Xử lý nám da, tàn nhang toàn diện với liệu trình thảo dược Vương Phi

Em bị nám hỗn hợp 2 bên má, mà make-up đậm cũng không thể che hết được. Em đã bắn laser và dùng kem bôi các kiểu rồi mà không khỏi. Xem VTV2 thì thấy chuyên gia đánh giá liệu trình thảo dược Vương Phi xử lý nám rất tốt. Cho em hỏi thông tin về giải pháp này ạ, có an toàn, hiệu quả thật không ạ?” – Nguyễn Phương Anh (32 tuổi, Hà Nam).

Đây là một trong nhiều câu hỏi về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi mà BBT Chuyên trang CHR đã nhận được trong thời gian qua. Để đưa ra được câu trả lời khách quan giải đáp mọi thắc mắc của độc giả, Phóng viên Chuyên trang CHR đã tìm tới Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện, nơi độc quyền phân phối giải pháp này, cũng như tiếp nhận những phản hồi đa chiều của người tiêu dùng về Vương Phi.

Vương Phi – Kế thừa tinh hoa từ bài thuốc bí truyền Hoàng Cung

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ tiên phong trong chăm sóc da và điều trị các bệnh da liễu bằng Y học cổ truyền. Bên cạnh việc tạo dựng được uy tín trong thăm khám, áp dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Trung tâm còn nổi bật với công tác nghiên cứu và phát triển thành công nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh da liễu. Trong đó phải kể tới Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Nhiều năm trước, trong khi thực hiện đề tài “Xử lý nám tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y”, các chuyên gia của Trung tâm, phụ trách chính là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã khai phá ra những tư liệu cổ nhắc về công thức làm đẹp của nữ Ngự y nổi tiếng Trần Kim Thu. Công thức này đã được các cung tần, mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long coi là bí quyết gìn giữ vẻ đẹp và củng cố thêm sự yêu mến trong lòng quân vương.

Tương truyền, Ngự y Trần Kim Thu đã giúp vị Tiệp dư (thứ hạng Lục chức trong Nội cung của Triều đại Lê sơ) từng bị thất sủng vì xuống sắc phục hồi lại sự sủng hạnh của nhà vua nhờ làn da khỏe mạnh, hồng hào. Nhờ bài thuốc độc đáo của nữ Ngự y vị Tiệp dư này đã được phong lên hạng Tu Nghi (thuộc hàng Cửu Tần trong Nội cung).

Vương Phi được xây dựng trên cơ sở bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu
Vương Phi được xây dựng trên cơ sở bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu

Từ nền tảng vững chắc đó, các chuyên gia đã phát triển bài thuốc cổ thành liệu trình thảo dược với khả năng đẩy lùi nám và tàn nhang hiện đại mang tên: Vương Phi. Dựa trên lý thuyết Y học cổ truyền dân tộc và máy móc tiên tiến, Trung tâm đã đã bào chế thành công sản phẩm dưới dạng tinh chất bôi và bài thuốc uống. Nhờ đó, quy trình sử dụng được tối giản, tiện lợi cho người dùng hiện đại.

Lý do Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được nhiều người tin tưởng

Giữa một rừng các thương hiệu chăm sóc da, từ hàng nội địa chất lượng tới các sản phẩm nhập ngoại đắt đỏ, Vương Phi vẫn nổi bật và nhận được nhiều sự yêu thích của các chị em.

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu hàng đầu, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được nghiên cứu phù hợp với đặc điểm làn da và thói quen sử dụng của phụ nữ Việt. Chúng khắc phục được những hạn chế mà các phương pháp loại bỏ nám, tàn nhang hiện nay còn tồn tại.

Công thức xóa mờ nám toàn diện

Vương Phi bao gồm BÀI THUỐC UỐNGTINH CHẤT BÔI, tạo nên tác động “kép” trong uống – ngoài bôi: Một mặt giúp triệt tiêu căn nguyên gây nám, sạm, bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, ngăn lão hóa từ ngay bên trong cơ thể, phá hủy sự tích tụ sắc tố melanin; Mặt khác tác động trực tiếp vào tế bào da, cấp thêm dưỡng chất, thúc đẩy chân nám, tàn nhang ra ngoài và làm mờ các tì vết một cách nhanh chóng.

Nếu chỉ xem thành phần sản phẩm sẽ không thể thấy có điều gì đặc biệt. Vương Phi bao gồm những vị thảo dược quen thuộc, như:

  • Đương quy: Bồi bổ khí huyết
  • Thục địa: Tái tạo và phục hồi làn da
  • Dầu gấc: Giúp da đều màu
  • Mầm đậu nành: Dưỡng ẩm, khóa ẩm cho da
  • Ngải diệp: Bồi bổ can, thận
  • Diệp hạ châu: Đánh bay các đốm sắc tố
  • Hương phụ: Làm mờ nám và tàn nhang

Nhưng điểm độc đáo nằm ở cách phối chế, bào chế thuốc. Các chuyên gia đã tìm tòi và phát hiện ra cách để các vị dược liệu hòa quyện với nhau, nâng tầm thành giải pháp hoàn hảo để loại sạch nám sạm, tàn nhang và trẻ hóa làn da.

Vương Phi là liệu trình được tạo thành từ hàng chục vị thuốc quý
Vương Phi là liệu trình được tạo thành từ hàng chục vị thuốc quý

>> Trong Chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” VTV2, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung ương đã phân tích công dụng cụ thể của từng chế phẩm. Cùng xem trong video dưới đây:

Theo tìm hiểu của Phóng viên, Vương Phi được bào chế trên quy trình hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên gia Y học cổ truyền hàng đầu cùng với sự nghiên cứu kỹ càng đặc điểm làn da của người phụ nữ Việt. Từ đó, Vương Phi có thể tương thích với mọi mức độ tổn thương của làn da:

  • Thích hợp với những trường hợp nám mảng, xuất hiện tàn nhang nâu hoặc vàng nhạt, dùng cho làn da mới bị nám và tàn nhang.
  • Có tác dụng với tình trạng nám chân sâu, tàn nhang đậm màu sắc tố nâu đen… Thích hợp cả với những người bị nám lâu năm.

Khi sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đúng chỉ dẫn, kết hợp với chế độ ăn uống, chăm sóc da đúng cách, chị em có thể cảm thấy các triệu chứng nám, tàn nhang được cải thiện rõ rệt trong từng giai đoạn:

Lộ trình loại bỏ nám, tàn nhang bằng Vương Phi
Lộ trình loại bỏ nám, tàn nhang bằng Vương Phi

Nguồn gốc thảo dược đạt chuẩn và công nghệ bào chế uy tín

Nguyên liệu là yếu tố vô cùng quan trọng cấu thành nên mọi sản phẩm có tác động tới sức khỏe. Người dùng có thể yên tâm sử dụng Vương Phi trong thời gian dài vì các thành phần hoàn toàn là tự nhiên, đều là những thảo dược sạch, được thu hái, chọn lọc kỹ càng từ các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO.

Giai đoạn kiểm nghiệm nguyên liệu luôn được Trung tâm đề cao. Đây là khâu quan trọng để đảm bảo khi sử dụng sản phẩm sẽ không bị bất kỳ tác dụng phụ nào. Sau những thử nghiệm hiện đại, nguyên liệu sẽ được đưa vào giai đoạn sơ chế.

Dược liệu sử dụng trong Vương Phi đều đảm bảo sạch, dược tính cao
Dược liệu sử dụng trong Vương Phi đều đảm bảo sạch, dược tính cao

Ví dụ, với dạng viên nén, các nguyên liệu sẽ được nghiền nhỏ và ướp lạnh với nhiệt độ âm đạt chuẩn (điều kiện vô trùng) để giữ lại các tính năng chăm sóc da, xử lý nám, sạm… của thảo dược. Ngay sau khi thảo dược được nghiền nhỏ, chúng sẽ trở thành nguyên liệu sinh học với sứ mệnh bồi bổ sức khỏe. Trong quá trình này, những chất có hại sẽ được loại bỏ.

Đối với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, người tiêu dùng có yêu cầu rất cao về hương vị cũng như hình thức. Nắm bắt được tâm lý này, các chuyên gia đã dày công nghiên cứu, tìm cách chỉnh hương vị để che giấu mùi vị khó chịu, giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng dễ chịu.

Nhờ những yếu tố trên, nên ngay cả những đối tượng nhạy cảm, như phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở lên cũng có thể sử dụng Vương Phi an toàn, không lo tác dụng phụ.

Giải pháp đạt chuẩn của Bộ Y tế

Liệu trình Nám – Tàn Nhang Vương Phi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, yêu cầu về chất lượng sản phẩm của Bộ Y tế. Đặc biệt, chế phẩm tinh chất bôi đã được Cục An toàn Thực phẩm cấp phép số: 3848/2016/ATTP-XNCB lưu hành trên toàn quốc.

Hiệu quả được kiểm chứng

Hiệu quả của Vương Phi không chỉ dừng ở những lời cam kết của nhà sản xuất, mà còn được thể hiện trong thực tế với hàng ngàn phản hồi tích cực từ người sử dụng.

Trong thử nghiệm thực tế trên các trường hợp bị nám da, tàn nhang mức độ từ nặng đến nhẹ, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đã mang lại kết quả hết sức khả quan.

Khảo sát thực tế cho thấy chất lượng vượt bậc của Vương Phi
Khảo sát thực tế cho thấy chất lượng vượt bậc của Vương Phi

Hàng ngàn chị em truyền tai nhau hiệu quả

Trên các Diễn đàn, Hội, Nhóm làm đẹp uy tín, chị em đã có những phản hồi vô cùng tích cực về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng đối với giải pháp loại bỏ nám theo Y học cổ truyền này.

Trung tâm luôn hướng tới mục tiêu hiệu quả bền vững, dài lâu, hạn chế tái phát, chứ không chỉ giúp chị em nhanh chóng sạch nám là hết trách nhiệm. Vì vậy, sau khi kết thúc liệu trình xử lý nám với Vương Phi, hầu hết chị em đều vô cùng hài lòng.

Vương Phi sở hữu nhiều ưu thế, tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng về hàng Việt Nam chất lượng cao
Vương Phi sở hữu nhiều ưu thế, tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng về hàng Việt Nam chất lượng cao

Trong Chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” được phát sóng trên Kênh Khoa học – Giáo dục VTV2 của Đài Truyền hình Việt Nam, diễn viên Lương Thu Trang phản hồi: “Trang hoàn toàn hài lòng về chất lượng, hiệu quả sau 3 tháng sử dụng Vương Phi để loại bỏ nám. Bây giờ Trang có thể tự tin với gương mặt mộc. Trang sẵn lòng giới thiệu giải pháp tuyệt vời này cho những ai đang lao đao vì nám da, tàn nhang”.

Tìm hiểu hành trình loại bỏ nám, sạm của diễn viên Lương Thu Trang – nữ nghệ sĩ tài năng ghi dấu ấn với khán giả khi tham gia các vai diễn nội tâm trong những bộ phim truyền hình “giờ vàng” như Mùa xuân ở lại, Những cô gái trong thành phố, Những nhân viên gương mẫu…:

Tài khoản Nguyễn Lưu Bích trước đây từng không tin tưởng y học cổ truyền vì hiệu quả chậm, cần sự kiên trì. Sau khi được trải nghiệm với liệu trình thảo dược Vương Phi, chị đã thay đổi suy nghĩ 180 độ và thấy đây là một khoản đầu tư thông minh, xứng đáng.

Phản hồi của chị Nguyễn Lưu Bích
Phản hồi của chị Nguyễn Lưu Bích

Chị Trần Hoài Yên (44 tuổi, TP. Hạ Long) đã chia sẻ sau khi sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi: “Tôi bị nám khá nặng sau sinh, đã dùng thử mọi cách, từ uống thuốc, tới bôi mật ong, đắp tỏi… mà không có được hiệu quả. Bắn laser cũng đã thử rồi, nhưng vừa tốn tiền, vừa kiêng khem nhiều mà nám cũng không hết. Được người quen giới thiệu sử dụng Vương Phi lại thấy hợp. Da mịn màng, trắng, đều màu hơn, thâm nám giảm hẳn. Tôi rất hài lòng với phương pháp, dịch vụ của đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

Một phản hồi khác từ người sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

hinh anh truoc va sau xu ly nam tan nhang voi vuong phi khach hang kim hoa

hinh anh truoc va sau xu ly nam tan nhang voi vuong phi 8

khach hang thanh thao vuong phi 768

Cựu nữ quân nhân Tạ Thị Vân, 47 tuổi khỏi nám, tàn nhang sau 1 liệu trình.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi cũng đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên gia.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Quảng Ninh, Hội trưởng Hội Đông y Quảng Ninh cho hay: “Nhờ cơ chế tác động kép, liệu trình thảo dược Vương Phi giúp loại bỏ nám, tàn nhang từ bên trong. Bên cạnh đó, nó giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, tránh những tác nhân nội sinh và ngoại sinh gây ra nám”.

Đồng ý với nhận định trên, Thầy thuốc ưu tú, lương y Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam nhận định: “Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi được nghiên cứu, xây dựng từ cơ sở phương thuốc cổ kết hợp với nguyên lý hiện đại bởi đội ngũ chuyên gia Đông y giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm của Trung tâm Da liễu Đông y. Bởi vậy, Vương Phi có thể được xem là giải pháp tối ưu hàng đầu.

Chị em xử lý nám cũng sẽ yên tâm sử dụng hơn, không về tác dụng phụ hay những rủi ro không mong muốn. Nó cũng hoàn toàn không gây đau đớn như khi loại bỏ nám bằng laser, phẫu thuật…

Để tìm hiểu thêm về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi và phác đồ phù hợp cho mình, độc giả có thể liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Thông tin quan trọng:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (48)

  1. Kim Thanh says: Trả lời

    Cho em hỏi là em bị nám hai bên gò má, nám mảng và đậm lắm. Em đi khám bác sĩ bảo bị rối loạn nội tiết tố nên gây nám như thế. Bác sĩ viện da liễu cho thuốc về uống và em mua thêm kem trị nám bôi mà không hết. Xin hỏi với tình trạng của em thì dùng bộ trị nám Vương Phi này có hết hẳn nám không?

    1. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

      Mình bị nám mảng và nám chân sâu đậm lắm nhé nàng, mình cũng chạy chữa đủ nơi trong hơn 3 năm qua, cũng đã từng dùng thuốc trị nám ở bệnh viện da liễu, đá đi laser và lăn kim nhưng nám chỉ mờ đi chút thôi chứ không hết hẳn và được một thời gian nám lại đậm lên. Vậy mà khi được biết bộ trị nám vương phi này mua về dùng 1 đơn từ bác sĩ Nhặn của trung tâm da liễu đông y kê là sạch nám hẳn, da sáng trắng, nhìn không kiểu nhọ nhọ như ngày xưa nữa

      1. Trần Thị Hương says:

        Tớ cũng thế né, con gái nhất dáng nhì da mà bị nám mịa nó, nhìn cái mặt già không chịu nổi. Chỉ mới 26t mà đi đâu người ta cũng bẩu năm năm đã 35t chưa, nghe ức chế vãi. Chỉ vì nám không mời mà đến đó, nhìn da cứ chỗ trắng chỗ đen. Tớ cũng đã bỏ cả tiền triệu mua kem trị nám của Mỹ, Nhật… về dùng mà nám cũng chỉ mờ đi chứ không hết hẳn nhưng dùng những loại kem đấy thì thấy da mềm hơn, dùng các loại kem đấy kiểu như mờ bên ngoài nhưng chân nám còn bên trong nên ngừng dùng là nám lại sậm màu lại. Sau tìm hiêu trên mạnh thì biết đến bộ trị nám Vương phi này, thấy bộ này là đông y được làm từ thảo dược mà nghe bảo là bài thuốc bí truyền Hoàng Cung nên cũng tin tưởng mua về dùng. Tôi đến trung tâm khám tận nơi, sau khi soi da và chỉ da các điểm không tốt trên da, nám của tôi như thế nào rồi bác sĩ Nhặn kê cho tôi bộ tìm vương phi cao cấp. Hàng ngày tôi uống thuốc và bôi thuốc đều theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tháng đầu tiên nám có bong nhẹ, và hơi khô da nên tôi mua thêm kem dưỡng da iluma thấy đỡ hơn, sau đó nám bong da hết. Tôi tiếp dùng đến hết 3 tháng là dùng hết 1 lọ thuốc bôi và 3 lọ thuốc uống là hết đó. Các bạn nên kiên trì khi dùng vương phi

    2. Lê Thị Dương says: Trả lời

      Bộ này trị sạch nám thật hả các bạn? Chắc mình phải mua về dùng thử xem chứ thử đủ cách rồi không hết nám. Với cả chắc ngày xưa chỉ dùng bôi nên không hết, lần này quyết đầu tư dùng cả thuốc uống

      1. Trần Bình Huệ says:

        Thật hay không chế dùng đi sẽ biết. Đây, có hàng triệu chị em đã trị nám thành công với bộ vương phi này rồi nè, động lực cho chị em mình dùng thêm vương phi https://www.vpeg.vn/review-cua-khach-hang-ve-bo-san-pham-vuong-phi/

    3. Hiền says: Trả lời

      Em cũng góp vui cho hội xôm tụ, em bị nám do đi nắng không chịu bôi kem chống nắng. Khi bị nám khó trị lắm các chế ơi, em cũng như các chế đây là dùng đủ thuốc, bôi đủ kem không khỏi mà dùng Vương Phi là sạch nám, dùng xong em còn giới thiệu cho nhiều bạn bè nữa mà ai dùng cũng hết nám

      1. Hồ Thị Thảo says:

        Bộ này có trị được đồi mồi không các bạn?

    4. Ngân Ánh says: Trả lời

      Được nhé, nám hay đồi mồi thì cơ chế hình thành cũng là do sự tích tụ quá mức melanin trong da thôi mà. Tớ nghĩ trị nám hiệu quả thì trị đồi mồi cũng hiệu quả

      1. Trần Vương Lê says:

        Bị nám mảng thì thời gian có rút ngắn hơn hay không đấy, hay thường phải dùng tất cả những loại đấy mới hết được

  2. Lê Thái Trang says: Trả lời

    Đọc trong bài này thấy bộ trị nám Vương phi có hai lọ là viên uống và tinh chất bôi phải không các bác? Mua trị nám là mua cả bộ này phải không?

    1. Hồ Vương Hạnh says: Trả lời

      Đúng rồi, mua cả bộ trong uống ngoài bôi thì trị nám mới tận gốc nhé! Đừng nghĩ thuốc uống là không quan trọng, nám do nội tiết nên uống rất tốt đó

      1. Chuồn Chuồn says:

        Thường thì dùng mấy bộ này là khỏi nám mấy nàng ưi? Cho xin liệu trình cụ thể có được hay không

      2. Chim Bồ Câu says:

        Chế đến trung tâm khám bác sĩ sẽ dựa và tình hình nám của chế mà kê đơn phù hợp chứ không phải cứ mua rồi dùng như mỹ phẩm đâu ạ. Bộ này có viên uống trị nám và tinh chất bôi thường thì phải 2-3 tháng mới hết nám nhé, cái loại mà bảo có tác dụng nhanh toàn là kem trộn đó

      3. Lã Thùy Linh says:

        Như của mình dùng 3 lọ uống, 1 lọ bôi trong 3 tháng là hết 85% nám và tàn nhang. Cải thiện 85% thôi mà da đã khác xưa rất nhiều, mặt mũi sáng hơn bao nhiêu da

      4. Châu Nguyệt says:

        Nám mình là nám hỗn hợp, bác sĩ khám và kê cho liệu trình 3 tháng, sử dụng cả uống và bôi trong 3 tháng là sạch nám hẳn đến giờ

      5. Hoa Hồng Có Gai says:

        Một liệu trình là bao nhiêu lọ viên uống và bao nhiêu lọ tinh chất thế?

    2. Trần Minh Phương says: Trả lời

      Bộ trị nám của mình 3 tháng bao gồm 3 lọ viên uống và 1 lọ tinh chất thêm 1 lọ viên chống nắng và 1 lọ kem dưỡng. Mình xác định điều trị là tốn kém nên gần như mình mua hết tất cả những gì bác sĩ chỉ định. Quyết đầu tư một lần thế là da khác hẳn. Được cái mất tiền nhưng đầu tư đúng chỗ nên mình không tiếc

  3. Lê Thị Hữu says: Trả lời

    Em mới sinh xong 5 tháng và bị các nốt nám lốm đốm khắp mặt. Đi khám bác sĩ bảo là nám sâu do rối loạn nội tiết tố sau sinh. Xin hỏi bộ trị nám Vương Phi có dùng được cho mẹ sau sinh không?

    1. Châu Nhuận says: Trả lời

      Được nhé chế. Bộ trị nám Vương Phi này được bào chế từ 100% thảo dược sạch và được kiểm tra lâm sàng kĩ càng nên an toàn lắm. Bộ này có thể dùng cho mọi đối tượng kể cả mẹ sau sinh và đang cho con bú. Đây đọc bài này cũng có khẳng định bộ trị nám làm từ 100% thảo dược sạch nè https://www.vpeg.vn/vuong-phi-tri-nam-tan-nhang-tot-khong/

      1. Kim Anh says:

        Em mới sinh xong hai bên má cũng đầy nám, cũng đã điều trị thành công với bộ trị nám Vương Phi này rồi. Chế nên đến trung tâm ở 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Thanh Xuân để khám rồi mua về dùng đi ạ

      2. Hường_244 says:

        Tớ cũng đang bị nám sau sinh mà khổ nổi ở xa Hà Nội quá không đi khám thì có được đặt bộ Vương Phi này không?

      3. Trần Châu Nhân-Daclak says:

        Nếu ơ xa có thể gọi vào số này 024.62605.666 – 0972.196.616 để bác sĩ khám rồi kê liệu trình trị nám phù hợp. Sau đó thuốc sẽ được gửi về tận nhà bạn nhé!

      4. Huệ Nguyễn says:

        Mình khám qua điện thoại đây, nhà xa chả đến tận nơi được. Nhà xa bác sĩ khám kĩ càng và cẩn thận lắm, còn kêu chụp hình gửi cho bác sĩ xem tình hình nám, chụp bằng cam thường và không được dùng app. Sau đó kê vương phi tím có uống và bôi. Khi dùng bác sĩ còn nhắn tin và gọi điện hỏi thăm tình hình nám ra sao nè. Nhờ thế mà mình khỏi nám sau khi kết thúc liệu trình điều trị 3 tháng, bề mặt da sáng và đỡ dầu hơn

      5. Hương Thị says:

        Cho mình hỏi liệu trình 3 tháng trị nám với Vương Phi thì tầm bao nhiêu tiền nhỉ?

      6. Kim Vinh Lê says:

        – Thuốc uống loại cao cấp là 1tr7
        – Thuốc bôi là 1tr3
        Hết liệu trình sẽ dùng 2-3 loại uống và 1 loại bôi. Có thể dùng thêm viên uống chống nắng nữa. Cứ như vậy bạn tình tiến lên nhé

      7. Quyên Linh says:

        Mình dùng bộ Vương Phi này toàn liệu trình chỉ 5tr thôi là sạch nám nè.

  4. Đỗ Thanh Yên says: Trả lời

    Khi dùng bộ trị nám vương phi này có cần kiêng khem gì không? Hay mua về cứ thế mà dùng hết thuốc sẽ sạch nám nhỉ?

    1. Lê Minh Hương says: Trả lời

      Dùng gì mà chả kiêng chế ới, có kiêng thì hiệu quả trị nám mới cao được. Đến cả dùng mỹ phẩm còn kiêng nữa là thuốc. Thêm nữa là dùng thêm kem chống nắng khi dùng Vương Phi

    2. Nhân 1986 says: Trả lời

      Dùng bộ vương phi này cần bảo vệ da cẩn thận, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; ăn nhiều rau củ quả, tránh các loại thức ăn nhiều dầu mỡ; nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc. Có như vậy hiệu quả càng nhanh

    3. Hoàng Sa says: Trả lời

      Khi sử dụng vương phi có cần phải dùng thêm kem chống nắng không vậy mọi người

    4. Bảo Trinh says: Trả lời

      Dùng viên uống chống nắng thay vì dùng kem chống nắng nhé. Bác sĩ dặn dò mình như vậy. Nhưng mà phải công nhận dùng viên chồng nắng tiện lợi hơn bao nhiêu ra nhất là những hôm dậy muộn phải đi làm

  5. Quyên says: Trả lời

    Thấy trong video có bác sĩ Nhuần lên vtv2. Tôi muốn đăng ký đặt lịch khán bác sĩ Nhuần này thì thế nào

    1. Cẩm Cầu says: Trả lời

      Alo vào số này 0972.196.616 để đặt lịch khám bác sĩ Nhuần nhé. bác sĩ làm giám đốc trung tâm da liễu luôn đấy

      1. Nguyễn Thị Hoa says:

        Em cũng đang điều trị bác sĩ ở đây. Bác sĩ khám và soi da rất là kỹ, hướng dẫn cũng rất kỹ càng. Quan trọng là nhìn da của bác sĩ là cực kỳ thích. Tầm tuổi của bác sĩ mà nhìn da vừa trắng vừa mướt

  6. Hồ Thị Minh Hoàng says: Trả lời

    Sao mình dùng bộ vương phi này thấy có hiện tượng bong ở bề mặt da bị nám là sao nhỉ. Liệu có phải kích ứng hay gì không, có ai bị như mình không, lo quá

    1. Điêu Thuyền says: Trả lời

      Mình bị như bạn nè, không phải là kích ứng gì hết. Mình hỏi bác sĩ bảo không sao vì đây là giai đoạn loại bỏ sắc tố melanin trên bề mặt da, có bong nghĩa là melanin đang bị đẩy đi nên trị nám tốt ạ. Sau khoảng 1 tuần là sẽ hết ngay

      1. Huyền Công says:

        https://www.tapchidongy.org/nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html Bài này thấy có ghi thuốc tác động trực tiếp vào tế bào da, tự động đẩy chân nám và tàn nhang ra khỏi bề mặt da, cung cấp dưỡng chất trực tiếp vào bề mặt da. Chắc quá trình đẩy chân nám đó sẽ gây hiện tượng bong lên bề mặt da đấy, không sao đâu. Chưa yên tâm thì bạn hỏi thêm về bác sĩ điều trị

      2. Tô Thị Ánh Dương says:

        Đúng rồi, nhờ đẩy melanin da bong lên như thế da mới hết nám và trắng hơn ạ. Tôi cũng đã trị nám với bộ trị nám vương phi này và sạch nám rồi, trong quá trình cũng có hiện tượng bong như thế

    2. Mỹ Diễm says: Trả lời

      Nếu bong như thế là nó tự hết hay cần làm gì để hết bong vậy nhỉ?

    3. Lê Thu Hoài says: Trả lời

      Tự bong và tự hết nhé, không cần bận tâm

    4. Đỗ Thị Lợi says: Trả lời

      Dùng mỗi tinh chất bôi được không, hay là phải dùng cả thuốc uống vậy, trước mình có mua nhiều loại bôi không ăn thua nên giờ chỉ tính dùng thuốc uống thôi

    5. Lê Lộc says: Trả lời

      Tất nhiên là không rồi, tiếc gì lọ tinh chất thế. Mua viên uống mà không mua tinh chất bôi vương phi thì hiệu quả điều trị không cao coi như bạn tốn luôn lọ viên uống mà chẳng được gì. Tốt nhất nên mua cả bộ theo liệu trình bác sĩ kê.

  7. Đỗ Thu Phương says: Trả lời

    Lúc trước cô bạn mình đưa cho mình xem bộ trị nám vương phi có màu đỏ mà sao trong bài này thấy bộ vương phi màu tím nhỉ?

    1. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Bộ trị nám vương phi có hai loại là loại cao cấp là màu tím còn bộ đỏ là loại phổ thông.

      1. Trần Thị Tú_ĐN says:

        Chắc bạn của chế nám nhẹ nên dùng bộ phổ thông màu đỏ đấy, chứ em nám mảng hai bên má bác sĩ cũng kê cho bộ tím này, về dùng 3 tháng là sạch nám rồi

      2. Cao Xuân Diễm says:

        Bộ tím giá hơn bộ đỏ xíu à mà hiệu quả trị nám tốt hơn nên bác sĩ thường khuyên dùng bộ tím

  8. Đỗ Mỹ Nương says: Trả lời

    Đã nghe danh về bác sĩ Nhuần khám và điều trị nám rất hay. Mình muốn đến trung tâm để khám với bác sĩ Nhuần mà chưa biết là sao để gặp được bác, mọi người chỉ mình với sợ đi khác ca trực của bác đi đi về về mất công

  9. Ny Trần says: Trả lời

    Em cấn bầu 6 tháng là thấy nổi nám ở hai bên má rất nhiều, không biết bộ trị nám Vương Phi này có dùng được cho bầu không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *