Viêm xoang khi mang thai là nỗi ám ảnh thường trực của nhiều mẹ bầu không chỉ vì triệu chứng khó chịu mà còn do điều trị bằng thuốc giai đoạn này có thể ảnh hưởng đến em bé. Trong khi nhiều chị em còn loay hoay chưa biết phải xử lý bệnh như thế nào thì mẹ bầu Nguyễn Hoài Thương (27 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã có cách xử lý bệnh êm xuôi, đảm bảo vừa khỏe mạnh vừa an toàn cho con.

Diễn viên Gặp nhau cuối tuần và “bí kíp” chữa khỏi bệnh viêm mũi, viêm xoang nhờ Đông y

Viêm mũi dị ứng, viêm xoang dai dẳng trong nhiều năm liền khiến cho nữ Diễn viên Thanh Tú (Gặp nhau cuối tuần) vô cùng mệt mỏi và phiền lòng. Không ít lần cô tìm đến những giải pháp điều trị nhưng đều không được như mong muốn. Đã có lúc, cô tưởng chừng như đành buông xuôi không cố gắng nữa, nhưng trong lúc loay hoay nhất, cô may mắn biết đến bí quyết trị viêm mũi, viêm xoang dứt điểm từ Đông y. Đó chính là bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – giải pháp đã giúp hàng ngàn người thoát bệnh. 

Viêm mũi dị ứng, viêm xoang “đeo bám” từ ngoài đời đến nghiệp diễn

Tú “cháo lòng” trong series hài Gặp nhau cuối tuần đã là vai diễn để đời làm nên thương hiệu rất “riêng” của nữ DV Thanh Tú. Cũng từ Gặp nhau cuối tuần, Thanh Tú trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ và là một trong số những thành viên gạo cội của làng sân khấu.

Góc chuyên gia:
Có một số sai lầm khi điều trị viêm xoang có thể khiến người bệnh “tiền mất tật mang”, gây ra những biến chứng khó lường. Vậy người bệnh cần điều trị thế nào cho đúng? Hãy lắng nghe chia sẻ của Thầy thuốc Ưu tú, BS CKII Lê Phương!

Ngoài diễn xuất các tiểu phẩm hài, Thanh Tú còn bén duyên với điện ảnh khi cô tham gia nhiều bộ phim lớn như “Chạy chốn thanh xuân”, “Tình yêu và tham vọng”. Ở đó người ta thấy một Thanh Tú rất khác, rất “đời” nhờ lối diễn tự nhiên và xuất sắc đã được tôi luyện theo năm tháng.

Diễn viên Thanh Tú là gương mặt quen thuộc trong series hài "Gặp nhau cuối tuần"
Diễn viên Thanh Tú là gương mặt quen thuộc trong series hài “Gặp nhau cuối tuần”

Đam mê với nghiệp diễn xuất và luôn cố gắng hết sức mình cho những vai diễn xuất thần, bản thân Thanh Tú phải đánh đổi rất nhiều thứ như thời gian và đặc biệt là sức khỏe. Cụ thể, căn bệnh viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang mãn tính luôn ám ảnh cô trong nhiều năm trời, trị mãi mà không hết.

Theo lời Thanh Tú có chia sẻ: “Bản thân mình bị viêm mũi dị ứng từ rất lâu rồi, từ thời con gái cơ. Bệnh không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng gây cho mình sự khó chịu trong mũi xoang, đặc biệt là khi thời tiết giao mùa. 

Lâu dần công việc kinh doanh, việc gia đình và diễn xuất cứ ngày một nhiều dần khiến mình quên đi việc phải chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Chẳng mấy chốc, từ bệnh lý viêm mũi dị ứng thông thường nay đã biến chứng sang viêm xoang nặng, viêm ở nhiều xoang khác nhau. Bệnh không chỉ gây khó chịu trong cuộc sống thường ngày mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc diễn xuất của mình. Lúc đó Thanh Tú mới tá hỏa đi tìm giải pháp điều trị bệnh.

Người ta nói “có bệnh thì vái tứ phương”, khi đó Thanh Tú gần như không còn cách nào là không thử, thế nhưng điều trị sau một thời gian thì bệnh lại hoàn bệnh. Đã có nhiều lúc bản thân mình đã buông xuôi, quyết định sống chung với bệnh”.

Cô cho biết, ban đầu hiện tượng viêm mũi dị ứng, viêm xoang chỉ ở mức cơ bản với những triệu chứng như nghẹt mũi, chảy dịch mũi và hắt hơi thường xuyên. Tuy nhiên sau đó viêm xoang nặng đã kéo theo cảm giác đau nhức ở vùng mũi xoang, đau lan sang 2 hốc mắt và phần trán. Sự khó chịu diễn ra ở mọi thời điểm, mọi nơi và nhiều lần cả đoàn phim phải ngừng diễn vì cô hắt hơi liên tục.

Nữ diễn viên luôn bị viêm xoang hành hạ đã lâu
Nữ diễn viên luôn bị viêm xoang hành hạ đã lâu

DV Thanh Tú tâm sự rằng, bản thân cô cũng đã tìm đến rất nhiều các biện pháp điều trị viêm xoang, ở đâu mách là đến tìm hiểu và dùng ngay, không kể là thuốc nam, thuốc bắc, các loại kháng sinh hay mẹo dân gian điều trị. Tuy nhiên, việc dùng thuốc lung tung, không khoa học và dùng thuốc kháng sinh dài ngày đã khiến cho bệnh tình không đỡ mà con nặng thêm, đồng thời gặp nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Cô chia sẻ: “Thời gian đầu dùng thuốc Tây y thấy bệnh được kiểm soát nhanh tôi mừng lắm, cứ nghĩ điều trị như thế là xong. Ai ngờ rằng chỉ dùng xong một thời gian bệnh vẫn hoàn bệnh. Không cam chịu như vậy, tôi tìm đến thuốc Tây thêm nhiều lần nữa, mỗi lần như thế đều là những đơn thuốc dài dằng dặc với liều nặng thêm. Dùng thuốc trong thời gian dài khiến cho mình mệt mỏi, hơn nữa dạ dày tôi cũng bắt đầu phản ứng lại với một loạt hiện tượng như viêm loét, cồn cào, đau tức và trào ngược thực quản.

Có nhiều đêm viêm xoang hành hạ không ngủ được, tôi lại trằn trọc suy nghĩ rằng liệu có giải pháp nào cứu vãn tình trạng sức khỏe của bản thân mình hiện nay không?”

Khám phá “bí kíp” trị dứt điểm viêm mũi, viêm xoang nhờ bài thuốc Đông y gia truyền 150 năm tuổi

Ngay khi DV Thanh Tú chia sẻ trên trang cá nhân của mình với mong muốn tìm kiếm giải pháp điều trị viêm xoang sao cho hiệu quả nhất, cô đã nhận ngay được thông tin chia sẻ về hành trình chữa trị viêm xoang mãn tính thành công từ NSƯT, DV Hoa Thúy. Cô được DV Hoa Thúy mách nước về bí quyết trị bệnh viêm xoang dai dẳng lâu ngày bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh.

Tìm hiểu sâu hơn, Thanh Tú còn biết rằng bài thuốc đặc trị viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh Đường là phương thuốc quý của dòng họ Đỗ Minh đã có 5 đời gia truyền hành nghề y. Đến nay, bài thuốc đang được lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, thầy thuốc Nam tiêu biểu nắm giữ và hoàn thiện.

Bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường đã từng được giới thiệu trên VTV2
Bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường đã từng được giới thiệu trên VTV2

Chẳng những thế, trong quá trình tìm kiếm thông tin về phương thuốc này, cô biết được bài thuốc gia truyền này đã vinh dự được đài VTV2 giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày – Đông y trị viêm xoang”. Càng bất ngờ hơn nữa, phương thuốc quý đó cũng đã từng được rất nhiều tờ báo lớn quan tâm và đưa tin. Điển hình phải kể đến trang 24h.com với bài viết: Chữa viêm xoang bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, luôn quy tụ đội ngũ lương y giỏi chuyên môn, giàu y đức. Từ lâu, nhà thuốc đã trở thành cái tên được “chọn mặt gửi vàng” đồng hành trong nhiều chương trình sức khỏe lớn:

  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2
  • Khỏe thật đơn giản – VTV2
  • Vì sức khỏe của bạn – Đài PTTH H1
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2

Sau quá trình tìm hiểu, Diễn viên Thanh Tú rất an tâm và quyết định lựa chọn đến thăm khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khoảng đầu tháng 9/2020, cô đến nhà thuốc khám bệnh, Thanh Tú được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn thăm bệnh và chẩn đoán. Dựa theo những thông tin mà cô cung cấp kết hợp với kiểm tra mũi họng, lương y Tuấn đã nhận định cô bị viêm mũi dị ứng kéo theo viêm đa xoang, viêm nhiễm lâu ngày không được kiểm soát dẫn đến chảy dịch họng sau và gây viêm họng, viêm amidan nhẹ.

Lương y Tuấn cũng nhấn mạnh rằng, bản thân viêm xoang, viêm mũi dị ứng không quá khó để điều trị, thông thường chỉ cần dùng từ 1 – 2 liệu trình thuốc. Tuy nhiên tình trạng sức khỏe của diễn viên Thanh Tú không được tốt nên thời gian dùng thuốc có thể kéo dài hơn là từ 3 – 4 liệu trình. Đồng thời, để trị dứt điểm bệnh nhanh chóng, thầy thuốc Tuấn có kê thêm cho DV Thanh Tú một phương thuốc nhỏ để trị tình trạng sưng đỏ họng, amidan.

An tâm và tin tưởng về những thông tin lương y Tuấn chia sẻ, DV Thanh Tú đã quyết định sử dụng trước 2 liệu trình điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng để theo dõi tiến triển. Quả đúng là “hợp thầy hợp thuốc”, tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên ngày một tốt lên.

Thanh Tú cho biết, trong khoảng 2 tuần đầu dùng thuốc cô cảm thấy dịch mũi chảy ra rất nhiều. Tuy nhiên đã được lương y Tuấn lưu ý trước đó, cô biết rằng đây là một trong số những cơ chế điều trị của bài thuốc này. Khi thuốc đi vào cơ thể, chúng sẽ giúp đẩy hết các dịch mủ ứ đọng trong hốc xoang, làm niêm mạc xoang se lại và khô thoáng, giảm nhanh nghẹt mũi khó thở. Sau đó, tình trạng bệnh ngày một tiến triển tốt lên, cô đã không còn cảm giác hắt hơi, đau nhức mũi, khó chịu, vùng mặt cũng hết đau nhức và không còn cảm giác nặng ở hốc mắt.

Sau 2 tháng sử dụng, những hiệu quả mà thuốc mang lại cho DV Thanh Tú là rất tích cực
Sau 2 tháng sử dụng, những hiệu quả mà thuốc mang lại cho DV Thanh Tú là rất tích cực

Trải qua 2 tháng dùng thuốc liên tục, ngày 17/11 vừa qua khi tái khám cô vui vẻ thông báo rằng tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng của mình đã khỏi lên đến 70 – 80%. Đây là một bước tiến rất lớn trong suốt khoảng thời gian hơn 10 năm đằng đẵng điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng của mình. Chẳng những vậy, cảm giác đau vướng họng và sưng amidan đã hoàn toàn biết mất.

Kể từ khi bắt đầu chữa trị, bản thân Thanh Tú chẳng thể ngờ rằng giờ đây cô có thể tự tin đối diện với căn bệnh viêm xoang đến thế. Độc giả có thể theo dõi chi tiết hành trình điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng của DV Thanh Tú TẠI ĐÂY.

Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp “VÀNG” đánh bay viêm mũi dị ứng, viêm xoang tận gốc

Đến đây, quý độc giả không tránh khỏi thắc mắc rằng bài thuốc trị viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh Đường có điều gì đặc biệt mà NSƯT Hoa Thúy, DV Thanh Tú hay hàng ngàn bệnh nhân khác lại ưu ái đến vậy? Để có được hiệu quả toàn diện và trọn vẹn như ngày hôm nay, bài thuốc là sự kết tinh và nỗ lực không ngừng nghỉ của những “bàn tay khối óc” bao đời lương y nhà thuốc, mà cho đến hiện tại chính là thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn.

Giữ vững nguyên tắc trị bệnh của YHCT nhưng phù hợp với Y học hiện đại

Là một nhà thuốc Y học cổ truyền trong bối cảnh nền Y học nước nhà đang ngày càng giao lưu và tiếp nhận những tinh hoa Y học thế giới, lương y Đỗ Minh Tuấn luôn trăn trở làm sao để đưa những phương thuốc gia truyền của dòng họ đến gần hơn với người Việt.

Bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường bắt nguồn từ việc đào sâu căn nguyên bệnh để trị tận gốc, đồng thời bài trừ độc tố, nâng cao đề kháng để phòng ngừa bệnh tái phát. Để mang đến hiệu quả điều trị ưu việt và rút ngắn thời gian chữa trị nhất, lương y Tuấn cùng với đội ngũ bác sĩ nhà thuốc đã nghiên cứu kết hợp 3 phương thuốc nhỏ riêng biệt, dùng song song trong một liệu trình nhằm mang đến tác dụng kép:

  • Bài thuốc đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng
  • Cao giải độc chống viêm
  • Thuốc xịt xoang mũi
Bài thuốc chữa bệnh viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh
Bài thuốc chữa bệnh viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh

Được biết, bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh dùng tổng cộng lên đến hơn 50 vị dược liệu quý và chia đều trong 3 phương thuốc nhỏ này. Thảo dược được nghiên cứu gia giảm rất khéo léo, vừa vặn và có khả năng kiểm soát dược tính lẫn nhau. Nhờ đó, thuốc luôn an toàn, tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình mà không gây hại cho người sử dụng.

Người bệnh sử dụng bài thuốc trị viêm xoang Đỗ Minh Đường đã phản ánh rằng, thời gian mà thuốc phát huy tác dụng cho đến khi điều trị thành công là rất nhanh chóng, chẳng kém gì những loại thuốc Tây y dược tính mạnh. Do đó, phương thuốc đã khắc phục thành công nhược điểm về thời gian cho  hiệu quả của các bài thuốc Đông y nói chung, là điểm mạnh mà người bệnh luôn ưu ái đặt lên hàng đầu khi sử dụng.

An tâm hoàn toàn với vườn dược liệu chuẩn sạch 100%

Ít ai biết rằng, những thảo dược tại Đỗ Minh Đường được sử dụng trong tất cả các bài thuốc điều trị đều được thu hái từ chính các vườn dược liệu chuyên canh tự nhiên do nhà thuốc ươm trồng.

Rất nhiều năm trước đây, vấn nạn rác thuốc Đông y, thuốc nhập lậu trôi nổi không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng tràn lan, khó kiểm soát. Đây là một điều xấu khiến cho người bệnh dần mất tự tin khi tìm hiểu các bài thuốc Đông y nói chung. Đứng trước nguy cơ đó, lương y Tuấn đã ấp ủ ý nghĩ xây dựng vườn dược liệu sạch tự nhiên để cung ứng cho chính nhà thuốc của mình.

Từ đó, vườn thuốc của Đỗ Minh Đường bắt đầu ra đời và mở rộng dần về quy mô, chất lượng tại các tỉnh thành Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Thuốc được kiểm định khắt khe từ khâu chọn giống, điều kiện chăm sóc phù hợp với tự nhiên để cho ra được nguồn thảo dược có dược tính đảm bảo nhất.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 3 vườn thảo dược sạch chuyên biệt ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội)
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 3 vườn thảo dược sạch chuyên biệt ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội)

Sau khi thu hái, thuốc được đem sơ chế và bảo quản theo đúng phương pháp của Y học cổ truyền xưa. Đối với người bệnh có nhu cầu điều chế thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ chế biến sang dạng viên hoàn, dạng cao đặc hay dung dịch lỏng để dùng cho tiện lợi. Nhờ đó, khác xa với những thang thuốc Đông y đun sắc truyền thống, thuốc của Đỗ Minh Đường được đóng trong các hũ thủy tinh, túi zip hay lọ nhỏ rất dễ bảo quản và mang theo bên mình.

Nhờ chủ động về nguồn dược liệu và ứng dụng trong các bài thuốc của mình, Đỗ Minh Đường đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người sử dụng. Thuốc không mang lại tác dụng phụ khi dùng, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và vô cùng dễ uống.

Hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao

Với những ưu điểm và tính hiệu quả vượt trội mà bài thuốc mang lại, đã có hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng sử dụng phương thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Chẳng những thế, họ còn tự tin giới thiệu bài thuốc đến những bạn bè, người thân của mình đang hàng ngày phải “đánh vật” với bệnh lý viêm xoang dai dẳng.

Trong số những người bệnh đó, chúng ta không thể không nhắc đến nữ DV Hoa Thúy. Bản thân cô sau khi điều trị viêm xoang mãn tính thành công tại Đỗ Minh Đường, cô đã không ngần ngại đưa cậu con trai nhỏ 9 tuổi của mình đến điều trị căn bệnh viêm xoang cho bé. Đồng thời chị Hoa Thúy cũng tự tin chia sẻ “bí quyết” này cùng với DV Thanh Tú khi cô còn đang loay hoay kiếm tìm một giải pháp điều trị hoàn hảo.

Ngoài DV Hoa Thúy, hàng ngàn bệnh nhân khác cũng rất vui và cảm thấy may mắn khi bản thân mình đã biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ sớm. Điển hình đó là mẹ bầu Minh Châu (Hà Nội) chia sẻ:

“Viêm xoang trong thời kỳ mang thai quả thật là nỗi ám ảnh đối với mình bởi sự mệt mỏi mà nó mang lại. Cũng may biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và được bác sĩ Tuấn đồng hành trong suốt thời gian điều trị, bản thân mình đã thoát khỏi viêm xoang hoàn toàn, tự tin hơn rất nhiều trong suốt thời gian thai nghén sau này. Qua đó mình mới hiểu được rằng, Y học cổ truyền hay nam dược nước ta vô cùng tốt và hiệu quả. Điều trị bệnh bằng YHCT là một giải pháp hoàn hảo, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa người Việt”. 

Diễn viên Thanh Tú đánh giá về hiệu quả bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường sau 2 tháng điều trị

Trên đây là toàn bộ câu chuyện và hành trình của DV Thanh Tú từng bước thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang đeo bám bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường 150 năm tuổi. Nếu bạn cũng đang kiếm tìm cho mình một giải pháp phù hợp và hoàn hảo nhất cho căn bệnh viêm xoang của mình, đừng ngần ngại liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ theo các cách sau:

Đến trực tiếp địa chỉ nhà thuốc tại: 

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình.
  • TP HCM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P 25, Quận Bình Thạnh.

Liên hệ theo số điện thoại:

Website: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

banner thanh tu min

Xem thêm

Viêm xoang là bệnh về đường hô hấp trên phổ biến hiện nay
Bệnh viêm xoang: Dấu hiệu, cách điều trị và phòng ngừa
Bệnh viêm xoang (sinusitis) là một tình trạng viêm nhiễm trong các túi khí xoang mặt, có thể gây ra các triệu chứng không thoải mái và đau đớn. Bên…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *