Với kinh nghiệm từ đầu bếp 40 tuổi, bạn sẽ ngạc nhiên tại sao bệnh á sừng lại có thể điều trị dễ dàng đến thế

Trong số các bệnh về Da liễu, á sừng được cho là vấn đề khiến nhiều người cảm thấy khó chịu nhất bởi nó xuất hiện ở những vùng da thường xuyên phải tiếp xúc, vận động của cơ thể như tay, chân. Mắc phải bệnh á sừng, nhiều bệnh nhân đã chia sẻ những nỗi khổ, những phiền toái ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống nhiều như thế nào. Trường hợp của anh Bùi Đức Anh là một ví dụ. 

Hôm nay, chúng ta sẽ lắng nghe câu chuyện của anh Đức Anh về căn bệnh á sừng mà anh đã chung sống suốt hơn 6 năm qua. Đồng thời, anh cũng chia sẻ phương pháp của mình, giúp những người bệnh á sừng cũng có thể thoát khỏi căn bệnh khó chịu này mãi mãi.

Bị á sừng hai bàn tay suốt 6 năm và tưởng chừng phải chung sống với bệnh suốt đời

Anh Bùi Đức Anh năm nay đã 40 tuổi, hiện đang là đầu bếp tại một nhà hàng Âu. Để được đứng trong gian bếp với vị trí đầu bếp chính không phải là điều đơn giản. Anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có được ngày hôm nay. Tuy kiến thức và cả tay nghề làm bếp của anh đều được đánh giá cao, nhưng mỗi khi đến đợt chọn người lên đứng bếp chính, anh lại bị bỏ qua trong sự tiếc nuối của bản thân và của rất nhiều người. Trở ngại duy nhất để anh có thể từ một phụ bếp lên đầu bếp lại chính là căn bệnh á sừng – căn bệnh đã đeo bám anh suốt gần 6 năm.

Khi được hỏi về các triệu chứng và sự phiền toái của căn bệnh này, anh chia sẻ: Đến giờ tôi gần như vẫn nhớ như in những triệu chứng khó chịu mà á sừng đã gây ra. Hai bàn tay luôn luôn khô ráp, nứt nẻ, bong tróc. Vào mùa lạnh, khô, tay còn nứt sâu hơn và rớm máu. Công việc của tôi là đứng bếp, thường xuyên phải động vào nước, nước rửa chén nên khó tránh được việc đụng chạm bằng tay. Điều này khiến bệnh tình của tôi khó thuyên giảm và ngày càng nặng hơn.”

Anh Đức Anh nói, phải ai thường xuyên làm công việc bếp núc mới hiểu. Ngày ngày đứng bếp, rửa thực phẩm, lau dọn bếp, rửa chén bát,… đôi bàn tay phải hoạt động liên tục. Vì công việc nhiều và thường đòi hỏi phải hoàn thành nhanh gọn nên anh Đức Anh hầu như không tập cho mình thói quen đeo găng tay vì “chúng rất vướng víu, tháo ra tháo vào ảnh hưởng rất nhiều đến công việc”.

Không chỉ khiến công việc của anh gặp trở ngại mà ngay đến cuộc sống hàng ngày của anh cũng bị ảnh hưởng. Mỗi khi trái gió trở trời, anh Đức Anh lại cảm thấy tay đau, nhức. Là người đàn ông trong nhà nhưng mỗi khi bê vác vật nặng hay cần dùng nhiều lực từ bàn tay, tay của anh lại đau do nứt và rớm máu. Khi anh chơi đùa, chạm tay vào cô con gái nhỏ, cô bé lại chạy đi, đẩy anh ra và nói: “Tay bố ghê lắm, con bị đau”. Vậy nên, đến việc dùng đôi tay của anh chạm vào con cũng khiến ông bố này ngại ngần.

Đôi tay á sừng đau nhức, bong tróc da, cản trở công việc và cuộc sống của người bệnh
Đôi tay á sừng đau nhức, bong tróc da, cản trở công việc và cuộc sống của người bệnh

Sống chung với á sừng như vậy suốt hơn 2 năm, đi khám và bôi đủ thứ thuốc, anh Đức Anh cứ nghĩ đến một ngày nào đó, đôi tay của anh sẽ trở lại bình thường. Thế nhưng, mỗi lần bôi thuốc, đôi tay trở nên khá hơn được một thời gian thì các triệu chứng lại quay lại. Thêm nữa, khi làm việc, động chạm vào thực phẩm, thức ăn nên anh lại phải rửa sạch tay. Nghĩ dùng thuốc vừa lãng phí, vừa không có tác dụng ổn định nên anh đã dừng lại.

Đỉnh điểm của việc chịu đựng là ở năm thứ 3, anh được đưa vào danh sách những người được xét lên đứng bếp chính. Anh kể: Trong số 5 người phụ bếp được chọn, chỉ có một người có kỹ năng tốt, tốc độ nhanh sẽ được học thêm và đào tạo để đứng bếp chính. Lúc đó, tôi rất tự tin vì đã học làm bếp từ lâu, lại có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết. Thế nhưng, sau khi lãnh đạo nhà hàng xem xét vấn đề về đôi tay của tôi, họ lại quyết định chọn một người khác khiến tôi rất hụt hẫng. 

Họ nói vì tay tôi bị á sừng, trong lúc làm bếp sẽ khó tránh khỏi làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của món ăn. Họ còn lo ngại đôi tay của tôi khiến chất lượng đồ ăn làm ra không giữ được phong độ. Vậy nên, tôi đã bị loại dù là người tiềm năng nhất. Đó là một cơ hội tốt để chứng tỏ bản thân, tăng thêm thu nhập, nhưng tôi đã đánh mất nó chỉ vì căn bệnh á sừng”.

Anh Đức Anh đã xuống tinh thần suốt một thời gian dài. Sau đó, khi thôi đổ lỗi cho bản thân, lấy lại tinh thần, anh quyết định tìm kiếm bằng được một giải pháp có thể giải quyết vấn đề này một cách ổn định. Anh đã thử tìm đến các thầy lang, các bài thuốc dân tộc, nước lá ngâm,… nhưng đều cho kết quả không được như mong muốn. Có một lần, do dị ứng với một loại lá ngâm mà anh đã phải nghỉ làm gần 1 tuần với đôi tay bong tróc và đỏ tấy.

Điều trị á sừng với mẹo dân gian chỉ nên áp dụng với các trường hợp nhẹ và chỉ mang tính tạm thời
Điều trị á sừng với mẹo dân gian chỉ nên áp dụng với các trường hợp nhẹ và chỉ mang tính tạm thời

Mất hơn 3 năm để anh Đức Anh thử nghiệm hết các phương pháp, các loại thuốc mà không có kết quả, lại thêm một năm nản trí. Anh không bao giờ nghĩ được rằng mình lại có thể mở ra một cơ hội cho bản thân nhờ vào bài thuốc thảo dược của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). 

Hiệu quả người bệnh cảm nhận được sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị á sừng

Nhờ sự giới thiệu của một người bạn lâu ngày ghé chơi, anh Đức Anh biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Anh chia sẻ: “Lần đầu nghe đến Trung tâm, tôi vẫn còn khá băn khoăn nên đã thử lên mạng tìm hiểu. Thấy rất nhiều người đã từng cải thiện được tình trạng á sừng ở đây, có được làn da khỏe mạnh, bình thường nên tôi cũng mang hy vọng. Tôi được biết bác sĩ Lê Phương – Hiện đảm nhận chức vụ Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là người trực tiếp khám chữa cho người bệnh. Bác sĩ Lê Phương đã có thâm niên hơn 40 năm trong lĩnh vực YHCT và từng công tác tại nhiều đơn vị y tế lớn như (bổ sung tên cơ sở và chức vụ). Nhận thấy trao gửi niềm tin vào đây khá ổn nên tôi đã quyết định đến khám và thử sử dụng thuốc tại đây.”

Bác sĩ Lê Phương - Chuyên gia được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn
Bác sĩ Lê Phương – Chuyên gia được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Anh Đức Anh bắt đầu hành trình khắc phục á sừng với bác sĩ Lê Phương vào tháng 9 năm trước. Buổi khám đầu tiên, anh đã có ấn tượng tốt với cách tiếp cận bệnh nhân, tìm hiểu nguyên nhân bệnh của bác sĩ Lê Phương. Anh cho biết bác sĩ khám rất cẩn thận, còn hỏi anh về thói quen sinh hoạt, công việc, cuộc sống hàng ngày để lựa chọn phác đồ và liệu trình dùng thuốc phù hợp.

Sau khi thăm khám, bác sĩ Lê Phương có chỉ định cho anh Đức Anh sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, gồm 3 chế phẩm thuốc cao uống, cao bôi và thuốc rửa, dùng kết hợp hàng ngày. Anh Đức Anh cũng cho biết, thời điểm đó, khi tìm hiểu về bài thuốc, anh cũng nhận thấy có rất nhiều người đã tin tưởng và điều trị thành công với Nhất Nam An Bì Thang. Vì vậy, anh cũng yên tâm hơn. Sau thời gian sử dụng thuốc, anh Đức Anh chia sẻ về một số ưu điểm nổi bật mà anh nhận thấy như sau:

Thuốc an toàn, không lo tác dụng phụ vì sử dụng dược liệu hoàn toàn từ thiên nhiên

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị bệnh á sừng cho người bệnh của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được tạo nên từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, đạt chuẩn GACP – WHO. Anh Đức Anh cho biết:

“Vì trước đây đã từng sử dụng thuốc Đông y nhưng không thành công, thậm chí còn bị ngộ độc thuốc nên tôi đã hỏi rất kỹ bác sĩ Lê Phương về thành phần của bài thuốc này. Tôi được biết thành phần của Nhất Nam An Bì Thang gồm sự kết hợp của rất nhiều vị thuốc có tính thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, giúp cải thiện chức năng gan. Hơn nữa, mỗi vị thuốc lại có một đặc tính khác nhau, có thể giải quyết đồng thời nhiều vấn đề nên khiến sức khỏe của tôi khá lên từng ngày.”

XEM THÊM: Nhất Nam An Bì Thang: Nguyên liệu và quy trình bào chế chuẩn sạch, an toàn 

Nguồn dược liệu bào chế Nhất Nam An Bì Thang đảm bảo tiêu chuẩn và đã được kiểm định
Nguồn dược liệu bào chế Nhất Nam An Bì Thang đảm bảo tiêu chuẩn và đã được kiểm định

Anh cũng chia sẻ không giống như thuốc Tây mà anh thường dùng, sử dụng thuốc Đông y của bác sĩ Lê Phương theo đúng liều lượng chỉ định khiến anh rất yên tâm. Theo như bác sĩ Lê Phương cho biết, bài thuốc này gồm các vị như bồ công anh, sài đất, cam thảo, kim ngân hoa, đơn đỏ, ké đầu ngựa, hồng hoa,… Tất cả những vị thuốc này được bác sĩ Lê Phương cân chỉnh, nghiên cứu kết hợp sao cho phù hợp với người bệnh mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu.

Bài thuốc đi từ xử lý gốc đến ngọn, cải thiện từ nguyên nhân đến triệu chứng để mang đến hiệu quả ổn định

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và ứng dụng bởi bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT. Bác sĩ Nhuần luôn quan tâm đến hiệu quả sử dụng thuốc của người bệnh, không chỉ khỏi bệnh mà còn phải duy trì được hiệu quả lâu dài.

Bởi vậy, Nhất Nam An Bì Thang được ứng dụng sao cho có thể tác động sâu vào cơ thể, dùng những dược tính của thảo dược để giải quyết vấn đề gây ra á sừng từ sâu bên trong. Từ đó, các triệu chứng của người bệnh cũng sẽ giảm dần và biến mất, làn da khỏe hơn và ổn định theo thời gian.

Giống như trường hợp của anh Đức Anh, anh chia sẻ: Tôi bị á sừng do huyết nhiệt, chức năng gan kém. Bởi vậy, các vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt, cải thiện chức năng gan, giải độc, dưỡng huyết rất phù hợp để khắc phục á sừng cho tôi từ sâu bên trong. Sau vài tháng dùng thuốc, đúng là tôi thấy cơ thể của mình khỏe hơn, đại tiểu tiện dễ dàng, ăn ngủ tốt, sắc da sáng hơn. Dần dần, các triệu chứng cũng thuyên giảm. Ban đầu là da tay mềm hơn, ít bong tróc. Kết hợp dùng cả thuốc bôi, ngâm rửa, thuốc uống  khiến cho làn da dịu đi, không ngứa hay khó chịu. Các vết nứt sau khi bôi cao bôi vào thì được bảo vệ, kháng viêm, không lo nhiễm trùng và cũng phục hồi tốt hơn”.

Phác đồ điều trị từ căn nguyên đến triệu chứng, hiệu quả lâu dài của Nhất Nam An Bì Thang
Phác đồ điều trị từ căn nguyên đến triệu chứng, hiệu quả lâu dài của Nhất Nam An Bì Thang

Cơ chế tác động kép giúp cho người bệnh có một làn da khỏe

Anh Đức Anh chia sẻ về bài thuốc mà mình đã sử dụng trong vòng 5 tháng như sau: “Thực sự, bài thuốc này khiến tôi khá bất ngờ. Đối với thuốc Đông y, tôi chỉ trải nghiệm thuốc thang sắc để uống hoặc thuốc lá để ngâm rửa. Tuy nhiên, Nhất Nam An Bì Thang do bác sĩ Lê Phương chỉ định cho dùng lại bao gồm dạng cao bôi, thuốc rửa và cao uống. Bác sĩ có phân tích cho tôi, bệnh cần phải tác động cả căn nguyên bên trong lẫn phần cấu trúc da bên ngoài. Có như vậy, làn da mới phục hồi khỏe mạnh, hệ miễn dịch được cải thiện tốt hơn và hàng rào bảo vệ da cũng hoạt động bình thường trở lại, giữ ẩm hơn để tránh khô, bong tróc da.

Thuốc cao uống sẽ giúp cho cơ thể được thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, khu phong nhờ tác động của nhiều vị thuốc kết hợp lại. Dùng được vài tháng đầu, thuốc khiến cho cơ thể khỏe hơn, tinh thần tốt và các triệu chứng giảm đi. Tôi sử dụng cao bôi đồng thời với cao uống, thuốc ngâm rửa. Cao bôi có các loại thảo dược mang tính kháng sinh thực vật nên giúp chống viêm nhiễm tại những vết nứt. Bên cạnh đó, thuốc giúp cho da tay ẩm, mềm nên nhờ vậy, những lớp da á sừng bong tróc, nứt nẻ cũng được dần ổn hơn nhiều. Trong uống, ngoài bôi – rửa, tác động trực tiếp lên cơ thể và da, vì vậy mà hiệu quả cũng sẽ ổn định hơn.

Rõ ràng, bài thuốc này đã cho tôi một trải nghiệm mới, một cái nhìn mới với việc sử dụng thuốc y học cổ truyền trong khắc phục bệnh, triệu chứng bệnh so với những bài thuốc thông thường”.

CLICK NGAY: Chuyên gia và người bệnh đánh giá về bài thuốc trị bệnh á sừng Nhất Nam An Bì Thang

Các chế phẩm trị á sừng trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Các chế phẩm trị á sừng trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Ngoài ra, còn một ưu điểm nữa mà anh Đức Anh muốn chia sẻ đến bạn đọc, nhất là những người thường xuyên bận rộn như anh.

Dạng cao uống, cao bôi tiện dụng, phù hợp với nhiều đối tượng

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được bào chế dạng cao uống và cao bôi tiện dụng. Không như thuốc sắc theo thang hay thuốc lá ngâm, thuốc dạng cao giữ được trọn vẹn tinh chất của từng vị thuốc mà  không cần qua đun sắc. Người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng mà không lo lắng về việc làm hỏng chất lượng thuốc do sắc không đúng cách, vừa lãng phí, vừa không hiệu quả.

Anh Đức Anh chia sẻ: “Trong quá trình dùng thuốc, tôi đặc biệt hài lòng về sự tiện lợi của bài thuốc này. Cả ngày dài làm việc ở nhà hàng, trong bếp, không có thời gian để đun sắc thuốc. Vậy nên, bài thuốc này như là cứu tinh của tôi vậy. Tôi có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ, việc uống thuốc, bôi thuốc trở nên đơn giản hơn rất nhiều những loại thuốc y học cổ truyền mà tôi từng dùng”.

Đó là toàn bộ quá trình khắc phục căn bệnh á sừng của anh Bùi Đức Anh trong 5 tháng với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Từ đó đến nay cũng đã gần 1 năm, anh Đức Anh nhận thấy làn da của mình không có dấu hiệu bị á sừng trở lại, da khỏe và vẫn đang rất ổn định. Nhờ có bài thuốc cùng sự giúp đỡ, chỉ dẫn nhiệt tình từ bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, anh Đức Anh giờ đã có cơ hội thực hiện được mong muốn của mình, có một vị trí tốt và tăng thêm thu nhập cho bản thân, gia đình.

Bên cạnh anh Đức Anh, theo thống kê của Trung tâm, cho tới nay đã có 7.228 người bệnh điều trị á sừng thành công với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Trên nhiều mặt báo, tạp chí và đài truyền hình, trong đó có VTV, bài thuốc này được giới thiệu có thể sử dụng để xử lý nhiều bệnh da liễu khác, bao gồm cả chàm – eczema, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, mề đay, tổ đỉa, vảy nến…

Trong phóng sự VTV social, diễn viên Thu Huyền chia sẻ Nhất Nam An Bì Thanh chính là giải pháp chị lựa chọn để điều trị căn bệnh viêm da tái phát sau khi sinh.

Đối với bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ như Thu Huyền, Nhất Nam An Bì Thang là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn. Vì bài thuốc được làm hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO, không trộn tân dược, không chứa kháng sinh, không tạp chất… Bài thuốc không chỉ đẩy lùi bệnh mà còn hỗ trợ làm mát lợi sữa – tốt cho mẹ mà con cũng được hưởng lợi“, nữ nghệ sĩ cho biết.

VIDEO: Hành trình nghệ sĩ Thu Huyền điều trị viêm da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Mới đây, trong chương trình Vì sức khỏe người ViệtVTV2, bài thuốc một lần nữa được nhắc tên bởi diễn viên Vân Anh. Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân đã sử dụng An Bì Thang để điều trị bệnh viêm da dai dẳng và may mắn nhận được “trái ngọt”.

TÌM HIỂU NGAY: Khốn khổ vì viêm da, nghệ sĩ Vân Anh điều trị khỏi bằng thảo dược tự nhiên

Nữ diễn viên đánh giá cao công dụng hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Nữ diễn viên đánh giá cao công dụng hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Trên đây là những điển hình hiệu quả sau khi sử dụng bài thuốc thảo dược Nhất Nam An Bì Thang khắc phục các bệnh viêm da từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Nếu bạn cũng đang gặp phải căn bệnh gây khó chịu và nhiều phiền toái này, hãy liên hệ với bác sĩ Nhuần để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp theo thông tin sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Bình luận (32)

  1. Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám cuối tuần ở trung tâm có được không nhỉ. Làm văn phòng toàn đi cả ngày 6,7 giờ mới về chả có thời gian đi đâu cả

    1. Việt Nam quê tôi says: Trả lời

      được chứ bác ơi, trung tâm người ta làm việc từ thứ 2 tới chủ nhật mà. Thậm chí ngày thường bác muốn khám sau giờ hành chính cứ gọi điện đặt lịch trung tâm qua số này 0989 913 935 hoặc link messenger https://www.messenger.com/t/trungtamdalieudongy là trung tâm cũng sắp xếp bác sĩ khám giúp mình mà

    2. Lan Anh says: Trả lời

      Trung tâm bình thường làm việc từ mấy giờ nhỉ anh? em muốn tới sớm sớm tí, đỡ mất thời gian chờ đợi

    3. Chi Chi Chan says: Trả lời

      Nếu là buổi sáng thì 8h, còn buổi chiếu 1 rưỡi là trung tâm làm việc rồi nha Lan Anh ơi

  2. Bánh Đậu Xanh says: Trả lời

    thuốc có gửi về lạng sơn được không? nhà tôi ở xa không tiện đi lại

    1. Hải Nguyễn says: Trả lời

      Trung tâm có hỗ trợ ship về tỉnh lẻ đấy, tiện cho bệnh nhân ở xa không phải ai cũng đi khám bệnh ở trung tâm được mà, bác cứ liên hệ số tổng đài, để đặt đơn này (024) 710 91 668 – 0989 913 935

    2. Hùng Hung Hăng says: Trả lời

      Em bảo bác mà ship về Lạng Sơn thì chuyển khoản trước cho trung tâm sẽ được free ship đấy ạ. không thì trả sau cũng được chả thêm cho bên vận chuyển chút phí thu hộ. Trước em lấy thuốc thì lần đầu em chả sau thôi, những lần khác em toàn chuyển khoản trước, tại bên nhà vận chuyển viettel họ cũng uy tín nên mình cũng không lo sợ lung tung nữa ạ

  3. Ngọc Nupo says: Trả lời

    Ở quê tôi các cụ hay mách nhau lấy lá trầu không rửa sạch, giã nhỏ rồi đun sôi với nước khoảng 15 – 20 phút. Để nước nguội bớt rồi dùng để ngâm chân.Ở quê các cụ làm ruộng nên bị á sừng, viêm da suốt thôi mà nhờ cách này cũng khỏi được đấy

    1. Trung Anh says: Trả lời

      Bác ơi, dùng thế có sợ bị viêm nặng hơn không? da bàn chân bàn tay em giờ bong tróc, nứt nẻ, có hôm còn nứt chảy máu ướt đỏ, em sợ ngâm gì quá làm sót, chảy máu, hay viêm lắm

    2. Hải Dương 9x says: Trả lời

      úi, trong làng em có ông cụ đắp lá vào xong nhiễm trùng nặng, đi viện huyện không chữa được phải chuyển gấp lên thành phố mới cứu được đôi chân ấy ạ. Các bác nếu không chắc thì đừng có làm thử, vì đã bị bệnh là cơ thể mình đã không được khỏe mạnh, suy giảm miễn dịch rồi giờ lại bó, đắp tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển thì bệnh có thể trở nặng đấy ạ

    3. Thế hệ Z says: Trả lời

      Bài thuốc người ta nghiên cứu rất nhiều, nguồn dược liệu chất lượng, thử tác dụng lâm sàng các kiểu rồi mới được ứng dụng vào trong điều trị nhé. Các bài thuốc dân gian nếu các bác có hiểu biết nhất định về cây thuốc thì dùng kết hợp điều trị cũng ổn nhưng nếu không thì phản tác dụng đấy, đến lúc ấy bệnh nhẹ lại thành bệnh lớn thì khổ lắm

  4. Ngọc Mai Chi says: Trả lời

    Em thắc mắc bài thuốc An Bì thang này có gì ưu việt không mà điều trị á sừng tốt thế mọi người?

    1. An Khang says: Trả lời

      Theo mình tìm hiểu thì bệnh á sừng ở chân gây ra tình trạng da lòng bàn chân và gót chân bong tróc, dễ chuyển biến bệnh mạn tính nếu không điều trị kịp thời đúng cách. Thực ra mình có thể áp dụng đông y, tây y đều được nhưng đối với những bệnh mạn tính thì đông y theo mình tốt hơn, nguyên tắc điều trị của đông y đấy là đi sâu vào điều trị căn nguyên gây bệnh, loại bỏ triệu chứng bên ngoài đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh tái phát, rất phù hợp với điều trị các khó dứt điểm như á sừng, Còn riêng bài thuốc An bì thang của trung tâm da liễu đông y Việt nam thì đảm bảo chất lượng từ nguồn nguyên liệu chuẩn GACP-WHO. Đội ngũ y bác sĩ thì toàn các bác sĩ đầu ngành y học cổ truyền như bác sĩ Nhuần, bác sĩ Nhận,..Bài thuốc thì khỏi nói rồi nào là kim ngân, Liên kiều, Thương nhĩ tử, Astiso, Nhân trần, Sa sâm, Xuyên khung,,… phối hợp hài hòa để điều trị bệnh theo nguyên tắc đông y rồi. Lúc trước mình bị á sừng cũng hay dùng những dược liệu này ngâm lắm, nhưng mà không tìm được nguồn cung cấp chất lượng nên không dám uống hết á. Mà từ đợt mình tìm hiểu bên trung tâm da liễu đông y Việt nam này thì ưng quá, nên theo điều trị 3 tháng. Thời gian đầu sẽ hơi mất kiên nhẫn một chút, vì tác dụng thuốc tới chậm. Hết 1 tháng, thuốc tác động vào nguyên nhân bên trong cơ thể rồi thì các triệu chứng mẩn ngứa, khô rát mới bắt đầu thuyên giảm đấy, nhưng từ tháng thứ 2 phải nói là bệnh thuyên giảm theo từng ngày, da bệnh dần se khít lại, không còn ngứa ngáy nữa mà tuyệt nhiên không còn thêm da bị bong tróc, nứt nẻ,cực kì mềm mại. Hết tháng thứ 2 mình phải cảm nhận là bệnh đã thuyên giảm 80,90% luôn rồi ấy

    2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Bài thuốc này cực kỳ an toàn vì thảo dược đảm bảo trồng và thu hái ở vườn dược liệu của chính trung tâm ở trong nước đạt chuẩn GACP-WHO, rất nhiều người cũng dùng dược liệu nhưng không đảm bảo nhiễm độc hoặc không đảm bảo lại quay lại nhiễm trùng cơ hội đấy ạ, Anh chị tham khảo bài viết này thêm thông tin xem https://centerforhealthreporting.org/an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-hieu-qua-nhat-hien-nay-19619.html

    3. Daisy says: Trả lời

      Mình thấy ưu điểm bài thuốc an bì thang nữa là kết hợp 3 chế phẩm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm, thuận tiện sử dụng mà đảm bảo loại bỏ nguyên nhân triệu chứng như An Khang có bảo ấy

    4. Giang Trần says: Trả lời

      Nhiều khi tốt hay không cũng do cảm nhận của người bệnh nữa bạn ạ. mình dùng thuốc được 2/3 lộ trình rồi, lần đầu tiên chuyển từ tây y sang đông y mà kết quả hơn là mình nghĩ. Vì 2-3 tuần đầu mình dùng thấy các triệu chứng chả thuyên giảm là mấy, cứ tưởng thuốc dởm, nhưng nghe mọi người khuyên mưa dầm thấm lâu lại tiếp tục dùng. Bắt đầu sang tháng thứ 2 thấy sắc mặc tươi tỉnh, người khỏe khắn hơn, ra chân tay bắt đầu liền lại mấy chỗ bị nứt do á sừng. Mọi biến chuyển cứ từ từ làm mình cũng không nhớ từ khi nào da dẻ lại hồng hào, lành lặn như vậy luôn ấy

  5. Tump says: Trả lời

    Em làm dọn dẹp ở nhà ăn bệnh viện. Phải nói là 1 ngày không biết phải tiếp xúc với biết bao nhiêu hóa chất tẩy rửa luôn nên em hiểu tâm trạng anh Đức Anh trong bài viết. mà làm việc trong bếp mà bị cái bệnh này thì bất tiện mà khó điều trị lắm luôn ấy ạ

    1. Fung Ho says: Trả lời

      Tôi bị á sừng ở lòng bàn tay cứ mỗi lần động vào nước như là khó chịu lắm, phải kiêng nước, kiêng hóa chất 1 thời gian thì bệnh mới tiến triển được

    2. Loan Gà says: Trả lời

      Bị á sừng có cần kiêng kem gì không ạ? em đang dùng an bì thang rồi nhưng mà vẫn còn lo quá

    3. Nguyễn Mến says: Trả lời

      Bạn đảm bảo da được cấp đủ nước từ trong và ngoài, dùng lọ thuốc bôi với thuốc ngâm trong an bì thang rồi cũng đừng quên uống thêm nhiều nước vào. Ăn uống nhiều vitamin, kiêng những thực phẩm dễ gây dị ứng như hải sản , rượu bia, đồ cay nóng các kiểu là ổn

  6. An Nguyên says: Trả lời

    Em đang dùng cái lọ thuốc bôi á sừng ali gì ấy ở quầy thuốc dùng cũng khá ổn đấy, hết nửa lọ thấy da cũng mịn màng hơn đấy ạ

    1. Trung thu 2020 says: Trả lời

      Ali geo à? tớ dùng hết lọ ấy thì được 1 tuần là da lại bắt đầu bong tróc, chán lắm :(((

    2. An Nguyên says: Trả lời

      Thế ạ? em mới dùng được tuần nên không biết có tái lại hay không

    3. Huyền Huyền says: Trả lời

      dùng thuốc bôi chỉ khỏi triệu chứng bên ngoài, không tác động vào nguyên nhân gây bệnh thì bệnh nhanh tái phát lắm nhá cả nhà

  7. Mộc says: Trả lời

    Em hỏi thật, bác nào dùng an bì thang rồi, 1 tháng tốn nhiều xiền không ạ? :3

    1. Sapa homestay says: Trả lời

      giá cũng hơi chan chát hơn thị trường đấy, tôi dùng cũng hết 2 triệu mấy một tháng. Nông dân thì giá thuốc này cũng hơi khó theo thật

    2. Nguyễn La La says: Trả lời

      Em bị bệnh 5 năm nay, chữa mãi không khỏi, giờ chỉ mong khỏi bệnh thì bao nhiêu tiền em cũng chạy chữa, chứ công việc em động tay chân nhiều, chữa không khỏi là rất mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới công việc ấy ạ

    3. Trần Minh says: Trả lời

      Thuốc của trung tâm da liễu Việt Nam thì giá cả đi đôi với chất lượng nên các bạn cũng xác định giá cao hơn chút xíu, chứ nếu mình khám ở ngoài, mình không đảm bảo được nguồn nguyên liệu, chữa bệnh hên xui thì mệt mỏi lắm

  8. Ngọc Chụt says: Trả lời

    Cứ mùa hanh khô thế này là chân bong tróc, nứt nẻ, bôi nhiều loại dưỡng ẩm nhưng không đỡ. Mà từ ngày tôi ngâm bằng bài thuốc ngâm chân trung tâm da liễu thấy thư giãn mà da chân cũng mềm mại hơn nhiều, bớt tình trạng bong tróc. Mới dùng 2 tháng mà tình hình cải thiện hơn khá nhiều nên tôi khá chim ưng cái bài thuốc này bên trung tâm ấy

    1. Tùng Tung Tăng says: Trả lời

      Thì thuốc rửa bên trung tâm da liễu nào là kim ngân, trầu không, diếp cá.. toàn những loại thảo dược có tác dụng kháng khuẩn tốt nên ngâm thôi thì tình trạng á sừng, bong tróc da cũng cải thiện đáng kể đấy

    2. Forever Young says: Trả lời

      Cháu bị á sừng chân từ nhỏ không kể đông hè luôn ấy ạ. Ngày xưa bố mẹ cháu cho đi chữa ông lang đắp thuốc, xong lột da để thay ra mới mà cháu chảy máu và khóc hết nước mắt ấy ạ. Thế mà khi cháu lên lạng Sơn làm việc, trên này khi hậu mát mẻ lại thỉnh thoảng ngâm chân bằng thảo dược, thấy tình trạng cải thiện lắm luôn mà không cần đi bác sĩ ấy ạ.

    3. Chum Thái Nguyên says: Trả lời

      Bệnh á sừng liên quan nhiều tới yếu tố cơ địa, rồi cả khí hậu chắc bạn hợp khí hậu trên vùng cao ấy. Nhưng cũng đừng chủ quan, bệnh này dễ tái phát, cứ bổ sung thực phẩm nhiều vitamin và khoáng chất, mình phòng bệnh hơn chữa bệnh mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *