ViDental Clinic – Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Uy Tín Hàng Đầu

Bọc răng sứ là một nhu cầu thẩm mỹ nha khoa được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn để sở hữu một nụ cười hoàn hảo nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu ViDental Clinic – địa chỉ bọc răng sứ chất lượng nhất và những lưu ý khi thực hiện phương pháp làm đẹp này trong bài viết dưới đây.

7 tiêu chí làm nên một địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Để xác định địa chỉ giúp bạn làm răng sứ thẩm mỹ có đảm bảo chất lượng hay không thì cần dựa vào những yếu tố quan trọng sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Thời gian đầu, chỉ những bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường đại học hàng đầu về răng – hàm – mặt với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề mới có thể tiếp nhận các ca phục hình răng, bọc răng sứ. Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu thẩm mỹ răng tăng đột biến nên nhiều phòng khám nha khoa chỉ chạy theo thị trường mục tiêu mà bỏ qua vấn đề chất lượng, đặc biệt có nhiều nha khoa còn sử dụng kỹ thuật viên chưa có bằng cấp, kinh nghiệm để thực hiện quá trình bọc răng sứ cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi tạo nên uy tín cho địa chỉ bọc răng sứ
Đội ngũ bác sĩ giỏi tạo nên uy tín cho địa chỉ bọc răng sứ

Tại những địa chỉ bọc răng sứ không uy tín, các kỹ thuật viên này thường không được đào tạo chuyên sâu về nha khoa như những bác sĩ chính thống, thậm chí còn phải trải qua các khóa đào tạo ngắn hạn để lấy chứng chỉ nhưng hệ thống kiến ​​thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tế còn rất thấp.

Do đó, để có được kết quả tốt nhất sau khi bọc răng sứ, bạn phải xem xét thật kỹ các thông tin về nha sĩ sẽ trực tiếp thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ cho bạn. Từ đó, quyết định xem bạn có muốn bọc răng sứ tại nha khoa đó hay không.

Máy móc, công nghệ hiện đại

Số tiền phải đầu tư cho những loại máy móc hiện đại sử dụng trong nha khoa hiện nay có thể lên tới hàng tỷ đồng. Đối với những nha khoa nhỏ, không có tiếng tăm thì rất khó để bỏ ra một số tiền lớn như vậy, điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự an toàn và chất lượng điều trị của khách hàng.

Các phòng khám nha khoa chuyên nghiệp để đảm bảo được uy tín và hiệu quả tối đa trong việc điều trị thì đầu tư trang thiết bị luôn được chú trọng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hỗ trợ tối đa cho công việc của bác sĩ, giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất khi bọc răng sứ.

Do đó, khi tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ ở đâu đảm bảo, ngoài những điểm chính ở tay nghề bác sĩ, bạn phải biết thêm về trang thiết bị, công nghệ hỗ trợ quá trình phục hình răng sứ của nha khoa này.

Có Labo chế tác răng sứ

Để có được răng sứ đạt độ thẩm mỹ cao cho khách hàng thì cần phải thực hiện chế tạo răng sứ tại Labo. Việc điều trị răng sứ đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác nên cần có thời gian. Do đó, lựa chọn nha khoa có Labo riêng sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian chờ đợi trong quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ.

Labo riêng cũng giúp nha khoa có thể chỉnh sửa răng sứ khi xảy ra bất kỳ sai sót nào hoặc theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Labo riêng cũng giúp nha khoa có thể tùy chỉnh răng sứ
Labo riêng cũng giúp nha khoa có thể tùy chỉnh răng sứ

Giá cả niêm yết rõ ràng

Một địa chỉ bọc răng sứ nói riêng và cung cấp các dịch vụ nha khoa nói chung được đánh giá là uy tín sẽ cần cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả điều trị đến khách hàng. Dựa vào đây, khách hàng có thể đánh giá, phân tích tình hình tài chính cũng như so sánh mức giá với thị trường để đưa ra quyết định phục hình răng đúng đắn.

Chính sách bảo hành, hỗ trợ tốt

Bọc răng sứ là một dịch vụ nha khoa thẩm mỹ yêu cầu chế độ bảo hành rất quan trọng. Tại những nha khoa nổi tiếng, việc bảo hành răng của khách hàng cần có văn bản rõ hàng và luôn cam kết đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Giấy phép hoạt động

Hiện nay, kho dịch vụ nha khoa nở rộ khắp mọi nơi, nhiều nha khoa tự quảng cáo là tốt nhưng không được cấp phép hoạt động bởi các sở ban ngành, đội ngũ bác sĩ không được cấp giấy phép hành nghề bởi Bộ Y tế. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ. Vì vậy, bạn cần kiểm tra liệu nha khoa có được đăng ký đầy đủ dịch vụ với cơ quan nhà nước trước khi quyết định thực hiện tại đây.

Được khách hàng đánh giá cao

Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ ràng cho chất lượng của trung tâm điều trị nha. Nha khoa tốt cần lắng nghe khách hàng và thể hiện mình qua những việc làm nhỏ nhất. Do đó, bạn có thể dựa vào những đánh giá, sự phản hồi từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại phòng khám mình lựa chọn để cân nhắc.

Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ ràng cho chất lượng
Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ ràng cho chất lượng

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng nhất

Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để bọc răng sứ, bạn có thể tham khảo Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic – đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối khi cần thực hiện dịch vụ này. Đáp ứng được đầy đủ 7 tiêu chí được nói ở trên, ViDental Clinic xứng đáng là một địa chỉ nha khoa chất lượng, đáng tin cậy.

Ngoài ra, tại đây cũng được giới chuyên gia và bệnh nhân đánh giá cao về quy trình bọc sứ chuẩn y khoa, sử dụng công nghệ tân tiến độc quyền như:

Quy trình bọc răng sứ chuẩn y khoa tại ViDental Clinic

Quy trình bọc răng sứ tại ViDental Clinic sẽ được tuân thủ theo 5 bước đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

  • Bước 1: Đến gặp bác sĩ tư vấn 

Đầu tiên, khách hàng nên gặp bác sĩ để được thông báo về tình trạng răng của mình. Lúc này, bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng, vấn đề cụ thể về răng của bạn, từ đó xác định mức độ hư tổn, khuyết điểm của răng.

Trong quá trình thăm khám, nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn kỹ thuật bọc răng sứ phù hợp nhất và mang lại kết quả tốt nhất. Mọi thông tin về liệu trình cũng sẽ nhận được phản hồi tích cực từ bác sĩ trong thời điểm này. Dựa trên thông tin này, bạn sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất.

  • Bước 2: Ký kết hợp đồng 

Cấp độ tư vấn tiếp theo được thực hiện bởi nhân viên dịch vụ khách hàng của ViDental Clinic. Khi bác sĩ tư vấn cho bạn và chuyên gia, nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ liên hệ về chính sách dịch vụ, bảo hành, phí, phương thức thanh toán và quyền lợi của khách hàng.

Lúc này nếu khách hàng đồng ý với quy trình có thể tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ ngay. Bản thỏa thuận bao gồm sự thỏa thuận của hai bên, quyền lợi, nghĩa vụ và các vấn đề liên quan đến chế độ bảo hành và chi phí bọc răng sứ.

Ngoài ra, ở cấp độ này, khách hàng sẽ được xem kết quả mão răng bằng phần mềm ĐỘC QUYỀN chỉ có tại ViDental Clinic. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và suy nghĩ cẩn thận về các lựa chọn của mình.

  • Bước 3: Vệ sinh, gây tê, mài răng và lấy dấu răng 

Sau đó, khách hàng sẽ được tiến hành vệ sinh răng miệng để ngăn ngừa các bệnh lý có thể xảy ra trong quá trình bọc răng sứ. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ tại vị trí mão răng để khách hàng thoải mái, không đau trong suốt quá trình mài cùi răng.

Vệ sinh, gây tê, mài răng và lấy dấu răng 
Vệ sinh, gây tê, mài răng và lấy dấu răng

Trong thời gian này, bác sĩ sẽ tính toán kỹ tỷ lệ mài và sử dụng một khí cụ nha khoa đặc biệt để làm nhỏ phần cùi răng. Thông thường thủ thuật này sẽ mất khoảng 20 – 30 phút tùy thuộc vào số lượng răng cần thực hiện.

Khi quá trình mài kết thúc, tiến hành lấy dấu răng để gửi đến labo nha khoa chế tác. Khách hàng sẽ được gắn răng giả tạm thời để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ. Khách hàng sẽ được đặt lịch hẹn để tiến hành bọc răng hoàn chỉnh.

  • Bước 4: Gắn mão sứ lên răng 

Răng sứ sau khi điều trị, bác sĩ sẽ phục hình lại bằng phương pháp chính xác nên khi các răng kết hợp với nhau đảm bảo khít sát, không bị cộm hay vẹo. Sau cùng, sử dụng một loại keo chuyên dụng trong nha khoa để gắn mão sứ lên răng, đồng thời sử dụng ánh sáng laser để tăng cường độ bền cho lớp keo, giúp răng sứ chắc khỏe.

  • Bước 5: Kiểm tra kết quả 

Bước kiểm tra kết quả giúp xác định được màu răng có đảm bảo tự nhiên, mão răng có vừa khít với cùi răng và đạt đủ chất lượng ăn nhai tốt nhất cho khách hàng.

Thông thường, khách hàng nên đến nha khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng đã bọc, đồng thời lấy sạch cao răng, duy trì răng vẫn ở tình trạng tốt nhất.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech tại ViDental Clinic

Với mong muốn luôn là một địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, ViDental Clinic luôn chú trọng nâng cao công nghệ nha khoa. Nano BioTech ra đời từ những tiến bộ mới nhất trong nha khoa thẩm mỹ, được chuyển giao độc quyền nghiên cứu và công nghệ cho phòng khám ViDental Clinic.

Đây được đánh là một bước tiến vượt trội trong nha khoa giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên và đảm bảo hiệu quả ăn nhai như răng thật với nhiều ưu điểm vượt trôi như:

  • Công nghệ siêu Nano trong nha khoa thẩm mỹ

Công nghệ nano là một lĩnh vực khoa học bao gồm việc thiết kế, mô tả đặc điểm, sản xuất và tích hợp các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng cách kiểm soát hình dạng và kích thước ở quy mô nanomet và phạm vi kích thước từ 1 – 100 nanomet (nm).

Cùng với quy trình bọc răng sứ trong nha khoa thẩm mỹ, công nghệ Nano tạo ra các hạt vi điểm giúp tạo nên sự liên kết, tiếp xúc chặt chẽ giữa sứ và răng thật, giúp răng bền vững vĩnh viễn.

Trung tâm Bọc răng sứ và Dán sứ thẩm mỹ ViDental Clinic đã hợp tác với Hiệp hội Răng sứ Quốc tế để tiên phong trong công nghệ thẩm mỹ sử dụng công nghệ Nano siêu nhỏ, tạo cảm giác chân thật và thoải mái nhất cho người dùng cũng như cam kết tuổi thọ của răng sứ tăng gấp đôi so với phương pháp bọc răng sứ trước đây.

>>>> Tìm hiểu chi tiết về Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech tại ViDental Clinic: https://nhatnamyvien.com/cong-nghe-boc-rang-su-nano-biotech-tai-vidental-clinic-66224.html

Công nghệ siêu Nano trong nha khoa thẩm mỹ
Công nghệ siêu Nano trong nha khoa thẩm mỹ
  • Nguyên liệu chế tác răng sứ chất lượng, an toàn, tuổi thọ vượt trội

Ngoài việc ứng dụng thành công công nghệ Nano tạo mặt dán siêu nhỏ, ViDental Clinic còn đạt chứng nhận về hiệu quả xử lý của vật liệu răng sứ sinh học, giúp tạo hình thẩm mỹ cho răng sứ một cách dễ dàng và bền vững.

Răng sứ được cấu tạo từ nhiều lớp, với chất liệu sứ sinh học gồm 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp, cân bằng hoàn hảo giữa độ trong mờ nhiều cấp độ và độ bền cao. Điều này giúp tối đa hóa khả năng tương thích và tuổi thọ của răng giả.

Vật liệu sứ mới của ViDental Clinic được cam kết mang lại độ bền cao gấp 3 lần, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng lâu dài. Mọi vật liệu nha khoa tại Vidental Clinic đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nha khoa hàng đầu thế giới với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận cũng như bảo hành dài hạn.

  • Ứng dụng thiết bị công nghệ hiện đại, răng sứ cao cấp nhập khẩu

Điều tuyệt vời nhất khi khách hàng lựa chọn bọc răng sứ tại ViDental Clinic là khách hàng sẽ được xem trước kết quả bọc răng sứ cũng như kiểm tra chất lượng vật liệu sứ mình đã lựa chọn ngay lập tức.

ViDental Clinic sử dụng phần mềm thiết kế hoạt hình Beauty 4D giúp dự đoán tổng quan về kết quả bằng công nghệ AI. Từ đó chuyên viên sẽ hướng dẫn khách hàng lựa chọn màu sắc của răng phù hợp với làn da cũng như mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng khám cũng được trang bị vô số công nghệ, thiết bị, máy móc hiện đại như: Công nghệ quét dấu răng iTero 5D mang đến hình ảnh có độ chính xác gấp 3 lần đã được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ hay phân tích khớp cắn T-Scan,… Tất cả máy móc nha khoa được sử dụng tại ViDental Clinic đều là hàng chính hãng nhập khẩu và được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu chứng nhận đạt chuẩn y khoa quốc tế.

  • Giới chuyên gia đánh giá về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic

Nhận định của chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa khi chia sẻ về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic ở buổi tọa đàm “Hưởng ứng ngày chăm sóc sức khỏe răng miệng” diễn ra ở Hà Nội:

ViDental Clinic là đơn vị tiên phong trong môi trường nha khoa phức tạp tại Việt Nam. Tôi thấy hệ thống nha khoa của Viện được đưa vào rất hiện đại, luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ nha khoa mới trên thế giới và tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Vì vậy, tôi đánh giá ViDental Clinic là địa chỉ uy tín hàng đầu về phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Chuyên gia đánh giá cao về dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic
Chuyên gia đánh giá cao về dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Bên cạnh đó, nhiều đối tác trong lĩnh vực nha khoa cũng khẳng định sự hợp tác cùng phát triển và chuyển giao công nghệ – quy trình bọc răng sứ từ ViDental Clinic sẽ mang đến tương lai cho các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ.

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ và uy tín trong ngành nha khoa, Vidental Clinic chắc chắn là địa chỉ bọc răng sứ mà khách hàng không nên bỏ qua để sở hữu nụ cười trắng sáng, cuốn hút người đối diện với chất lượng hoàn hảo nhất. Cho đến nay đã có hơn 5000 khách hàng hài lòng với hàm răng sứ trắng khỏe và nụ cười tự tin sau khi bọc sứ tại Vidental Clinic.

>>>> Nếu thắc mắc Chuyên Gia Nói Gì Về Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ Tại ViDental Clinic hãy tìm hiểu ngay tại: https://bacsinhakhoa.org/boc-rang-su-tham-my-tai-vidental-clinic-1587.html

Trên đây là những thông tin quan trọng mà khách hàng cần biết khi tìm kiếm được một địa chỉ bọc răng sứ xứng đáng gửi gắm niềm tin. Đến với Vidental Clinic, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ thẩm mỹ, tuổi thọ răng và cam kết bảo hành dài nhất giúp bạn sở hữu hàm răng hoàn hảo, tự tin.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *