Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý có tốt không?

Nhất Nam Y Viện hiện là đơn vị điều trị yếu sinh lý uy tín  trong lĩnh vực YHCT. Nhất Nam Y Viện được chuyên gia và người bệnh đánh giá về hiệu quả điều trị, chỉ trong 1 thời gian ngắn đơn vị đã điều trị thành công cho 40.000 khách hàng nam giới đang gặp vấn đề khó nói.

Nhất Nam Y Viện – Phòng khám YHCT theo mô hình Thái y viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện được biết đến là đơn vị phục dựng thành công các bài thuốc cổ xưa triều Nguyễn và mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện. Dưới thời các vị vua Triều Nguyễn, Thái Y Viện vừa là nơi thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho vua, quan, quý tộc vừa đảm nhiệm công việc nghiên cứu, bào chế những phương thuốc mật truyền dâng lên các bậc đế vương. Cho đến ngày nay, Thái Y Viện Triều Nguyễn đã để lại một kho tàng y văn đồ sộ với nhiều phương thuốc quý hiếm được ví như “bảo vật hoàng cung”.

Không để hoài phí những giá trị tinh hoa của YHCT cung đình Huế, đoàn chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nhiều lần tìm về vùng đất cố đô để nghiên cứu các dược thư quý giá, tiêu biểu là cuốn Châu Bản Triều Nguyễn –  Ngự Dược Nhật Ký. Cuốn Châu Bản tổng hợp nhiều phương thuốc quý dâng vua dưới dạng bản tấu, đặc biệt là những bí phương bổ thận tráng dương như Bát vị thang, Nhất dạ lục giao, Ngũ giao tam dựng,… 

Chuyên gia Nhất Nam Y Viện đi công tác Huế
Chuyến công tác Huế của đoàn chuyên gia Nhất Nam Y Viện

Sau nhiều năm đào sâu nghiên cứu, phân tích thành phần dược tính của từng phương thuốc, kết hợp thử nghiệm lâm sàng, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã phục dựng thành công tinh hoa YHCT Thái Y Viện Triều Nguyễn để đưa vào bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị yếu sinh lý cho đông đảo bệnh nhân.

Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn

Ngoài việc phục dựng thành công bài thuốc và mô hình khám chữa bệnh triều Nguyễn ra, Nhất Nam Y Viện cũng xây dựng mô hình phòng khám theo lối kiến trúc cổ xưa, mang đậm nét cung đình Huế giữa lòng thủ đô. Điều này gây thêm ấn tượng cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại đây.

>> Bạn nên xem: Nhất Nam Y Viện – Thái Y Viện thu nhỏ của thế kỷ 21

Bên cạnh kiến trúc cung đình, Nhất Nam Y Viện còn kế thừa trọn vẹn bộ quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN của Thái Y Viện trong điều trị các bệnh sinh lý nam. Bộ quy tắc này giúp quá trình điều trị suy giảm sinh lý đạt hiệu quả cao nhờ việc bám sát theo tình trạng của từng người bệnh. Cụ thể:

Quy tắc TAM QUY đề cao 3 yếu tố cốt lõi là Chính xác – Hiệu Quả – Bảo mật. Chính xác là khám đúng người, chẩn đoán đúng bệnh. Hiệu quả là đặt sự chính xác lên hàng đầu để làm nền tảng giúp trị bệnh thành công. Bảo mật là giữ toàn vẹn thông tin riêng tư, mang lại sự an tâm tối đa cho người bệnh. Điều này đảm bảo quy trình khám bệnh chuẩn mực, đầy đủ và chính xác nhất. 

Không gian khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện
Không gian khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Quy tắc NGŨ CHUẨN gồm: Dược liệu thuần khiết – Vị thuốc thượng đẳng – Bào chế tinh diệu – Bài thuốc chuẩn mực – Liều lượng tối ưu. Bộ quy tắc này tập trung vào việc gieo trồng, chăm sóc dược liệu sạch và an toàn. Các thảo dược được sơ chế giữ trọn vẹn dược tính, bào chế bài thuốc đúng TỶ LỆ VÀNG và liều lượng chuẩn. 

Dựa trên bộ quy tắc này, mỗi quý ông sẽ được điều trị riêng theo PHÁC ĐỒ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG. Tùy bệnh cảnh từng người, bác sĩ sẽ đưa ra hướng trị liệu phù hợp nhất. Điều đó đem lại hiệu quả điều trị cao hơn và rút ngắn tối đa thời gian sử dụng thuốc.

Nhất Nam Y Viện ra đời với sứ mệnh chăm sóc và nâng cao sức khỏe người bệnh bằng những bài thuốc quý đã được phục dựng và phát triển. Chính điều này đã khiến Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận cúp vàng Top “20 thương hiệu Việt xuất sắc nhất năm 2020”

XEM THÊM: Nhất Nam Y Viện Nhận Giải Thưởng Top 20 Thương Hiệu Tốt Nhất Năm 2020

Nhất Nam Y Viện – đơn vị điều trị yếu sinh lý hội tụ loạt thế mạnh có 1 – 0 – 2

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Nhất Nam Y Viện đã trở thành địa chỉ số 1 cho người bệnh mỗi khi nhắc đến địa chỉ điều trị yếu sinh lý hiện nay. Với những bước tiến mới trong nền YHCT, Nhất Nam Y Viện đã khẳng định mình trong việc nghiên cứu và phát triển các bài thuốc cổ xưa từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Chính điều này đã mang đến niềm tin và hiệu quả trong điều trị cho người bệnh. 

Nhất Nam Y Viện – không gian đậm chất cung đình Huế
Nhất Nam Y Viện – không gian đậm chất cung đình Huế

Nhất Nam Y Viện đơn vị đi đầu điều trị yếu sinh lý, bởi Nhất Nam Y Viện có đầy đủ các yếu tố đó là: 

Sở hữu bài thuốc Uy Long Đại Bổ “Thần dược” trong điều trị yếu sinh lý

Từ các phương thuốc quý giúp vua Minh Mạng mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 phi tần, thụ thai được 3 – 6 hoàng tử, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc mang lại hiệu quả điều trị TRIỆT CĂN cho tình trạng yếu sinh lý và nhiều bệnh “khó nói” của nam giới bằng cách:

Ứng dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ 

Cơ chế này giúp cân bằng âm dương ngũ hành các tạng phủ, tiêu trừ những yếu tố quá vượng, bồi bổ tạng phủ bị suy hao, nhất là tạng thận. Từ đó, bài thuốc giúp khôi phục trạng thái bình ổn trong ngũ tạng, mang lại hiệu quả ổn định sinh lực nam cho các đấng mày râu.

Cơ chế trị liệu Uy Long Đại Bổ

Kết hợp 30+ dược liệu thượng hạng

Bài thuốc được phối ngũ từ hơn 30 vị dược thảo quý hiếm có mặt trong các công thức tiến vua. Đó là Sâm Ngọc Linh, Đông trùng hạ thảo, Thục địa, Nhục thung dung, Nhung hươu Siberia,… Mỗi loại thảo dược này đều có tác động sâu vào các tạng phủ để cải thiện sinh lực nam từ bên trong. Đặc biệt các thảo dược khi phối hợp với nhau cho hiệu quả bổ thận, tráng dương, cố tinh hữu hiệu, giúp cải thiện hàng loạt vấn đề liên quan đến suy giảm sinh lý nam. 

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Combo TỨ BỔ trị liệu ĐỒNG BỘ

Thay vì chỉ điều trị bằng 1 bài thuốc duy nhất, Uy Long Đại Bổ sử dụng tới 4 bài thuốc Đan – Hoàn – Tửu – Cao phối hợp với nhau theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ. Mỗi bài thuốc có công dụng riêng, khi kết hợp lại sẽ cho hiệu quả phục hồi sinh lực nam toàn diện. 

Bạn có biết: Uy Long Đại Bổ Tửu – ly rượu vạn năng chàng uống nàng mê

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Nhờ đó, Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận sâu, phục hồi các chức năng của tạng thận để quý ông tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn ẩn sâu. Các tác dụng cụ thể của bài thuốc là:

  • Tăng cường sản sinh hormone nam testosterone, giúp chàng duy trì ham muốn chăn gối và thể lực phòng the.
  • Tăng lưu thông máu tới dương vật và thể hang để cậu nhỏ đứng thẳng trong suốt trận chiến dài hơi, không còn cảnh ỉu xìu giữa chừng.
  • Nuôi dưỡng chức năng các tạng phủ trong cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, sức khỏe cường kiện và làm chậm mãn dục nam.

Không gây tác dụng phụ

Bài thuốc có độ an toàn cao nhờ được bào chế theo kinh nghiệm trăm năm của Thái Y Viện, được kiểm nghiệm độc tính và thử nghiệm lâm sàng. Các dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được gieo trồng theo công nghệ SINH HỌC, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng. Vì vậy, các quý ông dù có cơ địa suy yếu lâu năm, người lớn tuổi,… vẫn có thể sử dụng bài thuốc mà không gặp tác dụng phụ hay bị phụ thuộc thuốc.

Đừng bỏ lỡ: Khám phá nguồn dược liệu quyết định tới 80% hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Kiểm nghiệm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bởi vậy, bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ đã mang đến hiệu quả bất ngờ cho các đấng mày râu. Khảo sát trên 40.200+ bệnh nhân cho thấy: 97,6% người bệnh hài lòng với những “màn trình diễn thâu đêm” của mình chỉ sau 1 liệu trình sử dụng thuốc.

Có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực YHCT

Ngoài việc sở hữu bài thuốc độc quyền, Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT cố vấn chuyên môn. Nổi bật nhất hiện nay có , TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang giữ vị trí giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện và cũng là bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám cũng như đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân. 

 Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trước đó đã từng làm Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cùng với 40 năm kinh nghiệm trong việc điều trị yếu sinh lý cho nam giới, điều này đã giúp cho Nhất Nam Y Viện thêm sự uy tín trong việc điều trị hiệu quả bệnh cho nam giới.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn là nơi công tác của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương (Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông). Bác sĩ Lê Phương đã có trên 40 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh sinh lý nam bằng y học cổ truyền. 

Nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bác sĩ Lê Phương và Bác sĩ Vân Anh nghiên cứu, bào chế thuốc

Là người am hiểu về dược thảo, bác sĩ Lê Phương đã trực tiếp tham gia nghiên cứu, gia giảm, phối vị để phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ các bí phương Thái Y Viện. Bác sĩ cũng đã giúp hàng chục nghìn bệnh nhân thoát khỏi mặc cảm “bệnh tế nhị” để lấy lại sự tự tin, niềm vui trong cuộc sống hôn nhân.

Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện cũng kết hợp với đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm cũng như giỏi chuyên môn trong việc bào chế bài thuốc và đưa ra phương thức điều trị như: 

  • Thầy thuốc ưu tú – Bs chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Nhuần
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK I Doãn Hồng Phương

NNYV cta bac si Nam Khoa

Được người bệnh và báo chí đánh giá cao

Nhất Nam Y Viện được người bệnh và báo chí đánh giá cao vì đã mang lại hiệu quả điều trị vô cùng tốt.

Nghệ sĩ Tùng Dương – 1 khách hàng đã điều trị yếu sinh lý thành công tại Nhất Nam Y Viện cũng đã có những chia sẻ: “ Tôi đã điều trị thành công yếu sinh lý tại đây chỉ trong vòng 3 tháng điều trị, tôi rất kinh ngạc với kết quả này và không dám tin nhưng đây là sự thật. Trước đó tôi cũng đi khám và điều trị ở 1 số nơi nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi đánh giá cao trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và đặc biệt là Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã giúp tôi lấy lại bản lĩnh đàn ông” 

Nghệ sĩ Tùng Dương gửi lời cảm ơn sau khi điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện
Nghệ sĩ Tùng Dương gửi lời cảm ơn sau khi điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện

Anh T.V.H đã tới Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý cũng có chia sẻ: “ Nhất Nam Y Viện là đơn vị điều trị xuát tinh sớm tốt nhất mà tôi biết đến giờ. Tôi bị tình trạng xuất tinh sớm đã nhiều năm nay, tôi có điều trị nhưng bệnh không hề thuyên giảm mà còn nặng hơn. Khi đến đây tôi được chữa bệnh theo phong cách hoàng cung và được thư giãn với không gian thoải mái không ồn ào, điều này khiến tôi rất thích. Đặc biệt, bệnh của tôi thì nặng mà chỉ đúng 2 liệu trình điều trị do BS Vân Anh kê là tôi đã khỏi hoàn toàn, rất cảm ơn BS Vân Anh và Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi lấy lại tự tin chốn phòng the”.

Từng tuyệt vọng vì yếu sinh lý, “vừa lên đỉnh đã xìu”, anh Trần Việt Đức (38 tuổi – chủ thầu xây dựng) chia sẻ: “Chuyện sinh hoạt vợ chồng tôi gần đây càng ngày càng kém. Mỗi lần gần gũi vợ, tôi chỉ kéo dài được 1 – 2 phút, nhiều khi chỉ 30 giây đã ra rồi. Cả 2 vợ chồng đều chưng hửng, không thỏa mãn. Riêng bản thân tôi ngày càng tự ti, mặc cảm hơn.

Tôi cũng có thử nhiều cách nhưng đâu vẫn đóng đấy, thậm chí bản lĩnh càng tệ dần đi. May sao tôi được một anh bạn đối tác giới thiệu đi khám tại Nhất Nam Y Viện. Tại đây, tôi được các bác sĩ lý giải về căn nguyên dẫn đến tình trạng bệnh lý của mình và được chỉ định dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 1 tháng dùng thuốc, sức khỏe của tôi đã cải thiện rõ rệt, không còn tình trạng tiểu đêm nữa. Sau 3 tháng, chuyện sinh hoạt của vợ chồng đã hoàn toàn viên mãn, mỗi lần giao ban đều được trên 15 phút”.

>> Xem chi tiết chia sẻ của anh Việt Đức TẠI ĐÂY

Không chỉ vậy, một số khách hàng cũng có nhắn tin qua hệ thống zalo của Nhất Nam Y Viện để cảm ơn đơn vị đã giúp họ thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, lấy lại sự tự tin chốn phòng the. 

Tham khảo ngay: Thoát yếu, CEO trẻ gỡ mác đồng tính, tự tin “làm chuyện yêu” mỗi ngày

review về Uy Long Đại Bổ

Đánh giá về Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh nghệ sĩ Tùng Dương và 1 số người bệnh khác, báo chí cũng có đưa tin về Nhất Nam Y Viện và đánh giá đây là đơn vị điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay. Nhất Nam Y Viện vinh dự được nhiều trang báo lớn giới thiệu tới hàng triệu độc giả trung thành. Đó là: VTC News, báo Dân trí, Báo Tiền Phong, Zingnews, VTV.VN,…

Chương trình Chất Lượng Cuộc Sống được phát sóng trên VTV2 đã có phóng sự nhận định và đánh giá riêng về Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý và khẳng định đây là đơn vị duy nhất đã phục dựng và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả cao trong điều trị:

Chi phí điều trị phù hợp 

Nam giới khi gặp phải vấn đề yếu sinh lý không chỉ có tâm lý ngại khi đi khám mà vấn đề chi phí cũng khiến họ ê ngại. Đến với Nhất Nam Y Viện bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về chi phí mà  bệnh nhân bỏ ra cũng như kết quả mà bệnh nhân nhận lại.

Chi phí điều trị bệnh sẽ tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người, chính vì vậy để được tư vấn tốt nhất, tránh tình trạng ‘Tiền mất, tật mang” khách hàng liên hệ trực tiếp tới Nhất Nam Y Y Viện để được gặp bác sĩ và chuyên gia tại đây tư vấn tận tình nhất.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện đơn vị được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao trong việc điều trị yếu sinh lý

Đến với Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám, trị liệu trong không gian thoải mái, riêng tư đậm chất hoàng cung thời Nguyễn. Các quý ông đang gặp vấn đề suy giảm sinh lý hoặc các bệnh nam khoa hãy liên hệ ngay với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để được đặt lịch thăm khám sớm nhất:

cta

NHẤT NAM Y VIỆN

5/5 - (1 bình chọn)

Bài xem nhiều

Bình luận (69)

  1. Bùi Văn Hoàng says: Trả lời

    Dạo gần đây “cậu nhỏ” tôi hay bị cương cứng bất thường cả đêm làm giấc ngủ ngắt quãng, mệt người. Xin hỏi tình trạng như tôi là đang bị gì vậy ạ

    1. Minh Luân says: Trả lời

      Bị rối loạn cương dương rồi đó, bạn đi khám đi để ảnh hưởng sức khỏe và cuộc sống tình dục lắm

    2. Việt Anh says: Trả lời

      Tôi cũng bị rối loạn cương dương, lúc cương cứng bất thường lúc thì không cứng được, uống mấy loại thuốc rồi vẫn chưa cải thiện được, tôi lạm dụng thuốc cường dương quá nên sức khỏe giảm sút rõ, căng thẳng

    3. Hải Hàn says: Trả lời

      Đây cũng tình trạng lập lờ như vậy, ở đây có cụ nào uống thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện giới thiệu trong bài chưa, tôi tìm hiểu có nhiều bài viết về thuốc này lắm, chẳng hạn bài này cũng đánh giá tốt về thuốc, ai uống rồi thì đánh giá cho anh em biết với https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html

      1. Trần Phúc says:

        Tôi mới uống được hơn 2 tuần thôi, chưa thấy cải thiện nhiều nhưng có bớt căng thẳng, mệt mỏi

      2. Ngô Hiên says:

        Thuốc này uống hết 1 tháng sang tháng thứ 2 sẽ thấy tác dụng rõ rệt mọi người nhé. Em phát hiện mình mắc bệnh rối loạn cương dương cách đây hơn 1 năm, vợ chồng mới cưới mà không cảm thấy ham muốn gì cả, thời gian cương cũng ngắn nữa. Lúc đầu thấy cũng không sao lắm nhưng dần thấy mệt người với cả vợ chồng cũng hơi nhạt nhạt nên tìm thuốc uống. Uống cương dương hơn 1 tháng, lúc nào có thuốc còn được, không có thuốc thì chịu. May sao lúc ấy tham gia vào một nhóm những bệnh thầm kín của các anh chồng mới được biết đến thuốc uy long đại bổ của Nhất nam y viện này. Lặng lẽ đến đó khám rồi mua thuốc về uống, uống hết tháng đầu đã cảm giác tốt hơn nhiều, thời gian “làm việc” cũng kéo dài và có cảm giác hơn. Sau đó em tiếp tục uống nốt tháng thứ 2 thì tốt hẳn lên, cảm giác sức khỏe tốt hơn trước, thời gian lâu và vợ chồng cũng nhiệt tình trong việc ấy, hòa hợp hơn nhiều. Bây giờ hết liệu trình em thấy rất tốt

      3. Nhung Bùi says:

        Chồng tui bị rối loạn cương dương, “chỗ đó” không cương lên được hoặc chỉ lên tầm vài phút, cũng nhờ có người mách uống thuốc uy long đại bổ mới cải thiện đó

  2. Đoàn Vinh says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm, thời gian quan hệ không được lâu, ra nhanh thì uống loại thuốc nào trong 4 loại thuốc uy long đại bổ kê ở trên

    1. Đình Tài says: Trả lời

      Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của tôi ở Nhất nam y viện là 3 uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm + 1 uy long đại bổ hoàn. Mỗi tháng sẽ là như vậy đó

    2. Vid Nguyễn says: Trả lời

      Tôi bị xuất tinh tình trạng chưa vào đã ra thì uống đến 4 đặc trị xuất tinh sớm, 1 đại bổ hoàn và thêm 1 bình rượu. Nói chung phải tùy mức độ bệnh tới mức nào mà bác sĩ sẽ tư vấn và kê thuốc phù hợp. Uống khoảng 3 loại

  3. Duy Nam says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ nhiều anh em mách tai nhau bảo thần dược phòng the mà không biết là bị yếu sinh lý thế uống mấy tháng nhỉ

    1. Xuân lâm says: Trả lời

      Cũng tùy người rồi mức độ bệnh nặng nhẹ, thời gian mắc bệnh ngắn dài nhưng gì thì gì cũng phải tầm 2-3 tháng nhé

    2. Nguyễn Hiếu says: Trả lời

      Khiếp, sao lâu quá vậy, thuốc mà uống tận mấy tháng mới hiệu quả thì vợ chồng cũng lạnh nhạt mất rồi

    3. Bá Tài says: Trả lời

      Muốn nhanh thì uống thuốc cường dương tráng thận, hiệu quả tức thời ấy, chứ muốn chữa gốc bệnh thì phải để thuốc ngấm và hấp thu chứ. Uống đông y hiệu quả nhưng chưa bao giờ là nhanh nên phải xác định trước

  4. Trường Đinh says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý do lúc trẻ hay tự thủ dâm nhiều, giờ quan hệ không cảm thấy hưng phấn, dương vật chỉ cứng được 50% thì phải điều trị thế nào

    1. Liêm says: Trả lời

      Tình trạng của bạn khá giống tôi và hiện tại tôi đang dùng bài thuốc đông y Uy long đại bổ bên nhất nam y viện. Mặc dù thời gian quan hệ giờ chữa phải quá lâu nhưng đã cải thiện hơn trước, nói chugn ok

      1. Quốc Thái says:

        Em uống thuốc này thấy người khoan khoái, cảm giác sướng và tăng ham muốn nhiều lắmEm uống thuốc này thấy người khoan khoái, cảm giác sướng và tăng ham muốn nhiều lắm

      2. Nguyễn Việt Dũng says:

        Thuốc Uy long này là thuốc đông y thì có phải sắc gì không bác ơi, em thấy 3,4 thuốc khác nhau mà sắc hết thì lỉnh kỉnh quá

      3. Phan Tuấn says:

        Không bác ạ, thuốc em đang dùng là 1 loại viên, 1 loại cao với loại còn lại là rượu thuốc pha sẵn, em chả phải tốn công sắc hay ngâm rượu gì cả

  5. Trịnh Vũ says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi em không cảm giác sướng khi quan hệ và không xuất tinh được thì uống thuốc uy long đại bổ trên bài giới thiệu có khắc phục được không

    1. Đoàn Mạnh Kiên says: Trả lời

      Quá tốt đi ấy chứ, tôi uống thuốc này 3 tháng là khỏe như vâm, thuốc này chữa yếu sinh lý tốt lắm. Có thắc mắc gọi luôn bác sĩ tư vấn cho nhanh (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

    2. Bo says: Trả lời

      Trong bài ghi chi phí điều trị phù hợp mà chả biết bao nhiêu, có ai có thông tin gì về giá thuốc không

      1. Phạm Hoàn says:

        Tiền thuốc nó còn liên quan đến yếu tố bệnh lý nên bác sĩ khám mới kê thuốc và báo giá được, thường thuốc điều trị dao động từ 2-4tr chưa rượu

      2. Triệu Việt says:

        Chi phí thuốc thang rồi rượu thuốc kèm theo đắt quá, anh em cho ý kiến có nên theo không, nếu thực sự hiệu quả thì cố gắng đầu tư

      3. Tiên-BĐS says:

        Thuốc này xưa dùng cho vua chúa mà vua chúa biết rồi hậu cung ba nghìn mỹ nữ kiểu gì cả làm việc quá độ nên yếu đi nhiều, phải nghiên cứu mà bổ sung mới hoạt động được chứ. Bác đọc thêm bài ở đây nhé, khá rõ https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

      4. Phạm Văn Đô says:

        Chồng mình cũng đã chữa khỏi căn bệnh yếu sinh lý bằng thuốc đông y uy long đại bổ này đây, cứ đông y mà uống cho lành, đừng tin mấy loại thực phẩm chức năng, đắt sắt ra miếng

  6. Cương Bình says: Trả lời

    Không hiểu sao tôi bị mắc bệnh rối loạn cương dương luôn, rõ ràng tôi ăn ngủ tập thể thao cũng điều độ lắm mà

    1. Huy Đặng says: Trả lời

      Bệnh này bị do nguyên nhân lắm cụ ạ như căng thẳng, stress quá độ, sử dụng nhiều chất kích thích, cà phê, thuốc lá hoặc do rối loạn nội tiết

  7. Minh Khang Vũ says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý nam, chưa làm gì đã xuất tinh rồi, thấy trên mạng giờ quảng cáo mấy loại 1 giờ rồi tráng dương có nên mua uống không nhỉ

    1. Trần Khanh says: Trả lời

      Mấy loại đó hiệu quả tạm thời thôi, có nhiều loại nghe bảo uống linh tinh dài lâu là hỏng súng nhanh lắm nên cứ cẩn thận đi khám hỏi bác sĩ cho chắc

    2. Huy Thiên says: Trả lời

      Đa phần là quảng cáo đấy, muốn chữa được bệnh này nên uống thuốc đông y để trị từ trong, bổ thận tráng dương, phục hồi chức năng tạng thận, tăng cường sinh lý, dần dần mới tăng khả năng ham muốn rồi kéo dài thời gian quan hệ, điều trị được bệnh xuất tinh sớm. Anh nên uống thuốc uy long đại bổ trên bài có nói, tôi đã uống và đã khỏi bệnh sinh lý yếu, xuất tinh sớm và tinh loãng rồi

    3. Vòng nguyệt quế says: Trả lời

      Người yêu tôi cũng yếu lắm, vào ra chưa được vài phút là chào thua, hên hỏi mấy chị lớn lớn nên mới biết thuốc uy long, mua cho ông uống có hơn 1 tháng là ok luôn, tất nhiên liệu trình phải uống hết 2 tháng mới dứt điểm hoàn toàn

      1. Sơn Lê says:

        Lúc uống mấy loại đông y này có kiêng cử gì không vậy mọi người nhỉ

      2. Thành Đạt says:

        Ăn ít dầu mỡ, bánh kẹo ngọt thôi, tránh béo phì, tiểu đường, hạn chế cả những đồ cay nóng và nhất là bỏ rượu bia, cf đi nhé

  8. Huỳnh Sang says: Trả lời

    Tôi vừa bị rối loạn cương dương vừa xuất tinh sớm thì điều trị thế nào vậy bác sĩ ơi, giúp tôi với

  9. Hoàng Khanh says: Trả lời

    Nói ra tôi cũng ngại lắm nhưng mà cũng phải nói, vì cái bệnh yếu sinh lý của tôi đây mà bạn gái tôi bỏ tôi luôn. Cô ấy thì kiểu rất có ham muốn trong chuyện chăn gối, tôi thì chả thỏa mãn nổi nên chúng tôi gây nhau suốt rồi toang. Sau đó tôi cũng đi khám bác sĩ này nọ, ra vào bệnh viện nam khoa nhiều lần mà chưa thấy khỏi, giờ đọc thấy review Nhất Nam Y Viện, giờ liệu tôi chuyển sang dùng đông y thì có cơ hội cải thiện không?

    1. Phong Bùi says: Trả lời

      Kể ra tôi cũng may mắn, nửa năm trước đến viện khám về bệnh đây, cứ ra vào viện suốt mà không khỏi, bác sĩ thấy thế cũng khuyên tôi chân thành rằng nếu được hãy thử đổi phương pháp trị liệu xem như nào, tôi có hỏi bác sĩ bác sĩ hướng dẫn tôi sang trung tâm nhất nam y viện gặp bác sĩ Vân Anh. Về nhà tôi tìm hiểu thông tin thì biết bác sĩ Vân Anh có tiếng trong điều trị sinh lý nam giới, nhiều bệnh nhân đã tạm biệt cái bệnh đây nhờ bác sĩ. Khi tôi đến khám thì bác sĩ chẩn mạch cho tôi kĩ càng, chuyên nghiệp, do lần đầu khám đông y mà được thế thì tôi thấy cũng khá an tâm rồi. Sau khi về dùng thuốc được 3 tuần đầu tiên thì thấy sức khỏe cải thiện, tuy thời gian quan hệ với vợ cũng chưa được như lúc trước nhưng mà thấy cải thiện hơn nhiều so với hồi chưa uống thuốc men gì. Nếu mà bác quan tâm bác có thể tham khảo kĩ hơn ở đây nhé, bác bấm xem

    2. Huỳnh Đông Dương says: Trả lời

      Ngày trước tôi nghe bạn bè bày rằng dùng rượu sâm cau chữa cái xuất tinh sớm rất là hiệu quả, mấy nó bảo cũng uống và đã không còn bị xuất sớm nữa, tôi cũng có mua về dùng mà sao hình như của tôi không có tác dụng, chẳng hiểu sao.

    3. Khánh Trí says: Trả lời

      Ui nếu là cái loại rượu ngâm sâm cau này thì tôi cũng đã từng uống rồi này, uống quá trời nhưng không thấy bớt, bản thân cũng ghiền rượu nên uống đỡ thèm thôi kkkk

    4. Nguyễn Tuyến says: Trả lời

      Ôi vãi, nếu bác thèm rượu, nghiện rượu thì thua bác luôn, có thuốc tiên cũng không có chữa nổi cái sinh lý này đâu bác nhé. Ngày trước tôi cũng nghiện lắm cơ mà giờ vì vợ vì con cũng cố mà bỏ đấy. Cơ mà cái rượu ngâm sâm cau cũng thường thôi, uống thấy cũng không hiệu quả mấy, đợt tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy thuốc đông y uy long đại bổ này có vài ông review nên cũng có thử đi khám ở bên trung tâm rồi nhận thuốc về uống, sau khoảng thời gian đầu tầm một tháng uống thuốc thì tôi thấy cơ thể thay đổi dần, tình trạng xuất sớm khi vào cuộc yêu cũng không còn nữa, tâm sinh lý thay đổi, không còn nóng giận nhiều hay là cáu gắt nữa. Tôi thấy nó tốt hơn rượu sâm cau đấy, nếu các bác đang tìm kiếm thì

  10. Minh Trung says: Trả lời

    Dạo đây báo đài đưa tin nhiều quá, thuốc đông y hôm nọ bị cốm sờ gáy toàn là thuốc giả, hàng kém chất lượng, ngâm tẩm diêm sinh này kia quá trời nguy hiểm luôn. Trung tâm nhất nam y viện đây nguồn gốc thuốc như nào? Tin tưởng được không các bác?

    1. Khang Lê says: Trả lời

      Tôi chưa dùng nhưng người nhà tôi đã dùng, đợt tôi đưa ông anh ruột tôi đi khám rồi lấy thuốc của bên trung tâm nhất nam y viện đây về uống này thấy tình trạng ổng cải thiện tốt lắm. Bảo uống xong thì cũng từ từ khôi phục lại được trạng thái quan hệ, không còn bị ra sớm, tinh dịch lỏng nữa. Tôi thì nghĩ là nếu mà nguồn dược liệu kém chất lượng thì không có hiệu quả được đâu

    2. Trần Trí Anh says: Trả lời

      Cứ an tâm mà tin dùng anh ơi, loại uy long đại bổ này em đọc cũng tìm hiểu khá kĩ thì thấy báo chí cũng đưa tin về nó nhiều lắm. Anh đọc thêm tham khảo, em thấy người ta cũng dùng nhiều, fedback ổn lắm https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-2.html

    3. Thanh Toàn Nguyễn Trịnh says: Trả lời

      Không đâu bạn, thuốc đông y này uống vào thấy cơ thể thoải mái lắm chứ không có bị nóng trong, gây nổi mụn đầy mặt rồi mỏi mệt giống như là thuốc tây hay một số các loại thuốc kích siinh lý mà hồi xưa mình từng dùng. Mình chứ cũng chinh chiến dùng nhiều loại thuốc bổ trợ sinh lý nam giới rồi sau đó mới chuyển sang uống uy long đại bổ đây ấy, nay mình uống cũng gần 2 tháng rồi thấy ổn định, không bị sao cả.

    4. Trần Thanh says: Trả lời

      Ngày trước mình đi thăm khám sức khỏe ở bệnh viện nam khoa, một thời gian dùng thuốc không tiến triển mình có chuyển sang dùng đông y theo một bài thuốc dân giã của một người bạn giới thiệu nhưng không hợp thuốc, uống vào cảm thấy cơ thể rất mệt mỏi, vậy có phải mình bị dị ứng với đông y không mọi người?

    5. Ngô Huy says: Trả lời

      Nói chứ nếu là thuốc mua ngoài không rõ nguồn gốc này nọ thì khả năng thuốc kém chất lượng cao lắm, chuyện dị ứng hay ngộ độc sau khi dùng cũng thường thấy như ở huyện thôi, đợt em họ tôi cũng mua thuốc sinh lý không rõ ràng về uống, ngộ độc luôn vì dược liệu của nó ngâm tẩm hóa chất hết cả, có kiện thưa gì được đâu, ráng chịu tốn tiền đi bệnh viện thêm. Vậy nên là chọn điều trị thì nên chọn những trung tâm uy tín để tránh tiền mất tật mang lại khổ

    6. Nguyễn Thị Đào says: Trả lời

      Thế cái loại uy long đại bổ đây có liệu trình như nào? Tôi cũng tham khảo và thấy có khá nhiều người phải xử lý bệnh sinh lí đây 2-3 tháng lận, thời gian uống thuốc dài như vậy thì có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không vậy mọi người?

  11. Thanh Niên 1997 says: Trả lời

    Từ ngày mà đi khám ra bệnh yếu sinh lý này tôi cứ cảm thấy mệt mỏi hẳn, kiểu tâm bệnh làm ảnh hưởng, ăn uống không ngon do lo âu, thấy sức khỏe cứ đi xuống mà không làm gì được. Mấy ông có ông nào bị giống tôi không?

    1. Anh Ba Hưng says: Trả lời

      Có chứ ông bạn, nói chung ai bị mà tâm lý chẳng khó chịu, thấy bực dọc trong người dữ lắm đó. Ngày trước, tôi cũng vậy, cứ thấy ai cũng không vừa lòng, hằn học mãi. Mà sau may là được thằng em giới thiệu cho loại thuốc thảo dược mà dùng nên cải thiện, nay tôi uống gần 2 tháng thấy sức khỏe sinh lý cũng thay đổi, ổn áp lắm đấy.

    2. Thanh Niên 1997 says: Trả lời

      Anh dùng loại thuốc thảo dược gì thế anh? Em cũng đang có nhu cầu mà chưa biết loại nào tốt ấy ạ, mong anh share tips

    3. Anh Ba Hưng says: Trả lời

      Kể ra anh dùng loại uy long đại bổ đó em, thằng em của anh nó bị yếu 2 năm trời, chạy vạy khắp nơi mà vẫn chưa chữa được, nó bảo đọc trên mạng thấy nhiều người review về loại uy long đại bổ nên cũng có tìm hiểu thử, đến khám rồi về uống thuốc trong vòng 3 tháng. Tháng đầu tiên thì mới uống chưa quen thấy công dụng đến lâu nhưng sang tháng thứ hai thì thấy tình trạng cải thiện, kích thích được ham muốn, không còn bị xuất sớm trong cuộc yêu với bà xã nữa. Sinh lý cải thiện thấy đời sống, sinh hoạt ăn uống cũng cải thiện theo, hoạt động thoải mái, ngủ ngơi đủ giấc thấy sức khỏe tăng cường ấy. Em tham khảo dùng, anh thấy ở đây người ta có review cũng như phân tích về uy long đại bổ này, em bấm xem nhé https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-2.html

  12. Khánh Thiện says: Trả lời

    Mấy bác biết món chi mà ăn vào bổ cương tráng dương, tốt cho đàn ông không mấy bác mách tôi vào cách ăn uống đồ với, nghe bảo bệnh sinh lý này ngoài cái thuốc men thì tẩm bổ cũng quan trọng phết, đó giờ tôi khá hời hợt trong chuyện ăn uống luôn nên không biết cách chăm sóc từ dinh dưỡng

    1. Yu Yu Đông says: Trả lời

      Bạn nên bổ sung cho cơ thể thêm nhiều chất, những loại thực phẩm tốt như trứng gà, hàu, cá hồi, ăn nhiều giá đỗ, hẹ để tăng cường sinh lực cũng tốt lắm đấy. Nói chung này tôi khuyên bạn thật lòng, có bệnh thì hãy nhớ chăm sóc bản thân cho tốt, chăm chút về dinh dưỡng thì bệnh mới mau chóng cải thiện bạn nhé.

    2. Kim Đỗ says: Trả lời

      Trung tâm nhất nam y viện này có vận chuyển thuốc sang nước ngoài không? Tôi hiện ở Hàn Quốc có nhu cầu muốn sử dụng, ai biết cách mua thuốc xin hướng dẫn tôi với, thanks.

    3. Phong H says: Trả lời

      Có đó bạn, bạn có thể liên hệ với trung tâm qua page chính thức của nhất nam y viện trên nền tảng facebook. Hồi người thân của mình bị bệnh muốn dùng thuốc đông y có hỏi liên hệ mua ấy, đây đường link facebook nhé https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  13. Thiên Kim Nguyễn says: Trả lời

    Ôi giời hôm nọ chẳng biết tôi nghe ai đồn trên mấy forum sinh lý trên facebook có loại thuốc chữa sinh lý gì đấy bao hay, bao tạm biệt bệnh luôn có để lại số điện thoại. Bên đấy gọi cho tôi bảo là giáo sư gì đấy, chả biết họ thao túng tâm lý tôi kiểu gì tôi mua những 2 triệu tiền thuốc về uống, giời, có hiệu quả đâu, thuốc vừa đắng vừa khó uống lại còn không hiệu quả, sợ quá. Nay thấy thuốc đông y nữa, cũng muốn tìm hiểu mà sợ lại bị như lần đó

    1. Khánh An says: Trả lời

      Do bác xui đấy chứ cũng khối người xui hệt bác và cả tôi cũng nằm trong số đó, tôi mất vài trăm đây còn tiếc đứt cả ruột, không phải vì gì mà vì tôi thấy số tiền bỏ ra không đáng thôi. Hôm nọ thằng em giới thiệu đông y uy long đại bổ này tôi cũng rầy nó một trận xong về lên mạng tìm hiểu thì đây là thuốc của nhà thuốc uy tín, có cả nghệ sĩ cũng dùng cơ nên quyết tâm thử vận may xem có khỏi yếu sinh lý, xuất tinh sớm không, cũng may nay tôi uống được 2 tháng thấy thời gian lăn giường của vợ chồng tôi kéo dài được 15p đấy. Cơ mà thế thì cũng khởi sắc quá là khởi sắc rồi bác ạ, bác tham khảo ở đây đi https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-2.html

    2. Nguyễn Thị Thu Trân says: Trả lời

      Ở Đà Nẵng có chi nhánh hay cái quầy thuốc nào kinh doanh loại thuốc uy long đại bổ đây không, tôi muốn xin địa chỉ để mà đến mua thuốc dùng, bác nào biết cho tôi xin nhé, cảm ơn.

    3. Thục Hạnh says: Trả lời

      Không anh ạ, thuốc của bên trung tâm nhất nam y viện đây chủ yếu họ chỉ bán độc quyền ở trung tâm của họ ở Hà Nội thôi, nếu muốn mua thuốc thì chỉ có mỗi chỗ đấy bán. Cơ mà gần đây thấy có cái app cũng tên ” Nhất Nam Y Viện ” đấy, tôi đưa người nhà đến khám bệnh thấy họ giới thiệu, tải về thử thì thấy ọ có cả chức năng

  14. Đặng Khánh says: Trả lời

    Có ông nào bị yếu về sinh lý mà mặc cảm với vợ hay không? Tôi thấy tôi thẹn thùng lắm, đàn ông có mỗi việc cương là giỏi mà đến giờ cũng không cương nổi. Tôi đi viện nam khoa suốt đến độ mà bác sĩ khuyên là tôi nên thử dùng đông y xem sao, tôi thấy bài viết này có nhắc đến cái bài thuốc uy long đại bổ, tôi muốn tham khảo xem các ông có ai dùng chưa và nó có hiệu quả thật không??

  15. Phùng Thanh Nhân says: Trả lời

    Không biết nếu cái yếu sinh lý này mà không chữa trị sớm thì có gây nên vô sinh không nhỉ? Thấy nhiều khi cũng sợ vụ đó lắm nhưng mà bảo đi khám tôi lại ngại ra mặt luôn

  16. Thức Đêm says: Trả lời

    Tôi chả hiểu làm sao mà cậu bé của tôi không khi nào nó nghe lời tôi các ông ạ. Khi cần nó cương nó lại không hề cương, làm bạn gái tôi mất vui, năm nay tôi mới 25 tuổi nhưng bị trường hợp này không biết nên chữa như nào mới tốt nhất, các ông có kinh nghiệm mảng này mách tôi vài cách với, cám ơn trước nhé

  17. Mê MU says: Trả lời

    Trung tâm nhất nam y viện này khám bệnh từ mấy giờ đến mấy giờ vậy? Tôi có người thân ở tỉnh mới lên ở tạm nhà để mà đi khám bệnh đây, tôi đưa người thân đi nhưng mà không biết trung tâm này khám giờ giấc ra sao thôi

  18. Tuấn Đỗ says: Trả lời

    Tôi thấy cần chi phải uống thuốc đông y nhờ, trên vùng tôi sống có ông thầy lang cao tay lắm, ai bệnh hoạn gì gặp ổng chữa cũng khỏi, về vùng Hưng Yên bảo ông thầy Tư Hải là người ta chỉ cho, đến mà khám bảo đảm thầy cho thuốc bí truyền dân tộc về dùng, yếu sinh lý cỡ mấy cũng khỏi được hết

  19. Văn Dương says: Trả lời

    Tiền khám ở trung tâm nhất nam y viện này cao không mọi người, chuyện là em đi bệnh viện nam khoa kiểm tra thì khâu nào cũng phải đóng tiền sấp mặt, không phải gì chứ bây giờ kinh tế khó khăn mà tổn hao tiền của quá em thấy cũng hơi rầu thật, mà bệnh thì phải chạy bệnh thôi chứ biết sao được, đỡ đồng nào hay đồng đó đấy mọi người

  20. Nguyễn Thành Trí says: Trả lời

    Có ông nào dùng uy long đại bổ mà thấy hiệu quả thiệt không? Tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu về cái bài thuốc này, cũng chưa biết sao nhưng khá muốn dùng, trước giờ chưa dùng đông y bao giờ nên giờ hơi lo, sợ không hợp thuốc thôi

  21. Lê Thành Quân says: Trả lời

    Hiện tại tôi đang ở nước ngoài, một thời gian dài trước tôi đã uống thuốc tây và điều trị xâm lấn tại một bệnh viện có tiếng ở Mỹ nhưng vẫn chưa khỏi. Bây giờ tôi muốn chuyển sang điều trị bằng phương pháp đông y, không biết nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc sang nước ngoài cho tôi không?

  22. Hồ Hoài Bảo says: Trả lời

    Tôi bị tình trạng xuất tinh sớm hơn một năm nay cũng đã đi khám chữa nhiều nơi nhưng không khỏi, hiện tôi vẫn còn rất trẻ chỉ mới 24 thôi, tôi lo là nếu không chữa sớm thì bệnh của tôi sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, duy trì giống nòi của gia đình tôi, tôi muốn tham khảo bài thuốc uy long đại bổ, mọi người có ai từng dùng chưa, hiệu quả có ổn hay không?

  23. Lâm Hoàng says: Trả lời

    Mọi người nghĩ là nên dùng thuốc đông y hay là sử dụng cách chữa mẹo để nhanh chóng hết bệnh yếu sinh lý này đây? Tôi thì tôi thấy cách nào cũng có cái hay riêng, đang phân vân quá không biết chọn cách nào đây.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc trị xuất tinh sớm Stimuloid giúp cánh mày râu tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu
Thuốc Stimuloid có tốt cho nam giới không? Công dụng, giá bán sản phẩm
Xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương là vấn đề nhạy cảm nên thường khiến cho không ít anh em cảm thấy ngại ngùng khi đề cập đến. Vậy…