NSƯT Minh Tuấn chia sẻ cách chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm cực hay từ thảo dược

Nhìn vào làn da hồng hào, nụ cười rạng rỡ cùng ánh mắt “đưa tình” mang thương hiệu “chàng trai vàng trong làng trai đểu”, thật khó để nghĩ NSƯT Minh Tuấn đã ở tuổi ngũ tuần. Càng bất ngờ hơn khi anh bật mí bí quyết “vững vàng phong độ đỉnh cao” lại chẳng phải “thần dược” nghìn đô nào cả.

Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ cách chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm
Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ cách chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

Giờ đây tuổi tác đã già – Tiếc thời oanh liệt như là ngày xưa.

20 năm gắn với nghiệp diễn, đóng không biết bao nhiêu vai từ lớn tới nhỏ, mà chưa một lần anh được làm người tử tế. Gương mặt thương hiệu với đôi mắt “nhu cầu cao” đã ấn định anh với những vai nếu không “đểu” thì cũng là “rất đểu”.

Thành công nhờ gương mặt trời phú cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, khán giả luôn nhớ đến NSƯT Minh Tuấn với những vai diễn nham hiểm, chuyên nịnh bợ, bỡn cợt giữa những cuộc tình “bên gối” chóng vánh.

“Có lần mình ngồi nghỉ sau khi diễn xong, có khán giả còn tò mò, ngó vào xem tận mặt rồi tấm tắc “đểu thật”. 

Thật khó hình dung, “thằng đểu” trên màn ảnh nhỏ thực ra lại là một người lãnh đạo trách nhiệm trong công việc, sống tình cảm với mọi người. Anh mang quân hàm Đại tá, hiện đang là quản lý của Nhà hát kịch nói quân đội. Có một gia đình hạnh phúc với vợ là NSƯT Ngọc Thư và 2 đứa con đã lớn. 

Giờ đây NS Minh Tuấn đã rơi vào độ tuổi hơn 50, trải qua thời gian dài gắn bó với phim trường, rong ruổi khắp nơi, làm việc thâu ngày thâu đêm, những trận rượu bia khó tránh… tất cả những điều đó khiến sức khỏe của anh ngày càng giảm sút đặc biệt là “chuyện ấy”.

Anh chia sẻ: Qua 50 cái là thấy rõ, mới “nửa cuộc” đã mệt đứt hơi, “buông súng đầu hàng”. Mỗi khi “lâm trận” là lưng đau, gối mỏi, chân run, có khi “chưa đi tới chợ đã hết tiền”, nên nhiều khi tôi toàn né tránh việc “trả bài” với bà xã. Mà không riêng gì chuyện sinh lý, ngay cả sức khỏe bình thường cũng thấy suy giảm rõ rệt. Cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải, đau nhức xương khớp, ăn uống không vào, đêm ngủ chập chờn vì đi tiểu đêm”.

Những hiểm họa khôn lường trên hành trình điều trị yếu sinh lý

Khác với nhiều nam giới, thay vì xấu hổ rồi chọn cách né tránh, đổ lỗi khi gặp phải triệu chứng yếu sinh lý, NSƯT Minh Tuấn lựa chọn đối diện, tìm cách khắc phục. Đây chính là chìa khóa đầu tiên giúp anh thành công trên hành trình chinh phục “đỉnh cao phong độ”.

“Không muốn vợ buồn, phải lo lắng, rồi nghĩ ngợi, nghi ngờ linh tinh nên tôi cũng thủ thỉ với vợ, cùng nhau tìm cách khắc phục”.

Sau khi chia sẻ thẳng thắn, vợ chồng anh bắt tay vào tìm hiểu các phương pháp điều trị. Thực tế, yếu sinh lý với các biểu hiện suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… không phải chuyện hiếm. Nhất là ở nam giới ngoài 40, khi nồng độ testosterone bắt đầu suy giảm, nguy cơ mắc bệnh càng cao.

nguyên nhân yếu sinh lý

Vợ chồng anh cũng tìm được rất nhiều tài liệu, thông tin liên quan đến cách khắc phục tình trạng của mình. 

“Tôi cũng dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu cẩn thận các phương pháp chữa sinh lý nam. Các sản phẩm cường dương rất đa dạng từ mẫu mã, dạng bào chế, giá cả… tác dụng thì nhanh nhưng cũng chỉ được ngay lúc ấy, phụ thuộc vào thuốc. 

Các mẹo chữa yếu sinh lý cũng rất đa dạng, từ việc ăn uống như ăn hàu đến uống rượu ngâm ba kích, rượu ngâm bọ cạp, rượu ngâm rễ cau… nhưng đây không phải cách dứt điểm. 

Vợ còn sưu tầm ở đâu được mấy câu chuyện “bên lề” trị liệu của hội chị em, tối về lại kể cho mình nghe. Nào là ông A dùng thuốc xong đang đến “cao trào” thì mặt mày đỏ bừng lên rồi chảy máu mũi, xong ngất xỉu phải nhập viện giữa đêm. 

Ông B thì vợ sợ chồng cặp bồ nên trước mỗi lần công tác là chuẩn bị một bữa ăn thịt soạn rồi cho uống rượu ba kích. Sau đấy “vắt kiệt” một lần, phòng cho mấy ngày sau. Lâu dần ông chồng suy nhược cơ thể, dặt dẹo ốm suốt rồi thành “yếu” luôn.

Nguy hiểm hơn, có anh thanh niên muốn thể hiện với vợ, nên khi đi công tác đã mua thuốc kích dục được bán ở chợ vùng biên về dùng. “Hành sự” xong rồi mà tới tận ngày hôm sau, “thẳng nhỏ” không chịu xuống. Sau này, thấy bảo phải phẫu thuật gì mà đang bình thường thành bệnh luôn.

Vì vậy tôi xác định cần lựa chọn địa chỉ uy tín, đến tận nơi bác sĩ kiểm tra và kê đơn thuốc. Về thực hiện đúng theo lời bác sĩ hướng dẫn không dám lơ là chủ quan, kết quả nằm ngoài mong đợi…” NS Minh Tuấn chia sẻ.

Bật mí bí quyết giúp NSƯT Minh Tuấn lấy lại phong độ ở tuổi 50

“Một năm nay, tôi đã không còn bị hành hạ bởi những lần đi tiểu đêm, giấc ngủ trọn vẹn, sáng dậy tinh thần sảng khoái. Chứng đau lưng, mỏi gối, đau nhức xương khớp mất hẳn. Sinh lực dồi dào, tự tin “thể hiện hết mình” với vợ.

Mới đầu, vợ thấy tôi “hăng hái” vượt trội còn lo lắng, sợ mình dùng thuốc gì linh tinh. Thực ra, là muốn dành bất ngờ cho vợ, nên trong thời gian vợ đi công tác, tôi đã “lén” đi điều trị tại Nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường. 

Sau khi “thành khẩn khai báo”, vợ cũng lên mạng tìm hiểu thêm thông tin. Thấy nhà thuốc có lịch sử lâu đời, truyền thông đánh giá cao, phản hồi từ bệnh nhân tốt, rồi anh em nghệ sĩ cũng có nhiều người điều trị ở đây nên cô ấy cũng yên tâm ủng hộ, đồng hành cùng mình hoàn thành liệu trình 3 tháng điều trị”

NSƯT Minh Tuấn tới khám và điều trị tại Đỗ Minh Đường
NSƯT Minh Tuấn tới khám và điều trị tại Đỗ Minh Đường

Sau khi bắt mạch, khám lâm sàng, lương y Tuấn kết luận nghệ sĩ Minh Tuấn mắc yếu sinh lý với các triệu chứng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh nhẹ. Do công việc áp lực kéo dài, sinh hoạt không điều độ khiến thận khí hư hao, nồng độ testosterone suy giảm do tuổi tác.

Từ đó, lương y kê cho nghệ sĩ Tuấn 3 tháng dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp châm cứu bấm huyệt và xây dựng chế độ ăn uống, luyện tập khoa học.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Bền bỉ thắp lửa cho cuộc yêu nồng nàn

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền được xây dựng dựa trên việc tuân thủ nghiêm ngặt và linh hoạt các lý luận và nguyên lý điều trị của Y học cổ truyền. 

Trong Đông y, thận yếu, thấp nhiệt, khí trệ, huyết ứ, tâm tỳ hư là những nguyên nhân phổ biến gây ra chứng dương nuy (yếu sinh lý). Mà thận là cội nguồn của tạng phủ, là gốc của 12 kinh lạc, là bể chứa tinh huyết, chủ về sinh lý, tiết niệu, xương cốt, huyết dịch, thần kinh.

Bởi vậy, Sinh lý nam Đỗ Minh điều trị yếu sinh lý bằng cách sử dụng các loại dược liệu quý giúp bổ đều 5 tạng, trong đó chủ chốt là tạng thận. Đồng thời, bổ sung các vị dược liệu có công năng kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên. 

Bài thuốc chứa trên 50 loại thảo dược, tiêu biểu như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Thục địa, Phục linh, Cửu thái tử, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Phúc bồn tử, Nhân sâm, Nhung hươu… được phân bổ trong 3 bài thuốc nhỏ: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang

Sinh lý nam Đỗ Minh - Bộ 3 hoàn hảo, hiệu quả toàn diện
Sinh lý nam Đỗ Minh – Bộ 3 hoàn hảo, hiệu quả toàn diện

“Lương y Tuấn cũng khuyên tôi nên điều chỉnh lại công việc, hạn chế căng thẳng, cố gắng giữ tinh thần thoải mái, sinh hoạt điều độ. Bên cạnh uống thuốc, lương y cũng chỉ định cho tôi kết hợp thêm châm cứu bấm huyệt để đẩy nhanh tốc độ hồi phục”.

Bác sĩ Trần Hải Long – Trưởng Khoa Vật lý trị liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt là các liệu pháp giúp khai thông kinh lạc, thúc đẩy lưu thông khí huyết, kích thích cơ thể sản sinh hormone endorphin. 

Vì vậy, đây là phương pháp hỗ trợ đắc lực giúp giảm đau nhức xương khớp do thận yếu, giúp người bệnh thư giãn tinh thần. Đồng thời, làm tăng khả năng hấp thu dược tính trong bài thuốc điều trị”.

Kết quả điều trị sau liệu trình 3 tháng tuân thủ nghiêm ngặt

Tuân thủ chặt chẽ liều trình điều trị mà lương y Đỗ Minh Tuấn xây dựng, NSƯT Minh Tuấn đã thu được “quả ngọt” hạnh phúc. 

“Tôi hiểu rõ điều trị bằng Đông y là trị từ trong ra ngoài, loại bỏ căn nguyên bệnh. Vì vậy, thuốc cần có thời gian để thẩm thấu vào sâu cơ thể, tiến hành cải tạo từ từ.

“Dục tốc bất đạt”, tôi cứ kiên trì, tuân thủ đúng liệu trình đã đề ra. Sau hơn 1 tuần, tôi mới để ý thấy cơ thể đã có những thay đổi trong âm thầm: Ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn. Trước đêm dậy 3-4 lần để đi vệ sinh, giấc ngủ chập chờn. Bây giờ, chỉ phải dậy 1 lần, 2 lần về gần sáng, có hôm ngủ một mạch.

Dùng thuốc hết 3 tháng, chứng tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, mỏi gối, đau nhức xương khớp, chán ăn, mệt mỏi là mất hẳn. Đặc biệt, sinh lực cải thiện thấy rõ, “trả bài” với bà xã cứ gọi là triền miên. Nhờ đó, mình cảm giác bản thân được yêu bà xã một cách trọn vẹn nhất”.

Tiến trình phục hồi sau khi dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Tiến trình phục hồi sau khi dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

“Cảm giác sáng thức dậy, cơ thể khoan khoái, không còn đau nhức thắt lưng, đầu gối, cảm giác cơ thể tràn đầy sinh lực thực sự rất tuyệt. Mỗi năm mình sẽ quay lại Đỗ Minh Đường, dùng nhắc lại 1 liệu trình rượu ngâm Hồi xuân phục dương thang để tiếp tục duy trì phong độ. Con người cũng như chiếc máy ý mà, cần bảo dưỡng thường xuyên, liên tục thì mới khỏe được”.

> Xem điều trị yếu sinh lý của NSƯT Minh Tuấn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sinh lý nam Đỗ Minh an toàn, tiện lợi – Xứng danh bảo bối chốn phòng the

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, được thu hái từ các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Quy trình chọn giống, trồng, chăm sóc, thu hái, sơ chế, bảo quản đều được tiến hành tỉ mỉ bởi bàn tay của những người thầy thuốc giàu kinh nghiệm. Do đó, bài thuốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không tác dụng phụ, không phụ thuộc thuốc. 

Bài thuốc đã được Sở Y tế Hà Nội kiểm nghiệm hiệu quả, tính an toàn, cấp phép lưu hành toàn quốc nhằm:

  • Điều trị các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn
  • Kích thích sản sinh testosterone nội sinh, làm chậm quá trình mãn dục nam, phòng ngừa nguy cơ yếu sinh lý tuổi trung niên
  • Bồi bổ cơ thể, làm mạnh cơ gân cốt, tăng sức đề kháng, bổ thận, cường dương, tăng cường sinh lý nam

Quý ông quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Hotline 0984 650 816 – 024 62 536 649 (Hà Nội), 0932 088 186 – 028 3899 1677 (Hồ Chí Minh) | Website: https://dominhduong.com/ & https://dominhduong.org/ | Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường.

Liên hệ ngay để nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia.

Liên hệ để được các chuyên gia của Đỗ Minh Đường tư vấn

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (43)

  1. Lê Mạnh Cường says: Trả lời

    Bài thuốc của Đỗ minh đường có thể chữa khỏi được xuất tinh sớm không, tôi dạo này chắc do căng thẳng công việc nhiều nên chuyện chăn gối vợ chồng không được như ý muốn, xuất tinh rất nhanh, chỉ cỡ vài phút là ra

    1. Nguyễn Triệu says: Trả lời

      Tôi mấy tháng trước cũng rơi vào tình trạng khủng hoảng vì chuyện chăn gối, tôi trước khi lấy vợ không yêu đương gì cũng không chơi bời vớ vẩn nên mãi đến lúc lấy vợ mới quan hệ lần đầu tiên, chắc do ỉm bao nhiêu ngày liền nên cậu bé sung quá, hầu như tối nào tôi cũng phải quan hệ, một tuần phải 6 lần, mọi thứ đều ổn, mỗi lần quan hệ cũng được 20 phút, vợ cũng rất hài lòng, ai ngờ sóng gió ập đến, tôi nghĩ chắc do việc tôi quan hệ quá độ dẫn đến xuất tinh sớm và cả rối loạn cương dương, có hôm chưa kịp cho vào đã bắn pháo hoa tưng bừng, có hôm thì được 1,2 phút, phải nói là tệ, vì chưa có con nên vợ chồng gấp rút tìm phương pháp chữa, xem trên tivi hay thấy nói đến phòng khám đỗ minh đường chữa yếu sinh lý giỏi nên vợ chồng đến khám, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp khám cho tôi, bác sĩ bắt mạch kê đơn thuốc và rượu về uống, hẹn 2 tháng sau đến khám lại, tôi uống được hơn 1 tháng thì cảm giác cậu bé đã cương cứng tốt hơn, thời gian cũng lên được chút ít, hết tháng thứ 2 đi khám lại coi như phục hồi khoảng 60%, hiện tại tôi đang uống sang tháng thuốc thứ 3, mọi thứ diễn biến rất tốt, các bác còn phân vân thì có thể xem chương trình bác sĩ Tuấn tư vấn trên vtv2

    2. Hoàng Khỉ says: Trả lời

      Điều trị thuốc của đỗ minh đường thế thì khoảng bao lâu thì khỏi được, hết tháng thứ 2 mới hồi phục được 60% coi chừng có vẻ cũng lâu nhỉ

    3. Dương Văn Hào says: Trả lời

      Tôi thấy vừa xuất tinh sớm vừa rối loạn cương dương chữa được đã may rồi, nhiều người còn liệt dương luôn, thuốc đông y cũng phải có thời gian ngấm vào cơ thể để hồi phục chức năng chứ

    4. Ngô Thái says: Trả lời

      Tôi chia sẻ thật là muốn nhanh chỉ uống mấy loại thuốc kích dục, tôi ngày trước cũng xuất tinh sớm nên phải dùng đến thuốc, uống vài tháng thử ngừng một hôm thì chưa kịp cương lên đã ra luôn rồi, thuốc này hại lắm, may mà dừng đúng lúc chuyển sang uống thuốc nam của đỗ minh đường theo điều trị ở đây mới phục hồi được như cũ, vậy là quá tốt rồi

    5. Dương Ly says: Trả lời

      Tôi đang theo chữa bệnh viện thành phố chuyên về nam khoa gần 1 năm tốn bao nhiêu tiền của rồi vẫn không lại, mấy tháng khỏi đã là mĩ mãn rồi, chắc sắp tới tôi cũng phải đến phòng khám đỗ minh đường

  2. Nguyễn Xuân Linh says: Trả lời

    Ai đã dùng thuốc của đỗ minh đường chữa giảm ham muốn chưa, review giúp tôi với

    1. Việt Hà says: Trả lời

      Tôi suy giảm ham muốn trầm trọng, cả tháng còn không muốn gần vợ mà uống thuốc của đỗ minh đường vào giờ người lúc nào cũng hừng hực khí thế

    2. Lê Trọng Khánh says: Trả lời

      Sao giờ lắm người bị suy giảm ham muốn thế nhỉ, tôi cũng đang gặp tình trạng tương tự, không biết có phải do stress công việc nhiều không mà tối về chẳng muốn nghĩ đến chuyện vợ chồng, đôi lúc còn cảm thấy sợ phải quan hệ

    3. Hoàng Định says: Trả lời

      Suy giảm ham muốn cũng do nhiều nguyên nhân ngoài căng thẳng ra cũng có thể do một số bệnh khác, bạn nên đi kiểm tra sức khỏe xem thế nào, tôi quen một ông cũng suy giảm ham muốn đi khám ra bệnh gì của tuyến tiền liệt ấy

    4. Duy Nguyễn says: Trả lời

      Thật ra có thể chuyện chăn gối trở nên nhàm chán thì bạn sẽ cảm thấy thế đấy, thử thay đổi môi trường, đổi gió lãng mạn chút xem sao

  3. Thuận An says: Trả lời

    Phòng khám đỗ minh đường có cơ sở trong TP HCM phải không, đã ai đến khám ở đây chưa vậy ?

    1. Khương says: Trả lời

      Đỗ minh đường có 2 cơ sở, cơ sở 2 Sài Gòn địa chỉ Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tôi tháng trước mới đến khám ở đây uống thuốc đang thấy tiến triển khá tốt

    2. Cảnh Anh says: Trả lời

      Nhưng hình như cơ sở này không có bác sĩ Đỗ minh tuấn khám phải không ạ, bác sĩ có bao giờ vào cơ sở 2 không, tôi muốn lấy thuốc gia truyền nhà bác sĩ điều trị

    3. Lê Anh Vũ says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn làm việc cơ sở ngoài hà nội mà, tôi đến khám với bác sĩ Lâm ở cơ sở trong này cũng thấy ổn, bác sĩ chuyên môn giỏi lại còn nhiệt tình, cả 2 cơ sở đều là thuốc gia truyền nhà bác sĩ Tuấn cả, như nhau không khác gì đâu

    4. Trần Minh Thư says: Trả lời

      Chồng mình cũng khám với bác sĩ Lâm nè, bác sĩ phải nói cực kì nhiệt tình và tận tâm, ở nhà điều trị có gì cần hỏi gọi bác sĩ sẵn sàng tư vấn, bạn nào muốn đăng kí khám với bác sĩ hoặc gửi câu hỏi thì vào link này nhé https://dominhduong.org/bac-si/bac-si-yhct-nguyen-tung-lam

  4. Nguyễn Cường says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có thực sự chữa khỏi được không? Tôi chữa 3- 4tháng nay, dùng biết bao nhiêu loại thuốc, tốn bao nhiêu tiền bạc nhưng không tiến triển được chút nào cả. Mọi người tư vấn cho tôi với.

    1. Phúc says: Trả lời

      Là do bác chưa tìm đúng hướng điều trị, chữa càng lâu thì nguy cơ phục hồi được càng khó, bác đang điều trị bằng thuốc tây hay đông, nên chuyển sang phòng khám đỗ minh đường thử biết đâu lại khỏi

    2. Tuấn Đặng says: Trả lời

      Anh trai tôi cũng bị xuất tinh sớm và tinh trùng còn bị yếu nữa, lấy vợ 1 năm nay mà chưa có tin vui, uống thuốc của bác si Tuấn kê giờ vợ cấn bầu rồi đấy!

    3. Lê Hoàng says: Trả lời

      chào bạn, mình cũng đang gặp tình trạng tương tự anh trai bạn, tinh trùng yếu khó có em bé, đã thụ tinh nhân tạo 1 lần nhưng cũng hỏng, anh trai bạn điều trị thuốc trong bao lâu vậy và chi phí hết nhiều không ?

  5. Võ Ngọc Dương says: Trả lời

    Tiền thuốc điều trị một tháng của nhà thuốc đỗ minh đường hết nhiều không, chắc mấy thuốc chữa yếu sinh lý cũng đắt lắm

    1. Huy says: Trả lời

      Riêng đã đụng vào thuốc uống sinh lý thì chắc chắn phải tốn kém, thuốc tây hay thuốc đông cũng thế, mua 1 viên thuốc uống trước quan hệ cũng đã trăm nghìn rồi thì thuốc điều trị phải tốn hơn nhiều

    2. Phạm Nhuần says: Trả lời

      Tôi điều trị thuốc Đỗ Minh Đường đợt đầu hết gần 4 triệu, rượu thì uống được mấy tháng nên mấy tháng sau sẽ chỉ cần lấy thuốc thôi, mà lấy mỗi thuốc thôi thì tháng tầm hơn 1 triệu thôi.

    3. Lê Khánh says: Trả lời

      Tôi định lấy mình thuốc, về tự uống rượu ba kích chắc được nhỉ, rượu ba kích cũng bổ dương rất mạnh mà, tôi đang có bình ba kích ngâm mấy năm rồi mới uống đươc 1/2

    4. Ngô Tuấn says: Trả lời

      Bạn đến khám rồi hỏi bác sĩ xem được không, tôi thấy thang rượu hồi xuân phục dương tôi lấy của nhà thuốc đỗ minh đường cả mấy chục vị thuốc đấy, còn riêng mỗi ba kích thì cũng không biết tác dụng thế nào. Nói chung thuốc thang gì cũng nên có sự chỉ định của bác sĩ rồi hẵng dùng.

    5. Vũ Duy Hải says: Trả lời

      Tôi uống ba kích mấy năm rồi mà vẫn bị yếu, nên trăm nghe không bằng một thử, thử rồi mới biết chẳng có tác dụng như lời đồn, thôi tốt nhất cứ đi cắt thuốc mà uống cho nhanh

  6. Văn Minh says: Trả lời

    Bài thuốc của Đỗ Minh Đường uống có gây tác dụng phụ gì không, tôi từng uống thuốc đông y bổ dương thấy chóng mặt quay cuồng đầu óc sợ luôn

    1. Bùi Công Thanh says: Trả lời

      Thuốc bổ dương nó kích thích mạnh quá nên mới bị thế đấy, mấy bác cao huyết áp nên cẩn thận với thuốc bổ dương chữa yếu sinh lý

    2. Tuấn Đặng says: Trả lời

      Tôi đang điều trị thuốc của đỗ minh đường 2 tháng nay thấy có bị làm sao đâu, uống thuốc vào lại đỡ được bệnh đau lưng mỏi gối, ngủ ngon hơn

    3. Nguyên says: Trả lời

      Nguồn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường là nhập từ bên trung quốc về hay lấy ở đâu vậy, giờ sử dụng thuốc đông y lo nhất là vấn đề này

    4. Hoàng NH says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường có vườn thuốc riêng, họ tự trồng, thu hái và chế biến, bác lên mạng mà xem vườn thuốc của họ ở Hòa Bình, quy mô lớn lắm

  7. Nguyễn Phùng An says: Trả lời

    Nhà thuốc có gửi thuốc về Bình Định không, tôi ở xa không có điều kiện đến khám được, có thể cho tôi số điện thoại của bác sĩ để tư vấn giúp tôi gửi thuốc về được không

    1. Như Nam says: Trả lời

      Bạn gọi vào số điện thoại của nhà thuốc 024 6253 6649 đặt thuốc ship về, tôi điều trị 2 tháng thuốc ở đây cũng đề ship về chứ không đi khám trực tiếp bao giờ

    2. Quang Đăng says: Trả lời

      Tiền ship có đắt không bạn, gửi thuốc bao lâu thì nhận được, chỉ sợ ship lâu lại hỏng thuốc ấy

    3. Khương Lâm says: Trả lời

      Nếu bạn thanh toán trước thì sẽ không mất ship, mình ở Nghệ An 3 ngày là nhận được, thuốc đã đóng gói kĩ rồi, không lo chuyện hỏng hóc đâu, thuốc của đỗ minh đường được đóng dạng lọ với dạng cao viên, không phải theo thang thuốc nên không sợ hỏng, về sử dụng cũng tiện, đem đi đâu cũng được

    4. Tú Vũ says: Trả lời

      Vậy nhà thuốc có nhận ship rượu về không ah, tôi chỉ muốn mua rượu về uống bổ dương thì có được không ?

    5. Mến Âu says: Trả lời

      Ship rượu về vô tư, tôi lấy cả thuốc cả rượu, hết 3 tháng không uống thuốc nữa nhưng vẫn uống rượu nên máy tháng lại ship 1 bình về

  8. Thiện Tinh says: Trả lời

    Toàn nghệ sĩ nổi tiếng điều trị ở đỗ minh đường chứng tỏ chất lượng phải rất tốt rồi, chắc tháng sau phải đến đỗ minh đường khám thử luôn, đến khám ở đây có cần đặt lịch trước không, thời gian làm việc thế nào

    1. Tương DY says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bác đi khám lúc nào cũng được, nhưng nhớ mà đặt lịch trước chứ không phải chờ đấy vì bệnh nhân đông lắm

    2. Đình Đạt says: Trả lời

      Thế tiện quá rồi đang muốn đi khám mà chưa sắp xếp được thòi gian nghỉ, cho hỏi là phòng khám ĐMĐ có chỗ để ô tô không

  9. Kiên Cường says: Trả lời

    Yếu sinh lý nên ăn những thực phẩm nào tốt, họ bảo còn có mấy bài tập hỗ trợ tăng cường sinh lý nữa có phải không

    1. Nguyễn Đại Nam says: Trả lời

      Bác ăn bổ sung nhiều chất đạm vào, ăn thêm hải sản như hàu, cá, rau cỏ thì có hẹ, cần tây, … bà xã cũng mới lập thực đơn cho tôi ăn 1 tuần nay

    2. Cát says: Trả lời

      Bài tập trên youtube với mạng đầy, mục đích là giúp nhóm cơ vùng cậu nhỏ phát triển hơn, nhưng bác nào mà đã kém rồi thì tôi nghĩ mấy bài này cũng không ăn thua đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *