Mua vitamin và sản phẩm bảo vệ sức khỏe Úc chính hãng và uy tín ở đâu?

Không chỉ được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới, các dòng sản phẩm vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Úc tại Việt Nam cũng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy lý do khiến các dòng sản phẩm này được ưa chuộng là gì và khách hàng Việt có thể chọn mua hàng chính hãng uy tín nhất ở đâu?

Là một người tiêu dùng thông thái và luôn đặt sức khỏe làm mối quan tâm hàng đầu, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ những chia sẻ thú vị ngay dưới đây để chăm sóc cơ thể một cách toàn diện nhất.  

Vì sao các dòng sản phẩm vitamin và bảo vệ sức khỏe của Úc được ưa chuộng trên thế giới? 

Úc được biết đến là một trong những quốc gia thịnh vượng và phát triển bậc nhất thế giới. Quốc gia này không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ, chất lượng giáo dục hàng đầu mà các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Các sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng của Úc được xuất khẩu đến những quốc gia lớn như Anh, Đức, Mỹ, Nhật và dần cạnh tranh trực tiếp với các mặt hàng nội địa. Vậy lý do nào khiến thực phẩm bổ sung và vitamin của Úc được ưa chuộng trên thế giới đến vậy? 

mua vitamin va san pham bao ve suc khoe uc chinh hang va uy tin o dau 1
Các dòng sản phẩm vitamin và bảo vệ sức khỏe của Úc được yêu thích trên toàn thế giới

Điểm đầu tiên nhiều khách hàng yên tâm chọn mua các sản phẩm sức khỏe của Úc là nhờ quy trình kiểm định rất nghiêm ngặt, khoảng 300 lần trước khi được tung ra thị trường theo xác nhận Tổ chức Quy định Hàng hóa sức khỏe (TGA – 1990). Đặc biệt, từ công đoạn sản xuất và kiểm tra nguyên liệu thô cho tới sản phẩm cuối cùng đều được giám sát chặt chẽ bởi tổ chức lâu đời này. Quy trình khắt khe này cũng là yếu tố giúp các dòng thực phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc có vị thế vững chắc và sự uy tín tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng toàn cầu . Đồng thời, số lượng thương hiệu đồng ý phân phối sản phẩm từ Úc giúp đấy nước này trở thành một trong những quốc gia có nguồn vitamin bổ sung chất lượng của toàn cầu. 

mua vitamin va san pham bao ve suc khoe uc chinh hang va uy tin o dau 2
Các sản phẩm sức khỏe của Úc phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường

Không những thế, các dòng vitamin của Úc còn nổi tiếng nhờ chiết xuất bào chế từ các thành phần như nhau thai cừu, sữa ong chúa, tinh dầu cá hay các loại sữa bò non. Những thành phần này đều đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu và chứng minh có giá trị dinh dưỡng rất cao, đồng thời chứa những vi chất cần thiết cho sức khỏe con người. Nhờ vậy, các sản phẩm xuất xứ Úc luôn mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng. 

Đáng chú ý, dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc chủ yếu được sản xuất từ những thành phần tự nhiên đến 90%, cụ thể là các loại tinh dầu từ động vật, thực vật hay thảo dược, giúp sản phẩm đảm bảo độ lành tính và an toàn khi sử dụng. 

>>>THAM KHẢO CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE TỐT NHẤT CỦA ÚC TẠI ĐÂY<<<

 

Những điều tuyệt vời mà ngành sản xuất vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ Úc đang sở hữu thực sự đã tạo nên niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đồng thời giúp đất nước này giữ vững vị thế là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ, chăm sóc sức khỏe con người ở hiện tại và trong tương lai. 

Chọn mua vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Úc chính hãng ở đâu uy tín? 

Không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ xứ sở chuột túi cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhờ hiệu quả sử dụng tuyệt vời cùng độ an toàn và lành tính cao, những sản phẩm này nhanh chóng được người tiêu dùng trong nước đón nhận và tin tưởng trải nghiệm. Không những thế, rất nhiều khách hàng còn chia sẻ địa chỉ mua hàng Úc chính hãng và chất lượng tại trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam DrVitamin. 

BaiViet DrVitamin 210408 01 01

DrVitamin chính thức gia nhập thị trường vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe vào cuối tháng 3/2021 với định vị là siêu thị vitamin uy tín số 1 Việt Nam. Hệ thống siêu thị DrVitamin chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng và hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong đó, hàng nhập khẩu tại DrVitamin có xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Nhật, Anh, Đức, New Zealand và chắc chắn không thể thiếu quốc gia Úc. 

Ghé đến DrVitamin, quý khách hàng sẽ choáng ngợp trước gian hàng với ngập tràn các sản phẩm vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng từ Úc, trong đó có rất nhiều mặt hàng top đầu đang được “săn đón” hiện nay như: 

  • Healthy Care Vitamin C 500mg 
  • Nature’s Way Vita Gummies Vitamin C + ZinC
  • Viên uống Blackmores Bio C 1000mg nâng cao hệ thống miễn dịch 
  • Viên uống Macu Vision Blackmores
  • Viên uống bổ sung Ostelin Calcium và Vitamin D3 cho bà bầu
  • Vitamin bà bầu Elevit 
  • Viên uống Bio Island DHA
  • Healthy Care Royal Jelly – Viên uống sữa ong chúa cao cấp làm đẹp da

Ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, xương khớp, tim mạch, làm đẹp, sữa và dinh dưỡng,….chính hãng Úc đang được cung cấp tại website drvitamin.vn

mua vitamin va san pham bao ve suc khoe uc chinh hang va uy tin o dau 3
Blackmores là một trong những thương hiệu đến từ Úc được nhiều người Việt yêu thích và tin dùng

Mỗi sản phẩm trên gian hàng điện tử của DrVitamin đều cam kết chính hãng 100%, đồng thời phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe và chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia y tế trước khi tới tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trên tất cả các mặt hàng này đều có tem chống giả từ nhà sản xuất và tem đánh giá chất lượng mang thương hiệu DrVitamin. 

BaiViet DrVitamin 210408 01 02

DrVitamin cũng khẳng định sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm Úc được đưa ra thị trường nhờ sự hậu thuẫn vững chắc của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trong đó, Bác sĩ Nguyễn Phượng – nhà sáng lập thương hiệu DrVitamin đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, là người đồng hành cùng sự phát triển của hệ thống siêu thị vitamin uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Bác sĩ Phượng cùng toàn thể các bác sĩ và chuyên gia của DrVitamin theo sát quá trình sử dụng, trải nghiệm sản phẩm Úc của khách hàng để kịp thời đưa ra những lời khuyên, sự tư vấn hữu ích, giúp người dùng cảm nhận hiệu quả hài lòng nhất. 

Có thể nói rằng, DrVitamin không chỉ mang đến không gian mua sắm online thông minh, tiện lợi với những sản phẩm chính hãng từ Úc mà còn giúp người dùng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Đây đồng thời cũng là sự khác biệt mà siêu thị vitamin hiện đại đầu tiên tại Việt Nam muốn mang tới mỗi khách hàng ở hiện tại và trong tương lai. 

DrVitamin luôn tự hào khi mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, uy tín với chất lượng hàng đầu hiện nay, giúp người dùng có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình, mang lại cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn. 

 

Webiste đề an nghiên cứu - phục dựng bài thuốc chữa mất ngủ của Vua Gia Long
Thông báo: Ra mắt website đề án nghiên cứu và phục dựng bài thuốc mất ngủ của vua Gia Long
Ra mắt website Đề án nghiên cứu và phục dựng bài thuốc mất ngủ của Vua Gia Long là bước tiến mạnh mẽ giúp cung cấp những thông tin hữu…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *