Khách hàng nói gì về Uy Long Đại Bổ trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc mang lại hiệu quả cao trong điều trị sinh lý nam giới, bổ thận tráng dương và đã được chứng minh hiệu quả trên hàng ngàn bệnh nhân đã từng sử dụng. Bài thuốc đã được VTV2 giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia trong trương trình Chất lượng cuộc sống số phát sóng ngày 30/12/2020.

VTV2 Chất lượng cuộc sống là chương trình với chủ đề sức khỏe được phát sóng hàng tuần trên kênh truyền hình và nền tảng mạng xã hội của Ban khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình cung cấp những kiến thức phổ biến về sức khỏe từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Ngoài ra, trong chương trình cũng cung cấp tới khán giả những bài thuốc, liệu pháp điều trị an toàn, hiệu quả theo khảo sát thực tế từ phản hồi khách hàng. Trong số phát sóng đặc biệt ngày 30/12/2020, Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được VTV2 giới thiệu là biện pháp số 1 trong điều trị các bệnh sinh lý nam giới hiện nay.

XEM CHI TIẾT: VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ

VTV2 ghi nhận nhiều phản hồi của khách hàng về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ đầy đủ những tinh hoa của Y học cổ truyền xưa và Y học cổ truyền hiện đại để đem lại hiệu quả toàn diện nhất.

Cũng trong số phát sóng chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống liên quan đến chủ đề giải pháp điều trị sinh lý nam an toàn hiệu quả bằng Đông y đã có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt – Nghệ sĩ Tùng Dương. Trong chương trình, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về những ám ảnh tâm lý do căn bệnh gây ra và hành trình tìm lại phong độ ở độ tuổi ngoài ngũ tuần với bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống

Tâm sự với phóng viên đài VTV2 về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh cho biết: “Bắt đầu bước sang tuổi 50 tôi thấy sức khỏe mình giảm xuống rõ rệt, nhất là nhu cầu sinh lý không còn như trước. Mới đầu tôi chỉ cảm thấy bản thân không còn hứng thú mỗi khi gần gũi vợ, đôi khi có hiện tượng xuất tinh sớm hoặc cậu nhỏ không nghe lời. Lâu dần, tình trạng này diễn ra thường xuyên và nặng hơn khiến tôi bị stress nặng.

Thực sự bệnh này rất khó chịu, ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống gia đình. Nhiều lúc đi làm về mệt mỏi tôi chỉ muốn nằm nghỉ ngơi, vợ tôi không được đáp ứng nhu cầu nên cũng hay xảy ra cãi vã.

Một lần tình cờ được bạn bè giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để điều trị, tôi cũng đến thăm khám và được bác sĩ Vân Anh giải thích ngọn ngành tình trạng, nguyên nhân và liệu trình điều trị. Bác sĩ cho biết tình trạng sinh lý của tôi đang ở mức nghiêm trọng, nguyên nhân chính là do sự suy giảm Testosteron trong cơ thể. Để giải quyết tận gốc tình trạng này, bác sĩ kê đơn cho tôi sử dụng liệu trình 3 tháng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Sử dụng 1 tháng theo đúng hướng dẫn các triệu chứng cũng dẫn thuyên giảm, không còn hiện tượng xuất tinh sớm và ham muốn trong tôi cũng được kích thích. Hết 3 tháng sử dụng thì những nỗi lo trong tôi đã biến mất hoàn toàn, tôi có thể kéo dài thời gian quan hệ tới 20 – 30 phút là chuyện bình thường mà luôn đạt được cảm giác sung mãn. Sau khi quan hệ thì cũng không cảm thấy mệt mỏi hay đau lưng nữa.”

Ngoài nghệ sĩ Tùng Dương, khách mời thứ 2 cũng xuất hiện trong đoạn phỏng vấn của VTV2 đó là anh Trần Việt Đức – Hà Nội đã sống chung với căn bệnh yếu sinh lý suốt nhiều tháng trời. Căn bệnh ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc và hạnh phúc gia đình. Biết bệnh là vậy nhưng anh cũng tìm đủ cách điều trị từ Tây y, Đông y đến các loại dụng cụ hỗ trợ nhưng đều không hiệu quả. Đến đỉnh điểm là thời gian vợ chồng tôi lạnh nhạt suốt 1 tháng trời. Được người quen giới thiệu đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh đã tự mình đặt mua và sử dụng. Hiện tại sau hơn 3 tháng sử dụng thuốc, anh Đức đã đạt được hiệu quả như mong đợi.

Chia sẻ của anh Trần Việt Đức về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Chia sẻ của anh Trần Việt Đức về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Anh chia sẻ: Bệnh yếu sinh lý đã làm đảo lộn cuộc sống tôi trong suốt 1 thời gian dài. Giờ đây, tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh chỉ với 1 liệu trình của Bác sĩ Vân Anh kê đơn, chuyện chăn gối cũng đều đặn, thăng hoa hơn nhiều. Thậm chí mỗi khi gần gũi vợ là tôi đã rạo rực khắp người rồi ý. Sau khi hết 3 tháng, tôi vẫn tiếp tục đặt mua thêm rượu thuốc Uy Long Đại Bổ để sử dụng hàng ngày vừa tốt cho sức khỏe lại giúp cho sinh lý được duy trì.”

Không chỉ khách hàng, nhiều chuyên gia đầu ngành nam khoa cũng đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ ngay trên sóng truyền hình. Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Nguyên tắc chung trong điều trị sinh lý nam giới bằng Đông y chủ yếu là việc bổ thận, tráng dương, tác động sâu vào căn nguyên bệnh sẽ giải quyết triệt để các vấn đề sinh lý đồng thời bồi bổ cơ thể. Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đáp ứng đầy đủ những điều cần và đủ của bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả. Trong đó, các vị thuốc quý được gia giảm theo tỷ lệ vàng kết hợp với việc bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ đã đem lại hiệu quả cao, toàn diện nhất. Đồng thời, thảo dược trong thuốc đều là thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính.”

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Sự xuất hiện của khách mời và chuyên gia trong phóng sự của VTV2 đã một lần nữa khẳng định chất lượng và hiệu quả của bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ mang lại.

NNYV cta bac si Nam Khoa

Uy Long Đại Bổ – Bí quyết phòng the giúp nam giới thăng hoa tột đỉnh

Hơn 40.200 đấng mày râu đã lựa chọn Uy Long Đại Bổ để xử lý dứt điểm mọi vấn đề sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương,… Sở dĩ bài thuốc được người dùng ưu ái đến vậy là vì:

Nguồn gốc CUNG ĐÌNH có 1-0-2

Về nguồn gốc, có thể khẳng định “xuất phát điểm” của Uy Long Đại Bổ cao hơn so với nhiều bài thuốc sinh lý nam khác trên thị trường. 

Cụ thể, Uy Long Đại Bổ là thành quả từ quá trình nghiên cứu trong nhiều năm của đội ngũ các chuyên gia nam khoa tại Nhất Nam Y Viện trên các bí phương hoàng cung. Để cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ với công thức hoàn chỉnh, các chuyên gia đã dày công nghiên cứu những phương thuốc cổ của Thái Y Viện Triều Nguyễn dâng vua Minh Mạng. 

Tương truyền, những phương thuốc quý được ghi chép trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký” như Bát vị thang, Quy tỳ thang, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng,… đã giúp vua Minh Mạng có sức khỏe sung mãn trong chốn phòng the. Mỗi đêm, vua Minh Mạng sủng hạnh 5 – 6 phi tần, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử. Đặc biệt, dù có những đêm xuân miệt mài nhưng ông vẫn là vị minh quân cần chính yêu dân, thường xuyên thức thâu đêm xử lý chính vụ mà không mệt mỏi.

Đừng bỏ qua: Gian nan hành trình phục dựng bí dược giúp vua Minh Mạng đêm 7 ngày 3, vào ra không kể

Uy Long Đại Bổ - kết tinh từ những phương thuốc quý

Sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng chặt chẽ, các chuyên gia đã gia giảm công thức cho phù hợp với cơ địa, thể trạng của nam giới hiện đại. Bài thuốc là lựa chọn hữu hiệu giúp phái mạnh sung sức như mãnh hổ hùng ưng, tự tin làm chủ những đêm tình nồng cháy.

Combo TỨ BỔ hoàn mỹ, cơ chế TOÀN DIỆN xử lý mọi vấn đề sinh lý nam

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc duy nhất hiện nay có sự kết hợp 4 bài thuốc nhỏ là Đan – Hoàn – Tửu – Cao theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y. Mỗi bài thuốc có công dụng riêng, khi được phối hợp với nhau càng nâng tầm hiệu quả lên gấp nhiều lần. 

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp phục hồi chức năng thận song song với khôi phục sức khỏe toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ thế này tập trung vào việc duy trì trạng thái cân bằng ổn định về chức năng ngũ tạng, không để yếu tố nào quá hư hao hoặc quá vượng, mang lại sự ổn định sinh lực nam.

Nhờ đó, Uy Long Đại Bổ tác động toàn diện vào căn nguyên gây ra các vấn đề “khó nói” ở nam giới, kích thích cơ thể tăng sinh testosterone, tăng cường đưa máu tới dương vật và thể hang, bổ thận và cố tinh. Bài thuốc giúp khôi phục sinh lực nam từ bên trong, điều trị toàn diện triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,… bên ngoài.

>> Xem thêm: Quý ông thoát yếu sinh lý, làm vợ đê mê chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ

Dược liệu SINH HỌC thượng hạng, phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG

Góp phần cho công hiệu vượt trội của bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG của hơn 30 loại dược thảo quý hiếm có tác dụng bổ thận tráng dương và tăng cường sức khỏe. Các vị chủ dược trong bài thuốc gồm: Nấm linh chi, Nhục thung dung, Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Nhung hươu Siberia, Dâm dương hoắc,… 

Vườn dược liệu Uy Long Đại Bổ

Để tự chủ trong nguồn cung dược liệu sạch, Nhất Nam Y Viện đã tập trung phát triển các khu vườn trồng dược thảo chuyên canh. Nguồn dược liệu được nhân giống, gieo trồng, chăm sóc và thu hái theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Trải qua nhiều quy trình sao, tẩm, bào chế khép kín, dược thảo giữ nguyên tinh chất, không tồn dư hóa chất độc hại, không có chất bảo quản. Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm nghiệm chất lượng, cấp phép lưu hành cho các dược liệu này.

Có thể bạn quan tâm: Xóa bỏ nỗi lo “dược liệu rác” với nguồn thảo dược sinh học của Uy Long Đại Bổ

Kiểm nghiệm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Vì vậy, bất kỳ quý ông nào đều có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà không cần lo lắng tới nguy cơ gặp tác dụng phụ. Bài thuốc phù hợp cả với những người cơ địa yếu, đã mắc bệnh “tế nhị” lâu năm hay cả người lớn tuổi.

Hơn nữa, Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới dạng dùng sẵn tiện dụng (viên đan, viên hoàn, rượu ngâm và cao mềm). Do vậy, những quý ông có công việc bận rộn vẫn có thể chủ động sử dụng thuốc mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chuẩn bị dụng cụ hay mất thời gian đun sắc phức tạp. 

Người dùng đánh giá cao, báo chí vinh danh

Nhờ công thức chuyên biệt đặc trị các bệnh sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ đã giúp hàng chục ngàn nam giới vui khỏe hơn, tự tin hơn trong mỗi lần sinh hoạt chăn gối. Khảo sát trên 40.200+ quý ông cho thấy: 97,6% bệnh nhân hoàn toàn hài lòng với bản lĩnh phòng the của mình chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc. 

Đừng bỏ qua: CEO trẻ sung sức mỗi ngày, bản năng trỗi dậy nhờ Uy Long Đại Bổ

review về Uy Long Đại Bổ

review về Uy Long Đại Bổ

Với những điểm cộng kể trên, Uy Long Đại Bổ đã tạo cơn sốt trong làng báo. Không chỉ được nhắc tên trên VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống, bài thuốc còn được vinh danh trên nhiều kênh báo chí truyền thông: VTC News, VTC6, báo Gia Đình, Alobacsi, Suckhoedoisong.vn, báo Đời sống & Pháp luật,… 

Xem ngay: Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc mở ra hướng đi mới trong điều trị bệnh sinh lý nam bằng Đông y

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên báo

Bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ hiện đang được ứng dụng điều trị độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Nếu đang cần tìm một giải pháp giúp bản thân vượt qua “chướng ngại hôn nhân” là các “bệnh kín”, quý ông hãy liên hệ ngay với chuyên gia của Nhất Nam Y Viện:

cta

NHẤT NAM Y VIỆN

5/5 - (2 bình chọn)

Đừng bỏ qua

Bình luận (110)

  1. Đại La Văn says: Trả lời

    Tôi xin hân hạnh góp thêm review của mình vào phần đánh giá nhé. Tôi bị yếu sinh lý nên chuyện phòng the nguội lạnh, vợ chồng lục đục liên miên, cuộc sống chán chường lắm. Tôi cũng có đi khám và chữa ở bệnh viện nam học nhưng không cải thiện được. Sau đấy tôi xem được chương trinh Chất lượng cuộc sống trên VTV2 thấy giới thiệu thuốc Uy long đại bổ này nên tôi mua về uống, uống xong là sinh lý nâng cơ lắm, làm tình đều và dai lắm

    1. Tiến Lê Thành says: Trả lời

      anh em mình giống nhau thế, may là tôi cũng biết đến thuốc uy long đại bổ này nếu không cứ phụ thuộc mãi vào mấy loại thuốc cường dương thì không biết tình hình sẽ như thế nào

    2. Chánh Tín says: Trả lời

      Các anh ơi em bị quan hệ thời gian ngắn, chỉ tầm 1p là xuất, vậy em có phải là yếu sinh lý và có thể điều trị bằng thuốc uy long đại bổ này không nhỉ

    3. Ngô Thụy Vũ says: Trả lời

      Tình hình của chú là chú bị xuất tinh sớm đó là một trong các chứng yếu sinh lý chứ còn gì nữa. Thuốc uy long đại bổ này uống vào là không còn xuất tinh sớm hay yếu sinh lý. Có cả hàng triệu người dùng thuốc này vào chữa dứt điểm xuất tinh sớm rồi đấy https://www.tapchidongy.org/thuoc-sinh-ly-nam-thuoc-xuat-tinh-som-uy-long-dai-bo.html

    4. Đặng Quang Tâm says: Trả lời

      Thuốc này uống sao đấy các bác các chú ơi, coi ở video thấy cả bộ lắm loại thuốc thế biết chọn loại nào

    5. Đỗ Hoàng Vĩnh says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ này là kết hợp với 4 bài thuốc nhỏ là uy long đan, hoàn, tửu và đặc trị xuất tinh sớm. Tùy bệnh yếu sinh lý nặng nhẹ ra sao mà bác sĩ kê và phối thuốc, cứ xác định là uống nhiều chứ không ít nhé

    6. Châu Nhàn Văn says: Trả lời

      Chuẩn, tôi bị yếu sinh lý vài năm nay bác sĩ ở bệnh viện nam học bảo yếu sinh lý nặng thế mà đến nhất nam y viện được bác sĩ Vân Anh khám và kê đơn cho uy long đại bổ hoàn,uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tôi về uống thuốc vào là sinh lý cải thiện hẳn, mạnh lên, ham muốn lắm và đặc biệt là mỗi lần gia ban xuất là có cảm giác hưng phấn lắm, kiểu như lên đỉnh của đỉnh ấy. Từ khi dùng uy long đại bổ xong không cần phải sử dụng thêm bất kỹ loại thuốc cường dương nào

  2. Đỗ Nghĩa says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương vậy có chữa bằng thuốc uy long đại bổ này được không? Nếu chữa thì có dứt điểm không hay uống vài tháng lại đi tái khám và uống lại như thuốc tây

    1. Trình Văn Lương says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng sẽ không nhanh chong, kiểu như thời gian đầu uống sẽ chưa rõ tác dụng đâu nhưng càng sau thì uống sẽ thấy hiệu quả rõ và đúng khi tôi sử dụng thì thấy y như những gì mọi người nói, mấy ngày đầu chưa rõ ràng càng sử dụng lâu càng thấy hăng, thằng bé khỏe dữ dội

      1. Đại Lê Thiều_065 says:

        Nói chung bản thân thuốc uy long đại bổ này chữa rối loạn cương dương rất là tốt. Nhưng mà muốn bệnh dứt điểm hay không cũng tùy thuộc vào cách ăn uống và sinh hoạt của bạn nữa. Nếu uống thuốc mà cứ bia rượu, thủ dâm thì bệnh rối loạn cương dương vẫn tái phát nhé

      2. Châu Hoài Văn says:

        Đúng đấy, uống thuốc uy long đại bổ này sẽ kiểm soát hẳn chứng trên bảo dưới không nghe, cậu nhỏ cương cứng tốt nhưng muốn giữ được phong dộ này các bác cần ngừng thủ dâm, quan hệ điều độ, kiêng bia rượu va ngừng thuốc lá, ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao mỗi ngày

      3. Tiểu Lý says:

        Tôi cũng đã điều trị dứt điểm rối loạn cương dương bằng thuốc uy long đại bổ này và duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt y như thế nên đến giờ là 3 năm máy móc vẫn chạy êm ru chả trục trặc gì cả, cứ khi nhập cuộc là cương cứng lắm

      4. Ngô Hạnh Bảo says:

        Thế có cần tẩm bổ thêm các món ăn cường bổ thận như hàu, cá chạch, lươn, sò huyết, ngọc dương…

      5. Lâm Ca Ca says:

        Nói chung bổ sung được thì rất tốt cho sinh lý, lúc tôi đi khám cũng có hỏi bác sĩ về vấn đề ăn uống, bác sĩ cũng gợi ý thực đơn với bác món ăn đó

  3. Đại Thăng says: Trả lời

    Nghe giới thiệu về thuốc này rồi giờ đọc thêm nhận xét khách hàng khi uống thuốc uy long này nên cũng muốn uống đề điều trị chứng xuất tinh sớm, giảm ham muốn. Cơ mà ở xa quá chả biết làm thế nào, em ở tận Đắc Lak cơ, ra Hà Nội tầm cả ngàn km

    1. Lê Bính Văn says: Trả lời

      Xa thế thì ra Hà Nội làm gì cho vất vả thêm bác ơi, ở nhà gọi vào sđt này 0928 42 1102 và khám qua điện thoại với bác sĩ thôi. Bác sĩ khám xong gửi thuốc về tận nhà theo đường bưu điện. Sau đó uống thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ và thắc mắc gì thì cứ phone cho bác sĩ hỏi. Đảm bảo uống hết thuốc là sinh lý mạnh lên, hết xuất tinh sớm và ham muốn rần rần

      1. Châu Hiền Ngô says:

        Thế khám qua điện thoại thì hiệu quả sao hay chỉ làm uống cho có hình thức thôi chứ hiệu quả tùy cơ địa mỗi người?

      2. Đỗ Đoàn says:

        Khám qua điện thoại nhưng mà bác sĩ khám kĩ lắm, kê thuốc đúng bệnh và theo dõi suốt liệu trình uống, cam kết hết thuốc hết bệnh chứ không kiểu giao thuốc cho bệnh nhân xong bác sĩ hết nhiệm vụ còn hiệu quả hay không tùy cơ địa đâu, yên tâm đi

      3. Le Thiện says:

        Đúng rồi, bên nhất nam y viện làm việc uy tín lắm, khám và chữa bệnh từ tâm, chuyên nghiệp lắm, cam kết hết thuốc là hết bệnh

      4. Ngô Đại Châu says:

        Vậy ở xa gửi thuốc qua đường bưu điện thấy có bình rượu bằng nước thế gừi làm sao, chảy hoặc đổ vỡ thì ai đền?

      5. Khang Gia says:

        Yên tâm đi, bình rượu bỏ trong thùng xốp và đóng gói cẩn thận, đảm bảo nhạn đến tay bạn là còn y nguyên không mất một giọt nhé

  4. Lê Thành Cương says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý vợ chê lắm, vậy giờ mình uống thuốc uy long đại bổ này tầm bao nhiêu lâu là lấy lại phong độ ra oai với vợ nhỉ?

    1. Lý Mặc says: Trả lời

      Uống thuốc uy long cần thời gian nên phải uống lâu hơn thuốc tây đấy chú. Tầm phải 2-3 tháng là không còn yếu sinh lý

      1. Trường Giang says:

        Tính ra tôi uống 2 tháng mà cải thiện dứt điểm yếu sinh lý, ham muốn nhiều hơn đến nay là 2 năm rồi. So với thuốc tây uống đi uống lại thì thuốc uy long đại bổ này uống thời gian ngắn hơn nhiều mà lại hiệu quả. Thuốc này rất chất lượng, báo chí đưa tin đầy đây https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

      2. Thành Cang Lê says:

        Uy long này được phục dựng lại từ bài thuốc minh mạng thang nên trị yếu sinh lý là siêu đẳng nhé, đã không uống thì thôi chứ uống vào sinh lý mạnh lên, quất vợ mỗi tuần và mỗi lần quất phải trên 8 phút nhé

      3. Đại Đoàn Kết says:

        Thuốc này uống vào có những biểu hiện nào hại cho sức khỏe không? Bác nào uống rồi và gặp những gì thì cho dân chúng ở đây biết mà tránh

      4. Lý Hân_086 says:

        Có bị gì đâu mà tránh chú, thuốc được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO chứ không phải thuốc từ thảo dược trung quốc tạp nham đầy hóa chất đâu mà lo. Thuốc này uống vào an toàn tuyệt đối

      5. Tô Ngọc Đãng says:

        Chuẩn, tôi đã uống thuốc uy long đại bổ này và đã cải thiện được sinh lý mạnh mẽ mà không gặp bất cứ trục trặc nào cho sức khỏe khi uống, thuốc cực an toàn nhé

  5. Trần Thanh Hoàng-97 says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ Vân Anh là người đã khám cho nghệ sĩ Tùng Dương và chữa hết sinh lý cho anh Tùng Dương. Vậy giờ muốn khám với bác sĩ Vân Anh cần đến nhất nam trong tầm buổi sáng hay chiều nhỉ?

    1. Lê Đăng says: Trả lời

      Chả cần ngôi xem bác sĩ làm ca sáng hay ngày để đến khám đâiu bác ơi. Điện thoại bác đâu, lấy ra phone ngay vào số này 0928 42 1102 đặt lịch khám với bác sĩ là được pass ngay cho ngày giờ khám ngon lành cành đào

      1. Châu Hoàng Gia says:

        Đúng rồi, đặt lịch trước đi cho khỏe, chỉ cần đặt lịch xong đến khám là sẽ có bác sĩ Vân Anh ở đó đợi khám cho bạn

      2. Đặng Thái says:

        Có được đặt lịch khám theo lịch mình yêu cầu ngay giờ trống của mình không hay là bên nhất nam sắp xếp ngày nào giờ nào thì đi ngày giờ đó nhỉ

      3. Công Hiếu says:

        Được đặt lịch theo mong muốn của mình bác ơi, rảnh ngày nào đặt ngày đó để bên nhất nam y viện sắp xếp. Phải nói là bên nhất nam y viện luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

      4. Lê Thái Thành says:

        Có khám ngoài giờ không cho tôi đến khám bác ơi?

      5. Lâm Vũ says:

        Có đấy, nhưng mà khám ngoài giờ từ 17h30 cũng phải đặt lịch trước rồi hãy qua khám

  6. Thành Anh Lê says: Trả lời

    Bị liệt dương có được điều trị dứt điểm bằng thuốc uy long đại bổ này không?

  7. Lê Dũng says: Trả lời

    Phản hổi của khách hàng bao giờ cũng là chân thực nhất, báo chí có thể nói sai nhưng người dùng thật thì quá tin tưởng. Bởi vậy trước giờ mua thuốc hay đặt đồ gì tôi đều xem review và tham khảo ý kiến mọi người

    1. Nguyễn Hải Long says: Trả lời

      Vậy anh thử dùng bài này chưa, em cũng tính mua mà còn phân vân, nửa tin nửa ngờ

    2. Nguyễn Văn Toàn says: Trả lời

      Còn nghi ngờ thì lên mạng mà tìm hiểu, tôi thấy nhiều nơi khen thuốc này lắm. Tôi thì mới đặt hàng, chưa ship về nhà nên chưa biết hiệu quả sao. Nhưng nói chung cũng tin tưởng 90% rồi

      1. Văn Hậu 71 says:

        Dùng thuốc ở đây thì yên tâm các anh ơi, đó là thuốc bổ dương nên hiệu quả châm tí nhưng bù lại hiệu quả thật. Nói biến mềm thành cứng quả không sai, trước em còn chỉ được có vài phút mà giờ cũng đủ chiều vợ rồi

  8. Trần Đặng Côn says: Trả lời

    Bị rối loạn cương dương, cái ấy không thể lên được mặc dù rất có ham muốn, và vợ cũng kích thích nhiều mà vẫn không thấy nhúc nhích. Tôi đang rất chán đời, không biết còn chữa được không. Tôi 41 tuổi

    1. Khoa Đỗ says: Trả lời

      Làm gì mà để nặng thế ông anh, giờ đi khám luôn thì may ra còn kịp, ở nhà thì chăm đi bộ và tập các môn thể dục khác thì vẫn có cơ hội kéo lên khỏe hơn

    2. Nguyễn Đình Dũng says: Trả lời

      Hơi muộn đấy nhưng không có gì là không thể, thấy mấy ông 60-70 hoocmon giảm hết rồi còn chữa được nữa là anh mới mấy chục tuổi đầu. Thấy bảo Nhất Nam này có bài thuốc quý ngày xưa dâng lên vua chúa, chắc phải thần thánh lắm, hôm nọ lên youtube cũng thấy anh này từ 1p mà lên được mười mấy 20p đây

      1. Tiến Thắng says:

        Trước em bị rối loạn như anh vì một thời gian dài uống nhiều bia rượu và ăn ngủ không đúng giờ, thằng bạn nó tư vấn luôn dùng thuốc đông y của bên nhà thuốc này, em dùng có 1 tháng là thấy máy móc ngon nghẻ rồi. Giờ lại chạy ầm ầm, thi thoảng cần bảo trì thì em mua bình rượu uy long đại bổ về uống, bình này mua 1 lần mà dùng được cả nửa năm

      2. Đức Dịnh says:

        Thuốc này chữa sinh lý có 102. Uống chỉ độ 2 tuần đến 1 tháng thôi là quần vợ cả đêm rồi. Không tin thì các ông thử mua về uống mà xem, như trường hợp của anh kia khả năng cao là vẫn chữa được nên anh cứ tự tin lên, đến tận nơi khám bác sĩ bắt mạch cho còn dễ điều trị nữa

  9. Lê Thị Lan says: Trả lời

    Chồng em thuộc dạng xuất tinh sớm nặng, lúc mới cưới chiều em được hồi lâu, em không rõ mấy phút nhưng đủ làm em lên đỉnh. Nhưng dạo này thấy sức khỏe xuống quá, mà cảm giác thằng nhỏ cũng không đủ cứng, nhiều hôm vẫn còn bên ngoài âm đạo mà đã ra rồi. Ấy vậy mà em khuyên ổng đi lấy thuốc thì ổng không chịu, cứ kêu ngại. Em phải làm sao

    1. Đào Hoa Thắm says: Trả lời

      Khuyên chồng chăm chỉ tập thể dục rồi bồi bổ thêm cho chồng, chồng đang yếu không nên vắt kiệt sức chồng trong khoản này, cứ từ từ.

      1. Nguyễn Huyền Trang says:

        Không đi khám được giờ trên mạng cũng nhiều loại thuốc bổ, mua về mà bổ sung cho chồng. Em cũng mới sắm cho chồng em bộ uy long đại bổ vì thấy mấy chị ở cơ quan khen lắm, chị có mua thì em cho địa chỉ mua

    2. Lê Thị Lan says: Trả lời

      Thuốc này có phải thuốc mà bài viết nhắc đến không, em thấy địa chỉ ở bên dưới bài viết không biết có đúng không, chồng các chị dùng có hiệu quả chứ ???

      1. Ngần Vũ says:

        Hiệu quả chị ơi, chồng em U50 rồi, em mới U30 nên còn nhu cầu cao lắm. Đợt rồi ông ấy bị xuất tinh sớm mà em đến điên cả đầu. Bỏ thi không đành mà cả tháng trời không biết đỉnh là gì thì có bực không. Em mua bao nhiêu thuốc cho ông ấy dùng mà không đỡ, có đợt dùng thuốc còn kêu đau đầu chóng mặt nên em thôi luôn. Đợt tháng 7 vừa rồi biết đến uy long đại bổ nên em mới mua cho ông 1 tháng dùng thử ai dè hiệu quả bất ngờ. 1 tháng mà từ 0s lên được 7p, 2 tháng được 10p, còn giờ cứ đều đều 15p. Có khi còn khỏe hơn thời thanh niên

    3. Đặng Xuân Sáng says: Trả lời

      Uống thuốc có dứt điểm được không hay phải dùng lâu dài, có cần tẩm bổ thêm gì trong quá trình uống thuốc không ạ

      1. Mạnh Hoạch says:

        Tôi chả có thời gian, chỉ uống mỗi uy long đại bổ thôi mà uống xong hết thuốc là ổn áp, xuất tinh sớm kiểm soát dứt điểm

      2. Đỗ Tuấn says:

        Tẩm bổ được thì lại tốt quá còn gì, như đây mình chẳng có vợ con, coog việc bận rộn nên cũng chỉ uống mỗi thuốc uy long, thi thoảng lên mạng tập theo mạng thế mà cũng khỏi được cả năm nay rồi. Giờ nói chung là rất sung sức

  10. Giàng A Chá says: Trả lời

    Mình uống uy long đại bổ 2 tháng là mỗi lần quan hệ vần vợ đến 9 phút đấy, vợ sướng ra mặt. Giá thuốc có hơi mặn nhưng mà nên đầu tư mọi người ạ, mặn nhưng nhận được cảm giác ngon

    1. Kiều Xuân Nam says: Trả lời

      Tôi 47 tuổi muốn duy trì ở 10p có xa vời quá không, vợ dạo này chê quá. Tiện đây hỏi luôn thuốc giá rổ như nào

    2. Thuần Việt says: Trả lời

      Không đâu anh, khéo dùng xong lên được 15p rồi anh lại muốn lên nữa ý. Thuốc ngày uống người nào hợp thì phải 20p hơn, còn không thì cứ đều đến 12-15p là chuyện bình thường, chỉ cần kiên trì dùng thôi. Đợt em mua tính ra khoảng 3 triệu cả mấy loại thuốc đan, hoàn,..

      1. Thế Công - 87 says:

        Nghe các ông nói mà thèm, đang đợt kinh tế khó khăn muốn mua 1 tháng về dùng thử trước có được không

      2. Anh Dũng says:

        Thử thiếc gì ông ơi, đã dùng là phải dùng thật. Mà mua 1 lúc 3 tháng còn được ưu đãi chứ mua 1 tháng 1 giá cao hơn đấy. Thuốc này thì đảm bảo hợp với đa số mọi người nên đừng lăn tăn, quất luôn và ngay đi

    3. Nguyễn Trọng Nam says: Trả lời

      Thuốc có an toàn không? cao huyết áp dùng tốt chứ

    4. Trí Trọng says: Trả lời

      Bản thân tôi đánh giá thuốc khá cao, độ an toàn như nào thì không rõ nhưng chỉ biết lúc dùng thuốc này mấy tháng mà chỉ số men gan, mỡ máu, men thận các thứ của tôi đều vừa đẹp. Tôi có giới thiệu 1 vài anh bạn dùng thấy cũng đỡ, uống ko bị mệt như các thuốc khác

  11. Chí Huấn says: Trả lời

    Đọc bài đọc thấy thuốc có tận 4 loại thế kia thì biết dùng loại nào được nhỉ, nhiều loại quá cũng khó điều trị thật

    1. Nhật Cường says: Trả lời

      Tùy từng bệnh mà bác sĩ kê đơn khác nhau ông ơi, không phải dùng 1 loại đâu mà phối hợp 2-3 có khi 4 loại với nhau nếu bệnh nặng đấy

    2. Lê Văn Hải says: Trả lời

      Thuốc có tốt không mà lắm ngườ hỏi mua thế, lên báo còn thấy bảo thuốc từ thời nguyễn chuyên dành cho vua chúa không biết có thật không hay lại tâng bốc
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

      1. Nguyễn Lê Nam says:

        Có sao thì họ nói vậy vì nó đúng là thế bác ơi, hôm em đến tận nơi khám được tiến sĩ Vân Anh đây khám cho, cô bắt mạch và thăm bệnh tỉ mỉ sau đó cũng kê đơn thuốc cho em. Nghe cô bảo để sưu tầm được bài thuốc là cô phải vào tận Huế để tìm hiểu đấy. Thế nên điều trị cũng hiệu quả lắm. Em trước bị rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm, cả 2 tình trạng phối hợp nên mặc dù dùng nhiều thuốc trước đó rồi nhưng em cảm thấy vẫn không được cải thiện nhiều, có đợt stress quá còn đâm ra liệt hẳn thằng nhỏ, thủ dâm mãi cũng không thấy lên. Rồi biết đên và uống thuốc uy long này độ khoảng gần 1 tháng thôi là thấy hàng ho ngon nghẻ lắm rồi. Lên đủ độ cứng mà cũng được tầm chục phút, sau đó em cứ kiên trì dùng thuốc đến hết liệu trình. Đến giờ tuy không còn để ý được bao phút nữa nhưng thấy cũng khá lâu và có thể kiểm soát được thằng nhỏ, chơi xong rồi cũng không thấy mệt nhiều

      2. Tuấn Vũ says:

        Liệu trình ở đây điều trị bao lâu thì máy móc hoạt động tốt vậy, nhanh thì chữa mà lâu thì chắc thôi

      3. Nguyễn Lê Nam says:

        tùy bệnh, tùy người, thường thì 2-3 tháng sẽ kết thúc liệu trình điều trị và cày bừa tốt

      4. Kiệm says:

        Thuốc đông y thì làm sao đòi nhanh được, muốn nhanh thì đi mà dùng mấy loại thuốc cường dương trên mạng ấy, uống cái khỏe luôn. Nhưng coi chừng hỏng hàng đấy chú Tuấn Vũ

  12. Nguyễn Đình Trung says: Trả lời

    Nếu mình ở xa không thể đến Hà Nội để khám, vậy mình có thể mua thuốc uy long đại bổ này được không

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Không đến khám được thì gọi ship. Số của nhà thuốc đây (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 anh thử gọi vào nhờ bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc tận nhà cho

  13. Hữu Đạt says: Trả lời

    Thuốc nghệ sĩ ,tùng dương dùng, mà còn cả vtv2 đưa tin thì cũng oách đấy nhỉ, điều trị chắc phải tốt lắm

  14. Hoàng Phi says: Trả lời

    Xin chào cả nhà. E năm nay 37t. Đã có vợ và 2 con, tuy vậy nhưng e vẫn còn thói quen thủ dâm 1 tuần 1 lần, quan hệ vợ chồng vẫn bình thường 1 tuần 2 – 3 lần. Mỗi lần đc 15 phút. Dạo gần đây e có biểu hiện của rối loạn cương dương, ham muốn tự nhiên k còn như trc nữa. Có khi cả tuần hơn k thấy ham muốn. Mỗi lần gần vợ theo cách tự nhiên thì k thể cương cứng tự nhiên như trc đc trừ khi vợ quan hệ bằng miệng cho thì mất 4-5 phút mới cương cứng được, có lúc e thử xem phim sex thì cũng không thể lên được. E hoang mang lắm. Mong mọi người cho em lời khuyên e cảm ơn

    1. Đào Mạnh Khôi says: Trả lời

      Bạn đầu tiên tập thể dụng thể thao! và thay đổi cách ăn uống không sử dụng chât kích thích ! khoảng 3-4 tháng xem có cải thiện được không

      1. Trần Nguyên Khag says:

        Đi khám đi, tình hình này nhẹ nên bổ sung thêm vài chất tăng cường sinh lý là ổn, trứng vịt lộn, rau giá là 2 thứ rẻ và dễ mua nhất. Cứ ăn nhiều vào sẽ đỡ. Không đỡ thì mua thêm thuốc bổ về mà uống

  15. Bình Tâm says: Trả lời

    Của em vẫn lên nhưng cảm giác không đủ độc cứng như trước thì có cần tăng cường sinh lý không

    1. Nguyễn Nguyên Khôi says: Trả lời

      Hỏi lạ, lòng tham vô đáy mà, nữa là chuyện này thì càng tham, càng khỏe bao nhiêu vợ càng thích, càng phê chứ sao mà phải hỏi

      1. Trần Mạnh Tuấn says:

        Bình thường mà nói là phải cứng mới chuẩn, giờ không đủ độ cứng thì là yếu rồi còn gì nữa như tôi là mới cảm nhận khác thường cái là tôi đi khám rồi, vì cái này nó quan trọng chứ không phải chuyện đùa

  16. Chu Kiên Giang says: Trả lời

    Chuyện chăn gối trước giờ tôi kém lắm, gặp phải bà vợ có nhu cầu cao nên lại càng khổ. Trước bà còn tặc lưỡi cho qua nhưng đợt này 47 tuổi tự dưng thấy tụt hẳn mấy hạng. Thuốc VTV2 này mà giúp tôi thăng hạng được thì tốt, tôi giờ chỉ mong chiều được vợ chứ không mong gì hơn

    1. Võ Tấn says: Trả lời

      Ông anh thử dùng những thuốc gì rồi, ở cái tuổi này hóc môn nó tụt rõ nên phải bổ sung vào mới khỏe được

    2. Chu Kiên Giang says: Trả lời

      Tôi trước mới dùng dăm ba loại thuốc cường dương thật, thái trên mạng, với mấy loại thực phẩm chức năng viên uống hàu nữa. Nhưng nói thật là nó độc nên giờ tôi không muốn dùng nữa

      1. Nguyễn Thế Cường says:

        Thế chuyển qua bài uy long đại bổ mà Vê 2 giới thiệu đi anh, bài thuốc này là thuốc nam, dược liệu nam, nhưng chất lượng quốc tế đấy :))) em cũng dùng nhiều loại rồi nhưng thấy loại này là hợp nhất. Ai đời dùng có 3 tháng mà từ 2 phút lên được gần 20p chưa, em cũng chạc tuổi ông anh thôi

      2. Mạnh Hoạt says:

        Tuổi đấy mà được 20p thì cũng kinh khủng đấy, chú dùng những loại gì để tôi theo

      3. Nguyễn Thế Cường says:

        Tên thuốc thì em không rõ lắm, chỉ nhớ có 1 loại thuốc đan, 1 loại thuốc hoàn và 1 bình rượu, của em là thế còn anh nếu muốn lấy thuốc đến bác sĩ bắt mạch cho kê đơn mới chuẩn

      4. says:

        Địa chỉ ở Hà Nội à, tôi ở trong Nam không qua được thì bắt mạch thế nào

      5. Lê Văn Toán says:

        Thế thì chỉ còn cách gọi điện trực tiếp cho tiến sĩ vân anh của nhà thuốc, kể bệnh ra rồi bác sĩ kê đơn cho anh ơi, số đây 0928 42 1102

  17. Đào Dịnh says: Trả lời

    Mình không yếu nhưng muốn yêu lâu và sâu hơn thì có được không. Lên mạng thấy nhiều loại thuốc bổ dương quá, thuốc nào cũng quảng cáo hay và xịn, không biết thế nào. Xin ý kiến 500 ae trước đã, nếu vẫn rối thì nghe theo vtv2 mà mua thuốc vậy

    1. Lê Trọng Đức says: Trả lời

      Không bệnh thì ăn buống bồi bổ vào, tăng thể lực tinh thần thoải mái lên thì tự khắc cải thiện, cần gì phải thuốc nhỉ

    2. Kim Bài says: Trả lời

      Em vote Uy long đại bổ nhé, giá rổ hơi cao so với loại khác nhưng được của nó, dùng tầm 1 tháng là thấy hiệu quả ngay. Trước em bị yếu dùng còn khỏe lên được thì tầm ông anh chắc thành thần quá. À hoặc nếu bồi bổ thì mua riêng bình rượu về uống thôi cũng được, có bán riêng đấy

    3. Đỗ Văn Bốn says: Trả lời

      Cũng khuyên bác nên tậu bình uy long về mà dùng, chất lượng khỏi chê, phù hợp với những bác khỏe rồi muốn khỏe nữa. Mua về ngày nhấp mấy chén, tết nhất khách đến mang ra mời đảm bảo ai cũng khen

  18. Lê Duy Công says: Trả lời

    Em bị mắc chứng rối loạn cương dương, mới lấy vợ được 1 năm do quen qua mạng, quen được mấy tháng gặp mặt nên cưới luôn, vợ chưa được test hàng họ gì. Đến nay thấy tình trạng rối loạn có vẻ nặng nên em hoang mang quá, không cẩn thận vợ nó bỏ thì chết. Mỗi lần lâm trận là em phải tự xóc lọ trước một lúc, sau đó vợ dạo đầu, phải cảm hứng lắm thì mới lên được. Không như hồi trai trẻ, cứ động vào là lên được ngay thôi

    1. Trần Tiến Thắng says: Trả lời

      Nghe ban căng nhỉ, tình trạng này chắc ngày xưa hay quay tay, thủ dâm đây mà, chứ không thì cũng không đến nỗi, giai trẻ hiếm người bị như thế lắm

    2. Trần Han says: Trả lời

      Chịu khó nịnh vợ, bảo vợ mua đồ ngon về cho mà bồi, Cánh đàn bà phụ nữ họ thừa biết cách chế biến sao cho tốt sinh lý đàn ông, chẳng qua họ có thích bày vẽ hay không thôi. Như tôi từ ngày kêu vợ yêu một chút là hôm thì hàu nướng mỡ hành, hôm thì cà dê hầm ngải cứu,… chẳng hôm nào không có mấy món cho đàn ông. Phải thế kết hợp với dùng thuốc thì nó mới được như giờ chứ

      1. Dũng - 88 says:

        Anh dùng thuốc gì thế, chia sẻ với mng đi anh. Quan tâm !

      2. Trần Han says:

        Thuốc tôi dùng là uy long đại bổ nhé, đợt đấy bị khó lên, tôi dùng uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và bình rượu cao cấp nữa, kế hợp với ăn uống vợ nó nấu. Thế là khỏe

      3. Lê Minh Quang says:

        Thuốc có hiệu quả được lâu không, em có dùng thử 1 vài loại mà cứ dùng thì thấy lên khỏe, không dùng là lại thấy khó lên. Giờ cũng muốn cách ly hoàn toàn khỏi thuốc

      4. Hưng Ngô says:

        Bác ơi, em dùng 3 tháng mà hừng hực hẳn, chiến phải được nửa tiếng. Mà giờ nghỉ uống được nửa năm rồi vẫn chiến đều

  19. Lê Văn Mạnh says: Trả lời

    Các ông bây giờ sướng thật, lên vtv2 là tìm được bài thuốc hay. Ngày xưa tôi bị bệnh đài vtv2 chưa đưa tin phải tự lên mạng, dò tìm từng trang một để tham khảo ý kiến mọi người. May cuối cùng cũng chốt được anh uy log đại bổ nên đến khám vầ lấy thuốc. Thời gian đầu dùng cái tật xuất tinh sớm của tôi không cải thiện mấy nhưng bác sĩ cũng có dặn trước rồi. Đến tầm hơn chục ngày thì mới thấy bắt đầu tăng lên được 5p, sau dần tăng lên 7 rồi 10, và bẵng đi 1 thời giand di công tác không về nhà tôi vẫn kiên trì dùng, đến khi về trả bài cho vợ thì đã lên dược đến 15p. Vợ tròn mắt sung sướng. Đến giờ thì có đều đều 17p hơn. GIờ VTV2 đưa tin uy tín thế này các ông càng có thêm sự lựa chọn cho bản thân

    1. Đào Khôi Nguyên says: Trả lời

      Thuốc này bao nhiêu tuổi thì dùng được anh nhỉ, 20t dùng được chưa

    2. Dương says: Trả lời

      Trên 18 tuổi là quất vô tư rồi, giờ bệnh sinh lý bị trẻ hóa nhiều chứ không phải như xưa nữa. Nhưng nếu chú em quay tay nhiều thì nên dừng một thời gian xem cải thiện như thế nào không rồi hãy dùng tới thuốc

    3. Đinh Trường says: Trả lời

      em cũng bị cái bệnh chưa đến chợ đã hết tiền như bác, nhưng em bị khá lâu rồi. Nói thật giờ em mất niềm tin quá, không còn tha thiết đi khám chũa gì nữa. Nghe bác nói em có hi vọng 50% nhưng lại ngại 50%. Giờ mà chữa được thì để em đến khám, còn không thì ở nhà cho lành, đi khám nhiều mà gặp người quen cũng ngại

      1. Thành Luân says:

        Thời buổi nào rồi mà còn ngại mấy chuyện ấy, đây tôi đến khám gặp cả bác 60t vẫn đến lấy thuốc kia kìa, còn sức khỏe còn phục hồi tốt thì cứ lạc quan lên, tâm lý nó cũng đóng một phần quan trọng đấy anh ạ

    4. Lê Xuân Lựu says: Trả lời

      Đồng tình với bác Thành Luân, em trước cũng tự tin lắm, nghĩ bệnh mình vô phương cứu chữa mà gặp đúng thầy đúng thuốc thì cũng gạo xay ra cám hết. Ông anh xem clip này để có niềm tin hơn này, anh này cũng từ yếu mà lên khỏe đây

    5. Đặng Tiến Công says: Trả lời

      Các bác cho em hỏi cái thuốc thần dược sung sướng này có đắt không, hợp lý thì để làm bộ về dùng, tiện giới thiệu cho ông anh đồng hao luôn

      1. Lê Xuân Lựu says:

        Tháng đầu mua cả rượu thì thấy hơi cao, nhưng những tháng sau chỉ cần lấy thuốc thôi thì rẻ, tính ra khoảng 3 triệu/ tháng thôi. Mua 1 lúc 3 tháng còn được khuyến mãi nữa

  20. Nguyễn Thị Hơik says: Trả lời

    Mình và ny yêu nhau được 5 năm, mới ăn trái cấm ccahs đây 1 năm nhưng cảm thấy chuyện ấy khá tẻ nhạt, anh ấy không thể chiều được mình nên rất ít khi mình thấy lên đỉnh. Cụ thể là mình cảm thấy thằng nhỏ không được cứng cho lắm, thời gian cũng không đủ lâu nên chưa lên được đỉnh. Mình từng nói thẳng với ny nhưng anh ấy nói ngại nên không đi khám, giờ mình phải làm sao

    1. Đào Minh Hoa says: Trả lời

      Không hợp chuyện ấy thì gay đấy, lấy về có khi chán lại bỏ. Nên chị phải cân nhắc kĩ. Hợp chuyện chăn gối thì hẵng tiến đến hôn nhân

    2. Huế Nguyễn says: Trả lời

      Nếu thực sự yêu thương và muốn chữa cho người yêu thì có thể bảo anh người yêu gọi điện đến nhà thuốc nhất nam, bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà, không cần đi khám thì sẽ không ngại đâu

    3. Tuyến says: Trả lời

      Mình trước cũng mua thuốc uy long đại bổ qua số này 0928 42 1102 bạn thử gọi đến mà đặt thuốc, thời buổi hiện đại rồi ship 1-2 ngày là có thuốc ngay

    4. Vũ Văn Huân says: Trả lời

      Thuốc này có cần phải đun sắc hay thế nào không đấy nhỉ, ngại khoản đun sắc lắm, thấy thuốc lại còn mấy loại liền

      1. Tuyến says:

        Thuoốc chế thành dạng viên hết rồi, lọ nhỏ như hình trên bài viết đấy, uống như thuốc tây thôi bạn ạ

  21. Trần Hải says: Trả lời

    Lấy vợ nhưng cái ấy của tôi nhanh ra, sinh hoạt vợ chồng không được như theo ý muốn, Trước đây tôi có thường xuyên thủ dâm, xem phim heo không biết có phải nguyên nhân ảnh hưởng đến hiện tại không. Giờ tôi đã bỏ rồi nhưng vẫn chưa thấy cải thiện tình hình, nhờmọi người tư vấn giúp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên dùng thuốc trị rối loạn cương dương loại nào tốt nhất?
TOP 16 Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất
Hiện nay, dùng thuốc trị rối loạn cương dương là phương pháp phổ biến được nhiều nam giới áp dụng để cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.…