Review bác sĩ Vân Anh chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tốt không? 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang giữ vị trí Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện và cũng là người có công trong việc phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ chuyên điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới. Sau hơn 30 năm hành nghề, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã giúp hàng triệu nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh nam giới của mình. 

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Chuyên gia chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm với hơn 40 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội, sau khi tốt nghiệp bác sĩ bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí bác sĩ điều trị tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề Y, trong suốt quá trình công tác, làm nghề TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đã giữ nhiều vị trí quan trọng như: Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, Phó trưởng Khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, Trưởng khoa nội, khoa Châm cứu Trị liệu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Hiện tại TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh giữ vị trí Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện.

Trong hơn 30 năm công tác, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đã từng điều trị cho nhiều bệnh nhân yếu sinh lý. Chính vì vậy, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh thấu hiểu hơn ai hết về những nỗi khổ mà bệnh nhân gặp phải. Cũng từ đó bác sĩ vun đúc được kinh nghiệm mỗi ngày cũng nâng cao chuyên môn trong việc điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Và kết quả ngày hôm nay, bác sĩ đã điều trị thành công yếu sinh lý cho hàng ngàn nam giới trên toàn quốc. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – luôn tận tâm tận tụy vì người bệnh 
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – luôn tận tâm tận tụy vì người bệnh

Uy Long Đại Bổ – Thành quả tâm huyết sau nhiều năm nghiên cứu của TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh

Bằng vốn kiến thức và kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực YHCT cũng như điều trị yếu sinh lý cho nam giới, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ Thái Y Viện triều Nguyễn. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và hành trình phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Trong suốt quá trình công tác và làm việc trong lĩnh vực YHCT, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh nhiều lần được nghe về giai thoại những bài thuốc được dâng lên vua Minh Mạng như: Minh Mạng Thang, Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử…có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực cho vua. Tuy nhiên nhưng bài thuốc này đến thời điểm đó vẫn chỉ là giai thoại mà chưa một ai nghiên cứu và phát triển nó. 

Với mong muốn đưa nền YHCT phát triển lên một tầm cao mới, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã nhiều lần lặn lội vào vùng đất cố đô Huế để tìm gặp vị cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn là Mệ Dinh cũng như các cơ quan ban ngành. Tại đây, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã có những thông tin về các bài thuốc này, kết hợp với cuốn sách Châu Bản triều Nguyễn – cuốn tư liệu quý giá ghi chép về nhiều phương thuốc quý triều Nguyễn, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng với đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT đã cùng nhau bắt tay và nghiên cứu lại các bài thuốc này.

Bác sĩ Vân Anh cùng đồng nghiệp của mình trong chuyến công tác tại Huế để tìm hiểu nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bác sĩ Vân Anh cùng đồng nghiệp của mình trong chuyến công tác tại Huế để tìm hiểu nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, nhiều lần thay đổi công thức, cuối cùng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công bài thuốc và đặt tên là bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Ngay sau đó bài thuốc được đưa vào điều trị và nhanh chóng chứng minh được hiệu quả vượt trội của mình trong điều trị Yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới.

Cũng chính bài thuốc Uy Long Đại Bổ của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã giúp cho Nhất Nam Y Viện đến gần với nam giới cả nước hơn. Bài thuốc cũng giúp đơn vị Nhất Nam Y Viện đạt giải thưởng “Top 20 thương hiệu Việt xuất sắc năm 2020”. Đây có thể xem như thành quả xứng đáng cho những cống hiến của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện. 

Uy Long Đại Bổ bài thuốc với có hiệu quả đột phá trong điều trị yếu sinh lý

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: Yếu sinh lý không nguy hiểm đến tính mạng con người, nhưng về lâu về dài nó gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới và nghiêm trọng hơn nó gây mất tự tin cũng như làm đời sống vợ chồng trở nên khó khăn, khiến tình cảm vợ chồng đi xuống. Chính vì vậy, nam giới gặp tình trạng yếu sinh lý cần được tư vấn và điều trị ngay, tránh hậu quả về sau.

Hiểu được điều đó, Nhất Nam Y Viện cùng Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị tận gốc, cũng như khắc phục tình trạng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.

Để có được bài thuốc hoàn chỉnh, TS.BS Nguyễn Thi Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu bào chế các thành phần có trong bài thuốc từ 30 loại thảo dược quý hiếm. Các loại dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện trực tiếp nuôi trồng tại những vùng chuyên canh để đảm bảo an toàn về chất lượng dược liệu cũng như số lượng để bào chế thuốc.

Công dụng các dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Công dụng các dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Một số dược liệu chính có trong bài thuốc như: Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Đẳng sâm, Hổ Hinh cốt, Thỏ ty tử, ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Phá cố chỉ, Kim anh tử, Phúc bồn tử…Các loại dược liệu này có tác dụng bồi bổ tạng thận, cải thiện sinh lý, hạn chế quá trình mãn dục rất tốt. Bên cạnh đó tất cả những dược liệu này đều được kiểm định đạt chuẩn GACP-WHO và đạt chuẩn 100% nuôi trồng tự nhiên. Chính vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về các thành phần được bào chế trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ là tinh hoa của bài thuốc cổ xưa triều Nguyễn, chính vì vậy bài thuốc này cũng được xây dựng theo mô hình điều trị “Quân – Thần – Tá – Sứ”, chính vì vậy bài thuốc đưa chia thành 4 bài thuốc nhỏ tương tự mô hình trên đó là: Uy Long Đại Bổ Đan – Uy Long Đại Bổ Hoàn – Uy Long Đại Bổ Tửu – Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm. 

Công dụng của bài thuốc trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Công dụng của bài thuốc trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Với cơ chế bào chế thuốc như này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có cơ chế tác động 4 trong 1 sẽ giúp quá trình điều trị tốt hơn, bệnh sẽ được điều trị từ trong ra ngoài, giải quyết được căn nguyên của bệnh, tránh tình trạng tái phát bệnh khi ngưng điều trị. 

XEM THÊM: Uy Long Đại Bổ – bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả số 1 hiện nay

Theo kết quả khảo sát bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện cho biết, từ khi bài thuốc Uy Long Đại Bổ đưa vào điều trị, đơn vị chưa tiếp nhận trường hợp nào xảy ra biến chứng hay có tác dụng phụ trong quá trình điều trị bệnh. Và trong số 10.000 bệnh nhân đã điều trị bệnh tại đây có tới 90% nam giới cảm thấy hài lòng về bác sĩ cũng như bài thuốc. 

Trong số đó, phần trăm bệnh nhân đạt kết quả điều trị hiệu quả như sau:

  • 83% bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau 1 liệu trình điều trị của bác sĩ Vân Anh
  • 12% Bệnh nhân khỏi bệnh sau 2 hoặc 3 liệu trình
  • 5% còn lại thuyên giảm bệnh.

Có thể thấy, đây là kết quả vô cùng tốt trong điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ đem lại.

Báo chí, người bệnh đánh giá cao về tài năng của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Chính hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đem lại mà báo chí đã đồng loạt đưa tin và đánh giá về bài thuốc này. Một số trang thông tin điện tử, báo chí đưa tin có thể kể đến như: Kênh 14, alobacsi, Giadinh.net, VTC new.. các trang thông tin này cũng đã chia sẻ tích cực về bài thuốc và không ngừng TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh người đã mở đường và có công phục dựng thành công bài thuốc này cũng như nghiên cứu và đưa vào điều trị yếu sinh lý cho nam giới.  

Báo chí đưa tin và đánh giá tốt về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Báo chí đưa tin và đánh giá tốt về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó, chương trình Chất Lượng Cuộc Sống được phát sóng trên VTV2 cũng đã có phóng sự đánh giá về hiệu quả bài thuốc này và ghi nhận sự cống hiến từ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho nên YHCT nước nhà.

Xem ngay video để biết được nội dung chia sẻ của người bệnh về bài thuốc cũng như TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh.

Bên cạnh những đánh giá tích cực từ Báo chí về bài thuốc Uy Long Đại Bổ và TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thì người bệnh – những người trực tiếp được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh điều trị cũng không ngại để lại lời khen gợi cho vị bác sĩ này.

Nghệ sĩ Tùng Dương – khách hàng điều trị yếu sinh lý thành công nhờ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng đã có lời cảm ơn và đánh giá cao về tài năng của bác sĩ: Uy Long Đại Bổ thực sự đã giúp tôi lấy lại bản lĩnh đàn ông, chỉ với 1 liệu trình điều trị mà BS Vân Anh kê cho tôi, sau 3 tháng tôi đã hoàn toàn bình phục, tự tin lấy lại phong độ chốn phòng the. Điều này khiến đời sống vợ chồng của tôi tốt hơn, thời gian quan hệ của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Tôi rất cảm ơn BS Vân Anh và đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ BS tại Nhất Nam Y Viện, nhất là TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh” 

Anh H.V.T một bệnh nhân điều trị rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y Viện cũng dành lời khen cho vị bác sĩ này: “Tôi đã đi khám và điều trị ở rất nhiều nơi, thế nhưng chỉ khi đến Nhất Nam Y Viện và gặp được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh tôi mới  cảm nhận được cái TÂM của 1 người BS là như thế nào, trong suốt quá trình điều trị, tôi luôn được BS Vân Anh hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như động viên tinh thần. Sau 4 tháng điều trị tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh. Rất cảm ơn BS Vân Anh, 1 vị BS vừa có TÂM lại có chuyên môn cao.

Khách hàng đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Khách hàng đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TS.BS NGUYỄN THỊ VÂN ANH TƯ VẤN

Hiện TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đang công tác và làm việc tại Nhất Nam Y Viện, nam giới gặp phải vấn đề yếu sinh lý cần được tư vấn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

 

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (32)

  1. Nhím Bông says: Trả lời

    chồng em yếu nên hai vợ chồng cưới nhau đã lâu rồi nhưng mãi không có em bé gì hết ấy, hai vợ chồng cũng uống nhiều loại thuốc rồi mà tình trạng không thấy cải thiện gì. Bác sĩ Vân Anh có chữa được trường hợp của chồng em không, tư vấn hướng dẫn giúp em cái

    1. Nguyễn Thu Hồng says: Trả lời

      Những vấn đề liên quan đến sinh lý đến bác sĩ vân anh khám và chữa là quá đunbgs rồi. Đến và khám bằng đông y hết là hai vợ chồng sẽ sớm có em bé thôi, tất cả là nhờ tăng thời gian quan hệ và chất lượng cuộc yêu

    2. Nguyễn Dũng says: Trả lời

      Tôi đây yếu, ra sớm. Suốt thời gian dài cũng ăn hàu, tập thể dục, uống thuốc bổ, thuốc bổ thận các kiểu cũng chẳng ăn thua. Một thời gian sau đó tôi tìm hiểu trên mạng thì biết đến bác sĩ Vân anh, đến khám rồi bác sĩ kê thuốc uống uy long đại bổ có uy long hoanfm, uy long đặc trị xuất tinh sớm, bình rượu là thời gian gian quan hệ tăng lên và không còn tình trạng ra sớm, làm chủ được thằng nhỏ, làm chủ được thời gian quan hệ rồi sau một thời gian thì vợ tôi có em bé, lúc vợ bầu 2 vợ chồng vẫn quan hệ đều chircaanf biết cách, chỉ có kiêng mấy tháng đầu và mấy tháng gần sinh, giờ vợ sinh xong thì lại về tần suất như ban đâu

      1. Lê Đình Chiến says:

        Thuốc này có ai kiểm chứng chưa vậy ạ, chứ giờ tùm lum thuốc biểu hỗ trợ sinh lý mà uống chả có tác dụng gì

      2. Hoàng Văn Nam says:

        https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html trang này uy tín có nói chi tiết về bài thuốc này nè bạn, nhiều người dùng rồi đó

      3. Nguyễn 90 says:

        Giảm ham muốn bác sĩ Vân Anh có chữa, thuốc này liệu có thể dùng khỏi được hay không

      4. Đỗ Minh Dư says:

        Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn…nói chung sinh lý nam có vấn đề cứ đến bác sĩ Vân Anh khám và dùng thuốc uy long đại bổ nhé

  2. Giang Phan says: Trả lời

    Mình 27 tuổi, đã kết hôn, bị rối loạn cương dương, thời gian xxx cực kỳ thấp, lâu dần mình có cảm giác giảm ham muốn luôn, có cách nào chữa trị được không nhỉ, như review thì liệu bác sĩ này có thể chữa được hay không

    1. Đức Minh says: Trả lời

      Đồng chí đây rồi, tớ cũng bị tình trạng 90% giống cậu nè. Tới nhất nam y viện cái được bác sĩ kê cho liệu trình 3 tháng gồmu y long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu, dùng xong là đạn dược ok cả

    2. Văn Cao Nguyên says: Trả lời

      Dạo đầu xong cậu nhỏ cương lên nhưng chưa vào thì đã xìu thì có phải rối loạn cương dương không nhỉ

    3. Lê Thụy says: Trả lời

      Chuẩn bệnh đó rồi đấy, phải chữa trị đi nhé chứ để vậy thì không ổn đâu, lâu dài dễ bị trầm cảm rồi bà vợ bả cau có cho xem chưa kể mà không điều trị kịp thời thì tình trạng sau đó sẽ còn nặng hơn nữa đấy chứ

  3. Ngọc says: Trả lời

    Em có đi khám nam khoa ở bên từ dũ thì được chẩn đoán tinh trùng yếu do giãn dây thừng tinh, bác sĩ kê cho 2,3 loại thuốc bổ rồi cứ dặn 1 tháng tái khám, check tinh dịch đồ không ổn lại cho uống tiếp mà không hẹn ngày kết. Em thật sự nản lắm luôn vì tiền thuốc cũng cao

    1. Cha Già says: Trả lời

      Chữa sinh lý thì bạn xác định phải kiên trì, ít nhất phải 2-3 tháng mới bắt đầu có hiệu quả rồi còn tùy thuộc vào cơ địa hấp thu thế nào nữa mà

    2. Nhật An says: Trả lời

      Tôi thấy bên nhất nam y viện nói liệu trình 2-3 tháng là ok. Bạn chữa tây y mà không cải thiện thì chuyển sang thuốc nam của việt nam nhất nam y viện. Đến bác sĩ Vân anh khám và kê thuốc cho. Thuốc này là chuyên về sinh lý và tinh trùng. Thuốc đông y tốt điều trị bệnh từ sâu bên trong mà

    3. Jerry Bean says: Trả lời

      yếu tinh trùng do nhiều vấn đề lắm thuốc thang là một phần thôi còn phải xem bạn ăn uống như thế nào, rượu bia thuốc lá ra sao, coskieeng được thì mới cải thiện được. Đúng là nên tham khảo đông y nếu tây y không ăn thua

  4. Trần Bá Nam says: Trả lời

    Dùng thuốc uy long đại bổ thì có thể kết hợp thêm các tpcn hỗ trợ sinh lý nam khác ko ạ ?

    1. Ngọc Tú says: Trả lời

      Thôi nên điều trị theo một loại đi bạn ạ, dùng lung tung rồi cũng khó đánh giá kết quả mà thứ gì nhiều quá cũng chưa chắc tốt đâu

      1. Thịnh 85 says:

        Tớ bị mỡ trong máu cao đây, có dùng thuốc để trị mà đang không biết uống thuốc này vào rồi có phải dừng thuốc kia không

    2. Minh Dang says: Trả lời

      Khong can dung dau nhe, cu dung binh thuong, len hoi bac Van Anh thoi gian cach nhau ra the nao la ok, thuoc dong y ma co gì dau ma so kich nhau

  5. Nguyễn Sâm says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ này có liệu trình điều trị không vậy, chứ như uống thuốc bổ của nước ngoài kiểu thực phẩm chức năng cứ uống khoảng 3-6 tháng rồi dừng một thời gian rồi lại uống, kiểu uống như vậy nên thấy rất bất tiện

    1. Jazzaan says: Trả lời

      Liệu trình 2-3 tháng đó bạn, tùy tình trạng bệnh với cơ địa mỗi người bạn nhé. Bạn tới khám bác sĩ sẽ cho biết cụ thể bị bệnh gì rồi phối hợp thuốc ra sao

    2. Hay Ho says: Trả lời

      Hình như uy long đại bổ là gồm nhiều loại kết hợp đúng không nhỉ, nếu vậy thì giá cả ra sao nhỉ

      1. Phan Văn Nguyên says:

        https://www.thuocdantoc.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html chi phí khoảng 2,5-3,5tr/tháng mà không ai giống ai cả đâu nhé

      2. Nguyễn Thị Thủy says:

        Huhu, thấy chi phí cũng cao quá hen, 2 vợ chồng em làm tháng đâu được có hơn 15 triệu à, tiền thuốc gần bằng tiền ăn rồi

      3. Linh Linh says:

        Bên nhất nam y viện có hỗ trợ giảm giá 10-15% tùy hoàn cảnh với cách bạn mua liệu trình thế nào á, như mình mua liệu trình full 3 tháng được giảm 15% nè

  6. Phạm Thiện says: Trả lời

    Thuốc uy long đai bổ có tác dụng lâu dài không vậy bác sĩ ơi, tôi bị xuất tinh sớm, chỉ sợ dùng ok được thời gian lại tái phát rồi cứ phụ thuộc cả đời, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. Bùi Văn Kiệm says: Trả lời

      M uống 3 tháng rồi ngưng tới giờ cả năm mà cuộc yêu vẫn nồng nàn nè. Thuốc này là đông y nên td lâu chứ k phải như thuốc tây đâu. Có số bs Vân Anh đấy nếu mai chưa rõ gọi cho bs 0928 42 1102

    2. Ada Yan says: Trả lời

      Trong quá trình dùng thuốc bạn có phải kiêng cử gì không á

    3. Mặt Trời says: Trả lời

      Kiêng rượu bia, chất kích thích, siêng tập thể dục để tăng lưu thông máu. Nói chung muốn sinh lý khỏe thì mấy cái này là bắt buộc đó

    4. Hoàng Minh says: Trả lời

      Các nam nhân có ai bị cảnh xuất tinh mà không có cảm giác thăng hoa không ạ? kiểu giải quyết nhu cầu cho có thôi á

    5. Nguyễn Trần Bảo Long says: Trả lời

      Xuất tinh không lên đỉnh được thì phải xài uy long đại bổ rồi đó, uống đâu 2 tháng là thăng hoa ngay á mà

  7. Louis says: Trả lời

    Tôi 29 tuổi, bị di tinh thì có dùng thuốc của nhất nam y viện được không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

vdl giai phap tri rung toc
Phác đồ loại bỏ rụng tóc ngay tại nhà với giải pháp kết hợp toàn diện của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn
Khắc phục tình trạng rụng tóc tại nhà là xu hướng được nhiều người hướng đến với mong muốn tìm lại mái tóc khỏe đẹp mà không cần phải mất…