thuốc bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Cơ chế tác động kép, trị bệnh từ căn nguyên

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cho biết rằng để điều trị hiệu quả bệnh viêm da, cần xác định được nguyên nhân gây bệnh từ 2 phía, bên trong và bên ngoài.

Đối với viêm da tiếp xúc, nguyên chính khiến bệnh khởi phát là sau khi người bệnh tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng da, điển hình như: hoá chất, côn trùng, bụi bẩn, thời tiết,…Các triệu chứng xuất hiện bao gồm sưng đỏ, mụn nước gây ngứa ngáy, đau rát, bong tróc, viêm loét da. 

Các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm da tiếp xúc
Các dấu hiệu điển hình của bệnh viêm da tiếp xúc

Theo Y học cổ truyền, viêm da tiếp xúc còn bắt nguồn từ những vấn đề bên trong cơ thể, các yếu tố Phong – Thấp -Nhiệt – Huyết. Lúc này, hệ miễn dịch suy yếu, độc tố lâu ngày không được đào thải tích tụ dưới da khiến bệnh khởi phát, nếu không trị dứt điểm sẽ tiến triển mãn tính.

Các chuyên gia nhìn vào thực trạng hiện nay, khi phần lớn lạm dụng tân dược để giảm nhanh triệu chứng, chỉ tập trung các biện pháp xử lý phần ngọn, khiến bệnh không những không thuyên giảm, thậm chí tái phát với các triệu chứng nghiêm trọng hơn. 

Hiểu rõ vấn đề của người bệnh viêm da đang phải đối mặt, các chuyên gia bám sát theo nguyên lý “trị bệnh từ gốc” trong Đông y, bào chế bài thuốc An Bì Thang thành 3 chế phẩm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa. Mục đích cho ra đời giải pháp chữa viêm da tác động cả bên trong lẫn bên ngoài, đem lại hiệu quả điều trị toàn diện, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Các chế phẩm trong bài thuốc An Bì Thang được ứng dụng điều trị viêm da tiếp xúc
Các chế phẩm trong bài thuốc An Bì Thang được ứng dụng điều trị viêm da tiếp xúc

Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể chỉ định thêm chế phẩm thuốc xịt ngoài da để kháng khuẩn, làm mềm da, xoa dịu triệu chứng.

Với phác đồ điều trị viêm da bằng An Bì Thang, các chuyên gia vận dụng tứ chẩn Đông y “Văn-Vọng-Vấn-Thiết” để quá trình được sát sao, tối ưu hiệu quả. Người bệnh sẽ cảm nhận được sự tiến triển của làn da, cơ thể qua các giai đoạn cụ thể:

Tiến trình điều trị viêm da bằng An Bì Thang sẽ trải qua qua 4 giai đoạn cụ thể
Tiến trình điều trị viêm da bằng An Bì Thang sẽ trải qua qua 4 giai đoạn cụ thể

Bảng dược liệu đặc hiệu, đạt chuẩn thiên nhiên

Nhìn vào bảng thành phần dược liệu cấu thành An Bì Thang, có thể thấy bài thuốc hội tụ đủ những tinh hoa trong giới dược liệu, đặc hiệu trong điều trị các bệnh da liễu (gồm viêm da tiếp xúc), điển hình có thể kể đến như:

  • Thuốc cao uống: Kim ngân cành, tơ hồng xanh, hồng hoa,…có tác dụng giải độc, tiêu viêm, phù nề, thanh nhiệt, mát gan, giảm triệu chứng mẩn ngứa.
  • Thuốc cao bôi: Tang bạch bì, cây vảy ngược, mật ong, thiên mã hồ,…có tác dụng giảm ngứa ngáy, đau rát, bong tróc, làm lành các vùng da tổn thương, kích thích sản sinh biểu bì da mới.
  • Thuốc ngâm rửa: Ô liên rô, mò trắng, sài đất, hoàng liên,…có công dụng sát khuẩn, sát trùng, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

Nhiều người có thể dễ dàng nhận thấy các loại thảo dược quen thuộc, xuất hiện trong nhiều bài thuốc Đông y. Vậy, điều gì đã biến hoá yếu tố dược liệu trong An Bì Thang trở nên đặc biệt?

Trước thực trạng du nhập tràn lan của các loại dược liệu không rõ nguồn gốc, sử dụng thảo dược bẩn pha trộn trong các thang thuốc Đông y, người bệnh không khỏi e dè và “tạo khoảng cách” với phương pháp cổ xưa này.

Trên nguyên tắc đảm bảo an toàn cho người bệnh, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chủ động phát triển các vườn dược liệu chuyên canh, thu mua nguồn giống dược liệu tại các tỉnh vùng núi phía Bắc. Quy trình nuôi trồng và chăm sóc đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO. Dược liệu khi được được vào bào chế thành thuốc phải đảm bảo được bóc tách những tạp chất, độc tố, giữ lại tinh chất, dược tính đặc hiệu cần có.

Tiêu chuẩn dược liệu chất lượng, an toàn tuyệt đối của bài thuốc An Bì Thang
Tiêu chuẩn dược liệu chất lượng, an toàn tuyệt đối của bài thuốc An Bì Thang

Với tiêu chí này, An Bì Thang đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú hay người mắc bệnh nền. 

Bài thuốc đã nhận được sự tin tưởng và sử dụng của hàng ngàn khách hàng. Trong số các trường hợp bệnh nhân thành công thoát khỏi viêm da mãn tính bằng An Bì Thang, tiêu biểu phải kể đến trường hợp của diễn viên Vân Anh.

Giải pháp được diễn viên truyền hình Vân Anh tin tưởng và giới thiệu

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn mới sau hơn 2 thập kỷ vắng bóng, nữ diễn viên Vân Anh đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian “ở ẩn”. Cô thư ký Thư “chảnh chọe” trong Phía trước là bầu trời đã đối diện không ít biến cố, từ chuyện hôn nhân, gia đình tới căn bệnh viêm da tiếp xúc mãn tính.

Diễn viên Vân Anh - Gương mặt từng "gây sốt" một thời trong các bộ phim truyền hình Việt Nam thập niên 90
Diễn viên Vân Anh – Gương mặt từng “gây sốt” một thời trong các bộ phim truyền hình Việt Nam thập niên 90

Nữ diễn viên cho biết sau khi sinh con, cơ thể suy yếu, khí huyết, sức đề kháng kém khiến da yếu đi. Các triệu chứng viêm da khởi phát khi trời trở lạnh, tay, chân và khắp cơ thể chị nổi đầy vết mụn nước li ti, da ửng đỏ, ngứa ngáy không thôi. Nhiều đêm liền chị thức trắng vì ngứa và khó chịu, cứ gãi chỗ nọ thì nước bị vỡ ở mụn lại lan sang chỗ kia, ngứa tiếp vùng mới.

Giống như bao người, chị thử “trăm phương ngàn kế” với hy vọng bệnh thuyên giảm phần nào, từ áp dụng mẹo dân gian, mua hồ nước rửa, tới dùng đủ loại Tây y bôi. Tuy nhiên, triệu chứng chỉ đỡ vài ngày là lại tái phát. Căn bệnh mãn tính cứ thế dai dẳng theo chị suốt nhiều năm. 

Đã từng "Vái tứ phương", diễn viên Vân Anh vẫn chưa thể thoát khỏi vòng luẩn quẩn viêm da tái phát
Đã từng “Vái tứ phương”, diễn viên Vân Anh vẫn chưa thể thoát khỏi vòng luẩn quẩn viêm da tái phát

Mãi tới gần đây, khi có dịp làm việc cùng nghệ sĩ Thu Huyền, chị mới có cơ duyên được người đồng nghiệp giới thiệu tới địa chỉ trị viêm da uy tín – Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Diễn viên Vân Anh tới khám trực tiếp và được bác sĩ soi da, kiểm tra tiểu sử bệnh, định hướng điều trị bằng bài thuốc An Bì Thang.

Kiên trì theo liệu trình sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa. Nữ diễn viên kết thúc điều trị sau 4 tháng, tái khám và hoàn toàn bất ngờ với kết quả. “Thực sự Vân Anh rất may mắn, có cơ duyên được gặp bác sĩ Nhuần và được biết đến bài thuốc An Bì Thang. Căn bệnh mãn tính suốt 21 năm chưa bao giờ nghĩ có thể khỏi. Giờ đây, mình không còn bị triệu chứng ngứa ngáy hoành hành nữa.”

Nữ diễn viên cho biết bên cạnh việc phục hồi triệu chứng, da dẻ hồng hào và sáng lên trông thấy. Các vị thuốc bồi bổ, thanh nhiệt, giải độc cơ thể trong bài thuốc giúp chị cảm thấy dễ chịu và ngủ ngon giấc hơn. Gửi lời cảm ơn tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chị Vân Anh khẳng định sẽ lan toả bài thuốc tới cộng đồng những người mắc viêm da có chung hoàn cảnh như mình.

Thực tế, hiệu quả của bài thuốc An Bì Thang đã được công nhận rộng rãi trong thực tiễn. Các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam làm khảo sát trên phạm vi 500 người bệnh viêm da cấp và mãn tính. Kết quả thu được sau quá trình kiên trì điều trị thu được vô cùng ấn tượng:

Tìm hiểu ngay: Giới chuyên gia và người bệnh nói gì về bài thuốc An Bì Thang trị viêm da tiếp xúc?

100% trường hợp cải thiện các triệu chứng viêm da sau chưa đầy 2 tuần sử dụng
100% trường hợp cải thiện các triệu chứng viêm da sau chưa đầy 2 tuần sử dụng

Trong phóng sự được thực hiện bởi VTV2 Social cuối năm 2020, nghệ sĩ Thu Huyền – Người giới thiệu cho diễn viên Vân Anh điều trị bằng An Bì Thang, đã có những chia sẻ chân thực về hành trình điều trị viêm da mãn tính của mình. Đồng thời, chị đánh giá cao những ưu điểm nổi bật của bài thuốc An Bì Thang. XEM VIDEO tại đây:

 

Quý độc giả quan tâm tới bài thuốc, nếu đang gặp phải vấn đề viêm da như diễn viên Vân Anh, vui lòng liên hệ theo thông tin được cung cấp dưới đây để được tư vấn miễn phí và định hướng điều trị với bài thuốc An Bì Thang:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

THÔNG TIN BỔ ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *