Loại bỏ sẹo trên da hiệu quả đến 80% với phương pháp công nghệ cao được áp dụng tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Loại bỏ sẹo trên da hiệu quả tận gốc là những mục tiêu hàng đầu được các chuyên gia da liễu tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn hướng đến. Đây cũng là lý do các chuyên gia quyết định đưa phương pháp công nghệ cao là bóc tách đáy sẹo vào trong quy trình điều trị để có thể đem đến cho khách hàng trải nghiệm loại bỏ sẹo tốt nhất. Phương pháp này cũng giúp hạn chế tối đa nguy cơ tái phát sẹo sau một thời gian trị liệu cho khách hàng.

Xu hướng điều trị sẹo bằng công nghệ cao tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Hiện nay, hầu hết các spa, thẩm mỹ viện đều hướng tới phương pháp trị liệu sẹo và chăm sóc da bằng công nghệ cao, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng không phải là ngoại lệ. Các phương pháp công nghệ cao thường được tiến hành với các máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, đem đến tác động điều trị sâu và loại bỏ sẹo hiệu quả tận gốc.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Liệu trình này mang đến cơ chế trị mụn cả trong lẫn ngoài, từ đó giúp cải thiện làn da hiệu quả.

TÌM HIỂU NGAY: Công nghệ cao loại bỏ sẹo rỗ tận gốc được chuyên gia da liễu khuyên dùng

Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn là một trong những địa chỉ áp dụng thành công phương pháp trị sẹo công nghệ cao
Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn là một trong những địa chỉ áp dụng thành công phương pháp trị sẹo công nghệ cao

Theo đó, phương pháp bóc tách đáy sẹo là một trong những giải pháp được nhiều nơi áp dụng. Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý hình thành của sẹo rỗ, loại bỏ từ chân xơ sẹo đồng thời đưa các dưỡng chất cần thiết để kích thích làm đầy chân sẹo một cách tự nhiên, từ đó loại bỏ sẹo rỗ hiệu quả tận gốc và ngăn ngừa sẹo tái phát.

Các phương pháp công nghệ cao đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, làn da cũng không mất quá nhiều thời gian để có thể phục hồi toàn diện. Đây cũng là nguyên nhân mà các phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn để phục hồi làn da khuyết điểm. Do đó, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã chú trọng phát triển phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Không chỉ riêng việc trị sẹo, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn cũng phát triển công nghệ cao trong một số lĩnh vực khác như trị mụn trứng cá, trị nám da, tàn nhang, căng bóng trẻ hóa da, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị da nhiễm Corticoid… Do đó, khách hàng cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đến đây.

Giải pháp trị sẹo bằng công nghệ cao giúp da phục hồi đến 80% của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả toàn diện mà phương pháp này đem lại. Công nghệ bóc tách đáy sẹo này cũng ghi điểm trong mắt những khách hàng đã từng trải nghiệm nhờ những ưu điểm vượt trội của mình.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ bóc tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn
Nguyên lý hoạt động của công nghệ bóc tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Loại bỏ sẹo rỗ tận gốc, duy trì hiệu quả lâu dài

Để có thể loại bỏ sẹo một cách triệt để, bạn cần tiến hành trị sẹo từ các nguyên nhân hình thành sẹo. Theo đó, công nghệ bóc tách đáy sẹo sẽ tác động sâu vào biểu bì da bằng kim y khoa, loại bỏ chân xơ sẹo bám chặt dưới da, giải phóng da đồng thời kích thích lấp đầy sẹo rỗ một cách tự nhiên nhất.

Sau khi bóc tách chân xơ sẹo, các chuyên viên sẽ tiến hành đưa dưỡng chất cần thiết trực tiếp vào vùng da sẹo để giúp tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh thay thế cho các tế bào da cũ đã lão hóa. Do đó, sẹo rỗ sẽ được loại bỏ tận gốc và ngăn ngừa tình trạng tái phát sẹo sau khi trị liệu một thời gian. Khi kết hợp cùng với việc chăm sóc da đúng cách sau điều trị sẹo thì hiệu quả của công nghệ này cũng sẽ duy trì được lâu dài hơn.

Quy trình điều trị chuyên nghiệp, đúng chuẩn

Quy trình điều trị là một trong những vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm khi áp dụng bất kỳ một phương pháp trị liệu nào. Theo đó, công nghệ trị sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn luôn được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu nên quy trình luôn được tiến hành một cách chuyên nghiệp với 1 trình tự nhất định. Cụ thể là:

ĐỌC NGAY: Những ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI của công nghệ tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Quy trình trị sẹo bằng công nghệ cao tại Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn
Quy trình trị sẹo bằng công nghệ cao tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn
  • Bước 1: Làm sạch da (tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, hút bã nhờn): Đây là bước đầu tiên mà khách hàng tuyệt đối không nên bỏ qua khi tiến hành bất kỳ một dịch vụ chăm sóc da nào. Bước làm sạch da này sẽ giúp loại bỏ hết những loại vi khuẩn, bụi bẩn có hại trên da để ngăn ngừa tối đa tình trạng viêm nhiễm trong quá trình bóc tách đáy sẹo rỗ.
  • Bước 2: Xông nóng, lấy mụn và bã (nếu có): Sau khi làm sạch da, khách hàng sẽ được xông nóng để làm sạch sâu da và kích thích mở lỗ chân lông. Bước này cũng có tác dụng làm mềm các mô sẹo rỗ để giúp cho quá trình bóc đáy sẹo rỗ diễn ra thuận lợi hơn.
  • Bước 3: Xông lạnh: Xông lạnh có tác dụng kích thích lưu thông tuần hoàn máu đến các bộ phận trong cơ thể, gia tăng tính đàn hồi cho da đồng thời làm dịu da, ngăn ngừa các tổn thương trên da gây khó chịu trong quá trình trị liệu.
  • Bước 4: Ủ tê: Trước khi tiến hành quá trình bóc tách đáy sẹo, khách hàng sẽ được ủ tê da khoảng 20 – 30 phút tùy vào cơ địa hấp thụ của da. Và để hạn chế tối đa những tác dụng không mong muốn của thuốc tê, khách hàng sẽ được thử phản ứng với thuốc tê để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.
  • Bước 5: Lau sạch mặt, sát khuẩn bằng cồn đỏ và nước muối sinh lý: Sau khi đã được ủ tê da khách hàng sẽ được sát khuẩn da bằng các dung dịch sát khuẩn chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý. Việc sát khuẩn này sẽ giúp hạn chế vi khuẩn còn sót lại trên da gây viêm nhiễm da trong quá trình bóc tách đáy sẹo.
  • Bước 6: Tách đáy sẹo dưới da và tách vi điểm trên bề mặt vùng da bị sẹo: Sau khi đã hoàn thành đầy đủ các bước chuẩn bị cần thiết, quá trình bóc tách đáy sẹo sẽ được tiến hành. Bác sĩ sẽ sử dụng kim y khoa đã được tiệt trùng xuyên qua vùng da có miệng sẹo rỗ một góc 45 độ và cắt đứt các chân xơ sẹo dưới biểu bì da, giúp bề mặt da được giải phóng, vùng da có sẹo không bị kéo lõm xuống như trước và giúp khôi phục cấu trúc da bình thường.
  • Bước 7: Chuẩn bị các thiết bị làm (máy cấy tinh chất, tinh chất làm, đầu kim): Các chuyên viên sẽ chuẩn bị các loại máy cấy tinh chất, sát khuẩn đầu kim và tinh chất để giúp quá trình trị liệu diễn ra một cách thuận lợi nhất.
Quy trình trị sẹo được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm
Quy trình trị sẹo được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm
  • Bước 8: Dùng máy lăn kim đẩy tinh chất xuống dưới da, đi đều khuôn mặt: Sau khi đã bóc tách đáy sẹo, các chuyên viên sẽ tiến hành đưa dưỡng chất trực tiếp đều khắp khuôn mặt để kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da.
  • Bước 9: Điện di tinh chất: Đây là bước có tác dụng đưa dưỡng chất xuống sâu trung bì da và kích thích sự hấp thụ dưỡng chất của da một cách tốt nhất.
  • Bước 10: Dặn khách trước khi ra về: Sau khi tiến hành trị liệu sẹo rỗ bằng công nghệ cao, các chuyên viên và bác sĩ sẽ đưa ra cho khách hàng một số lời khuyên về việc chăm sóc da đúng cách, chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng khoa học để đảm bảo da có thể phục hồi một cách nhanh chóng và khỏe mạnh.

Quy trình điều trị sẹo rỗ tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn luôn được thực hiện dưới sự theo dõi gắt gao của các chuyên viên, bác sĩ da liễu nên hạn chế được tối đa những tình huống không mong muốn xảy ra. Sau khi trị liệu, khách hàng cũng nên có cho mình chế độ chăm sóc da và sinh hoạt đúng cách để giúp da cải thiện một cách toàn diện nhất.

Da chuyển biến rõ rệt chỉ sau vài buổi trị liệu

Bạn có thể cảm nhận những sự thay đổi rõ ràng của làn da sau một vài buổi trị liệu bóc tách chân sẹo rỗ. Sau khi kết thúc liệu trình, trong khoảng 2 – 4 ngày đầu tiên, bạn sẽ thấy da có dấu hiệu bầm thâm. Và sau 3 – 5 ngày, da cũng có dấu hiệu bong vảy nhẹ, các vết chân sẹo có màu đỏ hồng và sẽ dần đều màu với da bình thường sau một khoảng thời gian nhất định.

Quá trình chuyển biến của da sau khi bóc tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn
Quá trình chuyển biến của da sau khi bóc tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn

Theo Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Viện trưởng Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn, tốc độ đều màu của chân sẹo sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào cơ địa da của từng người. Cụ thể, người có cơ địa da phục hồi tốt, da khỏe thì thời gian phục hồi sẽ rơi vào khoảng 3 tuần đến 2 tháng. Nhưng với những người có da yếu và cơ địa da kém phục hồi, thời gian da cải thiện hoàn toàn sẽ vào khoảng 3 – 6 tháng.

An toàn, lành tính, ít gây đau đớn

Các dưỡng chất và các loại thuốc được sử dụng trong quá trình điều trị bóc tách chân sẹo đều có nguồn gốc từ các loại khoáng chất, acid amin, collagen, vitamin… cần thiết cho da nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Bên cạnh đó, các dưỡng chất này mang đến công dụng kích thích quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn để da phục hồi một cách tốt nhất.

Và để đảm bảo không gây tình trạng đau đớn khó chịu cho khách hàng trong quá trình bóc tách chân sẹo, các chuyên viên cũng tiến hành ủ tê da. Khách hàng cũng sẽ được thử phản ứng với thuốc tê trước khi chính thức sử dụng để đảm bảo không có phản ứng gây hại cho sức khỏe. Do đó, phương pháp này không gây đau nhức nhiều cho khách hàng trong quá trình trị liệu.

Bóc tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội - Sài Gòn đem lại hiệu quả toàn diện, ngừa tái phát
Bóc tách đáy sẹo tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đem lại hiệu quả toàn diện, ngừa tái phát

Trên đây là những thông tin về phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn. Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp này hay một số dịch vụ khác của Viện Da liễu, khách hàng có thể liên hệ theo một trong những địa chỉ sau đây để được tư vấn cụ thể.  

VIỆN DA LIỄU HÀ NỘI – SÀI GÒN

TÌM HIỂU NGAY:

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng càng thông minh hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da khác, đặc biệt là các loại kem trộn kích trắng “siêu tốc”, trị nám, sạm, tăng sắc tố da “siêu nhanh”. Thế nhưng, hậu quả mà những sản phẩm này để lại chính là sự tổn thương tới làn da, tình trạng nám da, tàn nhang nghiêm trọng hơn. Vậy, Vương Phi có thể giải quyết được tình trạng này? Click xem ngay!

Bình luận (11)

  1. Mèo Nhỏ@91 says: Trả lời

    Sẹo rỗ lâu năm là nỗi ám ảnh khiến tôi vô cùng tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Mỗi lần ra ngoài, tôi luôn phải giấu mình dưới một lớp mỹ phẩm và kem che khuyết điểm để tránh những ánh mắt soi mói của mọi người. Từ sau đợt mụn dậy thì, da mặt tôi bị khá nhiều sẹo rỗ, có mấy nốt mụn viêm để lại vết sẹo rỗ khá to. Không phải bản thân chưa tìm cách mà dù dùng hết cách này đến cách khác, làn da tôi cũng chưa một lần cải thiện. Cho đến khi tôi đi làm và đã bắt đầu ổn định về kinh tế, tôi lại tiếp tục chú ý đến các phương pháp công nghệ cao trí sẹo và biết đến Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn với phương pháp tách đáy sẹo. Vì thấy nhiều người đánh giá tốt nên cũng quyết định đến thử một lần. 2 buổi trị liệu đầu tiên, da tôi cũng không cải thiện gì nhiều, chỉ thấy da bị đỏ và bầm nên cũng có chút sợ. May là sau buổi tách sẹo thứ 3 thì da tôi bắt đầu cải thiện nhiều, nhờ đó mà tôi mới có động lực thực hiện hết liệu trình. Hiện tại, sẹo trên da tôi gần như đã được loại bỏ hoàn toàn, chỉ còn vài nốt sẹo rỗ quá to và sâu thì còn mờ mờ. Nhưng thực sự với sẹo rỗ lâu năm thì kết quả như vậy đã khiến tôi thực sự hài lòng về dịch vụ của Viện rồi.

  2. Nguyễn Diệp Anh says: Trả lời

    Một liệu trình trị sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn bao gồm bao nhiêu buổi và mỗi người dùng mấy liệu trình thì khỏi đc sẹo vậy ạ?

    1. Trần Khánh Linh says: Trả lời

      Cái này thì tùy thuộc vào cơ địa da cũng như mức độ sẹo rỗ của bạn nặng hay nhẹ thôi ạ. Ai mà sẹo nhẹ với cơ địa da phục hồi tốt thì chỉ cần trị liệu tách sẹo vài buổi thôi là tình trạng da cải thiện rõ rệt luôn rồi. Còn ai da khó phục hồi và sẹo rỗ nặng thì cần thời gian điều trị dài hơn bạn nhé. Cái này để nói chính xác được bao nhiêu buổi với liệu trình như thế nào thì chỉ có bác sĩ chuyên khoa thôi.

      1. Nguyễn Diệp Anh says:

        Như bạn trước đây thì phải tách sẹo bao nhiêu buổi vậy ạ?

      2. Trần Khánh Linh says:

        Mình thì tổng cộng là 4 buổi bạn nhé. Vì sẹo của mình cũng không nhiều nên tách sẹo đến buổi thứ tư là bác sĩ bảo ok rồi, kê thêm một số thuốc uống với thuốc bôi cho về dùng ở nhà nữa là xong liệu trình rồi nhé! Thỉnh thoảng mình cũng có qua đây làm một buổi chăm sóc da chuyên sâu cho da phục hồi tốt hơn.

      3. Nguyễn Diệp Anh says:

        Ồ, nhưng nhìn da có mờ sẹo hẳn đi không bạn? Kiểu trị liệu xong thì da bạn có cải thiện được nhiều không ạ?

      4. Trần Khánh Linh says:

        Cải thiện khá tốt bạn nhé, kiểu chỉ có mấy vết sẹo rỗ quá to thì nó còn mờ mờ thôi, chứ mấy sẹo rỗ nhỏ thì hết hẳn đó bạn.

      5. Nguyễn Diệp Anh says:

        Ui vậy ạ? Vậy mình cũng phải qua khám thử xem thế nào. Nghe bạn nói thế cũng ham quá.

      6. Trần Khánh Linh says:

        Vâng bạn, qua liền đi. Sẹo thì càng chữa sớm càng tốt mà.

  3. Thu Hồng says: Trả lời

    Trước đây mình cũng có dùng khá nhiều loại kem trị sẹo và thuốc uống nhưng da cũng không cải thiện được sẹo. Giờ dùng phương pháp tách đáy sẹo của Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn liệu có khỏi được không nhỉ?

    1. Phạm Kiều Hương says: Trả lời

      Mấy kiểu mỹ phẩm với thuốc bôi chỉ tác động ngoài da thôi nên khó có thể điều trị khỏi lắm bạn ạ. Dùng lâu thì may ra cải thiện được một chút chứ bảo trị khỏi sẹo rỗ được thì khó lắm. Sẹo rỗ nó thuộc loại tổn thương da sâu rồi nên thuốc bôi khó có tác dụng lắm ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *