[REVIEW] Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho làn da bóng nhờn, da hỗn hợp có mụn đầu đen ở vùng chữ T, hay vùng chữ U. Đây là sản phẩm trị mụn đầu đen của thương hiệu bình dân nổi tiếng của Hàn Quốc. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin cần thiết dưới đây.

Review sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree là sản phẩm của thương hiệu cùng tên thuộc tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm lớn bậc nhất xứ Kim Chi. Các sản phẩm của Innisfree chú trọng tập trung đến chất lượng, sự an toàn đối với người dùng. Chính ưu điểm này mà Innisfree trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc da và làm đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ,…

NNYV MCC2710 009
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình trị mụn bằng thảo dược, hoạt động theo cơ chế kép giúp ĐÁNH BẬT mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu trên da hiệu quả.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree là sản phẩm hỗ trợ loại bỏ mụn và ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả.. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về sáp trị mụn đầu đen Innisfree.

Mô tả sản phẩm

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree được mô tả là một loại dầu tẩy trang có thành phần chiết xuất từ tro núi lửa Jeju có khả năng loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả. Sáp trị mụn này sẽ tan chảy khi bạn thoa nó lên da và làm tan những nốt mụn, làm sạch da hiệu quả. Sáp trị mụn đầu đen dễ sử dụng với lớp nền tươi mát cho da dầu.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có hình dáng nhỏ nhắn, tiện lợi cho việc sử dụng
Sáp trị mụn đầu đen Innisfree sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có hình dáng nhỏ nhắn, tiện lợi cho việc sử dụng

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có thành phần lấy từ Jeju quý giá và đất sét hiệu quả trong việc làm sạch da từ sâu bên trong. Sản phẩm trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm được thiết kế bằng hộp nhựa hình tròn có nắp vặn đơn giản và có màu nâu. Trên nắp hộp có ghi chú thông tin về tên, khối lượng bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

Dưới đáy hộp sẽ được thể hiện đầy đủ thông tin về thành phần, xuất xử, hướng dẫn sử dụng,… Còn vỏ ngoài được làm từ giấy tái chế thân thiện với môi trường, tông chủ đạo trắng, nâu. Tương tự vỏ hộp cũng có đầy đủ thông tin tham khảo.

Kết cấu của sản phẩm

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có kết cấu dạng sáp bơ, siêu mềm và mịn. Khi thực hiện động tác massage ở nhiệt độ nào đó sẽ biến thành dầu. Sản phẩm có màu trắng đục như màu nước vo gạo, có mùi hương khá nồng nên sẽ xảy ra trường hợp có bạn sẽ bị dị ứng với mùi. Hơn nữa, một khi bạn bắt đầu massage sáp trị mụn lên da để sáp tan chảy, hương thơm của sản phẩm này sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Khi thoa lớp sáp trị mụn đầu đen, bạn sẽ có cảm giác hơi trơn, bóng. Hơn nữa, khi rửa mặt với nước sau khi dùng xong, bạn sẽ thấy da không còn nhờn do dầu mà hoàn toàn khô thoáng

Thành phần của sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm sở hữu thành phần khoáng chất tự nhiên lành tính từ tro núi lửa đảo Jeju – một trong những địa điểm thiên nhiên trù phú với không khí trong lành, nguồn nước sạch sẽ. Tro núi lửa này được hình thành từ dung nham sau khi núi lửa phun trào. Đây là nguyên liệu sạch, quý hiếm và mang đến nhiều công dụng tốt như hấp thụ bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn, cải thiện tình trạng da bóng nhờn và xỉn màu. Ngoài ra sáp trị mụn đầu đen Innisfree còn được chiết xuất từ các thành phần khác đều từ thiên nhiên như:

  • Một số dưỡng chất tự nhiên: Dầu khoáng, dầu khí Peg-20, Polyethylene, Cetyl Ethylhexanoate….
  • Thành phần thiên nhiên: Quýt, lá trà xanh, hóa lan, lá sơn trà Nhật Bản,…
  • Chiết xuất phong lan đảo Jeju
  • Sáp trị mụn đầu đen Innisfree không chứa các chất bảo quản, mỡ động vật, Benzophenone, Talc.
  • Tinh chất quả Opuntia Coccinellifera, Caprylyl Glycol,…

Công dụng của sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Theo như nhà sản xuất, Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, mang đến những công dụng như sau:

  • Sản phẩm có tác dụng làm tan mụn đầu đen, sau khi massage lên mặt sẽ biến thành dầu, hút sạch bã nhờn và làm tan biến mụn đầu đen nhanh chóng.
  • Tro núi lửa sẽ hút sạch các bã nhờn, lớp bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông trên da mặt, từ đó giúp da mặt sạch sẽ, căng bóng, tươi mát.
  • Giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da, chất bã nhờn bị oxy hóa để ngăn ngừa mụn hình thành. Ngoài ra, sáp trị mụn còn giúp cải thiện da khô, giúp da mịn màng, cân bằng độ ẩm.

Cách sử dụng sáp trị mụn đầu Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm

Để đạt được hiệu quả sử dụng, bạn cần tuân thủ một số bước dưới đây:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt có thành phần nhẹ dịu, lành tính với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở.
  • Bước 2: Lấy một lượng sáp trị mụn Innisfree vừa phải, đủ để thoa lên vùng da mụn đầu đen

    Sáp trị mụn đầu đen Innisfree được nhiều chị em tin dùng
    Sáp trị mụn đầu đen Innisfree được nhiều chị em tin dùng
  • Bước 3: Dùng ngon tay massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút để tinh chất thẩm thấu sâu bên trong da, gúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng. Từ đó giúp loại bỏ nhân mụn đầu đen, bụi bẩn và tế bào chết một cách tối uuw nhất.
  • Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước sạch hoặc sữa rửa mặt trị mụn. Bạn có thể áp dụng 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả.

Lưu ý:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn để tránh tay tình trạng nhiễm khuẩn, nhiễm trùng khiến vùng da mụn phát triển tồi tệ hơn.
  • Trước khi thoa sáp trị mụn đầu đen, bạn nên xông hơi hoặc rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở, từ đó loại bỏ mụn đầu đen dễ dàng hơn.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm trị mụn đầu đen, bạn có thể dùng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông, cùng kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm tốt không?

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm là một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em săn đón nhờ hiệu quả mà nó mang lại.Với chiết xuất từ 100% nguyên liệu quý hiếm được hình thành từ dung nham núi lửa sau khi phun trào giúp làm sạch mụn đầu đen hiệu quả. Sáp trị mụn đầu đen Innisfree được các chuyên gia đánh giá cao nhờ hiệu quả ngay sau 2-3 lần sử dụng mà không cần lột, nặn.

Tuy nhiên, cũng như bao sản phẩm khác, sáp trị mụn Innisfree tồn tại những ưu điểm, nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

  • Sáp trị mụn đầu đen Innisfree có công dụng giảm mụn đầu đen khá tốt.
  • Loại hộp bé tiện dụng khi mang theo du lịch.
  • Không lãm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Thành phần thiên nhiên đáng tin cậy, luôn đi theo phương hướng phát triển sức khỏe và vẻ đẹp bằng nguyên liệu tự nhiên.
  • Sản phẩm còn có tác dụng loại bỏ những vết mụn cám cũng như sợi bã nhờn tích tụ trên da.
  • Sản phẩm kiểm soát chất nhờn và tình trạng bóng nhờn trên da, ngăn ngừa tình trạng mụn hình thành và tái phát.
  • Đây là sản phẩm của thương hiệu Innisfree đình đám nên được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Nhược điểm

  • Một trong những điểm trừ của Sáp trị mụn đầu đen Innisfree là mùi hương hơi hắc, nồng và khó chịu. Rất nhiều người feedback khó chịu về vấn đề này.
  • Không có thìa đi kèm
  • Quá trình sử dụng khá tốn thời gian
  • Chất sáp không quá mịn như quảng cáo
  • Hiệu quả sản phẩm cũng không nhanh như quảng cáo. Vì vậy sẽ không phù hợp với những ai có mong muốn trị mụn cấp tốc.
  • Chứa dầu khoáng (phải làm sạch đúng cách nếu không da sẽ bị tắc lỗ chân lông, dễ nổi mụn.

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Black Head Out Balm có giá niêm yết là 130.000 đồng/ hộp 30g. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với giá tiền khi dùng khá lâu, thậm chí dùng cả năm nếu không có quá nhiều mụn đầu đen. Từ năm 2016 đến nay, thương hiệu Innisfree đã có kênh phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm mua trên các showroom, thậm chí ở các website chính thức hoặc trên các trang thương mại điện tử lớn.

Sáp trị mụn Innisfree được chuyên gia đánh giá cao
Sáp trị mụn Innisfree được chuyên gia đánh giá cao

Bạn nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo để không lo lắng về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm. Bạn có thể mua hàng qua một số showroom sau:

  • Hà Nội: Số 290 Bà Triệu, Lotte Center Liễu Giai, Hà Nội.
  • Nha Trang: Vincom Plaza Trần Phú.
  • Thành phố Hồ Chí Minh:
    • Số 257 Hai Bà Trưng, Quận 3.
    • Vincom Đồng Khởi, số 40 – 42 Nguyễn Trãi, Quận 1.
    • Crescent Mall, Vincom Landmark 81, AEON Mall Tân Phú Celadon…
    • Số 190 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức.

Những lưu ý khi sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree

Trong quá trình sử dụng sáp trị mụn đầu đen Innisfree, các chị em cần sử dụng đến những vấn đề sau đây:

  • Không nên để sản phẩm trên da quá lâu, tránh rơi vào mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt thì rửa lại với nước ngay lập tức.
  • Sản phẩm không được dùng cho trường hợp vùng da có vết thương hở, viêm nhiễm, lở loét.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời. Đóng chặt nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em.

Bên cạnh đó, nên ngưng sử dụng khi gặp một trong những biểu hiện sau đây:

  • Là da bị nổi đốm đỏ, sưng phù và mẩn ngứa sau khi dùng sản phẩm.
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi sử dụng sản phẩm tránh tình trạng bắt nắng, hỏng da,…

Cùng với đó là sự kết hợp trong quá trình chăm sóc da, làm sạch da mặt mỗi ngày. Sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài 20 phút kết hợp bịt kín. Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý như bổ sung vitamin, rau xanh, kẽm,… và hạn chế thức ăn cay nóng, dầu mỡ, xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, uống đủ 2l nước mỗi ngày.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thành phần, công dụng và đánh giá sản phẩm trị mụn đầu đen Innisfree. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn giúp loại bỏ tận gốc và hiệu quả những nốt mụn đầu đen đáng ghét.

Bác sĩ Lê Thị Phương là một trong những chuyên gia da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn. Cùng tìm hiểu về liệu trình xử lý mụn tại nhà được Bác sĩ Lê Phương khuyên dùng NGAY TẠI ĐÂY.
Decumar là kem trị mụn cám phổ biến
Decumar trị mụn có tốt không? Thành phần, cách dùng và giá bán tốt nhất
Decumar trị mụn là sản phẩm quen thuộc của hầu hết các bạn trẻ. Sản phẩm từng một thời làm mưa làm gió trên các phương tiện truyền thông đại…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *