Nghệ sĩ Tùng Dương tiết lộ bí quyết đạt đỉnh phong độ “Ngày 7 đêm 3” ở tuổi 50

Yếu sinh lý, suy giảm ham muốn là tình trạng bệnh rất nhiều nam giới gặp phải, đặc biệt khi nam giới ở độ tuổi ngoài 40 thì lại càng dễ bị. Nghệ sĩ Tùng Dương, ở độ tuổi 50 nhưng anh vẫn luôn hừng hực khí thế và chuyện ấy vẫn diễn ra đều đặn như khi còn trẻ. Vậy bí quyết là gì? cùng lắng nghe Nghệ sĩ Tùng Dương tiết lộ bí quyết giúp anh đạt đỉnh phong độ “Ngày 7 đêm 3″ ở tuổi 50.

Nghệ sĩ Tùng Dương – Hành trình tìm lại bản lĩnh tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt, anh được khán giả biết đến nhiều nhất những năm 2000 với những vai diễn đểu trong phim. Đặc biệt mọi người biết đến anh với một loạt các ấn phẩm phim thuộc series Cảnh  sát hình sự vốn rất nổi tiếng khi được phát sóng trên VTV. 

Nghệ sĩ Tùng Dương tiết lộ bí quyết đạt đỉnh phong độ
Nghệ sĩ Tùng Dương tiết lộ bí quyết đạt đỉnh phong độ

Bên cạnh đó khán giả còn biết đến anh với hình ảnh một người thành công trong công việc và có cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình hạnh phúc. Thế nhưng khi bước sang độ tuổi ngũ tuần, cũng như những người đàn ông khác, anh phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn.

Nghệ sĩ Tùng Dương cho biết thêm nguyên nhân khiến anh đối mặt với tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn là do công việc quá bận, lịch diễn quá nhiều khiến anh không có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó những cuộc nhậu, ăn uống sinh hoạt không điều độ chính là nguyên nhân của căn bệnh.

Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ sự khó khăn của bản thân khi gặp phải tình trạng yếu sinh lý đó là: “Mấy năm gần đây tôi cảm thấy bản thân không còn khỏe như trước, ngay cả trong chuyện ấy với vợ. Tôi thường xuyên bị đau nhức cơ thể, đặc biệt mỗi lần làm chuyện đó với vợ, tôi thấy cơ thể mình như không còn chút sức lực nào. Nhiều khi tôi hay né tránh vợ, ngay cả trong chuyện ấy, lâu dần vợ chồng tôi lục đục và xảy ra nhiều mâu thuẫn”.  

Thấy đây là vấn đề lớn Nghệ sĩ Tùng Dương cũng chia sẻ anh đã đi nhiều nơi khám, điều trị nhưng kết quả đều không như mong muốn, hay có nơi bệnh tình thuyên giảm nhưng cũng chỉ được 1 thời gian ngắn là bệnh tái phát. Cuối cùng anh đã mạnh dạn chia sẻ với vợ cũng như tìm hiểu, anh tìm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để điều trị.”

cta uy long dai bo 0

Bí quyết đạt đỉnh phong độ tuổi 50 của Nghệ sĩ Tùng Dương

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Nhớ lại khoảng thời gian 1 năm trước, tôi có lên mạng tìm hiểu rất nhiều thông tin điều trị yếu sinh lý rồi cũng được bạn bè mách đi nơi này, nơi kia. Tôi cũng thử 1 vài chỗ nhưng kết quả đều không như mong muốn. Sau 1 thời gian tôi có tìm hiểu về những bài thuốc đông y điều trị yếu sinh lý, bởi tôi biết những bài thuốc đông ý thường cho hiệu quả rất tốt và đặc biệt không có tác dụng phụ khi điều trị.  

Tôi đã mất gần 3 tháng tìm hiểu và biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, tìm hiểu kĩ tôi biết được đây là bài thuốc được phục dựng từ những bài thuốc chuyên điều trị cho Vua Minh Mạng, mà nhắc đến vua Minh Mạng ai cũng biết đây là 1 vị vua có giai thoại về chuyện ấy vô cùng nổi tiếng và được truyền đến bây giờ. vậy là tôi quyết định đặt lịch khám tại Nhất Nam Y Viện”. 

Nghệ sĩ Tùng Dương tiết lộ bí quyết đạt đỉnh phong độ
Nghệ sĩ Tùng Dương tiết lộ bí quyết đạt đỉnh phong độ

Khi đến Nhất Nam Y Viện, Nghệ sĩ Tùng Dương được trực tiếp TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện thăm khám, tư vấn và điều trị. Sau khi nghe anh trải lòng về tình trạng bệnh, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh kê cho anh đơn thuốc gồm 4 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau và điều trị trong vòng 3 tháng. Trong quá trình điều trị, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng thường xuyên nhắc nhở anh trong những lần tái khám về chế độ sinh hoạt kết hợp với tập luyện để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trong lần tái khám đầu tiên tại Nhất Nam Y Viện, NS Tùng Dương chia sẻ: “Sau 10 ngày sử dụng thuốc của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh kê, tôi thấy cơ thể mình khỏe khoắn hơn rất nhiều, đặc biệt tinh thần rất thoải mái. Mỗi sáng thức dậy tôi thấy cơ thể mình có sinh lực chứ không uể oải mệt mỏi như trước. Đặc biệt tôi không còn tiểu đêm nhiều như trước”.  

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện đơn vị được chuyên gia và người bệnh đánh giá cao trong việc điều trị yếu sinh lý

Lý giải điều này, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Với độ tuổi của nghệ sĩ Tùng Dương, hiện anh đã ngoài 50 tuổi, đồng nghĩa với việc lượng Testosterone trong cơ thể suy giảm rất nhiều, đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến nghệ sĩ Tùng Dương yếu sinh lý. Chính vì vậy khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại bổ, thuốc không chỉ giúp tăng lượng Testosterone mà còn giúp bổ thận tráng dương từ bên trong. Bởi thận là cơ quan chủ quan nam giới, thận có ổn thì sẽ sinh dương. Chính vì vậy, thuốc có tác dụng bồi bổ từ bên trong giúp cơ thể khỏe mạnh từ đó sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian yêu cũng như hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới”. 

Sau khi hiểu về nguyên lý điều trị bệnh của bài thuốc Uy Long Đại Bổ, kiên trì sử dụng, sau 3 tháng nghệ sĩ Tùng Dương đã hoàn toàn trị dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý, lấy lại phong độ chốn phòng the, giúp anh tự tin làm chủ cuộc yêu với vợ. Từ đó đời sống vợ chồng trở nên thoải mái hơn rất nhiều. 

cta uy long dai bo 3

Sau khi điều trị thành công bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện, NS Tùng Dương vui vẻ chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã trị dứt điểm được chứng bệnh yếu sinh lý, bài thuốc Uy Long Đại Bổ thực sự rất hiệu quả, mặc dù bài thuốc đông y nhưng đơn vị đã hỗ trợ tôi sắc sẵn, tôi chỉ việc uống đúng liều, đúng giờ. Điều này khiến bài thuốc trở nên vô cùng tiện lợi, những hôm tôi đi lưu diễn vẫn có thể mang theo thuốc để uống mà không mất công sức gì cả. 

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ BS chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện, đặc biệt gửi lời cảm ơn đến TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh người đã trực tiếp điều trị cho tôi, giúp tôi lấy lại phong độ tuổi trẻ”. 

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ, gửi lời cảm ơn đến TS.BS Vân Anh
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ, gửi lời cảm ơn đến TS.BS Vân Anh

Trong chương trình Chất Lượng Cuộc Sống được phát sóng trên kênh VTV2 – Đài truyền hình Việt Nam nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã có những chia sẻ vô cùng thiết thực về bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho khán giả toàn quốc biết thêm.

Xem ngay video để hiểu thêm về bài thuốc Uy Long Đại Bổ và quá trình điều trị của NS Tùng Dương tại Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc HOÀNG CUNG giúp Nghệ sĩ Tùng Dương hết yếu sinh lý

Khẳng định mình là người cẩn thận, kỹ tính, đặc biệt là trước các vị thuốc tác động trực tiếp tới sức khỏe nên nghệ sĩ Tùng Dương đã dành nhiều thời gian tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc được chàng diễn viên đa tài đánh giá cao vì:

Kết tinh từ tinh hoa YHCT hoàng cung Triều Nguyễn

Khác với các phương thuốc gia truyền hoặc có tuổi đời quá ngắn ngủi, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phục dựng thành công từ những bí dược trăm năm được Thái Y Viện dâng lên vua chúa triều Nguyễn. 

Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ chủ yếu kế thừa các phương thuốc bí truyền trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký như Bát vị thang, Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao,… Tương truyền, những phương thuốc này chỉ chuyên dành cho vua Minh Mạng, giúp ông có tinh lực sung mãn, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 bà mà không mệt mỏi. Sau đêm thị tẩm, có tới 3 – 6 phi tần đều mang long thai.

Đừng bỏ qua: Điểm cộng đặc biệt của bài thuốc phục dựng bí kíp giúp vua Minh Mạng đêm 7 ngày 3 

Uy Long Đại Bổ - kết tinh từ những phương thuốc quý

Sau quá trình nghiên cứu, bào chế và thử nghiệm lâm sàng khắt khe, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được “trình làng”. Bài thuốc được phối vị theo phác đồ mới, phù hợp với cơ địa và thể trạng của các quý ông thế kỷ 21.

Giúp quý ông KHỎE SUNG, BỀN BỈ, làm chủ “cuộc yêu”

Uy Long Đại Bổ được phối ngũ từ 30+ dược liệu quý, chắt lọc từ các công thức tiến vua. Trong đó, nổi bật là những vị thuốc có tác dụng bổ thận, bổ can huyết mạnh như Nhung hươu, Thục địa, Ba kích, Nhục thung dung, Tỏa dương, Sâm Ngọc Linh,… Từ đó, bài thuốc giúp bổ thận sâu từ bên trong, phục hồi các chức năng tạng thận để cải thiện ham muốn và tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Bài thuốc mang đến những tác động như sau:

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Kích thích cơ thể tăng sinh hormone testosterone – loại hormone nam giới, giúp duy trì phong độ phòng the cho phái mạnh.
  • Tăng lưu thông máu tới dương vật và thể hang để chàng luôn “giương cao trụ trời”, chinh chiến đêm đêm.
  • Nuôi dưỡng và hỗ trợ chức năng các cơ quan trong cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, thể lực dồi dào và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Tổng hợp những tác động này giúp chàng khỏe hơn, sung sức hơn để tự tin trong mỗi lần “lâm trận”, thỏa mãn được “cơn khát” của nàng.

>> Đừng bỏ qua: Trải nghiệm quý ông thoát yếu sinh lý sau những tháng ngày đứng ngồi không yên vì “yếu”

Phục sinh sức khỏe toàn trạng, tăng cường sinh lý bền vững

Tình trạng suy giảm sinh lý nói chung liên quan tới sự suy yếu của tạng thận và sự mất cân bằng của các tạng phủ trong cơ thể. Do đó, nếu chỉ tập trung phục hồi chức năng thận mà bỏ qua những cơ quan khác thì không khác gì chỉ trị bệnh từ ngọn, không thể loại bỏ triệt căn nguyên nhân gây yếu sinh lý. 

Đó là lý do bài thuốc Uy Long Đại Bổ vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ nhằm thiết lập, duy trì trạng thái cân bằng, ổn định của chức năng tạng thận cùng các tạng phủ khác. Các yếu tố quá vượng được kiềm hãm, các yếu tố suy hao được bồi bổ nhằm đảm bảo sự ổn định sinh lực phái mạnh. Nhờ vậy, các quý ông sẽ được cải thiện sinh lực từ sâu bên trong, trị bệnh từ gốc để loại bỏ mọi triệu chứng “yếu đuối” bên ngoài.

Xem thêm: Tin dùng Uy Long Đại Bổ, CEO trẻ đã thoát mác “đồng tính”, tự tin chuyện “yêu”

Không chỉ vậy, Uy Long Đại Bổ còn kết hợp 30+ dược liệu tiến vua, đưa vào trong combo tứ toàn hoàn mỹ là Đan – Hoàn – Tửu – Cao. 4 bài thuốc được phối hợp sẽ bổ trợ lẫn nhau theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ để cùng mang đến hiệu quả tốt trong điều trị và ngăn ngừa các tình trạng suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh, rối loạn cương dương,…

Được khẳng định về độ an toàn

Bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ được phối vị theo những ghi chép tâm đắc đã truyền lại qua nhiều đời Thái Y Triều Nguyễn. Sau đó, bài thuốc được phân tích dược tính, điều vị lại bởi các chuyên gia YHCT giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện, đã trải qua nhiều lần kiểm nghiệm thực tế tại Viện TradiMec. Uy Long Đại Bổ có tỷ lệ cân xứng, không có độc tính, an toàn khi đi vào cơ thể.

Bạn có biết:Bí ẩn nguồn dược liệu sạch đứng sau hiệu quả bất ngờ của Uy Long Đại Bổ

Vườn dược liệu Uy Long Đại Bổ
Vườn dược liệu Uy Long Đại Bổ

Đồng thời, các dược thảo sử dụng trong bài thuốc đều được Nhất Nam Y Viện gieo trồng, thu hoạch tại các vườn chuyên canh dược liệu nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình bào chế. Các dược liệu này cũng đã thông qua kiểm nghiệm khắt khe của Sở Y Tế Hà Nội, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho mọi đối tượng người dùng, kể cả người lớn tuổi, bị suy nhược cơ thể lâu năm.

Báo chí vinh danh, hàng ngàn bệnh nhân khẳng định hiệu quả

Chính bởi những điểm cộng trên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã trở thành cái tên được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Bài thuốc vinh dự được giới thiệu trên nhiều trang báo uy tín về sức khỏe như: Suckhoedoisong.vn, Alobacsi, VTC News, báo Đời sống & Pháp luật,… hay cả trên các kênh truyền hình như VTC6, VTV2,…

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên báo

Đặc biệt, theo thống kê tại Nhất Nam Y Viện, tính đến nay đã có hơn 40.200 nam giới điều trị yếu sinh lý thành công với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 1 liệu trình dùng thuốc , 97,6% bệnh nhân đều phản hồi tốt. Những review được Nhất Nam Y Viện ghi nhận nhiều nhất là: “Khỏe hơn”, “sung sức hơn”, “ham muốn trỗi dậy”, “mỗi lần được trên 15 phút”, “2 vợ chồng đều thỏa mãn”,…

Cùng chia vui: Suýt mất vợ vì “yếu”, tôi đã thành công cứu vãn hôn nhân nhờ tìm được “cứu tinh”

Khách hàng chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

review về Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương đã tin tưởng sử dụng Uy Long Đại Bổ và đạt được phong độ sung mãn trong mỗi lần “giao ban”. Vì vậy, các quý ông đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm có thể liên hệ ngay với các chuyên gia 40+ năm kinh nghiệm của Nhất Nam Y Viện để được tư vấn, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh nhất:

cta

NHẤT NAM Y VIỆN

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đọc quan tâm

Bình luận (121)

  1. Lương Thành says: Trả lời

    Tôi năm nay cũng xấp xỉ 50 tuổi rồi, sinh lý gần như mãn dục đấy vì không có ham muốn nên mỗi tháng chỉ quan hệ được 1-2 lần thôi mà lần nào quan hệ cũng chỉ được 40s là xuất. Với tình hình sinh lý như tôi thì dùng thuốc uy long đại bổ mà nghệ sĩ tùng dương đã dùng thì có lấy lại được phong độ không

    1. Đỗ An Huy says: Trả lời

      Nghe bác Tùng Dương lấy lại được phong độ ngày 7 đêm 3 mà mê phết. Nhưng tôi không mơ như bác Tùng Dương đâu, chỉ mong tuần 4-5 lần đều đều mà mỗi lần dài trên 5p là mãn nguyện rồi, cũng lăn tăn về cái thuốc sinh lý này, chả biết có thực sự ra ngô khoai gì hay không

    2. Trần Công Anh says: Trả lời

      Tôi năm nay cũng qua 45 tuổi, trước cũng vài năm lận đận chuyện chăn gối vì yếu sinh lý, xuất tinh sớm chả mó được gì. Vậy mà dùng thuốc uy long này vào là sinh lý mạnh, người có ham muốn, quan hệ 10 phút là ít. Cái khoản thuốc tốt này là tôi được người quen giới thiệu

    3. Quang Đỗ says: Trả lời

      Mình cũng yếu sinh lý, nói ra thi ngại chứ năm nay cũng qua ngũ tuần được vài năm rồi 55 tuổi, vợ thì nhỏ hơn 5 tuổi và lại đang hồi xuân hay sao mà ham muốn lên nhiều, tuần cứ 4,5 lần mà khổ nổi mình chẳng đáp ứng được vì người không có tí dục lạc nào, đêm nào cố quá cũng như trả bài, đưa cậu nhỏ vào cô bé ịn được vài chục giây xuất rồi chưa kịp sướng gì. Cũng đã dùng thuốc uy long đại bổ và đã khắc phục được tình trạng sinh lý, giờ thì ham muốn lắm, đáp ứng vợ bất cứ lúc nào mà mỗi lần quan hệ ít cũng được gần chục phút. Muốn tham khảo thêm đánh giá từ người dùng vào bài này đọc ở phần cuối bài https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    4. Lê Minh Khôi says: Trả lời

      Thuốc này có nhiều loại nhỉ, mấy thuốc sinh lý bình thường sẽ chỉ có một loại chứ không có nhiều loại như thé này nhất là mấy thuốc cường dương, hộp nó bé tý thôi

    5. Quang Đỗ says: Trả lời

      Đơn thuốc uy long đại bổ của mình gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Thuốc này được bác sĩ kê theo tình hình sinh lý của mỗi người nên chú Khôi cứ đến nhất nam y viện ở địa chỉ biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội để khám đi chứ không tự lựa thuốc rồi mua như cường dương đâu

  2. Huy Hoàng says: Trả lời

    Mình năm nay cũng mới 40 thôi mà đã không có hứng thú chuyện yêu rồi vì cơ bản cậu nhỏ không chịu hợp tác, cứ vào cuộc là không cương cứng cứ xìu xìu nên chả làm ăn được gì. Cho hỏi thuốc anh Tùng Dương uống là uy long đại bổ đấy có chữa rối loạn cương dương không để mình mua về uống

    1. Cao Đỗ Lành says: Trả lời

      Có chữa rối loạn cương dương, cả bộ sản phẩm này là chuyên điều trị các bệnh về sinh lý, tôi đây vừa yếu và vừa ra sớm là vẫn cứ chữa được hết

      1. Thái+9877 says:

        Bác dùng thuốc uy long đại bổ đấy có phải đi vật lý trị liệu thêm không mà cậu nhỏ cương cứng như mong đợi vậy?

      2. Hoàng Minh Tiến says:

        Cái khoản rối loạn cương dương đâu có cần vật lý trị liệu gì đâu cơ chứ. Cứ uống thuốc ngày 2 lần có thời gian thì thể dục

      3. Đỗ Linh says:

        Liệu sau khi dùng thuốc uy long đại bổ này thì có tình trạng tái rối loạn cương dương lại không nhỉ? Trước tôi uống thuốc tây cứ dừng thuốc thời gian là cậu nhỏ khó bảo trở lại

      4. Quang Văn Hùng says:

        Bác dùng thuốc uy long đại bổ này ăn uống điều độ và tập thêm các môn thể dục chống rối loạn cương cương như Kegel, Gym,Pilates nữa là giữ được khả năng cương cứng lâu lắm. Tôi từ khi nghỉ thuốc cho đến nay là 2 năm rồi máy móc vẫn chạy ngon lành, vào cuộc là cương căng lắm

      5. Đại says:

        Có tái lại hay không chứ tôi là tôi sợ bị tái phát lắm, lại phụ thuộc vào thuốc ấy, thực sự sợ cái khoản này

      6. Trần Đại Vệ says:

        Dùng thuốc tây chỉ điều trị triệu chứng bệnh thôi nên cứ dừng thuốc là bị lại. Còn thuốc đông là uy long đại bổ tác động vào căn nguyên gây bệnh từ bên trong. Bác cứ chuyển sang dùng thuốc đông là uy long đại bổ đi, người khỏe và sinh lý cải thiện từ bên trong nên không lo vấn đề bị lại

  3. Trần Lê Đăng says: Trả lời

    Nghe bảo nghệ sĩ tùng dương dùng thuốc uy long đại bổ này sau 3 tháng là lấy lại được phong độ. Thuốc này dùng phải lâu như vậy ah, tôi ưởng thuốc này phải dùng nhanh cơ chứ

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Tùng Dương là Tùng Dương, bạn là bạn bệnh của mỗi người khác nhau, không ai giống ai nên đừng áp đặt Tùng Dương 3 tháng thì bạn cũng dùng 3 tháng mà là thơi gian dùng thuốc phụ vào tình hình sinh lý của bạn, cứ đi khám đi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp.

    2. Cao Minh Khôi says: Trả lời

      Phải rồi, thuốc điều trị chứ có phải là thuốc bổ đâu mà cứ ai cũng uống chừng đó thời gian là cải thiện được mà thời gian điều trị phụ thuộc vào tình hình bệnh. Nói chung dùng thuốc này từ 2-3 tháng là cải thiện được đấy

    3. Châu Lê Liêm says: Trả lời

      Đang dùng được gần 1 tháng thấy thuốc này rất là ổn, tác dụng không nhanh nhưng được cái khi uống vào người không có mệt mỏi hay khó chịu gì hết. Nhận xét ban đầu thấy ổn còn như thế nào sau mới biết được

  4. Hoàng Tống says: Trả lời

    Cho hỏi là cái uy long tửu đấy mua riêng có được không? Đang tính tậu bình về uống xem có cải thiện được tình trạng giảm ham muốn không chứ uống rượu ba kích lâu quá rồi giờ không có tác dụng nữa

    1. Ngô Minh says: Trả lời

      Có bán riêng đấy, mua rượu uy long này về uống đi bác, đảm bảo ngày uống 2 ly nhỏ là ham muốn rừng rừng, cứ muốn oạch vợ thôi

      1. Thái says:

        Chả những ham muốn mà uy long đại bổ tửu này uống vào là làm tình thăng hoa lắm. Tôi uống nay cũng 1/2 bình rồi, cứ tối 1 ly nhỏ là giữ được phong độ giường chiếu

      2. Lê Vĩnh says:

        Mua riêng làm gì, mua cả bộ ấy, rượu thì cũng chỉ giúp ích được 1 phần thôi chứ không lên được nhiều đâu, cứ phải thêm thuốc uống nữa thì mới chất lượng được

  5. Lê Minh Hoàng says: Trả lời

    Em thì chưa lấy vợ mà do một thời gian dài thủ dâm nhiều quá nên giờ cậu nhỏ xuống sức lắm, cứ vào được 1p là xuất ồ ạt. Cho hỏi là dùng thuốc uy long đại bổ này có được thủ dâm nữa không vì cơ bản không có vợ không có cách giải quyết sinh lý nên phải quay tay

    1. Thái Đan says: Trả lời

      Dùng thuốc mà vẫn quay tay thì dùng làm gì phí thuốc chú ơi. Quay tay là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm đấy vì thế chú hãy dừng quay tay từ giây phút này, chứ cứ quay tay thế là có khi liệt dương luôn đấy.

      1. Châu Mã Phong says:

        Thủ dâm làm gì, thủ dâm nhiều thì có ngày liệt sớm thôi. Thủ dâm nếu có thì chỉ dừng ở mức độ vừa phải thôi, thể dục thể thao nhiều là sẽ đỡ

      2. Hoàng Hữu Cơ says:

        Quan hệ điều độ nghĩa là vẫn có thể quan hệ được hả, may quá chứ uống cái thuốc sinh lý kia bắt kiêng quan hệ mà người thì muốn chịu không nổi, mỗi lần muốn lên là phải đi tắm

      3. Đồng_087 says:

        Vẫn quan hệ trong quá trình dùng thuốc uy long đại bổ này được nhưng mà phải hạn chế tuần suất chứ sung quá cả tuần quan hệ hết mà ngày quất 2-3 lần thì xuống sức lắm. Chỉ nên quan hệ 4-5 lần mỗi tuần thôi chú ơi.

  6. Thành Vĩnh says: Trả lời

    Cho hỏi vấn đề ăn uống đó là có cần tăng thêm các món tăng sinh lý không hay bản thân thuốc uy long đã tăng sinh lý rồi nếu ăn nữa sẽ thừa sẽ không tốt

    1. Trần Chánh says: Trả lời

      Để sinh lý mạnh mẽ, hiệu quả điều trị như mong đợi thì trong quá trình dùng thuốc uy long đại bổ bác nên bổ sung thêm các món tăng sinh lý như hàu, hẹ, giá đỗ, sò huyết, lươn, cá chạch… Gì mà nhiều quá không tốt chứ các món sinh lý cứ ăn nhiều vào vì cơ bản cơ thể cũng hấp thụ toàn các dưỡng chất từ thực phẩm đâu

  7. Long says: Trả lời

    Tôi uống thuốc cường dương thì hay bị đau đầu, chóng mặt, người hay mệt, giờ chỉ lo uống uy long đại bổ cũng lại tác dụng tương tự vậy

    1. Đoàn Hải says: Trả lời

      Về vấn đề an toàn hay tác dụng phụ khi dùng thuốc uy long đại bổ này thì bác cứ yên tâm đi vì thuốc toàn thảo dược quý mà là thảo dược sạch thôi, chả có hóa chất như cường dương nên không bị ngứa ngáy hay các biểu hiện tác dụng phụ nào đâu. Đây thuốc tốt và an toàn nên được chuyên gia đánh giá cao https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html

    2. Công Minh says: Trả lời

      Trăm nghe không bằng mắt thấy, chính tôi đã dùng thuốc này rồi, thấy quá trình dùng thuốc này an toàn cực, chỉ có sinh lý là lên level thôi chứ không có bất cứ gì bất ổn cả

    3. Lê Thành Phát says: Trả lời

      Ý là thuốc uy long đại bổ này không chứa các chất kích dục phải không? Trước uống thuốc kia vào có chất kích dục nên muốn dã man như bệnh hoạn đấy, sau kiềm được tởn tới giờ

    4. Châu Nhượng Luân says: Trả lời

      Xin thưa với chú Phát là thuốc uy long đại bổ này toàn là thảo dược, không có kích dục hay gì đâu, an toàn và lành tính lắm. Dùng vào ham muốn từ từ chứ không ham muốn điên loạn như bác đã gặp đâu

    5. Cao Thành says: Trả lời

      Trường hợp tôi bị tiểu đường thì dùng thuốc uy long này có ảnh hưởng gì đến vấn đề tăng đường huyết không?

  8. Lê Minh Hải says: Trả lời

    Tôi muốn dùng thuốc này nhưng nghe bảo phải khám mới kê thuốc mà tôi ở xa không đến khám được thì làm thế nào mà mua thuốc?

  9. Thành Trí says: Trả lời

    Ôi có người nổi tiếng dùng nữa này, để tôi bảo ông anh tôi đến đây khám, hôm nọ ổng hỏi tôi địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tôi có chỉ cho ổng chỗ đây mà ổng bảo đông y thì ổng ít có tin tưởng lắm, thời gian điều trị lâu ổng không có kiên nhẫn ấy chứ

    1. Nguyễn Đạt says: Trả lời

      Gì chớ điều trị bằng đông y thì phải kiên nhẫn bạn ơi, nếu như gấp gáp mà muốn khỏi thì có hư bột hư đường, mà tiện thể cho mình hỏi với, loại uy long đại bổ này là dùng cho mọi loại bệnh liên quan đến sinh lý luôn hay sao? Rối loạn cương dương, khó cương có dùng được không?

    2. Lê Mạnh Tấn says: Trả lời

      Dùng được đó bác, như nếu bác bị thế nào thì cứ đến gặp bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho rõ hơn rồi mỗi tình trạng bệnh sẽ có mỗi liều lượng thuốc riêng chứ không phải bác nào cũng hệt bác nào đâu nên không cần lo đâu bác.

    3. Mata Nguyễn says: Trả lời

      Cho hỏi cái, có ai đã dùng thuốc này mà có hiệu quả chưa cho tôi xin thông tin, review feedback các thứ với, tôi đang tìm hiểu về thuốc này, trên diễn đàn thấy khen mà tôi sợ quảng cáo lắm

    4. Nguyễn Tuyến says: Trả lời

      Ngày trước tôi bị xuất tinh sớm do thường xuyên thủ dâm thời gian dài, sau này đi làm bận bịu bù đầu lại không có thời gian quan tâm đến sức khỏe sinh lý này nọ. Năm nay 26 tuổi vừa cưới vợ thì lúc giường chiếu mới phát hiện ra tôi còn chẳng nổi 5p, vợ tôi thì không nói gì nhưng tôi biết ẻm buồn, cũng cố gắng đi tìm cách chạy chữa. Bữa ngồi cà kê với thằng bạn thân thì nó kể nó cũng từng bị sinh lý yếu vậy vậy nhưng giấu không tâm sự với đồng bọn, nó chỉ tôi sang cái trung tâm nhất nam y viện để chữa. Lúc đến gặp bác sĩ Vân Anh, bác sĩ hướng dẫn tôi về nhà dùng thuốc, chăm sóc cơ thể điều trị theo dõi trong vòng 3 tháng. Sau 2 tháng đầu kiên trì thì cuối cùng tôi cũng đã có thể hoạt động được lâu hơn một tí, không còn bị xuất tinh sớm khi vào trận nữa. Đây, nếu ông bạn quan tâm thì có thể coi cái video này thêm để mà tham khảo về bài thuốc nhé, tôi để link đây này

    5. Trần Phan says: Trả lời

      Mấy ông ơi, tui hỏi vấn đề này cái, như mấy người bị yếu sinh lý ấy thì cần kiêng ăn những món ăn gì vậy, do tôi nghe bảo vấn đề ăn uống cũng quan trọng không kém trong quá trình chữa trị bệnh đây nhỉ

    6. Lê Quốc Toàn says: Trả lời

      Đúng đấy, kiêng cử nhiều là đằng khác ông ạ, mấy thứ mình cần kiêng phải kể tới như là đồ chiên xào nhiều dầu mỡ rồi đồ chứa nhiều chất béo không hòa tan, một số các loại chất kích thích có trong bò húc này, cà phê, thuốc lá cũng không tốt cho sức khỏe sinh lý nam, ông nên né né các cái thứ độc hại này ra nếu muốn chóng khỏi bệnh

  10. Thịnh Nhật says: Trả lời

    Muốn đến khám ở trung tâm này thì không biết có cần đem theo sổ khám sức khỏe từ bên bệnh viện sang không hay là đến trung tâm này đây thì có cách kiểm tra về sinh lý khác vậy mọi người, lần đầu tìm hiểu nên tôi chưa hình dung được

    1. Nguyễn Kiểm says: Trả lời

      Thì nói sao nhở, như phim kiếm hiệp hồi xưa chẩn mạch xong rồi kê đơn thuốc thôi, ngoài ra thì lúc tôi đi khám bác sĩ cũng kiểm tra kĩ càng tình trạng cậu nhỏ nữa đấy. Nếu bạn có giấy tờ xét nghiệm, sổ khám bệnh ở viện nam khoa thì mang sang bác sĩ tham khảo cũng được chứ tôi thấy họ vẫn áp dụng cách thức khám chữa y học cổ truyền, không hoàn toàn dựa vào kết quả ở bệnh viện mà kê thuốc đâu

    2. Trần Tuấn Tài says: Trả lời

      Giá thành khám bệnh cao không vậy các anh ơi? Em cũng muốn khám quá nhưng mà chưa biết giá cả thế nào, sợ đắt quá thì hơi vất vả chút đấy ạ

    3. Phan Nguyễn Gulf-GMM says: Trả lời

      Tầm 3tr/tháng thôi bác, mà thông thường liệu trình 3 tháng đấy mỗi tháng hơn 3tr tính ra cũng không quá đắt đỏ đâu bác, giá này chấp nhận được vì hiệu quả mà nó đem lại cơ bản là hài lòng tôi. Sau liệu trình 3 thấng tôi cảm thấy thời gian quan hệ của hai vợ chồng tôi được kéo dài hơn, tình cảm nồng thắm với cả người tôi cũng khỏe khoắn hơn, bác cứ cân nhắc nhé.

  11. Nguyễn Thanh Tuấn Anh says: Trả lời

    Em có người quen ở dưới quê bảo muốn lên khám bệnh về sinh lý ở trung tâm này, không biết là bên nhất nam y viện khám có cần đăng ký hay lấy số trước không, vì người nhà em cũng ngại chỗ đông người ý ạ.

    1. Đồng Tiền 2 Mặt says: Trả lời

      Bạn nên đặt lịch trước nha vì hôm rồi mình nghĩ thôi nhà gần mà đặt lịch làm chi nên cứ thế mà đến khám thì run rủi gặp ngay buổi trung tâm đông bệnh nhân, chờ le lưỡi luôn mới tới lượt vào khám bệnh, đặt trước là ok nhất

    2. Trịnh Hưng Long says: Trả lời

      Đúng mà, bây giờ người ta biết đến trung tâm nên đến khám cũng đông lắm, nhất là vào những ngày cuối tuần, mà dân văn phòng hành chánh như tôi thì cũng chỉ rỗi mỗi những ngày ý nên phải đặt lịch trước. Bây giờ nhất nam y viện họ có phát triển cái ứng dụng trên điện thoại cũng tiện ích lắm, có thể tự đặt lịch rảnh rỗi đến khám và được chọn cả bác sĩ để tránh phải chờ đợi lâu, ứng dụng đó cũng tên nhất nam y viện ấy, trên gg store, appstore cũng có, mọi người tải về dùng thử xem sao

    3. Phương Tuấn says: Trả lời

      Đã bác nào dùng uy long đại bổ này chưa tôi cần xin ít thông tin để hiểu hơn, uống thuốc như nào và thời gian khỏi bệnh là bao lâu sau điều trị, cảm ơn nhiều.

    4. M. Hưng says: Trả lời

      Ngày trước t bị xuất tinh sớm cảm thấy e thẹn với vợ lắm, lúc đó cũng tìm hiểu đủ thứ thuốc, nào là rocket rồi thằng em bên Nhật gửi về cho một hộp Maka tăng cường sinh lý bên đấy, ôi tưởng đâu thuốc Nhật tốt nhưng mà cũng chẳng khỏi, sau này t mới biết nó chỉ là thực phẩm chức năng thôi, đâu có công dụng gì mấy đâu. Lượn lờ lên mấy hội nhóm về bệnh sinh lý xem các ông ấy review loại thuốc gì thì vô tình thấy có ông bạn nọ review uy long đại bổ, bảo uống thì hết. Tôi cũng thật tình inbox lại hỏi, ông bạn ấy bảo ổng khám bác sĩ Vân Anh xong còn cho t số để t liên hệ với bên trung tâm này đến khám nữa. T đến khám bác sĩ thì thấy bác sĩ chẩn mạch kĩ càng, hỏi han cũng nhiều thứ sau đó mới cho thuốc về dùng. Dùng tháng đầu tiên t thấy thời gian quan hệ nhỉnh lên một chút, cũng chưa được lâu đâu nhưng mà sau 3 tháng kiên trì dùng thì t đã có thể quan hệ với vợ trên 15p, không còn chưa vào trận đã ỉu xìu nữa. Đây nếu bác nào muốn tham khảo thì có thể đọc bài viết này nhé, t đọc thấy hay nên có lưu lại trong điện thoại https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-2.html

  12. Phong Thái Tử says: Trả lời

    Hôm nọ em thấy có mấy cách chữa xuất tinh sớm cũng hay hay, chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà ấy mọi người, có ai thử cách đấy chưa ạ? Nghe bảo trứng gà chứ tốt cho sinh lý đàn ông lắm, mà chưa áp dụng nên em cũng còn hơi phân vân cách đây ấy

    1. Út Đệ says: Trả lời

      Ừ cách đó thì hay lắm nhen tại tui bị nhẹ cũng đang áp dụng cách đó nè, lòng đỏ trứng gà với nghệ tươi, mật ong cơ mà mỗi ngày chỉ nên dùng tối đa 2 trứng gà thôi nhé, dùng nhiều quá nó lại không tốt đâu bạn

    2. Nguyễn Khoa says: Trả lời

      Nếu như đã đi viện, đã áp dụng những phương pháp dân gian, chữa mẹo mà vẫn không khỏi thì cách dùng thuốc đông y liệu có ổn không mọi người, nói chứ em bị bệnh sinh lý này đã khó nói lại còn chạy chữa không thành công mấy lần, em nản lắm

    3. Lư Tú Nhân says: Trả lời

      Tui thì thấy chắc gì khỏi nổi, thời buổi công nghệ tân tiến, y học phát triển mà bệnh còn không khả quan thì thôi chứ, thuốc đông y cũ rích đâu ra công hiệu thần thánh này nọ đâu

    4. Trần Toàn Thắng says: Trả lời

      Bác Nhân nói cũng không đúng à, như nhiều người uống thuốc đông y vẫn khỏi đấy thôi. Tôi thì không uống thuốc uy long đại bổ đây nhưng thằng em của tôi thì uống, mới đó hồi 4 tháng rồi nó vẫn còn lao đao vì cái bệnh xuất tinh sớm mà giờ nó đã khỏi rồi đấy. Đâu phải ai dùng mẹo dân gian chữa cũng khỏi đâu này

  13. Huỳnh Tấn says: Trả lời

    Uy long đại bổ có dùng cho người đang bị cao huyết áp được không? Người quen của mình bị cao huyết áp mà nay còn mắc thêm bệnh lý về sinh lý nữa nên không biết liệu là có uống được hay không

    1. Khánh An says: Trả lời

      Uống được anh ạ, chỉ cần cách thời gian ra thôi anh, ví dụ như cách khoảng chừng 1 tiếng sau để uống loại còn lại chứ anh đừng uống luôn tuồn một lúc mà 2 thứ thuốc như vậy không tốt đâu ạ. Cái này do em cũng bị huyết áp, lúc đi khám có hỏi bác sĩ thì bác sĩ trả lời thế ấy đấy ạ.

    2. Nguyễn Thị Thu Trân says: Trả lời

      Người quen của mình hiện tại đang ở nước ngoài, có nhu cầu muốn mua loại uy long đại bổ này không biết nên mua như nào, quy trình mua có rắc rối quá không?

    3. Thục Hạnh says: Trả lời

      À nếu muốn mua thuốc thì dễ nhé, chỉ cần bấm vào đường link fanpage chính thức của trung tâm nhất nam y viện sau đó bên trung tâm sẽ hướng dẫn bạn, có bác sĩ để người bệnh trao đổi luôn ấy rồi còn được gửi thuốc sang tận nơi người quen của bạn đang sống nữa. Đây link này nhé https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  14. Giàu Nhà Đất says: Trả lời

    Nghệ sĩ Tùng Dương này u50 mới bị yếu còn em mới hơn 3 chục đã lẹt đẹt vài phút một hiệp rồi. Cũng khám và dùng thuốc ở viện nam học chán chê mê mỏi rồi mà có thấy cải thiện được mấy đâu, liệu thế giờ em đổi qua trung tâm nhất nam này dùng thuốc có được không các anh em

    1. hoàng tuấn anh says: Trả lời

      được chứ sao không được. bệnh gì chứ riêng các vấn đề về sinh lý thì anh thấy thuốc đông y vẫn là chân ái. bản thân anh cũng đã đến nhất nam y viện khám và lấy 1 bộ thuốc uy long đại bổ về nhà, dùng tầm tháng trở ra là thấy cơ thể khỏe khoắn, có hứng thú hơn, tăng nhẹ thời gian mỗi lần lâm trận, dùng hết 3 tháng thuốc thì giờ lên được 15 phút 1 lần, vợ khen quá trời khen. chứ trước kia cũng y chang chú em, lẹt đẹt rồi có lần yếu không ngóc lên nổi ấy chứ

    2. Trương Xuân Nhân says: Trả lời

      Bên Trung tâm này hình như có bác sĩ gì Giám đốc nổi tiếng trong giới chữa sinh lý nam lắm. Mấy thằng bạn tôi cũng kháo nhau qua để gặp bác sĩ đấy xem bệnh kê đơn cho

    3. Thảo Kiên says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nhất nam y viện nhé anh. Bác ấy thì có tiếng lắm, chồng em phải đăng ký trước mới có lịch khám đấy, được cái bác không những giỏi mà còn khám kỹ và phân tích giải đáp các vấn đề người bệnh gặp phải rồi mới lên đơn thuốc. Nhờ vậy mà chồng em điều trị ở đấy xong thì giờ ok ngon lành rồi hihi. Đây, có bài về bác sĩ đây này

    4. Hoàng Thùy Linh says: Trả lời

      Phải đăng ký khám trước à. Đăng ký qua app Nhất nam y viện được không b. Hôm qua t mới thấy trên hội nhóm giới thiệu app này nên down về thử, thấy cả phần đăng ký khám và trò chuyện cùng bác sĩ nữa

    5. Cô Cô says: Trả lời

      Bác Vân Anh đông bệnh nhân nên đăng ký trước để Trung tâm Nhất nam y viện họ sắp xếp lịch hẹn dễ dàng hơn. Có thể gọi đến số hotline 02485851102 rồi hẹn hoặc đăng ký qua ứng dụng Nhất nam y viện như bạn, ứng dụng này ngoài các tiện ích bạn nói ra thì có rất nhiều thông tin hữu ích về bài thuốc, về bệnh học cho mọi người cùng tham khảo nhé

  15. Đồng Corn says: Trả lời

    Ngày 7 đêm 3 cũng được của nó đấy nhỉ. Thế thì cho tôi đặt một liệu trình y như ông nghệ sĩ Tùng Dương này nhé, tôi cũng đang gặp vấn đề về sinh lý như ông đấy

    1. Phạm Minh Khôi says: Trả lời

      Mỗi đơn thuốc Uy long đại bổ đều được gia giảm tùy theo tình trạng và cơ thể người bệnh nên không đơn nào giống đơn nào được. Tốt nhất anh có thể qua trung tâm Nhất nam y viện ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để bác sĩ khám. Hoặc nếu trường hợp anh ở xa thì có thể gọi đến số 02485851102 cung cấp thông tin bệnh tình để bác sĩ biết và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện nhé anh

    2. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời

      Gọi điện thế có được gặp bác sĩ không hay lại là tư vấn viên thôi, rồi thuốc gửi về nhỡ bị tráo đổi thì tiền mất tật mang à. Tôi cũng ngu một lần rồi, đặt trên mạng thuốc nam trị yếu sinh lý mà chúng nó gửi cho mấy túi thuốc bột vàng hắc như nghệ, sợ không cả dám uống

    3. Thắng Thật Thà says: Trả lời

      Chỗ nào chứ Trung tâm Nhất nam y viện người ta có địa chỉ rõ ràng, luôn nằm top Trung tâm đông y lớn hiện nay nên không có chuyện tráo đổi thuốc như ông anh nói đâu. Vả lại anh sẽ được kiểm tra đúng đủ thuốc trước khi thanh toán cho bưu điện kia mà. Em đây cũng đặt thuốc về, không phải vì nhà xa mà vì quá bận nên gọi đến Trung tâm, được call video trực tiếp với bác sĩ nên yên tâm điều trị hơn hẳn nhé anh

  16. Phạm Đông says: Trả lời

    Nói thật các ông nếu sinh lý suy giảm do tuổi cao thì khó mà cải thiện lắm. Con người cũng như cái máy, dùng lâu phải hỏng hóc mòn dần đi chứ mới mãi sao được. Việc cần là ăn uống điều độ, thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, dùng thêm một số cách trị yếu sinh lý tại nhà như dùng gừng, trứng gà, rễ cau….để hỗ trợ phần nào thì tốt phần ấy. Đây nhé https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    1. Chiến Tuyến says: Trả lời

      Anh nói có điều đúng là thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống và dùng thêm các cách tại nhà để hỗ trợ phần nào trong vấn đề sinh lý này. Còn điều nữa lại sai, suy giảm sinh lý ở tuổi tứ tuần ngũ tuần có lẽ khó xử lý hơn nhưng không hẳn không được. Em nghe bác sĩ nói là khi bổ thận tráng dương mạnh kết hợp điều hòa chức năng cơ quan tạng phủ thì sinh lý sẽ từ từ bền vững mà tăng lên. Chính vì thế mà nghệ sĩ Tùng Dương kia dùng thuốc Uy long đại bổ sau 3 tháng là cải thiện rất tốt đấy

    2. Lý Văn An says: Trả lời

      Đúng. Tôi đã 47 tuổi và vừa dùng hết thuốc Uy long này xong. Tuổi cao thì sẽ chấp nhận đáp ứng sẽ kém hơn lớp thanh niên, thời gian dùng thuốc cũng hơn một chút. Giờ tôi đã cải thiện được 7, 8 phần so với trước đây rồi, ngoài tăng thời gian chăn gối vợ chồng thì tôi thấy cơ thể khỏe hơn, đau lưng mỏi gối giảm và ít tiểu đếm hơn trước

    3. Nguyễn Đức Thắng says: Trả lời

      Em kém anh 2 tuổi và cũng bị yếu suy giảm sinh lý. Nhưng em thấy dùng thuốc Uy long đại bổ này có lâu lắm đâu, đơn của em dùng có hơn 3 tháng là em ổn rồi, ăn ngủ ngon hơn, cơ thể cũng thấy khỏe hơn. Chứ nói thật trước kia có lần em dùng thuốc người Mường hơn nửa năm mà chả xi nhê gì ấy chứ

    4. Lê Thùy Dương says: Trả lời

      Thuốc có được bào chế sẵn không các anh. Em cũng muốn đặt mua về cho chồng dùng vì ảnh không chịu đến trung tâm đó khám

    5. Tiến Vina says: Trả lời

      Có, bộ Uy long đại bổ gồm cả thuốc uống và Uy long tửu. Rượu họ ngâm sẵn rồi, thuốc cũng được bào chế dưới dạng viên hoàn và cao lỏng tiện dụng rồi, chả phải đun sắc lích kích gì đâu. Chỉ cần dùng thuốc đúng chỉ định và liều lượng của bác sĩ, chớ có bữa uống bữa quên là sẽ ok nhé

  17. Nguyễn Thế Hoàng says: Trả lời

    Các anh các chú ơi cho cháu hỏi là mới 18 tuổi đã gặp vấn đề về sinh lý thì có xử lý được không. Em/cháu vì ngày trc nghe lời bạn xấu nên có dùng thuốc cường dương của thái, giờ thằng nhỏ bị ảnh hưởng nhiều khi không ngóc đầu lên được. Thấy các anh các chú xung quanh có dùng rượu ba kích để cải thiện sinh lý thì em/cháu có dùng được không

    1. Bùi Lực bkx says: Trả lời

      Lời cảnh tỉnh cho các anh em thích ham hố dùng cường dương, kích thích nhé. Mới 18 tuổi đã không ngóc lên được thì nặng rồi đấy, thay vì rượu ba kích thì em dùng rượu Uy long đại bổ đi, rượu này được ngâm từ các vị thuốc bổ thận tráng dương quý với số lượng, hàm lượng được phối ngũ theo công thức bí truyền của hoàng cung Huế, dùng tốt mà bao phê. Đây chú em https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    2. Trần Đức Anh says: Trả lời

      Đúng là rượu Uy long này công dụng tốt thật nhưng nếu em kia đang gặp vấn đề sinh lý nặng như vậy thì phải đi khám và dùng theo cả bộ thuốc thì hơn. Có thuốc uống kết hợp với rượu Uy long làm chất dẫn vào cơ thể thì hiệu quả mới cao được. Như anh có đợt năm ngoái vừa yếu vừa không có cảm xúc gì mà dùng bộ Uy long đấy có 3 tháng là ngon lành ngay, vợ chồng lại hòa hợp cơm ngon canh ngọt liền đấy

    3. Sơn Ngô says: Trả lời

      Bro cho tôi hỏi dùng thuốc đấy bao lâu thì bắt đầu có tác dụng, sắp đi công tác về nhà mà nghĩ đến cảnh phải trả bài cho vợ là stress ngang

    4. Không tên says: Trả lời

      Yếu thì tâm sự thẳng với vợ rồi dùng thuốc, chứ giấu giếm làm gì mà sợ với stress. Thuốc Uy long Đại bổ là thuốc đông y nên dùng phải tầm nửa tháng đổ ra mới cảm thấy được tác dụng, lâu tí nhưng tác dụng tốt mà bền chứ kiểu nhanh nhanh chóng chóng thì không có đâu nhé bạn. Mà muốn đáp ứng thuốc tốt nhất thì phải dùng thuốc đúng chỉ định, uống đều tránh quên thuốc, hạn chế nhậu nhẹt say xỉn, hạn chế thuốc lá chất kích thích nhé

  18. Đặng Danh Hiếu says: Trả lời

    Ông Tùng Dương này ngày xưa thấy trên phim suốt, hóa ra diễn viên thì cũng chỉ như mình thôi, cũng gặp vấn đề sinh lý, cũng yếu như mình. Nhưng khác cái là mình chỉ cần ăn nhiều hàu, uống nhiều sâm nhung thì vẫn duy trì được phong độ đây

    1. Nguyễn Trọng Lộc says: Trả lời

      Diễn viên cũng là người chứ ông anh, ai thì cũng có khả năng gặp vấn đề về sinh lý đặc biệt là khi tuổi càng cao sẽ tỉ lệ nghịch với chức năng sinh lý cơ thể. Có điều là chắc ông anh bị suy giảm nhẹ thì ăn uống mới cải thiện được chứ nếu đã yếu rồi thì ngày ăn cả tạ hàu cũng chả thấm vào đâu được. Em có ông bạn nhà cũng có điều kiện nên dùng chả thiếu đồ bổ gì mà vẫn cứ yếu, sau cùng phải qua TT Nhất nam y viện khám chữa bệnh mới ok được đấy

    2. Thành NV says: Trả lời

      Khám chữa ở Nhất nam y viện thì đúng chỗ rồi đấy. Bên này nổi tiếng với phong cách thiết kế theo kiến trúc của cung đình và bài thuốc cũng được phục dựng và phát triển từ công thức thái y viện triều Nguyễn kê cho vua chúa. Tôi đi khám lấy đơn Uy long đại bổ về dùng thấy đúng chuẩn sướng, dùng cả thằng lớn thằng bé khỏe ra, tăng cả thời gian và cảm xúc đây này

    3. Đỗ Minh Chung says: Trả lời

      Vấn đề là khỏe ra trong bao lâu, chứ t thấy nhiều thuốc bây giờ lúc dùng thì đáp ứng đấy mà sau khi dừng thuốc là lại đâu vào đấy, kiểu muốn bệnh nhân dùng thuốc cả đời để bán thuốc lấy tiền ấy

    4. Chương Việt says: Trả lời

      Ở đâu chứ ở Nhất nam y viện thì không có chuyện đấy, hết liệu trình là dừng thuốc chứ anh thấy có phải uống thêm gì đâu. Với nói thẳng ra là của bền tại người, nếu dùng thuốc Uy long đại bổ xong mà cứ ăn chơi nhảy múa bét nhè, rượu chè, thuốc lá, chất kích thích rồi sinh hoạt kiểu sa đọa thì chả có thuốc nào độ cho được. Anh đây dùng Uy long đại bổ thấy khỏe lại rồi thì dừng đến giờ hơn nửa năm vẫn thấy mọi thứ ổn định, tuần vẫn đều đều 2-3 lần với vợ ngon ơ

  19. Tuấn Duyên says: Trả lời

    Chào các bác sĩ, chào các bạn. Tôi đã đi chữa yếu và xuất tinh sớm ở bệnh viện nam học, có dùng thuốc và trị liệu bằng sóng xung tần gì đó nhưng ít cải thiện mà đi lại mất thời gian quá. Hiện nay tôi nghe nói bên nhất nam y viện có thuốc chữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm cho bệnh nhân, vậy trường hợp của tôi đã 50 tuổi thì có dùng được không, tôi muốn đến khám để chữa thì phải làm như thế nào, có khám xong trong ngày không?

    1. Mai Văn Đức (HD) says: Trả lời

      Sóng xung kích đấy anh. Sóng này được chiếu trực tiếp lên dương vật, đại loại dương vật sẽ được kích thích, giúp khí huyết lưu thông và cải thiện các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Nghe bảo khá đắt và mất thời gian đi lại, tuần đi mấy buổi, đi liên tục 2 tháng phải không anh. Như thế thì em cũng chịu nên cũng đang tính đến Nhất nam y viện khám, thấy nghệ sĩ Tùng Dương kia cũng u50 mà vẫn dùng thuốc ở đấy được nên chắc anh em mình cũng ổn. Mà có vẻ bệnh này thì chọn đông y vẫn hơn đây anh https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-yeu-sinh-xuat-tinh-som-nen-chon-tay-y-hay-dong-y-9108.html

    2. Đỗ Văn Thiệp says: Trả lời

      50 tuổi vẫn dùng tốt. Thuốc Uy long đại bổ là thuốc đông y, chữa yếu sinh lý bằng cách bổ thận tráng dương nên tuổi nào cũng dùng được. Có điều tuổi càng cao thì cải thiện sẽ kém hơn lớp thanh niên trẻ chút, cái này vui vẻ chấp nhận thôi. Như em ngấp nghé 50, vợ còn trẻ nhu cầu cao nên cũng thử tìm hiểu rồi đến Nhất nam y viện khám rồi dùng thuốc, may là trời không phụ lòng người, uống hơn 3 tháng thuốc thì giờ em lên được hơn 10 phút mỗi lần rồi, đã thế còn giảm hẳn tiểu đêm nên ngủ ngon hơn nữa đây. Mà bên đấy đông bệnh nhân nên anh chắc ăn thì gọi hẳn cho họ đăng ký lịch khám, có lịch thì thủ tục đâu 10 phút là vào khám ngay rồi

    3. Tuấn Duyên says: Trả lời

      Cảm ơn các bạn. Tôi đã đến trung tâm đấy khám. Bác sĩ nói tôi bị thận yếu suy giảm và kê cho tôi một liệu trình thuốc uy long rồi. Khám chữa bệnh và hỗ trợ bệnh nhân rất chuyên nghiêjp, tận tình, tôi mới dùng hơn chục ngày chưa rõ tác dụng nhưng nghe các bạn nói nên cũng đang cố gắng dùng thuốc đây

  20. Phạm Hải says: Trả lời

    Ui uống uy long đại bổ vào có khỏe được như thế thật không? Ông bà nào ri viu thật sự tôi cái chứ nghe hơi ảo

    1. Trần Mạnh Tuấn says: Trả lời

      Tất nhiên sẽ không khỏe kiểu ngày 7 đêm 3 như thế kia được vì như thế k khác gì dùng lố thuốc cường dương, người ta chỉ nói vậy để nhấn mạnh vào sự hiệu quả lấy lại sinh lý cho nam giới thôi

    2. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

      Ừ!. Trước tôi bị xuất tinh sớm vì sờ choét công việc quá mà không muốn vợ thất vọng nên có lạm dụng dùng thêm thuốc cường dương nữa nên đã xuất tinh sớm rồi lại còn rối loạn cương dương, cũng buồn bã lắm, sợ vợ chê ỏng chê eo nên tôi có ngồi bia tâm sự với hội bạn thì được thằng bạn giới thiệu cho bài uy long đại bổ chuyên chữa các bệnh về sinh lý nam giới của Nhất Nam Y Viện nên đi khám luôn, cũng may là biết đến sớm chữa trị kip thời không thì teo mất, bác sĩ kê bài thuốc cho rồi dặn dò cho thêm mấy bài tập thể dục để hỗ trợ trong thời gian điều trị nên trộm vía dùng được hết 1 liệu trình là thấy độ cương cứng bắt đầu được phục hồi, không bị lúc không cần thì cứng lúc không cần thì mềm nữa và số phút quan hệ cũng dài hơn từu 1 phút lên gần 10 phút rồi, sức khỏe cũng được cải thiện nhiều lắm, giờ vẫn đang uống duy trì Uy long đại bổ tửu. À thằng bạn nó có cho thêm cái video tôi để đây nhé

    3. Tuấn Thanh says: Trả lời

      Ui cùng cảnh xuất tinh sớm và rối loạn cương dương giống tôi nhưng đấy là chuyện của 2 năm về trước rồi. Cũng may đợt đó vợ thông cảm đa thế tự đi tìm cách để chữa cho chồng mới có cơ hội dùng uy long đại bổ, đợt đó dùng chỉ 3 tháng là tôi lấy lại phong độ rồi.

    4. Nguyễn Quang Vinh says: Trả lời

      Thuốc thật sự tốt vậy thế các anh cho em giờ giấc phòng khám làm việc để em sắp xếp bay qua xem cơ sở vật chất phòng khám ra sao rồi làm 1 liệu trình với ạ.

    5. Hiếu Trần says: Trả lời

      Phòng khám mở cửa từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần nên bận trong tuần thì đặt lịch khám vào cuối tuần cũng được

  21. Đoàn Ngọc Sơn says: Trả lời

    Bài thuốc Uy long đại bổ tôi cứ tưởng thuốc thang chứ hóa ra là mấy cái lọ với viên kia à?

    1. Vương D.Quốc Hiệp says: Trả lời

      Để thuận tiện cho cuộc sống hiện đại nên cái gì cũng phải được cải tiến chứ đúng không ? nên là bài thuốc uy long đại bổ sẽ được bào chế dưới các chế phẩm như là uy long đại bổ cao , uy long đại bổ đan , uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu.

    2. Vì DŨng says: Trả lời

      Ui nhiều loại thế ông cho tôi hỏi tôi bị suy giảm ham muốn thì dùng loại nào được

    3. Đỗ Xuân Lộc says: Trả lời

      Có thể là dùng tất đấy vì những chế phẩm đấy là một bài thuốc uy long đại bổ hoàn chỉnh mà, thuốc sẽ được kê thơ đơn của bác sĩ sau khi thăm khám nên việc ông dùng bao nhiêu dùng những loại nào là còn phụ thuộc vào tình trạng của ông nữa, đi khám đi là biết chứ trc tôi cũng không biết đâu đến bác sĩ bảo mới biết

    4. Trung Phương says: Trả lời

      Ủa tôi thấy có cả uy long đại bổ tửu nữa, vậy cái rượu uy long đấy có khác gì với rượu bình thường tôi ngâm không sao ở nhà tôi cũng ngâm ba kích để uống mà có thấy xi nhê gì đâu nhỉ?

    5. Vũ Viết Đạt says: Trả lời

      Theo như nhưng gì tôi đang ngắm nghía bình Uy Long Đại Bổ Tửu mà bác sĩ kê cho tôi thì tôi thấy trong đó không chỉ cố môt loại dược liệu đơn lẻ như ba kích hay là đinh lăng mà ở nhà hay ngâm đâu, trong còn có rất nhiều loại dược liệu khác nữa cơ, các loại dược liệu để ngâm rượu Uy Long Đại Bổ này đều được nghiên cứu hẳn hoi đó.À có bài viết về Uy Long Đại Bổ Tửu để tôi cho ông xem rồi ngâm cứu nha https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

  22. Khánh Duy says: Trả lời

    Vợ chồng em lấy nhau cũng được hơn 2 năm rồi nhưng chưa có em bé, cả 2 đều đi khám thì vấn đề lại là ở em, tinh trùng của em yếu nên thành ra không đậu thai được, cũng chạy chữa đông tay y thử hết rồi, vẫn chưa có hiệu quả chắc do chưa có duyên. em cũng sốt ruột vì 2 bên hối có cháu quá, nay đọc được bài này nữa coi như là hữu duyên cố gắng thêm lần nữa, nhưng em không biết bài thuốc uy long đại bổ này có giúp cải thiện cái vấn đề mà em đang gặp phải không?

    1. Đạt Lê Đình says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ chữa mọi vấn đề về sinh lý nam giời thì chắc kiểu gì cũng hỗ trợ được cái vấn đề tinh dịch yếu của bạn, cứ mạnh dạn đến khám đi để được bác sĩ tư vấn cho

    2. Hiếu Sin says: Trả lời

      Ôi vợ chồng nhà ông anh zai nhà này cũng mất cả đống tiền chạy ngang dọc để có được mụn con đây, xong cũng mãi lúc bỏ cuộc rồi thì cô út nhà này nó lại bớ được bài viết về bài thuốc uy long đại bổ xong cái nó năn nỉ anh chị đi khám thử biết đâu có hy vọng, thấy đi khám rồi cũng mang cả rượu cả thuốc của bài thuốc uy long này về, cả nhà cũng hy vọng lắm nên cũng để ý, thì hình như dùng 1 liệu trình nâng cao tầm 1 tháng đi xét nghiệm tinh dịch đồ để xem có cải thiện gì không thì thấy chất lượng tinh dịch tốt hơn trước rất nhiều, về dùng hết liệu trình thì bà chị dâu cấn bầu liên, cả nhà vui lắm, tại cũng không nghĩ hiệu quả như vậy mặc dù có hy vọng đấy, quá bất ngờ luôn, à đây bài đây https://bacsinamkhoa.org/lieu-xuat-tinh-som-co-anh-huong-den-sinh-con-khong-chuyen-gia-nam-khoa-goi-y-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua.html

    3. Mai Thỏ says: Trả lời

      chồng em cũng kiểu tinh dịch yếu đã thế còn rối loạn cương dương mà cho lão dùng bài thuốc uy long đại bổ hết 3 tháng là độ cương cứng của lão trở về bình thường, tàm được 1 tuần sau em mới phát hiện em có bầu, giờ em bé nhà em 1 tuổi rồi mà trộm vía lão vẫn khỏe như trâu ý

    4. Trần Minh Huy says: Trả lời

      Các chị cho em hỏi chứ, thuốc có dễ uống không tại em nghe mọi người rì viu uống thuốc đông y đắng lắm làm em cũng rén ngang, còn rượu thì em uống được

    5. Nguyễn Trung says: Trả lời

      Rượu vừa đắng vừa cay thế chú còn uông được mà lại sợ thuốc đắng thì cũng biết cách sợ nhỉ. Nhưng tôi nói thật thuốc dễ uống lắm không giống như thuốc bắc ngày xưa các cụ sắc uống đắng ngòm đâu, thơm mùi thảo dược nữa nên cứ yên tâm.

  23. Dũng Hải says: Trả lời

    Giờ mình muốn mua riêng rượu uy long đại bổ để bồi bổ cơ thể có được không nhỉ, đợt này bà vợ đòi hơi nhiều công với công việc bận nên hơi lao lực

    1. Thông Nguyễn says: Trả lời

      Trước em cũng gọi hỏi bác sĩ thế nhưng bác sĩ bảo là uy long đại bổ tửu nằm trong phác đồ điều trị là một phần của bài thuốc, nếu mua thì vẫn bán nhưng nếu dùng chung với các chế phẩm nằm trong bài thuốc uy long đại bổ thì nó sẽ phát huy tác dụng tốt hơn đó

    2. Đinh Bảo Nam says: Trả lời

      Đợt nọ cũng nhất quyết lấy có mỗi uy long đại bổ tửu về trưng cũng để bồi bổ luôn, nhưng liều lượng bác sĩ cho mỗi ngày 1 – 2 chén rượu trước khi đi ngủ, mà tuần phải trả bài vợ tận 3 tối lận, uông có mấy chén rượu uy long không lại nổi, một mình rượu tác dụng chậm quá nên đành nói với bác sĩ kê thêm cho thuốc về dùng thì xời ơi, công nhận dùng kết hợp cả bài thuốc cái nó khác hẳn, giờ vợ bảo chơi cả tuần cũng chơi nữa

    3. Nguyễn Vũ Luân says: Trả lời

      Ơ thế cho em hỏi khi mình dùng bài thuốc uy long đại bổ mình có phải kiêng quan hệ vợ chồng không ạ

    4. Doãn Tiến Khôi says: Trả lời

      Chú thích thì chú cứ kiêng cũng được.. Vợ chú cứ để cho lão hàng xóm chăm cho mấy bữa, bao giò chú khỏe lại đón vợ về

    5. Nguyễn Viết Tài says: Trả lời

      Ôi ông này giỡn đó .Không phải kiêng quan hệ đâu .Bác sĩ có dặn tôi chỉ cần quan hệ với tần suất vừa phải 1-2 lần 1 tuần để đảm bảo sức khỏe là được rồi .Chứ như mụ vợ nhà này mà bảo kiêng chắc nó nhốt tôi ra chuồng gà ở luôn

  24. Tuấn Híp says: Trả lời

    Ui gì chứ bản thân em thấy dùng mấy thuốc cường dương tác dụng nó còn nhanh hơn tội gì phải dùng mấy loại thuốc này chi cho nó tốn tiền.

    1. Hoàng Thanh Khang says: Trả lời

      Ừ.Thì cậu thích dùng thì cậu cứ dùng đi,tấm chiếu chưa trải thì cứ trải đi để tận hưởng cuộc sống nhá.Chứ các anh đây trải đủ rồi có kinh nghiệm rồi không dám nữa.Chúc cậu may mắn.

    2. Thạch Minh Nhật says: Trả lời

      Chính vì tác dụng nhanh nên rất nhiều ông thần vì thế mà lạm dụng dẫn đến rối loạn cương dương nặng hơn là liệt dương đó, lúc đấy tính thử xem chi phí dùng thuốc cường dương xong phải đi điều trị rối loạn.. Tốn tiền hơn hay ngay từ ban đầu dùng uy long để điều trị khi bệnh mới chớm bệnh tốn tiền hơn..

    3. Nguyễn Đức Định says: Trả lời

      Đúng rồi, trước anh cũng vì non nớt và thiếu kiến thức nên auto yếu là dùng cường dương à, sau bắt đầu thấy sức khỏe suy kiệt cậu em cứ phải gọi là ngóc không nổi mới tá hỏa cắp mông đi chữa chạy, bác sĩ bảo nguy cơ liệt dương cao cơ, nhưng dùng uy long đại bổ vào đươc tầm 2 tuần thấy cậu em gọi cái cũng biết ngóc lên thấy mừng ghê, sức khỏe cũng được cải thiện hơn trước, dùng hết liệu trình bác sĩ kê là thấy cậu em khỏe mà mình cũng khỏe luôn, tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều, vui vẻ ăn uống được còn tăng cân, chứ trước gầy lắm

    4. LeO Minh Thuận says: Trả lời

      Em đang định cư nước ngoài không biết phòng khám có ship thuốc qua bên này được không nhỉ, cũng muốn mua bình rượu nữa nhưng không biết vân chuyển sao?

    5. Mờ-inh Minh says: Trả lời

      À phòng khám có hỗ trợ ship quốc tế đó bạn, trước liệu trình của mình nâng cao cũng có cả rượu, nhưng vì hình như rượu có nồng độ cồn cao nên sẽ khó khăn cho việc vận chuyển qua nước ngoài nên phòng khám sẽ bốc thang gửi qua cho mình tự ngâm đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *