[CHUYÊN GIA TƯ VẤN] Cách chữa viêm họng, viêm amidan, giúp hơn 2000 người khỏi bệnh

Viêm phế quản, áp xe phổi, viêm tai giữa, viêm thận, viêm khớp, viêm tim,… là những biến chứng nguy hiểm bệnh nhân bị viêm họng, viêm amidan có thể phải gánh chịu nếu không điều trị bệnh đến nơi đến chốn. Vậy viêm họng, viêm amidan điều trị như thế nào cho hiệu quả? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lắng nghe vị chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề tư vấn một phương pháp hiệu quả đã giúp hơn 2000 người khỏi bệnh.

Chuyên gia chúng tôi đề cập đến ở đây là lương y Đỗ Minh Tuấn – cố vấn y khoa trong các chương trình “Khỏe thật đơn giản – VTV2”, “Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2”, “Sống khỏe mỗi ngày – VTV2”. Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề y, ngay từ nhỏ, ông đã được tiếp xúc với y học. 

Thanh hầu bổ phế thang
Liệu có chuyện viêm amidan có thể khỏi hẳn nhờ một bài thuốc nam dược, trong khi ngay cả phẫu thuật vẫn có khả năng tái phát? Cánh phóng viên đã trực tiếp đến Trung tâm Đông y Việt Nam - đơn vị sở hữu độc quyền Thanh hầu bổ phế thang để kiểm chứng hiệu quả thật sự của bài thuốc này!

Bằng những kiến thức được giảng dạy tại Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, kết hợp với sự truyền dạy từ bà cô của mình là cố lương y Đỗ Thị Hiển, lương y Tuấn đã từng bước phát triển sự nghiệp và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Tính đến nay, ông đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện lương y Tuấn đang là GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền của chính dòng họ mình, đó là nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Trên trang blog cá nhân https://dominhtuan.com/, lương y Tuấn có nhiều bài viết chia sẻ về bệnh viêm họng, viêm amidan và nhiều vấn đề sức khỏe thường gặp khác. Nhiều bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả cũng được lương y Tuấn đề cập đến. Các bạn có thể theo dõi để tìm cho mình phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Chuyên gia tư vấn cách chữa viêm họng, viêm amidan TRIỆT ĐỂ

“Viêm họng, viêm amidan không phải là không có cách điều trị. Y học phát triển, đồng nghĩa với việc người bệnh sẽ có thêm nhiều cơ hội được lựa chọn các phương pháp trị bệnh phù hợp. Đại đa số người bệnh đang có thói quen dùng thuốc Tây với đủ các thể loại kháng sinh.

Thuốc Tây có thể cắt triệu chứng bệnh rất nhanh, uống thuốc vài ngày là khỏi bệnh rồi. Song, các bạn cần biết thuốc Tây chỉ có tác dụng tạm thời, tức là bệnh nhanh khỏi nhưng cũng nhanh tái phát. Không ít bệnh nhân của tôi phàn nàn việc dùng thuốc Tây nhưng không có hiệu quả vì cứ dăm bữa nửa tháng bệnh tái phát”, lương y chia sẻ.

tin nhắn bệnh nhân

chuyen gia tu van cach chua viem hong viem amidan benh nhan1

Là người trong nghề, hiểu rõ cơ chế tác động của từng loại thuốc đến sức khỏe, lương y Tuấn khuyên người bệnh bị viêm họng, viêm amidan không nên lạm dụng thuốc Tây. Thay vào đó, ông khuyên mọi người nên sử dụng phương pháp điều trị bằng đông y với những bài thuốc nam được bào chế từ chính nguồn dược liệu của nước ta. 

Và trong chính bài viết ngày hôm nay, lương y Tuấn sẽ tư vấn cho mọi người cách chữa viêm họng, viêm amidan hiệu quả bằng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ mình. Đó là bài thuốc viêm amidan, viêm họng Đỗ Minh Đường. Bài thuốc này đã được chương trình “Khỏe thật đơn giản” VTV2 giới thiệu đến khán giả truyền hình trong số phát sóng ngày 6/2/2019. Các bạn có thể xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Điều làm nên bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường giúp hơn 2000 khỏi bệnh

Chắc hẳn khi sử dụng bất kỳ bài thuốc nào, kể cả tây y hay đông y, người bệnh sẽ đều quan tâm đến các yếu tố về nguồn gốc, thành phần, công dụng và cách sử dụng. Khi nói về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đặc trị bệnh viêm họng, viêm amidan, lương y Tuấn cũng phân tích cụ thể từng khía cạnh trên để mọi người hiểu rõ hơn về nó.

  • Nguồn gốc: Ra đời cách đây 150 năm, hoàn thiện theo thời gian

“Bài thuốc viêm họng, viêm amidan dòng họ Đỗ Minh được nghiên cứu và hình thành cách đây 150 năm bởi cụ Đỗ Minh Tư – truyền nhân đời thứ nhất của nhà thuốc chúng tôi. Lúc đó, bài thuốc đơn giản lắm, chỉ là sự kết hợp của 3-4 loại dược liệu như bồ công anh, kim ngân hoa,… nhưng cũng đủ giúp nhiều nam nữ thanh niên xung phong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp khỏi hẳn căn bệnh này”, lương y Tuấn chia sẻ.

Một số thành phần chính trong bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh

Theo phóng viên chúng tôi được biết, tính cả lương y Tuấn, đến nay nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã trải qua 5 đời lương y kế thừa. Và mỗi một thời lương y lên kế thừa, bài thuốc viêm amidan, viêm họng của dòng họ lại một lần được tối ưu thêm. 

Thực hiện đúng chức trách và vận dụng đúng chuyên môn của mình, khi trở thành người kế thừa bài thuốc, lương y Tuấn đã đọc hết các tài liệu y học cổ của dòng họ, kết hợp nghiên cứu thêm về y học hiện đại để chỉ ra những cái được và chưa được của bài thuốc này. Từ đó, ông đã cùng các cộng sự của mình – những người có đủ trình độ và kiến thức chuyên môn, để hoàn thiện bài thuốc này.

  • Tác dụng: Trị bệnh tận gốc, tăng sức đề kháng

Trước khi đề cập đến tác dụng của bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn cho biết theo đông y, hai căn bệnh này hình thành do phong nhiệt xâm nhập vào phế hệ, làm tổn thương phế khí, âm hư hỏa vượng, chức năng các tạng phế mất điều hòa. Đây chính là nguyên nhân làm cho họng bị sưng, đau rát, ho, xuất hiện các hạt màu trắng. 

Để điều trị dứt điểm căn bệnh này, Đông y sẽ chú trọng vào nội tiết, cân bằng âm dương trong cơ thể, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh. Dựa trên nguyên tắc này, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đã ra đời. Theo đó, bài thuốc cho tác dụng:

tác dụng bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh

Không chỉ có tác dụng trị dứt điểm bệnh, bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để ngăn cản sự tấn công của các yếu tố gây bệnh bên ngoài.

Lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc viêm họng, viêm amidan của nhà thuốc chúng tôi là sự phối hợp của hai loại thuốc nhỏ gồm thuốc đặc trị bệnh và thuốc tiêu viêm, giải độc. Sử dụng đồng thời cả hai loại thuốc này sau khoảng 1-2 tháng (người bệnh nhẹ) hoặc 4-5 tháng (người bệnh nặng) tình trạng viêm họng, viêm amidan của mọi người sẽ khỏi hoàn toàn”.

  • Thành phần: Thảo dược sạch, nguồn gốc rõ ràng

Trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” số phát sóng ngày 6/2/2019, lương y Tuấn cũng đề cập đến một số thành phần dược liệu được sử dụng trong bài thuốc viêm amidan, viêm họng Đỗ Minh Đường.

Theo đó, lương y Tuấn cho biết: “Mỗi loại thuốc trong liệu trình bài thuốc điều trị viêm họng, viêm amidan dòng họ Đỗ Minh có chứa 20-30 loại dược liệu khác nhau. Điển hình trong đó có một số vị thuốc quan trọng như cát cánh trị ho, tiêu đàm; kha tử dùng để tiêu đờm dãi; bồ công anh dùng để tiêu viêm, giải độc. Ngoài ra, bài thuốc còn có kim ngân hoa, ké đầu ngựa, thục đại, sài đất, hoàng kỳ, quế chi, kha tử.

Nhiều loại dược liệu trong bài thuốc có chứa thành phần kháng sinh thực vật, mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao, không gây hại cho người bệnh. Các cây thuốc này được nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ươm trồng tại vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội)”.

Như chúng tôi được biết, từ nhiều năm trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tập trung phát triển vườn thảo dược sạch để chủ động về nguồn dược liệu trong các bài thuốc của mình. Nhờ đó, Đỗ Minh Đường nói không với rác thuốc, nói không với dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường.

Bằng việc đảm bảo nguồn dược liệu sạch, người bệnh điều trị viêm họng, viêm amidan bằng thuốc nam dòng họ Đỗ Minh sẽ không lo gặp tác dụng phụ, không dị ứng, không biến chứng. Bởi vậy, lương y Tuấn cho biết mọi đối tượng, kể cả người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc người có bệnh lý nền đều có thể yên tâm sử dụng bài thuốc này.

  • Cách dùng: Thuận tiện, dễ dàng

Bài thuốc viêm amidan, viêm họng Đỗ Minh Đường vốn là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên lương y Tuấn cho biết, nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao.

Với sự thay đổi này, khi sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh chữa viêm họng, viêm amidan, người bệnh sẽ không mất thời gian đun sắc lỉnh kỉnh. Thay vào đó mỗi lần sử dụng, các bạn chỉ cần lấy 1-2 thìa cao thuốc (theo chỉ định của lương y Tuấn), hòa tan với 200ml nước ấm rồi uống. Uống thuốc 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối sau khi ăn khoảng 30 phút sẽ giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn, từ đó cho hiệu quả điều trị bệnh cao hơn. 

“Thành phần thảo dược nào sử dụng trong loại thuốc dạng bốc theo thang sẽ vẫn được giữ y nguyên đối với loại thuốc đã được bào chế thành dạng cao. Các thành phần thảo dược sau khi được thu hái, sơ chế cẩn thận, chúng tôi sẽ tiến hành hòa trộn với nhau theo một tỷ lệ vàng bí truyền, sử dụng máy sản xuất thuốc hiện đại để cô đặc thuốc thành từng lọ cao đặc như hiện tại”, lương y Tuấn cho biết.

Cách dùng bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm amidan dòng họ Đỗ Minh
Cách dùng bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm amidan dòng họ Đỗ Minh

Chuyên gia, người bệnh đánh giá như thế nào về bài thuốc?

Bài thuốc viêm họng, viêm amidan của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã ứng dụng trên nhiều trường hợp bệnh nhân. Hơn 2000 người đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc này. Vậy sau quá trình sử dụng thuốc, họ có phản hồi như thế nào? 

Biết đến thông tin nhà thuốc qua mạng internet, chị Vũ Thị Hương (quê Thái Bình, hiện đang làm việc tại Hà Nội) đã tin tưởng mua bài thuốc này về cho bố mình sử dụng. Và sau 1 tháng sử dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường, bệnh viêm họng hạt của bố chị đã đỡ nhiều sau nhiều năm dùng đủ mọi cách nhưng không khỏi.

“Bố chị bị viêm họng hạt mãn tính cũng khoảng 3,4 năm rồi. Bố chị đã dùng rất nhiều loại thuốc Tây nhưng không khỏi, cổ họng vẫn có cảm giác bị vướng víu khó chịu. Bác sĩ có khuyên bố chị nên phẫu thuật nhưng ông không đồng ý. Ông có lên mạng và biết được nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc nam hiệu quả nên đã gọi điện bảo chị đến đó lấy thuốc.

Chị thấy mọi người review về nhà thuốc, bài thuốc này khá nhiều nên mới tìm đến đây. Sau 1 tháng dùng thuốc, bệnh của bố chị đỡ rất nhiều, ăn uống ngon miệng hơn”, chị Hương chia sẻ.

Lắng nghe chia sẻ của chị Hương qua video dưới đây:

Chú Đ.Q.N (50 tuổi, Thanh Hóa) bị viêm amidan nhiều năm trời, nhưng cũng nhờ biết đến bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, đến nay bệnh của chú đã khỏi. Chú cho biết: “Chú bị viêm amidan lâu lắm rồi, có mấy lần bác sĩ bảo nên cắt amidan đi nhưng chú không đồng ý vì cũng sợ rủi ro. 

Chú cũng dùng nhiều thuốc bắc lẫn thuốc nam rồi nhưng không đỡ. Sau cùng, thấy bố bị bệnh mãi không khỏi, con trai chú ở Hà Nội mới lên mạng tìm hiểu và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chú được con đưa đến nhà thuốc ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội để thăm khám.

Sau khi khám xong, lương y Tuấn kê cho chú 3 liệu trình thuốc. Lúc đầu chị mới dám lấy 1 liệu trình về sử dụng xem có hiệu quả hay không đã. Dùng hết liệu trình đầu, chú thấy cổ họng bớt đau rát nhiều nên mới nhờ con trai quay lại nhà thuốc lấy nốt 2 liệu trình còn lại. Đến giờ, chú đã dùng hết 3 tháng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh rồi và may mắn là bệnh của chú đã khỏi”.

Đó là ý kiến của bệnh nhân, còn các chuyên gia thì sao? Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – GĐ chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Tôi từng có thời gian công tác cùng lương y Tuấn tại trung tâm nghiên cứu & ứng dụng thuốc dân tộc nên tôi hiểu con người của Tuấn. Là một người cẩn thận, tỷ mẩn nên mọi khâu chọn lựa dược liệu, sơ chế dược liệu và bào chế thành thuốc đều được lương y Tuấn giám sát cẩn thận. Nhờ đó, không chỉ bài thuốc viêm họng, viêm amidan mà tất cả các bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường đều đảm bảo về độ an toàn và tính hiệu quả”.

Cùng quan điểm với BS Tuyết Lan, BS Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Chuyên môn – Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết: 

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường

Nói tóm lại, phương pháp chữa viêm họng, viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh từ trước đến nay đã được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá cao. Chỉ cần dùng thuốc đúng theo chỉ định của lương y Tuấn, bệnh sẽ nhanh chóng “bay biến”. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài thuốc cũng như phương pháp điều trị viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường, các bạn có thể liên hệ đến:

Cơ sở Hà Nội: 

Cơ sở Hồ Chí Minh: 

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Fanpage: Lương y Đỗ Minh Tuấn 

Xem thêm:

banner viêm amidan

3/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (36)

  1. Hoàng Hiếu says: Trả lời

    Tôi có nghe bảo hiện đang có rất nhiều kẻ mạo danh nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Bs Đỗ Minh Tuấn để bán thuốc kém chất lượng. Nên mọi người thận trọng. Nên vào trang web chính thức của nhà thuốc mà liên hệ, cập nhật thông tin không cẩn thận bị mắc lừa

    1. Á Hân says: Trả lời

      Công nhận giờ nhiều người vì đồng tiền mờ con mắt, cứ thấy thuốc nào tốt, bác sĩ nào nổi tiếng là lại giả mạo, nên mình người bệnh cũng cần tỉnh táo để tránh tiền mất tật mang,

      1. Phùng Quốc Long says:

        Tôi đã từng khám bệnh và chữa trị viêm amidan ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhà thuốc rất uy tín trong việc khám chữa bệnh bằng đông y. Có nhiều bài thuốc hay không chỉ là chữa bệnh viêm họng, viêm amidan không thôi đâu. báo đài cũng đưa tin rất nhiều về nhà thuốc. Bị viêm họng cứ đến đây làm liệu trình là khỏi

    2. Ngọc Nhi says: Trả lời

      BÁC SĨ ĐỖ MINH TUẤN CÓ TRỰC TIẾP THĂM KHÁM CHO MÌNH KHÔNG ẤY NHỈ? TÔI BỊ ĐAU HỌNG RẤT NHIỀU, UỐNG THUỐC TÂY Y NHƯNG KHÔNG KHỎI HẲN. MUỐN CHUYỂN QUA ĐÔNG Y ĐỂ TRỊ DỨT ĐIỂM, CẦN ĐƯỢC BS TUẤN TƯ VẤN THÌ PHẢI LÀM NHƯ NÀO? TÔI Ở TPHCM

    3. Tiên Trần says: Trả lời

      em bị viêm amidan đã được chữa khỏi cách đây 6 tháng. cũng nhờ bs Tuấn thăm khám nhiệt tình, chu đáo đó ạ. chị @Ngọc nhi muốn được bs tư vấn thì chị nhắn tin vào fanpage của bs có đề cập ở cuối bài ấy. không thì liên hệ qua số điện thoại này để đăt lịch cho tiện luôn này 0963 302 349

    4. Nguyễn Văn Nhật says: Trả lời

      Phải giỏi và uy tín lắm thì bác sĩ Tuấn này mới được mời làm cố vấn chuyên môn cho các chương trinh về sức khoẻ của mấy đài truyền hình quốc gia chứ. anh chị em xem thêm video này nè

  2. Lý Thị Huyền says: Trả lời

    Em bị đau họng nhiều, kèm theo ho liên tục lại có đờm ở cổ họng nữa. Theo thói quen thì em hay ra tiệm thuốc tây mua thuốc. Về uống 1 tuần thì khỏi. Nhưng cách tháng lại bị trở lại. Cứ vậy cũng nhiều lần rồi. Được chị họ bảo nên dùng đông y để trị tận gốc. có ai giống em không, chữa đông y có khỏi không ạ?

    1. Minh Sang says: Trả lời

      Thế là dấu hiệu của viêm họng rồi, có quả quất thì đem hấp với mật ong, đường phèn rồi ăn xem có đỡ không?

      1. Điểu Minh says:

        Các mẹo dân gian thì không chữa khỏi được đâu, thuốc tây kia cũng còn chẳng khỏi được nữa là các mẹo,

    2. Mẹ Bối Bối says: Trả lời

      mình thì dùng lá hẹ nấu thịt ăn hàng ngày rồi súc miệng nước muối sinh lý, cũng có đỡ hơn chút nhưng không hiệu quả lắm, thấy cái quất mật ong này hay làm cho trẻ nhỏ thôi

  3. Bé Nhi says: Trả lời

    Cháu 18 tuổi, ở An Giang. Đi học thường xuyên ăn uống đồ lạnh nên giờ cổ họng rất đau, lại bị ho khan nữa. Thấy nhà thuốc chỉ có ở tp.hcm và Hà Nội thôi à. Xa quá cháu không tới được thì có cách nào để được tư vấn và mua thuốc không cô chú ơi.? Mà thuốc có thật sự hiệu quả không ạ?

    1. Nhi Trịnh says: Trả lời

      Bạn #bé Nhi ơi, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho người ở xa á. Thuốc được gửi qua đường bưu điện bạn có thể ck trước hoặc nhận thuốc rồi mới thanh toán đều được đấy, gọi điện tới số của bác sĩ để bác sĩ tư vấn rôi gửi thuốc về cho.

      1. Vũ Trần says:

        Tôi là nhân viên văn phòng, làm việc trong giờ hành chính. Bị Viêm họng do trời lạnh mấy nay, uống thuốc tây mà chưa khỏi. muốn tới khám trực tiếp nhưng không biết sau 17h nhà thuốc còn làm việc không nhỉ. Tôi ở Hà Nội

      2. Hoài Ngọc says:

        đến sau 17h cũng được đó anh ạ. Nhưng anh phải Gọi điện đặt lịch trước ấy. Nhà thuốc làm việc từ 8h – 12h sáng, chiều từ 13h30 – 17h30.

    2. Tâm Tâm says: Trả lời

      Cô bị viêm amidan điều trị bằng thuốc của đỗ Minh Đường đã khỏi hẳn cả năm nay. Thuốc rất tốt và có hiệu quả. Nhiều người điều trị ở đây ai cũng khen. cô cũng giới thiệu cho người nhà điều trị bằng thuốc ở đây nên cháu yên tâm về hiệu quả thuốc mang lại. Cháu tham khảo thêm ở đây sẽ rõ à https://benhtaimuihong.net/phuong-phap-don-gian-loai-bo-viem-amidan-khong-tai-phat-n842.html

  4. Hoài Trương says: Trả lời

    Có mẹ bầu nào đã dùng thuốc chữa viêm họng, viêm amidan bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường chưa cho em xin ít nhận xét với ạ. Em có em bé 4 tháng rồi nhưng do gần đây thời tiết nóng lạnh thất thường, cổ họng sưng lên. Sợ thuốc này không dùng được cho bà bầu quá.

    1. Mẹ Bỉm Sữa says: Trả lời

      Được nhé em ơi. Bầu bì hay mới sinh cũng đều dùng được hết. Chị bị viêm họng mãn tính 4 năm nay. chữa hoài không khỏi, cứ bị tái phát đi tái phát lại. Đến khi mang bầu thì chị ngưng dùng thuốc tây, được cô hàng xóm giới thiệu cho bài thuốc này, điều trị 2 tháng thì khỏi hẳn mà lại không có tác dụng phụ gì hết trơn.

      1. Trâm Anh says:

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở đâu thế mọi người ơi? Tôi không thấy thuốc của nhà thuốc này trên địa bàn Kontum luôn đấy??????

      2. Như Bình says:

        Nhà thuốc này chỉ có 2 cơ sở ở Hồ Chí Minh với Hà Nội thôi chỉ có mua thuốc ở 2 cơ sở này của họ mới được nên muốn mua thuốc thì có thể đến trực tiếp hoặc gọi điện đến nhờ bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về cho

    2. Yến Linh says: Trả lời

      Ai muốn tới khám thì nên gọi đặt lịch trước đi cho đỡ phải chờ lâu. Chứ nhà thuốc lúc nào cũng đông đen, sđt nhà thuốc Đỗ Minh Đường để mn liên hệ đặt lịch ở cơ sở Hà Nội đây ạ 0963 302 349

  5. Hoàng Bửu Long says: Trả lời

    Mình bị viêm họng và đang điều trị bằng bài thuốc viêm họng, viêm amidan này của Đỗ Minh Đường. Mình dùng được gần tuần rồi, nhưng lại có dấu hiệu ho nhiều hơn lúc chưa dùng thuốc. Có ai bị giống mình không ạ, liệu đây có phải là tác dụng phụ của thuốc không?

    1. Vũ Đặng says: Trả lời

      Đấy không phải tác dụng phụ gì đâu bạn ạ. Đó là dấu hiệu cho thấy thuốc đang phát huy công dụng á. Đợt mình dùng thuốc được 1 tuần cũng bị như vậy, gọi điện hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo các cơ ho tống đờm viêm trong cổ họng ra ngoài, tình trạng sẽ sớm chấm dứt thôi nên bạn cũng đừng lo lắng quá nhá.

      1. Thảo Trần says:

        Thuốc này điều trị cụ thể như thế nào vậy? Tôi có uống thuốc tây trị viêm họng nhiều nhưng không khỏi hẳn với uống thuốc tây bị mệt người, thuốc đông y thì không rõ như nào?

      2. Họa Mi Tóc Nâu says:

        Bạn tới khám bác sĩ sẽ tư vấn kỹ cho bạn về các loại thuốc và liều lượng dùng thuốc ra sao. Thuốc của họ là thuốc nam thảo dược nên đảm bảo an toàn uống không sợ bị các tác dụng phụ hay mệt mỏi gì đâu

    2. Lê Hồng Phương says: Trả lời

      Quy trình khám bệnh của nhà thuốc có rắc rối lắm không nhờ? Tôi thấy nhiều nhà thuốc hay bệnh viện tới khám họ bắt làm cái này cái nọ mất nhiều thời gian quá

    3. Bùi Thị Hồng says: Trả lời

      #Lê Hồng Phương Đợt mình tới khám thấy quy trình nhanh, gọn lẹ lắm. mình lại chỗ lễ tân đăng ký thông tin, xong ra ghế ngồi đợi xíu để họ sắp xếp bác sĩ khám, với phải xếp hàng đợi tới lượt là tất nhiên rồi. Nhưng mà ai đặt lịch trước sẽ được ưu tiên đấy

  6. Bác Ái says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc nhưng lại sợ mắc quá. có ai biết giá cả thuốc ra sao không, cách bảo quản thuốc có khó lắm không nhỉ?

    1. Hoài Lâm says: Trả lời

      Dạ Giá thuốc không mắc lắm đâu ạ. Dạng gói là 250k/gói, còn lọ là 200k/lọ ạ. cách bảo quản thuốc cũng rất đơn giản, thuốc để nơi khô ráo, thoáng mát là được.

      1. Bạch Hàn says:

        Mn cho mình hỏi dùng thuốc trong thời gian bao lâu thì khỏi hoàn toàn vậy? Minh bị viêm amidan, bác sĩ bảo mình đi cắt nhưng mình lại không muốn.

      2. Jenni Phạm says:

        Bạn dùng cả 2 loại : thuốc đặc trị bệnh và thuốc tiêu viêm, giải độc cùng lúc nếu tình trạng bệnh nhẹ thì khoảng 1 – 2 tháng là khỏi bệnh, còn nặng thì phải 4 -5 tháng đó bạn ơi.

  7. Thanh Trình says: Trả lời

    Thấy nhiều người dùng thuốc này đều được chữa khỏi bệnh mà tôi cũng ham quá. Tôi bị viêm họng hạt, dùng tây y không khỏi tìm hiểu thì biết đến bài thuốc này. Không biết nguồn gốc của thuốc có đảm bảo an toàn không ta?

    1. Thoại Lê says: Trả lời

      Em cũng có thắc mắc giống anh. Giờ thấy thuốc bị trộn tân dược cũng nhiều nữa nên cũng quan ngại. không khéo bệnh chồng bệnh thì lại mệt lắm

    2. Mỹ Linh 83 says: Trả lời

      Nhà thuốc có hẳn khu vườn riêng để trồng thảo dược đó. Nguyên liệu thuốc sạch và an toàn, nguồn gốc rõ ràng nên yên tâm được. Mình có đọc được bài này thấy cũng rất bổ ích mọi người tham khảo nhé https://ihs.org.vn/bai-thuoc-viem-hong-hat-do-minh-duong-13677.html

    3. Ngọc Hoàng says: Trả lời

      Ngoài việc phải kiêng uống ăn các loại đồ lạnh thì còn phải kiêng khem gi trong thời gian sử dụng thuốc nữa không? Sao tôi kiêng đồ ăn uống lạnh với uống thuốc được gần tuần nay rồi mà chưa thấy đỡ mấy

    4. Vũ Anh Khoa says: Trả lời

      Thuốc đông y thì mới có tuần thì chưa có hiệu quả rõ rệt được đâu, thuốc đông y tác dụng từ từ đó, thuốc ngấm dần tác dụng dần dần nên cứ uống thuốc theo chỉ định đi.

    5. Bích Thuỳ says: Trả lời

      Mình bị viêm amidan, có dùng rau diếp cá với muối hạt để điều trị tại nhà nhưng kết quả mang lại không cao. Được cô bạn thân giới thiệu cho bài thuốc viêm họng, viêm amidan của Đỗ Minh Đường. Mình tới khám được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn và điều trị. Bác sĩ luôn theo dõi tình trạng bệnh của mình trog thời gian điều trị. Thuốc có mùi vị thơm, đúng mùi của các loại thảo dược sạch, rõ nguồn gốc, dễ uống lắm. Minh dung trong vòng 2 tháng là khỏi bệnh. Đến nay đã 3 năm rồi mình vẫn chưa thấy bệnh tái phát. Mình rất cảm ơn bác sĩ Tuấn đã giúp mình hết bệnh. Mình đã thực sự bị thuyết phục bởi sự tận tâm của nhà thuốc, của bác sĩ, sự hiệu quả của bài thuốc. Các bạn ai bị viêm họng, viêm amidan cũng nên dùng thử thuốc này đi ạ. chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chua viem hong bang dien chan
Hướng dẫn cách chữa viêm họng bằng diện chẩn từ A-Z
Chữa viêm họng bằng diện chẩn là phương pháp chữa trị không dùng thuốc đang được nhiều người áp dụng. Đây là một biện pháp điều trị mới được nhiều…