Từng nhiều lần thất bại, mẹ bỉm sữa bất ngờ với hiệu quả của liệu trình thảo dược Vương Phi

“Sau khi sinh, những vết nám ngày càng đậm màu, lan rộng khiến mình cảm thấy rất tự ti, thậm chí ngại tiếp xúc với người ngoài”. Đó là chia sẻ của chị Thu Hương, 30 tuổi. Chị Hương là một bà mẹ bỉm sữa đã sinh con được 7 tháng. Cũng như nhiều phụ nữ khác, chị gặp phải tình trạng nám sau sinh, gương mặt trở nên kém thẩm mỹ, thiếu sức sống. Từng nhiều lần thất bại trong việc điều trị nám, mẹ bỉm sữa này cuối cùng cũng đã khắc phục được vấn đề của mình nhờ sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Thất bại sau 6 lần điều trị nám bằng laser

Nám da là một trong những vấn đề rất thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Lúc này, do nội tiết tố rối loạn, sức khỏe kém, khí huyết hư nhược nên cơ thể người phụ nữ có nhiều biến đổi, đặc biệt là làn da. Da xỉn màu, nhợt nhạt, khô và thiếu sức sống, thêm vào đó là những mảng nám đậm màu diện rộng sẽ khiến cho gương mặt của người phụ nữ mất đi tính thẩm mỹ và trở nên già hơn so với tuổi.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn đang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Liệu trình này mang đến cơ chế trị mụn cả trong lẫn ngoài, từ đó giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Chị Thu Hương, mẹ bỉm sữa 30 tuổi cũng gặp phải tình trạng tương tự như vậy sau khi sinh con. Trong quá trình mang thai, chị Hương đã nhận thấy được sự xuất hiện của những đốm nám. Tuy nhiên, sự thay đổi nội tiết tố khiến hắc sắc tố nhanh chóng tăng sinh, lan rộng, những mảng nám cứ thế đậm màu và phủ kín 2 bên má của chị Hương. Ăn ngủ thất thường, mệt mỏi, phải kiêng cữ nhiều khiến làn da của bà mẹ 30 tuổi ngày càng xuống cấp hơn.

Những tưởng sau khi sinh con, làn da của chị cũng như tình trạng nám sẽ được cải thiện phần nào nếu được chăm sóc đúng cách, thế nhưng nám ngày càng nghiêm trọng. Chị Hương có chia sẻ:

“Sau khi sinh, mình thường xuyên phải chăm con, giờ giấc ăn uống, nghỉ ngơi cũng bị đảo lộn. Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tính chất làn da của mình. Dần dần, mình thường xuyên mất ngủ, kén ăn, cơ thể cũng yếu đi, da dẻ xanh xao thấy rõ. Về tình trạng nám thì ôi thôi, không chỉ xuất hiện ở hai bên má, những đốm nâu xấu xí đó còn bắt đầu lan đến phần mũi, trán và cằm.”

Nám sau sinh là tình trạng thường gặp ở rất nhiều phụ nữ
Nám sau sinh là tình trạng thường gặp ở rất nhiều phụ nữ

Quá tự ti khi mỗi sáng thức dậy, nhìn vào gương và đối diện với khuôn mặt vàng vọt, đầy nám, chị Thu Hương lại phải nhờ tới sự trợ giúp của các loại kem nền, kem che khuyết điểm. Mỗi khi ra ngoài, chị đều phải tự dặn mình che đi hết những mảng da bị nám xấu xí kia. Thế nhưng, việc này khá bất tiện và không phải lúc nào cũng che phủ được hiệu quả dấu vết của nám trên mặt chị. 

“Lúc bấy giờ, cơ thể yếu, lại đang cho con bú ở giai đoạn đầu nên mình không nghĩ tới việc dùng thuốc hay điều trị bằng bất cứ phương pháp nào khác vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Phải đến khi bé cứng cáp hơn một chút, sức khỏe ổn hơn mình mới yên tâm đi tìm hiểu và quyết định điều trị nám” – mẹ bỉm sữa Thu Hương chia sẻ.

Qua nhiều lần thăm khám, tìm hiểu, chị Hương quyết định lựa chọn phương pháp điều trị nám bằng công nghệ laser. Chị chọn phương pháp này đơn giản là vì nó nhanh, xử lý hiệu quả tức thì các mảng nám trên da. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm, chị Hương mới biết quyết định đó của mình thực sự chưa phù hợp.

Thực hiện tới 6 lần laser để trị nám, chị Hương mới đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, trong quá trình đó, chị phải trải qua rất nhiều bước chăm sóc da, sau đó là cải thiện, phục hồi da , kiêng cữ. Chưa kể, chi phí thực hiện thì ngày càng tốn kém. Sau mỗi lần, giá của dịch vụ lại tăng lên. 6 lần thực hiện đã khiến chị tiêu tốn đến mấy chục triệu.

Sau khi điều trị với laser, chị cũng phải chăm sóc da rất kỹ lưỡng. Nám có mờ đi. Bà mẹ bỉm sữa đã nghĩ rằng có thể yên tâm hơn với gương mặt của mình. Thế nhưng, chỉ một thời gian sau, nám tiếp tục quay trở lại, sậm màu hơn. Vì đã điều trị với laser nên da của chị Hương cũng yếu hơn trước, dễ kích ứng. Bởi vậy, chị đã cố gắng “cầm cự” bằng một vài phương pháp lành tính, sử dụng nguyên liệu tự nhiên dễ làm tại nhà để cải thiện da, kiểm soát sự phát triển của nám nhưng không mấy khả quan.

Từng sử dụng phương pháp trị nám bằng laser nhưng tốn kém và không hiệu quả, bà mẹ bỉm sữa đã rất thất vọng
Từng sử dụng phương pháp trị nám bằng laser nhưng tốn kém và không hiệu quả, bà mẹ bỉm sữa đã rất thất vọng

Cho đến khi một người bạn giới thiệu cho chị Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, chị mới tò mò tìm hiểu. Được biết đây là một phương pháp điều trị nám bằng thảo dược Đông y an toàn, lành tính, hiệu quả cũng được rất nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao, bà mẹ bỉm sữa 30 tuổi đã quyết định đặt lịch khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) và được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần thăm khám, hỗ trợ.

Vương Phi: Giải pháp hiệu quả giúp mẹ bỉm sữa mờ nám sau 2 tháng

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là thành quả nghiên cứu và ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Vương Phi đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, trở thành một trong những đại diện tiêu biểu cho xu hướng phát triển của Y học cổ truyền trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Chị Hương tới khám và xử lý nám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cùng với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần
Chị Hương tới khám và xử lý nám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cùng với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần

Chính vì điều đó, đội ngũ y bác sĩ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn mong muốn đưa vào Vương Phi những gì tuyệt vời nhất, tốt nhất, hoàn thiện liệu trình ngày càng đáp ứng được những nhu cầu, kỳ vọng của người dùng. Vương Phi đã trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn và được nâng cấp chất lượng tốt hơn, tối ưu hiệu quả hơn. Thành công của Vương Phi được nhắc tới gắn liền với một số đặc điểm riêng biệt:

Giải pháp được kế thừa tinh hoa từ bài thuốc cổ phương của Ngự y Trần Kim Thu

Mang trong mình “hơi thở” của Y học cổ truyền, ít ai có thể ngờ Liệu trình xử lý nám – tàn nhang Vương Phi lại được kế thừa từ bài thuốc cổ phương nổi danh một thời của Ngự y Trần Kim Thu. Tương truyền, vào thời Lê sơ, nữ Ngự y Trần Kim Thu được biết đến là người sở hữu nhiều bài thuốc làm đẹp cho phụ nữ. Biết bao cung tần, mỹ nữ đứng trước nguy cơ bị thất sủng đã “lật ngược tình thế” nhờ sử dụng bài thuốc của bà, khiến cho làn da trắng hồng, mịn màng và không còn dấu vết của nám, tàn nhang.

Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc vang danh một thời của nữ Ngự y Trần Kim Thu
Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc vang danh một thời của nữ Ngự y Trần Kim Thu

Thấy được giá trị của bài thuốc đó, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, người có tới hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền đã dành hết tâm huyết nghiên cứu, gia giảm, cân đối dược liệu, công thức phối trộn để hoàn thiện liệu trình Vương Phi. Bởi vậy, liệu trình này có nền tảng chắc chắn, càng khẳng định được hiệu quả xử lý nám – tàn nhang tốt hơn so với các sản phẩm từ thảo dược khác.

"Mẹ đẻ" của công trình nghiên cứu tạo nên Vương Phi là thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương
“Mẹ đẻ” của công trình nghiên cứu tạo nên Vương Phi là thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Kết hợp từ nhiều dược liệu quý, vừa có tác dụng cải thiện nám – tàn nhang, vừa có ích cho sức khỏe

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được kết hợp từ nhiều loại dược liệu thiên nhiên khác nhau, an toàn và mang đến rất nhiều công dụng. Không chỉ giúp đẩy lùi nám – tàn nhang, dược chất có trong các dược liệu này còn có khả năng cải thiện khí huyết, cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể phụ nữ. Bên cạnh đó, với một số thảo dược, dược liệu quý được bổ sung như Đông trùng hạ thảo, tinh chất hồng sâm, tinh chất nhân sâm, tinh chất mầm đậu nành,… Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi như chứa trọn tinh hoa Đông y Việt. Một số thành phần hiếm trong các loại dược liệu này như Adenosine, Saponin,… giúp làm chậm quá trình lão hóa, bổ sung nước, cấp ẩm, kích thích sản sinh sợi Ellastin và Collagen cho da căng mịn, bóng khỏe, ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố melanin gây nám.

Đông trùng hạ thảo - Một trong những dược liệu quý, "đại bổ" tạo nên hiệu quả vượt trội của Vương Phi
Đông trùng hạ thảo – Một trong những dược liệu quý, “đại bổ” tạo nên hiệu quả vượt trội của Vương Phi

Đặc biệt, các loại dược liệu này rất phù hợp với chị em phụ nữ có sức khỏe kém hoặc vừa trải qua quá trình sinh nở, nội tiết tố rối loạn. Dược chất c+ủa chúng sẽ cải thiện, nâng cao cũng như cân bằng nội tiết, khí huyết của người dùng tốt hơn, cơ thể cũng vì vậy mà phục hồi trạng thái ổn định hơn.

>>XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo được đưa vào sử dụng trong liệu trình Vương Phi

Nhân sâm - Loại dược liệu không những tốt cho sắc đẹp mà còn giúp cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe
Nhân sâm – Loại dược liệu không những tốt cho sắc đẹp mà còn giúp cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe

An toàn, lành tính nhờ sử dụng thảo dược chất lượng và trải qua quy trình bào chế tiêu chuẩn

Vương phi được tạo nên từ rất nhiều dược liệu quý. Không chỉ quý, những dược liệu này còn được đảm bảo sạch, chất lượng khi được thu hái từ chính những vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. 

Sau khi được thu hái, chọn lọc, dược liệu tiếp tục được đưa vào quy trình bào chế khép kín, với nhiều tiêu chuẩn khắt khe tại các nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO. Thuốc được chiết tách, cô đặc dược chất cần thiết và loại bỏ đi độc tính. Nhờ vậy, Vương Phi cũng đảm bảo tính an toàn khi được đưa vào sử dụng cho người dùng và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Thành phần liệu trình Vương Phi được dùng 100% thảo dược
Thành phần liệu trình Vương Phi được dùng 100% thảo dược

Cơ chế tác động kép “trong uống – ngoài bôi” đem lại hiệu quả toàn diện và ổn định hơn trong xử lý nám – tàn nhang

Khác với các sản phẩm làm đẹp thông thường, Liệu trình xử lý nám – tàn nhang Vương Phi được nghiên cứu và ứng dụng với cơ chế tác động toàn diện, “trong uống – ngoài bôi”. Vương Phi bao gồm bài thuốc uống, tinh chất bôi, không chỉ giúp loại bỏ căn nguyên gây nám – tàn nhang từ bên trong mà còn giúp cải thiện sắc tố da, độ đàn hồi và tính chất da từ bên ngoài. 

Mỗi chế phẩm trong Vương Phi sẽ tập trung thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, giải quyết hiệu quả từng vấn đề. Bởi vậy, khi sử dụng kết hợp trong một liệu trình, sản phẩm đem lại kết quả ổn định, lâu dài hơn cũng như đạt được tới kỳ vọng, “chuẩn mực” làm đẹp mà người phụ nữ mong muốn nhận được.

Cơ chế tác động kép toàn diện đến từ sự kết hợp của 2 chế phẩm
Cơ chế tác động kép toàn diện đến từ sự kết hợp của 2 chế phẩm

Áp dụng những thành tựu trong công trình nghiên cứu khoa học “Ứng dụng thảo dược Đông y trong trị nám, tàn nhang” của đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, Vương Phi càng khẳng định được hiệu quả tốt hơn khi được đưa vào thử nghiệm lâm sàng và thực tiễn.

Tiện dụng, dễ sử dụng và phù hợp với thói quen người dùng

Vương Phi được bào chế để có thể sử dụng trực tiếp, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã rất tâm lý khi đưa đặc điểm này vào sản phẩm, giúp nó tới gần hơn với người dùng. Ngoài ra, đây cũng là một trong những điểm cải thiện góp phần khắc phục nhược điểm lớn ở những bài thuốc, sản phẩm Đông y cổ truyền.

Nhờ sở hữu nhiều đặc điểm phù hợp, khẳng định chất lượng xử lý nám – tàn nhang, Vương Phi đã được chương trình Cơ thể bạn nói gì? trên VTV2 khuyên dùng. Đồng thời, đây cũng chính là “vũ khí” giúp diễn viên trẻ Lương Thu Trang xóa bay nám – tàn nhang sau sinh hiệu quả.

Là nạn nhân của nám, tàn nhang sau sinh, chị Thu Hương mong muốn bản thân cũng nhận được kết quả giống như diễn viên Lương Thu Trang. Sau khi tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám, chị được bác sĩ Nhuần cho biết tình trạng nám thuộc nám hỗn hợp. Đồng thời, qua Vọng – Văn – Vấn – Thiết, bác sĩ cũng nhận thấy bà mẹ bỉm sữa này đang gặp tình trạng khí huyết hư tổn, mạch kém, sắc da vàng vọt, người bốc hỏa, nội tiết tố rối loạn. Bởi vậy, bác sĩ Nhuần đã tư vấn và lên phác đồ điều trị nám cho chị Thu Hương với liệu trình thảo dược Vương Phi.

Vương Phi có nhiều ưu điểm và được diễn viên Lương Thu Trang tin tưởng sử dụng
Vương Phi có nhiều ưu điểm và được diễn viên Lương Thu Trang tin tưởng sử dụng

Thật bất ngờ, chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm đúng như chỉ định và áp dụng thực hiện ăn uống, nghỉ ngơi, chăm sóc da theo lời dặn của bác sĩ Nhuần, mẹ bỉm sữa 30 tuổi giờ nhìn trẻ trung, xinh đẹp và rạng ngời hơn bao giờ hết. Chị Thu Hương cho biết, trong quá trình sử dụng Vương Phi, chị cũng bất ngờ trước những hiệu quả mà giải pháp này mang lại cho mình.

Sau tháng đầu tiên, Vương Phi tác động dần vào cơ thể của chị Hương. Bởi vậy, lúc này, chị chưa cảm nhận được rõ những thay đổi đang diễn ra. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tuần, chị bắt đầu nhận thấy sức khỏe tốt lên nhiều, ăn ngủ cũng được cải thiện. Sắc mặt của chị tươi tỉnh hơn, da sáng màu hơn và đặc biệt là nám, tàn nhang dần mờ đi. Qua tái khám với bác sĩ Nhuần sau 2 tháng sử dụng, mẹ bỉm sữa nhận được kết quả rất tốt. Bác sĩ cho biết nám mảng của chị đã giảm tới 80%, nám chân sâu bung được 60%, các đốm nám trên trán, mũi và cằm gần hết. Ngoài ra, da của chị cũng bắt đầu đàn hồi tốt hơn, cơ thể không còn mệt mỏi, khó chịu, đã có thể làm việc và sinh hoạt bình thường.

Chị Thu Hương đã rất hài lòng với kết quả này. Chị cũng cho biết Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi thực sự là lựa chọn đúng đắn của chị. Bởi sử dụng sản phẩm, chị không còn phải lo lắng khi cho con bú vì thảo dược đều rất an toàn, được hướng dẫn dùng với liều lượng phù hợp. Bên cạnh đó, nám, tàn nhang được đẩy lùi, sức khỏe cũng ngày một tốt hơn. Hầu như tất cả những nhu cầu của chị, Vương Phi đều đáp ứng được và cho hiệu quả ngoài mong đợi.

GẶP GỠ BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TÌNH TRẠNG DA MIỄN PHÍ

PostVP NNYV 210929 06

Bà mẹ bỉm sữa rất vui và chia sẻ hy vọng trong 1 tháng điều trị tiếp theo, làn da của mình sẽ còn được cải thiện hơn, bản thân ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn nữa.

VIDEO: Kết quả xử lý nám sau sinh của mẹ bỉm sữa Thu Hương sau 2 tháng

Trong quá trình xử lý nám – tàn nhang với Vương Phi, chị Thu Hương đã nhận được sự tư vấn, hỗ trợ rất tận tình từ bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nếu như Quý độc giả quan tâm tới việc điều trị nám, tàn nhang bằng phương pháp Y học cổ truyền, hãy liên hệ để được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn miễn phí qua thông tin:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

*Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

ĐỪNG BỎ LỠ:

VUONGPHI 1801 730X200 TEMPLETE 22 1

1/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (35)

  1. Thảo Chóe says: Trả lời

    Chào mọi người, năm nay tôi mới 30 tuổi mà mặt dính nguyên combo nám + rỗ, da cực kỳ xấu, tôi đã đầu tư khá nhiều mỹ phẩm nhưng không hết. bạn nào có cách gì hay loại thuốc/mỹ phẩm nào cải thiện được tình trạng này thì mách tôi với

    1. Hoàng Yến says: Trả lời

      Như vậy thì bn giống mình rồi , một năm trước tớ cũng chán vì da mặt xấu xí giống bạn, nhưng giờ da tớ đã hoàn toàn được cải thiện rồi. Đầu tiên phải nói là lúc dậy thì nổi mụn nhiều, không trị đúng cách dân đến nhiều sẹo, thâm, rỗ, sau đó thâm đó dần dần thành tàn nhang và nám. Đến lúc biết được mặt bị nám thì mới hốt hoảng tìm kem đặc trị nhưng bôi ngoài không tác dụng nhiều, da chỉ nhìn sáng hơn chứ nám vẫn còn đó, không mờ được. Trong một dịp tình cờ trò chuyện với bạn mới được biết đến trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Trước khi dùng bộ Vương Phi thì tớ có đến trung tâm khám và nghe lời khuyên của bác sĩ, sau đó mới về nhà dùng thuốc theo hướng dẫn bác sĩ. Tháng đầu dùng thuốc chưa hết nám đâu, chỉ mờ nhẹ và da sáng hơn, đến qua tháng thứ 2 thì nám mới bắt đầu bong và mờ nhiều, căng da hơn. Tình trạng nám của tớ chấm dứt sau khi uống hết đợt thuốc thứ 3 bạn nhé. Giờ tớ vẫn đến trung tâm da liễu để điều trị thêm rỗ da nữa là ngon luôn. Bạn muốn tham khảo về liệu trình vương phi có thể đoc thêm bài này nha https://www.trungtamdalieudongy.com/tri-nam-tan-nhang-vuong-phi

    2. Dương Loan Phương says: Trả lời

      Vậy da bị nám hỗn hợp thì dùng bộ vương phi có ổn không vậy, liệu có mờ và hết nám được hay không? nám mảng còn dễ chứ nám chân sâu thì khó nói lắm

    3. Lisa Quỳnh Anh says: Trả lời

      Nám hỗn hợp thì khó chữa hơn nám mảng nhiều, thường thì khi điều trị vùng da nám mảng hết trước, nám chân đinh hết sau chứ không khỏi được một lầ. Vương phi này dùng được cho cả 2 loại nám nên cứ yên tâm

    4. Linh jeny says: Trả lời

      Chính xác rồi, tôi bị nám mảng với chân sâu nhé, nám mảng rõ nhiều hơn chân sâu, nám chân sâu chỉ lấm tấm vài chỗ thôi. Vậy mà bôi 2 tháng thuốc vương phi nám mảng gần như mờ hết mà nám chân sâu chỉ nhạt màu thôi, phải đến hết tháng thứ 3 thì cả nám mảng kaanx chân sâu mới sạch đó. Nói chung dùng vương phi này cứ kiên trì, 2-3 tháng là sẽ hết nám nhé

  2. Anh Thu says: Trả lời

    Nếu mẹ em mà bị nám thì khả năng em bị nám có cao không mọi người ơi, em mới 16 tuổi thôi ạ, nhưng em thấy mẹ nám hết cả 2 bên má, đi cả spa với cả thuốc các kiểu cũng không khỏi đc, em thấy sợ quá

    1. Hoang Quyen says: Trả lời

      nám có di truyền nhưng chỉ 30% thôi bé, với cả nếu di truyền thì khó điều trị lắm, không dùng đúng phương pháp với cả cách thì nó còn nám nhiều hơn nữa ấy chứ, khó điều trị lắm. Bây giờ tốt nhất chưa bị thì che chắn, kem chống nắng các thứ vào.

    2. Thanh Phuong says: Trả lời

      Thế có cách nào để hạn chế bị nám hiệu quả không vậy? chứ giờ mình chả dám dùng mỹ phẩm để trị nám nữa, còn bị nhiễm độc corticoid nữa, giờ nhìn mặt buồn lắm luôn

    3. Yoo Baby says: Trả lời

      khả năng chị dùng mỹ phẩm không hợp rồi, chứ tôi dùng vẫn ok mà, đỡ nám nhiều phết đấy. nếu mà mỹ phẩm k dùng đc thì chị chuyển sang dùng mặt nạ từ thiên nhiên kết hợp với uống thuốc đào thải nám cũng đc đấy, nhiều người dùng thấy review bảo tốt

    4. Hồ Bích Lộc says: Trả lời

      Nếu mà bị nhiễm đọc corticoid thì nên chọn mấy sản phẩm từ thiên nhiên kiểu trứng gà, nha đam,… chăm bôi kem chống nắng hằng ngày nữa, ăn nhiều vitamin, hoa quả các loại nó sẽ tốt hơn đó

  3. Trần Huyền says: Trả lời

    Vợ tôi 42 da có đốm đen đen nâu nâu từ sau khi sinh cháu thứ 3 năm 35 tôi thấy vợ có dùng nhiều loại bôi kem nhưng không giảm đi mà còn lên nhiều nốt đen bằng đầu đũa đầu đinh ghim thế dùng loại Vương phi này có giảm được không và khoảng bao lâu, khoảng 1-2 tháng nếu mà giảm đuợc thì tôi muốn mua tặng vợ tôi

    1. Huỳnh Mi says: Trả lời

      chuẩn đét ck nhà ngta huhu, a tâm lý với vk quá a ak, ngưỡng mộ c nhà ghê, theo Vương phi này thì tầm 3-4 tháng a ak, c nhà a dùng tốt, vừa uống vừa bôi, nám chân sâu thì hơi lâu chút

    2. Huyền Gấu says: Trả lời

      3,4 thág cũg lâu gớm tưởg thuốc tốt phải nhah chứ cũg mất t/g thế, ngày lào cũg bôi bôi uốg uốg ngại

    3. Hà My says: Trả lời

      Thế không lâu lắm vì tham khảo nhiều phương pháp có bảo hàng năm cơ, 3-4 tháng mà khỏi thì lại ngon. Giá cả sao ạ, e quan tâm khỏan này vì làm đep ai cũng thích nhưng phải vừa túi tiền, viêm túi nặng quá sợ không ganhs được

    4. Nguyễn Yến says: Trả lời

      Trị nám xác định phải kiên trì nhé bạn ơi, thêm nám bạn lâu ngày như thế nữa nhiều khi thành dạng nám chân sâu thì nó cực kỳ khó chữa luôn á, mà bạn cần biết là nám sẽ không bao giờ biến mất hết sạch đâu, nó chỉ mờ được đâu đó tầm 75% đã giỏi lắm rồi. Thêm nữa bạn dùng nhiều loại quá giờ da yếu đi thì xác định sẽ trị lâu hơn người ta nha. Mình biết vì mình từng bị rồi, cũng nghe quảng cáo mua kem nhật, kem hàn về bôi các kiểu, tiền thì bay nám cứ ở lại cũng cả năm trời như vậy cho tới khi biết bộ vương phi thì mới không còn ám ảnh về nám. Mình tới bác sĩ nhuần khám, bác nói da mặt mình dùng kết hợp thuốc uống với tinh chất bôi của trung tâm thì sẽ mờ khoảng 85 – 90% sau khoảng 3 – 4 tháng, bác đưa hình người dùng trước cho mình thấy thì mờ chừng đó gần như không còn thấy gì nữa luôn. Mình cũng mừng nên lấy về dùng, Chắc khoảng hơn tháng sau khi trải qua gian đoạn bong sắc tố nám là thấy có vẻ mờ đi đôi chút rồi da tốt h ơn từng ngày, giờ hết liệu trình da mình ít nhất không bị từng mảng đậm màu nữa, sáng hơn, tự tin hơn nhiều rồi. Bây giờ mình không cần dùng thuốc bôi nữa, mình uống thêm tháng thuốc uống nữa để ổn định nội tiết tố cũng là phòng trường hợp nám tái lại

  4. Nhi Nhi says: Trả lời

    Không hiểu sao em sử dụng Vương phi bôi da hơn cả tuần rồi mà thấy tình trạng nám tàn nhang như nghiêm trọng hơn ý ạ. Các đốm đen đậm màu hơn, da còn bị bóng tróc nữa. Bây giờ em có nên sử dụng tiếp không ạ? Có ai gặp tình trạng giống em không?

    1. Châu Đoan says: Trả lời

      Không sao đâu cậu, đó là hiện tượng bung sắc tố á. Mới sử dụng thì ai cũng gặp tình trạng này à. Vài ngày sau là sẽ đỡ á. Hồi trước mình cũng bị bong da mà bình thường không đau rát gì. Gọi điện hỏi bác sĩ thì bác sĩ giải thích đó là hiện tượng bung sắc tố, không sao hết. Cứ an tâm sử dụng tiếp. Thời gian sau sẽ thấy hiệu quả đấy.

    2. Thúy Nhiên says: Trả lời

      Hồi trước do mình sử dụng phải mấy loại kem trị nám đểu có chứa corticoid nên giờ da mặt yếu dễ bị tổn thương, không biết có sử dụng vương phi được không mn.

    3. Nhung Nhung says: Trả lời

      Sử dụng bình thường bạn ơi, sản phẩm vương phi điều trị nám, tàn nhang có nguồn gốc đông y thành phần là thảo dược tự nhiên nên lành tính lắm. Nếu da bị yếu còn được trung tâm phục hồi da trước rồi mới điều trị á.

    4. Giang says: Trả lời

      bộ sản phẩm vương phi bao gồm thuốc uống và tinh chất bôi nữa đúng không ạ? sử dụng kết hợp cả 2 dạng thì chi phí có cao lắm không ạ?

  5. Phương Bình Nguyễn says: Trả lời

    Mình là bệnh nhân đã được trực tiếp bác sỹ Lê Phương khám và tư vấn, kê đơn phác đồ điều trị, sau hơn 4 tháng da mình hết nám, hồng hào hơn hẳn, thật sự cảm ơn bác sỹ Phương và các chị ở Trung tâm da liễu vô cùng, mong cho nhiều người được kết quả tốt như mình, cũng mong trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa để giúp đỡc nhiều chị em tìm lại được sự tự tin

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Ko đi khám tânj nơi chỉ qua online thì có chuẩn tình trangj và ổn định ko nhờ, lăn tăn quá, mình tận Quảng Bình, ra tận nơi thì xa, lại đang dịch, nhưng mặt xấu qúa sợ để lâu nữa ko chữa nổi

    2. Nguyễn Thị Như Ngọc says: Trả lời

      khám qua mạng đk c ak e cũng ở tuốt trong Cần Thơ nè đâu có ra đk gọi điện zalo bs Phương coi hình da tư vấn kê thuốc cho đó có j thắc mắc thì lại nhắn vô hoặc gọi ra ngoài da vẫn tốt lên từng ngày

    3. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Ai khám nám kiểu onl này chưa, có ổn không vậy mọi người, mà khám onl là khám thế nào vậy nhỉ, chưa hiểu lắm

    4. Huyền says: Trả lời

      Khám onl giờ nhiều mà bạn, bên trung tâm da liễu khám onl lâu rồi, dịch vụ của họ chuyên nghiệp lắm. Bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm qua facebook https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 hoặc nhắn tin zalo cho bác sĩ 024 8585 1102, gửi hình ảnh da để bác sĩ chẩn đoán, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn dựa vào tình trạng da của bạn, rồi kê thuốc gửi ship về dùng thôi

  6. Huyền Lê Thị says: Trả lời

    E có dùng nước lá trầu ko ấy, thoa lên mặt tuần 2 lần/ tuần nhg ko hết nám mà còn lan ra toàn mặt luôn. giờ mặt ghê dã man ra đường e toàn phải che kín mít. Giờ đang phải uống viên nám nội tiết của Nhật, gần 2 triệu 1 lọ, mà chưa biết kết quả thế nào chứ xót hết cả ruột

    1. Bùi Thúy Nga says: Trả lời

      ui chị tự chữa tại nhà luôn à? ko nên c ơi c nên đi khám xem bác sĩ chẩn đoán ra sao, mức độ thế nào rồi hãy uống thuốc, chứ uống linh tinh không có tốt đâu cẩn thận tiền mất tật mang đấy

    2. Huyền Trang says: Trả lời

      bà chị em cũng tự chữa ở nhà đây, dùng tinh dầu dừa trộn với chuối hay cái gì ấy thoa lên mặt massage đều lắm, cuối cùng bị rối loạn sắc tố da mặt mũi be bét luôn, Giờ ko biết chữa kiểu gì luôn

    3. Minh Nguyên says: Trả lời

      E lúc đầu k định dùng đông y đâu tại cũng sợ thuốc đông y chữa lâu, nhg e đốt laser các kiểu vẫn ko khỏi nên phải chuyển qua đông y. Nửa tháng đầu uống cả bôi ko thấy bong tróc gì, nản dã man, nhưng sau tầm đến hơn 1 tháng thì da bắt đầu có hiện tượng bong, xog e thấy các vết nám của e nó nhạt màu hơn trc ấy. Thế là lại uống cả bôi đều thì e cứ thấy nó bong dần bong dần, xong da thì sáng lên rõ rệt luôn, tại trc nám sậm màu quá nên mặt mũi cứ tối rầm rầm. Bây giờ chỉ còn hơi mờ mờ thôi, nhìn kĩ mới thấy cơ chứ bt cũng k thấy rõ đâu. May là gặp thầy gặp thuốc, trộm vía nửa năm rồi vẫn ổn ko thấy tái lại mọi người ạ

    4. Mai Thi Minh says: Trả lời

      Mình mới bị nám 2 tháng nay nhưng chưa dùng thuốc điều trị gì cả, mới chỉ dám bôi kem chống nắng với bôi chút nghệ tươi thôi. Cho mình hỏi là mới bị như này thì tự điều trị tại này cũng đc hay fai đi khám uống thuốc nhỉ? vì mình cũng chưa bị nhiều đâu

  7. Thao Le says: Trả lời

    Các bác cứu dùm ca này của mẹ em với. Mẹ em bị nám cũng lâu năm rồi, ở nhà không biết nghe ai mà mua cả mớ kem trộn về dùng, lúc đầu da cũng đẹp lắm, sau da sạm dần đi và nám nặng hơn. Em đi học lâu ngày mới về, giờ thấy da mặt mẹ em te tua cả rồi không biết làm sao phục hồi trở lại và làm sạch nám, thâm sạm trên mặt đây ạ

    1. Phương Nhung says: Trả lời

      Điều trị nám đã khá gian nan, còn phải phục hồi da đã dùng kem trộn nữa thì khó. Em thử đưa mẹ đến trung tâm da liễu đông y khám chữa theo phương pháp đông y xem khả quan không, chị quen khá nhiều người cũng chữa nám, phục hồi da ở đây đó

    2. Thi hà says: Trả lời

      Trung tâm này vừa có thuốc uống vừa có thuốc bôi đông y, tôi điều trị chỉ 3 tháng là nám sạch hết, da căng mọng hơn. Bôi kem trộn cũng có nhiều loại nếu da yếu có hiện mao mạch thì cần phải phục hồi da, còn nếu da không yếu lắm thì có thể dùng được luôn

    3. Chu Khanh Trang says: Trả lời

      Mình bị nám chân sâu cũng 15-20 năm nay rồi, dù có bôi kem nhưng không thấy mờ nám nhiều, 40 tuổi mà nhìn già như 50,60 vì da sạm và nhăn nheo á. Nếu giờ mình dùng thuốc vương phi thì có đỡ hơn không

    4. Hien Ho Nguyen says: Trả lời

      Nám thực tế là căn bệnh da liễu phát sinh do nội tiết không đều, rối loạn nội tiết… nên muốn trị tận gốc chân nám thì chỉ có uống thuốc điều trị bên trong, tuy nhiên do nhiều người không hiểu cứ nghĩ da có vấn đề thì chỉ bôi ngoài da, thành ra bệnh khó mà khỏi được là vì thế. Bạn cứ uống trước 1 tháng thuốc trong bộ đông y Vương Phi sẽ thấy da khác biệt liền. hông tin chi tiết có thể tham khảo thêm ở đây, vương phi dùng cho nám chân sâu tốt https://www.trangtinnamtannhang.com/bo-san-pham-vuong-phi-the-he-2-ban-nang-cap-hoan-hao.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *