Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý, tăng cường bản lĩnh phòng the

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý là bài thuốc đông y điều trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả. Chỉ sau 1 thời gian ngắn đưa vào điều trị bài thuốc đã giúp hơn 40.000 nam giới điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý, bên cạnh đó bài thuốc còn giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam, giúp nam giới bồi bổ cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý giúp quý ông mạnh như hổ trong chuyện phòng the

Chúng ta đều biết, yếu sinh lý dù không nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng nó cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng hay làm nam giới cảm thấy không tự tin chốn phòng the. Điều này cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tâm lý nam giới, khiến nam giới suy giảm sức khỏe. 

Khi nền y học phát triển thì vấn đề yếu sinh lý cũng được giải quyết, nhiều phương pháp điều trị ra đời nhưng chỉ mang tính chất tạm thời, điều trị phần ngọn thay vì điều trị vào gốc – Căn nguyên gây ra bệnh. Hiểu được vấn đề này Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc đông Y có tên Uy Long Đại Bổ giúp điều trị tận gốc của bệnh yếu sinh lý và giúp nam giới lấy lại sự tự tin chốn phòng the. 

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý
Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý là bài thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới hiện đại

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc có lịch sử 200 năm từ vua Minh Mạng

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực YHCT chia sẻ, để nền YHCT phát triển được như ngày hôm nay thì không thể không nhắc đến lịch sử những bài thuốc quý từ triều Nguyễn, đó là dấu mốc để nền YHCT phát triển đến ngày hôm nay. Đặc biệt phải kể đến những bài thuốc quý được Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế thành công dâng lên vua.

Trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn Ngự dược nhật ký (cuốn sách quý ghi chép lại tư liệu về các sự kiện văn hóa – xã hội, các phương pháp chữa bệnh của triều Nguyễn) còn sót lại đến ngày hôm nay, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát hiện ra trong cuốn sách này đã ghi chép rất nhiều bài thuốc riêng biệt dành riêng cho vua Minh Mạng.

Những phương thuốc quý tiến vua trong Châu Bản như Nhất dạ ngũ giao, Nhất dạ lục giao, Lục giao tam dựng, Bát vị thang, Quy tỳ thang,… đã giúp vua Minh Mạng có sức khỏe sinh lý sung mãn, luôn sẵn sàng “chiều chuộng” hậu cung hàng nghìn giai lệ. Tương truyền, nhờ những phương thuốc được Ngự Y cung tiến, mỗi đêm vua Minh Mạng tuyên triệu 5 – 6 phi tần thị tẩm, hoài thai được 3 – 6 long thai. Ông cũng có tới 43 người vợ từng sinh nở, khai hoa kết nhụy được 142 người con. Không chỉ vậy, vị vua này còn có sức khỏe khang kiện để xử lý việc triều chính, thường xuyên làm việc thâu đêm mà không mệt mỏi.

Uy Long Đại Bổ - kết tinh từ những phương thuốc quý
Uy Long Đại Bổ – kết tinh từ những phương thuốc quý dâng vua Minh Mạng

Trải qua hơn 200 năm lịch sử, dựa theo những gì còn sót lại, Nhất Nam Y  Viện cùng các chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và cải tiến những bài thuốc cổ xưa đó thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu ở nam giới.

Có thể khẳng định Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ tinh hoa của cả nền YHCT, bài thuốc này được chuyên gia đầu ngành làm việc tại Nhất Nam Y Viện cùng với Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu và bào chế theo công thức mới nhằm tạo hiệu quả đột phá cho bài thuốc khi đưa vào ứng dụng điều trị.

XEM THÊM: Uy Long Đại Bổ – Trái ngọt chắt chiu và phát triển từ các bài thuốc quý Thái Y Viện triều Nguyễn

Nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Chuyên gia nghiên cứu dược tính từng thảo dược để đưa vào bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý, giúp nam giới lấy lại tự tin chốn phòng the

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung xử lý tận gốc các triệu chứng yếu sinh lý từ trong ra ngoài, hồi sinh tinh lực cho phái mạnh bằng cách:

Tăng cường ham muốn và sinh lực nam nhi

Theo Đông y, các vấn đề sinh lý nam đều khởi nguồn từ những bất ổn xuất phát từ tạng Thận – cơ quan chủ về sinh dục, tàng tinh, sinh tinh. Khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt thì sẽ làm suy giảm sinh lý, khiến các quý ông lâm vào tình cảnh “lực bất tòng tâm”.  

Để phục hồi các chức năng thận, tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung bồi bổ tạng thận nhằm:

  • Kích thích cơ thể tăng cường sản sinh hormone nam giới testosterone. Đây chính là nền tảng duy trì ham muốn, sinh lực của mọi quý ông.
  • Tăng cường lưu thông máu tới thể hang, dương vật, giúp “cậu nhỏ” đứng thẳng, cương lâu, không còn tình trạng mềm xìu vô lực.
  • Nuôi dưỡng các cơ quan trong cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, làm chậm tình trạng mãn dục nam.
Dược liệu Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc hội tụ nhiều dược liệu quý hiếm

Để đảm bảo hiệu quả trên, Uy Long Đại Bổ đã hội tụ công hiệu của 30+ dược liệu quý, chắt lọc tinh hoa từ các phương thuốc bổ thận tráng dương tiến vua. Trong đó, nổi bật là những vị thuốc giúp bổ thận, bổ can huyết mạnh như Thục địa, Nhung hươu, Nhục thung dung, Ba kích, Đông trùng hạ thảo,… 

Các dược liệu kể trên đều có tác dụng tăng cường nội tiết tố nam, bồi bổ cơ thể. Khi kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chúng tạo nên cơ chế tác động hoàn hảo vào tạng thận, giúp nam giới mạnh mẽ, bền bỉ hơn. Sau một liệu trình dùng thuốc, hầu hết các quý ông đều khỏe hơn, sung sức hơn, tự tin trong mỗi lần chăn gối. 

>> Đừng bỏ qua: Yếu xìu, ra nhanh đã là quá khứ. Nay tôi có thể làm vợ sung sướng mỗi đêm

Phục hồi sức khỏe toàn trạng

Uy Long Đại Bổ tuân theo cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ. Bài thuốc giúp thiết lập, duy trì trạng thái ổn định, cân bằng chức năng ngũ tạng bằng cách tập trung bồi bổ những tạng phủ bị suy kiệt kết hợp với tư âm, thanh nhiệt, bài trừ độc tố trong cơ thể. Điều đó mang lại sự ổn định sinh lực nam dài lâu, ngăn chặn nguy cơ tái phát tình trạng yếu sinh lý.

Cơ chế trị liệu Uy Long Đại Bổ
Cơ chế trị liệu chuyên sâu, toàn diện

Bên cạnh đó, thay vì chỉ chú trọng điều trị triệu chứng yếu sinh lý bên ngoài, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã quyết định bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành combo tứ bổ bao gồm Đan – Hoàn – Tửu – Cao để tác động sâu hơn vào bên trong cơ thể. 4 bài thuốc nhỏ có công hiệu riêng, khi phối hợp với nhau theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y sẽ giúp điều trị toàn diện từ trong ra ngoài, giúp xử lý đồng thời nhiều vấn đề “khó nói” của nam giới.

Cùng chia vui: Chàng giám đốc kinh doanh tự tin “yêu” hết mình, thoát “mác” đồng tính nhờ Uy Long Đại Bổ

banner uy long dai bo danh gia 23

Dược liệu tự nhiên, an toàn

Ít ai biết, dược liệu quyết định tới 80% hiệu quả điều trị của mọi bài thuốc. Chính vì vậy, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện vô cùng quan tâm tới nguồn cung dược liệu để đảm bảo hiệu quả trị liệu và sự an toàn cho người bệnh.

Bạn có biết: Bí mật đằng sau nguồn dược liệu tự nhiên, chuẩn sinh học của Uy Long Đại Bổ

Vườn dược liệu sạch của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO

Để tự chủ về nguồn cung dược liệu sạch, Nhất Nam Y Viện đã quy hoạch các vườn dược liệu chuyên canh tại Thái Nguyên, Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,… Toàn bộ quá trình nhân giống, chăm sóc và thu hái dược liệu đều đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WHO. Sau đó, dược liệu được sơ chế dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia, đảm bảo giữ được trọn vẹn thành phần dược tính. Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm nghiệm, khẳng định chất lượng của nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Do vậy, các quý ông có thể yên tâm sử dụng bài thuốc mà không phải lo tới nguy cơ gặp các tác dụng phụ. Uy Long Đại Bổ phù hợp với cả những người lớn tuổi hay người bị suy giảm sinh lý lâu năm, thể trạng yếu,…

xem ngay uy long dai bo

Uy Long Đại Bổ bài thuốc được giới chuyên gia và báo chí khuyên dùng

Uy Long Đại Bổ đã mang lại hiệu quả vô cùng tốt trong điều trị bệnh yếu sinh lý, chính điều này đã khiến đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT phải kinh ngạc, nhiều người đã không ngần ngại đánh giá tích cực về bài thuốc này.

TTƯT. Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) cũng có những đánh giá, chia sẻ vô cùng thiết thực về bài thuốc này:

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa

“Là 1 người có nhiều năm kinh nghiệm và từng điều trị cho nhiều bệnh nhân yếu sinh lý bằng những bài thuốc khác nhau, nhưng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì đây là bài thuốc đầu tiên mà thôi thấy hiệu quả cao như vậy về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đem lại cho người bệnh. Đây thực sự là bài thuốc duy nhất được kế thừa và phát huy tốt nhất những tinh hoa từ những bài thuốc cổ xưa dưới triều Nguyễn. Tôi không nghĩ sẽ có 1 đơn vị nào làm tốt hơn Nhất Nam Y Viện trong việc phục dựng thành công các bài thuốc xưa từ triều Nguyễn như vậy.

Tôi đánh giá cao về cơ chế điều trị của bài thuốc này, thay vì là 1 bài thuốc thông thường, Chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã bào chế nó ra thành 4 bài thuốc nhỏ và kết hợp với nhau trong điều trị. Hơn hết, Nhất Nam Y Viện đã áp dụng mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ trong đông y rất độc đáo cùng với công thức được nghiên cứu bài bản trong mỗi bài thuốc đã mang lại hiệu quả. Những người làm trong lĩnh vực YHCT cũng rất tự hào về hiệu quả của bài thuốc này mang lại cho người bệnh, nó đã giúp cho nền YHCT phát triển thêm 1 bước tiến nữa”. 

Bỏ túi ngay: Review chuyên gia và người bệnh về bài thuốc giúp chàng sung mãn đưa nàng “lên tiên”

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương) cũng đánh giá cao chất lượng của Uy Long Đại Bổ khi đưa vào điều trị:

“Hiếm có bài thuốc nào sử dụng tới hơn 30 loại dược liệu thượng hạng như Uy Long Đại Bổ. Các vị dược liệu này đều có công dụng cải thiện sinh lực nam từ gốc, giúp loại bỏ các triệu chứng suy giảm sinh lý. Đặc biệt, dựa trên nền tảng là các bài thuốc quý dâng vua, Uy Long Đại Bổ còn được phối vị lại theo các nghiên cứu hiện đại, đã được thử nghiệm lâm sàng, đảm bảo loại trừ hoàn toàn độc tính. Vì vậy, phái mạnh sẽ nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phòng the mà không gặp các tác dụng phụ như mệt mỏi, buồn ngủ hay rối loạn tiêu hóa,…”

Bác sĩ Tuyết Lan
Bác sĩ Tuyết Lan

Dưới góc nhìn của chuyên gia bài thuốc Uy Long Đại Bổ thực sự là bài thuốc quý và mang lại hiệu quả tốt trong điều trị. Không chỉ vậy bài thuốc còn nhận được sự đánh giá vô cùng tích cực từ giới truyền thông, đặc biệt là báo chí, những trang thông tin điện tử chuyên về sức khỏe như: Suckhoedoisong.vn, Alobacsi, báo Gia Đình, VTC News, VTC6, báo Đời sống & Pháp luật,…

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên báo
Báo chí đưa tin và đánh giá tốt về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó chương trình Chất Lượng Cuộc Sống được phát sóng trên kênh VTV2 cũng đã có phóng sự đánh giá về hiệu quả của bài thuốc này và bình chọn đây là bài thuốc điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay.

Xem ngay: Phóng sự VTV2 về hiệu quả đột phá của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc được người bệnh đánh giá cao về hiệu quả điều trị. 

Bên cạnh những đánh giá của các bác sĩ Đông y 30 – 40 năm kinh nghiệm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn được nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực. Nhờ bài thuốc này, đã 40.200+ quý ông thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý và các bệnh nam khoa. 

Hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Hiệu quả bài thuốc từ thống kê thực tế

Anh Trần Việt Đức (38 tuổi – chủ thầu xây dựng) đã có những chia sẻ gan ruột về bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

“Tôi bị yếu sinh lý, “trên bảo dưới không nghe” đã lâu. Nhiều lần quan hệ vợ chồng chỉ được 1 – 2 phút, thậm chí chỉ 30 giây đã kết màn. Sau khi tìm đủ cách giải quyết nhưng tình hình càng ngày càng tệ hơn, tôi đã hoàn toàn tuyệt vọng. May mắn là tôi được một anh bạn đối tác giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện thăm khám, dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Sau nửa tháng đầu tiên, sức khỏe của tôi dần có sự cải thiện. Sau 1 tháng, tình trạng tiểu đêm ít đi, quan hệ vợ chồng có sự khởi sắc. Sang tháng thứ 3 là hết 1 liệu trình dùng thuốc, tôi đã duy trì được cuộc yêu trên 15 phút, chuyện vợ chồng hào hứng, viên mãn hơn”.

>> Xem chi tiết về hành trình tìm lại bản lĩnh nam nhi của anh Việt Đức:

Anh N.V.G 35 tuổi, cũng gặp phải vấn đề yếu sinh lý và sau khi điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ anh cũng chia sẻ:

“ Nhờ biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà tôi hoàn toàn khỏi chứng bệnh yếu sinh lý của mình suốt mấy năm nay. Trước đây tôi cũng đã khám và điều trị bệnh ở 1 số phòng khám khác, nhưng kết quả đều không khỏi hoàn toàn, chỉ được 1 thời gian ngắn sau khi ngưng điều trị là tôi lại bị, cứ như vậy tôi thấy bệnh nặng hơn trước. 

review về Uy Long Đại Bổ
Khách hàng đánh giá về hiệu quả của bài thuốc sau khi sử dụng

“Khi tìm hiểu bài thuốc Uy Long Đại Bổ và biết được các thành phần trong thuốc chủ yếu các loại dược liệu có trong tự nhiên, khá quen thuộc. Các loại dược liệu này từ trước đến nay cũng được biết đến với tác dụng điều trị yếu sinh lý nên tôi lại càng yên tâm hơn. Sau 3 tháng điều trị với bài thuốc này thì tôi hoàn toàn khỏi bệnh, cơ thể của tôi khỏe mạnh hơn, đời sống tình dục trở nên viên mãn. Đến bây giờ được hơn 1 năm tôi điều trị rồi, cơ thể tôi vẫn rất khỏe mạnh, bệnh không còn tái phát lại như trước kia khi tôi đã ngưng dùng thuốc”.

Tham khảo ngay: CEO trẻ bùi ngùi nhớ lại hành trình thoát yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Bên cạnh đó cũng rất nhiều khách hàng đã nhắn tin đến phòng khám qua hệ thống zalo để cảm ơn cũng đánh giá cao về hiệu quả điều trị của bài thuốc mang lại.

Khách hàng đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Khách hàng đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý
Đánh giá về Uy Long Đại Bổ
Những lời khen có cánh về hiệu quả bài thuốc

Qua những chia sẻ trên, có thể thấy Uy Long Đại Bổ xứng đáng là bài thuốc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm và tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả, đáng tin cậy. 

Hướng dẫn đặt mua Uy Long Đại Bổ

Hiện tại bài thuốc Uy Long Đại Bổ chỉ được phân phối độc quyền bởi Nhất Nam Y Viện – đơn vị đầu tiên, duy nhất phục dựng thành công mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện Triều Nguyễn.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện – Phòng khám YHCT theo mô hình Thái y viện Triều Nguyễn

Tư vấn điều trị với thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thuốc kê đơn, chỉ được sử dụng sau khi được bác sĩ thăm khám. Các bác sĩ sẽ dựa trên phác đồ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG nhằm xác định vấn đề cụ thể của bệnh nhân là gì để đưa ra hướng trị liệu phù hợp nhất. Điều đó mang lại hiệu quả điều trị cao, rút ngắn thời gian dùng thuốc. 

Vì vậy, quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám để được các bác sĩ nam học tại Nhất Nam Y Viện thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Với các khách hàng ở xa, bác sĩ có thể gọi điện thoại tư vấn, kê đơn thuốc online. Sau đó, phòng khám sẽ gửi thuốc theo đường bưu điện cho quý khách.

Nếu đang trăn trở vì tình trạng suy giảm sinh lực nam nhi, không đủ sức “chiều vợ” trong mỗi lần “chinh chiến giường trường” thì các quý ông hãy liên hệ ngay với chuyên gia của Nhất Nam Y Viện để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất:

cta

NHẤT NAM Y VIỆN

5/5 - (2 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (129)

  1. Quân Gồ says: Trả lời

    Tôi muốn đi khám nhưng lại khá e ngại về mặt tâm lý, vợ ở nhà còn không nói được thì đi khám bác sĩ nữ nữa thì nói kiểu gì, chỗ này có bác sĩ nam thì tôi mới đi

    1. Lý Thị Sinh says: Trả lời

      Bệnh sinh lý không phải chỉ là chuyện của riêng cánh đàn ông các anh thôi đâu, phụ nữ chúng tôi cũng cần được biết, anh nên nói trước với vợ anh đi. Như ông chồng tôi, bị gì bị thế nào đều nói cho tôi cả, 2 vợ chồng cùng giải quyết. Bệnh này liên quan đến hạnh phúc gia đình nữa chứ phải chỉ có mỗi đàn ông là hứng chịu thôi đâu!

    2. Phạm Quang Huy says: Trả lời

      Theo em thấy thì bác cứ nói với chị nhà đi đã, bệnh này có tay vợ vào thì nó dễ giải quyết hơn, mà bác sĩ nữ thì có làm sao, đông y thì phải có âm có dương nó mới hòa hợp, bác sĩ Vân Anh nổi tiếng chữa nhiều người khỏi rồi, cả diễn viên Tùng Dương cũng từng đi chữa ở chỗ bác sĩ nữa rồi đó, bác cứ đọc qua bài này đi rồi mà tham khảo https://nhatnamyvien.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-18396.html

    3. Nguyễn Dave says: Trả lời

      Bạn đi khám đi, tuy rằng là bác sĩ Vân Anh là phụ nữ, nhưng lúc khám tôi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Hơn nữa bác ấy có tuổi rồi nên rất tâm lý, lúc thăm khám hỏi bệnh nghiêm túc nhưng cũng khiến cho người bệnh thấy thoải mái mà không gì bó như khám sinh lý ở nơi khác. Lúc tôi đi khám, được chia sẻ những chuyện phòng the khó nói, bác sĩ cũng lắng nghe hết, khám xong thì có kê đơn cho tôi điều trị. Liệu trình điều trị là 2 tháng với thuốc uy long đại bổ. Do tôi là bị xuất tinh sớm, mỗi lần quan hệ không lúc nào duy trì nổi hơn 3 phút, vì chuyện này nên tôi mới phải đi chữa gấp. Sau khi dùng uy long đại bổ, thời gian đầu không quá khả quan, tại thuốc tác dụng khá chậm, phải cỡ sang tuần thứ 2 thì mới thấy được có hơn được chút ít, tầm 1 tháng thì cũng duy trì được chục phút, bạn gái thì thích miễn bàn. Mà thuốc cũng là loại thuốc viên, không khó dùng khó uống như thuốc sắc. Bị xuất tinh sớm như tôi thì cứ dùng 1 tháng 3 hộp đặc trị xuất tinh sớm với 1 hộp uy long đại bổ hoàn là tìm lại bản lĩnh đàn ông ngay. Bạn mà gặp tình trạng như của tôi thì cứ thế mà dùng

      1. Hiệp_leo says:

        Anh không phải dùng rượu à, tôi thấy ở đây có cả rượu thuốc, đang tính đi khám thì ôm bình rượu về uống luôn, đọc thấy đây là rượu thuốc rất tốt cho sức khỏe chứ không phải như rượu thường

      2. Trung Kiên says:

        Lấy được hết, tôi cũng đi khám rồi tậu luôn bình 10 lít đây, có 7 củ mà dùng được trong hẳn 1 năm luôn, lấy luôn 1 thể dùng cho lâu, chứ lấy lắt nhắt đi đi về về cho mất công. Thêm cho thông tin là rượu này dùng cực thích luôn

  2. Thành Bá Công says: Trả lời

    Uy long đại bổ được nghiên cứu dựa trên bài thuốc của vua cơ à. Nếu mà có luôn cả bài gốc thì sướng phải biết, nhưng nếu là dựa trên thì hiệu quả tác dụng cũng khá tốt đó

    1. Hoàng Bửu says: Trả lời

      Cơ địa bây giờ thay đổi chứ sao mà so sánh với ngày xưa được. Thuốc cần phải thay đổi cho phù hợp với ngày nay nhất chứ vậy nên dùng bài thuốc gốc chưa chắc đã tốt đâu.

    2. Thắng says: Trả lời

      Thuốc ở đây tốt không bác, nói thật là em vẫn cứ lấn cấn cái vụ thuốc đông y lắm, nguyên gốc là thuốc vua nhưng dược liệu mà nhập này nhập nọ thì cũng bỏ gấp

    3. Dang CA says: Trả lời

      Vụ này thì yên tâm thôi chú, anh tìm hiểu trước rồi, thảo dược tại nên bài thuốc này toàn là 100% tự nhiên thôi, được lấy từ các vườn thuốc do chính đơn vị trồng và phát triển nên rất an toàn, không phải hàng nhập ngoại chứ kiểu chú nói đâu. Thuốc cũng được kiểm kê kiểm nghiệm cả rồi mới được dùng đấy chú, anh đây cũng dùng được 3 tháng rồi, sức khỏe ngày càng dẻo dai, đêm vận động thế nào thì sáng dậy vẫn cứ phơi phới đấy nhé, chú cứ yên tâm đi

    4. Chiến Vũ says: Trả lời

      Chi phí giá cả thuốc này như nào vậy anh hai, tui cũng muốn mua mà sợ giá cao quá, giá có lên chục củ không anh hai

      1. Tuần Kem says:

        bệnh nam giới thì phải chuẩn bị tinh thần là giá sẽ cao đi, không lên mấy chục củ được đâu, 1 tháng tôi dùng hơn 3 củ, 2 tháng cũng chỉ hơn 6 củ thôi

      2. Dũng Lê says:

        Giá này mà chữa được ok thì cao gì, ông thử đến mấy khoa nam học của các bệnh viện đi, nghe giá phát là sốc luôn ấy chứ đùa, ở đây thuốc hàng độc hàng hiếm ngày xưa chỉ có vua mới dùng được, bây giờ dạng dân thường cũng mua dùng được thì quá chi là hời luôn

  3. Minh Triệu says: Trả lời

    Tôi đang dùng uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu với cả đặc trị xuất tinh sớm, mới dùng được 2 tuần thôi mà người cứ phừng phừng lên, không biết có phải dùng liều cao quá không, tối nhìn vợ lại cứ có ham muốn mới chết chứ, mà tôi thì đang để dùng thuốc xong thì test luôn, chứ đang dùng thuốc mà lại ham quá thì cũng không nên phải không

    1. Hàn Thái Bảo says: Trả lời

      Tùy theo ham muốn mà làm thôi, nhịn là càng khổ chứ được gì, cần thiết thì nhắn tin hỏi bác sĩ đi, dùng 2 tuần mà có phản ứng vậy là nhanh rồi, của tôi thì thời gian chậm hơn của bạn nhưng sau đó lên vẫn rất tốt

    2. Nam Đặng says: Trả lời

      Em cũng đi khám, thấy bác sĩ bảo hạn chế quan hệ chứ có phải là kiêng hẳn như bác đâu, bác thích thì nhích thôi, chả có nhẽ thuốc dùng mấy tháng liền bác cũng nhịn được à, thế thì súng ống hỏng hết mịa rồi còn đâu, dùng thuốc để cho nó nhích mà bác

  4. Quang Melody says: Trả lời

    Rối loạn cương dương dùng được không anh em, tôi bị hơn 1 năm rồi, lúc cần nó cứng thì nó éo cứng cho, lúc không cần thì nó cứ dựng thẳng như cột, éo hiểu kiểu gì, có dùng thuốc ngoại luôn rồi mà cũng éo khỏi cho

    1. Sang Bùi says: Trả lời

      Không khác gì của tôi, tình trạng này mà không điều trị dứt điểm là dẫn đến liệt dương như chơi đấy, tôi đang điều trị ở nhất nam, thấy cũng khá khả quan, thấy nhiều anh nhiều bác bảo là dùng thuốc này thì sau này sẽ không phải dùng cái gì nữa, nhưng tôi mới dùng được 1 tháng thôi nên không nói trước được điều gì, cũng hy vọng là điều trị xong thì nó thôi hẳn luôn

    2. Lôi Công Anh says: Trả lời

      Ở trên có viết là uy long đại bổ có tổng cả là 4 bài thuốc nhỏ, thế thì không biết rối loạn như anh em mình thì dùng những thuốc nào vậy, có phải dùng luôn cả 4 bài không

    3. Đại Nguyễn 92 says: Trả lời

      Dùng 4 thôi, như tôi là dùng 3 loại trừ loại đan, ai mà bị nặng như kiểu liệt dương thì mới phải dùng thêm, loại này 1 tuần dùng có đúng 1 viên thôi, mà thuốc khá chát, nhưng được cái nó khỏi thật, hôm trước đi khám gặp một anh cũng khá lớn tuổi, nói chuyện một lúc thì mới biết anh đó bị liệt, chữa 2 tháng thì có khởi sắc hơn hẳn

  5. Trần V Hiếu says: Trả lời

    Tác dụng của thuốc có được lâu không, mỗi lần quan hệ thì kéo dài bao lâu, khoảng bao lâu thì phải dùng nhắc lại?

    1. Trọng Tú says: Trả lời

      Ngoài dùng thuốc cũng phải chú ý chế độ sinh hoạt, quan hệ vợ chồng cũng phải điều độ thì sẽ có tác dụng lâu, tôi chữa cũng được cả năm rồi, chưa phải dùng lại, mỗi lần duy trì cũng hơn 20 phút đấy

    2. Louis NG says: Trả lời

      Thuốc này có phải như thuốc kích dục đâu mà phải dùng lại, thuốc này kiểu đi sâu chữa cái nguyên nhân gây bệnh ở thận kìa, nên chữa xong thì nó cũng khỏi luôn

  6. Niêm IT says: Trả lời

    Không biết mấy lần gần đây em bị sao nữa, thẩm du nhưng chỉ được 1 lúc là nó xuất ra hết, trước đây em làm nhiều rồi mỗi lần cũng phải mươi phút là ít, không biết có ai bị như em không, em chưa vợ con gì, bạn gái thì có mấy người nhưng đều chia tay mà chưa động chạm gì hết, em bị như này có chữa được không, chứ cái này mà nó kéo dài mãi là đi tong đời trai em mất

    1. Đông Đông says: Trả lời

      Bị xuất tinh sớm rồi, chắc do dùng tay nhiều quá đây mà, tiết chế lại đi, chưa có vợ đã thế rồi sau này có vợ là hỏng hẳn máy móc luôn đấy

    2. Tống Vũ Dương says: Trả lời

      Dùng uy long đại bổ đặc trị xuất tinh đi, tôi năm 4 đại học cũng bị vầy, hồi đấy đang là sinh viên biết gì đâu, được mấy thằng bạn đưa đi khám cũng lo lắng mất mấy ngày, cũng may mà dùng xong thì hết hẳn, bắt đầu cũng biết xem lại không thủ dâm nữa, năm nay đi làm được 2 năm rồi, có bạn gái cũng hơn 5 tháng, lúc quan hệ cũng được bạn gái khen tới tấp đây. Có lên trương chình của vtv2 luôn rồi này https://centerforhealthreporting.org/uy-long-dai-bo-trong-chuong-trinh-vtv2-33109.html

      1. Nguyễn Tấn says:

        Hiệu quả thế thật à, thế cho tôi xin cái lịch khám chỗ ông khám với

      2. Tống Vũ Dương says:

        Thật chứ đùa gì, không những tôi dùng rồi, mà tôi còn giới thiệu cho một số người bạn nữa, mỗi người một bệnh chả ai giống ai, nhưng hiệu quả đem lại đều tốt. Ông cứ qua địa chỉ nguyễn khánh toàn ấy, còn ở xa thì gọi điện là được

  7. Thu Hiền Phan says: Trả lời

    Chồng tôi trước đây từng dùng rồi, cũng mấy năm rồi, bây giờ chồng tôi muốn lấy thêm uy long đại bổ tửu về dùng thì có được không nhỉ, chỉ sợ đơn vị không còn hồ sơ bệnh án nên không cấp cho nữa mà phải đi khám lại thì rắc rối lắm, giờ nhà tôi cũng chuyển qua chỗ khác, xa hơn trước nhiều

    1. Sơn Trịnh Thanh says: Trả lời

      Rượu thì ai muốn mua cũng được hết chứ không nhất thiết phải có bệnh án cũ đâu, anh chị cứ liên lạc vào số 0928 42 1102 đơn vị họ tư vấn cho, gì chứ khách hàng cũ được hỗ trợ ít nhiều đấy

    2. Nhân Lê says: Trả lời

      Chỉ được mua rượu ngâm rồi thôi hay sao ý nhỉ, nhà mình có ông bác làm rượu, toàn rượu ngon, định bụng mua thuốc về tự ngâm cơ

    3. Bùi Minh says: Trả lời

      Vẫn có thang thuốc mua về rồi tự ngâm mà, có loại cao cấp 3 triệu đây, loại này thì tiện hơn, vì chỉ cần mua thuốc chứ không phải mua cả bình, vận chuyển xa đỡ xê xệch, nhưng mà tự ngâm thì phải hơn 2-3 tháng thì mới dùng được đấy chứ không phải về ngâm là uống được đâu nhá

  8. Ngọc Phước says: Trả lời

    Khám onl rồi đặt hàng mà về thuốc có ẩm mốc gì thì có được đổi trả không? mà xa quá thì có nhận ship cod không nhể, chứ gửi tiền trước tôi cũng không an tâm

    1. Hoàng Bá Thịnh says: Trả lời

      Thuốc đóng lọ kín cả rồi chứ có phải thang thuốc đâu mà sợ ẩm với mốc, tôi mua cả 3 tháng, mỗi tháng nhận thuốc 1 lần mà thuốc đều được bọc chắc chắn, hộp đựng sang trọng, nhìn qua không nghĩ đấy là thuốc nữa mà, ông cầm về cứ coi bên ngoài có vấn đề gì thì liên lạc lại là được, nhưng tôi đảm bảo là không có vấn đề gì hết, các hộp thuốc chắc chắn hết

    2. says: Trả lời

      Ship cod toàn quốc đấy, xa thì ship đường bưu điện, miễn phí ship nhưng phải chịu phí thu hộ

  9. Nguyễn Minh Phú says: Trả lời

    Nguyên một năm nay thì mình có hiện tượng giảm ham muốn, vẫn chiều vợ quan hệ 2 tuần 1 lần, súng ống bên ngoài hoạt động không đến nỗi nào nhưng mình có cảm giác nó đang yếu dần từng tháng từng tháng, không biết nhất nam có chữa được không

  10. Khánh Ngọc says: Trả lời

    Chồng em có uống thuốc bên những trung tâm nam khoa đấy, đi khám rồi cũng uống thuốc suốt thôi nhưng mà không khỏi được dù đã chăm sóc, giữ gìn sức khỏe rồi uống đúng liều thuốc mỗi ngày. Như em muốn cho chồng chuyển sang dùng đông y thì vừa ngưng thuốc tây y thì có uống được chưa? Em đang quan tâm về bài thuốc uy long đại bổ

    1. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

      Được em à không sao đâu, ngày trước anh cũng uống thuốc tây triền miên để cải thiện cái sinh lý cơ mà không xong đây cũng phải đổi cách, được thằng bạn giới thiệu mới biết đến uy long đại bổ này thấy cũng có hiệu quả lắm, anh đi khám rồi được bác sĩ kê cho liệu trình về dùng ba tháng thì tháng đầu tiên về dùng xong anh cảm thấy lúc vợ chồng sinh hoạt đã không còn bị ra sớm nữa, từ đó uống thuốc cũng thấy tinh thần tốt hơn, không còn suy nghĩ nhiều hay tự ti gì nữa, ổn định hơn.

    2. Lê Anh Trung says: Trả lời

      Mình muốn hỏi như thế thì loại thuốc uy long đại bổ là ai cũng dùng được hay sao mọi người? Hiện tại mình 45 tuổi và đang có bệnh nền tiểu đường thì có dùng được loại đây để cải thiện sinh lý không? Mong được giải đáp.

    3. Phong Lâm says: Trả lời

      Vẫn được, chỉ cần cách tgian 1tiếng thôi là ok ấy, đợt mua thuốc bên trung tâm nhất nam này xong tui cũng có hỏi bác sĩ về vấn đề đó, tui cũng có bệnh nền là tiểu đường nên quan tâm vấn đề ấy lắm. Bác cứ đến khám rồi hỏi lại bác sĩ lần nữa cho chắc cú nhé.

  11. Hoàng Hy says: Trả lời

    Ngày trước vì cái bệnh này mà thằng em của em nó lao đao mọi người ơi, em thì sinh lý bình thường, có nó lấy vợ về nay cũng gần 2 năm mà chưa có thấy vợ chồng nó cấn bầu gì cả, mẹ em cũng trông quá chừng đốc thúc đi khám thì lòi ra ông nhỏ nhà em bị bệnh về sinh lý, trước lúc lấy vợ mà chủ quan không đi khám chữa chi cả. Bây giờ cứ chưa kịp lâm trận mà nó đã ỉu xìu, không làm ăn được gì cả. Giờ đây tính sao mọi người? Cái loại uy long đại bổ đây dùng cho trường hợp của nó được không vậy?

    1. Đặng Thiên Phú says: Trả lời

      Được chứ ông anh, dùng tốt là đằng khác đấy. Em nói chung cũng từng bị rồi nên đồng cảm thấu hiểu vơi các anh em lắm, bản thân không thằng đàn ông nào muốn bị bệnh này nhưng mà có thể do ăn uống rồi sinh hoạt không phù hợp nên mắc bệnh. Hồi em chưa biết đến thuốc uy long đại bổ em cũng tìm rồi áp dụng theo vài cách ở bệnh viện nam khoa mà bác sĩ đề xuất nhưng vẫn không có khả quan. Vô tình đọc trên mạng thấy có người đã dùng và khỏi rồi nhờ bài thuốc này nên em mới mạnh dạn đến tìm gặp bác sĩ và lấy thuốc về uống. Sau liệu trình 3 tháng thì em đã không còn bị xuất tinh sớm, cơ thể cảm thấy cường tráng hơn. Đây anh có thể xem thêm ở đây để tham khảo nhé

    2. Nguyễn Văn Lanh says: Trả lời

      Tôi hỏi với, như uống thuốc đây thời gian dài như ông anh bảo trên thì có ảnh hưởng gì đến cơ thể không, tôi sợ nhất là thuốc vào hại gan hại thận, năm nay tôi cũng 39 rồi, ráng giữ sức khỏe mà vẫn bị dính cái bệnh sinh lý khó nói này, đúng nản!

    3. Anh Thịnh says: Trả lời

      Không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu anh, đây không phải là những cái thuốc kích thích như trên mạng bày bán tràn lan mà là thuốc hỗ trợ điều trị sinh lý nam giới ấy. Em họ của em dùng thuốc này hết liệu trình rồi, sau đó nửa năm thì vợ nó cấn bầu luôn, đi khám lại bên bệnh viện nam khoa người ta bảo chất lượng tinh trùng đã được cải thiện, không còn bị xuất tinh sớm, tinh dịch loãng nữa, thấy nó khỏi cũng mừng

    4. Nguyễn Thị Đào says: Trả lời

      Nguồn gốc xuất xứ của thuốc an toàn đảm bảo không vậy mọi người? Thấy vườn dược liệu cũng ok mà không biết ở đâu thôi, sợ để hình vườn thuốc ở việt nam xong lại lấy thuốc bên trung quốc thì chết dở mất thôi.

    5. Thùy Ngân says: Trả lời

      Bác biết mediplantex không? Bên đấy là cty dược trung ương ấy với cả có nhiều vườn tược chăm sóc dược liệu, bên đấy cung cấp dược liệu cho nhất nam y viện đó. Hồi tôi đi khám hỏi thì được bác sĩ giải thích vậy nên an tâm được ấy, là thuốc trồng ở việt nam nên không sao đâu

    6. Chung Thị Thanh Huyền says: Trả lời

      Mấy anh cho em hỏi vấn đề này với, như đàn ông các anh bị bệnh này tâm sinh lý có thay đổi thất thường không ạ? Nói chung vợ chồng em cũng đã có con rồi nhưng dạo này sinh lý chồng bất ổn nên cũng không gần gũi nhiều như lúc trước, thấy ảnh cứ tự ti, lâu dần cũng cáu gắt rồi rất là khó chịu với vợ con, không hiểu sao nữa. Như mấy anh có cách nào làm giảm cái biểu hiện này không mấy anh?

    7. Nguyệt Thu says: Trả lời

      Chồng chị cũng thế đấy em, nhiều khi quạu quọ cau có mà khó chịu từ những cái chuyện nhỏ nhặt, nhưng em nên quan tâm đến chồng, chăm sóc cử ăn cử uống cho chồng thì cũng ok lại thôi. Đàn ông có mỗi việc cương mà không cương nổi thì ông nào chả thế em, xấu tánh lắm

    8. Trần Đạt says: Trả lời

      Tôi cũng từng bị thế nhưng may mắn hơn là đã được bạn bè giới thiệu dùng uy long đại bổ. Thoạt đầu nói thật tôi cũng chưa tin tưởng dùng đâu vì khá là hoang mang với thuốc đông y, chưa uống lần nào cả, sợ không hợp cơ địa uống không khỏi, sợ đông sợ tây nhưng mà khi uống rồi thì mới thấy thuốc cũng không quá khó uống với tôi. Bác sĩ kê cho tôi liệu trình thuốc về sử dụng trong vòng 3 tháng, sau tháng đầu tiên uống cảm thấy hoạt động vợ chồng được suông sẻ hơn, không còn bị xuất sớm, sang tháng thứ hai thì những cảm giác tự ti, mặc cảm né tránh quan hệ cũng không còn nữa, tôi đã cải thiện được mặt tâm lý của mình nhiều lắm. Bác sĩ có dặn quay lại tái khám hàng tháng nữa nên an tâm được sức khỏe sinh lý của tôi đang tốt lên từng ngày. Nếu bác nào quan tâm thì có thể xem bài viết này tham khảo thêm, hôm nọ tôi thấy hữu ích nên có lưu lại để dành ngâm cứu đây https://bacsinamkhoa.org/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly.html

    9. Nhân Dận says: Trả lời

      Cho mình hỏi, trung tâm nhất nam y viện có bác sĩ nào khám nam khoa mà là đàn ông không, mình thấy trung tâm rất tốt nhưng mà bác sĩ nữ nên là mình cũng thấy ngại ngại, nếu mà có bác sĩ nam thì tốt biết mấy

    10. Trần Quân says: Trả lời

      Tôi cũng như bác, lúc đến khám thì cũng trình bày thế thế nên được khám với bác sĩ nam là bác sĩ Long đấy, bác cứ đến tìm là có bác sĩ à. Đúng là bác sĩ nam với mình cùng giống nhau nên nói chuyện dễ dàng thấu hiểu hơn là bác sĩ nữ, nếu khám bác sĩ nữ thì là tôi tôi cũng ngại ngại

  12. Hùng Chấn says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý xuất tinh sớm có làm ảnh hưởng gì đến khả năng sinh con không vậy ạ? Mình rất sợ bản thân mình bị gì liên quan đến vấn đề giống nòi, vì trong nhà mình có mỗi mình là con trai nối dõi thôi.

    1. Trần Hưng Thịnh says: Trả lời

      Tôi cũng đồng thắc mắc, lúc phát hiện bị bệnh này tôi cũng khá là hoang mang vì tôi mới 31 thôi, còn chưa có vợ nhưng đang quen bạn gái định ngày cưới rồi, sợ gặp vấn đề về sinh sản lắm, tôi đi khám bác sĩ còn bảo bị tinh trùng yếu nữa mới sợ phết ra @@

    2. Nguyễn Toàn Quân says: Trả lời

      Các bác nếu lo lắng có thể đi thăm khám sớm chứ đừng để như anh trai của tôi. Ngày trước ổng bị yếu sinh lý nhưng do thời gian dài chỉ tập trung vào công việc, không quen bạn gái nên sau khi cưới chị dâu về mới thấy bản thân bị bệnh này nguy hiểm cỡ nào, yếu sinh lý còn kèm thêm cả chất lượng tinh binh yếu theo, lâu ngày không quan hệ tinh dịch đổi màu, khả năng có con bị giảm theo, mấy bệnh này coi vậy chứ mà cũng nguy hiểm. Uống thuốc tây mãi chẳng đỡ nhưng kể cũng may sau đó tìm hiểu thì biết được bài thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện này, đến thăm khám rồi dùng liệu trình nay cũng được hơn tháng rồi, thấy anh bảo cũng có cải thiện lắm, thời gian quan hệ được kéo dài thêm một chút, lúc tôi gởi cho anh tôi bài báo đây đọc, cũng về vấn đề có con của anh, đây mọi người cũng đọc tham khảo nhé, tôi để link ở đây https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong.html

  13. Lê Hạnh says: Trả lời

    Nguyên do yếu sinh lý có phải do thủ dâm nhiều quá không mọi người? Hiện em còn rất trẻ, chỉ mới 23 tuổi thôi nhưng khi qua lại với người yêu lại cảm giác dương vật không căng cứng được hết cỡ, thời gian quan hệ không còn lâu nữa, nói thật là em rất lo lắng.

    1. Trần Ngọc Trinh says: Trả lời

      Với mọi người thì mình không rõ lắm chứ với mình thì thủ dâm nhiều lại cảm thấy có hại, hồi ấy mình lúc còn đi học cũng thủ dâm để giải tỏa nhiều lắm, tần suất ngày càng nhiều, đâu có biết làm thế thời gian dài ảnh hưởng đâu. Lúc có bạn gái rồi quan hệ thật với bạn mới biết hậu quả làm xuất tinh sớm, chất lượng tinh dịch bị loãng, bạn gái mình cũng để ý vấn đề này nên kêu mình đi khám chữa.

    2. Lê Thị Cẩm Huyên says: Trả lời

      Mọi người có ai biết địa chỉ chính xác của trung tâm Nhất Nam Y Viện này không? Mình sợ địa chỉ ma, đến nơi thì không có gì lắm, gặp hoài thôi nên là hết tin tưởng nổi nữa rồi

    3. Thiên Kim Nguyễn says: Trả lời

      Đây, địa chỉ là biệt thự số 16, ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Tôi mới đi khám ở đấy hồi tháng rồi nên đây là địa chỉ chính xác nhé, không có ma giáo gì ở đây đâu.

  14. Khánh Quân says: Trả lời

    Do người họ hàng của mình ít biết đến công nghệ nên không thể hỏi han trên mạng, mình hỏi dùm ạ. Như kiểu nếu trung tâm không có địa chỉ, chi nhánh nào ở Nghệ An thì có cách nào để mua thuốc không? Mong được mọi người chia sẻ ạ.

    1. Thu Hân says: Trả lời

      Đúng rồi, không có chi nhánh ở những thành phố khác ngoài Hà Nội đâu bạn, mình ở thành phố Hồ Chí Minh nên cũng không biết làm sao để liên hệ nữa. Hi vọng có bạn nào hảo tâm đi qua hướng dẫn cách mua chứ cũng cần mua loại uy long đại bổ này cho chồng mình lắm

    2. Nguyễn Cao Tiến Khang says: Trả lời

      Trung tâm đây không có chi nhánh những nơi khác nhưng mà có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà của các bạn ấy. Dạo trước lúc tìm hiểu thấy trung tâm họ phát triển một cái app cũng tên là nhất nam y viện, tải app đấy về thấy cũng nhiều tiện ích, còn có thể đặt thuốc giao về nhà, theo dõi quá trình vận chuyển nữa. 2 bạn lầu trên tham khảo thử, tải về dùng thử đi.

  15. Tào Toàn says: Trả lời

    Ngày trước tôi phát hiện mình bị yếu sinh lý là 2 năm trước, lúc đó cũng khá là hoang mang, hiện tại tôi chỉ mới 28 tuổi, vẫn chưa lập gia đình nhưng sau khi bạn gái biết tôi bị bệnh vậy thì cũng bỏ tôi vì nhu cầu td của cô ấy cao. Bây giờ tôi đang vẫn còn loay hoay tìm hiểu về nhiều loại thuốc, cũng ra ra vào vào bệnh viện nhưng không hết. Các anh em có cách gì, thuốc gì hay không review chia sẻ cho tôi dùng cùng với, cám ơn nhé.

    1. Nguyễn Khoa says: Trả lời

      Phải thiệt, đàn ông có mỗi việc này cũng làm không xong thì dễ bị đàn bà khinh lắm, tôi cũng từng có cái giai đoạn lao đao với bệnh nhưng may nhờ thằng em nó giới thiệu cho dùng loại uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện đây mới khỏi được đấy. Anh cứ ghé thử trung tâm nhất nam đây khám xem, khi tôi đến khám được bác sĩ tư vấn, thăm khám tận tâm rồi kê thuốc về nhà uống thì trong vòng một tháng đầu tiên là thấy có khởi sắc rồi, hoạt động t.dục thấy cũng khả quan hơn, không còn bị khó cương cứng hồi đầu hiệp nữa, tôi thấy cũng có công dụng nên hiện tại đang uống được đến tháng cuối cùng rồi, vài hôm nữa là dứt thuốc được rồi đây/. Hôm nọ tôi thấy có cái video này hay, tôi có lưu lại đây ,nếu anh muốn tham khảo thì có thể xem

    2. Huy Luân says: Trả lời

      Tôi hỏi với, như bài thuốc này uống bao lâu thì mới có được hiệu quả, do tôi nghe những người xung quanh tôi bảo thuốc đông y mà uống qua năm này tháng nọ thì cũng không tốt, nó ảnh hưởng đến sức khỏe lắm. Cũng hơi lo

    3. Những Giông Bão says: Trả lời

      Tùy à bạn, cái thời gian uống thuốc nó phù thuộc vào bạn bệnh nặng hay nhẹ nữa đó, đối với những trường hợp yếu sinh lý thông thường thôi, mới khởi phát, không phải bị lâu năm thì độ tầm 2 đến 3 tháng uống thuốc là sẽ thấy hiệu quả và khỏi bệnh, bạn cứ an tâm.

  16. Trần Thị Trinh says: Trả lời

    Chồng của em bị yếu sinh lý đấy mọi người nhưng mà khuyên ảnh đi khám ảnh không đi mọi người ơi, cứ bảo ngại ngại không đi, theo em tìm hiểu thì em thấy bên trung tâm nhất nam y viện chỉ có bác sĩ Vân Anh, không biết còn bác sĩ là nam nào khác không để em cố giục ảnh đi khám ạ, mong được giải đáp

    1. Nguyễn Hào says: Trả lời

      Có bác sĩ Long nhé, nếu cảm thấy ngại bác sĩ nữ thì có thể tìm gặp bác sĩ Long cũng khám bệnh nam khoa. Tính ra tôi cũng ngại rồi sau mới tìm gặp bác sĩ đấ, quả thật bác sĩ là nam dễ trao đổi vấn đề thầm kín hơn là bác sĩ nữ, thế mà ông bạn tôi lại hợp khám với bác Vân Anh, nhờ bác sĩ mà ông bạn tôi đã khỏi được vấn dề yếu sinh lý nhức đầu của ông ý đấy chứ. Bạn cứ đưa chồng đến thăm khám sớm đi tránh để đêm dài lắm mộng, ngày càng khó mà chạy chữa hơn

  17. IP - Đặng Trung Hiếu says: Trả lời

    Bài thuốc uy long đại bổ là thuốc dạng gì thế mọi người, em chưa có uống thuốc đông y nhưng mà nhớ hồi còn nhỏ ông bà uống là phải mua thuốc lá về sắc ra xong rồi nấu lâu thật lâu mới được bát thuốc nước nâu nâu có mùi khó chịu, đắng. Ngặt cái em không có thời gian đấy chứ, vợ em thì cũng đi làm nữa.

    1. Hoàng Hưng says: Trả lời

      Nào có bạn ơi, như bên trung tâm đây họ có điều chế ra nhiều dạng thuốc lắm, có dạng thuốc sắc sẵn, dạng viên tễ, dạng cao trong hộp dễ mang theo nữa, bạn cảm thấy loại nào hợp với mình thì có thể nói với bác sĩ để bác sĩ kê theo như vậy cho bạn dễ uống hơn. Còn nếu muốn uống thuốc sắc thì bên họ cũng có thêm cái dịch vụ sắc sẵn đấy, đợt người thân của mình uống thì mua loại đấy, sắc sẵn thì 30k/cân thuốc sắc ra.

    2. Nguyễn Đông Đông says: Trả lời

      Không biết là trung tâm nhất nam y viện có địa chỉ nào ở Đà Nẵng không, hiện mình đang ở Đà Nẵng muốn được trao đổi với mua thuốc về để uống ấy ạ, mong được phản hồi

    3. Tôi Yêu Việt Nam says: Trả lời

      Trung tâm nhất nam không có chi nhánh ở đà nẵng đâu bạn, chỉ có ở hà nội thôi nha cơ mà nếu bạn muốn trao đổi rồi nhận thuốc về dùng thì cũng có cách ấy. Dạo rày mình thấy họ phát triển một ứng dụng tên là nhất nam y viện luôn, trên ứng dụng đấy còn có cả đặt thuốc giao về tận nhà + trao đổi trực tiếp với bác sĩ nữa.

  18. Đồng Hoa says: Trả lời

    Yếu sinh lý này nó có làm cho tinh thần của đàn ông trở nên gắt gỏng không mọi người, em đang bị bệnh này và vẫn trong giai đoạn điều trị nhưng cứ cảm thấy gần đây tính tình em nóng nảy, kiểu bực dọc nhiều cái chuyện không đáng đấy mọi người

    1. Nguyễn Chung says: Trả lời

      Đúng rồi, bị bệnh này thì tâm sinh lý sẽ thay đổi thôi, kiểu nóng giận gắt gỏng là bình thường đấy không có vấn đề gì đâu, bác đỡ bệnh thì những cái nóng nảy đó cũng sẽ không còn nữa thôi, hồi xưa tôi cũng bị y chang như bác

    2. Khánh My says: Trả lời

      Mấy anh cho em hỏi với ạ, bị yếu sinh lý thì nên cho các đấng mày râu ăn gì thì mới nhanh chóng khỏi đây ạ? Em có anh người yêu bị mà em thấy ảnh rầu quá em cũng lo lo cho ảnh ấy

    3. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      Về mặt ăn uống thì bạn nên cho anh chồng ăn nhiều đồ bổ, trứng gà, canh đậu hủ với hẹ, bạn nên chăm sóc chồng kĩ càng, giờ ăn giấc ngủ và đốc thúc tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh. Vợ chồng mình thấy vậy chứ dù bận thì sáng nào cũng dành ra nửa tiếng để chạy bộ, chạy xe mỗi sáng, healthy như vậy ấy chứ

  19. Thành Nghĩa says: Trả lời

    Có ai đã dùng bài thuốc uy long đại bổ mà khỏe hoàn toàn chưa cho tôi xin chút ý kiến với, không biết có thực sự ổn hay không ấy, tôi chưa uống đông y bao giờ nên đâm ra tôi cũng hơi lo lắng một chút

    1. Đỗ Lâm says: Trả lời

      Bác cứ an tâm mà dùng đi, mấy loại này tốt hơn là những loại ngày trước tôi dùng nhiều lắm. Nói chứ ban đầu tôi cũng chưa tin dù nhiều thằng bạn đã dùng rồi bảo tốt thì ờ tôi cũng nghe theo một lần xem sao. Lúc đến khám, bác sĩ khám kĩ càng rồi sau đó kê đơn thuốc cho tôi về dùng trong vòng ba tháng. Được tháng đầu tiên thì tôi thấy tôi không còn bị xuất tinh sớm như hồi xưa mới vào đã out nữa.

    2. Khánh Trần says: Trả lời

      Mình có người thân ở nước ngoài muốn mua bài thuốc uy long đại bổ này để dùng vì thời gian rồi dùng thuốc tây bên đấy không thấy hiệu quả, không biết trung tâm có hỗ trợ vận chuyển thuốc sang nước ngoài hay không?

    3. Nguyễn SWAG says: Trả lời

      Có đấy bạn, nếu người thân ở nước ngoài của bạn có nhu cầu thì cũng có thể tự liên hệ được ấy, không cần phải thông qua người nhà ở VN gửi đi rườm rà tốn kém đâu. Đây, cứ nhắn qua fanpage chính thức này là được nhé, sẽ có bác sĩ trao đổi về bệnh rồi gửi thuốc đến tận nhà ở nước ngoài luôn đây, https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  20. Hảo Hảo says: Trả lời

    Mọi người ơi cho hỏi với, bên trung tâm nhất nam y viện này giờ giấc khám chữa như nào, có khám vào cuối tuần không hay là chỉ khám ngày/giờ hành chánh thôi vậy ạ?

    1. Trí Hưng says: Trả lời

      Có khám cuối tuần á bạn, nhưng mà đi cuối tuần thì hơi đông nên bạn lưu ý là nếu được thì book lịch trước khi tơi khám sẽ okay hơn đấy.

    2. Phan Thành says: Trả lời

      Đặt lịch như thế nào vậy anh ơi? Anh biết cách không hướng dẫn cho em với

    3. Công Hạo says: Trả lời

      Bạn tải app nhất nam y viện về mà dùng nhé, mình thấy app đó cũng khá là tiện trong việc đặt lịch vì nó có thể cho mình tự lựa chọn giờ giấc, rảnh giấc nào chọn giấc đó để đến khám cho nhanh xong rồi về, không cần chờ đợi đông đúc, mùa này tụ tập đông cũng không an toàn này. Ứng dụng khá là tiện ích nữa, bạn tải về dùng đi

  21. Trần Tiến says: Trả lời

    Mình nghĩ là những người đã có tuổi rồi suy giảm chức năng sinh lý mới mắc các chứng bệnh yếu sinh lý này thôi chứ nhỉ mọi người? Chẳng biết sao mình năm nay chỉ mới 21 thôi mà đã mắc chứng xuất tinh sớm, không hiểu và cũng chẳng tìm được nguyên do vì sao mà bị. Thời gian trước mình có thủ dâm nhiều thôi, đây có phải nguyên do gây ra chứng xuất tinh sớm không vậy mọi người?

    1. Khoa Bill says: Trả lời

      Đúng rồi đó, ngày còn nhỏ mà thủ dâm nhiều với tần suất dày đặc thì khi đến độ tuổi nhất định nào đó bạn sẽ bị xuất tinh sớm thôi. Nhưng ở độ tuổi bạn bây giờ vẫn còn xử lý được mà, bạn thử tìm đến thuốc hoặc các loại thực phẩm chức năng tăn cường sinh lý mà dùng thử đi

    2. Trần Tiến says: Trả lời

      Mình đã áp dụng hết rồi nhưng mà vẫn không khả quan ấy, thuốc sinh lý rồi cả những loại như rocket 1h, ngựa thái mình cũng đều dùng nhưng vẫn không ăn thua, chán quá trời luôn đây. Đọc cái bài này thì có thấy nhắc tới bài thuốc uy long đại bổ, không biết dùng có thật sự tốt hay không, mình cũng muốn tham khảo thử

    3. Lâm Nguyễn says: Trả lời

      Được đấy em trai, loại uy long đại bổ này anh đã từng dùng rồi nên anh biết này, cảm giác mới đầu uống thì chưa thấy công hiệu gì đâu, nó đến chậm nhưng mà vào đâu đó tầm hơn một tháng đầu thì thấy có hiệu quả rồi nhé, anh không còn bị xuất tinh sớm trong lúc quan hệ nữa, đã tự khống chế được cái tình trạng xuất tinh của mình tuy là vẫn chưa được như ngày trước khi chưa bệnh nhưng mà cũng khá là ổn rồi đấy, cá nhân anh thấy thế. Nếu như em trai quan tâm tới cái loại uy long đại bổ này thì có thể tham khảo, đọc thêm về bài thuốc ở đây nhé, https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

  22. Tráng Trí says: Trả lời

    Tôi năm nay 34 tuổi, mắc chứng xuất tinh sớm và đã điều trị ở trung tâm nam khoa nhưng chưa có khởi sắc, muốn điều trị bằng thuốc đông y nhưng hiện tại giờ tôi cũng đang mắc bệnh cao huyết áp, không biết có uống được hay không?

    1. Lê Nhuận says: Trả lời

      Vẫn uống được nhé, uống cách thời gian 2 loại thuốc ra là được đó bác, bác đừng uống một lúc cả 2 loại vừa đông vừa tây là được rồi. Hồi đợt tôi đi khám bác sĩ chỉ dẫn cách uống như thế đấy

    2. Trung Cường says: Trả lời

      Nguồn dược liệu của bài thuốc uy long đại bổ này thì thế nào mọi người? Bài thuốc này được nhập từ đâu? Dạo đây thấy nguồn dược liệu không đảm bảo cũng sợ lắm, uống vào hại sức khỏe thêm thì toang

    3. Đỗ Hiếu says: Trả lời

      Bác biết mediplantex không? Đấy là trung tâm chuyên cung cấp dược liệu sạch cho trung tâm nhất nam y viện này đó, nguồn dược liệu bên họ thì rất sạch rồi không cần phải lo vì chủ yếu trồng trọt chăm sóc ở Việt Nam mà thôi, không có nhập khẩu từ đâu nên đảm bảo được

  23. Trần Sinh says: Trả lời

    Hồi trước tôi từng khám bệnh ở một trung tâm đông y cơ mà trung tâm đấy không takecare bệnh nhân tốt chút nào, khi tôi mua thuốc xong rồi uống rồi và gặp vấn đề với thuốc đó thì liên hệ lại với họ họ không giải quyết cho tôi đấy, cứ lằng nhằng mãi rất là khó chịu. Mấy ông thấy bên trung tâm nhất nam y viện này có ok khoảng này không mấy ông?

    1. Nguyễn Thành Huy says: Trả lời

      Đang phân vân ghê mấy ông, giờ bạn bè tôi nó chia ra thành 2 phe một phe bảo tôi nên chữa bằng mẹo dân gian cho chóng khỏi, bên còn lại kêu tôi dùng thuốc đông y cho vừa triệt để vừa an toàn. Không biết chọn cách nào luôn ấy

    2. Dương FA says: Trả lời

      Chọn cách nào là tùy bạn thôi, bạn bị nặng hay nhẹ sẽ có cách tương ứng như tôi này, tôi bị nhẹ nên tôi áp dụng cách chữa mẹo, tự trị tại nhà để giảm thiểu chi phí với cả tôi cảm thấy cũng đỡ đỡ này

    3. Hoàng Trí says: Trả lời

      Đúng rồi, nhưng còn một khi bệnh nặng thì phải cần dùng đến thuốc thôi, tôi ngày trước cũng chủ quan, tự điều trị nhưng một thời gian không khỏi cũng đành phải chuyển sang phương pháp đông y đây. Tôi biết đến loại uy long đại bổ này thông qua một bài review của anh kia trong hội yếu sinh lý trên facebook, anh ấy bảo thuốc này tốt và anh ấy đã khỏi. cũng thử dùng thì quả thật là tôi đã khỏi sau ba tháng điều trị đây. Nếu như mà bạn quan tâm thì có thể bấm vào đây mà đọc, hôm nọ tôi cũng từ bài viết trên fb của anh đấy mà đọc được bài viết này đấy, đây nhé bạn bấm vào đọc http://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

  24. Đặng Bá Ninh says: Trả lời

    sinh lý của mình đang không được ổn cho lắm, vào chưa được 1 phút đã mệt phải ra rồi giờ kb làm sao để cải thiện nữa:(( cứ thế này khéo người yêu sớm chán mất

    1. Châm Nguyễn says: Trả lời

      còn trẻ khỏe mà như vậy rồi thì hơi gay nhỉ, thôi thì giờ lúc nào muốn thì cứ làm viên rocket trước cho sung

    2. Nguyễn Mạnh Cầm says: Trả lời

      TPCN chỉ giải quyết tạm thời thôi chứ về lâu dài dùng nhiều cũng không tốt mà lại tốn kém. Chưa kể không điều trị tốt yếu sinh lý còn liên quan đến bao nhiêu bệnh từ đau lưng mỏi gối,…mk còn được bác sĩ tư vấn là nó có thể gây vô sinh nữa cơ. Cũng một phần là may mắn 1 phần do duyên nữa nên mk đã tìm trên mạng được bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa được bệnh ysl của mình kéo dài suốt 3 năm trời chỉ sau 2 tháng uống thuốc này thôi mọi người ạ. Mk cực kỳ thích không gian bên trong trung tâm, cổ cổ mà vẫn hiện đại xịn xò, đến khám bệnh mà ngỡ như đi vào khách sạn ấy, tới khám được bác sĩ Lê Phương tận tình hỏi bệnh, khá thoải mái nên mình cũng chia sẻ thật không có tâm lý ngại ngùng. Được bs tư vấn cho rồi mua thuốc về uống thôi, thuốc dễ sử dụng nên mn cứ yên tâm không cần phải đun sắc gì đâu nhé. Để link video mình đã tìm được để mua thuốc về dùng nhé https://youtu.be/boieoo28apY

    3. Quy Trần says: Trả lời

      tưởng yếu này do làm việc hay stress 1 thời gian thôi rồi tự khỏi chứ nhỉ, ăn uống nghỉ ngơi tốt vào có bao nhiêu đâu

    4. Du Lịch Rẻ says: Trả lời

      Bệnh nguyên nhân từ bên trong mà làm sao tự khỏi được bác, như em cũng bị yếu sinh lý lâu rồi vừa năm ngoái mua thuốc Uy Long Đại Bổ về uống giờ thấy người khỏe hơn ít ốm vặt hẳn mà vợ không dám chê yếu bao giờ nữa…

  25. Nguyễn Tiến Quân says: Trả lời

    BBài thuốc uy long đại bổ là thuốc uống đúng không mọi người, thuốc có dễ dùng không nhỉ?

    1. Hồ Trâm says: Trả lời

      thuốc nam nhưng mà không cần đồ đun sắc thuốc gì đâu nhé dễ dùng lắm bạn

    2. Qúy Công Tử says: Trả lời

      Được cái thuốc của nhất nam y viện đều được chế về dạng dễ dùng rồi viên thuốc uống ngay hoặc cao đặc hòa nước sôi là uống được rồi, như uy long này còn có cả dạng rượu ngâm nữa cũng sẵn uống được luôn nhé

    3. Đai Đồng says: Trả lời

      úi có rượu luôn à bác?? Có sợ say không nhỉ, uống xong lái xe đi làm bị thổi nồng độ cồn thì toangg

    4. Khiếu Minh says: Trả lời

      Rượu thuốc ngày uống 1-2 chén nhỏ xíu thôi ko say được đâuu, đi làm sợ bị thổi thì uống lúc tối ý…

    5. Trần Dũng says: Trả lời

      rượu này được cái an toàn uống vào lại khỏe nên cứ đều đều dùng thui https://bacsinamkhoa.org/giai-dap-nhanh-10-cau-hoi-thuong-gap-khi-su-dung-bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu.html

  26. Trang Thảo Gia Dụng says: Trả lời

    Uy Long đại bổ có an toàn không mọi người ơi. Tôi đang bệnh về gan giờ không biết dùng thuốc có sao không nữa…

    1. Thành Dân Mai says: Trả lời

      thành phần dược liệu nên an toàn lắm a ạ, chồng em uống thấy khỏe lắm rồi đêm không bị tỉnh đi tiểu như hồi chưa uống. Ngày nào cũng thấy uống 1 chén rượu thuốc nữa

    2. Nguyễn Ngân says: Trả lời

      Ông bác nhà em năm nay 40t cũng mắc nhiều bệnh lắm thấy đang dùng thuốc này nhưng chắc cũng tùy bệnh nữa nên cứ đến trực tiếp nghe họ tư vấn xem saoo

    3. Thanh Thanh says: Trả lời

      Tớ ở xa ko đến được trực tiếp thì phải làm sao vậy các cao nhân

    4. Phạm Tuấn says: Trả lời

      trung tâm bên này có hỗ trợ qua zalo đó bạn, b gọi điện đến sđt (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

    5. Chiến Barder says: Trả lời

      thuốc bên nhất nam y viện này có cần kê đơn không mọi người, đang định nhờ thằng bạn ở gần sang mua thuốc hộ…

    6. Vinh Lê says: Trả lời

      có kinh nghiệm đưa bố đến khám rồi nên mk cũng biết xíu, đến thấy vào bác sĩ tư vấn khám một hồi rồi ra kê đơn thuốc cho về uống thôi, hỏi bs hì họ bảo 100% thuốc bên tt này đều là thuốc kê đơn vì còn phải gia giảm với từng người nữa

  27. Phong Lâm says: Trả lời

    Không biết ở đây có ae nào gặp tình trạng giống tớ không.. lấy vợ được 2 năm rồi mà chưa có con, hôm vừa rồi đi khám bác sĩ bảo yếu sinh lý nên bị ảnh hưởng, giờ kb phải làm sao nữa

    1. Hạnh Long says: Trả lời

      Cứ thoải mái tâm lý lên bạn, 2 năm cũng ngắn mà. Anh chị mình 4 năm rồi mới có tin vui do a rể mk cũng bị giống b, nhờ dùng thuốc uy long đại bổ hết đó bạn thử liên hệ họ xem sao

  28. Phan Hải JR says: Trả lời

    Phải đến nhất nam y viện khám bệnh rồi mới mua được thuốc ulđb này hở?

    1. Việt Tiệp says: Trả lời

      chồng em trước cũng bị yếu, giờ đang uống thuốc này thấy khỏe hơn nhiều rồi https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

    2. Bình Lại Thái says: Trả lời

      Uống thuốc uy long đại bổ có phải kiêng khem gì không bạn??

    3. Thạch Doãn says: Trả lời

      Thuốc Nam an toàn nên chỉ cần ăn uống sinh hoạt điều độ nghỉ ngơi nhiều hơn là được mà. Mk uông thuốc thấy khỏe người đâm ra tâm lý cũng tốt hẳn lên

    4. Nghiêm Đức Trọng says: Trả lời

      Đúng rồi, phải đến khám để bác sĩ biết tình trạng bệnh và tùy vào cơ dịa từng người sẽ thêm bớt các vị thuốc cho phù hợp đó

    5. Công Khải says: Trả lời

      Vậy có cần thiết phải đặt lịch khám trước không vậyy

    6. Trương Văn Tiến says: Trả lời

      Hôm tớ đến đông phải chờ mất gần 1 tiêng nên cứ đặt lịch khám trước cho tiện, bạn tải app” Nhất Nam Y Viện” về đặt cho nhanh. Tải về thỉnh thoảng rảnh rỗi lên đọc nhiều bệnh và bài thuốc hay trên này lắm

  29. Quân Thành says: Trả lời

    Thời gian thuốc UY LONG đại bổ có tác dụng là bao lâu vậy trung tâm

    1. Đỗ Thiệu Asenan says: Trả lời

      đọc nhiều bài rv sêm sêm cũng mất 2-3 tháng. Lâu thế này nhiều người nhanh nản nhưng được cái dễ dùng mất chút thời gian thôi và an toàn nữa nên cứ kiên trì uống thôi.

    2. Tên Là Khánh says: Trả lời

      em uống chưa đến 2 tháng là khỏi rồi, giờ vẫn đang còn bình rượu thuốc 10l ngày nào cũng uống để bổ sung thêm nữa

    3. Phúc Vinh says: Trả lời

      Rượu thuốc này có đắt không ạ

    4. Long Châu says: Trả lời

      Họ nói mà t không nhớ kỹ giá bao nhiêu cả, tính tổng tiền thuốc hết hơn 6 triệu đấy có bình rượu thuốc nhỏ nhỏ kèm theo

  30. Trương Thanh Long says: Trả lời

    An tâm được nhé, ở đây thăm khám theo tỉ lệ 1:1 tức là mỗi một người sẽ có một bác sĩ khám và theo dõi tình trạng riêng, khi về nhà uống thuốc á thì tui uống nay được 2 tháng, hồi tháng rồi bác sĩ có gọi điện về hỏi han tình trạng cơ thể của tôi với cả nhắc lịch đến tái khám cơ. Chăm sóc theo dõi bệnh nhân kĩ nên bạn không cần phải lo đâu nhé, cứ đến khám

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *